Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cung Song Ngư năm 2023: Thu nhập gia tăng nhưng tránh đầu tư mạo hiểm

Thứ Bảy, 30/07/2022 21:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cung Song Ngư năm 2023 cho thấy có rất nhiều khoản chi phí phát sinh nhưng với việc lập kế hoạch cẩn thận, năm nay sẽ là một giai đoạn thuận lợi, bạn không gặp rắc rối về tiền.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


=> Cập nhật: TỬ VI CUNG SONG NGƯ NĂM 2024.


  1. Tổng quan tử vi cung Song Ngư năm 2023

 
Tu vi cung Song Ngu nam 2023
 
Tử vi cung Song Ngư năm 2023 cho thấy sự nghiệp của bạn khá tươi sáng. Bạn sẽ có thể cải thiện hình ảnh nơi công sở bằng việc thể hiện sự chăm chỉ và tập trung của mình.

Những người làm dịch vụ sẽ nhìn thấy triển vọng tốt trong sự nghiệp của họ với khả năng được thăng chức và chuyển công tác tới một nơi tốt hơn trong năm nay.

Những kỳ vọng của Song Ngư sẽ được đáp ứng trong năm nay, sao Mộc và sao Thổ đảm bảo rằng có sự phát triển và tăng trưởng đều ở tất cả các khía cạnh trong cuộc sống của bạn.

Tuy nhiên, thời gian có sao Mộc tác động khiến bạn dấy lên một chút lo ngại. Bạn cảm thấy hoang mang về tương lai và có cảm giác vô định.

Từ giữa năm mọi việc sẽ dễ thở hơn, rồi bạn sẽ đạt được một tầm cao mới trong công việc và kinh doanh. Những người đang tìm kiếm một công việc mới cũng sẽ được nhận nhờ vào khả năng diễn đạt khéo léo của bạn trong cuộc phỏng vấn.

Bạn cần tránh đầu tư vào tất cả các loại hoạt động có chỉ số rủi ro cao bất chấp việc người ta hứa hẹn số lời rất khủng. Đó là mộ cái bẫy đang bày ra trước mắt Song Ngư ngay lúc này, vì thế hãy ưu tiên giải pháp an toàn bạn nhé.

Nhiều người cung Song Ngư sẽ có được định hướng đúng đắn về mặt sự nghiệp. Bạn sẽ thiết lập quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cẩn trọng vì sẽ có một số sự kiện không mong muốn xảy ra. Khi rơi vào tình huống này, bạn hãy chăm sóc bản thân tốt hơn và mạnh mẽ đứng lên nhé.

Hãy tin tưởng rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp hơn bởi vì bạn đang làm tốt vai trò của mình. Bạn là người duy nhất có quyền kiểm soát cuộc sống. Hãy làm theo trái tim mách bảo, cuộc sống luôn có những thách thức nhưng nó sẽ giúp bạn trở nên trưởng thành hơn, có cơ hội để đạt tới một cuộc sống thịnh vượng hơn.
 
Lời khuyên cho bạn lúc này đó là làm những điều khiến bạn hạnh phúc và kết giao với những người mang lại năng lượng tích cực. Thời gian này, Song Ngư mở lòng mình hơn và bạn có thêm những người bạn mới.

Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung Song Ngư 2023
Các phương diện năm 2023Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★★

Công việc có nhiều điều kiện thuận lợi nhờ thái độ tích cực và cầu tiến.
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★★

Nguồn thu ổn định giúp đảm bảo cuộc sống, tuy nhiên nên tránh xa đầu cơ vì rủi ro rất cao.
Tình cảm, yêu đương

★★★

Bạn có thể gặp rắc rối với một nửa vì thiếu sự thấu hiểu. Bỏ đi tính ích kỷ thì mới mong mang lại sự tốt đẹp trong mối quan hệ.
Sức khỏe

★★★

Sức khỏe cần được chăm sóc tối đa trong thời gian này vì hiện tại khả năng miễn dịch của bạn khá thấp.

