Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng tròn tại Song Ngư, hàng loạt cơ hội mới mẻ bày ra trước mắt mà 12 chòm sao không thể bỏ lỡ

Thứ Tư, 22/09/2021 13:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiện tượng Trăng tròn tại Song Ngư vào ngày 21/9/2021 được cho là điềm báo thay đổi của vũ trụ, tác động lên cuộc sống của 12 cung hoàng đạo ở những tháng cuối năm này. Cơ hội để các chòm sao thay đổi và cả lột xác đang có khá nhiều, nhưng có nắm bắt kịp thời hay không lại tùy thuộc mỗi người.

Hiện tượng Trăng tròn tại Song Ngư

 
Trang tron tai cung Song Ngu
 
Theo chiêm tinh học, từ ngày 21/9/2021 sẽ xảy ra hiện tượng Trăng tròn tại Song Ngư. Đây không chỉ là một hiện tượng chiêm tinh đẹp và huyền bí của vũ trụ, mà nó còn là điềm báo cho những sự thay đổi sắp xảy đến.
 
Song Ngư là một chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Nước, là hiện thân của những cảm xúc dồi dào. Mà trong chiêm tinh, Mặt Trăng cũng có liên quan mật thiết đến cảm xúc, chi phối những biến động cảm xúc của chúng ta.
 
Hiện tượng Trăng tròn trong chiêm tinh còn tượng trưng cho giai đoạn rực rỡ, tỏa sáng mạnh mẽ nhất. Đây là khoảng thời gian giải phóng năng lượng, đồng thời cũng cho phép chúng ta thấy được kết quả mà ta vẫn luôn tìm kiếm.
 
Nhìn chung, sự kết hợp của Song Ngư và Trăng tròn sẽ giúp mọi người năng động và may mắn hơn, không chỉ có thể cảm nhận được sự bình yên bên trong mà còn tràn đầy sự tự tin mạnh mẽ.
 
Vì đây cũng là lúc mà cảm xúc có phần thất thường nên mọi người cần phải biết phân biệt rõ ràng đâu là thực tế và đâu là những khát vọng, mơ mộng.
 
Nhìn về mặt tích cực, Trăng tròn ở cung Song Ngư mang đến nhiều điều thú vị và mới mẻ. Đồng thời, đây cũng sẽ là một giai đoạn nhạy cảm, khiến mọi người dễ trở nên xúc động hơn khi các cảm xúc được phóng đại quá mức cần thiết, cũng dễ gây ra sức ép và căng thẳng lên 12 cung hoàng đạo.
 
Tuy nhiên, nếu biết kiểm soát cảm xúc của mình, bạn vẫn tìm được những niềm vui cho riêng mình và có sự nhạy bén để dễ dàng thành công hơn.
 
Trăng tròn lần này diễn ra tại chòm Song Ngư sẽ mang tới không ít cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể xem đó là những cơ hội nào để không bỏ lỡ vận may mà vũ trụ gửi gắm đến mình nhé.
 

1. Bạch Dương

 
Khi Trăng tròn diễn ra ở Song Ngư, những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương có thể nhân cơ hội này để kiểm tra lại lỗ hổng tài chính của mình, giúp cho tài khí có thể thông thuận hơn.
 
Trong vấn đề chi tiêu, những chú Cừu luôn rất dễ vì một phút bốc đồng mà vung tay quá trán, bỏ ra số tiền khá lớn tiêu xài theo ý thích mà không có bất cứ kế hoạch tài chính nào, như vậy rất dễ rơi vào nguy cơ nợ nần, phải vay mượn để trang trải cuộc sống.
 
Trăng tròn Song Ngư tạo ra cơ hội để bạn có cái nhìn chín chắn hơn trong việc quản lý tài chính, điều chỉnh thói quen chi tiêu. Sau quá trình kiểm soát chặt chẽ này, bạn cũng thấy mình tiết kiệm được khoản kha khá để tăng tiền trong tài khoản lên đấy.
 
