Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2018 của Cự Giải: Đỉnh cao danh vọng hay vực thẳm cô đơn?

Thứ Năm, 21/09/2017 10:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI CUNG CỰ GIẢI 2018

 
Xem tử vi cung Cự Giải 2018, năm nay do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao. 
 
Năm 2018 của Cự Giải sẽ trải qua nhiều giai đoạn căng thẳng. Nhưng bù lại, nhờ tác động của Mặt Trời và sao Kim, sự nghiệp và tài chính của bạn bước vào thời kỳ cao điểm. Đi kèm với đó là những ảnh hưởng tiêu cực của tiểu nhân vì ghen tị thành công của bạn mà họ sinh ra ghen ghét, đặt điều, gây trở ngại. Trong tình huống này, Cự Giải nên khiêm tốn, tùy thuộc vào hoàn cảnh mà xử lý cho phù hợp vì với những ai quá đáng quá thì bạn vẫn nên đáp trả chứ không nên im lặng vì mong rằng dĩ hòa vi quý.
 
Thời điểm từ giữa năm cho tới cuối năm do tác động của nhiều hành tinh khác nhau tạo nên quá nhiều biến động, mọi sự đều ngoài tầm kiểm soát của Cự Giải. Bạn phải đối mặt với những thách thức mới và cơ hội, nghề nghiệp, tình yêu, sức khỏe sẽ bước vào giai đoạn cần phải sửa đổi. Bạn sẽ nhận được rất nhiều góp ý và nhận xét từ mọi người ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Nếu gặp được người giỏi trong các lĩnh vực này, tức là bạn có trong tay chìa khóa mở cánh cửa thành công, nếu không bạn sẽ đối mặt với nhiều rắc rối.
 
Cuối năm 2018, cung Cự Giải suy nghĩ rất nhiều và bạn nhận được những đáp án rất đáng kinh ngạc khiến bạn phải cố gắng rất nhiều để bản thân có thể đối mặt với thực tế. 
 
Thực ra, bạn không cần phải lãng phí thời gian nghĩ ngợi nhiều, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên vì bạn cần trải qua những thăng trầm như thế bạn mới trưởng thành hơn. Khoảng cách giữa thực tế và tưởng tượng chỉ có bạn mới thực sự đo lường được. Bất kể kết quả năm nay có ra sao thì vẫn can đảm để đối mặt với thách thức và nhờ đó những thứ được xem là bất khả thi cuối cùng sẽ trở thành có thể. 
 

2. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI 2018 – TÌNH HÌNH CÔNG VIỆC

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo, năm 2018 của Cự Giải có sự thay đổi bất thường của môi trường nơi làm việc, Cự Giải nhạy cảm nên cảm nhận rõ được sự thay đổi này, vì thế, tại nơi làm việc, bạn cần phải thận trọng hơn để đối phó với sự bất ổn này. Cho dù bạn đã lên kế hoạch cho mọi, nhưng rất khó để thực hiện do tác động từ bên trong cũng như ngoại cảnh. 
 
Cộng thêm sự thay đổi trên đường đi của Mặt Trăng nên tình huống càng trở nên trầm trọng khiến bạn cảm thấy bế tắc, dường như không thể kiểm soát được.
 
Tuy nhiên, vào ngày 22/6 Mặt Trời đi qua khu vực của Cự Giải, nhờ đó việc kinh doanh bắt đầu đi đúng hướng. Nửa năm đầu là để tích lũy kinh nghiệm để cho thời điểm này mang lại kết quả xứng đáng với những gì bạn mong đợi. 
 
Kết hợp với các mối quan hệ đã xây dựng từ trong quá khứ cũng như tiền bạc, lúc này bạn đã sẵn sàng để khởi động. Những ông/bà chủ cung Cự Giải có thể tự tin mở rộng quy mô và nâng cao hiệu suất một cách hiệu quả. 
 