2. Chi tiết tử vi cung Song Ngư năm 2023 ở các phương diện

2.1 Về tình hình công việc - Học tập năm 2023

 
Tu vi cong viec cung Song Ngu nam 2023
 
Sự nghiệp của cung hoàng đạo Song Ngư đang khởi sắc khi bạn lần lượt gặt hái thành công từ những nỗ lực nhiều năm trước đó.

Nhất là những ai làm việc có tính chuyên môn cao, bạn thể hiện được sự nổi trội về năng lực của mình. Các sinh viên thuộc cung Song Ngư sẽ có một khoảng thời gian thuận lợi với những triển vọng tốt đẹp trên con đường theo đuổi học vấn.

Năm mới, Song Ngư sẽ có rất nhiều động lực khuyến khích bạn phát triển sự nghiệp. Một số người có khả năng được thăng chức, tăng lương trong công việc. Ai đang thất nghiệp dự kiến sẽ có việc làm trong năm nay. 

Bạn sẽ tìm thấy các cơ hội mới để đa dạng hóa nghề nghiệp của mình nhằm gia tăng thu nhập, tuy nhiên bạn cũng sẽ gặp phải những thách thức.

Phụ nữ cung Song Ngư sẽ thể hiện tốt năng lực của mình cho dù họ phải cạnh tranh với nam giới ở các vị trí quản lý. Hãy mạnh mẽ, giữ vững lập trường và không để ai kiểm soát được bạn, nhất là ở khía cạnh cảm xúc.
 
Người làm chủ có vẻ sẽ vất vả hơn, bạn phải dồn tâm, dồn sức làm việc chăm chỉ vì sự phát triển của doanh nghiệp. Bạn luôn có thái độ cầu thị và điều này giúp cho công ty của mình luôn đổi mới với mục tiêu hướng về phía trước.

Trong thời gian này bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ một người thân thiết. Bạn có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh trong công việc kinh doanh của mình. Trong thời điểm khó khăn, lời khuyên của những người có kinh nghiệm rất hữu ích cho bạn.
 
Sự di chuyển của sao Thổ, hành tinh gây ra những hạn chế vào tháng 3, Song Ngư có thể đối mặt với một số kẻ thù ở nơi làm việc của mình. Tuy nhiên, sự thông minh, thái độ làm việc chăm chỉ và cam kết sẽ đảm bảo rằng bạn vẫn bình an vô sự.

Đừng tin vào bất cứ điều gì bạn nghe được, hãy kiểm tra kỹ mọi thứ trước khi bạn hành động trong khía cạnh sự nghiệp. Bạn sẽ đạt được danh tiếng, tên tuổi và sự nổi tiếng trong lĩnh vực dịch vụ khi năm kết thúc.

Trau dồi kỹ năng, học những môn học mới, những điều này sẽ giúp bạn sớm đạt được vị trí tốt hơn. Thay đổi và thích nghi là điều bạn nên chấp nhận trong suốt năm 2023 nếu bạn muốn đạt tới sự thành công trong sự nghiệp của mình.
 

2.2 Về tình hình Tài chính - Tiền bạc năm 2023

 
Tu vi tien bac cung Song Ngu nam 2023
 
Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023, những người thuộc cung Song Ngư sẽ nhận thấy sự thay đổi mạnh mẽ trong lối sống của mình. Lời khuyên cho bạn là hãy luôn tìm ra những cách kiếm tiền mới. Nếu bạn chỉ chăm chăm vào thu nhập hiện tại thì chẳng được là bao và bạn sẽ không bao giờ tận hưởng được sự ổn định tài chính như bạn từng muốn.

Năm nay sẽ thuận lợi cho mặt tài chính của những người thuộc cung Song Ngư. Bạn sẽ xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ tạo ra dòng thu nhập tốt, ổn định. 

Ảnh hưởng từ sự chuyển động của các hành tinh, các khoản chi của bạn có thể sẽ tăng lên trong năm 2023 này nhưng may mắn là Song Ngư cũng có nhiều cơ hội gia tăng thu nhập nhờ tác động của sao Thổ. Hơn nữa, với việc lập kế hoạch cẩn thận, năm nay bạn sẽ không gặp rắc rối về tiền như mọi năm.

