Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024: Ai không ngừng biến đổi gặt hái thành công, rủng rỉnh tiền tiêu?

Thứ Sáu, 27/10/2023 10:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024 đánh dấu bước ngoặt lớn của nhiều người từ khía cạnh tình cảm, mối quan hệ xung quanh lẫn sự nghiệp của họ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi 12 cung hoang dao nam 2024
 

I. Đánh giá tổng quan tử vi năm 2023 của 12 cung hoàng đạo


Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023Về Học tập - Công việcVề Tiền bạc - Tài chínhVề Tình yêuVề Sức khỏe
Cung Bạch Dương ★★★★★★★★★★★★★★★
Cung Kim Ngưu★★★★ ★★★★ ★★★★ ★★
Cung Song Tử★★★★ ★★★★ ★★★★★★★
Cung Cự Giải★★★★★★★★★★★★★★★★
Cung Sư Tử★★★★★★★★★★★★★★★ 
Cung Xử Nữ ★★★★★★★★ ★★★ ★★★ 
Cung Thiên Bình ★★★★★★★★ ★★★★★★ 
Cung Hổ Cáp★★★★★★★ ★★★★★★★★
Cung Nhân Mã ★★★★★★★ ★★★★ ★★★
Cung Ma Kết★★★★★★★★ ★★★★★★★ 
Cung Bảo Bình ★★★★ ★★★★★★★★ ★★★
Cung Song Ngư★★★★★★★★ ★★★★★★★  

II. Chi tiết về tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024


1. Tử vi cung Bạch Dương năm 2024


Tu vi 12 Bach Duong nam 2024
 
 
Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung Bạch Dương 2024
Các phương diện năm 2024Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★★

Mọi sự thuận lợi, cơ hội thành công của bạn rất cao, muốn làm gì thì nên bắt tay thực hiện.
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★

Có những thời điểm các chi phí bỗng tăng đột ngột, nếu bạn không kiểm soát tình hình thì dễ rơi vào khủng hoảng tài chính.
Tình cảm, yêu đương

★★★★

Chớ vì chút mâu thuẫn mà xa nhau. Đừng cho bất kỳ ai khác xen vào mối quan hệ của hai người.
Sức khỏe

★★★★★

Sức khỏe dồi dào, không có điều gì đáng phải lo ngại. Có bệnh thì cứ tập trung chữa trị, sẽ sớm hồi phục.

Xem Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024 có thể thấy ưu thế đối với Bạch Dương là thời điểm đầu năm, do đó, có những việc gì quan trọng liên quan đến khía cạnh tình yêu hay sự nghiệp thì bạn nên tiến hành sớm. Thời điểm cuối năm trở đi bạn sẽ gặp một số trở ngại nhất định và phải tốn nhiều công sức để xử lý. 

Cho dù bạn tự nhận mình là một cá nhân xuất sắc rồi thì cũng không được chủ quan, hãy không ngừng cải thiện chất lượng công việc của mình, sáng tạo hơn để gia tăng hiệu quả. Ngoài ra, những chuyến đi xa nhà trong thời gian này sẽ mang tới cho bạn cơ hội gặp gỡ những người cực kỳ thú vị, mở ra một chân trời mới cả kiến thức lẫn kinh nghiệm cho bạn. 
 
Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương nên ưu tiên cảm xúc của mình, đừng quá gò ép hay suy tính nó một cách logic và muốn chúng phải diễn ra đúng theo ý của mình vì việc đó hoàn toàn là không thể. Thay vào đó, bạn nên học cách bao dung và vị tha, yêu thương họ bằng trái tim chân thật.
 
Nếu gặp được một người bạn đời lớn tuổi thì họ sẽ chỉ bảo cho bạn rất nhiều điều trong cuộc sống. Nếu bạn muốn bắt đầu hoặc bổ sung thêm thành viên cho gia đình, đừng quá vội vàng, mọi thứ nên diễn ra từ từ.
 
Để duy trì tình hình tài chính của mình trong năm 2024 này Bạch Dương phải vất vả, căng thẳng kéo dài cho tới mùa Thu thì mọi thứ đã trở thành thói quen nên bạn không còn cảm thấy nó là gánh nặng như trước đây nữa. 

Một số vấn đề sức khỏe mà Bạch Dương có thể gặp phải trong năm nay đó là các bệnh như kiết lỵ, sốt, sốt xuất huyết, thương hàn đều có thể xảy ra nên hãy chú ý giữ gìn sức khỏe trong thời gian này và đặc biệt giữ gìn vệ sinh sạch sẽ môi trường xung quanh mình.
 
Ngoài ra, một thói quen và chế độ ăn uống lành mạnh hàng ngày cùng với sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề này.
 
Xem chi tiết mọi phương diện cuộc sống năm 2024 của Bạch Dương tại: Tử vi cung Bạch Dương năm 2024: Vất vả, bận rộn nhưng hứa hẹn nhiều niềm vui
 

2. Tử vi cung Kim Ngưu năm 2024


Tu vi Kim Nguu nam 2024
 
 
Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung Kim Ngưu 2024
Các phương diện năm 2024Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★★

Không có biến động nào quá lớn, nhìn chung mọi thứ khá bình ổn. 
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★★

Tập trung kiếm tiền, đàm phán và đánh giá cẩn thận các đề nghị tài chính cũng như khả năng tăng lương. 
Tình cảm, yêu đương

★★★★

 Thời điểm hoàn hảo để tạo không gian cho những người khác bước vào cuộc sống của bạn
Sức khỏe

★★★

Sức khỏe có thể phải đối mặt với một số vấn đề bất ngờ như nhiễm trùng đường tiểu, dị ứng da hoặc côn trùng cắn...

Bước sang năm 2024, Kim Ngưu trở nên linh hoạt, nhạy bén hơn với các vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình. Bạn cũng không còn rụt rè hay e ngại nhiều như trước, thay vào đó bạn tự tin, chủ động và nhiều tham vọng hơn.