Người làm công ăn lương được đánh giá cao và dần dần làm chủ các kỹ năng công việc cốt lõi. Đối với những ai đang tìm việc lúc này có rất nhiều cơ hội mở ra, nếu chủ động hơn bạn sẽ có thể tìm một công việc lương cao.
 
Sau ngày 23/7, Mặt Trời rời khỏi vị trí của Cự Giải, vị trí mới của Mặt Trời rất kích thích sự nhiệt tình trong công việc, cũng như khát vọng quyền lực của bạn. Vào giữa tháng 8 là giai đoạn quan trọng để phát triển sự nghiệp, bạn cần phải tập trung hơn để có thể tiến bộ, phát triển, đưa bạn đến đỉnh cao danh vọng.
 
Sau tháng 9, sự nghiệp của Cự Giải khá yên ắng. Ngoài ra, nhiều vấn đề nhiễu nhương khiến bạn thiếu kiên nhẫn trong công việc và điều này ảnh hưởng rất lớn tới tiến trình công việc. Đây là nguyên nhân của việc bạn phải chi tiêu nhiều hơn, tốn thời gian hơn và công sức hơn. Lời khuyên cho bạn là nên bỏ qua các chi tiết nhỏ nhặt mới có thể tập trung, nâng cao hiệu quả công việc.

Tu vi cung Cu Giai 2018
 

3. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI 2018 – TÌNH HÌNH HỌC TẬP

 
Nhiều Cự Giải không chịu học lý thuyết hoặc trong các buổi học về nghệ thuật tự do, bạn sẽ thấy nó rất nhàm chán, khó có thể tập trung để ghi nhớ những khái niệm tẻ nhạt. Nhưng các môn khoa học lại thu hút bạn, tham gia vào một loạt các thí nghiệm, có tính thực tế cao bạn cảm thấy hứng thú hơn.
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, trong tháng 6, sao Thủy làm thay đổi Cự Giải rất nhiều. Sao Thủy đại diện cho trí tuệ và thông tin liên lạc, vị trí này mang lại cho bạn khả năng ngôn ngữ tốt hơn và nâng cao kỹ năng tổ chức, kiến thức rất có lợi cho việc học tranh luận, dịch thuật và các việc tương tự. Nếu bạn có cơ hội được đào tạo, hoặc tham gia vào một số trao đổi học thuật chắc chắn kết quả rất tuyệt vời. Bạn không hài lòng với kiến thức đang có và chủ động hơn để tìm kiếm thông tin, mở rộng thêm kiến thức.
 
Sao Thủy khôi phục sự yêu thích nghệ thuật của Cự Giải, đây là dấu hiệu tốt. Vì vậy, giai đoạn này, việc học đối với bạn trở nên tương đối dễ dàng. Bạn được tiếp xúc với rất nhiều cố vấn, họ giúp bạn đạt được thành tíc đáng kể. Nhưng Cự Giải chưa bao giờ tập trung quá nhiều vào những thứ không liên quan tới việc học hay thành tích học tập. Vì thế, cơ hội tới nhưng còn phụ thuộc vào thái độ cũng như mục đích của bạn mới biết mức độ thành công tới đâu.
 

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI 2018 – TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH

 
Tu vi cung Cu Giai 2018
 
Tiếp nối tử vi năm 2017 của cung Cự Giải, tình hình tài chính năm 2018 của Cự Giải không được tốt cho lắm, tiền đến rồi lại đi. Bạn tốn kha khá tiền cho việc xây dựng mối quan hệ, vui chơi giải trí, nhiều khoản chi ngoài dự tính. 
 
Nói tóm lại, những chi phí không lường trước xảy ra thường xuyên mà bạn cũng không thể không chi. Nhưng dù sao hãy cố gắng hạn chế tối đa để cân bằng chi tiêu.
 
