Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2021: Nên làm gì để tình tiền đầy tay, vận may phơi phới?

Thứ Sáu, 30/10/2020 17:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 2021 dự đoán đầy đủ phương diện cuộc sống như tình yêu, tiền bạc, công việc, học tập, điều may mắn hay xui xẻo...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG 2021


Tử vi 12 cung hoàng đạo 2021 đòi hỏi Bạch Dương phải tập trung để nhận ra đâu là ưu điểm, khuyết điểm của mình để có hướng lựa chọn có lợi nhất cho mình.
 
Trong năm mới, rất nhiều thời điểm sao Thổ sẽ ở vị trí cung Hổ Cáp nhắc nhở Bạch Dượng nên sớm phải loại bỏ những thói quen xấu của mình, và có thể thay thế chúng bằng thói quen mới lành mạnh hơn. 
 
Có dấu hiệu của sự thay đổi ở đây như: thay đổi chỗ ở, công việc, đối tác làm ăn, bạn bè, bạn đời,... Khi sao Diêm Vương xuất hiện ở vị trí Ma Kết sẽ góp phần tạo ra động lực bên trong, tạo ra sự thay đổi trong cuộc sống của Bạch Dương một cách mạnh mẽ. Dù là khía cạnh nào thì lúc này bạn cũng phải cân nhắc thật kỹ càng nhé.
 
Trong năm 2021 này được xem là khoảng thời gian tuyệt vời để tìm hiểu khía cạnh tâm linh của bạn. Hãy tìm một nguồn sức mạnh cao hơn cả bản thân bạn vốn có để tìm ra câu trả lời bạn đang tìm kiếm điều gì trong cuộc sống này.
 
Hãy chủ động thực hiện những thay đổi chính xác trong cuộc sống của bạn để đi đúng con đường mà bạn mơ ước. Điều này có thể sẽ khó khăn nhưng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp hơn và giúp bạn mỉm cười khi nhìn lại.

Xem chi tiết tử vi năm 2021 của Bạch Dương ở bài viết dưới đây:

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021: Chỉ đổi thay mới mong có thành tựu
Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 chỉ ra rằng việc thay thế những thói quen mới tốt đẹp vào những thói quen xấu trước đây sẽ giúp cuộc đời bạn bước sang trang mới
Tử vi 12 cung hoàng đạo 2021 - Bạch Dương
 

2. TỬ VI CUNG KIM NGƯU 2021


Khác với tử vi 12 cung hoàng đạo 2020, Kim Ngưu sẽ được đền đáp xứng đáng trong năm nay, vì thế, nhất là trong thời điểm tử tháng 5 tới tháng 9 bạn phải chăm chỉ làm việc để đạt được những thành công nhất định.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, những thay đổi liên quan tới lĩnh vực tài chính của bạn có những chuyển biến từ tháng 4 và tiếp tục cho đến tháng 6. Bạn nên có bước chuẩn bị từ sớm cho những hành động thiết thực. Giữa tháng 5 đến cuối tháng 6 có thể kiểm tra nguồn lực của bạn, hãy cẩn thận với các quyết định tài chính trong thời gian này. 
 
Sẽ có sự việc gì đó xảy ra giúp bạn nhận ra đây là một năm quan trọng để xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp từ trong gia đình cho tới công việc. Bạn chẳng thể nào làm mọi thứ một mình, vì thế hãy biết tập hợp sức mạnh của nhiều người lại.
 
Hạn chế của Kim Ngưu trong năm nay có thể liên quan tới tiền, bạn nên chi tiêu một cách khôn ngoan hơn để có thể dành dụm được nhiều hơn.
 
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021 chỉ ra rằng, may mắn thay, mọi thứ sẽ tốt hơn rất nhiều cho hầu hết các tháng cuối năm khi bạn được tận hưởng những kỳ nghỉ vui vẻ khi bạn đã tích cóp được khoản tiền kha khá, đảm bảo sự an toàn cần thiết cho bạn.