Cuối cùng, bạn có thể trả khoản vay cũ trong năm nay. Tuy nhiên, để đảm bảo thì Song Ngư nên giảm chi tiêu, chỉ khi đó tài chính của bạn mới vững vàng. 

Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm để cho người khác vay tiền hay tìm kiếm các hoạt động đầu tư rủi ro cao. Song Ngư cần tránh xa tất cả các giao dịch đầu cơ trong năm nay vì bạn có thể gặp rắc rối.

Nếu thấy có cơ hội tốt và bạn cũng có hiểu biết về lĩnh vực này mà không muốn bỏ lỡ thì nên nhờ sự tư vấn của người có kinh nghiệm, tốt nhất là tìm tới các chuyên gia.

Song Ngư nhờ thể hiện sự xuất sắc của mình trong kinh doanh nhờ đó mà việc thu nhập tăng lên đáng kể. Bạn không chỉ cải thiện được cuộc sống của mình mà còn có thể hỗ trợ cho những người thân yêu.

2.3 Về chuyện tình cảm năm 2023

 
Tu vi tinh cam cung Song Ngu nam 2023
 
Tiếp nối Tử vi cung Song Ngư năm 2022, năm nay, đối với những ai vẫn còn độc thân, thời gian này có thể là năm đặc biệt nhất của bạn. Bạn khởi đầu một năm mới tràn trề hi vọng và có thể tìm được người yêu ưng ý.

Nếu bạn cầu hôn ai đó bằng tình yêu chân thành và tình cảm thuần khiết thì bạn cũng có thể nhận được phản hồi tích cực từ phía đối phương.

Các mối quan hệ có tính cam kết lâu dài sẽ phát triển mạnh. Yêu xa trong thời gian ngắn không hề làm ảnh hưởng đến tình yêu của hai bạn dành cho nhau. Đó sẽ là một trải nghiệm tốt để bày tỏ tình cảm và cảm xúc hai bạn dành cho nhau khi ở cách nhau hàng trăm, ngàn dặm. 
 
Thời gian đầu năm, bạn có thể trải qua những giây phút lãng mạn bên người bạn đời của mình. 

Thế nhưng từ giữa năm vì một lý do nào đó mà cái tôi của bạn và người ấy có thể xung đột và bạn sẽ bắt đầu cảm thấy rất khó chịu, không thoải mái chút nào. Những cặp đôi lúc này có thể xuất hiện một số hiểu lầm gây ra căng thẳng. Sau đó, bạn đã bình tĩnh lại và sự hòa giải diễn ra nhanh chóng.
 
Các cặp vợ chồng đã kết hôn có thể phải trải qua liệu pháp điều trị bởi vì một số điều gây ra xung đột giữa họ mà không thể tự giải quyết được. Nhờ chuyên gia mà hai người hiểu nhau và tìm ra cách tốt nhất để tiếp cận các vấn đề đang gặp phải.

Cả hai sau đó nên lên kế hoạch đi du lịch, nghỉ ngơi hoàn toàn để dành thời gian ở bên nhau nhằm cải thiện tình cảm. 

2.4 Về tình hình sức khỏe năm 2023

 
Tu vi suc khoe cung Song Ngu nam 2023
 
Tác động của sao Thổ có thể gây ra một số vấn đề về sức khỏe của Song Ngư trong năm nay. Bạn sẽ phải cẩn thận về phương diện này trong năm 2023.

Nhờ vào việc quan tâm hơn bữa ăn hàng ngày mà đã có thể cải thiện khả năng miễn dịch, dễ dàng chống đỡ các loại bệnh. Tuy nhiên, vẫn còn một số ít Song Ngư gặp phải những vấn đề nhỏ về sức khỏe liên quan đến hệ tiêu hóa chỉ vì hay ăn đồ bên ngoài.

Nếu xảy ra vấn đề liên quan tới sức khỏe thì đó là về mắt, do đó, bạn nên chăm sóc đặc biệt cho đôi mắt của mình. Hạn chế thói quen sử dụng điện thoại và máy tính quá thường xuyên Song Ngư nhé.

