Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2018 của Song Ngư: Hạnh phúc trong tầm tay!

Thứ Hai, 25/09/2017 13:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cung Song Ngư 2018, trong năm sao Hải Vương tiếp tục ở trong khu vực của Song Ngư, nên may mắn tập trung vào thời điểm nửa năm đầu nhưng nửa năm sau sao Hải Vương nghịch hành nên mọi thứ đã đảo chiều. Năm 2018 của Song Ngư, về vấn đề tiền bạc, chú ý đảm bảo các khoản thanh toán, nếu có thời điểm tiền bạc tăng lên đáng kể thì nên để dành riêng ra phòng khi thời gian cuối năm khó khăn bạn vẫn cảm thấy cuộc sống dễ chịu hơn.
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI CUNG SONG NGƯ 2018 

 
Tử vi cung Song Ngư 2018, trong năm sao Hải Vương tiếp tục ở trong khu vực của Song Ngư, nên may mắn tập trung vào thời điểm nửa năm đầu nhưng nửa năm sau sao Hải Vương nghịch hành nên mọi thứ đã đảo chiều. Vì thế, có thể dễ dàng hình dung Song Ngư năm nay một nửa đi lên còn một nửa còn lại đi xuống và thời điểm tháng 6 là bước ngoặt cho mọi thay đổi. Kể từ khi giữa năm trở đi thì mọi cơ hội và thuận lợi tự nhiên giảm bớt.
 
Năm ngoái, cung Song Ngư dựa vào nỗ lực của chính mình để tạo ra một trạng thái ổn định trong cuộc sống, nhưng khi bước sang năm 2018, nhờ có ảnh hưởng của sao Hải Vương và sao Kim nên hôn nhân hài hòa, tài chính ổn định, cuộc sống thoải mái. 
 
Tuy nhiên, với những ai mong muốn cao hơn về vật chất, thì phải chấp nhận cảm giác không thoải mái. Song Ngư không nên vội vui mừng trong nửa đầu năm thấy mọi việc đều trở nên tốt đẹp cùng một lúc mà quên mất việc xây dựng kế hoạch để đảm bảo sự phát triển liên tục, nhất là biện pháp đề phòng cho thời điểm cuối năm. 
 
Về vấn đề tiền bạc, chú ý đảm bảo các khoản thanh toán, nếu có thời điểm tiền bạc tăng lên đáng kể thì nên để dành riêng ra phòng khi thời gian cuối năm khó khăn bạn vẫn cảm thấy cuộc sống dễ chịu hơn.
 
Năm 2018 của Song Ngư, sao Hải Vương nghịch hành vào tháng 6 nên những gì liên quan đến may mắn kể từ thời điểm này đều là điều Song Ngư không bao giờ nghĩ tới. Cộng thêm sự tấn công của sao Hỏa nên những ai thuộc cung hoàng đạo này đang làm công việc liên quan đến biển cả như hải quan, hải quân sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn trì trệ. 
 
Nếu nguyên nhân là do bạn không muốn đổi mới thì hãy liên tục cải cách, liên tục phấn đấu, không nên ngồi yên nếu không sự việc sẽ ngày càng tệ hơn. Những người đang làm công ăn lương cẩn thận với những cấp trên nhàm chán.
 
Với những tác nhân bên ngoài khiến bạn buồn, thiếu động lực hãy vứt bỏ chúng sang một bên. Bạn nên học cách điều chỉnh tâm trạng, luôn giữ tinh thần tỉnh táo, duy trì thái độ tốt, giải phóng áp lực bằng sự lạc quan, sống tích cực đối với cuộc sống.
 
Hãy nhớ rằng, những điều không may xuất hiện đều có tính tạm thời, bạn phải tin vào khả năng của mình, những nỗ lực, những giọt mồ hôi của bạn rồi sẽ được đền đáp sớm thôi. 
 
Đừng xem xét bạn có thể thu được bao nhiêu năm nay, nhưng bạn nên suy nghĩ về số tiền bạn xứng đáng được trả miễn là bạn cố gắng hoàn thành mọi việc bằng trọn trái tim mình.
 

