Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022 cực CHUẨN, hé lộ ai gặp thời, ai cần tôi luyện thêm

Thứ Năm, 07/10/2021 10:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022 cho biết vận trình của các chòm sao cùng những lời cảnh báo để họ biết được mà phòng tránh, hạn chế tối thiểu rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


TỬ VI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO NĂM 2023: Chìa khóa khai mở cuộc sống năm mới của bạn là gì?
 

1. TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NĂM 2022


Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022, năm mới của Bạch Dương hứa hẹn nhiều niềm vui, niềm tin trong cuộc sống rất đáng mong chờ. Bạn đã xử lý được rất nhiều vấn đề trong những năm trước để năm nay có thể hoàn toàn thảnh thơi, không phải nghĩ ngợi gì quá nhiều.

Năm 2022 khuyến khích Bạch Dương chủ động thực hiện những kế hoạch mà bạn đang dang dở bao gồm kinh doanh, đầu tư, mở rộng việc làm ăn,... hay thậm chí là viết sách, học nhạc, học nhảy,... Sức sáng tạo của bạn không ngừng và điều quan trọng là bạn biết áp dụng chúng vào thực tế.

Bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, người thân cho tới đồng nghiệp về những thành tích đạt được đầu năm nay. Tuy nhiên, đừng vì thế mà "ngủ quên" trên chiến thắng đấy nhé.

Với tác động không nhỏ của sao Mộc và sao Thổ từ tháng 3 cho tới tháng 4 nên làm cho cuộc sống của Bạch Dương có chút xáo trộn nhưng việc này đều nằm trong khả năng kiểm soát của bạn nên không có gì đáng phải lo lắng cả. 

Tuy khó khăn vẫn còn đó nên kết quả không được khả quan như hồi đầu năm nhưng khuyên Bạch Dương đừng bỏ cuộc, hãy cố gắng vượt qua để thể hiện năng lực, đẳng cấp của mình.

Thời gian càng về cuối năm bạn càng cần tập trung để cải thiện công việc nên có thể sẽ bận rộn hơn nhưng đừng quên dành thời gian ở bên bạn bè, người thân nữa nhé. 

Xem chi tiết tử vi năm 2022 của Bạch Dương ở bài viết dưới đây: 
Tử vi cung Bạch Dương năm 2022: Khó khăn vẫn còn nhưng sự nghiệp được chấp cánh
Xem Tử vi cung Bạch Dương năm 2022 cho thấy bức tranh tươi sáng về công danh của bạn, thậm chí có những cơ hội mới mở ra giúp bạn thực hiện bước nhảy vọt mà
Tu vi 12 cung hoang dao nam 2022

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022


2. TỬ VI CUNG KIM NGƯU NĂM 2022


Kim Ngưu cũng được đón nhận nhiều may mắn trong những tháng đầu năm mới, nhờ đó mà bạn vững tin hơn cho những kế hoạch đã vạch ra cho năm 2022 này. Vì thế, bạn đừng trì hoãn thêm nữa, nếu có ý định tiến hành làm gì thì nên bắt tay vào thực hiện đi nhé.

Năm mới khởi động cũng là lúc bạn lên kế hoạch và xác định mục tiêu cho mọi việc vì thời gian này bạn có tầm nhìn xa trông rộng. Khi mọi thứ đã rõ ràng thì trong cả năm bạn chỉ cần tập trung ở mức tối đa là đạt được kết quả như ý, thậm chí còn có khả năng vượt trội khi nhận được thêm sự hỗ trợ, giúp đỡ.
 
Thế nhưng, có những lúc bạn cũng cần linh hoạt để có thể thích ứng với hoàn cảnh nữa nhé vì không phải điều gì cũng 100% đi theo kế hoạch đã định như những gì bạn mong muốn. Lúc đó đòi hỏi khả năng ứng biến với vấn đề, hay sự cố của bạn đấy.
 
Không ít Kim Ngưu đã có thể kiếm lời từ đầu tư vào bất động sản hoặc thông qua buôn bán hàng hóa để kiếm lời. Nhờ đó mà bạn có thể nâng cao vị thế tài chính của mình trong năm nay. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu đầu tư hoặc mua bất động sản, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia, tránh vướng phải vấn đề liên quan tới Luật pháp.

