Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2018 của Bảo Bình: Chờ ngày mai tươi sáng!

Thứ Tư, 27/09/2017 14:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cung Bảo Bình 2018, sao Thiên Vương ở trong khu vực của Bạch Dương và Kim Ngưu nhưng cách khá xa so với Bảo Bình điều đó đồng nghĩa với việc năm nay không có lợi cho lắm đối với những người thuộc cung hoàng đạo này.

MỤC LỤC

1. Tổng quan
2. Phương diện công việc
3. Phương diện học tập
4. Phương diện tài chính
5. Phương diện tình cảm
6. Phương diện sức khỏe
7. Vận trình theo từng tháng

 
Tu vi cung Bao Binh 2018
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI CUNG BẢO BÌNH 2018

 
Tử vi cung Bảo Bình 2018, sao Thiên Vương ở trong khu vực của Bạch Dương và Kim Ngưu nhưng cách khá xa so với Bảo Bình điều đó đồng nghĩa với việc năm nay không có lợi cho lắm đối với những người thuộc cung hoàng đạo này. 
 
Thời điểm đầu năm, sao Kim mang lại cho bạn chút tiền trong ngắn hạn, tuy nhiên số tiền này không mang lại sự giàu có nhưng nếu bạn thể nắm bắt cơ hội đầu tư, may mắn sẽ mang lại cho bạn số tiền lớn hơn. Cơ hội đến thoáng qua, rất chóng vánh, nếu không kịp nắm bắt thì phải chờ đến thời điểm cuối năm.
 
Xem tử vi năm 2018 của Bảo Bình, từ tháng 2, Bảo Bình khá khôn ngoan khi tham gia một dự án tốt nhưng về tổng thể thì việc kinh doanh không được như mong đợi. Có nhiều người soi mói, gặp cấp trên không phù hợp nên hiếm khi có cơ hội thể hiện tài năng. May mắn là bạn có nỗ lực và đóng vai trò cao hơn trong công việc nên tình hình cũng không quá tệ.
 
Tử vi 2018 của 12 cung hoàng đạo, về tình cảm, không có nhiều dấu hiệu khả quan trong những tháng đầu, từ tháng 1 đến tháng 3 những người độc thân đào hoa vượng, có rất nhiều người theo đuổi, nhưng họ vẫn tạo cho bạn cảm giác mơ hồ, dường như họ không thực sự cần bạn. Nửa năm còn lại, Bảo Bình trải qua khá nhiều cảm xúc nhưng hầu hết là không vui.
 
Sức khỏe của bạn không thực sự lý tưởng, mặc dù không bị bệnh nặng hay đau nghiêm trọng nhưng cơ thể trải qua rất nhiều khó chịu, hãy cẩn thận với sức khỏe của mình. Từ đầu đến giữa năm bạn thường có tâm trạng không vui, cần phải học cách thư giãn và giải tỏa áp lực của cuộc sống, đừng đặt tất cả gánh nặng lên vai của mình. Mùa Thu và mùa Đông phải chú ý đến sức khỏe, cố gắng giữ ấm cho cơ thể.
 
Trong học tập, sao Thủy và sao Kim tác động tích cực ngay từ đầu năm nên thành tích học tập của bạn không quá đáng lo, nếu chăm chỉ và nỗ lực bạn sẽ được đền đáp xứng đáng nhưng trong lúc đó bạn vẫn có nhiều băn khoăn, suy nghĩ.
 
Năm của sao Hỏa mang lại cho bạn những năng lượng mạnh mẽ, hầu hết các Bảo Bình sẽ chủ động tiếp thu kiến thức, nhưng có một số người học chỉ được những phút đầu sau đó lại bỏ bê. Bạn cần phải điều chỉnh thái độ mới có thể vượt qua áp lực, đạt thành tích tốt.
 
Nhìn chung, tất cả các mặt của Bảo Bình không thực sự hài lòng vì từ đầu đến cuối năm không gặp may cho lắm. Mặc dù năm nay bạn sẽ không bận tâm để theo đuổi bất cứ điều gì, nhưng khi bạn nhìn thấy ai đó có cuộc sống tốt hơn, bạn so sánh và có chút ghen tị. Lần này bạn sẽ tự nhủ, không thể tiếp tục để bản thân quá mờ nhạt và bắt đầu cố gắng để có thêm nhiều may mắn hơn trong thời gian tới.

