Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2018 của Bọ Cạp (Hổ Cáp): Gặp may mắn về tiền bạc

Chủ Nhật, 24/09/2017 14:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cung Bọ Cạp 2018 có sao Diêm Vương tiếp tục ngự trị tại khu vực công việc của Bọ Cạp truyền cảm hứng cho bạn để tiếp tục cố gắng, nỗ lực. Nhờ đó, tình hình học tập cho đến công việc năm 2018 của Bọ Cạp đều có kết quả đáng kể.
  
MỤC LỤC

Tu-vi-cung-Ho-Cap-2018
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI CUNG BỌ CẠP 2018

 
Tử vi cung Bọ Cạp 2018 (Hổ Cáp, Thiên Yết), trong năm nay sao Diêm Vương tiếp tục ngự trị tại khu vực công việc của Bọ Cạp truyền cảm hứng cho bạn để tiếp tục cố gắng, nỗ lực. Nhờ đó, tình hình học tập cho đến công việc đều có kết quả đáng kể. Bạn tăng sự kết nối hơn với mọi người, vai trò và vị trí của bạn được công nhận, cảm giác là người quan trọng khiết bạn thực sự rất tự hào, cảm thấy rất hài lòng về bản thân.
 
Sao Diêm Vương ảnh hưởng rất mạnh mẽ khiến công việc lúc lên lúc xuống. Nhưng nhìn chung, mọi việc trơn tru, thuận lợi chỉ đến tháng 9, ảnh hưởng của sao Diêm Vương giảm dần sẽ gây ra một tác động tiêu cực, lúc này bạn phải cẩn thận, không nên có những quyết định quan trọng vào lúc này.
 
Tại nơi làm việc, sao Diêm Vương nghịch hành nhắc nhở bạn cần cẩn thận trong các vấn đề thông tin liên lạc. Nên sống chan hòa với mọi người, duy trì quan hệ tốt đẹp, không nên vì lợi ích riêng mà làm ảnh hưởng tới tiền bạc của người khác. Nếu bạn để cho sự nghi ngờ của họ trỗi dậy, sẽ không hề thuận lợi cho tiến triển công việc của mình trong lai. 
 
Bên cạnh đó, Bọ Cạp là người có tầm nhìn xa, bạn cố gắng thu hút các nguồn lực ủng hộ cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân, khi mọi thứ đã sẵn sàng, nhớ tận dụng sự hợp tác để phát triển.
 
Xem tử vi 2018 của 12 cung hoàng đạo, năm nay bạn rất nhạy cảm về tiền bạc, khả năng quản lý tiền bạc được cải thiện và có thể nhờ thăng chức mà thu nhập tăng lên. Với những kinh nghiệm có được, bạn cẩn thận hơn với vấn đề liên quan tới tài chính. Bọ Cạp biết cách tiêu xài hợp lý, không gây lãng phí quá nhiều, đủ để duy trì mức sống cơ bản. Với sự hỗ trợ của sao Kim và sao Mộc, mọi việc khá suôn sẻ, thu nhập ổn định, cân bằng hài hòa giữa thu và chi.
 
Đôi khi Bọ Cạp rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan, các cặp đôi dễ xảy ra biến cố, nếu không kịp thời nói chuyện thẳng thắn và giải quyết mâu thuẫn, vấn đề sẽ ngày một chồng chất chờ thời điểm bùng nổ, gây ra thiệt hại vô cùng lớn. Cả hai đều có cảm giác tổn thương và muốn buông tay, chấp nhận thất bại, dễ rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan. 
 
Năm 2018 của Bọ Cạp, với những ai độc thân bận rộn với công việc nên không quan tâm quá tới chuyện tình cảm. Bắt đầu từ nửa cuối tháng 8 đổ về sau vận đào hoa mới quay trở lại mang theo cho bạn những cơ hội mới. 
 
Tình trạng sức khỏe khá ổn định, nhưng đôi khi xảy ra tai nạn nhỏ, việc bạn cần làm là phải lên kế hoạch đảm bảo sự an toàn, không để cho sự vô ý, vô tứ của mình khiến bản thân gặp họa. 
 
