Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cung Bạch Dương năm 2022: Khó khăn vẫn còn nhưng sự nghiệp được chấp cánh

Thứ Sáu, 17/09/2021 23:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi cung Bạch Dương năm 2022 cho thấy bức tranh tươi sáng về công danh của bạn, thậm chí có những cơ hội mới mở ra giúp bạn thực hiện bước nhảy vọt mà chính bạn không ngờ tới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Đã có: Tử vi cung Bạch Dương năm 2023: May mắn ngập tràn, đừng để cơ hội đến rồi lại đi nhanh chóng!

 1. TỔNG QUAN TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NĂM 2022

 
Tu vi cung Bach Duong nam 2022
 
Tử vi năm 2022 của Bạch Dương chỉ ra rằng năm mới sẽ tràn ngập thành công từ trong cuộc sống cho tới sự nghiệp. Bạn sẽ thấy đây là một năm năng động khi đã có định hướng mục tiêu rõ ràng hơn. Những tồn đọng hay muộn phiền, bế tắc cũ sẽ nhanh chóng biến mất để lại cho bạn những ngày tươi sáng hơn rất nhiều.

Bạch Dương có thể mong đợi cơ hội để tạo ra điều gì đó mới mẻ và tuyệt vời trong năm nay. Bạn có muốn thành lập một doanh nghiệp nhỏ? Hay tổ chức một sự kiện hay ho? Thử thách trong một cuộc thi? Hoặc có lẽ bạn muốn viết một cuốn sách? Tất cả những điều này đều có thể và dễ dàng đạt được trong năm nay.

Các hành tinh liên tục chuyển động trong năm nay, tạo nên Tử vi cung Bạch Dương năm 2022 đầy thú vị. Sao Mộc và Sao Thổ sẽ có những ảnh hưởng lớn nhất đến vận thế của bạn khi chúng lần lượt xuất hiện vào tháng 3 và tháng 4. 

Đời sống xã hội của bạn sẽ có nhiều thay đổi trong năm nay. Đầu năm, bạn sẽ được đồng nghiệp tung hô về thành tích mình đã làm được thế nhưng từ giữa tháng 4 trở đi, dường như Bạch Dương không giữ được phong độ nên mọi thứ có thể trở nên trầm lắng hơn.

Tuy nhiên, danh tiếng sẽ không phải là thứ bạn đề cao, tính cách của bạn khá độc lập tự tin. Bạn sẽ bận rộn hơn vào những tháng cuối năm. Hãy cố gắng dành thời gian ở bên bạn bè, người thân nữa nhé. 
 

2. PHƯƠNG DIỆN CÔNG VIỆC - HỌC HÀNH

 
Tu vi Su Nghiep cung Bach Duong nam 2022
 
Thời gian đầu năm mới, cả sao Mộc và sao Thổ sẽ nâng đỡ để cung hoàng đạo Bạch Dương có nhiều khả năng thành công hơn trong kinh doanh. Nhưng chỉ phù hợp cho những ai đang làm việc lâu năm mà thôi, còn với ai đang tìm công việc mới thì gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại.

Đây cũng là khoảng thời gian phù hợp để bạn tìm hiểu nhiều hơn về đồng nghiệp, khi thân thiết hơn, họ sẽ đóng góp không nhỏ cho thành công của bạn ở nơi làm việc.

Trong những tháng đầu năm 2022, bạn sẽ thấy mình quyết đoán và có năng lực cạnh tranh hơn. Bạn sẽ cố gắng vượt qua những giới hạn của bản thân nhưng không phải khi nào cũng hiệu quả.

Có thể là một điều may mắn khi bạn hiểu rõ hơn vị thế của mình trong công việc và muốn thay đổi hoàn toàn những gì bạn làm. Hãy thận trọng trong quyết định của bạn vì bạn có thể không muốn có thêm gánh nặng đi kèm với quyết định đó.

Trong năm nay, nếu bạn muốn bắt đầu một số dự án quan trọng, thì thời điểm phù hợp nhất cho việc này là vào ngày 9 hoặc 27 của tháng. Một số người có cơ hội thực hiện một chuyến đi ra nước ngoài, hoặc đi học tập, làm việc và đó có thể là một bước nhảy vọt trong sự nghiệp.
 

3. TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH - TIỀN BẠC

 
Tu vi Tien bac cung Bach Duong nam 2022
 
Đây là một năm may mắn trong việc kiếm tiền nhưng lại là một năm không tốt cho việc tiêu tiền. Có thể Bạch Dương đã không tích lũy được nhiều tiền tiết kiệm như những năm trước. 

Bạch Dương mua sắm quá nhiều trong năm nay cho dù bạn kiếm được không ít, bạn tự biện hộ đó là những khoản không thể không tiêu, nhưng thực tế nếu bạn biết giới hạn số tiền chi mỗi tháng thì bạn vẫn xoay sở được, chỉ là bạn muốn được thoải mái trong việc mua sắm và không phải nghĩ nhiều mà thôi.