 

2. TỬ VI CUNG BẢO BÌNH 2018 – TÌNH HÌNH CÔNG VIỆC

 
Xem tử vi năm 2018 của Bảo Bình, tháng 1 năm 2018 sao Kim mang lại chút may mắn cho Bảo Bình. Lúc này bạn nên gia tăng mối quan hệ, tìm kiếm đối tác. Đây cũng là thời gian phù hợp cho thực hiện các kế hoạch hoạt động và hoàn thành mục tiêu. Vì thời gian có hạn, bạn không nên lãng phí. 
 
Những Bảo Bình làm quản lý phải chú ý đến tâm trạng và giọng điệu khi giao tiếp, nhưng không nhất thiết vội vàng trong việc làm hài lòng các đồng nghiệp, mỗi người phải tự hoàn thành nhiệm vụ của mình.
 
Tháng 2, sao Thủy che chở nên bạn hãy cứ bình tĩnh đối phó với bất cứ điều gì, có thể bạn chiến thắng trong chớp nhoáng nhờ sự thông minh và cái nhìn sâu sắc trong giải quyết vấn đề.
 
Mặc khác, việc không có người giám hộ khiến bạn dễ gặp nhiều vấn đề trong công việc như bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, gây mâu thuẫn nơi công sở. Việc này tiêu tốn của bạn khá nhiều năng lượng, do đó năng suất của bạn đã giảm đáng kể. Cộng thêm vào đó là những cản trở khiến bạn cảm thấy chán nản, nhiều vấn đề dồn lại khiến bạn cảm thấy áp lực công việc rất lớn.
 
Giải mã bí ẩn mật ngữ 12 chòm sao, hết mùa Xuân, sự nghiệp của Bảo Bình chỉ có một cải tiến nhỏ cho đến tháng 7, sao Hỏa nghịch hành khiến Bảo Bình chịu tổn thất nặng nề. Bạn trải qua những việc cảm thấy mất niềm tin, trạng thái tinh thần không tốt, không ổn định về cảm xúc.
 
Gợi ý cho Bảo Bình là nên quan tâm tới mục tiêu trong công việc, và phải phân định rõ đâu là công việc đâu là cuộc sống ngoài kia, hơn nữa lạc quan và dũng cảm khi đối mặt với những khó khăn, có như vậy bạn mới cảm thấy thoải mái hơn.
 
Sau tháng 7, Bảo Bình chịu ảnh hưởng tiêu cực đến sao Diêm Vương, những người không có phận sự gì bỗng đứng ra hướng dẫn bạn, khiến bạn vừa ngạc nhiên vừa khó chịu. Tất cả công việc bạn phải nhờ vào khả năng và nỗ lực của mình, dù có nhiều cản trở nhưng miễn là kiên trì bạn sẽ có thể nhìn thấy cầu vồng sau cơn mưa.

Tu vi cung Bao Binh 2018 su nghiep
 

3. TỬ VI CUNG BẢO BÌNH 2018 – TÌNH HÌNH HỌC TẬP

 
Tình hình học tập của cung Bảo Bình 2018 cơ bản là kém, bạn khó tập trung khi học, trí nhớ suy giảm, suy nghĩ chậm, khi đối mặt với vấn đề rất khó giải quyết. Nhưng nếu bạn kiên trì sẽ có sao Kim và sao Thủy hỗ trợ nên dù chậm nhưng kết quả sẽ khả quan hơn. 
 
Sao Hỏa ở vị trí của Bảo Bình mang lại cho bạn nỗ lực mạnh mẽ, thúc đẩy bạn học hành chăm chỉ, khát khao tìm hiểu kiến thức, có nhiều cảm hứng để học và khám phá. So với thời điểm trước đây, Bảo Bình có thể cảm thấy rõ sự tiến bộ nhưng nếu cứ có những dấu hiệu của sự lười biếng, tình hình học tập sẽ lập tức xuống dốc. Bạn nên nhớ rằng học tập là quá trình tích lũy, vì thế đừng học cho có lệ.
 