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm hơn tới chế độ ăn vì đó là cơ sở để giúp bạn thành công trong việc giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Hạn chế ăn đồ ở quán xá vì không đảm bảo vệ sinh, nên ít ăn cay hơn nữa nhé. 

Vào giữa năm bạn trải qua giai đoạn căng thẳng về tinh thần và lo lắng về sức khỏe của gia đình. Để đảm bảo sức khỏe tinh thần, bạn nên tham gia các buổi gặp gỡ với các thành viên trong gia đình nhiều nhất có thể. 

Năm nay, sao Hỏa có thể làm giảm mức năng lượng của bạn và gây ra mệt mỏi, hãy hoạt động thể chất thường xuyên hơn. Không nên gắng sức quá mức nếu không có thể sẽ gặp những rắc rối về tay chân. 

Sao Mộc thỉnh thoảng sẽ gây ra các vấn đề sức khỏe đặc biệt là trong nửa cuối năm. Bạn thường xuyên bị đau đầu hoặc đau nửa đầu và một số Song Ngư có thể mắc các bệnh truyền nhiễm Hãy cẩn thận và chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn thật tốt.
 
Sao Thổ đi ngang qua sao Thiên Vương sẽ gây ra những lo lắng thường xuyên dẫn đến suy giảm sức khỏe. Căng thẳng và áp lực từ cuộc sống cá nhân và công việc cũng sẽ khiến bạn suy sụp.

Đây không phải là thời điểm để gắng sức quá mức, hãy tham gia thêm các hoạt động phiêu lưu, giải trí và các khóa học phát triển kỹ năng để giúp tâm trạng của bạn trở nên vui vẻ, tươi sáng hơn trong năm nay.

3. Dự báo tử vi cung Song Ngư hàng tháng năm 2023


Dưới đây, Lịch Ngày Tốt đưa ra những dự báo chiêm tinh học về toàn bộ 12 tháng trong năm 2023 cho cung Song Ngư. Mong rằng đây sẽ là kim chỉ nam giúp bạn làm chủ cuộc sống của mình.
 
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 1/2023: Tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện so với năm ngoái.
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 2/2023: Có được hạnh phúc trọn vẹn, hai bạn thích dành thời gian cho nhau. Không có gì viên mãn hơn khi biết rằng bạn có tình yêu lớn trong cuộc đời mình.
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 3/2023: Một số bạn bè sẽ phản bội bạn; do đó, bạn cần phải cẩn thận với những đối tượng mà bạn quá tin tưởng hoặc thân thiết.
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 4/2023: Bạn sẽ kết bạn và những người mới, và họ sẽ ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của bạn.
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 5/2023: Bạn cần hiểu rằng mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của bạn đều có lý do. Đừng quá hoài nghi, thay vào đó bạn hãy tin tưởng.
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 6/2023: Các khoản đầu tư thực hiện trong năm ngoái cuối cùng sẽ mang lại kết quả đáng tự hào.
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 7/2023: Hãy tin tưởng vào bản năng trong mọi việc bạn làm. Đừng lao vào làm mọi việc mà không suy nghĩ thấu đáo.
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 8/2023: Bạn cảm thấy hối hận và muốn được tha thứ vì lỗi lầm đã phạm phải. Lúc này bạn học được một bài học lớn trong cuộc sống.
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 9/2023: Các Song Ngư là chủ doanh nhân đang nghĩ đến việc mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Ý tưởng khá hay nhưng để tiến hành thuận lợi bạn cần xem xét tính thực tế.
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 10/2023: Cuối cùng bạn cũng sẽ được hưởng thành quả lao động của mình. 
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 11/2023: Bạn cần phải cẩn thận với sức khỏe của mình vì hệ thống miễn dịch của bạn đang yếu dần đi.
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 12/2023: Bạn có chút thành tựu, bạn sẽ khiến chính bản thân mình phải ngạc nhiên ngay cả khi sao Thủy nghịch hành xuất hiện.
Xem những bài viết cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X