Xem chi tiết tử vi năm 2021 của Kim Ngưu ở bài viết dưới đây:

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021: Tập trung xây dựng mối quan hệ cốt yếu
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021, sẽ có sự việc gì đó xảy ra giúp Kim Ngưu nhận ra đây là một năm quan trọng để xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp từ trong gia đình

3. TỬ VI CUNG SONG TỬ 2021


Những thay đổi của một số Song Tử là cần thiết cho thời gian nửa đầu năm 2021. Lúc đó, nhớ phải tận dụng tối đa cơ hội, nếu bỏ lỡ thì mọi thứ sẽ trở nên khó khăn đối với họ hơn bao giờ hết trong các tháng còn lại. Hứa hẹn cuộc sống của bạn sẽ được thay đổi theo chiều hướng tích cực suốt năm nay.
  
Cách chi tiêu của Song Tử vào thời điểm tháng 4 đến tháng 5 phù hợp thì bạn không phải lo lắng gì nửa năm còn lại. Có thể phần thưởng tài chính mà bạn đã chờ đợi từ lâu sẽ bắt đầu xuất hiện. Vì thế, hãy thể hiện năng lực của mình từ sớm và đừng quên mất mục tiêu tiền bạc bạn đã đề ra từ đầu năm.
 
Vấn đề chính của một số Song Tử sẽ đến từ các mối quan hệ thân thiết và mọi thứ sẽ diễn ra và kết thúc vào giữa năm. Thời điểm tốt cho mối quan hệ và cũng là thời gian lý tưởng cho các chuyến du lịch được thực hiện vào tháng 9 cho tới cuối năm 2021. 
 
Sao Kim nghịch hành sẽ diễn ra trong năm 2021 cũng là điều mà bạn nên lưu ý. Nhưng may mắn là chúng không tác động quá lớn tới cuộc sống của bạn, tình hình tài chính không bị ảnh hưởng quá nhiều.
 
Xem chi tiết tử vi năm 2021 của Song Tử ở bài viết dưới đây:

Tử vi cung Song Tử năm 2021: Thuận lợi từ sự nghiệp cho tới tiền bạc
Tử vi cung Song Tử năm 2021, sao Kim sẽ mang lại nhiều cơ hội, sẽ điều chính tình hình tài chính, tình yêu, các mối quan hệ theo chiều hướng tích cực suốt năm

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI 2021


Theo Lịch Ngày Tốt, có dấu hiệu của sự trì hoãn trong 3 tháng đầu năm 2021 của cung Cự Giải khiến mọi việc trở nên chậm trễ, đòi hỏi bạn phải tìm cách thúc đẩy mọi việc nhanh lên hơn mức bình thường.
 
Năm nay không có ai hối thúc hay cản đường bạn và chỉ tự Cự Giải tạo ra động lực cho mình. Hãy xem giai đoạn đầu năm mới này như là thử thách để bạn thay đổi, từ đó có thể khai mở những năng lực tiềm ẩn của mình.
 
Một quyết định được đưa ra từ giữa tháng 1 đến đầu tháng 2 ảnh hưởng đến những tháng còn lại trong năm. Bạn có mức độ trách nhiệm cao hơn bình thường trong cuộc sống với sự hiện diện của sao Thổ. Một số Cự Giải có thể đảm nhận vị trí cao hơn trong công việc, trong khi đó, một số khác sẽ nỗ lực để thực hiện mục tiêu dài hạn.
 
Về khía cạnh sức khỏe, bạn sẽ học được bài học về chế độ ăn uống thông qua mục tiêu muốn cải thiện tình hình sức khỏe của mình tận gốc rễ trong năm nay.
 
Tử vi năm 2021 cho thấy, không ai khác ngoài chính cung hoàng đạo Cự Giải tự giúp bản thân mình cải thiện vượt bậc trong năm nay bằng cách đối mặt với những trách nhiệm, nghĩa vụ của mình và cam kết thực hiện đến cùng vì mục tiêu dài hạn. 