Mùa Thu và Đông bạn bắt đầu cảm thấy học tập rất khó vào, nhất là những ai thích tiệc tùng khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức vì cho rằng những điều này không áp dụng nhiều vào cuộc sống. Bạn không muốn nạp thêm những thông tin vào đầu nên gần như không có cách gì cải thiện tình hình học tập.
 
Đối với những người đã đi làm, khả năng tiếp thu kiến thức của bạn không lý tưởng. Bạn cảm thấy thiếu tự tin, cũng có cố gắng học hỏi, nhưng cảm thấy rất khó khăn.
 
Trên thực tế, nếu bạn là người tích cực, luôn muốn học hỏi thêm những kỹ năng mới, thì không có tuổi tác nào có thể ngăn cản bạn. Nên nhớ rằng, tất cả mọi người cần phải không ngừng học hỏi và nâng cao kỹ năng của họ để đối phó tốt hơn với cuộc sống.
 
 

4. TỬ VI CUNG BẢO BÌNH 2018 – TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH

 
Tu vi cung Bao Binh 2018 tai chinh
 
Tiếp nối tử vi năm 2017 của cung Bảo Bình, năm 2018 của Bảo Bình, năm nay rất thuận lợi cho người làm về lĩnh vực giảng dạy, đào tạo và các ngành công nghiệp khác, sự khôn ngoan mang lại cho bạn nhiều tiền bạc. Giáo viên hoặc huấn luyện viên có nhiều người biết đến, được chú ý nhiều hơn nên số người tới học, tham gia tăng lên và doanh thu rất khả quan.
 
Nhưng đối với những Bảo Bình thích tận hưởng cuộc sống dễ gặp vấn đề về tài chính, vì thế, đừng phá vỡ các kế hoạch tiêu dùng hàng ngày của mình. 
 
Thời điểm đầu năm, sao Kim xuất hiện thúc đẩy tinh thần của Bảo Bình làm việc chăm chỉ, hăng say hơn, nhờ đó, bạn nhận được số tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Đối với những người làm việc liên quan đến nghệ thuật, sự giúp đỡ chiêm tinh học giúp bạn khai mở tâm trí. Sáng tạo giúp bạn đẩy nhanh sự tiến bộ trong công việc, vì thế đừng lãng phí bất kỳ khoảnh khắc nào cả. Nếu đầu tư thì mỗi quyết định mang lại cho bạn thu nhập đáng kể. 
 
Giữa tháng 5 đến giữa tháng 6, sao Hỏa ở vị trí của Bảo Bình khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối trong công việc, nhưng bạn vẫn giữ thái độ lạc quan, luôn nhìn thấy mặt tích cực của tất cả những khó khăn. Những nỗ lực mạnh mẽ giúp bạn luôn giữ tâm bình ổn. Kể từ giữa tháng 6, sao Hỏa nghịch hành khiến cho những trở ngại ngày càng gia tăng, bạn dần dần mất đi niềm đam mê, năng lượng cũng dần cạn kiệt.
 
Thời điểm cuối năm, sao Hỏa nghịch hành khiến tiền bạc của Bảo Bình giảm. Do nhầm lẫn, bạn có thể dễ dàng bị lừa và đưa ra quyết định sai lầm, dẫn đến thiệt hại kinh tế, vào thời điểm này, nếu có được sự giúp đỡ của người khác bạn sẽ không bị thua lỗ quá nhiều. Trong việc chi tiêu cho gia đình, Bảo Bình nên kiểm soát chặt chẽ việc phân bổ chi tiêu hợp lý, tránh mất cân bằng trong các khoản, nếu có đủ thời gian nên làm thêm việc ngoài thời gian để tăng doanh thu.
 

5. TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NĂM 2018 – CHUYỆN TÌNH CẢM

 
Tu-vi-cung-Bao-Binh-2018-tinh-cam
 
Bói tình yêu của 12 cung hoàng đạo, từ tháng 1 đến tháng 2, vai trò của các hành tinh có phần hạn chế, thời gian này mang lại nhiều cảm xúc cho Bảo Bình. Đối với những ai đang độc thân, bạn nên tham gia vào các hoạt động ngoài trời, gặp gỡ bạn bè vì như thế mới có cơ hội để làm quen thêm người khác phái. 
 