Có thể thấy sự thay đổi mãnh mẽ này sẽ giúp cho Kim Ngưu gặt hái những thành quả đáng kể. Điển hình là tình hình tài chính đang ngày càng được cải thiện, có được những hợp đồng lớn, mang về nhiều lợi nhuận. 
 
Trong năm mới, chuyện tình cảm của Kim Ngưu cũng sáng sủa hơn, nhiều người có cơ hội thoát đời độc thân. Đây là thời điểm hoàn hảo để tạo không gian cho những người khác bước vào cuộc sống của bạn và vạch ra những lộ trình mới cho tương lai.

Tuy nhiên, đối với các cặp đôi nên biết kiềm chế hành vi và lời nói để mọi việc bớt căng thẳng. Hơn nữa sao Hỏa nghịch hành vào cuối năm làm tăng nguy cơ xảy ra xung đột trong mối quan hệ.
 
Về khía cạnh sức khỏe của mình, chế độ ăn uống đóng một vai trò quan trọng trong mức năng lượng của Kim Ngưu. Bất kỳ hoạt động thể chất nào, chẳng hạn như đi du lịch, tham gia các chương trình nhóm, khiêu vũ hoặc tập thể dục, đều sẽ có lợi cho bạn.
 
Càng về cuối năm, hệ thần kinh và tiêu hóa có thể gặp một số vấn đề nên điều quan trọng là không được lơ là. Bạn nên có kế hoạch nghỉ ngơi và dinh dưỡng hợp lý. 

Để biết thêm chi tiết về năm 2024, xem ngay: Tử vi cung Kim Ngưu năm 2024: Cơ hội thăng hoa gặt hái thành công trong sự nghiệp
 

3. Tử vi cung Song Tử năm 2024


Tu vi Song Tu nam 2024
 
 
Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung Song Tử 2024
Các phương diện năm 2024Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★★

Có cơ hội lột xác, mở khóa những tài năng tiềm ẩn và nâng cao sự tự tin của bạn.
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★★

Mọi thứ có vẻ đầy hứa hẹn bù đắp cho công sức mà họ đã bỏ ra không hề nhỏ.  
Tình cảm, yêu đương

★★★

Bạn có thể gặp phải những thách thức như vấn đề giao tiếp hoặc lịch trình xung đột.
Sức khỏe

★★★★★

Sức khỏe đã được cải thiện khá nhiều, bạn cảm thấy nhiều năng lượng, sung sức 

Song Tử sẽ trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống của mình sốt năm 2024 này nhưng đó lại là cơ hội để bạn biến đổi, thoát khỏi vỏ bọc cũ của mình. Nhưng nhớ rằng hãy luôn tìm kiếm lời khuyên của những chuyên gia, tránh nghe thông tin không chính thống.

Bạn được khuyến khích tập trung trau dồi kỹ năng, khám phá những cơ hội mới và chủ động theo đuổi các mục tiêu nghề nghiệp của mình. Bạn có cơ hội để lột xác, mở khóa những tài năng tiềm ẩn và nâng cao sự tự tin của bạn.

Tài chính có khả năng khởi sắc, hãy sẵn sàng gia tăng thu nhập và nâng cao sự ổn định tài chính nhờ ảnh hưởng thuận lợi của sao Mộc. Tuy nhiên, điều cần thiết là phải duy trì kỷ luật và tìm kiếm lời khuyên của chuyên gia để tối đa hóa những triển vọng tài chính này và đảm bảo sự thịnh vượng lâu dài.
 
Trong vấn đề tình yêu, các hành tinh khuyến khích những kết nối sâu sắc hơn và tiềm năng cho những mối quan hệ mới, mang đến cơ hội phát triển và đam mê. Năm nay, bạn nên đón nhận những thay đổi thú vị trong khía cạnh tình cảm của mình.
 
Năm 2024 cũng mang đến cơ hội cho những mối quan hệ mới, vì vậy hãy luôn cởi mở với những khả năng kết đôi xảy ra trong thời gian này. Nếu ai đó có lòng thì bạn hãy cho người ta cơ hội nhé.

Để biết thêm chi tiết về năm 2024, xem ngay: Tử vi cung Song Tử năm 2024: Đón chờ những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp
 

4. Tử vi cung Cự Giải năm 2024


Tu vi Cu Giai nam 2024
 

Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung Cự Giải 2024
Các phương diện năm 2024Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★★

Có được nhiều sự giúp đỡ, bạn có thể phát huy khả năng của mình trong công việc.
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★★

Càng cuối năm tình hình tài chính của bạn lại càng rực rỡ hơn bao giờ hết. 
Tình cảm, yêu đương

★★★★

Cuộc sống hôn nhân sẽ hài hòa nếu bạn dành nhiều thời gian hơn cho bạn đời. 
Sức khỏe

★★★

Bạn cần chăm sóc bản thân thông qua chế độ tập luyện và ăn kiêng thường xuyên.

Tử vi năm 2024 chỉ ra rằng Cự Giải có nhiều cơ hội mới không ngờ, điều quan trọng là bạn nên nhanh chóng nắm bắt chứng. Chúng sẽ giúp bạn biến đổi sâu sắc từ bên trong cho tới bên ngoài của Cự Giải.

Do đó, khi đứng trước khó khăn đừng sợ hãi hay né tránh, hãy tự tin vươn lên. Nhờ thế mà bạn có thể biến đổi thành một con người khác, trở thành một người tích cực, lạc quan, hướng tới cuộc sống thịnh vượng hơn trong tương lai.
 
Ngoài ra, Cự Giải cũng nhận được sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh. Nhất là những ai làm về lĩnh vực nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe hoặc chăm sóc người già... sẽ càng có cơ hội phát triển mạnh mẽ.