Xem chi tiết tử vi năm 2021 của Cự Giải ở bài viết dưới đây:

Tử vi cung Cự Giải năm 2021: Tài chính khó khăn, sức mạnh nội tại được phát huy tối đa
Tử vi cung Cự Giải năm 2021 chỉ ra rằng muốn làm việc gì thì bạn cũng phải dựa vào sức mình là chính. Do đó, đừng quá trông mong vào việc sẽ có ai đó giúp sức
Tử vi 12 cung hoàng đạo 2021 - Cự Giải
 

5. TỬ VI CUNG SƯ TỬ 2021


Những tháng đầu năm 2021, Sư Tử có xu hướng tập trung nhiều hơn vào bạn bè và các mối quan hệ, cả tình yêu và tài chính. Có người sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ thú vị trong năm nay. 
 
Từ cuối tháng 6 đến tháng 10 là giai đoạn hiệu quả nhất cho sự phát triển cá nhân, bạn có nhiều năng lượng hơn và có những quyết tâm mới để thực hiện những mong muốn của mình. Sau tháng 10 là thời điểm để hành động quyết liệt với năng lượng tràn đầy sẵn có để thực hiện quyết tâm.
 
Tử vi cung Sư Tử năm 2021 chỉ ra rằng giai đoạn nào mà bạn lập kế hoạch kém là lúc bạn phải lãnh hậu quả ngay lập tức. Khi bạn cảm thấy rõ không ổn là bạn bắt đầu cảm thấy lo lắng, hoang mang trên con đường của mình cả về khía cạnh tình cảm lẫn sự nghiệp.

Nếu bạn chưa có một kế hoạch phù hợp thì giai đoạn cuối tháng 8 cho đến giữa tháng 9 là thời điểm phù hợp để thay đổi cho phù hợp hơn. 

Xem chi tiết tử vi năm 2021 của Sư Tử ở bài viết dưới đây:

Tử vi cung Sư Tử năm 2021: Tâm trạng bất ổn do bị phụ thuộc quá nhiều vào ngoại cảnh
Theo Tử vi cung Sư Tử năm 2021, những tháng đầu năm bạn rất khó giữ vững lập trường của mình khi những người xung quanh dễ dàng tác động vào suy nghĩ và đánh

6. TỬ VI CUNG XỬ NỮ 2021


Đây là một năm đặc biệt đối với những người sinh dưới cung Xử Nữ, rất lý tưởng cho hôn nhân, hoặc gia tăng sự kết nối với một nửa của mình, và nhiều người trong sẽ được “lên chức” khi trở thành những ông bố/bà mẹ kiểu mẫu trong năm nay.
 
Cho đến tháng 5 Xử Nữ cần có một số kiềm chế hoặc đặt vào khuôn khổ nào đó, và từ đó đến tháng 9 sẽ xuất hiện khiến nhiều điều không được kiểm soát bao gồm cả vấn đề cân nặng. Do đó nhớ xem xét lại chế độ ăn uống của mình cho đến tháng 8, tháng 9.
  
Luôn có niềm tin vào bản thân và không ngừng cải thiện thái độ sống sẽ mang tới cho bạn rất nhiều cơ hội tốt. Vận may sẽ xuất hiện vào giữa năm miễn là Xử Nữ đừng nản chí.
 
Tử vi chỉ ra rằng, bạn hay cảm thấy đe dọa bởi những điều mới mẻ xuất hiện trong cuộc sống. Hãy cải thiện khuyết điểm này của mình bằng cách cho phép những người mới bước vào cuộc sống của bạn, đừng ngại phạm sai lầm, hãy học bài học từ đó.
 
Lời khuyên cho bạn đó là nên chấp nhận những điều mới mẻ, hay ho diễn ra trong cuộc sống của mình và đừng để những lời chê bai ảnh hưởng tới bạn. Không có ai có thể kiểm soát được bạn nếu bạn không cho phép điều đó len lỏi trong tâm trí bạn.