May mắn là Kim Ngưu vốn là người thích đào sâu học hỏi nên khi tìm hiểu về lĩnh vực mới bạn thu thập được nhiều thông tin quý giá và nó mang lại lợi thế không nhỏ cho bạn trong kinh doanh lẫn đầu tư. 

Trong năm 2022, Kim Ngưu gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều ​​thành công như mong đợi. Bạn cũng đã cụ thể hóa về con người bạn muốn trở thành, chính điều này sẽ cho phép bạn sớm đạt được mong muốn.  

Xem chi tiết tử vi năm 2022 của Kim Ngưu ở bài viết dưới đây:
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2022: Kiên nhẫn đánh giá tình hình kết quả càng rực rỡ không ngờ
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2022 chỉ ra rằng bạn tận dụng được nhiều lợi thế của bản thân để có được thành công trong sự nghiệp cũng như cải thiện tình hình tài

3. TỬ VI CUNG SONG TỬ NĂM 2022


Điểm sáng lớn nhất của Song Tử năm 2022 đó là vận trình tình duyên rất rực rỡ, hứa hẹn bạn có thể tìm thấy một nửa của cuộc đời mình vào nửa cuối năm nay. Điều này dường như thổi bừng sức sống của Song Tử khiến bạn không còn ủ ê, buồn bực như trước nữa.
 
Tâm hồn của bạn thực sự bay bổng, bạn dồn nhiều tâm sức của mình cho mối quan hệ vừa mới nảy nở. Thời thế đang có lợi cho bạn, và có thể hai người sẽ sớm kết hôn. 
 
Về các khía cạnh khác của cuộc sống đòi hỏi Song Tử phải nỗ lực nhiều hơn vì bạn không thể nào trông chờ vào sự may mắn. Nhớ lên kế hoạch và mục tiêu từ sớm nhưng cũng phải đảm bảo rằng chúng vừa sức, không được quá xa rời thực tế.
 
Trong lời ăn tiếng nói với mọi người và nhất là đồng nghiệp đừng tỏ ra rằng mình biết nhiều, phải khiêm tốn mới dễ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ họ. Nếu không bạn sẽ thường xuyên bị soi mói và nói xấu đấy nhé.
 
Hãy vui vẻ tương tác với những người xung quanh, nếu cần hãy giúp đỡ trong khả năng của mình, có như thế bạn mới cảm thấy thoải mái nơi công sở. Điều quan trọng nhất đó là phải tuân thủ các quy định đã đề ra nếu không bạn sẽ một mình một đường, tự làm một kiểu không giống ai.

Những tháng cuối năm có những thay đổi và bạn cần khá nhiều thời gian để suy ngẫm. Càng gần tháng 12 bạn càng cần soi xét mọi việc chi tiết hơn, quan trọng hơn là làm gì cũng phải cẩn thận, rõ ràng. 

Xem chi tiết tử vi năm 2022 của Song Tử ở bài viết dưới đây:
Tử vi cung Song Tử năm 2022: Tình duyên bất ngờ rực rỡ hơn cả mong đợi
Tử vi cung Song Tử năm 2022, cuộc sống của bạn có nhiều chuyển biến tích cực. Mọi người xung quanh sẽ rất vui khi thấy bạn rạng rỡ trong tình yêu, không còn u

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NĂM 2022


Năm 2022 chứng kiến bước tiến dài trong tình hình tài chính của Cự Giải khi mà bạn đã chịu khó học hỏi và áp dụng những vấn đề liên quan tới tiền bạc trong năm nay. Để có kết quả này bạn rất tập trung, tốn nhiều thời gian và đòi hỏi cả sự kỷ luật cần thiết.
 
Không chỉ biết tiết kiệm, Cự Giải còn biết dùng tiền để đầu tư giúp tiền đẻ ra tiền. Nhưng khi chung vốn cần thận trọng kẻo mất số tiền bạn đã tích lũy chỉ vì xung đột lợi ích đấy nhé.

