Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cung Bảo Bình năm 2022: Tình yêu không nhưng ý nhưng cuộc sống vẫn như mơ

Thứ Sáu, 01/10/2021 20:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cung Bảo Bình năm 2022 nhấn mạnh các vấn đề liên quan tới mối quan hệ, nếu bạn để xảy ra sai sót thì căng thẳng kéo dài và rất khó hàn gắn. Do đó, nên để ý hơn tới lời nói và cách hành xử của mình với mọi người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Mới nhất: Tử vi cung Bảo Bình năm 2023: Nguồn thu không nhiều, tránh đầu cơ, cho vay tiền

1. TỔNG QUAN TỬ VI CUNG BẢO BÌNH 2022

 
Tu vi cung Bao Binh nam 2022
 
Ảnh hưởng của sao Diêm Vương nên năm nay Bảo Bình luôn sẵn sàng cho sự thay đổi nhất là khi bạn nhanh chóng cảm thấy buồn chán với những thứ đều đều diễn ra trong cuộc sống. Đó là lý do bạn luôn tìm kiếm sự mạo hiểm và kiến ​​thức mới.

Bạn cũng không phải là mẫu người chú ý đến các chi tiết hay thể hiện sự khoan dung với mọi người nên thường gây ra những căng thẳng trong các mối quan hệ. Thời gian này, bạn có thể trở nên ích kỷ hoặc thiếu kiên nhẫn. 

Sao Thủy nghịch hành trong khoảng thời gian từ ngày 14/1 đến ngày 4/2 khiến Bảo Bình dễ nóng giận, bực bội, có những ngày bạn trở nên rất bi quan, dễ có quyết định thiếu sáng suốt, hành động sai lầm.

Nhưng đừng để bản thân bị cuốn theo làn sóng này, bạn cần hiểu rằng luôn có giải pháp cho mọi vấn đề. Bạn chỉ cần được gợi ý để có thể nhìn thấy mọi thứ đang diễn ra từ các góc độ và quan điểm khác.

Sao Mộc tác động tới Bảo Bình trong khoảng thời gian từ ngày 28/7 đến ngày 23/11 cũng là khi bạn phải đánh giá lại tất cả các mối quan hệ bạn bè của mình và quyết định mối quan hệ nào đáng để duy trì.

Ít nhất Bảo Bình phải trải qua khoảng thời gian hai tháng lo lắng, căng thẳng, dễ đưa ra quyết định vội vàng hoặc đưa ra những lời khẳng định mà sau này bản thân sẽ hối hận. 

Dù là người làm công ăn lương hay làm chủ thì năm nay cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc làm ăn và có cơ hội đi lại nhiều nhằm thu lợi nhuận.

Sao Thiên Vương nghịch hành mang đến cho bạn cơ hội thay đổi động lực, bạn sẽ nhận được phản hồi giúp bản thân thay đổi, đừng cho rằng mình luôn đúng. Do đó, nếu bạn cố gắng tiếp cận với các thành viên trong gia đình theo cách khác, bạn có thể thấy rằng mình có nhiều cơ hội hơn để thực sự gần gũi với họ và đạt được những gì mình cần. 
 
Dù kiếm được tiền nhưng Bảo Bình lại dễ bị thất thoát tiền bạc do việc tăng chi liên tục, nếu không cẩn thận dễ bị khủng hoảng tài chính. Trong tình huống như vậy, điều quan trọng là bạn phải chi tiêu theo một chiến lược đúng đắn.
 

2. PHƯƠNG DIỆN CÔNG VIỆC - HỌC HÀNH

 
Tu vi su nghiep cung Bao Binh nam 2022
 
Theo Tử vi cung Bảo Bình năm 2022, thời điểm đầu năm mọi việc diễn ra đều đều, nhưng ngay cả lúc làm việc Bảo Bình cũng khó có cảm giác an ổn khi mà bạn luôn cảm thấy bồn chồn, khó chịu.