Tuy nhiên, thời điểm từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 6, sao Kim ngự trị trong khu vực tiền bạc tạo cho bạn động lực mạnh mẽ để kiếm tiền khi nhận ra sắp tới có nhiều việc cần tới tiền. Bạn trở nên chăm chỉ hơn để thực hiện mục tiêu của mình. 
 
Hết đầu tháng 7, sao Thổ nghịch hành xuất hiện trong ngôi nhà thứ 6 của Cự Giải khiến cho tham vọng, đam mê của bạn chùng xuống, công việc bắt đầu giảm dần thu nhập, cùng với áp lực chi tiêu như chi phí hàng ngày, tiền học cho các con, tiền vay mua ô tô, thế chấp tài sản… những chi phí này tiếp tục làm giảm đi số tiền tiết kiệm của bạn. Vì thế bạn chỉ ở trạng thái duy trì chứ không thể sung túc. 
 
Trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12, vấn đề tiền bạc trở đã khởi sắc hơn. Số tiền tăng thêm ở hai tháng này chủ yếu là do tham gia các trò may rủi, tuy nhiên, mặt trái của điều này là rủi ro tương đối lớn vì thế bạn cần phải rất cẩn thận. Hãy chắc chắn để tham gia vào các hoạt động đầu cơ bạn phải dựa vào kiến thức và khả năng của mình, không được nghe lời ai cả, không mù quáng đầu tư quá nhiều tiền để tránh thiệt hại.

Nên tham khảo bài viết: Cung Cự Giải hợp màu gì để sống sung túc cả đời để lựa chọn cho mình màu sắc may mắn, vượng vận, thúc đẩy nguồn tài lộc dồi dào nhé!
 

5. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI 2018 – CHUYỆN TÌNH CẢM

 
Tu vi cung Cu Giai 2018
 
Bói tình yêu 12 cung hoàng đạo, Cự Giải rất nhạy cảm và sự xuất hiện của Mặt Trăng đã minh chứng cho điều này. Bạn sẽ không dễ dàng để cho người khác chạm vào trái tim của bạn, nhưng một khi có được tình yêu bạn có xu hướng bảo vệ khá kỹ càng. Vì vậy, trong tình yêu, Cự Giải dễ bị tổn thương. Trong năm 2018, bạn vừa trải qua niềm vui lẫn nỗi buồn trong chuyện tình cảm nhưng phần lớn trong đó là nỗi buồn.
 
Với những Cự Giải đã kết hôn, năm nay có sao Kim mang lại may mắn cho việc kết nối, làm quen, có thể xuất hiện thêm tình cảm với người khác phái. Đây là nguyên nhân dẫn đến sự nghi ngờ trong tình cảm, thậm chí nếu bạn đã cố gắng để giải thích, đối phương rất khó có thể bỏ qua. 
 
Cách duy nhất là nên hoàn toàn cắt đứt liên lạc với người khác giới kia nếu không muốn chuyện này làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Vì nếu bạn không ngừng liên lạc, chắc chắn một nửa của bạn cực kỳ phẫn nộ, mọi thứ trở nên căng thẳng hơn, hai người hay cãi vã hơn. Về lâu về dài mọi thứ sẽ không thể cứu vãn được nữa.
 
Với những Cự Giải đang yêu, trạng thái cảm xúc không được suôn sẻ vì quỹ đạo của Mặt Trăng thay đổi liên tục, càng làm tăng độ nhạy của Cự Giải. Thậm chí, có lúc bạn luôn muốn cố gắng tìm kiếm bằng chứng cho thấy họ không yêu bạn. Bạn nghĩ rằng khi gom đủ bằng chứng bạn sẽ hỏi cho ra nhẽ rồi kết thúc tất cả. Trong thực tế, điều này là do từ bên trong Cự Giải đang cảm thấy thiếu cảm giác an toàn, nếu bạn tự tin và dành cho đối phương sự tin tưởng hơn nữa thì tình cảm có thể tiến xa hơn. 
 