Xem chi tiết tử vi năm 2021 của Xử Nữ ở bài viết dưới đây:

Tử vi cung Xử Nữ năm 2021: Làm hết sức, chơi hết mình và có kết quả đáng mơ ước
Tử vi cung Xử Nữ năm 2021, nhờ những nỗ lực của mình trong suốt những năm qua, Xử Nữ được đền đáp xứng đáng cả về công việc, tiền bạc lẫn tình cảm. 

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH 2021


Năm 2021 bạn rất may mắn, đặc biệt khả năng nghệ thuật và sự sáng tạo của cung hoàng đạo Thiên Bình được thăng hoa. 
 
Đừng quên học hỏi nhiều hơn vào thời điểm từ tháng 4 đến đầu tháng 8/2021, những kiến thức này có thể giúp bạn tiến xa trong sự nghiệp. Cuối tháng 9, cuộc sống của bạn cải thiện đáng kể, có cơ hội để bạn đi du lịch hoặc mở rộng phạm vi mối quan tâm của mình để được học hỏi nhiều hơn nữa. 
 
Nếu bạn thiếu tự tin, bạn có khuynh hướng độc đoán, thiếu lòng khoan dung nên mọi người thay đổi thái độ với Thiên Bình. Năm nay, bạn biết mình cần học cách nói KHÔNG và chỉ quan tâm đến vấn đề của bạn. Sự ích kỷ là cần thiết đối với bạn để tránh bị lợi dụng mà thôi.
 
Ban khá bận rộn với công việc nhưng bù lại tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện. Giữa tháng 6 cho đến cuối tháng 6 là thời điểm bạn cần xem xét chi tiêu của mình và nó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết tử vi năm 2021 của Thiên Bình ở bài viết dưới đây:

Tử vi cung Thiên Bình năm 2021: Nhiều thách thức là cơ hội phát huy khả năng sáng tạo
Sự nghiệp theo tử vi cung Thiên Bình năm 2021 cho thấy có những trở ngại xuất hiện trên con đường sự nghiệp, bạn chớ nên lặp lại cách thức cũ vì điều đó khiến

8. TỬ VI CUNG HỔ CÁP 2021


Tử vi 12 cung hoàng đạo 2021, Hổ Cáp năm nay đòi hỏi có nhiều đổi mới trong cuộc sống. Khuyên bạn nên có từ 2-3 người để tương tắc sẽ có thể giúp bạn tăng cường năng lượng, giúp bạn trở nên hài hòa hơn, đặc biệt là thời gian từ tháng 3 đến tháng 9.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các trải nghiệm thú vị hơn, như đi du lịch với một nửa của mình hoặc với bạn bè. Thời gian phù hợp cho những điều này đó là tháng 5 và tháng 6. Những thay đổi đột ngột có thể xuất hiện trong các mối quan hệ thân thiết từ tháng 10 cho đến cuối năm. 
 
Hổ Cáp trở nên rất hào phóng, không quá câu nệ, nhờ đó mà bạn được yêu mến nhiều hơn, từ đó cách bạn diễn đạt cũng hài hòa hơn, hạn chế những lời sâu cay, làm tổn thương người khác.

Có dấu hiệu cho thấy bạn đi lại, di chuyển khá nhiều, vì lý do công việc nên bạn buộc bạn phải xa nhà. Đây là thời gian lý tưởng để thay đổi, buông bỏ quá khứ bạn nhé.
 
Vận trình tình cảm của Hổ Cáp đang khởi sắc nhiều người độc thân sẵn sàng cho một mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, khả năng lớn bạn sẽ kết hôn trong năm nay.
 
Những nỗ lực của Hổ Cáp được ghi nhận trong năm nay, nhất là thời điểm từ tháng 2 cho tới tháng 6 là thời kỳ làm việc hiệu quả nhất của bạn. Những ý tưởng của bạn được ghi nhận trong thời gian này, nếu không thì cũng phải đợi đến tháng 10, tháng 12.