2. TỬ VI CUNG SONG NGƯ 2018 – TÌNH HÌNH CÔNG VIỆC

 
Xem tử vi năm 2018 của 12 cung hoàng đạo, trong thời gian nửa đầu năm, những năng lượng tích cực của sao Hải Vương, sao Kim mang đến may mắn cho Song Ngư. Bạn có thể phát huy tối đa vai trò của mình nhờ khả năng sáng tạo trong công việc, cắt giảm được lượng lớn áp lực, sẵn sàng tham gia ác hoạt động giải trí. 
 
Những ai làm việc trong ngành công nghiệp giải trí sẽ thành công hơn những người làm việc nơi công sở. Nếu biết sớm lên kế hoạch cho công việc của mình thì sẽ rất dễ được thăng chức. Nếu là nhân viên có thể sử dụng những kỹ năng liên quan đến quảng cáo để đạt được thỏa thuận. Những ai là doanh nhân sẽ nhận được sự giúp đỡ để vượt qua mọi khó khăn.
 
Nửa đầu năm bạn hoạt động khá nổi bật, được công nhận rộng rãi, nhưng vì sự thiếu cạnh tranh nên trong công việc bạn dần chậm lại làm ảnh hưởng đến tốc độ phát triển bản thân và giảm hiệu quả công việc. Lời khuyên là nếu có thể nên giúp đỡ mọi người vì khi bạn trong hoàn cảnh khó khăn cũng rất cần ai đó đưa tay ra nâng đỡ.
 
Sao Hải vương nghịch hành xuất hiện từ nửa cuối năm, có nghĩa công việc của Song Ngư lúc này bắt đầu từ từ giảm hiệu suất. Nguyên nhân bạn gặp khó khăn là phải đối mặt với ngày càng nhiều rắc rối, vì thế, nên chú ý hơn đến từng chi tiết trong công việc, đừng quên ra quyết định một cách cẩn thận. 
 
Đối với người làm công ăn lương, thời gian này không thích hợp cho việc thay đổi môi trường làm việc, Hải vương tinh mang lại cho bạn những áp lực và bạn cần phải ở lại để vượt qua mới mong thành công về lâu về dài.
 
Năm 2018 của Song Ngư, sau 11 tháng, áp lực trong công việc vẫn là vấn đề cực kỳ khó khăn không thể giải thoát, sự xuất hiện của sao Hỏa trong thời gian nửa cuối năm dễ dẫn đến những mâu thuẫn.
 
Có rất nhiều bất đồng giữa các đồng nghiệp và cũng rất khó để đạt được sự đồng thuận. Thậm chí cách nghĩ của bạn với cấp trên cũng là một sự khác biệt lớn, không có cách nào dung hòa do đó bạn sẽ cảm thấy rất bối rối. Nếu có thể tìm thấy cách để bỏ bớt những áp lực thì nhớ áp dụng ngay vì chỉ có như thế công việc mới diễn ra theo chiều hướng nhẹ nhàng hơn.
 
Năm nay phải cẩn thận trong công việc khi xuất hiện kẻ tiểu nhân, ngoài việc duy trì một thái độ khiêm tốn thì nên tìm cách để mở rộng các mối quan hệ mới.

Tu vi cung Song Ngu 2018 su nghiep
 

3. TỬ VI CUNG SONG NGƯ 2018 – TÌNH HÌNH HỌC TẬP

 
Năm 2018 của Song Ngư, thời điểm đầu năm, sao Hải vương ở vị trí học hành mang lại cho bạn sự say mê, yêu thích việc. Dường như bạn không ngừng học hỏi bất cứ ai hay điều gì. Hơn nữa, Song Ngư có thể thoát khỏi sự bất cẩn trong quá khứ, hiệu quả học tập dần dần được cải thiện, đến cuối năm, kết quả học tập sẽ là câu trả lời cho tất cả.
 
Thời điểm từ Xuân sang Hè, bạn quan tâm đến mọi thứ xung quanh mình, cung Song Ngư sẵn sàng dành thời gian và năng lượng để khám phá và học hỏi. Đây là giai đoạn thuận lợi để mở rộng tư duy, kiến thức. Bạn tiếp tục học hỏi những điều mới và xem lại bài học cũ và vượt qua các kỳ thi thuận lợi. 
 