Những người đang độc thân thì thời điểm vận đào hoa nở rộ đó là tháng 5 và tháng 6. Trước và sau thời điểm này, mặc dù xung quanh bạn có rất nhiều người theo đuổi nhưng thiếu những người chân thành. Thậm chí vì họ không đạt tiêu chí của mình nên bạn tỏ ra rất kiêu ngạo. Tuy nhiên, vào trong tháng 5 và tháng 6 bạn mở cửa trái tim để đón nhận tình yêu đích thực, lúc này bạn chỉ cần cố gắng cải thiện bản thân thì may mắn sẽ gõ cửa. 

Xem thêm bài viết: Cung hoàng đạo nào khiến Cự Giải chết mê chết mệt? để lựa chọn cho mình một đối tượng ưng ý nhé!
 

6. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI 2018 – TÌNH HÌNH SỨC KHỎE

 
Tu vi cung Cu Giai 2018
 
Tử vi năm 2018 của Cự Giải, sao Hải Vương ở lại rất lâu trong vị trí của Cự Giải, vì thế bạn nên tìm đến Thiền như là cách để cứu cánh khi nguy cơ dễ bị rối loạn lưỡng cực, lo âu, muộn phiền kéo dài. Nếu bạn để tình trạng này quá lâu, khả năng lớn là hệ thống miễn dịch suy giảm, rối loạn nội tiết, tinh thần đi xuống và có thể gặp nhiều bệnh khác. 
 
Bạn trở nên cực đoan hơn do những cảm xúc tiêu cực bủa vây. Vì vậy, khi bạn thấy trong đầu mình bắt đầu những câu hỏi mỗi lúc một nhiều nên học cách tĩnh tâm bằng cách tìm đến Thiền.
 
Sao Diêm Vương cũng ở khá lâu tại khu vực sức khỏe khiến bạn bận rộn với công việc, ít thời gian tập thể dục. Đó cũng là lý do bạn lười biếng, thích ngủ bù hơn là dậy tập thể dục. Nhiều giờ làm việc quên ăn uống, giờ giấc bị đảo lộn, sức khỏe không được tốt. 
 
Ngay lập tức bạn phải áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, không quên tập thể dục thường xuyên và đảm bảo thời gian nghỉ ngơi phù hợp để tăng cường sức khỏe, mới mong có nhiều năng lượng hơn cho công việc.
 
Cuối tháng 11 đến tháng 12, sao Mộc xuất hiện trong khu vực Cự Giải do đó thời gian này bạn sẽ có rất nhiều chuyến đi du lịch. Lúc này bạn thường mệt mỏi và cảm thấy lười di chuyển, vì thế nên cân nhắc có nên tham gia nhiều chuyến đi đến như thế hay không. Dù sao cũng nên để sức khỏe được phục hồi thì làm việc gì cũng tự tin hơn.
 
 

7. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NĂM 2018 THEO TỪNG THÁNG 

 

Tháng 1 dương lịch theo Lịch Vạn Niên

 
Sao Mộc là hành tinh lớn nhất trong hệ Mặt Trời, và sao Mộc gần khu vực tình yêu của bạn mang lại cho bạn nhiều may mắn nhưng tất cả phụ thuộc vào cách bạn hành động. Miễn là bạn biết làm thế nào để trao yêu thương, tháng 1 này vận đào hoa sẽ nở rộ, có thể bạn đón nhận tin vui cưới hỏi. 
 
Công việc cũng tốt, việc kinh doanh nhờ sao Mộc che chở nên thuận lợi, đừng ngần ngại đưa ra những quyết định quan trọng. Ngày 8, 17 và 20 rất thuận lợi cho việc phỏng vấn xin việc làm.

 

Tháng 2 

 
Sao Thủy nằm đúng vị trí của Song Ngư vào Bạch Dương, điều này đại diện cho hai hiện tượng, một là cảm xúc, hai là công việc của bạn, bạn có thể gặp tình trạng mơ hồ trong mọi việc. 
 
