Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2018 của Kim Ngưu: May mắn về tiền bạc

Thứ Năm, 21/09/2017 10:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu. Tuy nhiên, trong năm 2018 của Kim Ngưu còn chịu ảnh hưởng bởi một số sao khác nên trải qua không thăng trầm vì thế, bạn cần phải sẵn sàng chuẩn bị tâm lý để đối mặt.

MỤC LỤC

1. Tổng quan
2. Phương diện công việc
3. Phương diện học tập
4. Phương diện tài chính
5. Phương diện tình cảm
6. Phương diện sức khỏe
7. Tử vi theo từng tháng



Cung Kim Ngưu
bước vào năm 2018 có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu. Tuy nhiên, trong năm nay Kim Ngưu còn chịu ảnh hưởng bởi một số sao khác nên trải qua không thăng trầm vì thế, bạn cần phải sẵn sàng chuẩn bị tâm lý để đối mặt.
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu trong năm nay nên tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh liên quan tới chuyên môn cá nhân, hoặc những dự án có khả năng phát triển kỹ năng của bản thân. 
 
Bạn cũng nên chủ động hơn, không nên đứng yên chờ đợi, nếu cơ hội không tới bạn phải là người tạo ra nó, nếu không sự nghiệp sẽ không hề có thay đổi tích cực nào cả.
 
Nhiều khi nhiều ý tưởng quá lại không tốt vì đầu óc bạn cứ “trên mây” thì làm sao có thể làm việc được. Vì sao Kim, Mặt Trời, sao Thiên Vương và sao Thổ và các ngôi sao khác kiểm soát sự nghiệp của bạn sẽ mang lại cho bạn những thay đổi tích cực. Tuy nhiên, bạn phải thực tế, đừng quá mơ mộng. Nếu cần hãy có những điều chỉnh phù hợp chứ đừng tin rằng sẽ có “phép thuật” nào đó hỗ trợ bạn vào lúc này.
 
Năm nay, sao Kim mang lại cho bạn may mắn về mặt tiền bạc, mặc dù không thể giúp Kim Ngưu giàu nhanh chóng sau một đêm, nhưng không thể phủ nhận một thực tế là bạn thường nhận được những khoản tiền “từ trên trời rơi xuống”. 
 
Bạn khó có cơ hội làm giàu khi mà thường xuyên có những khoản cần chi tiêu khá lớn, thu nhập và chi phí gần như bằng nhau và rất khó để lại được đồng nào vào quỹ tiết kiệm.
 
Ngoài ra, sao Kim cũng sẽ thúc đẩy mặt cảm xúc của Kim Ngưu, dưới sự bảo vệ của sao Kim, năm nay bạn có cơ hội bước ra khỏi lớp mây mù trong chuyện tình cảm. Nhu cầu tình cảm của bạn được đáp ứng khi có nữ thần may mắn ghé thăm Kim Ngưu, làm tươi mới tình yêu khiến cho bạn cảm thấy tràn đầy sức sống.
 
Năm 2018 của Kim Ngưu, về mặt sức khỏe, một mặt do tác động tích cực của sao Kim nên sức khỏe Kim Ngưu cơ bản là tốt, đặc biệt là bạn khỏe nhất trong tháng 7 hoặc nếu có bệnh thì được chữa khỏi và nhanh chóng bình phục sau khi điều trị. Mặt khác do ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành Kim Ngưu dễ mắc chứng đau đầu, bệnh liên quan tới dây thần kinh.
 
Về mặt học tập, năm nay áp lực đối với Kim Ngưu tương đối lớn, nhưng rốt cuộc thì mọi sự đều trơn tru. Mỗi giờ lên lớp bạn cảm thấy có nhiều áp lực, có cảm giác tù bức, nhưng sau giờ học là cuộc sống đầy màu sắc, nhờ đó bạn không có cảm giác nhàm chán khi theo đuổi việc học. Tuy nhiên, để tiếp tục tiến bộ đòi hỏi Kim Ngưu phải kiên trì, vượt qua khó khăn, mệt mỏi để học hỏi, mở mang kiến thức.
 
Nên nhớ rằng dù trải nghiệm dễ chịu hay khó chịu mà Kim Ngưu đối mặt trong năm nay đều mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Dù nỗ lực của bạn không thu hoạch được gì thì cũng không được bỏ cuộc vì nếu không chăm chỉ bạn sẽ không có cơ hội gặt hái được điều gì cả. 
 
