Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ai sẽ là trợ thủ đắc lực của 12 cung hoàng đạo? Cùng xem bạn hợp ai nhất nhé!

Thứ Năm, 05/05/2016 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đôi khi bạn bè mới thực sự là quý nhân và là ngôi sao may mắn của chúng ta! Cùng xem ai là trợ thủ đắc lực của 12 cung hoàng đạo nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương


tro thu dac luc cua 12 cung hoang dao
 

Thiên Bình, Nhân Mã


Theo danh sách trợ thủ đắc lực của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình dịu dàng và thanh lịch luôn có thể giữ chân chòm sao dễ nổi nóng, bốc đồng, này Bình Nhi chính là bình nước mát xoa dịu Cừu giữa những cơn thịnh nộ.
 
Hơn nữa, Thiên Bình cũng là một quân sư giỏi bên cạnh Bạch Dương, và Cừu cũng có thể bù đắp cho sự thiếu quyết đoán của Thiên Bình, vì vậy hai người có tính cách bù trừ mạnh mẽ cho nhau, rất thích hợp để làm bạn hoặc làm đồng nghiệp chung nhóm.
 
Nhân Mã và Thiên Bình được ví như một cặp báu vật sống động, bất kể là lên núi hay xuống biển, ăn uống, vui chơi đều hợp nhau. Sở thích của họ cũng rất giống nhau, và cả hai đều có tính cách thích phiêu lưu mạo hiểm, vì vậy cặp đôi này nên hợp tác làm ăn hoặc làm bạn với nhau càng sớm càng tốt.
 

2. Kim Ngưu


Song Ngư, Ma Kết


Song Ngư nghệ thuật và Kim Ngưu biết đánh giá cao sẽ sớm đạt được đồng thuận. Ngư có thể giúp Ngưu giãi bày những vướng mắc trong lòng, sự ấm áp của Song Ngư khiến Kim Ngưu như làn gió mùa hè được dội nước mát.

Nếu Ngưu Chan đang tìm kiếm một người có thể giúp mình đỡ mệt mỏi đầu óc, có thể sáng tạo ra những ý tưởng mới hay ho thì nên tìm đến Ngư Nhi, họ là những người đóng vai trò khơi nguồn cảm hứng cho các bạn đó nha.
 
Ma Kết vốn rất có kế hoạch khi làm việc gì đó, Kết luôn có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích cho Ngưu một cách kịp thời. Vì vậy, họ có thể được mô tả là kim chỉ nam cho Kim Ngưu.

2 chòm sao này mà kết hợp với nhau khi làm việc thì cho ra hiệu suất rất cao. Các bạn là một cặp tâm đầu ý hợp, trầm ổn nhưng nghiêm túc, chậm mà chắc, không bao giờ cho ra kết quả tệ.
 

3. Song Tử


Bảo Bình, Sư Tử


Song Tử rất dễ tự làm khổ mình vì một số chuyện vặt vãnh, nhìn bề ngoài họ có vẻ trẻ con và vô tư vậy thôi nhưng bên trong thì vô cùng đa sầu đa cảm. Khi một Bảo Bình điềm tĩnh xuất hiện, chẳng khác gì cá gặp nước, những rắc rối của Song Tử sẽ được giải quyết dễ dàng.

Bảo Bình có khả năng giao tiếp rất tốt. Họ biết cách sắp xếp những sự kiện trong cuộc nói chuyện theo một cách tự nhiên nhất. Họ biết khi nào bản thân nên nói khi nào không họ là một người cực kỳ thông minh và phán đoán tình huống một cách chính xác nhất có thể khiến Song Nhi thoải mái vô cùng.
 
Sư Tư khiến Song Tử ngưỡng mộ không ngớt, vì Song Tử có thể nhìn ra những điều họ thiếu ở Sư Tử, chẳng hạn như sự ổn định và biết tính toán đến tình hình chung, Song Tử sẽ từ từ lấy Sư Tử làm đối tượng học hỏi.