Bạn không phân định được giữa việc công và việc tư. Vì cảm thấy khó bày tỏ nên bạn chọn cách giữ im lặng. Đừng quên lắng nghe để nắm bắt suy nghĩ của đối phương, sẽ có lúc bạn nói ra được những gì họ muốn nghe. 
 

Tháng 3

 
Bạn có thêm những ý tưởng và chiến lược mới hoặc đối tác đáng tin cậy mang lại những cơ hội mới. Bên cạnh đó, có những người muốn đợi thêm và trì hoãn cơ hội khiến bạn cảm thấy lo lắng. 
 
Ai đang độc thân có cơ hội tìm thấy hạnh phúc cho mình sau bao ngày mong đợi. Những ai đang yêu có đôi lần nghĩ về tương lai của hai người, những hạnh phúc, niềm vui nhỏ nhỏ thắp lửa trong trái tim bạn. Ai đang có ý định đầu tư nên cẩn thận, thời điểm này không phù hợp cho các kế hoạch tương tự.
 

Tháng 4

 
Trong tháng này, tình hình tài chính của Cự Giải khá khả quan nhưng để tạo ra bước đột phá lớn bạn phải chủ động, không ngại những nhiệm vụ khó khăn. Việc thăng tiến trong công việc có thể xảy ra nhưng bạn gặp đối thủ khá mạnh nên cần phải nỗ lực thật nhiều thì mong muốn mới được toại nguyện. Một lưu ý nhỏ là bạn phải biết kiểm soát nguồn thu, nguồn chi cẩn thận. 
 
Tình cảm đang vào giai đoạn ổn định, giữa hai người giống có sự thân thuộc nhất định nhưng mặt trái của nó là không có sự tươi mới. Nói chung, mọi việc đều khá trơn tru, không có nhiều trở ngại, bạn cảm thấy hài lòng, không phải lo lắng nhiều.
 

Tháng 5

 
Mặc dù năng lực quản lý tài chính của Cự Giải vốn rất tốt, nhưng trong tháng này thị trường tài chính xảy ra nhiều điều bất ngờ nên bạn phải chịu trách nhiệm về tiền bạc của mình, bạn khá bảo thủ trong các quyết định. 
 
Tình hình sức khỏe không có gì đáng để lưu tâm nhưng bạn hay buồn ngủ, khó tập trung làm việc. Lời khuyên cho bạn là cuối tuần không nên chỉ ở nhà mà nên ra ngoài nhiều hơn. Hơn nữa, nên chú ý đến sức khoẻ của người già ở trong gia đình.
 

Tháng 6

 
Năm 2018 của Cự Giải, tháng này dễ nảy sinh tranh cãi với một nửa của mình, tốt hơn hết là nên kiềm chế cảm xúc. Với những ai đang độc thân không nên mù quáng trong tình cảm, vì không giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc nên dễ gặp phải rắc rối trong giai đoạn tìm hiểu đối phương.
 
Các mối quan hệ khác xung quanh Cự Giải khá hài hòa, và các thành viên trong gia đình rất dễ chịu. Trong tháng này, mặc dù tình hình tài chính tương đối ổn định nhờ tính cách tiết kiệm của bạn nhưng vẫn có những khó khăn bất ngờ ấp tới, lời khuyên là bạn nên giảm chi tiêu về mức tối thiểu.
 

Tháng 7

 
Thời điểm này, thu nhập của Cự Giải cao vượt lên dù bạn không cố gắng nhiều như những tháng trước, đây là kết quả ban đầu của những nỗ lực trước đây. Vì thế, mặc dù có người cho rằng bạn may mắn nhưng thực tế bạn tin mình xứng đáng. 
 
Những nỗ lực cuối cùng cũng đã có kết quả, bản thân Cự Giải cũng cảm thấy tự hào và hạnh phúc. Bạn nên tiếp tục cố gắng và phát huy để nâng bản thân lên một tầm cao mới.
 

