Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng tròn Xử Nữ tháng 3/2022 giải phóng nhiều năng lượng tiềm ẩn, cuộc sống 12 cung hoàng đạo chịu xáo trộn ra sao?

Thứ Sáu, 18/03/2022 13:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiện tượng chiêm tinh Trăng tròn Xử Nữ tháng 3/2022 này được coi là sẽ mở ra một giai đoạn đầy biến động với sự hối thúc mạnh mẽ từ vũ trụ, nhưng đồng thời nó cũng sẽ khơi dậy những nguồn năng lượng tiềm ẩn vô hạn từng bị chúng ta bỏ quên. Hãy cùng xem tác động của Trăng tròn Xử Nữ lần này cụ thể ra sao?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Vào lúc 15 giờ 18 phút ngày 18/3/2022, chúng ta sẽ đón hiện tượng chiêm tinh hoàn toàn mới: Trăng tròn ở Xử Nữ
 
Thực tế mỗi lần Trăng tròn đều báo trước sự xuất hiện của những điều may mắn, nhưng tác động lên mỗi người là khác nhau. Trong khi đó, Xử Nữ là một cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất, luôn chú ý đến tiểu tiết, cẩn thận và đầy nguyên tắc. 
 
Tuy nhiên, Xử Nữ cũng là chòm sao có thể biến hóa linh hoạt, giỏi thích nghi trong mọi hoàn cảnh, chứa đựng nhiều năng lượng tiềm ẩn. Họ sẽ không cứng nhắc tuân theo một quy luật cổ hủ hay lỗi thời, mà sẽ cố gắng bứt phá hiện trạng, với góc nhìn vĩ mô và tầm quan sát vi mô của mình.
 
Trong mắt nhiều người, khi nhắc đến Xử Nữ, người ta sẽ nghĩ đến nhiều định kiến, chẳng hạn như quá theo đuổi sự hoàn hảo và thường xuyên bắt lỗi. 
 
Nhưng cung Xử Nữ cũng có nhiều tố chất thông minh, dám thay đổi và bứt phá, đó cũng chính là lợi ích lớn nhất mà Trăng tròn Xử Nữ mang lại cho chúng ta. 
 
Do vậy, đừng lo lắng rằng bạn sẽ đánh rơi hay bỏ quên điều gì đó nếu quyết định loại bỏ những thứ không còn cần thiết trong cuộc sống của mình vì Trăng tròn Xử Nữ sẽ nhắc nhở bạn kịp lúc. 
 
Hãy cùng xem tác động cụ thể mà Trăng tròn Xử Nữ tháng 3/2022 này gây ra cho 12 cung hoàng đạo là gì nhé!

Trang tron Xu Nu thang 3/2022
 

1. Bạch Dương

 
Đối với Bạch Dương, hiện tượng Trăng tròn Xử nữ nhắc nhở bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời gian này những chú Cừu sẽ có nhiều việc phải làm, nhiều mục tiêu để theo đuổi, vậy nên cơ thể bạn có thể sẽ không theo kịp khi liên tục phải làm việc.
 
Áp lực cũng có thể gây nên tình trạng khó ngủ, ăn không ngon, suy nghĩ không thông... Bạn có thể chống lại stress bằng cách tập thể dục đều đặn. 
 
Thực tế chòm sao này luôn thích những công việc mang tính thách thức để thử giới hạn của mình tới đâu, nhưng áp lực đi kèm theo đó cũng sẽ gây ra cho bạn rất nhiều rắc rối trên con đường tiến tới thành công.
 
Vì vậy, Bạch Dương phải điều chỉnh lối sống của mình, thay đổi những thói quen sinh hoạt không lành mạnh và giúp bản thân điều chỉnh nhịp sống khoa học thông qua một số bài tập thể dục và thể thao, như vậy bạn mới có một nền tảng thể chất khỏe mạnh và đủ sức để hiện thực hóa lý tưởng của mình.
 
Hãy dành cho mình thời gian thích hợp để ngủ, nghỉ ngơi và tự chăm sóc bản thân. Tuy công việc vô cùng quan trọng nhưng nếu thiếu đi sức khỏe thì sẽ không thể tiếp tục theo đuổi các mục tiêu phải không nào?

Xem thêm: Chòm sao gặp dữ hóa lành nửa đầu năm 2022, chuyển bại thành thắng
 

2. Kim Ngưu

 
Theo chiêm tinh học, kỳ Trăng tròn lần này sẽ là cơ hội để Kim Ngưu chăm sóc cho các mối quan hệ của mình, đặc biệt là ở môi trường làm việc. Bạn cần chú ý tới việc giao tiếp khéo léo nơi công sở, xử lý mọi việc thật hoàn hảo thì mới có thể gặt hái được thành công. 
 