Ngoài ra, một vài cảm xúc mà bạn chôn giấu sẽ được giải phóng trong giai đoạn này. Đây có thể là một khoảng thời gian mà Dương Dương cảm thấy yếu đuối hơn, nhạy cảm hơn.
 
Tuy nhiên, sự thay đổi này lại có khả năng mang lại sự thật rõ ràng cho những câu hỏi còn rối ren trong đầu bạn. Hãy thử đặt niềm tin vào trực giác của mình lúc này vì rất có thể bạn sẽ tìm ra cách để giải quyết những công việc hàng ngày.
 

2. Kim Ngưu

 
Với sự xuất hiện của Trăng tròn ở cung Song Ngư, các bạn Kim Ngưu sẽ có được sự linh hoạt để đối phó với các vấn đề và thử thách xung quanh mình, xóa tan những chướng ngại vật trên con đường thành công.
 
Trước đó, dù bạn có tham vọng khá lớn, nhiều ý tưởng được vạch ra trong đầu, nhưng bạn lại quá thận trọng và chỉ dám ở trong vùng an toàn, chính những điều này cũng hạn chế rất nhiều khả năng phát huy của bạn.
 
Giờ đây, Kim Ngưu có thể linh hoạt hơn, thích nghi với hoàn cảnh khá nhanh, cũng học được cách đối phó với khủng hoảng và thách thức. Điều này không chỉ giúp mở ra ý tưởng sáng tạo cho bản thân bạn mà còn giúp bạn ngày càng đến gần với thành công hơn.
 
Bạn cũng có thể nhân cơ hội này để hướng đến việc xây dựng các mối quan hệ bạn bè - xã hội và các hội nhóm tập thể. Ở đó, Kim Ngưu có thể tìm thấy sự hỗ trợ từ các mối quan hệ này khi cần thiết. Hoặc thậm chí bạn sẽ kết nối được với những người cùng chung chí hướng cho một mục tiêu nào đó.
 

3. Song Tử

 
Trong thời gian diễn ra Trăng tròn ở Song Ngư, Song Tử có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ từ chính gia đình mình. Đó có thể là trợ giúp về vật chất, tiền bạc hoặc về tinh thần. Dù là theo cách nào cũng đều rất hữu ích với bạn lúc này, nó làm giảm đi khá nhiều áp lực mà bạn đang phải chịu đựng.
 
Chính tình yêu và sự ấm áp từ những người thân yêu đã tạo ra nguồn năng lượng lớn lao để Song Tử vững vàng và mạnh mẽ hơn.
 
Vốn dĩ những người thuộc cung Song Tử trong cuộc sống luôn quá độc lập, luôn tự gánh vác mọi chuyện một mình. Khi giao tiếp với người thân trong gia đình, bạn thường báo tin vui chứ không phải tin xấu, mọi phiền muộn đều giấu trong lòng, không thể hiện cũng không chia sẻ vì sợ gia đình lo lắng.
 
Lâu dần, cảm xúc bị đè nén quá nhiều sẽ khiến bạn rất lo sợ không đáp ứng được kỳ vọng của người thân.
 
Rất may năng lượng của kỳ Trăng tròn tại Song Ngư lần này đã giúp bạn có thể mở rộng lòng mình hơn, trao đổi thẳng thắn những lo lắng và phiền não với gia đình. Bạn cũng sẽ nhận được sự ủng hộ, sẻ chia và giúp đỡ từ phía người thân.

Xem thêm: Cung Mặt Trăng tiết lộ điều gì về con người tiềm ẩn trong bạn?
 

4. Cự Giải

 
Trong giai đoạn Trăng tròn Song Ngư này, những người bạn thuộc cung Cự Giải sẽ đón nhận một thời kỳ thăng hoa của sự nghiệp và có được nhiều cơ hội để ổn định công việc hiện tại.
 