Đến giữa tháng 4, sao Mộc sẽ mang tới vận may cho Bạch Dương, sẽ rất thuận lợi cho bạn khi thực hiện các giao dịch mua lớn, chẳng hạn như mua một chiếc xe mới. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là thời điểm tuyệt vời để tiêu số tiền mà bạn tiết kiệm bao lâu nay, nó nên là số tiền dư dôi của bạn nhé. 

Năm nay sẽ cần tăng nhu cầu về bảo mật. Bạn sẽ muốn phát triển kỷ luật và trật tự trong cách bạn xử lý tiền bạc. Căng thẳng về tiền mặt khiến bạn phải đánh giá lại cách tiêu dùng của bản thân. Bạch Dương sẽ cảm thấy mình bị hạn chế khả năng thể hiện bản thân nhưng điều đó sẽ bắt đầu giảm bớt vào tháng 10 và tháng 11.

Cuối năm, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn trong việc kết hợp bức tranh tài chính của mình vào bắt đầu phân bổ lại việc đầu tư. Chỉ đến cuối tháng 12, bạn sẽ bắt đầu được thu lợi nhuận, có thêm những nguồn thu mới.

Năm nay có thể có xung đột về các vấn đề tài chính như tranh chấp với người thân trong gia đình về bất động sản hoặc tài sản. Tháng 2 và các tháng cuối năm dễ xảy ra sự cố này nhất, bạn cần thận trọng nhé.
 

4. CHUYỆN TÌNH CẢM

 
Tu vi Tinh yeu cung Bach Duong nam 2022
 
Khác với tử vi 12 cung hoàng đạo 2021, một số vấn đề liên quan tới gia đình và chuyện tình cảm mang lại cho bạn bài học vào mùa Hè năm nay, sau đó mọi thứ sẽ thuận buồm xuôi gió hơn. Giai đoạn tốt đẹp nhất đó là từ cuối mùa hè đến mùa thu. Rất tốt cho những cặp đôi có tình cảm từ năm ngoái. 

Tử vi cung Bạch Dương năm 2022, Bạch Dương sẽ chứng kiến ​​những cấp độ mới về khía cạnh tình cảm, lứa đôi ngày càng thấu hiểu và trở nên sâu sắc hơn. 

Thời gian 3 tháng đầu năm, Bạch Dương có cơ hội cải thiện kỹ năng giao tiếp và nhờ đó còn giúp cho tình cảm của bạn trở nên tốt đẹp hơn khi bạn biết nói những lời động viên một nửa của mình.

Tuy nhiên, hiệu suất của việc này đã giảm đi vào cuối tháng 5, do đó, ai đang độc thân nên tận dụng thời điểm vàng mà bày tỏ yêu thương nhé.

Tháng 7 có thể xảy ra một số vấn đề phức tạp và dễ bị gia đình phản đối. Bạn không phải cố chứng tỏ tình cảm của mình một cách cực đoan, nếu tình cảm chân thành thì từ từ mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho hai bạn.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cầu hôn hoặc muốn "nâng cấp" chuyện tình cảm thì nên cố gắng tiến hành từ cuối tháng 9 cho tới tháng 10. Mặc dù những nỗ lực của bạn có thể thành công vào những thời điểm khác trong năm, nhưng khoảng thời gian kể trên là an toàn nhất. Lúc đó dễ có thể tin hỷ hoặc hai người có tin vui bầu bí đấy nhé. 

Những áp lực mà Bạch Dương đặt ra cho bản thân và một nửa của mình đã được giảm bớt trong năm nay. Thậm chí những tổn thương cũ lại càng làm bạn trở nên mạnh mẽ hơn, tạo cho bạn nguồn năng lượng tích cực rất có lợi cho việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp ở hiện tại.
 

5. TÌNH HÌNH SỨC KHỎE

 
Tu vi suc khoe cung Bach Duong nam 2022
 
Xem Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022, đầu năm, dù là người tràn đầy năng lượng nhưng không ít lần Bạch Dương cảm thấy bồn chồn và không thoải mái cho lắm, có thể vì bạn lo lắng về các dự định của bản thân trong năm mới. Bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh nhất trong những tháng cuối mùa Hè và những tháng đầu mùa Thu.

Phần lớn thời gian trong năm mới, sức khỏe của bạn sẽ ở mức tốt, nếu có thì Bạch Dương chỉ mắc một số bệnh nhẹ, không có gì phải quá lo lắng, thậm chí bệnh còn tự đến và tự đi, thời gian mắc bệnh rất có thể nó sẽ xảy ra cuối tháng 4 với sức ép của sao Mộc, sao Thổ.

Bạch Dương cần đặc biệt lưu tâm tới mọi vấn đề về dạ dày. Nếu nặng quá bạn có thể dùng thuốc, sau đó phải có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, đừng quá lạm dụng thuốc thang, không có lợi cho sức khỏe của bạn sau này.

Sức khỏe và dinh dưỡng, chế độ ăn uống và tập thể dục sẽ không phải là điều quan tâm hàng đầu trong năm nay. Nhưng nhìn chung sức khỏe ổn định, bạn vẫn duy trì viêc tập luyện như là một thói quen khó bỏ.