Xem chi tiết tử vi năm 2021 của Hổ Cáp ở bài viết dưới đây:

Tử vi cung Hổ Cáp năm 2021: Hạnh phúc với những thay đổi tích cực
Tử vi cung Hổ Cáp năm 2021 chỉ ra rằng đây là thời gian lý tưởng để buông bỏ quá khứ, lấp đầy cuộc sống của mình bằng những điều mới mẻ, thú vị sẽ tốt hơn là
Tử vi 12 cung hoàng đạo 2021 - Hổ Cáp
 

9. TỬ VI CUNG NHÂN MÃ 2021


Xem tử vi cung Nhân Mã năm 2021, có thể nói đây là một năm khá may mắn đối với cung hoàng đạo Nhân Mã, bởi bạn vẫn có thể duy trì được nhịp điệu cuộc sống ổn định và yên bình của mình.
 
Dù có vấn đề gì xảy ra đi chăng nữa, bạn cũng vẫn có thể đối diện bằng một tâm thái bình tĩnh, tự tin, nhờ đó mà bạn có khả năng giải quyết vấn đề một cách rất ổn thỏa, khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy an tâm, tin tưởng.
 
Sự tự tin giúp bạn được nhận những nhiệm vụ quan trọng hơn khoảng thời gian trước đó, và đây chính là thời điểm để bạn khẳng định giá trị bản thân mình.
 
Đừng ngại đứng ra nhận trọng trách, bởi thông qua những nhiệm vụ như thế, bạn sẽ ngày càng trưởng thành và phát triển nhanh hơn, cái đích bạn đặt ra từ trước đó sẽ chẳng còn xa nữa. Hãy luôn chú ý lắng nghe lời góp ý của mọi người, thắng không kiêu, bại không nản
 
Trong năm 2021, bạn không cần phải để ý quá nhiều đến lời bàn ra tán vào của người ngoài, nhất là khi đó chính là những lời bịa đặt, vô căn cứ.

Xem chi tiết tử vi năm 2021 của Nhân Mã ở bài viết dưới đây:

Tử vi cung Nhân Mã năm 2021: Bình tĩnh, tự tin, khẳng định giá trị của bản thân mình
Xem tử vi cung Nhân Mã năm 2021, đây là một năm may mắn đối với cung hoàng hoàng đạo này. Bạn gặt hái được những thành tích xuất sắc trên nhiều phương diện.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT 2021


Xem tử vi cung Ma Kết năm 2021, có thể nói rằng đây là một năm khá bận rộn nhất là về công việc. Nhiều nhiệm vụ, trọng trách quan trọng cũng như nhiều rắc rối đổ xuống đầu khiến bạn phải tốn rất nhiều thời gian và công sức mới có thể giải quyết ổn thỏa.
 
Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm, nhất là với những bạn vừa bắt tay vào khởi nghiệp. Có lẽ bạn phải trải qua nhiều khó khăn để tôi rèn trước khi đạt được thành công mà mình mong muốn. Nhớ phải kiên trì, cố gắng rồi bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra. 
 
Chuyện tình cảm tương đối tích cực, đặc biệt là với những bạn vẫn còn độc thân. Vận đào hoa nở rộ giúp bạn làm quen được với nhiều đối tượng khác giới triển vọng.
 
Điều mà bạn cần lưu ý trong năm nay là hãy mở rộng lòng mình, cho bản thân và người khác một cơ hội được tìm hiểu nhau. Biết đâu đối phương lại là người mà bạn mong chờ suốt bấy lâu nay thì sao?

Xem chi tiết tử vi năm 2021 của Ma Kết ở bài viết dưới đây:

Tử vi cung Ma Kết năm 2021: Một năm bận rộn và vất vả nhưng sẽ bội thu
Xem tử vi cung Ma Kết năm 2021, có thể nói rằng đây là một năm khá bận rộn của bạn. Nhiều nhiệm vụ, trọng trách khiến bạn phải tốn rất nhiều thời gian và công

11. TỬ VI CUNG BẢO BÌNH 2021


Xem tử vi cung Bảo Bình 2021, vận trình của chòm sao này trong năm mới không có điều gì đáng lo ngại. Mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn, nỗ lực gặt hái được thành công xứng đáng, nhiều lĩnh vực báo tin vui.
 
Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh có thể phải đối mặt với không ít cạnh tranh trong công việc, nhưng đồng thời đó cũng là không gian lý tưởng để bạn phát huy bản thân. Dù sao Thủy nghịch hành, vận trình công danh sự nghiệp của bạn vẫn có thời điểm khởi sắc rõ rệt, có người còn có cơ hội thăng chức tăng lương.
 
Phương diện tình cảm cũng có nhiều tin vui, đặc biệt là những bạn độc thân sẽ có nhiều cơ hội "thoát ế" trong năm nay. Đào hoa của Bảo Bảo khá vượng, được nhiều người theo đuổi là điều hiển nhiên, thậm chí có người nhanh chóng xúc tiến quá trình, yêu là cưới liền tay.
 
Quý nhân vận trong năm của Bảo Bình tập trung chủ yếu ở nửa đầu năm, thể hiện rõ ràng nhất trong công việc. Dưới sự che chở của quý nhân, đường công danh của chòm sao này phát triển ổn định, xuôi chèo mát mái, làm đâu chắc đó. 
 
Thêm một điều cần chú ý trong năm nay là hãy luôn giữ thái độ thích hợp, khiêm tốn, không kiêu ngạo, không khoe khoang sẽ giúp bạn tránh được rắc rối không đáng có. Nhất là một số bạn có vận trình vượng phát, rất dễ mắc phải sai lầm vì mải mê đắc thắng quá sớm.

Xem chi tiết tử vi năm 2021 của Bảo Bình ở bài viết dưới đây:
Tử vi cung Bảo Bình năm 2021: Cơ hội và nỗ lực song hành, chuyển nguy thành an
Xem tử vi cung Bảo Bình năm 2021, vận trình của chòm sao này trong năm mới không có điều gì đáng lo ngại. Mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn, nỗ lực

12. TỬ VI CUNG SONG NGƯ 2021


Tử vi 12 cung hoàng đạo 2021, Song Ngư có một năm đáng mong đợi. Chỉ có điều bạn quá nhạy cảm, đặt vấn đề cảm xúc lên đầu, bạn dễ tự gây tổn thương cho bản thân.
 
May mắn là khía cạnh công việc, Song Ngư suy nghĩ chín chắn, biết đặt lý trí và tình cảm lên bàn cân so sánh chứ không thích gì làm nấy nữa. Có những thay đổi bạn cần cẩn trọng hơn, nhưng rất may là Ngư Nhi vẫn có đủ khả năng ứng phó.
 
Sao Thủy nghịch hành bất ngờ lại mang nhiều may mắn cho Song Ngư, doanh thu được cải thiện rõ rệt. Người làm kinh doanh cũng có thể yên tâm vì các hạng mục đầu tư đều có thu nhập ổn định, một vài dự án trì trệ từ năm ngoái trong năm nay cũng bắt đầu có khởi sắc.
 
Về chuyện tình cảm vẫn khá thuận lợi, người độc thân không thiếu hoa đào bên cạnh nhưng có vẻ vẫn chưa đúng người đúng thời điểm nên trái tim bạn chưa thật sự rung động. Đừng quá sốt ruột, ạn sẽ có nhiều cơ hội gặp được người mình hằng mong trong một tình huống vừa bất ngờ vừa lãng mạn.

Xem chi tiết tử vi năm 2021 của Song Ngư ở bài viết dưới đây:

Tử vi cung Song Ngư năm 2021: Chú ý kiểm soát cảm xúc, đào hoa rực rỡ
Xem tử vi cung Song Ngư năm 2021, có nhiều điều sẽ khiến những chú Cá khá bối rối trong năm nay. Cũng bởi tính cách đa sầu đa cảm nên bạn có nhiều thời điểm xử

Ngoài TỬ VI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 2021, các bạn nên theo dõi thường xuyên TỬ VI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO HÀNG NGÀY để có được những lời khuyên hữu ích cho cuộc sống nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X