Năm nay có lợi cho việc điều chỉnh thể trạng cũng như cân nặng, ngoài ra chú ý cả việc nghỉ ngơi đầy đủ để duy trì đủ năng lượng để cơ thể có thể tập trung làm việc, cân bằng cuộc sống.
 

2. TỬ VI CUNG BỌ CẠP 2018 – TÌNH HÌNH CÔNG VIỆC

 
Năm 2018 của Hổ Cáp, sao Diêm Vương tiếp tục hỗ trợ cho sự tiến bộ về sự nghiệp của bạn, hơn nữa, sự tương trợ từ mối quan hệ tại nơi làm việc cũng như môi trường làm việc tốt kết hợp cùng sự nỗ lực của cá nhân cũng tạo cơ sở cho sự phát triển con đường công danh của bạn. Vì thế, nếu đang làm ở công ty, doanh nghiệp với những người không tốt, tầm nhìn công ty gây hại cho nhiều người thì nên nhảy việc. 
 
Giải mã bí ẩn mật ngữ 12 chòm sao, từ tháng 1 đến tháng 4, công việc diễn ra theo kế hoạch đã định, trong những ngày đầu năm mới, Bọ Cạp đầy tự tin. Các yếu tố bên trong và bên ngoài thuận lợi để thúc đẩy sự nghiệp, các dự án mới. Những kế hoạch, ý tưởng liên tục xuất hiện khiến bạn vô cùng bận rộn, nhiều việc luôn chờ bạn giải quyết và chỉ đạo. 
 
Với ai đang tìm việc sẽ nhận được lời mời phỏng vấn từ nhiều công ty khác nhau, bạn có thể quyết định chọn nơi để gắn bó dựa vào phán đoán của riêng bạn.
 
Tử vi cung Hổ Cáp 2018, từ tháng 5 đến tháng 9 do tác động của sao Diêm Vương nghịch hành trong khu vực công việc nên bạn dễ vướng vào những rắc rối, cảm thấy áp lực rất lớn. Mặt tốt của là kích thích tinh thần, thúc đẩy sự tham vọng trong bạn, khi đó bạn làm việc nhiệt huyết hơn, dễ thành công hơn. Lúc này, bạn nên chú ý vào chi tiết và không quên bám theo dự án. Trong các hợp đồng hợp tác nên chú ý đến chi tiết các điều khoản của hợp đồng, để tránh thiệt hại trong tương lai.
 
Từ tháng 10 đến tháng 12, sao Diêm Vương tiếp tục hỗ trợ bạn thoát khỏi tình trạng khó khăn, sự nghiệp đã đi vào giai đoạn cao điểm, mở ra một cơ hội phát triển tốt, thời điểm thuận lợi và thậm chí có cơ hội để tấn công các thị trường nước ngoài, đây là một cơ hội tốt cho ông chủ thuộc chòm sao này. Trước khi lấn sang thị trường mới nên cân nhắc kỹ với tình hình hiện tại của công ty, không nên vì mù quáng và hiếu thắng nếu không sẽ dễ bị tổn thất.

Xem thêm: Cung Bọ Cạp hợp với nghề gì để nhanh giàu có?

Tu vi cung Ho Cap 2018 su nghiep
 


3. TỬ VI CUNG HỔ CÁP 2018 – TÌNH HÌNH HỌC TẬP

 
Tiếp nối tử vi năm 2017 của Bọ Cạp, bước sang năm 2018 của Bọ Cạp, việc học tập nhờ tác động tích cực của sao Diêm Vương và sao Thủy mang lại may mắn cho bạn trong việc học tập. Bạn có sự nghiệp học hành tuyệt vời với sự thay đổi tích cực của thái độ và hiệu suất. Nếu bạn có thể gác những cuộc vui sang một bên tập trung cho việc học thì rất dễ dàng đạt kết quả xuất sắc. Nếu ai vừa trải qua cuộc thi nào thì kết quả rất khả quan và lý tưởng. 
 