Hoạt động liên quan tới tình nguyện, các công tác xã hội cũng có thể mang lại lợi ích lâu dài bất ngờ cho Cự Giải trong năm nay. 
 
Năm 2024 hứa hẹn sự phát triển về mặt cá nhân và tinh thần cho bạn, mang đến cơ hội mới để bạn dám thử sức. Cự Giải cũng trở nên mạnh mẽ và khôn ngoan hơn trước những thử thách và khám phá trong năm.
 
Tình hình tài chính, sự nghiệp và công việc kinh doanh sẽ khởi sắc trong năm mới. Bạn có thể mong đợi một năm nhiều tiến bộ, kết quả sẽ tốt hơn trong thời gian cuối năm.
 
Cuộc sống hôn nhân sẽ hài hòa nếu bạn dành nhiều thời gian hơn cho bạn đời. Đời sống gia đình bạn rất bình yên trong năm nay. 

Để biết thêm chi tiết về năm 2024, xem ngay: Tử vi cung Cự Giải năm 2024: Khám phá thể giới nội tâm cũng có thể làm giàu chân chính.
 

5. Tử vi cung Sư Tử năm 2024


Tu vi Su Tu nam 2024
 

Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung Sư Tử 2024
Các phương diện năm 2024Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★★

Nên đặt mục tiêu rõ ràng, nửa đầu năm cho sự phát triển sự nghiệp của bạn.
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★★

Không phải khi nào cũng thuận lợi, bạn cũng có thể gặp vấn đề trong việc tiết kiệm tiền. 
Tình cảm, yêu đương

★★★★

Ai quá mộng mơ sẽ thất vọng, nhất là khi bạn quá phụ thuộc vào tình cảm của đối phương.
Sức khỏe

★★★

Bạn phải tìm được sự cân bằng và tránh các hoạt động quá mức có thể dẫn đến kiệt sức

Năm 2024, cung hoàng đạo Sư Tử sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt xảy ra. Nhìn chung đây là một năm tốt lành đối với Sư Tử, nên tập trung nửa đầu năm cho sự phát triển sự nghiệp của mình và nửa cuối năm nên tập trung cải thiện vấn đề hạnh phúc gia đình.
 
Năm mới phù hợp để mở rộng mối quan hệ và thực hiện những ước mơ lớn lao. Hãy suy nghĩ về tương lai của bạn và đặt mục tiêu rõ ràng. Bạn càng tin tưởng vào bản thân và làm việc chăm chỉ thì càng gặp nhiều may mắn. Chỉ cần cẩn thận đừng quá tập trung vào bản thân. Hãy trung thực với những giá trị của mình, ngay cả với những người bạn mới.
 
Sao Mộc, một hành tinh mạnh mẽ, sẵn sàng trợ giúp vào cuối tháng 5, mang lại may mắn cho bạn bè hoắc đồng nghiệp của bạn. Bạn bè đóng vai trò như một kho báu với những lời khuyên và sự hỗ trợ hữu ích. Điều này sẽ giúp bạn tự tin thực hiện các kế hoạch dài hạn của mình. 
 
Khi cùng nhau vượt qua năm nay, những gì xảy ra sẽ định hình con đường tương lai của Sư Tử trong tương lai. Từ tình yêu đến triển vọng tài chính và triển vọng nghề nghiệp, bạn sẽ có được sự hiểu biết toàn diện về những gì đang ở phía trước.
 
Do sự di chuyển kép của sao Mộc và sao Thổ giúp bạn được ban phước lành. Bạn trở nên cực kỳ quyến rũ và hấp dẫn. Sư Tử sẽ nhận được sự hỗ trợ của đấng sinh thành hoặc bạn sẽ có cơ hội để đi du lịch đường dài.
 
Nửa đầu năm rất có lợi cho Sư Tử, đặc biệt là những người muốn theo đuổi việc học cao hơn, học tiến sĩ, công việc nghiên cứu và quan tâm đến khoa học huyền bí.
 
Do sự di chuyển kép của sao Mộc và sao Thổ, kể từ sau ngày 1/5 tài vận của bạn sẽ được kích hoạt để có tài chính dồi dào, sẵn sàng mua nhà, ô tô hoặc thậm chí cải tạo ngôi nhà của mình.
 
Đây cũng là một năm thuận lợi cho những sinh viên mới tốt nghiệp, có cơ hội để phát triển. Ảnh hưởng tiêu cực của sao Mộc khiến một số sinh viên dù muốn tiếp tục học nhưng lại phải rời trường để đi làm vì nghĩa vụ gia đình hoặc do những bất ổn khác trong cuộc sống.
 
Nhìn chung, sự di chuyển của sao Mộc chỉ tốt cho những ai làm công việc cố vấn, làm việc cho chính phủ, lĩnh vực tài chính, giáo viên tài chính, cố vấn nghề nghiệp hoặc nhà tuyển dụng. Vì vậy, việc cắt giảm thời gian trong năm nay sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống nghề nghiệp của bạn.
 
Vận trình tình cảm của Sư Tử rất rực rỡ, ngay cả những người Sư Tử độc thân cũng có thể có tình yêu với ai đó tại nơi làm việc.  
 
 
Mối quan hệ của bạn với bạn đời sẽ rất thực tế nên nếu ai đang vẫn sống trong thế giới cổ tích mộng mơ sẽ thất vọng, nhất là khi bạn quá phụ thuộc vào tình cảm của đối phương. Thậm chí, gặp khó khăn trong cuộc sống hôn nhân của mình.
 
Bạn nên có ý thức về vấn đề chăm sóc sức khỏe và lưu ý về sự an toàn của mình khi lái xe. Sức khỏe có thể phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến cổ họng, ngoài ra cũng cần phải chú ý đến lời nói của mình.
 
Bạn cũng có thể gặp vấn đề trong việc tiết kiệm tiền. Khoảng thời gian từ 20/10 đến cuối năm sẽ rất quan trọng vì vị trí một số hành tinh gây ra nhiều vấn đề trong nhiều mặt của cuộc sống mà bạn cần phải thận trọng hơn.