Vì mải tập trung chuyện tiền nong nên Cự Giải có phần hạn chế hơn trong chuyện tình cảm. Bạn khó khăn trong việc bộc lộ cảm xúc của mình ra với những người mà bạn thương yêu. Vì lý do này nên dễ xảy ra lục đục, căng thẳng trong các mối quan hệ.
 
Thời điểm được tạo điều kiện bởi sự che chở của sao Mộc khuyến khích Cự Giải phát triển sự nghiệp cũng như các kỹ năng khác của mình. Bạn có thể học thêm ngoại ngữ, lái xe, học viết lách,.... 
 
Về khía cạnh sức khỏe, bạn cũng chớ nên chủ quan, tình trạng làm việc quá sức thường xuyên xảy ra khiến bạn bị đau đầu, chóng mặt, mắt mờ đi,... Hãy biết kết hợp xen kẽ giữa làm việc và nghỉ ngơi để tránh những tác động xấu tới sức khỏe của bạn trong thời gian dài.

Năm nay nhìn chung vẫn còn rất nhiều thách thức nhưng sức người có hạn nên bạn chỉ có thể giải quyết một phần nhỏ trong số chúng. Do đó, chỉ cần tập trung vào cái bạn đã làm được để có thêm động lực Cự Giải nhé.

Xem chi tiết hơn về Tử vi của Cự Giải trong năm 2022 theo bài viết dưới đây:
Tử vi cung Cự Giải năm 2022: Cuộc sống sung túc vì vừa tiết kiệm lại vừa biết đầu tư
Tử vi cung Cự Giải năm 2022 đánh dấu những bước tiến vượt bậc về tài chính của bạn. Tuy nhiên, mọi việc không hoàn toàn dễ dàng, bạn cũng phải tập trung vào

5. TỬ VI CUNG SƯ TỬ NĂM 2022


Sư Tử trong năm 2022 hãy ưu tiên cho những kế hoạch dài hạn vì bạn đủ tầm nhìn xa cho cuộc sống lẫn công việc của mình. Thực tế là hiện tại vẫn là thời gian tích lũy kiến thức, kinh nghiệm nên bạn chẳng thể nào mong muốn mọi thứ thay đổi một sớm một chiều.

Hãy kiên trì với mục tiêu dài hạn để tránh việc chán nản và bỏ cuộc giữa chừng, cần biết hài lòng mỗi khi bạn hoàn thành được một mục tiêu nho nhỏ. 

Thời gian đầu năm khá vui vẻ nhưng có thể là tác nhân khiến bạn vui quên làm việc, do đó, hãy tỉnh táo đấy nhé. Thời gian nửa đầu năm 2022 khuyến khích Sư Tử tham gia vào những dự án có tính sáng tạo cao vì chúng kích thích được niềm đam mê, hứng thú trong bạn. 
 
Với sự chăm chỉ của bạn thì vấn đề thu nhập không phải là điều gì đáng lo lắng, thế nhưng khi mọi thứ có vẻ thuận lợi cũng nên hành động một cách thận trọng. Nhất là khi nghĩ tới việc đầu tư tiền bạc thì không vội vàng. Có nhiều cái bẫy rất tinh vi đang đợi bạn đấy, do đó tránh xa những cơ hội có tỉ lệ rủi ro quá cao mà lại hứa hẹn lãi suất khủng. 

Những thời điểm sao Thủy nghịch hành trong năm, cảm xúc của bạn như tàu lượn siêu tốc vậy, rất khó để ổn định. Thế nhưng đừng vì thế mà tỏ ra hống hách hay xem thường người khác, nếu không bạn sẽ tự làm hại mình đấy nhé. 
 
Vận trình tình cảm không thực sự như ý một phần vì bạn không quá tập trung cho vấn đề này. Thậm chí có những lúc vì quá chán nản có người ra những quyết định có phần táo bạo như là kết hôn hoặc chia tay.
 
Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022, nhìn chung, đây là năm có nhiều biến động, cuộc sống luôn khó lường như thế càng đòi hỏi Sư Tử phải vững tin và kiểm soát tốt cảm xúc của mình mới mong thoát khỏi những rắc rối không đáng có.