Leo dễ dàng để tiếp cận những điều mới và không thích sự gò bó trong tư duy hay những tiêu chuẩn khắc nghiệt. Họ cũng dễ dàng để bắt chuyện và hòa động với mọi người nên cực kỳ hợp Song Nhi. Nếu có một người bạn cung Sư Tử ở bên cạnh thì bạn không phải lo nghĩ gì nhiều, chuyện gì khó cứ để bạn lo.
 

4. Cự Giải


Kim Ngưu, Hổ Cáp


Hổ Cáp mạnh mẽ là chỗ dựa tốt cho Cự Giải. Một Cự Giải dễ bị tổn thương có thể học được tính kiên trì từ Hổ Cáp. Tuy nhiên, Cáp Nhi cũng sẽ là người sẵn sàng giúp đỡ nhất khi Cua nhỏ buồn và bất lực.

Dù cả 2 bạn đều là cung hoàng đạo nhóm nước nhưng cũng có những đặc điểm tính cách đối lập nhau. Nhìn Hổ Cáp lạnh lùng vậy thôi nhưng họ vô cùng mạnh mẽ và cứng rắn, không chịu khuất phục, khi ở bên Cua nhỏ sẽ là trợ thủ đắc lực bảo vệ cậu ấy trước những bất công và lời xúc phạm từ người khác.
 
Cự Giải là người có tính bảo vệ bản thân mạnh mẽ, hay bị chi phối cảm xúc trong khi Kim Ngưu lại trầm tĩnh, kiên nhẫn, không quá hung hăng.

Chòm sao này có thể mang lại cho Cự Giải cảm giác an toàn không gì sánh được, cộng với hình ảnh Kim Ngưu hiền lành và đáng tin cậy, Cự Giải rất dễ kết thân với họ.

Khi được Ngưu làm trợ lý ở bên cạnh thì Cua nhỏ sẽ vô cùng an toàn và dễ chịu, lúc nào cũng được lo lắng và chở che, đưa ra được quyết định đúng, một người sếp cung Cự Giải nên có trợ lý cung Kim Ngưu ở bên cạnh.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 
Song Tử, Bạch Dương


Sư Tử nổi tiếng là người nóng tính, đôi khi quá ngay thẳng và không thể nguôi giận ngay lập tức, hay nói ra những lời khó nghe, lúc này Song Tử khéo ăn nói sẽ giúp Sư Tử giải quyết vấn đề để vấn đề của chòm sao này không còn là vấn đề khó khăn nữa.

Song Tử có xu hướng nói chuyện với người khác rất khéo léo và nhẹ nhàng. Một vài người còn nói chòm sao này sở hữu giọng nói nhỏ nhẹ, và họ cũng ít khi tỏ ra hung hăng khi nói chuyện với người khác.
 
Song Tử có thể dễ dàng nói chuyện với mọi người và hầu như ít khi đụng chạm hoặc xúc phạm bất cứ ai, vì họ rất cẩn thận với mọi lời nói của mình, ở bên Sư Tử đúng là trợ lý đắc lực rồi, việc giao tiếp cứ để họ lo hết.
 
Bạch Dương có thể nói bất cứ điều gì mà bản thân nghĩ, không sợ ánh mắt của thiên hạ, không sợ đánh mất sĩ diện của bản thân, Sư Tử sẽ đánh giá rất cao chòm sao này và muốn hợp tác làm ăn, Sư Tử cảm thấy thật sảng khoái khi có những người bạn như vậy, điều đó khiến Sư Tử cảm thấy rất vui.

Dương Dương trung thực thẳng thắn với tất cả mọi người họ không thích làm những điều xấu xí sau lưng bất kỳ ai. Hơn nữa, họ cũng khá nhạy cảm với những trò đùa nhảm nhí và thiếu chân thật, khi ai đó cố làm những trò đó với Sư Tử, người đó sẽ được đổi lại bằng một cách hành xử cực kỳ nghiêm túc của Bạch Dương.
 