Vốn là một chòm sao được đánh giá cao nhờ sự khiêm tốn, làm việc cẩn thận, bạn dùng chính năng lực của mình để tiến lên từng bước một. Mỗi bước đi của bạn tuy chậm mà chắc, song đôi khi cũng khiến nhiều cơ hội của bản thân bị tước đoạt bởi những người nhanh chân hơn.
 
Cho tới hôm nay, Trăng tròn Song Ngư khuyến khích các chú Cua mạnh mẽ phát huy tài năng của mình trong công việc, sẽ mạnh dạn tiếp tục thể hiện bản thân và nhờ đó cơ hội sẽ tự tìm đến.
 
Có rất nhiều điều bạn chưa được trải nghiệm và rất nhiều thứ bạn sẽ học được trong quá trình thử một điều gì đó mới. Quan trọng là bạn phải thật cởi mở, có niềm tin và sẵn sàng đón nhận mọi khả năng có thể xảy ra.

Hien tuong Trang tron tai Song Ngu
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử sẽ có cơ hội để hoàn toàn chữa lành sẹo trong quá khứ và bắt đầu lại cuộc sống mới nhờ nguồn năng lượng mà Trăng tròn Song Ngư mang tới.
 
Thường ngày, bạn luôn đeo lên mình một chiếc mặt nạ đầy tự tin, kiêu ngạo vì không muốn bị bất cứ ai coi thường. Nhưng điều đó khiến mọi người lầm tưởng rằng bạn không bị tổn thương bao giờ.
 
Thực tế, con người không phải khối đá vô tri. Sư Tử cũng như bao người, bạn cũng có rất nhiều vết thương sâu kín trong lòng. Chỉ là bạn che giấu quá kĩ nên không mấy người nhận ra.
 
Mỗi sự kiện, mỗi con người xuất hiện trong cuộc đời bạn, dù ở lại hay ra đi, đều hằn sâu trong tâm trí bạn. Điều này vô tình khiến chòm sao này gặp khó khăn khi bắt đầu cuộc sống mới, bởi trong lòng bạn vẫn nặng trĩu quá khứ.
 
Nhưng thật may vì Trăng tròn ở cung Song Ngư đã giúp bạn có thể lật lại những điều cũ để giải quyết dứt điểm, quên điều nên quên, buông bỏ điều đã không còn là của mình nữa và đón nhận những điều tốt đẹp thuộc về riêng mình một lần nữa.
 

6. Xử Nữ

 
Trăng tròn Song Ngư đã đến, các bạn Xử Nữ có thể tạm biệt nhịp sống căng thẳng và dần tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc hơn. Đây chính là giai đoạn để bạn gác lại mọi vấn đề của mình và dành thời gian để nghỉ ngơi.
 
Thời gian qua bạn đã luôn bận rộn không ngừng nghỉ, dường như lúc nào cũng có việc đang chờ bạn giải quyết. Sự bận rộn đó đã làm đảo lộn khá nhiều nhịp sống của Xử Nhi, như thể bạn không thể tìm ra giây phút nào để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.
 
Nhưng nhờ có Trăng tròn Song Ngư nên chòm sao này sẽ có ý thức quan tâm hơn đến sức khỏe, sắp xếp lại thời gian dành cho công việc và nghỉ ngơi, rút ra những khoảng nghỉ để tận hưởng sự thoải mái.
 
Bạn không còn bắt cơ thể phải hoạt động liên tục hết công sức như trước đó nữa. Để cuộc sống có những thay đổi tích cực, lời khuyên cho Thiên Bình chính là bổ sung các bài tập thiền, yoga mỗi ngày.
 
Trong những khoảng nghỉ như vậy, bạn đang dần hiểu rõ hơn về giá trị của các mối quan hệ. Có câu trả lời cho câu hỏi: Ai là người thực sự quan trọng đáng để bạn đầu tư thời gian và dành sự quan tâm? Trăng tròn lần này sẽ tạo ra những bước ngoặt giúp bạn củng cố thêm cho các quyết định của mình.
 