Xem chi tiết tử vi năm 2022 của Sư Tử ở bài viết dưới đây:
Tử vi cung Sư Tử năm 2022: Khó khăn vẫn còn nhưng tài chính đã khởi sắc
Tử vi cung Sư Tử năm 2022 cho thấy từ sự nghiệp cho tới tình cảm của bạn có nhiều thử thách, khó khăn, nhưng đó là nền tảng rất tốt cho tương lai, vì thế hãy

6. TỬ VI CUNG XỬ NỮ NĂM 2022


So với Tử vi 12 cung hoàng đạo 2021, một điều đáng khen cho Xử Nữ trong năm 2022 đó là bạn đã biết tự thoát ra khỏi vòng an toàn bấy lâu và trở nên liều lĩnh hơn. Đó cũng có thể là tác nhân khiến năm nay có nhiều khó khăn nhưng bù lại bạn đã thu về khá nhiều tiền bạc.

Năm nay, sao Mộc và sao Thiên Vương hợp nhất cùng sao Thổ để giúp Xử Nữ thuận lợi hơn trong đầu tư bất động sản và trong các hoạt động khác dựa trên sự nghiêm túc, nỗ lực và tập trung vào chiến lược dài hạn.

Trong công việc của Xử Nữ có khá nhiều trở ngại đòi hỏi bạn phải cân nhắc, suy nghĩ kỹ hơn trước khi đưa ra quyết định sẽ hạn chế tối thiểu những sai lầm. Nếu cần hãy hỏi thêm người có kinh nghiệm hoặc đồng nghiệp vì dù sao bạn cũng có phần hạn chế nào đó về kiến thức nhất định.
 
Năm nay, khi bạn chấp nhận rủi ro nhưng cũng không có nghĩa là chủ quan, hãy duy trì sự tập trung và rõ ràng, minh bạch. Trong thông tin, mọi thứ trở nên sáng tỏ thì việc ra quyết định cũng sẽ dễ dàng hơn với bạn.
 
Năm 2022, Xử Nữ không còn muốn sống khép kín nữa, bạn có thái độ tích cực hơn, có mong muốn mở rộng các mối quan hệ, cùng họ vui chơi để thư giãn, sạc lại năng lượng sau những ngày mỏi mệt. 
 
Tâm trạng của Xử Nữ tuyệt vời nhất vào đầu tháng 9/2022 thế nhưng đừng vì thế mà "vung tay quá trán" nghĩ rằng mình đang có tiền thì mua sắm thoải mái, thiếu kiểm soát đấy nhé. Dù sao, đồng tiền nào được làm ra cũng rất đáng quý, hãy cân nhắc kỹ trước khi mua sắm.

Xem chi tiết tử vi năm 2022 của Xử Nữ ở bài viết dưới đây:
Tử vi cung Xử Nữ năm 2022: Biết chấp nhận rủi ro và thu về rất nhiều tiền bạc
Tử vi cung Xử Nữ năm 2022 chỉ ra rằng bạn không còn khư khư giữ tiền như xưa mà thay vào đó đã khôn ngoan, liều lĩnh hơn trong việc sử dụng tiền bạc cùng các

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NĂM 2022


Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, thời điểm đầu năm Thiên Bình trải qua giai đoạn an nhàn nhất và sự cố bắt đầu xuất hiện từ tháng 4 trở đi. Lúc này, tốt nhất bạn nên ưu tiên các giải pháp an toàn. 
 
Bạn có thể gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe và mối quan hệ chỉ vì mất đi sự cân bằng vốn có. Những mong muốn đổi mới và tự do sẽ luôn thách thức bạn làm mới tình cảm lứa đôi. Nó có tác dụng tiếp thêm sinh lực, nhưng cũng có những việc không thể đoán trước, có thể làm phiền bạn vào những lúc cần tập trung cho sự nghiệp. 
 
Sao Kim nghịch hành ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề tài chính của Thiên Bình gây ra một số tắc nghẽn, vì vậy bạn sẽ cảm thấy bị cản trở trong công việc. Nhiều người rơi vào giai đoạn mất cân bằng hay tức giận vì công sức thường bị phủ nhận.

Để cải thiện tình trạng này, Thiên Bình cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, trong công việc nên ưu tiên chất lượng thay vì số lượng để hạn chế sai sót ở mức tối thiểu. 
 