Tháng 8 

 
Với tính cách của mình, tháng này Cự Giải vẫn sẽ có những quyết định mù quáng. Tuy nhiên bạn đã làm chủ được hiệu quả của công việc cùng các kỹ năng của mình, do đó không còn bận rộn như tháng trước. Đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi vì chưa tìm thấy niềm vui, động lực trong công việc. 
 
Khi đối mặt với vấn đề bạn chỉ cần sử dụng những gì hiểu biết có khi bạn đã cải thiện được tình hình công việc của mình. Đừng vì lo sợ mà đánh mất bản ngã.

 

Tháng 9

 
Trong tháng này, tình yêu mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ. Nếu bạn độc thân và trong lúc đang không còn chút hi vọng nào thì lại bất ngờ xuất hiện đối tượng khiến bạn say mê và thậm chí hai người có những quyết định quan trọng trong thời gian ngắn.
 
Trong tình yêu, Cự Giải rất hấp dẫn, nhưng không dễ dàng quyết định yêu đương nhưng tháng này mọi việc diễn ra khá thuận lợi vì bạn cảm thấy mình thực sự mong manh yếu đuối và cần một bàn tay chăm sóc.
 

Tháng 10

 
Nhờ hiệu suất công việc rất tốt nên trong tháng này bạn thu được nguồn tiền lớn. Ai đang làm kinh doanh sẽ nhận được những đơn đặt hàng bổ sung, ký kết được hợp đồng mới. 
 
Bạn sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều cơ hội đầu tư, sẵn lòng thử thách bản thân bằng những cuộc phiêu lưu vì thế bạn không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên, để có quyết định tốt hơn thì nên để sang tháng sau vì như thế sẽ an toàn hơn. 
 

Tháng 11

 
Nhìn chung, tháng 11 năm 2018 của Cự Giải không được tốt, đặc biệt là trong công việc, bạn có thể gặp phải nhiều trở ngại. Nhưng trong tình yêu, bạn lại gặp may mắn, nếu độc thân và đang có ý định theo đuổi ai đó, họ đã có những tín hiệu tốt như người đó liên lạc với bạn. Nếu ai đang yêu, cả hai bắt đầu có kế hoạch kết hôn. 
 
Về các khoản đầu tư có thể bạn bị thiệt hại, còn về học tập hay sức khỏe không có gì thay đổi quá nhiều.

 

Tháng 12

 
Hãy bình tĩnh hơn để đối mặt những điều khiến bạn cảm thấy thất vọng trong công việc. Có thể là bạn bị ảnh hưởng bởi một kẻ quá lập dị, và cũng không thể học được nhiều điều từ đồng nghiệp của mình. Bạn sẽ ngày càng nghi ngờ khả năng cũng như cảm thấy sự kém cỏi của bản thân.
 
Và nếu bạn đã làm việc này nhiều năm qua ở cùng một vị trì thì tháng 12 này bạn sẽ phải đối mặt với áp lực lớn hơn, bởi vì cấp trên sẽ càng ngày càng giao cho bạn nhiều nhiệm vụ. Trong khi đó, bạn vẫn muốn dành nhiều thời gian cho gia đình nên không thể tìm thấy sự cân bằng.

Ngoài tử vi năm, tử vi tháng, tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo, Lichngaytot liên tục cập nhật nội dung tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chi tiết, nhằm mang tới những thông tin và gợi ý hữu ích, giúp bạn làm chủ mọi tình huống trong cuộc sống.

Bạn có thể xem thêm các bài viết về vận mệnh cung Cự Giải theo nhóm máu:
>> Vận mệnh cung Cự Giải nhóm máu A
>> Vận mệnh cung Cự Giải nhóm máu B
>> Vận mệnh cung Cự Giải nhóm máu AB
>> Vận mệnh cung Cự Giải nhóm máu O
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X