Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng tròn tại Nhân Mã tháng 6/2022 giải phóng tâm hồn tự do, 12 chòm sao hãy mạnh dạn tạo ra sự đột phá!

Thứ Năm, 16/06/2022 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiện tượng Trăng tròn tại Nhân Mã tháng 6/2022 được cho là sẽ tạo ra nguồn thôi thúc 12 chòm sao cần phải thực hiện một sự thay đổi. Nó có thể gia tăng sự căng thẳng và áp lực, nhưng đồng thời cũng sẽ tạo ra đột phá mà bạn không thể ngờ tới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Hiện tượng Trăng tròn tại Nhân Mã tháng 6/2022

 
Vào lúc 19h52 ngày 14/6/2022, hiện tượng Trăng tròn đã diễn ra tại Nhân Mã - một cung hoàng đạo có tinh thần tự do và không chịu ràng buộc.
 
Mỗi lần Trăng tròn diễn ra sẽ gây ra một nguồn năng lượng khá lớn, nhưng nó cũng phóng đại cảm giác căng thẳng và lo lắng của chúng ta.
 
Lần Trăng tròn này ở Nhân Mã trùng với sao Thổ nghịch hành năm 2022, sẽ khiến 12 cung hoàng đạo phải đối mặt với những giây phút khó khăn, nhiều nỗi đau, sự tổn thương trong quá khứ sẽ quay trở lại một lần nữa.
 
Nhưng trên cả, hiện tượng Trăng tròn lần này có sức mạnh vô cùng đột phá và thúc đẩy. Đừng quên Nhân Mã nằm dưới sự cai trị của sao Mộc - hành tinh của sự phát triển và mở rộng và vốn được coi là “đại cát tinh”, điều đó có nghĩa là sao Mộc có thể xua đi những điều xui rủi của kỳ Trăng tròn này.
 
Ngay bây giờ, sao Mộc đang di chuyển qua cung Bạch Dương, thúc đẩy năng lượng và khuyến khích bạn chiến đấu chăm chỉ hơn cho những gì bạn muốn. Bạch Dương sẽ không dừng lại cho đến khi đạt được mong muốn của mình, trong khi Nhân Mã được thúc đẩy bởi khao khát trải nghiệm cuộc sống. Vào kỳ Trăng tròn này, bạn có đủ khả năng để làm cả hai điều đó!
 
Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải giữ vững lập trường trong suốt thời gian Trăng tròn này, bởi vì bạn cũng có thể cảm thấy khó kiểm soát và khó hiểu rõ cảm xúc của mình.
 
Nhìn chung Trăng tròn là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu khởi động và dồn sức cho một dự án mà bạn đam mê. Hãy can đảm đón nhận năng lượng lần này, bởi vì nó đang thắp sáng ngọn lửa trong trái tim bạn. Còn ngần ngại gì mà không tạo ra những đột phá khiến mọi người phải nhìn bạn bằng cặp mắt khác xưa!

Trang tron tai Nhan Ma thang 6/2022
 

II/ Trăng tròn tại Nhân Mã ảnh hưởng ra sao tới 12 cung hoàng đạo?

 

1. Bạch Dương

 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, kỳ Trăng tròn này có thể dẫn đến một số đột phá lớn trong toàn bộ quan điểm của Bạch Dương.
 
Diễn ra trong ngôi nhà thứ 9 của Cừu Trắng về sự khôn ngoan và cởi mở, Trăng tròn Nhân Mã sẽ khuyến khích bạn lùi lại một bước và nhìn vào bức tranh toàn cảnh. Thay vì lo lắng về những điều còn chưa xảy ra, hay bị ám ảnh bởi những chi tiết nhỏ nhặt, hãy ghi nhớ mục tiêu cuối cùng mới là điều bạn cần đạt được.
 
Bạn cũng cần chấp nhận khuyết điểm của mình và vượt qua cái bóng của sự tự ti. Bạch Dương thường nhìn bản thân bằng cặp kính màu rực rỡ, hy vọng mình có thể trở nên hoàn hảo hơn, và sẽ cực kỳ khắt khe với những khuyết điểm nhỏ của bản thân, nhưng điều này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển năng lực của bạn.
 