Bạn cũng nên thận trọng hơn trong việc chi tiêu, bạn có mong muốn thể hiện bản thân bằng những bộ đồ đắt tiền nhưng việc đó chỉ khiến vấn đề liên quan tới tài chính thêm trầm trọng, không những thế còn  gây căng thẳng mối quan hệ vợ chồng. Tháng 11 trở đi cuộc sống của bạn sẽ trở lại bình thường.

Xem chi tiết tử vi năm 2022 của Thiên Bình ở bài viết dưới đây:
Tử vi cung Thiên Bình năm 2022: Nhiều xáo trộn, hãy quay về dưỡng tâm và thân
Tuy nhiên Tử vi cung Thiên Bình năm 2022 không hoàn toàn là một màu ảm đạm, có những thời điểm bạn thu hút được nhiều tiền bạc về mình, nhưng hãy cố gắng nắm
Tu vi cung hoang dao 2022
 

8. TỬ VI CUNG HỔ CÁP NĂM 2022


Sự nghiệp của Hổ Cáp được cải thiện với sự che chở của sao Diêm Vương giúp thể hiện xuất sắc trong các lĩnh vực liên quan tới khả năng thuyết phục, tinh thần, khả năng phân tích, nghiên cứu và điều tra,... Bạn có nhiều cơ hội khẳng định vị trí của mình nơi công sở. 

Thế nhưng, mức độ lo lắng của Hổ Cáp có thể cao, nếu có lời mỉa mai của đồng nghiệp hãy tìm cách bỏ qua. Lúc này bạn cũng cần nhiều thời gian hơn cho sự tĩnh tâm. Nếu có thể, bạn nên bắt đầu bằng thói quen lành mạnh như đọc sách, thực hành thiền và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.
 
Muốn khởi động dự án hay một công việc nào đó thì bây giờ là thời điểm để thực hiện. Năm 2022, sao Mộc mang lại cho bạn cơ hội thành công trong công việc, cảm giác an toàn cùng sự đảm bảo.
 
Khi công việc tốt hơn thì tình hình tài chính sẽ được cải thiện, nhưng cũng đừng vì có thêm tiền lại mua sắm nhiều hơn bình thường, đây là khoảng thời gian nên tập trung cho phát triển sự nghiệp.
 
Sao Hải Vương mang lại cảm xúc mới mẻ trong tình yêu nhưng hãy cẩn thận vì nó có thể có cả xu hướng lừa dối và trở thành cái bẫy hủy hoại những điều tốt đẹp khác của bạn trong cuộc sống.
 
Hổ Cáp không thích giao tiếp quá nhiều, chỉ thích ở bên người thân, đây là lý do bạn sẽ không phải đối mặt với bất kỳ rắc rối trong các mối quan hệ.

Xem chi tiết tử vi năm 2022 của Hổ Cáp ở bài viết dưới đây:
Tử vi cung Hổ Cáp năm 2022: Có cơ hội tỏa sáng rực rỡ trên con đường sự nghiệp
Xem tử vi cung Hổ Cáp năm 2022 cho thấy nếu bạn càng tập trung cho sự nghiệp càng có cơ hội thể hiện năng lực cùng sự chuyên nghiệp, nhờ thế mà luôn được đánh

9. TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NĂM 2022


Năm mới hứa hẹn là một năm thịnh vượng có tài lộc và sự nghiệp thành công đối với Nhân Mã. Bạn rất giỏi tận dụng cơ hội đang có để học hỏi, thu thập thông tin, dùng lợi thế của mình để phát triển công việc, gia tăng thu nhập.

Những gì mà bạn đạt được không đơn giản chỉ là may mắn, đó đều là nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi trong thời gian dài vừa qua.
 
Tình hình tài chính còn rất vững mạnh, bạn khôn ngoan hơn về tiền bạc. Nhất định không hoang phí một đồng nào vì bạn cảm thấy sức lao động của mình vô cùng quý giá, cần phải trân trọng. 
 
Khi kiểm soát tốt cảm xúc của mình trong công việc lẫn cả chuyện tiền nong, dường như sao Thủy nghịch hành không quá ảnh hưởng tới Nhân Mã nữa. 
 