Nhân viên văn phòng miễn là sẵn sàng làm việc chăm chỉ, tập trung vào việc học kiến thức chuyên ngành, nhớ rằng cứ trong một khoảng thời gian nhất định phải học thêm điều gì đó, tiếp cận với kiến thức mới để nâng cao năng lực của mình.
 
Từ mùa Thu sang Đông, tình hình học tập khá ổn định, mong muốn học hỏi của bạn đang gia tăng. Thật không may, trong tháng 10 và 11, trí nhớ của bạn suy giảm, bạn thường xuyên bị lẫn lộn, việc học không được tốt, khá đáng lo, lúc này bạn cần kiểm soát tinh thần tốt hơn. Và những người làm việc trong thời gian này sẽ thiếu khả năng làm việc độc lập, rất cần ai đó hỗ trợ bạn thoát qua thời kỳ này.
 
Sau 11 tháng, khả năng học tập của Song Ngư sẽ ngày càng được cải thiện. Chiron bắt đầu xuất hiện trong khu vực Song Ngư vào ngày 9/12, bạn biết đâu là ưu điểm, khuyết điểm của mình để tập trung vào những gì cần thiết, nâng cao hiệu quả trong việc học.
 
Cuối năm là thời gian đánh giá của giáo viên dù sao bạn cũng phải lạc quan với những nỗ lực của mình bất kể họ có nhận xét như thế nào. Những gì đã trải qua giúp bạn nâng cao trình độ chuyên môn, và áp dụng các kỹ năng cho công việc tốt hơn.
 

4. TỬ VI CUNG SONG NGƯ 2018 – TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH

 
Tu vi cung Song Ngu 2018 tai chinh
 
Tiếp nối tử vi năm 2017 của Song Ngư, xem tử vi cung Song Ngư 2018 cho thấy, trong tháng 2 khi sao Kim xuất hiện Song Ngư khá may mắn về chuyện tiền bạc, nếu dám đầu tư chắc chắn sẽ thu khoản lời không nhỏ. Hơn nữa, sao Sao Hải Vương vẫn còn ở lại vị trí này nên có rất nhiều tin đồn xung quanh cần bạn sáng suốt trong khi thu nhập thông tin.
 
Trong thời gian nửa năm đầu, tiền bạc của Song Ngư cho thấy xu hướng đi lên vững chắc. Sao Hải vương vừa xuất hiện đã mang tới những tác động tích cực, những ai đang làm kinh doanh áp dụng nhiều cách thức hay ho, thú vị thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
 
Những nhân viên văn phòng thông thường đạt hiệu suất cao trong việc, được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao, có thể tăng thu nhập. Đối với doanh nhân, khối lượng công việc và doanh thu của công ty tăng lên đáng kể.
 
Tuy nhiên, thời điểm nửa năm sau đó tình hình tài chính không được thuận buồm xuôi gió do ảnh hưởng của sao Hải vương nghịch hành. Túi tiền của Song Ngư chịu sự tác động lớn, những người có chức vụ hiệu suất công việc lúc này cũng bị giảm, giá trị thị trường của công ty cũng giảm.
 
Đối với nhân viên bình thường, tiền lương và những khoản chi rất khó để cân bằng, ngay lúc này phải lập kế hoạch hợp lý để dự phòng. Tình hình của các cá thể kinh doanh độc lập lạc quan hơn, bởi vì họ theo đuổi sự bền vững nên không gây ra quá nhiều mất mát.
 
Vì thế, khi đang ở thời điểm thuận lợi của nửa đầu năm, tốt hơn hết nên đầu tư để giúp tài sản của mình có thể tăng vọt trong ngắn hạn, sau đó thời gian còn lại là để chờ đợi cơ hội khác.
 
Lời khuyên cho Song Ngư là từ tháng 6 cho đến cuối năm tuyệt đối không tham gia các trò may rủi như cờ bạc, chứng khoán, đầu tư nếu không sẽ chịu thiệt hại lớn. Lúc đó chỉ nên hướng tới sự an toàn, tập trung vào công việc duy trì thu nhập ổn định.

Xem thêm bài viết: Cung Song Ngư hợp màu gì để cuộc sống luôn sung túc, vương giả?
 