Thậm chí giai đoạn bài vở nặng nề cũng qua đi khi bạn tự điều chỉnh để thích nghi, theo kịp với tiến độ, bạn cũng khá may mắn nên những bài kiệc kiểm tra có kết quả khả quan. Tất nhiên, có một số Bọ Cạp không chăm lo học hành, lời khuyên là bạn không nên lãng phí thời gian ở trường học.
 
Cuối tháng 10 và tháng 12 năm 2018 của Hổ Cáp, bạn rất chăm chỉ học tập, tự tin khi nói đến bất cứ vấn đề gì. Không còn khái niệm "sự hiểu biết hời hợt" đối với Bọ Cạp, nhưng bạn có ý tưởng rõ ràng để cải thiện tình hình. Trong tháng này, bạn thử thách bản thân tìm hiểu kỹ về một lĩnh vực khó khăn nào đó. Đây là cách bạn tập thói quen tư duy nhiều hơn, nhưng bạn nên chú ý nghỉ ngơi nếu không bạn dễ gặp các vấn đề liên quan tới thần kinh như đau đầu, đãng trí...
 
Bạn được khuyến cáo không nên nhắm mắt làm theo lời khuyên của người khác, bởi vì bạn cần có phương pháp của riêng mình mà người khác không thể làm theo. Đừng lãng phí thời gian lại không hiệu quả khi bắt chước ai đó. 
 
 

4. TỬ VI CUNG BỌ CẠP 2018 – TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH

 
Tu vi cung Ho Cap 2018 tai chinh
 
Sao Mộc từ tháng 10 năm ngoái đã bắt đầu đi vào khu vực tiền bạc của bạn, mang lại cho bạn không ít may mắn. Tuy chỉ là lượng tiền vừa phải, nhưng cũng đủ giúp cho cung Bọ Cạp có một cuộc sống ổn định. 
 
Đặc biệt là trong giai đoạn đầu năm, và từ tháng 7 tới tháng 9, trong hai khoảng thời gian là cơ hội tốt nhất cho bạn muốn đầu tư, kinh doanh, bạn chỉ cần tận dụng lợi thế để thu lợi về mình, ví dụ như mua bán bất động sản hoặc đa dạng nguồn thu.
 
Tháng 10 năm 2018 của Bọ Cạp nên cẩn thận, bởi vì sao Kim nghịch hành sẽ gây ra một làn sóng tranh chấp lãi suất, vì thế tốt nhất là nên chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi. Bạn có thể trở thành công cụ cho người khác để thu lợi, hoặc đổ vỡ mối quan hệ bạn bè do tình hình thâm hụt tài chính gây ra.
 
Mặc dù tận sâu trong lòng bạn không muốn điều đó xảy ra, nhưng vì lợi ích của mọi người, việc này không tránh khỏi, vì vậy hãy học cách đối phó với những tranh chấp liên quan tới tiền bạc. Ngoài ra, bạn không dễ dàng vay hoặc bảo lãnh, bị thiệt hại nhiều về tiền bạc.
 
Vào thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2018 của Hổ Cáp, nhờ sự tác động của sao Kim trong khu vực này, tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt, bạn có thể có thêm nguồn thu từ cổ phiếu, cá cược, nhưng phải luôn tỉnh táo, kết hợp với kinh nghiệm để đưa ra quyết định tài chính hiệu quả. Mặc dù trong thời điểm này phù hợp cho những khoản đầu tư rủi ro nhưng đừng vì thế mà lười làm việc vì đó vẫn là khoản tiền chính đảm bảo sự an toàn cho bản thân.
 

5. TỬ VI CUNG BỌ CẠP 2018 – CHUYỆN TÌNH CẢM

 
Tu-vi-cung-Ho-Cap-2018-tinh-cam
 

Bói tình yêu 12 cung hoàng đạo
, sao Diêm Vương nằm ở khu vực công việc nên trọng tâm trong năm nay của cung Hổ Cáp là về công việc, học tập và đây là lý do không tốt cho chuyện tình cảm. Bạn không quan tâm lắm tới cảm xúc đối phương khiến họ rất dễ nổi nóng, tức giận và dường như không có cách nào kiềm chế được cảm xúc của họ. 
 