7. Thiên Bình

 
Nhân khi Trăng tròn Song Ngư xuất hiện, Thiên Bình có thể tranh thủ học cách cân bằng mối quan hệ trong mối quan hệ và giải quyết triệt để những mâu thuẫn trong quá khứ.
 
Trong các mối quan hệ, chòm sao này luôn cố gắng tránh xung đột, bạn không thích và cũng sợ gây ra xung đột với ai đó bởi bạn không muốn phải gay gắt với bất cứ ai. Dù đôi lúc không tránh khỏi mâu thuẫn, bạn thường chọn cách lảng tránh hoặc tạm quên đi để giữ mối quan hệ hài hòa hết mức có thể.
 
Nhìn có vẻ như cách giải quyết đó sẽ giúp hạn chế các vụ xích mích, nhưng thực tế điều này cũng dẫn đến những khúc mắc đôi bên chưa được giải quyết triệt để và tích tụ những khó chịu với nhau.
 
Ở giai đoạn Trăng tròn ở cung Song Ngư này, Thiên Thiên có thể học cách chủ động giải quyết vấn đề, từ đó dần hâm nóng mối quan hệ và xóa bỏ mọi khoảng cách. Cách này áp dụng được cho tất cả các mối quan hệ, không loại trừ tình yêu bạn nhé.

Đọc ngay: 12 chòm sao nên làm gì khi năng lượng sao Kim - sao Hỏa suy yếu?
 

8. Hổ Cáp

 
Khi xuất hiện Trăng tròn ở cung Song Ngư, các bạn thuộc cung Hổ Cáp sẽ có thể nhận được nhiều sự chỉ điểm và giúp đỡ, tăng khả năng thành công hơn. Cũng bởi chòm sao này đã chịu bước ra khỏi vùng an toàn mình tự đặt ra, năng nổ và tích cực mở rộng mối quan hệ để tìm kiếm những cơ hội mới cho bản thân.
 
Bạn vốn không giỏi ăn nói, nên đôi khi thận trọng quá mức trong các mối quan hệ, khiến đôi bên trở nên gượng gạo và cứng nhắc, thiếu đi sự thân thiết và thoải mái. Càng là đám đông bạn lại càng thu mình lại.
 
Nhưng năng lượng của Trăng tròn Song Ngư lần này sẽ giúp bạn dẹp bỏ những cảm xúc ngại ngùng sang một bên, tích cực thể hiện sức hấp dẫn của mình trong các buổi xã giao, các tình huống giao tiếp xã hội, và tin mừng là nó sẽ giúp mở rộng vòng kết nối xã hội của bạn.
 
Từ đó, bạn quen được nhiều người bạn, người có tầm ảnh hưởng hơn. Và biết đâu đấy, quý nhân của bạn có thể là một ai đó trong số họ. Nếu biết tận dụng cơ hội này, bạn sẽ đặt nền tảng vững chắc cho thành công sau này.

Trang tron tai Song Ngu
 

9. Nhân Mã

 
Trong tuần Trăng tròn ở cung Song Ngư, Nhân Mã sẽ loại bỏ kha khá những cảm xúc tiêu cực đang kìm hãm bước chân mình và duy trì một thái độ lạc quan hơn với cuộc sống.
 
Rất khó để tưởng tượng rằng một Nhân Mã thường mỉm cười cũng sẽ có những lúc bất ổn và lo lắng. Đó là những lúc bạn cảm thấy khó khăn trong việc tiêu hóa những cảm xúc tiêu cực. Nếu mọi chuyện trở nên nghiêm trọng, bạn còn có thể truyền cảm xúc tiêu cực đó sang những người thân trong gia đình một cách vô thức.
 