5. TỬ VI CUNG SONG NGƯ NĂM 2018 – CHUYỆN TÌNH CẢM

 
Tu-vi-cung-Song-Ngu-2018-tinh-cam
 
Bói tình yêu 12 cung hoàng đạo, Song Ngư trong nửa đầu năm cảm thấy chuyện tình cảm khá yên ổn, đặc biệt là vào tháng 3 và tháng 4, những ai đang độc thân có khả năng lớn tìm thấy một nửa đích thực của mình. Còn những ai chuyện tình cảm đã dần ổn định thì có khả năng lớn sẽ bắt đầu bàn tới chuyện cưới xin. Một số bạn vẫn cần thêm thời gian để cảm nhận sự ổn định, có thể là rời xa nhau một thời gian để kiểm định lại tình cảm của mình trước khi sẵn sàng cho sự cam kết. 
 
Nửa năm còn lại, do ảnh hưởng của sao Hải Vương nghịch hành, tình cảm có lúc thăng lúc trầm. Bạn cảm thấy khó đưa ra những quyết định, điều này mang lại cho Song Ngư cảm giác mơ hồ nhưng bạn cứ giữ trái tim chân thành sẽ được đền đáp xứng đáng. Ngoài ra, người ấy có vẻ dao động tình cảm lớn hơn, có thể có những thay đổi trong cách hành xử với bạn.
 
Thời điểm nhạy cảm, bạn không nên tổ chức đám cưới, bàn chuyện hỉ sự. Trong lúc này, hai người nên dành nhiều thời gian để có thể nói chuyện, hiểu nhau nhiều hơn, nếu có thể hãy trao đổi những ý tưởng với nhau, cùng trải qua những giây phút lãng mạn để tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu.
 
Chuyện tình cảm đang mang lại cho bạn nhiều sự tự tin, nhờ đó bạn biết chăm sóc bản thân hơn, chọn trang phục phù hợp, nếu nữ có thể thử các kiểu trang điểm khác nhau, tìm ra phong cách phù hợp nhất để hấp dẫn hơn trong mắt đối phương. 
 
Đừng để công việc choán hết hầu hết thời gian, nên chú tâm tới chuyện tình cảm, quan tâm hơn tới một nửa của mình. Trong tình yêu nên thật lòng, đừng vui đùa với chuyện tình cảm, mang cảm xúc của ai đó ra làm trò đùa chỉ làm lãng phí tuổi trẻ.
 

6. TỬ VI CUNG SONG NGƯ 2018 – TÌNH HÌNH SỨC KHỎE

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, thời điểm đầu năm, sức khỏe của Song Ngư rất tuyệt, có Mặt Trời che chở nên bạn có thể cảm thấy luôn tràn đầy năng lượng, công việc, tiền bạc tăng lên mang lại cho bạn tinh thần vui vẻ, thoải mái, tâm trí tươi mới. Mặc dù cuộc sống vẫn có nhiều lo lắng, căng thẳng nhưng bù lại bạn có tiền bạc, sức khỏe cũng không phải lo lắng gì.
 
Mặc dù bạn không hề phải chịu nỗi đau đớn nào liên quan tới sức khỏe nhưng đừng chủ quan, nên tập thể dục thường xuyên để duy trì cơ thể khỏe mạnh. 
 
Ngoài ra, không khí trong phòng tập sẽ mang lại cho bạn những năng lượng tích cực. Mặc dù điều này sẽ tốn kém rất nhiều tiền, nhưng để có cuộc sống lành mạnh thì tiền không phải là vấn đề quá lớn.
 
Để bảo vệ sức khoẻ của bản thân, bạn nên chú ý nhiều hơn đến tình trạng thể chất, có như thế khi bị đau ốm cũng không cần phải ngay lập tức tìm đến bác sĩ để điều trị. Chỉ cần vài ngày tình hình sức khỏe sẽ được cải thiện khi bạn thực sự hiểu cơ thể mình.
 
Năm 2018 của Song Ngư ở thời điểm cuối năm, bạn phải đối mặt với sự ảm đạm liên quan tới vấn đề tiền bạc cũng như công việc, vì thế bạn phải tập trung hơn để tránh sai sót. Mặt khác, chỉ cần giữ thái độ lạc quan, điều chỉnh cảm xúc thì sức khỏe sẽ tốt hơn. 
 
Cuối năm nếu có quá nhiều thứ không tốt diễn ra, bạn có thể đi chơi, du lịch ngắn ngày, giải phóng áp lực, điều chỉnh tâm trạng, sức khoẻ thể chất và tinh thần.