Bạn luôn nghĩ rằng người ấy nên tự tìm cách kiểm soát sự nổi nóng của mình, mối quan hệ vì thế mà bế tắc, đặc biệt là sau tháng 5, tác động của sao Diêm Vương giảm rõ rệt nên nếu mối quan hệ không được xử lý phù hợp sẽ là nguyên nhân khiến hai người chia ly trong khoảng thời gian khá dài.
 
Những ai đã kết hôn chỉ tập trung kiếm tiền nên cuộc sống hôn nhân lạnh nhạt khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực. Mặc dù đối phương không mang lại cho bạn áp lực nào nhưng bạn tự thấy có trách nhiệm phải là người gánh vác kinh tế cho gia đình. Điều này thấy rõ nhất ở phái nam, còn đối với phái nữ nên duy trì sự độc lập kinh tế, duy trì tính cách độc lập. Lời khuyên cho bạn là dù bận thế nào cũng không được lơ là chuyện tình cảm.  
 
Những người độc thân dường như không quan tâm đến việc tìm một nửa của mình. Đến tháng 8, sao Kim xuất hiện ở khu vực tình yêu, mang lại cho bạn cảm xúc tích cực trong chuyện tình cảm, không ngại chủ động “tấn công” người mà mình yêu thích, bạn cũng được hỗ trợ rất nhiều trong vận trình tình duyên. Chòm sao nữ Hổ Cáp - độc dược của đàn ông đấy nhé! 
 
Sau tháng 8 vận đào hoa tăng lên, giúp bạn dễ dàng kết thúc cuộc sống độc thân, nhưng giai đoạn đầu hai người gặp không ít trở ngại vì cảm thấy rõ khoảng cách khá lớn giữa hai quan điểm về cuộc sống, giá trị sống hoặc tính cách, thậm chí sau một thời gian tình hình không được cải thiện. Đây là nguyên nhân bạn cảm thấy thất vọng, mặc dù rất buồn nhưng bạn phải đối mặt với thực tế là phải chia tay.

Xem thêm bài viết: Cung Bọ Cạp hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo?
 

6. TỬ VI CUNG BỌ CẠP 2018 – TÌNH HÌNH SỨC KHỎE

 
Tử vi cung Hổ Cáp 2018, thể trạng sức khỏe cơ bản là tốt, khỏe mạnh. Cho dù tại nơi làm việc hoặc trong cuộc sống, bạn có thể duy trì một thái độ tích cực và lạc quan, ăn uống cũng ngon miệng. Đi ăn hàng quán quá nhiều cùng tình trạng ít nghỉ ngơi sẽ dễ dẫn đến tình trạng mệt mỏi thể chất, suy nhược và các triệu chứng khác, nhưng may mắn tốc độ phục hồi thể chất khá nhanh.
 
Đầu tháng 1, sao Hỏa ở khu vực sức khỏe, sẵn sàng để tăng thêm những yếu tố bất ngờ, bạn dễ bị tai nạn trong tháng này, nếu đi công tác hoặc có kế hoạch du lịch thì tốt nhất tránh tháng này ra để xác suất tai nạn giảm xuống mức tối thiểu. Bạn cũng nên chú ý tham gia tập luyện ở phòng tập nhớ mang đệm đầu gối tay, đầu gối chân tránh bị chấn thương. Sau tháng 1, tình hình sức khỏe tương đối ổn định, miễn là bạn chú ý tập thể dục và chăm sóc sức khỏe cẩn thận.
 
Cuộc sống của Bọ Cạp đầy kịch tính, lúc khóc, lúc cười nhưng trong cuộc bận rộn lại cho bạn cơ hội học cách kiểm soát tâm trạng do đó sẽ không cảm thấy quá mệt mỏi. Nói tóm lại, năm nay bạn có nhiều trải nghiệm khác nhau về cả tâm lý lẫn thể chất nhưng tình hình chung không đến nỗi quá tệ.

Tu-vi-cung-Ho-Cap-2018-suc-khoe
 
 
 

7. TỬ VI CUNG BỌ CẠP 2018 THEO TỪNG THÁNG 

 

Tháng 1 

 

Tử vi cung Hổ Cáp 2018, tháng này không được may mắn về tiền bạc, mặc dù công việc của bạn tốt, có tham vọng lớn, nhưng các yếu tố thực tế cho thấy rất dễ bị chèn ép, thất bại là điều không thể tránh khỏi.
 