Một khi đã chọn con đường của mình, ngay cả khi chúng đầy chồng gai vẫn phải cố gắng hoàn thành, đừng quá quan tâm đến kết quả. 
 

2. TỬ VI CUNG KIM NGƯU 2018 - TÌNH HÌNH CÔNG VIỆC 

 
Giải đoán mật ngữ 12 chòm sao, từ đầu năm, sao Kim đã phát huy khả năng của mình, vì vậy công việc diễn ra khá thuận lợi. Thời điểm trước ngày 17/1 là thời điểm thích hợp Kim Ngưu lập kế hoạch kinh doanh cho năm 2018. Có thể nói, lúc này bạn rất sáng tạo, có nhiều ý tưởng, nhất là rất tốt cho việc xây dựng kế hoạch làm việc.
 
Từ ngày 20/4 đến 20/5 với sự xuất hiện của Mặt Trời, Kim Ngưu có thêm nhiều tham vọng và đam mê rất tốt cho sự nghiệp của bạn, vì thế, lợi nhuận những tháng này tốt hơn là điều dễ hiểu. 
 
Trong thời gian này những đang đi tìm việc trở nên liều lĩnh hơn. Bạn dám thử sức cả những công việc trước đây bản thân cho rằng không phù hợp. Với sự hỗ trợ của Mặt trời, bạn trở nên tràn đầy năng lượng, có can đảm tạo nên một màn phỏng vấn để lại ấn tượng sâu sắc. Vì thế, cơ hội bạn nhận được việc là rất cao. 
 
Lưu ý rằng tốt nhất là không quá khoa trương để tránh gặp những tình huống đáng ngại. Dù sao sự chân thành vẫn luôn được đánh giá cao hơn là những lời nói tâng bốc, thiếu cơ sở.
 
Tử vi cung Kim Ngưu 2018, vào tháng 6 và tháng 7, Sao Thiên Vương chiếu vào khu vực công việc mang lại những sự thay đổi. Bạn sẽ chịu rất nhiều áp lực trong công việc, cộng với tác động của Thiên Vương tinh khiến bạn thích thể hiện bản ngã, cố chấp trong công việc. 
 
Lúc này nên ít đi ra ngoài hơn vì nếu không sẽ khó tránh khỏi những sự việc khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng. Bên cạnh đó, có xuất hiện những thay đổi bất ngờ khiến bạn dễ thất bại trong việc hợp tác. Theo chiêm tinh học thì những việc này không thể thay đổi, nếu có thể, bạn chỉ có thể sửa đổi cá tính của mình, nên giữ thái độ khiêm tốn, duy trì mối quan hệ hài hòa với mọi người.
 
Từ đầu tháng 8 đến tháng 11, sao Kim xuất hiện trở lại mang lại sự kết nối tuyệt vời cùng với môi trường làm việc vô cùng dễ chịu mà bạn chưa từng dám nghĩ tới. Những việc bạn từng không đủ kiên nhẫn để làm nay từng bước được hoàn thành. Và nhờ có sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi người hứa hẹn bạn sẽ có sự nghiệp mang tính đột phá trong khoảng thời gian này.
 
Năm 2018 của Kim Ngưu, tháng 12 công việc lại không thuận lợi, nguyên nhân có thể một số người chịu tác động của mối quan hệ không tốt nơi làm việc, hoặc gặp rắc rối khách hàng. Tất cả các hoạt động vui chơi giải trí, các chuyến đi đều rất tẻ nhạt vì thế bạn nên từ chối tham gia là hơn. Trong tháng này chỉ cần đảm bảo an toàn là chính chứ không nên quá vội vàng.

Tu vi cung Kim Nguu 2018
 

3. TỬ VI CUNG KIM NGƯU 2018 - TÌNH HÌNH HỌC TẬP


Vào giữa tháng 2, đầu tháng 3, Kim Ngưu xuất hiện trong nhà thứ 10 - ngôi nhà của tâm trí, có nghĩa là bạn trở nên nhanh nhạy, sáng tạo hơn thường lệ. Thời gian này rất có lợi cho việc học những môn nghệ thuật tự do, nếu bạn không giỏi trong lĩnh vực này thì đây là lúc rất phù hợp để cải thiện khả năng của mình.
 