Mọi sự sẽ tốt hơn vào thời điểm giữa năm 2022, lúc này mới có cơ hội để Bảo Bình tìm thấy những ý tưởng tiên phong. Những cách làm mới và cải tiến là những lý do cơ bản cho sự thành công đáng kể trong sự nghiệp của bạn trong năm nay.

Bạn không cần kêu gọi hay áp đặt, đơn giản là sự tự tin của bạn với việc mình làm có sức ảnh hưởng khiến những người khác muốn làm theo.

Bảo Bình có thể bị bất ngờ bởi một số sự kiện xảy ra và đòi hỏi bạn phải thoát ra khỏi vùng an toàn của mình, có thể đó là vì lý do yêu cầu của công việc.

Cung hoàng đạo Bảo Bình sẽ có cơ hội mở rộng vòng kết nối bạn bè, gặp gỡ những người quan trọng sẽ mang đến cho bạn những cơ hội mới để thăng tiến và phát triển. Đồng thời, nếu bạn biết cách hợp tác đôi bên cùng có lợi thì đây là mối quan hệ lâu dài.

Bạn cần phải đặc biệt cẩn thận với những gì mình nói với đồng nghiệp kẻo gây hiểu nhầm. Nếu bạn giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp thì sự nghiệp có cơ hội tiến bộ, hanh thông, nếu không, thì gặp một số rắc rối là điều không thể tránh khỏi.
 

3. TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH - TIỀN BẠC

 
Tu vi tai chinh cung Bao Binh nam 2022
 
Tài chính của Bảo Bình rất đáng mong chờ, bạn có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn những năm qua. Vấn đề tiền bạc của Bảo Bình có tiến triển rõ rệt khi mà bạn đạt được một số kết quả đáng kể trong năm nay như: doanh số bán hàng lớn hơn, có danh hiệu, sự công nhận nhiều hơn.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn có thể tiêu tiền không phải nghĩ, nhất định phải thực hành tiết kiệm tiền, ít nhất là cho đến giữa tháng 4. Sau thời điểm này, bạn tích lũy được kha khá thì mua sắm cũng thoải mái hơn rất nhiều.

Năm nay ban đầu Bảo Bình có thể bùng nổ tham vọng nhưng sau đó nhanh chóng bình tĩnh lại, chọn giải pháp là lùi lại và nhường chỗ cho những gì an toàn, có tầm nhìn xa hơn.

Yếu tố cản trở duy nhất trong việc gia tăng thu nhập đó là khi bạn gây căng thẳng với người hỗ trợ bạn tạo ra nguồn tiền. Sẽ rất tốt nếu bạn biết củng cố mối quan hệ với mọi người theo Tử vi cung Bảo Bình năm 2022.

Tâm trạng như tàu lượn siêu tốc nhưng nhờ thế mà bạn cũng tìm thấy được vận may. Mùa xuân là thời điểm thích hợp để tìm kiếm lời khuyên và hỗ trợ tài chính từ bên ngoài.

Những nỗ lực được đền đáp, mọi việc đều cho thấy bạn đam mê với những gì mình làm, những khoản đầu tư có khả năng mang lại hiệu quả lâu dài. Cuối năm, Bảo Bình sẽ nhận ra đây là một năm doanh thu tăng đều và mạnh mẽ. 
 

4. CHUYỆN TÌNH CẢM

 
Tu vi tinh yeu cung Bao Binh nam 2022
 
Đời sống tình cảm của bạn sẽ khá tẻ nhạt cho đến tháng 3 khi sao Kim tiến vào vị trí Bảo Bình. Do đó, trong tháng này người độc thân hãy mở lòng mình đón nhận tình cảm của người khác giới. Nếu bạn đã có đôi, thì đây là thời điểm thích hợp để làm điều gì đó đặc biệt lãng mạn với người ấy.

Không giống như Tử vi 12 cung hoàng đạo 2021, năm nay, Bảo Bình độc thân có khả năng nên duyên cùng một người bạn cũ. Họ là người mà bạn có cảm giác an toàn, yên bình khi ở cạnh.
 