Nhưng hãy nhớ rằng những mối quan hệ nhanh chóng, vội vàng hoàn toàn không tốt. Tốt nhất nên bắt đầu mối quan hệ bằng tình bạn để hai người có thời gian tìm hiểu nhau, nếu thấy phù hợp thì có thể tiến xa hơn. 
 
Đừng để cảm xúc diễn ra quá nhanh, bạn cứ giữ nét nam tính của đàn ông hoặc quyến rũ của người phụ nữ thì nhất định đối phương sẽ sớm có câu trả lời cho bạn. Đối với những ai đã có một nửa yêu thương, sao Juno giúp bạn tăng cường cảm xúc, thời gian này hai người sẽ yêu nhau thắm thiết và cùng nhau trải qua những cảm xúc vô cùng sâu sắc.
 
Năm 2018 của Bảo Bình, sau tháng 2, bạn có cảm giác thiếu an toàn vì gặp gỡ, tiếp xúc kết nối với nhiều người khác giới. Tất cả đều có hai mặt, vận đào hoa nở rộ không hẳn là điều tốt. Những người chưa có gia đình nên xác nhận tình cảm bằng cách định hướng về cuộc sống hôn nhân. Bên cạnh đó, những ai có gia đình có khả năng bị ảnh hưởng của người thứ ba, có người không chịu đựng được đã khiến gia đình tan vỡ. 
 
Nửa cuối năm, cảm xúc của Bảo Bình phẳng lặng hơn, những ai độc thân cũng có vài đối tượng tìm hiểu nhưng mọi thứ khá mơ hồ, khó bắt đầu mối quan hệ với bất cứ ai.  Những cặp đôi đang yêu hay đã kết hôn thường xảy ra bất đồng và cãi vã, cảm thấy khó có thể đáp ứng nhu cầu của nhau. Chung sống với nhau có nhiều khó khăn trở ngại nhưng qua mỗi lần như vậy cả hai mới hiểu và yêu thương, tin tưởng nhau hơn, vì thế, không nên tỏ ra quá bi quan.
 
Khi Mặt Trời xuất hiện vào thời điểm cuối năm, những trái tim lạnh giá bấy lâu lại muốn được tung tăng, thoát khỏi sự gò bó, thậm chí có những người đã có vợ, có chồng cũng muốn thoát khỏi hình mẫu gia đình lý tưởng. Nhưng nên nhớ rằng hình phạt sẽ rất lớn, dường như đường cho bạn quay trở về sẽ có khả năng hoàn toàn bị chặn lại, vì thế, nên cẩn thận với quyết định của mình.

Xem thêm: Bảo Bình và cung hoàng đạo nào có mối lương duyên trời định?
 

6. TỬ VI CUNG BẢO BÌNH 2018 – TÌNH HÌNH SỨC KHỎE

 
Thời điểm đầu năm, Bảo Bình không gặp những bệnh nghiêm trọng, nhưng tâm trạng chán nản cứ lặp đi lặp lại. Trong thời gian này, bạn cần phải thay đổi thái độ, dành thời gian để thư giãn sau những giờ làm việc chăm chỉ.
 
Đối với một số bạn không thích thể thao, có lẽ du lịch là cách tốt nhất để thư giãn. Trong chế độ ăn uống nên duy trì chế độ ăn nhẹ, bữa ăn nhỏ, không ăn quá nhiều một lúc gây tình trạng khó tiêu.
 
Giữa năm, khi sao Hỏa cũng không mang lại may mắn cho sức khỏe có nghĩa là bạn phải chịu rất nhiều áp lực trong cuộc sống dẫn đến tình trạng chán nản, không đánh giá vấn đề một cách thông suốt.
 
Tại nơi làm việc tốn quá nhiều năng lượng, mệt mỏi tạo thành một vòng tròn luẩn quẩn. Tốt hơn hết, bạn nên trang bị kiến thức về sức khỏe, không quên tập thể dục, tham gia vào các hoạt động ngoài trời để tinh thần thoải mái hơn.
 
Từ giữa năm trở đi, Bảo Bình phải chú ý tới chế độ ăn uống, đặc biệt, cần chú ý đến những thức ăn có lợi cho sức khỏe, hãy cẩn thận với bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa. Nhìn chung, tình hình sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, bạn dễ bị nhiễm bệnh. Mặc dù không quá đau đớn, nhưng bệnh khiến bạn khó chịu, nên chọn ăn thực phẩm giàu vitamin, tăng sức đề kháng, ăn thực phẩm tươi sống.
 