Để biết thêm chi tiết về năm 2024, xem ngay: Tử vi cung Sư Tử năm 2024: Tình cảm thăng hoa, sự nghiệp đáng mong chờ.
 

6. Tử vi cung Xử Nữ năm 2024


Tu vi Xu Nu nam 2024
 

Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung Xử Nữ 2024
Các phương diện năm 2024Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★★

Có nhiều điều tốt đẹp hơn trước vì bạn sẵn sàng cho mình cơ hội phát triển.
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★

Thận trọng hơn ở khía cạnh tài chính, tránh gặp rắc rối không đáng có. 
Tình cảm, yêu đương

★★★★

Mối quan hệ lành mạnh, là nền tảng vững chắc cho tương lai của hai người.
Sức khỏe

★★★

Gặp vấn đề sức khỏe do lo lắng hay do tính cáu kỉnh và tức giận của bạn gây ra.

Tử vi cung Xử Nữ năm 2024, cuộc sống của Xử Nữ có nhiều chuyển biến tích cực, bạn nên hài lòng với những tiến bộ mà mình đang đạt được. Mọi việc đang diễn ra tốt đẹp hơn vì bạn sẵn sàng cho mình cơ hội phát triển trong năm 2024 này. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và bạn sẽ đạt được những bước tiến lớn.
 
Giai đoạn đầu năm tốt cho việc tự suy ngẫm, giúp bạn hiểu rõ hơn về mục tiêu nghề nghiệp của mình và cách mà bạn từng vượt qua những thử thách trong quá khứ. Khi mùa xuân đến, năng lượng từ sao Mộc sẽ thúc đẩy sự tiến bộ của bạn và khơi dậy ý thức hành động.
 
Mùa hè sẽ mang đến cơ hội để Xử Nữ có được niềm đam mê giúp bạn tìm thấy niềm vui trong công việc. Vào cuối năm, sao Kim sẽ hướng dẫn bạn thiết lập kết nối với đúng người, có khả năng dẫn đến triển vọng nghề nghiệp và tài chính được cải thiện.
 
Trước thời điểm cuối tháng 5, ảnh hưởng tích cực của sao Mộc sẽ mở ra cánh cửa cho sự phát triển cá nhân. Xử Nữ có thể mong đợi những thăng tiến trong sự nghiệp và thậm chí là những thay đổi trong tình trạng hôn nhân.
 
Cuối cùng cung hoàng đạo Xử Nữ cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi vị trí các hành tinh sắp xếp theo hướng có lợi cho bạn. Với sự hỗ trợ của sao Kim và sao Mộc, năm nay sẽ truyền cảm hứng cho bạn làm việc chăm chỉ và theo đuổi khát vọng của mình đồng thời thúc đẩy những kết nối có giá trị.
 
 
Xử Nữ tuy có thể gặp phải những trở ngại ban đầu trong sự nghiệp, nhưng quyết tâm kiên định và tư duy sáng tạo sẽ giúp họ vượt qua tất cả. Ảnh hưởng của sao Mộc cùng việc quản lý năng lượng cẩn thận hứa hẹn sẽ hỗ trợ cho sự phát triển và thành công của Xử Nữ trong thời điểm này.
 
Năm nay, Xử Nữ được khuyên nên tập trung vào việc khám phá bản thân và tìm cách cải thiện vấn đề tình yêu và các mối quan hệ. Việc tự trao quyền này sẽ dẫn đến những kết nối mạnh mẽ hơn và trọn vẹn hơn với những người khác.
 
Về mặt tài chính, Xử Nữ được khuyến khích đưa ra những quyết định sáng suốt với nguồn lực của mình và tránh chi tiêu bốc đồng.
 
Nhìn chung, trong suốt năm 2024, sự chuyển đổi và phát triển cá nhân là những chủ đề được lặp đi lặp lại. Khả năng phục hồi, khả năng thích ứng và tính thực tế của Xử Nữ sẽ là nguyên tắc chỉ đạo của họ trong việc định hướng trong năm có rất nhiều sự kiện như thế này.

Để biết thêm chi tiết về năm 2024, xem ngay: Tử vi cung Xử Nữ năm 2024: Chớ để những lo lắng che mờ tâm trí và ngăn trở vận may của mình
 

7. Tử vi cung Thiên Bình năm 2024


Tu vi Thien Binh nam 2024
 
 
Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung Thiên Bình 2024
Các phương diện năm 2024Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★★

Có thay đổi tích cực, đặt nền móng cho tương lai của bạn đi theo hướng tốt đẹp hơn.
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★★

Sẽ có một nguồn thu nhập lớn từ công việc hoặc có được do sự giúp đỡ của mọi người, 
Tình cảm, yêu đương

★★★

Tranh luận là điều không thể tránh khỏi, điều này sẽ khiến bạn khó chịu.
Sức khỏe

★★★

Dễ bị dị ứng, nên chú ý đến lịch sử sức khỏe của gia đình mình để ngăn ngừa các vấn đề tiềm ẩn.

Theo tử vi cung Thiên Bình, năm 2024 là năm tốt lành, dường như mang đến nhiều thay đổi ở hầu hết mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn.
 
Đây sẽ là năm mà bạn đang đặt nền móng cho tương lai của mình vì thế hãy làm việc chăm chỉ và quay trở lại những điều cơ bản của cuộc sống.
 
Vào năm 2024, Thiên Bình gặp may mắn khi sao Mộc soi chiếu, mang lại cơ hội học tập, khám phá văn hóa và du lịch. Đó là thời gian để bạn có thể đào sâu kiến thức, cập nhật niềm tin và phát triển trí tuệ. 
 