Vì vậy, Bạch Dương phải xem xét bản thân từ góc độ toàn diện và không ngừng đấu tranh với những mặc cảm, tự ti thì mới có thể phát huy năng lực của mình nhiều hơn.
 
Thời gian này hãy năng xã giao với mọi người, học hỏi những điều mới, thể hiện bản thân với những người bạn mới và tạo nên những kỉ niệm. Đó chính là cách để chòm sao này lấy lại sự tự tin cho mình.
 

2. Kim Ngưu

 
Đối với Kim Ngưu, nếu hiện tượng Trăng tròn Nhân Mã lần này có thể khiến bạn cảm thấy nặng nề và bi quan, đừng lo lắng, vì những cảm xúc tiêu cực này sẽ không kéo dài quá lâu.
 
Có thể bạn đang phải đối mặt với một số thực tại phũ phàng trong tuần Trăng tròn này, mọi chuyện có thể đi chệch hướng dự tính ban đầu khiến Ngưu Nhi cuống quýt.
 
Nhưng trải qua chuyện này, bạn có thể cảm thấy như thể đang đi đến cuối cuộc hành trình và bạn đã trưởng thành hơn bằng chính những thử thách của mình. Thay đổi không bao giờ là dễ dàng, nhưng đó là một khía cạnh không thể thiếu của cuộc sống. Nếu không có nó, bạn sẽ vẫn trì trệ và đắm chìm trong quá khứ.
 
Trăng tròn cũng có thể buộc bạn phải đặt ra một số ranh giới trong các mối quan hệ của mình. Cung hoàng đạo này đặc biệt thích dựa dẫm vào những người xung quanh, luôn mong muốn xây dựng mối quan hệ tình cảm với thế giới bên ngoài và đặt mình vào một môi trường có nhiều sự yêu thương. Đó là lý do khi ở một mình, bạn sẽ trở nên vô cùng bất an.
 
Kim Ngưu cần phải khiến bản thân trở nên mạnh mẽ hơn và đừng quá dễ bị cảm xúc chi phối, có như vậy mới có thể chống chọi lại sóng gió phía trước.
 

3. Song Tử

 
Trăng tròn Nhân Mã có thể là một trải nghiệm thay đổi cuộc đời của Song Tử trong tháng 6/2022 này.
 
Diễn ra trong ngôi nhà thứ 7 về các mối quan hệ đối tác, bạn có thể đang suy nghĩ lại về những mối quan hệ của mình và cách chúng hoạt động. Liệu rằng giữa hai bên có giao tiếp với nhau một cách trung thực và tôn trọng không? Cả hai có cùng mục tiêu và quan điểm không? Bạn có cảm thấy được hỗ trợ bởi đối tác của bạn?
 
Nếu bạn nhận được câu trả lời là “không” cho những câu hỏi này, Trăng tròn lần này có thể sẽ buộc bạn phải có một cuộc trò chuyện chân thành với người mà bạn quan tâm để giải quyết những vấn đề đó.
 
Thời gian này bạn cũng được khuyên nên thiết lập một cơ chế phòng thủ vững chắc và đừng dễ dàng tin tưởng người khác. Niềm tin ngây thơ của bạn có thể sẽ trở thành “vũ khí” chống lại bạn.
 
Song Tử vốn suy nghĩ khá đơn giản về lòng người. Bạn cứ nghĩ chỉ cần dùng chân thành sẽ đổi lại chân thành mà không ngờ rằng có những người sẽ lợi dụng sự tốt đẹp của bạn để chiếm đoạt lợi ích cho bản thân. Vì vậy, Song Tử nên cẩn thận trong mọi việc, đừng quá dễ dàng trao gửi niềm tin và nâng cao tinh thần cảnh giác để hạn chế rắc rối.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên làm gì vào nửa cuối năm 2022 để may mắn?
 