Vào mùa Đông thời tiết lạnh, chú ý đến an toàn khi sử dụng lửa, tránh bị bỏng. Ngoài ra nhớ mặc quần áo đủ ấm, không quên uống nhiều nước, tránh bị cảm lạnh. Khi thực hiện bài tập thể dục nên được chuẩn bị từ sớm, không nên tham gia những bài tập quá nặng, có thể chạy bộ, boxing, yoga là những môn khá dễ để thực hiện.
 
 
Tu-vi-cung-Bao-Binh-2018-suc-khoe
 

7. TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NĂM 2018 THEO TỪNG THÁNG 

 

Tháng 1 

 
Thời kỳ khó khăn của công việc thực sự đã đến, vì vậy trong tháng này, mặc dù cuộc sống và tình yêu đều có những vấn đề cần phải giải quyết nhưng bạn có chút bỏ bê. 
 
ét cho cùng, mọi giải pháp không thể nào hoàn hảo, vì vậy sau khi giải quyết những trở ngại này, bạn có thể dẹp bỏ mọi sự hỗn độn đó sang một bên để tận hưởng cuộc sống vui vẻ. 
 

Tháng 2 

 
Tử vi cung Bảo Bình 2018, tháng này bạn đã không đặt quá nhiều nỗ lực vào công việc, và đây là nguyên nhân cho một số sai lầm khiến bạn cảm thấy rất khổ tâm.
 
Lời khuyên cho Bảo Bình là nên tập trung hơn trong công việc vì đó là việc cần phải chú tâm, nếu không những trách nhiệm này mỗi lúc một đổ dồn mà không kịp giải quyết sẽ khiến bạn cảm thấy tồi tệ thêm. Một khi bạn đã nhận lương của công ty để sống thì không nên gây thiệt hại cho họ.
 

Tháng 3 

 
Vì bạn đã kiểm soát được cảm giác thất vọng của bản thân nên kết quả trong tháng 3 đã khả quan hơn, càng ngày bạn càng nhận được sự tin tưởng của người khác, và có thể giải quyết được nhiều vấn đề từ nhỏ đến lớn. Dần dần bạn cảm thấy cần sống khoan dung hơn, trở nên vui vẻ hơn.
 
Sự thành công không chỉ đồng hành với sự khôn ngoan hay tài năng mà còn với cả tinh thần lạc quan do đó, không chỉ trong tháng 3, thậm chí những tháng khác nếu bạn được giữ được thái độ này công việc sẽ đạt được kết quả như ý.
 

Tháng 4 

 
Tháng 4 năm 2018 của Bảo Bình được xem là tháng tình yêu của Bảo Bình, lúc này bạn chỉ quấn quýt bên một nửa yêu thương, hai người cùng nhau chia sẻ những giá trị của cuộc sống.
 
Dường như mọi việc đều được nhường lại cho chuyện tình cảm. Mặc dù bạn vốn là người không quá quan trọng chuyện tình yêu nhưng vẫn rất tận tâm với một nửa của mình, do đó Bảo Bình tháng này khá yên bình trong chuyện yêu đương.
 

Tháng 5 

 
Vấn đề tài chính của bảo Bình không được tốt nhưng do yêu cầu và mong muốn tạo hình ảnh đẹp trước mặt mọi người nên bạn tiêu tốn khá nhiều tiền. Riêng việc để xuất hiện mỗi lần với một bộ cánh khác nhau đã ngốn của bạn không ít tiền của. 
 
Vì thế, chưa chắc đã có ai nhận ra hay khen ngợi vẻ ngoài của bạn nhưng số tiền của bạn đã lần lượt ra đi với thói mua sắm vung tay quá trán kiểu này. 
 

Tháng 6

 
Cầu chúc cho Bảo Bình may mắn trong tháng này vì thực tế bạn dễ gặp những biến cố nhỏ liên quan tới sức khỏe cứ lặp đi lặp lại. Bạn sẽ ổn thôi khi những trở ngại này qua đi. 
 
Tình yêu khá thuận buồm xuôi gió, dường như tình cảm khá mỹ mãn nhưng tâm trạng của bạn vẫn không vui. Lý do là trong tháng này, tình hình học tập và công việc của bạn thất bại chưa từng thấy. Gần như bạn chỉ tự tin với chỉ số IQ của mình chứ còn những vấn đề khác đều không được như ý.
 