Trong tháng 5, sao Thủy cư ngụ ở vị trí của Kim Ngưu, lúc này thuận lợi cho việc học hỏi thêm những kiến thức mới. Vì thế, lợi thế của bạn nằm trong cách phản ứng và sự hấp thụ kiến thức, kết quả học tập sẽ được cải thiện dần dần. Miễn là bạn nỗ lực hơn vào việc học thì bạn có thể dễ dàng vượt qua những người bạn học cùng lớp.
 
Đối với những ai đang thi cử vào tháng 6 sẽ không được may mắn cho lắm nhưng bạn vẫn nỗ lực và quyết tâm thì kết quả vẫn rất xứng đáng. Sau tháng này, vị trí học tập chịu tác động của rất nhiều hành tinh khác nhau. Tinh thần học hỏi không ổn định, bạn thường nhầm lẫn trong việc phân loại kiến thức, dù bản thân là người tóm tắt thông tin nhưng đọc lại vẫn không hiểu.
 
May mắn thay, từ đầu tháng 8 đến tháng 11, sao Kim bảo vệ ngôi nhà học tập nên những khó khăn, trở ngại đều vượt qua khi có bạn bè hoặc giáo viên hỗ trợ.
 

4. TỬ VI CUNG KIM NGƯU 2018 - TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH

 
Tu vi cung Kim Nguu 2018
 
Năm 2018 của Kim Ngưu, vấn đề tiền bạc khá may mắn nhờ tác động tích cực của sao Kim, bạn nhạy cảm hơn trong việc tìm cách tăng doanh thu, có thể chủ động, tận dụng được sự sáng tạo để có thêm tiền. 
 
Dù để đầu tư hoặc làm kinh doanh, sao Kim đều có thể mang lại cho bạn may mắn, loại bỏ bớt những trở ngại. Đặc biệt, trong tháng 4 bạn rất dễ kiếm tiền, mọi thứ đều diễn ra theo kế hoạch đã định, có những người vào thời điểm này còn giàu có nhanh chóng. 
 
Nếu bạn đi vay để đầu tư trong tháng này đều được mọi người hỗ trợ nhưng đừng nhắm mắt làm liều, đi theo đám đông vì sẽ có thể dẫn đến hậu quả đáng tiếc vì sự thiếu sáng suốt của mình.
 
Không may cho Kim Ngưu là năm nay bạn nóng vội nên đầu tư một số dự án làm tiêu tốn kha khá tài sản. Cộng với sự ảnh hưởng của sao Kim khuyến khích sở thích mua sắm khiến bạn vung tiền không tiếc tay, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình tài chính. Dần dần, Kim Ngưu sẽ nhận ra rằng, bận rộn suốt cả năm để kiếm tiền nhưng không có đồng nào dắt túi hay chuẩn bị cho những rủi ro bất ngờ cả.
 
Xem tử vi cung Kim Ngưu năm 2018, sau ngày 9/8 sao Kim hướng về ngôi nhà thứ 6 của bạn – ngôi nhà liên quan chặt chẽ với vấn đề tài chính giúp Kim Ngưu dễ dàng kiếm được tiền, có thể là thắng do đầu tư cổ phiếu hoặc nhận được quà giá trị từ bạn bè hoặc người thân. 
 
Cơ hội gia tăng tài sản tài chính như thế này rất hiếm có, Kim Ngưu nên tận dụng, không nên để vuột mất. Tuy nhiên, trong tháng 10 phải cẩn thận, vì sao Kim nghịch hành dẫn đến tình hình tài chính thất thường, tháng này nên chủ động tránh đầu tư vì dễ gây thiệt hại.
 

5. TỬ VI CUNG KIM NGƯU 2018 - CHUYỆN TÌNH CẢM

 
Tu vi cung Kim Nguu 2018
 
Bói tình yêu 12 cung hoàng đạo, sao Kim hỗ trợ Kim Ngưu trong việc tạo môi trường hẹn hò lý tưởng, mở rộng cơ hội gặp gỡ những người khác phái sẽ càng tăng xác suất thành công cho bạn. 
 
Những Kim Ngưu độc thân được kỳ vọng sẽ có những kết quả đầy hứa hẹn trong thời gian tới. 
 
Những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu vốn có thiên hướng sống nội tâm hơn, ít mối quan hệ hơn nhưng lúc này bạn vẫn sẵn sàng mở lòng cho người đặc biệt trong trái tim mình. 
 