6. Xử Nữ


Ma Kết, Cự Giải


Ma Kết luôn có một ma lực có thể làm cho Xử Nữ vững vàng. Sự bình tĩnh của Kết mang lại cho Xử có dụng trấn tĩnh tinh thần, Xử Nữ sẽ không còn lo lắng nữa khi có những người bạn hay người trợ lý cung Ma Kết ở bên.

Ma Kết hơn người ở chỗ họ có khả năng phục hồi khá nhanh. Thua cuộc thì đã sao, Ma Kết sẽ dũng cảm nhận thua, nhìn ra vấn đề rồi cải thiện để bản thân càng ngày càng tiến bộ hơn, quyết không làm một con rùa rụt đầu ngày ngày ru ngủ bản thân nên việc mà họ vực được Xử là chuyện quá bình thường.
 
Khi Xử Nữ và Cự Giải ở bên nhau, chòm sao này sẽ cảm thấy đầy an toàn, có những bí mật nho nhỏ có thể chia sẻ với nhau, Cự Giải sẽ luôn khiến Xử Nữ cảm thấy rất đáng tin cậy.

Cự Giải là kiểu người giàu cảm xúc và rất dễ xúc động. Mặt tốt của tính cách này là sự ấm áp, quan tâm, chăm sóc mọi người xung quanh. Bạn rất dễ có nhiều bạn bè và ai cũng thích sự đồng cảm của chòm sao này trong mọi việc, Xử Nữ dù khó tính và khó ưa đến đâu cũng không thể ghét nổi chòm sao này.
 

7. Thiên Bình


Nhân Mã, Bảo Bình


Theo trợ thủ đắc lực của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình luôn có thể cho Thiên Bình nhiều lời khuyên và phương pháp hay ho lúc Thiên Bình gặp nhiều chuyện khó khăn, lúc này chỉ cần bạn nhờ Bảo Bình giúp đỡ thì vấn đề sẽ sớm trở thành chuyện bé như cái kẹo.

Bảo Bình thông minh và cũng rất biết lên kế hoạch nhưng bản thân họ lại khá lười, nếu không phải việc của mình thì rất khó có thể khiến họ động não, Bình Nhi mà chịu khó nhờ vả chòm sao này và nịnh nọt một chút thì kiểu gì cũng nên chuyện.

Bảo Bảo bẩm sinh cũng đa tài và nhạy bén khiến cho những người xung quanh khi hợp tác với họ phải nể phục nên bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng khi ở bên cạnh họ.
 
Sự thẳng thắn và trung thành của Nhân Mã mang lại nhiều thuận lợi cho Thiên Bình. Sự do dự của Thiên Bình luôn có thể được giải quyết ngay lập tức dưới sự quyết định dứt khoát của Nhân Mã.

Trong giao tiếp, Nhân Mã luôn thể hiện sự hài hước, nhiệt tình và hòa đồng của mình. Họ luôn thay đổi bầu không khí, đưa mọi người đến hết niềm vui này tới niềm vui khác, khi ở bên cạnh họ, Bình Nhi không còn sợ cô đơn hay buồn chán nữa.
 

8. Hổ Cáp


Song Ngư, Xử Nữ


Song Ngư có thể là đối tượng tốt để Bọ Cạp mở lòng, Song Ngư đồng cảm và thông minh khiến Cáp Nhi dù xuất sắc đến cỡ nào cũng phải nể phục và đánh giá rất cao khả năng của họ.
 
Xử Nữ rất nghiêm túc và cẩn thận trong mọi việc, điều này khiến Hổ Cáp cảm thấy rất đáng tin cậy, tự nhiên thích hòa hợp với Xử Nữ.