Kim Ngưu sẽ nhận thấy ngày càng có nhiều chuyện vụn vặt phát sinh khiến bạn rơi vào thời kỳ bận tối mắt tối mũi nhưng cũng không thể bàng quan bỏ lại bất cứ việc gì.
 
Đôi lúc sự bận rộn cũng khiến bạn trở nên cáu kỉnh với người xung quanh, nhưng hành động đó có thể phá hỏng các mối quan hệ vốn đang tốt đẹp của bạn. Do đó, hãy thận trọng trong lời nói và làm việc khéo léo, đừng làm mích lòng ai vì cách hành xử kém tinh tế của mình.
 
Hơn nữa, đây cũng là thời gian để bạn mạnh dạn vượt qua những giới hạn của bản thân.  Đã đến lúc để Ngưu Nhi khởi động những đam mê bởi chỉ khi bạn thực sự bắt đầu, bạn dồn hết nhiệt huyết cho chúng thì mới tiền gần hơn tới thành công. Và Kim Ngưu cũng đừng quên, tận hưởng niềm vui trong cuộc sống chính là cách sử dụng thời gian vô cùng hiệu quả.
 

3. Song Tử

 
Trăng tròn Xử Nữ tháng 3/2022 buộc Song Tử phải "bấm nút tạm dừng" cuộc sống bận rộn của mình trong giây lát để có thời gian sắp xếp lại mọi việc. Bạn đang để bản thân bị cuốn đi mà quên mất phải làm việc và nghỉ ngơi khoa học thì hiệu suất mới cao.
 
Chòm sao này luôn mong muốn tạo ra thành quả chất lượng tốt nhất, nhưng cũng thường bỏ bê sức khỏe của mình, vắt kiệt thể chất tới khi nào kiệt sức mới thôi.
 
Vì vậy, lần này Song Song hãy cố gắng sống chậm lại và nạp năng lượng để điều hòa tâm trí và bình an nội tâm. Bạn có thể dành nhiều thời gian và năng lượng hơn cho những việc mình yêu thích, nuông chiều bản thân thật nhiều cũng là cách tăng thêm nguồn cảm hứng và đam mê cho cung hoàng đạo này. Khi đó, bạn mới có thể phát huy hết khả năng của mình.
 
Song Tử cũng có thể bắt đầu bằng việc dọn dẹp không gian sống cho gọn gàng hơn. Bằng cách này, bạn sẽ thoát khỏi sự lộn xộn để được chiếu sáng và tập trung năng lượng vào mục tiêu của mình.
 

4. Cự Giải

 
Trong thời gian Trăng Tròn Cự Giải lần này, Cự Giải nên dũng cảm và tự tin hơn, thậm chí là thêm một chút mạo hiểm để nhanh chóng theo đuổi những thứ mình muốn. Đừng vì quá nhiều mà đắn đo mà bỏ lỡ cơ hội tốt nhất được trao cho bản thân. 
 
Cự Giải thích cảm giác an toàn, vậy nên dù làm gì bạn cũng có xu hướng cân nhắc nhiều lần, đánh giá đủ kiểu thông tin, rất khó để đưa ra quyết định dứt khoát. Đúng là thói quen đó có thể giúp bạn tránh được rủi ro, song nó cũng gây ra sự chậm trễ khiến Cự Giải đánh mất không ít cơ hội "ngon ăn". 
 
Vì vậy, người tuổi Dần phải dám chủ động tiến công, đừng làm mọi việc quá bi quan, phải có tinh thần bất khuất thì mới có thể nhìn ra ánh sáng rực rỡ.
 
Nhịp sống của những chú Cua đang trở nên sôi động hơn nhờ năng lượng từ Trăng tròn Xử Nữ, vì vậy hãy tận dụng năng lượng này để mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn. Đừng nghĩ mọi việc theo hướng quá bi quan, bạn phải dũng cảm tiến bước thì mới có thể nhìn thấy ánh sáng rực rỡ ở cuối con đường.
 

5. Sư Tử

 
Trăng tròn Xử Nữ lần này sẽ khơi dậy nhiệt huyết bên trong Sư Tử, để biến ý tưởng thành hành động thực tế và đem lại một hình ảnh mới mẻ hơn.
 
Mặc dù Sư Tử có nhiều lý tưởng, nhưng không ít lần vướng phải hiện thực phũ phàng của cuộc sống thực tại khiến họ buộc phải từ bỏ ý tưởng ban đầu của mình, tưởng chừng như sẽ không còn cơ hội nữa. Nhưng kỳ Trăng tròn tháng 3/2022 này không chỉ trao cơ hội cho Sư Tử được làm việc mình muốn mà cũng giúp bạn hành động táo bạo hơn thay vì chỉ dám nghĩ như trước đó.
 