Sau tháng 3, vận trình tình cảm suôn sẻ hơn nhưng vào mùa Thu mọi thứ đã đổi khác. Trong thời gian này, hãy đặc biệt cẩn thận với những gì bạn làm và nói nếu bạn muốn duy trì tình cảm tốt đẹp. Người độc thân cũng đừng quá hi vọng gì nhiều mà nên tập trung cải thiện cuộc sống của mình.

Nhìn chung Bảo Bình có cảm giác ổn định, an toàn và mãn nguyện trong tình yêu. Thế nhưng những ai đã trải qua một thời gian hôn nhân thì mọi việc không thực sự suôn sẻ.

Điều này có thể khiến Bảo Bình lùi bước khi bạn nhận ra rằng mình không hiểu người khác và họ đặc biệt không hiểu bạn. Đây là nguyên nhân gây ra sự buồn bực, cùng những xung đột bùng phát. Đây không phải là một năm thuận lợi để thực hiện các kế hoạch cưới hỏi.

Nếu bạn không khéo léo trong hành xử thì ngay cả các mối quan hệ trong kinh doanh cũng có thể bị cản trở. Bạn có một số bài học cần rút ra trong năm nay để tìm cách thay đổi, không nên xem như không có chuyện gì.

5. TÌNH HÌNH SỨC KHỎE

 
Tu vi suc khoe cung Bao Binh nam 2022
 
Xem Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022, một năm tuyệt vời về sức khỏe khi Bảo Bình rất quyết tâm chăm sóc bản thân, bạn sẵn sàng đến gặp nha sĩ ngay để cải thiện tình trạng răng miệng của mình khi có vấn đề.

Hình ảnh của bản thân là một trong những ưu tiên của năm nay và Bảo Bình thậm chí sẽ nhận được những lời khen rằng bạn trông đẹp hơn, tràn đầy năng lượng, nước da của bạn sáng hơn,...

Bạn có thể bị hấp dẫn bởi một phương pháp cải thiện sức khỏe mới trong năm 2022 và sẽ có lợi khi áp dụng chúng vào cuộc sống.

Sức khỏe thể chất của Bảo Bình đã tốt hơn trong những năm qua, nhưng những thách thức về sức khỏe vào đầu năm sẽ khiến bạn đưa ra những lựa chọn mới về phương pháp chữa bệnh. 

Sẽ mất một vài tháng để điều chỉnh nhưng bạn sẽ sớm thích nghi. Có thể bạn tìm được nhóm những người cùng chung mục tiêu sức khỏe để cùng thực hiện quyết tâm của mình. 

Những vấn đề trong mối quan hệ đã gây ra không ít căng thẳng và chúng có thể gây hại cho cơ thể, vì vậy đã đến lúc áp dụng các phương pháp giải tỏa những stress này.

Miễn là sức khỏe tinh thần của bạn tốt thì sức khỏe thể chất của bạn cũng sẽ cải thiện. Tuy nhiên, nếu bạn bước vào một năm căng thẳng quá mức thì sức khỏe sẽ giảm sút rõ rệt.

Vì lý do này, điều quan trọng nhất là chăm sóc sức khỏe tinh thần của bạn trong năm nay. Một khi tinh thần đã tốt lên, hãy tập trung vào chế độ ăn uống của bạn, vì điều này có thể giúp ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.   

6. CHI TIẾT TỪNG THÁNG TRONG NĂM 2022


Tháng 1


Bảo Bình bắt đầu một năm mới tràn đầy sinh lực, tuy nhiên, hãy nhớ suy nghĩ trước khi hành động, nhất là khi xuất hiện sao Thủy nghịch hành năm 2022 nhé.
 
Đây là thời điểm thuận lợi để phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh, đặc biệt là những mối quan hệ mới, cần để ý hơn tới lời ăn tiếng nói và cách ứng xử với mọi người.
 

Tháng 2


Tử vi cung Bảo Bình năm 2022 dự báo đây sẽ là một tháng làm việc rất hiệu quả đối với Bảo Bình. Tuy nhiên, đừng quên dành thời gian cho gia đình và bạn bè nữa nhé.