Trong khi thế giới bên ngoài đang thu thập những gì còn sót lại của khoảng thời gian ba năm hỗn loạn, thì thế giới của bạn đang thu mình lại để tạo nền tảng vững chắc cho trải nghiệm vĩ đại sắp đến.
 
Nếu bạn là người chủ doanh nghiệp, mới khởi nghiệp, rất có thể bạn sẽ đạt được những tiến bộ đáng kể và có cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh của mình hơn nữa. Tuy nhiên, cần phải chú ý hơn trong cách điều hành, dưới ảnh hưởng của các hành tinh, bạn sẽ nỗ lực tối đa để tiết kiệm tiền, vì đây là cách duy nhất để cải thiện tình hình tài chính của bạn cũng như doanh nghiệp của mình.
 
Các doanh nghiệp xử lý các chiến dịch quảng cáo và quan hệ đối ngoại có thể mong đợi những kết quả tích cực. Vấn đề pháp lý cũng thuận lợi
 
Đối với những Thiên Bình đang cân nhắc việc xuất bản tác phẩm thì hãy thực hiện ngay vì bạn sẽ được đón nhận nồng nhiệt. Hãy tập trung cho khía cạnh giáo dục và nghiên cứu cao hơn, đây là thời điểm lý tưởng để nâng cao kiến thức.
 
Đối với những Thiên Bình dự định di cư hoặc bắt đầu những chuyến hành trình ý nghĩa, thời điểm thích hợp nhất là sau ngày 26/5.
 
 
Những Thiên Bình đang theo đuổi việc học hành cũng vậy, năm 2024 sẽ khá thuận lợi. Bạn sẽ vẫn tập trung và tận tâm và có thể đạt được kết quả tốt. Bạn được giáo viên hỗ trợ nhiệt tình, có cơ hội ra nước ngoài và đạt điểm cao.
 
Về khía cạnh gia đình, dự báo sẽ có nhiều căng thẳng. Tranh luận là điều không thể tránh khỏi, điều này sẽ khiến bạn khó chịu. Nếu đã kết hôn, tình cảm sẽ giảm đi đôi chút, có thể xảy ra tranh chấp giữa bạn và bạn đời cũng như các vấn đề với bố mẹ chồng. May mắn là con bạn sẽ cư xử tốt và đạt được những tiến bộ đáng chú ý. 
 
Những Thiên Bình mới yêu sẽ trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ bên một nửa của mình trong năm nay. Mối quan hệ sẽ ngày càng bền chặt hơn. Bạn cũng có thể có một chuyến đi lãng mạn gia tăng sự gắn kết giữa hai người. 

Để biết thêm chi tiết về năm 2024, xem ngay: Tử vi cung Thiên Bình năm 2024: Không ngừng khám phá và trái tim rộng mở đón hạnh phúc như ý
 

8. Tử vi cung Hổ Cáp 2024


Tu vi Ho Cap nam 2024
 
 
Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung Hổ Cáp 2024
Các phương diện năm 2024Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★★

Bạn phải hành động để có được bất cứ điều gì bạn cảm thấy cần thiết.
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★★

Cơ hội lớn tới đâu phụ thuộc vào sự nhạy bén của bạn và khả năng đàm phán. 
Tình cảm, yêu đương

★★★★

Có những giây phút bình yên, chuyến du lịch vui vẻ cùng bạn đời cũng mang lại cơ hội có con.
Sức khỏe

★★★

Sức khỏe ở mức trung bình do sự hiện diện của các hành tinh sao Kim và sao Thủy, do đó bạn có thể gặp phải một số vấn đề.
 
Sau tất cả những thay đổi của năm 2023, Hổ Cáp sẽ cảm thấy đã đến lúc phải ổn định lại và cho bản thân một chút thời gian và không gian để xem xét những gì đã trở nên quan trọng đối với cá nhân bạn.
 
Cơ hội được tự do thoát khỏi những nghĩa vụ nhất định sẽ rất hấp dẫn, đặc biệt nếu bạn cảm thấy sự độc lập của mình bị hạn chế. Bạn phải hành động để có được bất cứ điều gì bạn cảm thấy cần thiết vì đây là chìa khóa dẫn đến tình yêu và niềm vui trong cuộc sống.
 
Đây sẽ là một năm nhiều thay đổi với bạn. Đầu năm sẽ thực sự tốt đẹp vì hai hành tinh sao Kim và sao Thủy tương trợ khiến tính cách của bạn trở nên dễ chịu và hấp dẫn.
 
Thời gian đầu năm sự di chuyển của sao Hỏa còn sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới và khiến bạn can đảm và có định hướng hành động. Những ai đang là chính trị gia hay nhà hoạt động xã hội sẽ có thời gian thuận lợi cho sự phát triển của mình.
 
Vào giữa năm, các vấn đề trong cuộc sống của Hổ Cáp gia tăng, bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề như vấn đề sức khỏe, nợ xấu, kiện tụng và liên quan đến pháp lý. Một số căng thẳng khác liên quan tới vấn đề tiết kiệm tiền, xung đột với các thành viên trong gia đình, các vấn đề do lời nói và hiểu lầm trong giao tiếp. Bạn cũng có thể phải đối mặt với những vấn đề trong đời sống tình cảm, rắc rối với con cái mình.
 
Ngoài ra, các bà mẹ mang thai cũng có thể phải đối mặt với một số biến chứng y khoa. Vì vậy, họ được khuyên nên thận trọng hơn để bảo vệ sức khỏe của mình.
 
Sau đó, cuối năm bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn trước mọi vấn đề mà bạn đang gặp phải. Đây là khoảng thời gian cực kỳ hiệu quả đối với những cặp đôi, nhất là những ai muốn kết hôn nhân, nên thực hiện vào nửa cuối năm, bạn sẽ nhận được những lời chúc phúc của các thành viên trong gia đình mình. Ngay cả những ai đang độc thân muốn kết hôn cũng có thể tìm được nửa kia phù hợp cho mình với sự giúp đỡ của gia đình. 
 