Vì vậy, Sư Tử hãy nhìn vấn đề ở góc độ phát triển, và đừng quá chú ý đến kết quả cuối cùng, chỉ bằng cách không ngừng tận hưởng quá trình thực hiện mục tiêu, bạn mới có thể đạt được thành công thực sự và thu được vô số lợi nhuận.
 
Bên cạnh đó, Trăng tròn Xử Nữ cũng là lời nhắc nhở Sư Tử cần chú ý đến tình hình tài chính của mình. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn đánh giá lại thói quen chi tiêu cũng như xem xét hiệu quả của các khoản tiết kiệm. Bằng cách tổng hợp những con số này, Sư Tử sẽ yên tâm hơn cho những dự định du lịch trong kỳ nghỉ hè sắp tới.

Trang tron Xu Nu
 

6. Xử Nữ

 
Trăng tròn xuất hiện trong cung hoàng đạo của chính mình, Xử Nữ có thể sẽ được chú ý hơn thường ngày. Hãy tự tin lên ngay bây giờ và đừng ngại làm mới bản thân, miễn là điều đó giúp bạn tốt hơn. 
 
Mọi người đang đánh giá cao tính cách chân thực và cởi mở của bạn, vì vậy bạn sẽ dễ dàng nổi bật giữa đám đông và ghi dấu ấn của mình. Nếu làm tốt cơ hội này, Xử Nhi sẽ có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp, trong đó không thể thiếu quý nhân giúp đỡ.
 
Thời gian này bạn cũng cần tự lập hơn, đừng quá dựa dẫm vào ai đó. Xử Nữ cần phá bỏ sự phụ thuộc vào vùng an toàn của mình, học cách chịu trách nhiệm với cuộc sống và cả tương lai của chính mình, điều đó giúp bạn trưởng thành và thêm độc lập.
 
Với trăng tròn trong cung hoàng đạo của chính mình, đây là thời điểm để Xử Nữ chiếm được sự chú ý. 

Bạn có biết: Bí quyết giúp 12 chòm sao sống lạc quan trong năm 2022 là gì?
 

7. Thiên Bình

 
Với việc Trăng tròn diễn ra ở cung Xử Nữ, các bạn sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình được khuyên nên dũng cảm bộc lộ những yêu cầu thực sự của mình, đừng nhẫn nhịn và thỏa hiệp một cách mù quáng. 
 
Bạn là người luôn dĩ hòa vi quý, muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, đồng thời với việc bạn cũng không mấy khi nói từ chối khi có ai đó nhờ vả hay yêu cầu làm gì đó.
 
Dù bạn mong mọi người xung quanh được hạnh phúc nên luôn thỏa hiệp kể cả trong việc mình không muốn, nhưng trạng thái này sẽ chỉ khiến Thiên Bình càng dễ bị lợi dụng và ít được tôn trọng mà thôi. 
 
Vì vậy, Thiên Bình cần dũng cảm thể hiện bản thân, đừng sợ nói lời từ chối. Ai cũng cần sống cuộc đời của mình, bạn không thể làm thay việc cho người khác cả đời, như vậy không phải đang giúp mà là đang hại đối phương.
 

8. Hổ Cáp

 
Xử Nữ trăng tròn, các bạn cung Bọ Cạp cần biến nhiều ý tưởng thành hiện thực, 
 
Trăng tròn Xử Nữ giúp Hổ Cáp nhìn nhận lại các mối quan hệ hiện có, quyết định ai là người nên tiếp tục duy trì liên lạc, ai nên sớm được loại khỏi cuộc sống của bạn bởi những ảnh hưởng tiêu cực mà người đó gây ra.
 
Năng lượng chiêm tinh lần này sẽ giúp bạn đánh giá được ai là người ủng hộ, cổ vũ bạn theo đuổi đam mê và ai là người đang cản bước bạn. Đừng ngần ngại loại bỏ một vài người ra khỏi cuộc sống của mình nếu như bạn không thể tìm được sự thoải mái khi ở cạnh họ.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt đôi chân dưới mặt đất, đừng viển vông một cách mù quáng. Dù bạn có nhiều ý tưởng và mục tiêu cần thực hiện, nhưng việc ham mê mộng tưởng quá mức cũng sẽ khiến bạn dần xa rời thực tế. Vì vậy, Hổ Cáp cần bắt đầu lập kế hoạch một cách có trật tự và đánh giá tính khả thi của vấn đề trước khi tiến hành.
 

9. Nhân Mã

 
Trăng tròn Xử Nữ lần này sẽ cho Nhân Ma cơ hội để điều chỉnh lại vấn đề cảm xúc của mình, đừng vội vàng nóng nảy vì một chuyện nhỏ nhặt, ổn định tâm lý mới là điều quan trọng nhất với bạn trong thời gian này. 
 