Tu-vi-cung-Song-Ngu-2018-suc-khoe
 

7. TỬ VI CUNG SONG NGƯ NĂM 2018 THEO TỪNG THÁNG 

 

Tháng 1

 
Sau thời gian ngọt ngào, hạnh phúc từ tháng trước, tháng này bạn lại phải đối mặt với nhiều điều khủng hoảng. Bạn hãy sẵn sàng vượt qua những khó khăn dù rằng tình yêu khó nguôi ngoai khi không phân định được đúng sai rõ ràng.
 
Vì vậy, trong tháng này, bạn không thể giải quyết vấn đề gì, hãy cố gắng duy trì sự bình an trong tâm trí, hãy bình tĩnh và từng chút một để giải quyết những vấn đề tình cảm.
 

Tháng 2

 
Tháng này, Song Ngư đặc biệt quan tâm tới chuyện tình yêu. Từ đầu tháng, ảnh hưởng của thời tiết khiến bạn không thể kiểm soát tính khí của mình và gây sóng gió cho chuyện tình cảm, đây chính là nguyên nhân cho tháng 6 bạn phải đối mặt với những thay đổi không lường trước được. Vì thế, tốt hơn hết hãy bình tĩnh giải quyết cẩn thận vấn đề, nếu không chắc chắn có những hậu quả bạn không hề muốn đón nhận. 
 
Vì vậy, trong tháng này bạn phải có động thái bảo vệ tình yêu của mình từ sớm, không nên sớm nản lòng vì dù có xác suất nhỏ không có nghĩa là không có cơ hội. Cứ cố gắng bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 

Tháng 3

 

Tháng 3 năm 2018 của Song Ngư, công việc của bạn thuận buồm xuôi gió, nhờ đó có cơ hội thăng chức hoặc có những tác động tích cực tới bạn. Song Ngư vốn là người nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc nên đôi khi bạn có vẻ quá nghiêm trọng mọi viếc đến mức cứng nhắc.
 
Nhưng gần đây với những luồng gió mới đã mang lại cho bạn cách nhìn nhận mọi chuyện trưởng thành và tự tin hơn. Đây là lý do bạn “ghi điểm” trong mắt mọi người, được công nhận và bạn được đánh giá cao, được mọi người tin tưởng.
 

Tháng 4

 
Bởi vì sự nhầm lẫn trong cách tư duy nên công việc của Song Ngư xảy ra những sự cố ngoài tầm kiểm soát, nhưng may mắn thay bạn đủ khả năng để đối phó với tình hình, không gây ra mất mát quá nhiều. Do đó, cấp trên được dịp thót tim vì bạn. 
 
Tháng này bạn phải dừng lại mọi việc để tập trung xử lý những vấn đề trong công việc.
 

Tháng 5

 
Tử vi cung Song Ngư 2018, bạn nên để ý hơn tới vấn đề cảm xúc của mình trong tháng, bạn rất dễ thay đổi tính khí khiến những người xung quanh cảm thấy lo lắng.
 
Thực tế, bạn hiểu chính mình, chỉ là cách chuyển tải ý nghĩ không được trơn tru cho lắm nên mọi người khó tiếp cận. Đôi lúc dễ cáu kỉnh và đó là lý do mọi người cảm thấy bạn khó hiểu. Bạn nên chú ý tới cách bộc lộ cảm xúc, đừng để mất lòng người khác và họ thấy bạn khó gần.
 

Tháng 6

 

Chuyện tình cảm của Song Ngư mặc dù không quá cuồng nhiệt nhưng đã có những thay đổi tích cực. Song thực tế là bạn không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ một nửa của mình. Dường như sự quan tâm rất nhỏ và không đáng để lưu tâm.
 
Sức khoẻ của bạn rất tốt, có thể là do ý thực được việc nên tập thể dục mỗi ngày để đảm bảo thể lực cũng như sáng suốt hơn trong công việc.
 

Tháng 7

 

Song Ngư vào tháng 7 cả về công việc lẫn tình yêu rất đáng tự hào, bạn cũng không phải lo lắng về sức khỏe, do đó, tâm trạng rất tốt.
 