Đời sống tình cảm của Bảo Bình sẽ được cải thiện đáng kể so với những tháng trước. Đây là thời điểm mà bạn sẽ gần gũi hơn với một nửa yêu thương.
 

Tháng 3


Tháng mới mang lại cho bạn mức năng lượng cao trong công việc, nhưng bạn có thể cảm thấy mệt mỏi khi phải giao dịch với một số người không hiểu ý mình. Lúc này cũng cần cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống xã hội.

Nên quan tâm hơn tới chế độ ăn uống và các bài tập thể dục được áp dụng để tránh các vấn đề có thể xảy ra liên quan tới sức khỏe trong tháng này.
 

Tháng 4


Tháng này có thời điểm bạn sẽ cảm thấy kiệt sức. Công việc căng thẳng hơn bình thường, hãy dành thời gian thư giãn để tăng cường sức khỏe.

Nhưng cuối tháng thì kết quả công việc như ý và bạn có thể thở phào nhẹ nhõm. 
 

Tháng 5


Tháng 5 mang lại năng lượng trở lại cho Bảo Bình nhưng có thể thấy bạn đang là đối tượng khiến nhiều người ghen tị nên họ tìm cách đẩy bạn vào những bi kịch cùng những lời đàm tiếu. 

Trong cả tháng, tình hình tài chính khá khả quan và bạn cũng sẽ gặp khá nhiều may mắn.
 

Tháng 6


Tháng này là cơ hội để bạn được thư giãn, hãy sử dụng thời gian này để nạp năng lượng và ở bên những người bạn quan tâm.

Đừng căng thẳng và cố gắng kiểm soát những cơn bốc đồng của bạn. Hãy chơi thể thao và tham gia các hoạt động hòa cùng thiên nhiên sẽ mang lại cho cơ thể và tâm trí của bạn sự thư giãn cần thiết.
 

Tháng 7


Một tháng nhiều khó khăn, nếu cần ra quyết định hãy sử dụng trực giác của bạn. Nhớ cẩn thận trong công việc và trong các mối quan hệ nhé.

Tháng này, giao tiếp và sự chân thành là những yếu tố then chốt để mối quan hệ của bạn có thể được cải thiện.
 

Tháng 8


Tháng mới với tâm trạng mới và bạn trở nên hạnh phúc hơn, nhớ dành thời gian cho bạn bè của bạn để lan tỏa niềm vui.

Tránh mua sắm bốc đồng và từ bỏ một số đam mê, sở thích quá tốn kém nếu muốn có một tình hình tài chính tuyệt vời.
 

Tháng 9


Tháng 9 thúc giục Bảo Bình phải đưa ra một quyết định nghiêm túc liên quan đến tình yêu hoặc cuộc sống gia đình. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra lựa chọn của mình.

Mối quan hệ tốt đẹp sẽ mang tới điều kỳ diệu trong sự nghiệp của bạn. Năm nay, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng là chìa khóa để tồn tại và phát triển sự nghiệp.
 

Tháng 10


Tháng 10 là một tháng hoàn hảo để dành thời gian cho các thành viên trong gia đình, bạn bè và một nửa của bạn.

Khi tháng này gần kết thúc, bạn sẽ có cơ hội được thăng chức, tăng lương và được cấp trên ghi nhận công sức, đóng góp của bạn trong công việc.
 

Tháng 11


Tháng 11 có nhiều sự việc diễn ra khiến bạn dễ xúc động hơn bình thường. Cố gắng kiềm chế tính nóng nảy của mình để giữ cho các mối quan hệ luôn tốt đẹp.

Tháng này, bạn có thể ngày càng thu được nhiều lợi nhuận hơn, bên cạnh đó cũng có một số khoản chi không mong muốn.
 

Tháng 12


Tháng cuối năm là thời điểm hoàn hảo để sửa đổi nếu bạn muốn, hãy dọn sạch những tồn đọng trước khi đón năm mới bắt đầu.

Tránh lựa chọn đồ ăn giàu chất béo vì hệ tiêu hóa của bạn có thể bị ảnh hưởng trong thời kỳ này.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X