Khối lượng công việc khá lớn suốt thời gian qua khiến bạn chú trọng đến hiệu quả của công việc, mong muốn mọi thứ có thể được hoàn thành ở mức tốt nhất. Nhưng con người không ai toàn năng đến mức không gây ra bất cứ một lỗi sai nào. Dù đã rất cẩn thận, nhưng có sự cố xảy ra cũng là điều khó tránh, Nhân Mã không nên quá lo lắng rồi tự trách bản thân.
 
Bạn cần bình tĩnh suy nghĩ trước khi giải quyết vấn đề, sự cảm tính không thể giúp bạn giải quyết vấn đề, cần phải dùng lý trí để khắc phục tình huống càng sớm càng tốt.

Trang tron Xu Nu thang 3
 

10. Ma Kết

 
Trong thời gian diễn ra Trăng tròn Xử Nữ, các bạn Ma Kết được khơi dậy lòng nhiệt tình học hỏi, tìm tòi, khám phá kiến ​​thức, làm phong phú thêm cuộc sống của mình. 
 
Bạn có thể lựa chọn thời điểm Trăng tròn này để tham gia vào một lớp học mới hay cho mình một chuyến đi. Việc phá vỡ sự yên lặng, đều đều bình thường cũng không phải là chuyện quá to tát với Kết Kết, thay vào đó, nếu bạn mạnh dạn để thoát ra ngoài hơn thì sự tự tin của bạn cũng sẽ tăng thêm rất nhiều.
 
Có điều, Ma Kết không nhất thiết phải đi du lịch thật xa, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thời gian của chính mình tại nhà, tại một thư viện, một quán cà phê và cũng có thể dành những ngày này để học một điều gì đó mới chẳng hạn như nấu ăn, ngoại ngữ, nhạc cụ…
 
Cuộc sống của chòm sao này luôn xoay quanh công việc, bạn gánh vác quá nhiều trách nhiệm, cứ như thể đi đến đâu bạn cũng trong tình trạng bận rộn vì mải lo nghĩ cho công việc, dần đánh mất cuộc sống của chính mình. 
 
Vì vậy, bên cạnh công việc, bạn cũng nên để tâm hơn tới cuộc sống cá nhân, thỉnh thoảng nuông chiều theo sở thích đam mê của mình cũng là cách để khiến cuộc sống hạnh phúc và thoải mái hơn với bạn.
 

11. Bảo Bình

 
Trăng tròn tại Xử Nữ, các bạn Bảo Bình được thôi thúc không ngừng mở rộng các mối quan hệ xã hội và tìm thêm những người bạn tâm giao. Bảo Bình thường thu mình lại, thích sống trong thế giới riêng hơn là giao tiếp với thế giới bên ngoài, nhưng điều này cũng khiến bạn dần rút lui khỏi các vòng kết nối xã hội, tự cô lập bản thân. 
 
Vì vậy, đây sẽ là cơ hội để bạn giao tiếp nhiều hơn với những đối tác xung quanh mình, tích cực tham gia một số cuộc tụ họp, gặp gỡ những người cùng chí hướng. Thông qua các hoạt động gắn kết, bạn sẽ dễ dàng giải tỏa tâm lý, và biết đâu sẽ có cơ hội lớn gặp được quý nhân.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có khoảng thời gian để làm rõ hơn việc mình có đang hài lòng với công việc của mình hay không? Bản thân có đang gặp khó khăn gì trong cách quản lý công việc hay không? Trăng tròn Xử Nữ cũng là lúc Bảo Bình có thể lựa chọn chấm dứt một điều gì đó và tin rằng sau quyết định đó chưa hẳn đã là những ngày tồi tệ.
 

12. Song Ngư

 
Với việc Trăng tròn diễn ra ở một cung hoàng đạo nhóm Đất, Song Ngư cần phải giữ vững niềm tin để không gục ngã trước những khó khăn.
 
Do tố chất tâm lý khá yếu nên mỗi khi mọi việc không diễn ra như ý muốn, điều đầu tiên những chú Cá nghĩ đến là từ bỏ vì sợ thất bại. Bạn thiếu đi sự tự tin vào bản thân, luôn nhìn vào khuyết điểm của mình và nghĩ đến tình huống xấu nhất.
 
Lần này, Song Ngư cần nhìn nhận sự thật rằng bên cạnh những điểm yếu, bạn cũng có những điểm mạnh của riêng mình. Hãy tự lấy lại sự tự tin để tạo động lực cho bản thân bởi chẳng ai có thể làm thay điều đó cho bạn.
 
Thành công không dành cho những người sợ thất bại. Chỉ khi bạn dám thử sức, bạn mới biết được mình cần làm gì để đạt được thành công, dù chặng đường phía trước có ra sao, chắc chắn bạn sẽ được tôi luyện để ngày càng trưởng thành và mạnh mẽ hơn thời điểm hiện tại.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X