Trước khi nhờ tới sự hỗ trợ của những yếu tố bên ngoài, Kim Ngưu nên cố gắng để cải thiện bản thân, sẵn sàng cho những cơ hội khi chúng ập tới.
 
Tình yêu của những người đang yêu nhau khá may mắn, đặc biệt những mâu thuẫn, hiểu nhầm trước đây giữa bạn và một nửa của mình sẽ dần dần lắng xuống. Chòm sao Juno sẽ mang lại cho bạn những tín hiệu tốt khuyến khích việc kết hôn, nếu tình trạng mối quan hệ của bạn đủ để bước sang giai đoạn mới thì đừng ngại ngỏ lời cầu hôn vì bạn có khả năng thành công rất cao.
 
Những ai đang kết hôn có cuộc sống hôn nhân tương đối ngọt ngào, vợ chồng mới hay các cặp vợ chồng lâu năm đều khá hài hòa, cả hai hỗ trợ cho nhau rất nhiều trong cuộc sống. 
 
Tiểu hành tinh Juno cũng mang một thông điệp rất quan trọng cho thời điểm cuối năm. Lúc này rất thuận lợi cho việc bầu bí, sinh con. Chỉ cần đặc biệt chú ý đến khoảng thời gian 22/10 - 23/12 vì lúc này Juno nghịch hành, bạn không thể kiểm soát cảm xúc dễ dẫn đến cãi cọ và những ai đang mang thai phải cẩn thận kẻo sẩy thai.
 

6. TỬ VI CUNG KIM NGƯU 2018 - TÌNH HÌNH SỨC KHỎE

 
Tu vi cung Kim Nguu 2018
 
Bủa vây lấy Kim Ngưu là trách nhiệm và áp lực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Quá nhiều việc phải bận tậm nên nửa đầu năm nay, Kim Ngưu sẽ tiếp tục trong trạng thái mệt mỏi. Bạn tốn rất nhiều năng lượng vào công việc, học tập và bỏ qua việc chăm sóc cơ thể. 
 
Vào giữa tháng 4 đến đầu tháng 7, bạn bận rộn hơn nữa với công việc cũng như học tập khiến bạn thường xuyên mất ngủ. Thái độ chỉn chu, hết lòng cho công việc chắc chắn rất đáng khen ngợi, nhưng phải cẩn thận nếu không bạn sẽ bị ốm nặng, phải nằm viện vì quá mệt mỏi.
 
Năm 2018 của Kim Ngưu, đến tháng 7 sao Kim xuất hiện trong khu vực sức khỏe nhờ đó cơ thể bạn bắt đầu được hồi phục. Tháng này tình hình sức khỏe được xem là tốt nhất trong năm, dó đó cần nắm bắt đề điều chỉnh cho phù hợp. 
 
Đặc biệt những ai mắc bệnh lâu năm sẽ may mắn tìm được bác sĩ giỏi chữa trị để cơ thể dần được phục hồi. Trong thời điểm thuận lợi này nên chớp lấy cơ hội để tập trung về vấn đề sức khỏe.
 
Vào ngày 7/8, sao Kim rời khỏi khu vực sức khỏe, Kim Ngưu có nhiều mối quan hệ mới và đi theo đó là những lời mời tiệc tùng, vui chơi, giải trí từ bạn bè, đồng nghệp. Đó là nguyên nhân khiến cho chế độ ăn uống trở nên thiếu kiểm soát, dễ ăn nhiều đồ không tốt cho sức khỏe nên cơ thể sẽ có thể gặp những vấn đề liên quan tới ăn uống.
 
Tháng 9, sao Thủy ở vị trí sức khỏe của Kim Ngưu, sao Thủy đại diện cho trí tuệ và sự phản chiếu, vì thế nó ảnh hưởng tới hệ thần kinh của bạn. Mặc dù thời gian này khả năng phản ứng, tư duy cải thiện đáng kể, nhưng hay bị đau đầu, mất ngủ và các triệu chứng tương tự khác. 
 
Trường hợp nghiêm trọng là bạn có thể bị suy yếu tinh thần, vì thế nên lưu ý nghỉ ngơi đầy đủ nhất có thể.

 

7. TỬ VI CUNG KIM NGƯU 2018 THEO TỪNG THÁNG

 

Tháng 1 

 
Trong tháng đầu năm, Kim Ngưu không ổn định về cảm xúc, tình cảm không được tốt, hai người dễ xảy ra tranh cãi, cảm giác không hòa hợp. Tuy nhiên, Kim Ngưu kha khéo léo, nhẹ nhàng xử lý vấn đề. Trong thực tế, để xây dựng một mối quan hệ lâu dài, tất cả mọi người đều nên khoan dung, không nên đổ lỗi cho bất kỳ ai khác.
 