Tuy nhiên, đừng vội nản lòng vì chỉ là chưa đúng thời điểm, sắp tới mọi việc sẽ suôn sẻ hơn, thu nhập tốt hơn, nhưng phải biết đâu là đủ vì nhiều khi bạn đang theo đuổi thành công nhưng sẽ gây ra những tiêu cực khác.

 

Tháng 2 

 
Chuyện tình cảm của Bọ Cạp tháng này không được như mong đợi, không có sự xuất hiện của đào hoa vượng, thậm chí do không thấu hiểu đối phương nên gây ra xích mích. Có người khó chịu với những mâu thuẫn xảy ra, thêm sự xuất hiện của người thứ ba trong giai đoạn này khiến bạn có những xáo trộn về cảm xúc.
 
Trong công việc cũng không thực sự hài hòa, vì những lý do cá nhân nên dẫn đến sự chậm trễ trong quá trình làm việc. Bạn phải biết kiểm soát cảm xúc tốt hơn nếu không sẽ cản trở sự tiến bộ trong công việc.
 

Tháng 3 

 
Tử vi cung Hổ Cáp 2018, trong tháng 3 có rất nhiều cơ hội trong công việc xuất hiện nhưng điều quan trọng là bạn có thể nắm bắt được hay không. Có thể đây là lúc bạn có những bước đột phá chưa từng có, ví dụ như là thăng chức, tăng lương nhưng lại có dấu hiệu phá sản nếu đầu tư lớn thời điểm này. Vì thế nên biết chờ đợi hơn là nóng vội đưa ra quyết định.
 
Bạn cũng khá may mắn trong tình cảm, sẽ có một sự khởi đầu với một chuyện tình mới, nhưng nên cố hiểu nhau một chút để tránh bị tổn thương khi bạn đã yêu quá nhiều.
 

Tháng 4 

 
Tháng 4 năm 2018 của Bọ Cạp không quá bận rộn nhưng các chi phí hàng ngày quá lớn, đã đến lúc bạn quan tâm tới việc chi tiêu nếu không sẽ sớm lâm vào tình trạng túng thiếu. Thêm nguyên nhân nữa khiến tiền của bạn một đi không trở lại là do đối tác gây ngăn trở, quy trình làm việc đều không thuận lợi. 
 
Chỉ duy nhất chuyện tình yêu là tốt trong tháng 4, sẽ có người mang lại cho bạn cảm xúc tích cực nhưng dường như bạn không thể nắm bắt được cơ hội trong vòng xoáy của cảm xúc. Có thể nói, lúc này bạn khao khát tình yêu hơn bao giờ hết.
 

Tháng 5 

 
Sau một thời gian làm việc chăm chỉ và thực sự nỗ lực, tháng 5 năm 2018 của Hổ Cáp sẽ được đền đáp khi có được nguồn thu như mong đợi, bạn sẽ được đánh giá cao bởi cấp trên, để được tăng lương hay thăng chức bạn vẫn còn phải đối mặt với những khó khăn khác nữa. 
 
Nhưng bạn đừng nên khoe khoang hay kiêu ngạo nếu không rất dễ là đối tượng khiến những người xung quanh ghen tị. Chuyện tình yêu ổn định quá nhiều khi bạn có cảm giác mơ hồ và có cảm giác tình cảm đã nhạt nhòa.

 

Tháng 6 

 
Chuyện tình cảm của bạn lúc này ngày càng tệ đi, vì áp lực từ bên ngoài nên bạn không quan tâm tới một nửa của mình đúng mực. Bạn ngày càng thờ ơ và thậm chí có xu hướng tách biệt mọi thứ. Vấn đề này cần được giải quyết nhanh chóng, nhất là trong hoàn cảnh hai người yêu nhau đã lâu, sắp đi tới hôn nhân.
 

Tháng 7 

 
Chuyện tình yêu của cung Hổ Cáp tháng này thực sự ấn tượng, đào hoa được cực kỳ mạnh nhưng bạn nên chú ý quan sát một cách cẩn thận phản ứng của đối phương kẻo lại gây ra rắc rối. 
 