Vì vậy, sự hiện diện của sao Thổ sẽ mang lại lợi ích vật chất. Bạn sẽ có thể xây một ngôi nhà, mua một chiếc xe mới. Giai đoạn này cũng cực kỳ thuận lợi cho những người kinh doanh bất động sản hoặc xây dựng. Bạn có được thành tích đáng được khen ngợi vì sự chăm chỉ.
 
Thế nhưng vị trí này không thuận lợi cho cuộc sống gia đình của bạn, bạn có thể gặp mâu thuẫn với mẹ hoặc sức khỏe của bà cũng có thể bị ảnh hưởng.
 
Sao Thổ là một hành tinh khô khan và kỷ luật sẽ khiến không khí trong nhà bạn trở nên nhàm chán và khô khan, bạn sẽ cảm thấy thiếu vắng những giây phút thú vị ở nhà.
 
Nhưng chúng sẽ tiêu diệt kẻ thù của bạn và trấn áp đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, đây là thời điểm tốt tham gia vào bất kỳ hình thức cạnh tranh, kiện tụng pháp lý nào.
 
Theo tử vi cung Hổ Cáp năm 2024, một năm có thể mang lại lợi ích về mặt tài chính và đặc biệt xứng đáng cho những nỗ lực mà bạn đã cam kết thực hiện kể từ năm ngoái.

Để biết thêm chi tiết về năm 2024, xem ngay: Tử vi cung Hổ Cáp năm 2024: Tự do thể hiện năng lực, gặt hái thành công rực rỡ
 

9. Tử vi cung Nhân Mã năm 2024


Tu vi Nhan Ma nam 2024
 
Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung  Nhân Mã 2024
Các phương diện năm 2024Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★

Không ít lần trải qua cảm giác thất vọng khi sự nghiệp sẽ có xu hướng đi xuống.
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★★

Bạn có tiềm năng tài chính rất lớn trong năm nay, có cơ hội gia tăng tài sản.  
Tình cảm, yêu đương

★★★★

Mọi tranh chấp cần được giải quyết một cách thân thiện thông qua đối thoại và hòa giải.
Sức khỏe

★★★

Sức khỏe yếu kém, có thể phải nhập viện để chữa trị nếu không có biện pháp phòng ngừa hợp lý.

Tất cả những hạn chế sẽ được gỡ bỏ hoàn toàn, thế nên năm mới, Nhân Mã có thể sẽ có cơ hội để phát triển và mở rộng với bất kỳ điều gì hay lĩnh vực nào mà bạn muốn.
 
Mọi thứ trong cuộc sống của bạn đều có khả năng phát triển mạnh mẽ, vì thế Nhân Mã cũng nên học cả cách kiểm soát, nếu không nó có thể vượt khỏi tầm tay và biến thành một thứ gì đó to lớn hơn cả khả năng xử lý của bạn.
 
Điều này có thể bao gồm cả cơ thể của bạn, vì vậy nếu không muốn tăng cân quá nhanh, mất kiểm soát thì tốt hơn hết bạn nên chú ý đến những gì mình ăn.
 
Năm 2024 là một năm tuyệt vời để thiết lập những giai đoạn đầu trong việc tạo ra một nền tảng hoàn toàn độc lập. Ví dụ như bạn cũng có thể thay thế những thói quen xấu bằng những thói quen tốt.
 
Nhất là giai đoạn nửa đầu năm, mọi thứ rất triển vọng. Do đó, không chỉ có may mắn và thịnh vượng, những Nhân Mã khao khát được làm cha mẹ mà vẫn chưa nhận được tin tức tích cực thì lúc này sẽ trải nghiệm niềm vui chào đón một em bé bước vào cuộc đời của mình trong thời gian này. 
 
Đối với sinh viên, giai đoạn này có nhiều triển vọng tuyệt vời, đặc biệt đối với những người mong muốn theo đuổi chương trình học thạc sĩ trở lên hay du học ở nước ngoài. Đây là thời điểm thích hợp để đạt được tiến bộ hướng tới những mục tiêu như vậy và bạn có khả năng đạt được chúng trong tầm tay.
 
Ở khía cạnh tình yêu, Nhân Mã có thể mong đợi một năm đặc biệt, đầy ý nghĩa. Bạn sẽ thể hiện sự đồng cảm, tình cảm và sự quan tâm, giúp những người độc thân có thể bắt đầu một mối quan hệ trong nửa đầu năm 2024.
 
Thời điểm giữa năm, một chút xáo trộn có thể nảy sinh trong cuộc sống của bạn, chúng mang lại những thách thức nhất định. Các vấn đề về sức khỏe và tổn thất tài chính có thể xuất hiện, có khả năng dẫn đến việc tăng chi tiêu do sức khỏe kém. 
 
Tuy nhiên, việc bỏ bê cơ thể có thể dẫn đến tăng cân và các vấn đề sức khỏe tiếp theo trong nửa cuối năm.
 
Thời gian nửa cuối năm này, nếu bạn dính líu đến một vụ kiện hoặc tranh chấp pháp lý, những rắc rối xung quanh nó có thể leo thang. Có thể xung đột liên quan đến nhà cửa, đất đai hoặc các tài sản khác của bạn.
 
Ảnh hưởng của sao Mộc khiến bạn cũng có thể gặp mâu thuẫn với mẹ hoặc chứng kiến các vấn đề sức khỏe của bà. Mẹ của bạn có thể gặp các vấn đề sức khỏe như gan nhiễm mỡ hoặc giữ nước ở phần dưới cơ thể. Nó cũng có thể làm tăng các khoản nợ hoặc gánh nặng tài chính của bạn.
 
Tuy nhiên, về mặt tích cực, sự di chuyển của sao Mộc là tác động tích cực khía cạnh sự nghiệp của Nhân Mã, đặc biệt nếu bạn làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, chẳng hạn như giảng dạy, ngân hàng, công nghiệp thực phẩm hoặc các tiệm sang trọng.
 