Bạn nên tham gia các hoạt động ngoài trời để có cơ hội hòa mình cùng thiên nhiên, việc này cũng giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe của bạn.
 

6. CHI TIẾT TỪNG THÁNG TRONG NĂM 2022


Tháng 1


Tử vi cung Bạch Dương năm 2022 cho thấy, tháng này là thời điểm phù hợp cho những khởi đầu mới mẻ, bạn hãy chủ động tiến hành, không phải chờ đợi nữa đâu nhé.

Tuy nhiên, Bạch Dương lúc này cũng có thể gặp một số rắc rối trong việc đối nhân xử thế với bạn bè, đồng nghiệp nơi công sở. 

Tháng 2


Tháng của những điều lãng mạn, bạn được sống trọn vẹn với yêu thương.

Tháng này khuyến khích năng lượng của sự độc lập, tự chủ, những gì có thể tự quyết định thì Bạch Dương nên cố gắng chủ động sẽ tốt hơn là ngồi đó mà chờ đợi.

Nếu có thể hãy dành thời gian ở một mình, được nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe.

Tháng 3


Hãy cố gắng luôn bận rộn để cuộc sống ý nghĩa hơn, bạn có thể xử lý được rất nhiều tồn đọng trong tháng này. Tuy nhiên, nếu có thời gian rảnh nên ở bên người mà bạn yêu thương.

Sức khỏe của bạn không được tốt, nhất là những ngày đầu tháng 3, do đó nên nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng làm việc quá sức Bạch Dương nhé.

Tháng 4


Tháng này bạn trở nên bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc tốt hơn, không còn nóng vội và làm mọi thứ rối tinh như trước.

Thời gian cho những chuyến du lịch hoặc công tác xa nhà, có những người đi du học hoặc đổi việc diễn ra trong suốt tháng này.

Tháng 5


Hãy kiên nhẫn, học cách kiểm soát cảm xúc để hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra.

Sẽ có những thay đổi trong cuộc sống mà bạn cố điều chỉnh cũng không được, hãy chấp nhận thay vì đối đầu Bạch Dương nhé.

Tháng 6


Tháng này rất phù hợp cho các kỳ nghỉ nhằm tái tạo năng lượng, bạn nên đi xả hơi khi mà tình hình tài chính của bạn đã ổn hơn so với trước giúp bạn cảm thấy an tâm hơn.

Nên dành nhiều thời gian nhất cho gia đình của bạn trong tháng này bạn nhé.
 

Tháng 7


Bạn có thể dành nhiều thời gian cho các sở thích cá nhân hoặc tham gia các hoạt động thể thao năng động

Tháng 7 bạn được "bơm" đầy năng lượng tích cực để theo đuổi đam mê của mình. Hãy đón nhận bất cứ cơ hội tốt đẹp nào đang đến, đừng bỏ lỡ sẽ rất phí hoài đấy nhé. 
 

Tháng 8


Tháng này sẽ mang tới những thay đổi trong cuộc sống, bạn phải nhất quán trong hành động, thực hiện quyết tâm đến cùng nếu không thay đổi này sẽ khiến mọi thứ tệ hơn đấy nhé, do đó, nhất định không được chủ quan.

Tháng phù hợp cho các hoạt động thư giãn, nghỉ ngơi, đừng ôm đồm quá nhiều việc trong thời gian này.

Tháng 9


Một cơ hội cực kỳ lớn để hỗ trợ bạn có bước nhảy vọt trong sự nghiệp sẽ xuất hiện trong tháng, do đó, bạn nên chuẩn bị tinh thần để đón chờ vận may đang tới nhé.

Xuất hiện Thủy nghịch hành nên mang lại không ít xáo trộn, rắc rối, bạn nên bình tĩnh mới mong kiểm soát được căng thẳng trong các mối quan hệ.

Tháng 10


Bạn gây ấn tượng bởi thành tích vượt trội trong những ngày đầu tháng và khiến mọi người phải trầm trồ thán phục.

Cuộc sống của Bạch Dương năng động hơn bao giờ hết, có thể là bạn có được sự khuyến khích, động viên của người thân trong gia đình. Dễ có tin vui bầu bí trong tháng này hoặc bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc con trẻ.

Tháng 11


Gia đình vẫn là mối quan tâm hàng đầu của Bạch Dương thời điểm này, tuy nhiên đừng quên các vấn đề liên quan tới tài chính. Bạn vẫn phải đảm bảo, đừng lơ là nhé.

Cơ hội kiếm tiền đã tới, Bạch Dương nhất định không được bỏ lỡ, hãy vận dụng hết tài trí của mình vào thời điểm này nhé.

Tháng 12


Tháng bạn có đầy năng lượng, động lực để tiến hành những mục tiêu lớn lao hoặc hoàn thành kế hoạch trong năm.

Đây là thời điểm quan trọng để bạn chuẩn bị lên kế hoạch cho những thay đổi tốt đẹp hơn trong năm mới.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X