Để tránh chia ly, bạn nên sơn lại phòng bằng màu hồng hoặc vàng nhạt sẽ tạo cảm giác ấm cúng hơn, tình yêu nhờ đó mà thăng hoa hơn.
 

Tháng 2 

 
Trong tháng này, Kim Ngưu như một người lính lao vào chiến trường vậy, bạn không ngừng “chiến đấu”, ép bản thân phải tiến về trước, hướng tới mục tiêu trong giai đoạn chạy nước rút. Phần thưởng sau những khó khăn đó là nỗ lực của tháng này có kết quả khả quan. Bạn rất vui vì được ghi nhận nhưng bên cạnh đó cũng có không ít đôi mắt ghen tị.
 
Ngoài ra, bạn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ mọi phía, nhớ tận dụng lợi thế này để thành công hơn trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Tất nhiên, sẽ có những điều cản trở nhưng nếu ý chí, lòng quyết tâm vượt trội thì cơ hội thành công rất lớn.

 

Tháng 3 

 
Tháng này bạn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của người khác, có người còn ủng hộ hết mình bất cứ việc gì bạn làm. Công việc diễn ra khá trơn tru, nhưng càng về cuối mọi việc trở nên khá mơ hồ, lúc này nên dành thời gian nghỉ ngơi hơn là đuổi theo ảo vọng. 
 
Vận đào hoa xuất hiện trong tháng 3 nhưng mọi thứ vẫn khá lập lờ nên bạn cũng không nên vội vã vì biết đâu đó là đào hoa xấu. 
 
Tình hình tài chính khá khó khăn, hãy cẩn thận với những khoản đầu tư rủi ro, không nên cho vay vì dễ bị mất tiền oan. 
 

Tháng 4 

 
Về tổng thể Kim Ngưu khá ổn trong tháng này, tại nơi làm việc, bạn có phần bảo thủ, mọi thứ khá tương đồng với tháng trước, không có gì thay đổi quá lớn hay có tính đột phá. Bên cạnh đó Kim Ngưu đôi lúc cảm thấy căng thẳng, không phải lúc nào cũng có thể mỉm cười vui vẻ.   
 
Trong tình yêu, đồng nghiệp gợi ý cho Kim Ngưu một số lời khuyên để có cải thiện tình cảm. Bạn nhanh chóng áp dụng, nhờ đó người ấy khá ngạc nhiên về những điều mới mẻ bạn mang đến, tình cảm nhờ đó mà thăng hoa. 
 

Tháng 5 

 

Kim Ngưu trong tháng này rất khao khát tình yêu. Nhất là những ai độc thân rất mong muốn tìm một nửa hoàn hảo cho mình, tuy nhiên, bạn vẫn cảm thấy khá khó khăn. 
 
Lời khuyên là bạn nên bình tĩnh, đừng vội vàng mà hãy thử từng bước bằng cách nhờ những người xung quanh giới thiệu, cơ hội thành công sẽ lớn hơn là bạn tự tìm kiếm.
 
Kim Ngưu tạo ra những ấn tượng tốt trong công việc. Bạn hoàn thành mọi thứ khá xuất sắc, hiệu quả công việc được cải thiện rất nhiều so với trước. Bạn đóng vai trò rất lớn trong việc truyền cảm hứng cho đồng nghiệp bằng niềm đam mê của mình. 
 

Tháng 6 

 
Kim Ngưu trong tháng này rất đào hoa, có rất nhiều người khác giới vây quanh, chủ động tán tỉnh nhưng vẫn không thể chọn được ai. Kết quả là cuối tháng nhận ra mình vẫn độc thân. Lời khuyên cho bạn là hãy mở lòng để chính bản thân cũng như người khác một cơ hội, có như thế mới mong tìm thấy được hạnh phúc cho riêng mình. 
 
Kim Ngưu trong tháng này có thể gia tăng được thu nhập, nguồn thu từ các khoản đầu tư cũng được cải thiện. Nhưng nhớ rằng không nên tốn nhiều tiền để mua những món đồ sang trọng. Đối với khoản chi lớn nên phải kiểm soát kỹ.
 