Vốn dĩ Xử rất thật thà, trung thành và giàu tình cảm, họ có những ý tưởng sáng tạo độc đáo ngay từ khi còn trẻ. Tuy nhiên đôi lúc bạn sẽ thấy những người này thật khó hiểu và ngang bướng, không bao giờ nhận lỗi sai của mình nhưng bạn vẫn chấp nhận được mà thôi.
 

9. Nhân Mã


Bạch Dương, Bảo Bình


Bạch Dương thích đi đầu trong mọi việc, Nhân Mã rất coi trọng loại tinh thần này, hai người họ giống như là anh chị em thân thiết chơi lâu năm với nhau, điều này mang lại rất nhiều niềm vui cho Nhân Mã.

Khi Mã Nhi và Dương Dương ở bên cạnh nhau, họ sẽ tạo ra một tổ hợp mạnh mẽ, dám làm dám chịu, không sợ trời không sợ đất chỉ sợ bản thân không đủ sức khỏe.
 
Bảo Bình thì chắc chắn, vững tâm đến cùng khi bạn bè gặp khó khăn nên họ sẽ hỗ trợ đắc lực cho những người cung Nhân Mã thường xuyên gây rắc rối. Bởi trong suy nghĩ của Mã Nhi, chòm sao này thực sự đáng tin cậy!
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
Hổ Cáp và Kim Ngưu


Kim Ngưu tiết kiệm nhưng không quên hưởng thụ và yêu thương bản thân mình. Ma Kết học được từ họ ngoài tính cần cù và tiết kiệm thì còn có thể học cách thư giãn và tận hưởng cuộc sống sau khi kiếm tiền cật lực.

Kết là kiểu người cần cù, năng nhặt chặt bị nhưng khá tiết kiệm cho bản thân, lúc nào cũng dè xẻn, lo lắng cho tương lai nên rất cần Ngưu ở bên cạnh để dạy cách sống hưởng thụ sao cho hợp lý mà vẫn không bị nghèo.
 
Hổ Cáp có tầm nhìn xa giống như một người thầy. Ma Kết sẽ an toàn nếu như chịu để Hổ Cáp đề xuất kế hoạch chi tiết trong tương lai của mình và Hổ Cáp có thể giúp cậu ấy giải quyết mọi nghi ngờ.
 

11. Bảo Bình


Thiên Bình, Song Tử


Thiên Bình sẽ khiến cuộc sống của Bảo Bình đầy bất ngờ, Thiên Bình cũng rất vui khi chia sẻ với Bảo Bình mọi chuyện trên trời dưới biển. Hai người cùng chí hướng sẽ mang lại cuộc sống hạnh phúc cho nhau.

Nếu cặp đôi này mà hợp tác làm ăn với nhau thì kiểu gì cũng làm ăn lớn, một cuộc hợp tác thoải mái, dễ chịu, đôi bên cùng hiểu ý nhau cho ra những kế hoạch tuyệt vời.
 
Song Tử sáng tạo, cởi mở, họ không chỉ là kiểu người được Bảo Bình đánh giá cao, mà khi Bảo Bình làm sai, Song Tử sẽ đồng hành để khai sáng để Bảo Bình nhanh chóng thoát ra khỏi tình trạng mù mịt.
 

12. Song Ngư


Kim Ngưu, Cự Giải


Song Ngư nhạy cảm và có trái tim ấm áp, đây là điều Cự Giải hiểu rõ nhất, cả hai đều là những chòm sao quan tâm người khác thật lòng nhất, dịu dàng nhất nên người hiểu tâm sự của Song Ngư không ai hơn Cự Giải.
 
Ngư thường bị choáng ngợp khi gặp vấn đề, lúc này Kim Ngưu vững vàng như núi, hiền như đất có thể xoa dịu nỗi bất an của Song Ngư, chỉ cần họ nói một lời, Song Ngư thường sẽ tỉnh ngộ và yên tâm ngay lập tức.
 
Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X