Góc hợp của sao Mộc dấy lên mối lo ngại về các vấn đề sức khỏe và tổn thất tài chính, chủ yếu là do các khoản chi tiêu liên quan đến sức khỏe kém. Ngược lại, góc chiếu của nó đối với ngôi nhà thứ hai sẽ củng cố số dư ngân hàng của bạn, tăng cường tiết kiệm và có khả năng mở rộng gia đình như có người sắp cưới, hoặc có thêm em bé.

Để biết thêm chi tiết về năm 2024, xem ngay: Tử vi cung Nhân Mã năm 2024: Cơ hội mở rộng, hãy bứt phá khỏi những rào cản đang hiện hữu
 

10. Tử vi cung Ma Kết năm 2024


Tu vi Ma Ket nam 2024
 

Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung Ma Kết 2024
Các phương diện năm 2024Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★★

Sự siêng năng, chăm chỉ vốn có sẽ thúc đẩy sự nghiệp tăng tiến, nhiều cơ hội mới tới.
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★★

Nếu chi tiêu vượt quá thu nhập sẽ khiến bạn rơi vào khó khăn trong tương lai. 
Tình cảm, yêu đương

★★★★

Hạnh phúc, giữ được mối quan hệ hài hòa với các thành viên trong gia đình.
Sức khỏe

★★★

Dễ tăng cân, điều này có thể trở thành nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề sức khỏe trong năm. 

Tử vi cung Ma Kết năm 2024 chỉ ra rằng năm mới mang đến cơ hội khám phá sức mạnh bên trong và giúp bạn tiến lên phía trước. Bạn sẽ dễ dàng vượt qua những khó khăn có thể gặp phải trên đường đi.
 
Hứa hẹn trong năm nay sẽ có sự phấn khích đáng kể và thành công không nhỏ trong lĩnh vực nghề nghiệp và cả lĩnh vực tài chính.
 
Tác động của sao Mộc sẽ góp phần mở rộng số người trong gia đình và gia tăng thêm hạnh phúc. Ngoài ra, nó còn mang lại lợi ích cho mẹ bạn, nuôi dưỡng mối quan hệ yêu thương với bà và cũng có khả năng dẫn đến chuyến thăm của em ruột bạn.
 
Hơn nữa, tử vi năm 2024 của Ma Kết cho thấy rằng ảnh hưởng của sao Mộc đối với nhà thứ ba và thứ mười hai giúp cho tình hình tài chính của bạn sẽ tốt lành trong suốt cả năm. Nhiều người sẽ có thể mua nhà, tổ chức sinh nhật lớn cho con hoặc kết hôn hoặc đầu tư vào giáo dục.
 
Sau ngày 1/5, sao Mộc sẽ di chuyển đến cung Kim Ngưu và cung thứ năm của bạn, điều này sẽ mang lại kết quả tốt đẹp cho các học sinh Ma Kết, những ai đang yêu, các bậc cha mẹ và những cặp đôi kết hôn đang cố gắng sinh con.
 
Học sinh sẽ đạt thành tích tốt trong học tập và kiến thức cũng như sự tập trung của bạn sẽ được cải thiện. Kế hoạch du học của bạn cũng có thể sớm thành hiện thực.
 
Theo tử vi năm 2024, những người Ma Kết độc thân có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Bạn có thể tìm thấy một người nào đó đến từ một nơi xa xôi, một vùng đất xa lạ hoặc một người nào đó ở khu vực lân cận có văn hóa khác biệt.
 
Những cặp đôi có thể phải đối mặt với một số thử thách do yêu xa. Cặp vợ chồng trẻ có thể mong đợi sinh con và con cái bạn cũng có thể khiến bạn tự hào với thành tích học tập của chúng.
 
Nhưng về mặt tiêu cực, sao Mộc nhắc nhở bạn cần phải có ý thức về sức khỏe của mình vì có thể khiến bạn tăng cân, điều này có thể trở thành nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề sức khỏe trong năm. 
 
Sẽ có rất nhiều khó khăn trên hành trình của bạn trong thời kỳ sao Thủy nghịch hành vào năm 2024 này. Nhưng bạn sẽ có thể vượt qua những trở ngại này và cuối năm sẽ kết thúc với kết quả rất tích cực.

Để biết thêm chi tiết về năm 2024, xem ngay: Tử vi cung Ma Kết năm 2024: Vô cùng thuận lợi, thu hút nhiều tài lộc, cuộc sống thịnh vượng
 

11. Tử vi cung Bảo Bình năm 2024


Tu vi Bao Binh nam 2024
 
 
Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung Bảo Bình 2024
Các phương diện năm 2024Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★★

Bạn sẽ nhận được danh tiếng cũng như sự công nhận cho công việc của mình.
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★★

Sẽ có dòng tiền từ nhiều nguồn, tập trung vào tiết kiệm, bạn sẽ kiếm được một số tiền đáng kể.
Tình cảm, yêu đương

★★★★

Người độc thân tiếp cận người mà họ đang để mắt tới và bắt tay vào những cuộc phiêu lưu lãng mạn thú vị.
Sức khỏe

★★★

Nên tỉnh táo khi đi lại và không uống bia rượu khi lái xe kẻo gia tăng các vấn đề bất ổn trong mặt sức khỏe.

Vào năm 2024, Bảo Bình sẽ gặp rất nhiều may mắn, chủ yếu là do ảnh hưởng thuận lợi của sao Mộc trong vũ trụ.
 
Chìa khóa để mở ra vận may này nằm ở nhà thứ 5 - nơi chi phối sự sáng tạo, tình yêu, sự thể hiện bản thân và sự phiêu lưu.
 
Với sự thúc đẩy thiên thể của sao Mộc, những người độc thân cung Bảo Bình có thể thấy mình đặc biệt may mắn trong các vấn đề tình cảm.
 