Tháng 7 

 
Năm 2018 của Kim Ngưu, trong tháng này gặp may mắn về đường công danh và có cơ hội cao được thăng chức. Cấp trên đánh giá cao nỗ lực của bạn khi bạn không ngừng vượt qua những khó khăn để hoàn tất nhiệm vụ của mình. 
 
Tuy nhiên, bạn chịu áp lực tương đối lớn nên lúc này phải học cách để giải tỏa căng thẳng, giảm bớt áp lực. Có như vậy công việc của bạn mới cải thiện, kết quả cũng sẽ nổi bật hơn.
 

Tháng 8 

 
Kim Ngưu may mắn trong chuyện tiền bạc và đó cũng là nguyên nhân khiến bạn phải bận rộn hơn. Nhưng dù sao bận mà nhiều tiền vẫn tốt hơn là nhàn mà không có gì.
 
Nhưng đối với nguồn thu từ đầu tư tài chính, các cơ hội đã biến mất, bạn không nên cố đuổi theo các cơ hội mới mà nên nhận định tình hình và tìm cách khắc phục.
 

Tháng 9 

 
Được quan tâm, hỗ trợ quá nhiều lại mang lại cho bạn những tác động tiêu cực. Bạn cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi sự việc trở nên phức tạp hơn. 
 
Những Kim Ngưu đã có đôi có cặp, tình cảm thời điểm này ngày càng khăng khít hơn. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều tranh chấp phức tạp nên bạn phải trải qua cảm giác không dễ chịu chút nào.
 
Những người độc thân thu hút nhiều đối tượng tìm hiểu nhưng không dễ quyết định trong chuyện tình cảm nên cuối cùng mọi thứ vẫn không được thuận lợi và ít người có cơ hội tìm thấy một nửa của mình.
 

Tháng 10 

 
Bạn trải qua nhiều điều bất ngờ, có những thứ ban đầu bạn không hề hứng thú nhưng dần dần nhờ nỗ lực bạn thấy tình hình đã cải thiện. Nếu không phát huy được tính sáng tạo của mình hãy thử kết hợp với mọi người vì hợp tác mang lại cơ hội tốt cho bạn. Bạn có quan tâm về sức khỏe của bản thân nhưng nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho chính mình thì sức khỏe của bạn sẽ tốt hơn nữa. 
 

Tháng 11 

 

Bạn tiếp tục với các cuộc hẹn hò lãng mạn và khả năng cao sẽ gặp được người mình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhớ duy trì sự tự tin và vẻ quyến rũ vốn có của mình. 
 
Với Kim Ngưu đã có đôi có cặp, bạn được tận hưởng niềm hạnh phúc bên người ấy. Đôi lúc bạn có cảm giác có người thứ ba xen ngang, lúc này cần tìm thêm thông tin để xác thực mới cảm thấy thực sự yên tâm.
 
Kim Ngưu trong tháng này không muốn học hành gì cả, bạn chỉ muốn vui chơi với bạn bè. Bạn có tư tưởng muốn nghỉ ngơi khi thấy việc học có quá nhiều áp lực. 

 

Tháng 12 

 
Công việc tương đối ổn định trong tháng này, cơ hội thăng chức, tăng lương không thể hiện rõ ràng nhưng lại là thời điểm được khoe kỹ năng của mình. 
 
Nếu bạn được mọi người nể trọng hơn thì đừng quá khoa trương, nhưng nếu ai đó dành cho bạn cơ hội thì đừng quên cảm ơn. 
 
Bạn có thể chia nhỏ công việc ra để lần lượt hoàn thành chứ đừng cố gắng làm nhiều việc một lúc. Đưng chỉ vì mong muốn nhiều người chú ý, khen ngợi mà ôm đồm vì như vậy hiệu quả không cao vì thiếu sự tập trung.

Ngoài tử vi năm, tử vi tháng, tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo, Lichngaytot liên tục cập nhật nội dung tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chi tiết, nhằm mang tới những thông tin và gợi ý hữu ích, giúp bạn làm chủ mọi tình huống trong cuộc sống.

Xem thêm các bài viết về vận mệnh cung Kim Ngưu theo nhóm máu:
>> Vận mệnh cung Kim Ngưu nhóm máu A
>> Vận mệnh cung Kim Ngưu nhóm máu AB
>> Vận mệnh cung Kim Ngưu nhóm máu B
>> Vận mệnh cung Kim Ngưu nhóm máu O

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X