Tháng 7 

 
Tháng 7 năm 2018 của Bảo Bình, tình hình tài chính không có vấn đề gì đáng lo ngại, dù tiền không nhiều, nhưng bù lại có rất nhiều người yêu thương bạn. Do đó, Bảo Bình hầu như không cần phải làm việc quá nhiều vì đã có sự hỗ trợ từ mọi người. 
 
Lời khuyên cho bạn, hãy lên một kế hoạch để công việc tốt hơn để tăng thêm thu nhập cho bản thân, có khả năng chi trả cho những chi phí tài chính bất ngờ.
 

Tháng 8 

 
Tình yêu của Bảo Bình đã có thể tiến xa hơn. Nếu bạn đang độc thân, hãy bày tỏ tình cảm của mình và người kia sẽ đáp trả khi nhận được tín hiệu của bạn. Hai người từ mối quan hệ xa lạ trở thành bạn bè, người yêu quả là điều tuyệt vời. Tháng 8 là lúc tình cảm được củng cố, có những đôi sẽ quyết định chung sống, kết hôn. 
 

Tháng 9 

 
Sau 9 tháng tình hình tài chính lúc này rất tốt, công việc có hiệu suất cao. Bạn có thể giải quyết được việc mà không ai có thể làm được, tuy vấn đề nhỏ nhưng đủ để khiến các đồng nghiệp, cấp trên cảm thấy có trở ngại.
 
Khi bế tắc đã được giải quyết, mọi người cảm thấy rõ sự thuận lợi mà bạn đã mang lại cho họ. Bạn có nhiều khả năng, năng lực để phát triển trong công việc.

 

Tháng 10 

 
Bạn không bảo vệ tốt tài sản của mình, tiền lương cố định ban đầu cũng bị giảm một phần. Hơn nữa, những khoản chi cho bản thân và gia đình cũng không được lên kế hoạch rõ ràng, vì vậy trong tháng này bạn cảm thấy rất khó khăn, có thể bạn sẽ đi vay tiền bạn bè để tiêu trước.
 
Để tránh đi vay tiền, hãy đã cố gắng kiếm nhiều tiền hơn nhưng mọi việc không hề dễ như bạn nghĩ.
 

Tháng 11 

 
Trong tháng 11, Bảo Bình thực sự cảm nhận được sự tuyệt vời của tình yêu, đó là những ngọt ngào, ấm áp mà ít người được trải nghiệm. Nếu bạn đang độc thân, bạn sẽ luôn ở trong trạng thái không rõ ràng của mối quan hệ nhưng sau đó hai người sẽ bước vào tình yêu ngọt ngào như mật ong vậy. 
 
Nếu bạn đang yêu, hai người ngày càng quan tâm nhau nhiều hơn. Trong ngắn hạn, tháng này rất vượng cho tình duyên của Bảo Bình, và cũng là lúc bạn cũng cảm thấy trưởng thành hơn về mặt cảm xúc.
 

Tháng 12 

 
Trong tháng 12 năm 2018 của Bảo Bình, tình hình học tập của Bảo Bình khá tốt vì lúc này bạn hướng về sự yên tĩnh nên rất phù hợp cho việc đọc sách. Sự tích cực, chủ động trong việc học đã giúp bạn tiến bộ hơn trong học tập. 
 
Sức khỏe lúc này không phải lo lắng nhiều, chỉ cần chú ý hơn để tránh những bệnh như viêm mắt, dị ứng do ăn uống, cảm lạnh,...

Ngoài tử vi năm, tử vi tháng, tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo, Lichngaytot liên tục cập nhật nội dung tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chi tiết, nhằm mang tới những thông tin và gợi ý hữu ích, giúp bạn làm chủ mọi tình huống trong cuộc sống.

Xem thêm giải mã vận mệnh cung Bảo Bình theo nhóm máu:

>> Vận mệnh cung Bảo Bình nhóm máu A
>> Vận mệnh cung Bảo Bình nhóm máu AB
>> Vận mệnh cung Bảo Bình nhóm máu B
>> Vận mệnh cung Bảo Bình nhóm máu O
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X