Năm 2024 có thể là năm để nắm bắt cơ hội, tiếp cận người mà họ đang để mắt tới và bắt tay vào những cuộc phiêu lưu lãng mạn thú vị.
 
Đối với những Bảo Bình có thiên hướng nghệ thuật, năm 2024 có thể là một năm vàng. Ảnh hưởng của sao Mộc có thể khơi dậy sự sáng tạo và mang lại cơ hội cho những nỗ lực nghệ thuật lên hàng đầu.
 
Khi ra mắt một cuốn sách, tổ chức triển lãm nghệ thuật hay phát huy tài năng của mình, người thuộc cung Bảo Bình sẽ có cơ hội thành công cao hơn.
 
Do sự hiện diện của sao Thổ, bạn trưởng thành, kỷ luật, có tổ chức, tập trung và ưu tiên cuộc sống của mình, coi trọng sức khỏe, hạnh phúc, tính cách của bạn hơn bất kỳ điều gì khác trong cuộc sống.
 
Nhưng điều đó sẽ không dễ dàng vì sao Thổ muốn bạn nghiêm túc thật sự, phải làm việc chăm chỉ rất nhiều, kiên định nỗ lực nhưng cũng cần đảm bảo sức khỏe của bản thân. 
 
Một số người thuộc cung Bảo Bình có thể trải qua những khoảnh khắc nổi tiếng và được công nhận, thường xuất phát từ nỗ lực sáng tạo hoặc tài năng độc đáo của họ. Sự công nhận này dường như đến bất ngờ, nâng cao danh tiếng của họ.
 
Do góc hợp của sao Mộc trong cung nhà thứ 8 của bạn, mối quan tâm của bạn đối với khoa học huyền bí như chiêm tinh, tử vi, tarot, thần số học sẽ tăng lên.
 
Tuy nhiên dù ăn nên làm ra nhưng tham vọng quá cao nên bạn sẽ cảm thấy không hài lòng với số tiền tiết kiệm và số dư ngân hàng của mình, làm việc quá sức, hãy cẩn thận.
 
Nhìn chung, đây là một năm tuyệt vời đối với người cung Bảo Bình nhưng cũng không ít sóng gió nếu như bạn lười biếng và cợt nhả. Bạn được khuyên nên chăm chỉ và nhất quán với những nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình.

Để biết thêm chi tiết về năm 2024, xem ngay: Tử vi cung Bảo Bình năm 2024: Sống hơi mê tín nhưng thành công vang dội
 

12. Tử vi cung Song Ngư năm 2024


Tu vi Song Ngu nam 2024
 
Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung Song Ngư 2024
Các phương diện năm 2024Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★★

Có sự tăng trưởng, mở rộng của các dự án kinh doanh hiện có cùng với việc bắt đầu các dự án mới.
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★★

Sẽ là năm để đầu tư kinh doanh và theo đuổi nỗ lực làm giàu. Đây là một năm thu tiền to lớn đối với bạn.  
Tình cảm, yêu đương

★★★★

Bạn được ghi nhận và có được sự hỗ trợ từ bạn đời trong suốt cả năm.
Sức khỏe

★★★

Vấn đề rối loạn lo âu có thể tránh được bằng cách nghỉ ngơi đầy đủ và tham gia các hoạt động ngoài trời. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024, năm nay cuộc sống của Song Ngư sẽ có nhiều thăng trầm nhưng nhìn chung là tích cực, nhất là khoảng thời gian nửa đầu năm sẽ mang đến những cơ hội tuyệt vời để bạn thăng tiến.
 
Nhưng Song Ngư thân mến, năm nay cũng sẽ đầy rẫy những thăng trầm, vì vậy hãy tận hưởng chuyến đi tàu lượn siêu tốc này và tận hưởng một năm khiến bản thân trưởng thành lên rất nhiều nhé.
 
Đương nhiên, sự tiến bộ sẽ phụ thuộc vào khả năng phán đoán và lựa chọn của bạn. Nếu bạn khôn ngoan và chăm chỉ thì không có lý do gì bạn không thành công trong cuộc sống.
 
Năm 2024 sẽ là năm để đầu tư kinh doanh và theo đuổi nỗ lực làm giàu. Đây là một năm thu tiền to lớn đối với bạn. Bạn muốn đầu tư tiền của mình vào vào các công ty nước ngoài như mua tiền điện tử, cổ phiếu nước ngoài và những thứ tương tự hoặc sẽ xuất ngoại kiếm tiền.
 
Mặc dù có rất nhiều cơ hội cho các giao dịch kinh doanh và thành công trong những dự án mới, nhưng hãy lưu ý rằng bạn cũng có thể sở hữu nhiều tiền nếu như khôn khéo hơn nữa.
 
Bạn đang trong "năm thu hoạch" và sẽ gặt những gì bạn đã gieo trong 7 năm qua. Hãy chú ý đến những cơ hội có thể mang lại sự thịnh vượng trong suốt cả năm.
 
Năm nay chính là khoảng thời gian thuận lợi để mua bán bất cứ thứ gì, kể cả bất động sản. Đừng ngần ngại tìm kiếm sự tư vấn của chuyên gia trước khi đưa ra quyết định cuối cùng ảnh hưởng đến túi tiền của bạn.  
 
Các thành viên trong gia đình cần sự quan tâm của bạn. Hãy giúp đỡ họ bằng cách dạy họ những cách tự giúp mình thay vì phục thuộc vào người khác.
 
Mối quan hệ của bạn với gia đình sẽ rất đáng yêu và quy mô gia đình bạn cũng sẽ tăng lên. Có thể là do kết hôn hoặc sinh con.

Để biết thêm chi tiết về năm 2024, xem ngay: Tử vi cung Song Ngư năm 2024: Đầu năm có tiền, cuối năm có tình.

Đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích về năm 2024:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X