Năm mới là cơ hội để  thu hút người khác giới, hứa hẹn bạn sẽ tìm được đối tượng hòa hợp về cả tinh thần và tâm hồn, tình cảm lẫn thể chất. Thế nhưng bạn lại không thích sự ràng buộc nên tình cảm này cũng khá chóng vánh. 
 
Những cặp vợ chồng Nhân Mã có thể trải qua cảm giác cô đơn và bạn cũng cần nói cho đối phương về những suy nghĩ này. Hãy xoa dịu những nỗi sợ hãi và lấy hết can đảm để đưa tình yêu lên một tầm cao mới vào năm 2022.   

Xem chi tiết tử vi năm 2022 của Nhân Mã ở bài viết dưới đây:
Tử vi cung Nhân Mã năm 2022: Tình yêu bấp bênh nhưng cuộc sống gặp nhiều may mắn
Tử vi cung Nhân Mã năm 2022 cho thấy bạn đã khôn ngoan hơn trong việc chi tiêu, nhờ đó tiết kiệm được khá nhiều tiền và bạn cũng sẽ tìm thấy hạnh phúc trong

10. TỬ VI CUNG MA KẾT NĂM 2022


Năm nay sẽ là một trong những năm tuyệt vời nhất đối với Ma Kết ở mọi khía cạnh cuộc sống. Bạn đủ sự tự do và khả năng kiểm soát để giúp cho cuộc sống của mình thêm phần rực rỡ trong năm nay. 
 
Nếu có thể, Ma Kết cũng hãy bắt tay vào một cuộc phiêu lưu lớn hơn mà bạn chưa từng thử. Từng có ước mơ, tham vọng gì thì hãy dũng cảm lên, dám làm, dám chịu để có thể biến chúng trở thành sự thật.
 
Bạn đủ sức mạnh nội lực cũng như quyết tâm và hơn nữa không sợ chịu khổ nên chẳng có gì có thể ngăn nổi bước tiến của Ma Kết trong năm nay cả.
 
Mặt tinh thần của Ma Kết sẽ có những biến đổi tự nhiên, bạn hiểu sự cần thiết phải thay đổi điều gì đó cho phù hợp. Có lúc Ma Kết đứng ở ngã ba đường và cần phải lựa chọn, bạn hãy sử dụng đến trực giác của mình để ra quyết định.
 
Sao Mộc nghịch hành thời điểm cuối năm không thể gây khó khăn mà còn là động lực để Ma Kết tĩnh tâm, tích lũy thêm kiến thức để hành động. Bạn có niềm tin vào bản thân, cố gắng phát triển kế hoạch của mình một cách chuyên nghiệp nhưng cũng nên cẩn thận hơn về loại thông tin bạn nhận được và cách bạn có thể sử dụng thông tin đó nữa nhé.

Xem chi tiết tử vi năm 2022 của Ma Kết ở bài viết dưới đây:
Tử vi cung Ma Kết năm 2022: Tình cảm lẫn vật chất đều sung túc
Tử vi cung Ma Kết năm 2022 hứa hẹn là một năm gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực tài chính cho dù bạn tưởng rằng mình có khoản thu nhỏ nhưng khi tổng kết

11. TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NĂM 2022


Năm 2022, Bảo Bình khao khát có những thay đổi để làm mới cuộc sống nhàm chán bấy lâu nay. Thời gian này bạn tự chuốc lấy không ít căng thẳng về mình.

Điều đáng lưu ý đó là Bảo Bình nên cẩn thận hơn trong cách hành xử với mọi người, bạn không quá để tâm tới cảm xúc của người khác nên thường gây ra những căng thẳng trong các mối quan hệ. Thời gian này, bạn có thể trở nên ích kỷ hoặc thiếu kiên nhẫn. 
 
Sao Thủy nghịch hành càng khiến bạn mất kiểm soát, gây ra sự đổ vỡ liên quan tới mối quan hệ. Hãy nhớ rằng những người xung quanh không có tội lỗi gì, vấn đề chỉ đang nằm ở chính bạn mà thôi.
 