Nguyên nhân tình hình tài chính không được như ý là vì tất cả các kế hoạch công việc đều có dấu hiệu đi xuống, dường như mọi nỗ lực đều trở thành vô ích. Thậm chí một cuộc nói chuyện vô tình cũng khiến tình cảm đồng nghiệp xấu đi.
 

Tháng 8 

 
Tháng này của Bọ Cạp vô cùng may mắn, thậm chí có một bước đột phá bất ngờ. Mặt khác, bạn nhớ chú ý để đối phó với các mối quan hệ với mọi người, có những kẻ xấu ghen tị với bạn. 
 
Tình yêu đã thực sự chín muồi, bạn quý trọng từng giây phút lãng mạn bên nhau. Nếu độc thân nhớ xác định rõ xem ai là người bạn thực sự cần và cố gắng nắm giữ, kẻo hối tiếc về sau. 
 

Tháng 9 

 
Trong tháng 9 năm 2018 của Bọ Cạp có thể gặp khủng hoảng, đặc biệt, sẽ có tranh chấp với đối tác, ý kiến bất đồng là nguyên nhân lớn nhất gây trở ngại cho quá trình làm việc. Nhưng bù lại, bạn biết làm thế nào để được đánh giá cao và có cái nhìn bao dung hơn trong cuộc sống.
 
Tiền bạc không được tốt, những gì liên quan đến đầu tư bạn nên bỏ qua trong thời gian này. Lúc này, bạn hãy tìm cách tối đa hóa số tiền của mình, tận dụng được lợi ích của chúng tránh tình trạng thâm hụt trong thời gian tới.
 

Tháng 10 

 

Tháng này bạn đón chào một tháng nhiều bất ngờ, bạn thường xuyên được trải qua những cảm xúc ngạc nhiên. Có những người còn được cầu hôn lãng mạn, có những người ngày càng dành tình cảm sâu sắc cho bạn.
 
Những cảm xúc tích cực giúp bạn kinh doanh tốt hơn. Bạn cũng được hỗ trợ của các đối tác nên công việc thuận lợi, nhưng bên cạnh đó là có người ghen tị với thành tích của bạn, nếu cần thiết nên đối phó kịp thời tránh để họ gây cản trở.
 

Tháng 11 

 
Tình hình tài chính tháng này rất tốt nhưng với các khoản đầu tư bạn nên đặc biệt chú ý đến từng chi tiết, để tránh thiếu sót gây ra những hậu quả đáng lo ngại. Nguyên nhân là trong công việc bạn cũng không hợp tác tốt được với đồng nghiệp. 
 
Trong tháng này, có những quyết định khiến bạn cảm thấy hối tiếc vì thế, tốt hơn hết cứ tập trung vào công việc, đừng bị xao nhãng bởi những tác nhân bên ngoài.

 

Tháng 12 

 
Bạn trải qua những cảm xúc không được tốt nhưng không dễ dàng để kiểm soát cảm xúc và dễ bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài. 
 
Lúc này bạn nên học cách để tin tưởng và hiểu thêm về người yêu, tình cảm sẽ có khoảng cách nếu hai bạn ít dành thời gian cho nhau.
 
Bạn có vẻ đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ của họ nhưng tránh ghen tuông quá mức. Vận may trong tháng này phù hợp để bạn đầu tư, nhớ để ý nắm bắt cơ hội phù hợp.

Ngoài tử vi năm, tử vi tháng, tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo, liên tục cập nhật nội dung tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chi tiết, nhằm mang tới những thông tin và gợi ý hữu ích, giúp bạn làm chủ mọi tình huống trong cuộc sống.

Xem thêm các bài viết về vận mệnh cung Bọ Cạp theo nhóm máu:

>> Vận mệnh cung Bọ Cạp nhóm máu A
>> Vận mệnh cung Bọ Cạp nhóm máu AB
>> Vận mệnh cung Bọ Cạp nhóm máu B
>> Vận mệnh cung Bọ Cạp nhóm máu O
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X