Cuối cùng chòm sao này đã mở lòng mình, mặc dù trước đây rất khó thể hiện cảm xúc, nhưng lần này đã thay đổi. Mọi người bớt lo lắng cho bạn hơn và công việc có những tiến bộ nhất định khiến bạn cảm thấy hài lòng.
 

Tháng 8

 
Song Ngư thể hiện được khả năng của mình trong công việc, nhờ đó được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận thành quả. Đó quả là một quá trình phức tạp hơn bạn nghĩ, trước hết, khi nhận được nhiệm vụ bạn nghĩ rằng mình không thể hoàn thành nhiệm vụ, sau đó bạn sẽ thoát dần những cảm giác tiêu cực để tập trung việc của mình. 
 
Điều này cho thấy rằng mọi thứ thường không khó khăn như bạn tưởng chỉ là bạn có thực sự dám thử hay không mà thôi. Vì vậy, trong tháng 8, điều duy nhất bạn cần trong công việc chỉ là lòng can đảm.
 

Tháng 9

 
Song Ngư đã có người yêu hoặc đã lập gia đình có lợi thế hơn hẳn các chòm sao khác vì bằng trái tim chân thành bạn đã làm cảm động trái tim rất nhiều người. 
 
Trong tháng 9, sao nam sẽ cho người phụ nữ mà họ thích dễ dàng tiếp cận với họ bằng những điểm tương đồng. Những ai đã có đôi có cặp sẽ tạo cơ hội cho đối phương hiểu mình hơn. Nhưng bạn hoàn toàn không vội vàng, họ để một nửa của mình dần dần khám phá bằng bản năng của mình. 

 

Tháng 10

 
Tháng 10 năm 2018 của Song Ngư không thuận lợi cho lắm, bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh xung quanh, hơn nữa cũng không giỏi kiểm soát, điều chỉnh cảm xúc của mình. 
 
Đặc biệt trong tình yêu, bạn và một nửa thường xuyên cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt khiến cả hai cảm thấy rất mệt mỏi. Tại nơi làm việc, bởi vì sự thiếu nhiệt tình nên cấp trên tỏ thái độ thất vọng. Trong học tập, bạn cố tỏ ra là người thông minh, thái độ khá ngạo mạn, bên cạnh đó sức khỏe không được tốt nên càng dễ xảy ra mâu thuẫn với bạn bè.
 

Tháng 11

 
Việc học tập đối với Song Ngư khá dễ dàng nên trong tháng này cũng không phải là ngoại lệ, bạn luôn luôn học rất nhanh, tiếp thu rất tốt. 
 
Với những thành tích từ trước khiến bạn chủ quan, bất cẩn, thường trong kỳ thi, sẽ mất rất nhiều điểm không đáng bị mất. Sức khỏe của bạn trong tháng này không được tốt. Đôi lúc vì làm việc nhiều nên bạn quên chăm sóc bản thân, không xử lý sớm và không coi trọng sức khỏe nên đôi lúc cảm thấy đau đớn. Lời nhắc nhở là bạn nên chăm sóc cơ thể mình tốt hơn.
 

Tháng 12

 
Tiền bạc của Song Ngư trong tháng này cho thấy xu hướng đi lên nhưng khá chậm. Nhờ sự chăm chỉ nên hiệu suất công việc của bạn cải thiện đáng kể. Chừng nào Song Ngư bỏ được sự tự mãn, thì kết quả này sẽ duy trì rất tốt và lâu dài. 
 
Trong khi đó, trong tháng này sẽ có một vài cơ hội đầu tư tốt, nhưng dù quan tâm Song Ngư vẫn nên tham khảo ý kiến các chuyên gia tài chính sẽ tốt hơn là tự quyết định.

Ngoài tử vi năm, tử vi tháng, tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo, Lichngaytot liên tục cập nhật nội dung tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chi tiết, nhằm mang tới những thông tin và gợi ý hữu ích, giúp bạn làm chủ mọi tình huống trong cuộc sống.

Xem thêm giải mã vận mệnh cung Song Ngư theo nhóm máu:

>> Vận mệnh cung Song Ngư nhóm máu A
>> Vận mệnh cung Song Ngư nhóm máu AB
>> Vận mệnh cung Song Ngư nhóm máu B
>> Vận mệnh cung Song Ngư nhóm máu O

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X