Nhưng may mắn là tình hình tài chính lại khởi sắc, dù là người làm công ăn lương hay làm chủ thì năm nay cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc làm ăn và có cơ hội đi lại nhiều nhằm thu lợi nhuận.
 
Dù kiếm được tiền nhưng Bảo Bình lại dễ bị thất thoát tiền bạc do việc tăng chi liên tục, nếu không cẩn thận dễ bị khủng hoảng tài chính. Trong tình huống như vậy, điều quan trọng là bạn phải chi tiêu theo một chiến lược đúng đắn.
 
Sao Thiên Vương nghịch hành mang đến cho bạn cơ hội thay đổi động lực, bạn sẽ nhận được phản hồi giúp bản thân thay đổi. Đã đến lúc "lột xác" để trở thành người sống tích cực, có nhiều niềm tin hơn, khi bạn thay đổi, thế giới xung quanh sẽ theo đó mà thay đổi.

Xem chi tiết tử vi năm 2022 của Bảo Bình ở bài viết dưới đây:
Tử vi cung Bảo Bình năm 2022: Tình yêu không nhưng ý nhưng cuộc sống vẫn như mơ
Tử vi cung Bảo Bình năm 2022 nhấn mạnh các vấn đề liên quan tới mối quan hệ, nếu bạn để xảy ra sai sót thì căng thẳng kéo dài và rất khó hàn gắn. Do đó, nên để

12. TỬ VI CUNG SONG NGƯ NĂM 2022

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo 2022 cho thấy Song Ngư có thể chờ đón một năm nhiều tin vui, may mắn từ mọi khía cạnh cuộc sống cho dù bạn không phải là người nuôi quá nhiều hi vọng. Mọi thứ cứ đến vào những lúc mà bạn không ngờ nhất.
 
Tuy nhiên, vận trình tình cảm năm nay không được như ý, bạn gặp nhiều bất lợi khi đối mặt với thực tế phũ phàng. May mắn là bạn có khả năng dứt khoát nhanh chóng, cực kỳ quyết liệt nếu phát hiện ra mình bị lừa dối.
 
Thời điểm xuất hiện sao Thủy nghịch hành trong năm càng khơi dậy tính khí bốc đồng của Song Ngư, thế nhưng đừng làm mọi thứ một cách bản năng như thế kẻo gây ra không ít hậu quả. Bạn nên kiểm soát lại cảm xúc, tìm cách giải tỏa năng lượng tiêu cực, chớ nên trút chúng lên bạn bè, người thân, nhất là vợ/chồng bạn.  
 
Ảnh hưởng của sao Hải Vương là lời nhắc nhở để bạn cần điều chỉnh cho các mục tiêu cao hơn với sự hỗ trợ của tập thể. Đừng tự làm mọi thứ một mình vì khi sức mạnh được cộng hưởng từ nhiều người thì mục tiêu của bạn sẽ được nhanh chóng hoàn thành.

Trong năm nay khía cạnh tiền bạc khởi sắc khi bản mệnh quyết tâm thực hiện và áp dụng những gì đã biết vào các khoản đầu tư. Nhờ đó mà có thể kiếm lợi không hề nhỏ.

Tuy nhiên, để tránh bốc đồng trong một số lần ra quyết định thì Song Ngư cần nhiều thời gian hơn để ở một mình nhằm tĩnh tâm, bạn nên thiền định nếu cần. Việc này cũng có lợi hơn cho sức khỏe của bạn đấy nhé.

Xem chi tiết tử vi năm 2022 của Song Ngư ở bài viết dưới đây:
Tử vi cung Song Ngư năm 2022: Tiền bạc lẫn sự nghiệp rất đáng mong chờ
Xem Tử vi cung Song Ngư năm 2022 có thể thấy bạn đã chủ động hơn trong việc tìm kiếm các cơ hội và sẵn sàng chấp nhận rủi ro để biến kế hoạch tài chính của

Ngoài TỬ VI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO NĂM 2022, các bạn nên theo dõi thường xuyên TỬ VI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO HÀNG NGÀY để có được những lời khuyên hữu ích cho cuộc sống nhé.

Đừng bỏ lỡ những Bí kíp đón năm mới ngập tràn May mắn và Thịnh vượng cho 12 chòm sao:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X