Có những lúc không thể kiểm soát cảm xúc của bản thân, bạn rất dễ nổi cáu và trút giận lên người thân.
 
Cũng nhờ có năng lượng của Trăng tròn, chòm sao này được tiếp thêm sức mạnh để xua đi sự tiêu cực đang đè nén trong lòng, duy trì mối quan hệ hài hòa với gia đình và bạn bè.
 

10. Ma Kết

 
Với sự xuất hiện của Tăng tròn ở Song Ngư, các bạn thuộc chòm sao Ma Kết có thể thoát khỏi sự tác động từ bên ngoài và dũng cảm là chính mình. Bạn không còn để những lời nói ra nói vào của người khác chi phối suy nghĩ của mình.
 
Trước đó, Ma Kết luôn rất bị ảnh hưởng từ ngoại cảnh. Trước những ràng buộc của thực tế và tác động của môi trường chung, bạn trở nên sợ hãi, không dám thể hiện ý tưởng của mình, mù quáng tuân theo các quy tắc và tự hạn chế bản thân.
 
Nhưng rất may là thời gian này Kết Kết đã có thể chủ động bày tỏ suy nghĩ của mình, chịu lắng nghe tiếng nói bên trong để nhận ra giá trị bản thân và tự tìm cách khẳng định mình. Chỉ khi tự tin, có niềm tin vào chính mình, bạn mới có thể trở nên mạnh mẽ và vững bước về phía trước.
 

11. Bảo Bình

 
Trong thời gian diễn ra Trăng tròn ở vị trí của Song Ngư, Bảo Bình làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm hơn. Bạn đang cho thấy sự nỗ lực hơn hẳn trước đó để vượt qua sức ì của cơ thể.
 
Chòm sao này có nhiều ý tưởng, nhưng lại không đặt ra những giới hạn bản thân cụ thể nên cảm hứng của bạn khá thất thường, lúc lên cao lúc xuống thấp.
 
Bởi vậy, rất nhiều kế hoạch bạn lập ra được đánh giá cao nhưng lại thực hiện không đến nơi đến chốn, dang dở hoặc đầu voi đuôi chuột. Bạn quan tâm việc tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống hơn là gò bó ngồi một chỗ để làm xong việc gì đó.
 
Kỳ Trăng tròn này sẽ làm tăng thêm sự nhiệt tình và tính trách nhiệm trong Bảo Bảo. Bạn tập trung phát huy bản thân đúng nơi đúng lúc, từng bước tiến về trước và đạt được kết quả tốt hơn. Thậm chí nếu bạn chăm chỉ hơn, thành tích còn vượt cả mong đợi đấy.
 

12. Song Ngư

 
Trăng tròn xuất hiện tại vị trí ngôi nhà của mình, Song Ngư có thể thoát khỏi sự bối rối và đặt ra những mục tiêu rõ ràng hơn cho tương lai. Bạn như được khai sáng khả năng tự nhận thức bản thân.
 
Nếu như trước đó, bạn cảm thấy khá hoang mang về con đường sau này. Bạn ước được nắm thành công trong tay nhưng lại cũng rất sợ thất bại sẽ đánh mất tất cả, luôn do dự và sợ hãi đủ điều, không biết cách theo đuổi ước mơ của mình. Có thể nói, bạn luôn ở trong giai đoạn bối rối và lo lắng quá mức.
 
Nhưng giờ đây, những chú Cá đã có thể nhìn nhận bản thân một cách khách quan hơn, đưa ra những kế hoạch thiết thực và tích cực để hướng tới mục tiêu. Chẳng có thời gian nào mà trực giác của Song Ngư lại nhạy bén giống như lúc này. Bạn đang được khơi gợi những ước mơ lớn và dám mơ.
 
Vì vậy hãy thật rõ ràng trong việc đánh giá những nguồn lực mà bạn đang có và tự tin sử dụng chúng để theo đuổi ước mơ. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X