4. Cự Giải

 
Trăng tròn Nhân Mã lần này sẽ nhắc nhở Cự Giải cần phải chăm sóc bản thân mình hơn. Bất kể lịch trình của bạn bận rộn đến đâu, việc dành thời gian cho sức khỏe thể chất và tinh thần là điều cần thiết.
 
Đừng quên, Trăng tròn lần này sẽ diễn ra trong ngôi nhà thứ 6 về sức khỏe và công việc của những chú Cua, vậy nên sẽ thôi thúc bạn phải sắp xếp và tổ chức lại cuộc sống của mình bằng việc từ bỏ một vài thói quen xấu gây hại cho cơ thể của mình.
 
Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy bị phân tán hoặc trì trệ trong các nhiệm vụ của mình, Trăng tròn này sẽ là nguồn động lực để bạn điều chỉnh lại các thói quen hàng ngày và tập trung hơn vào ưu tiên của mình.
 
Chỉ cần nhớ rằng, sức chịu đựng của cơ thể là hữu hạn và việc liên tục ép bản thân phải làm việc sẽ khiến cơ thể sớm kiệt sức. Nghỉ ngơi không phải là lười biếng đâu nhé Cự Giải!
 
Ngoài ra, Cự Giải vốn là người tâm lý, luôn quan tâm và nghĩ cho nửa kia. Đôi khi vì thương, vì không muốn căng thẳng mà chỉ giữ kín tâm tư trong lòng. Tuy nhiên nếu không giãi bày thì người ấy sẽ không thể hiểu được bạn đang muốn gì, cần gì. Vì vậy hãy chia sẻ nhiều hơn.

Hien tuong Trang tron tai Nhan Ma thang 6/2022
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử đang có một trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ biến động chiêm tinh này! Trăng tròn mang lại cho bạn rất nhiều cảm hứng, muốn khuấy động phong trào, bởi vì nó diễn ra trong ngôi nhà thứ 5 của những niềm vui được “bung xõa”.
 
Bạn có thể cảm thấy muốn tổ chức tiệc tùng, muốn được ăn chơi nhiều hơn, bởi vì ánh Trăng tròn này gợi nhắc bạn hãy sống thật với cảm xúc của mình, mạnh dạn thả lỏng bất cứ khi nào cần.
 
Một số bạn được thôi thúc thực hiện chuyến đi du lịch mà mình đã ấp ủ từ lâu hoặc khám phá những vùng đất mới, nơi hứa hẹn có rất nhiều trải nghiệm kích thích.
 
Trong công việc, Trăng tròn của Nhân Mã đến, các bạn Sư Tử cần chủ động hòa nhập vào nhóm và đừng lúc nào cũng tỏ ra quá kiêu ngạo. Thực tế chòm sao này luôn là những vị vua cô đơn, thích tận hưởng vinh quang của thành công nhưng lại ngại chia sẻ thành quả thu hoạch được với người khác, điều này cũng khiến bạn dễ bị cô lập trong tập thể.
 
Vì vậy, Sư Tử cần hòa nhập nhiều hơn vào các hoạt động giao tiếp xã hội, không ngừng mở rộng vòng tròn xã giao và tích lũy thêm nhiều mối quan hệ hữu ích cho sau này.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ sẽ hướng về gia đình nhiều hơn trong kỳ Trăng tròn Nhân Mã lần này. Trăng tròn tác động lên ngôi nhà thứ 4 về gia đình sẽ mang lại cho bạn nhận thức về những xung đột và phức tạp có thể tồn tại sau những cánh cửa đóng kín.
 
Bạn xứng đáng được cảm thấy an toàn và được thấu hiểu trong môi trường gia đình của mình, vì vậy hãy để Trăng tròn này hướng dẫn bạn trở về cội nguồn của mình; trở lại nơi chào đón bạn bất cứ khi nào và dù bạn có ra sao.
 
Và hãy nhớ, người thân có thể ủng hộ bạn vô điều kiện nhưng không có nghĩa bạn được quyền hành xử tùy tiện, sẵn sàng làm tổn thương những người gần gũi nhất với mình chỉ để thỏa mãn cái tôi cá nhân.
 
Càng trước mặt người thân, bạn càng phải chú ý cách hành xử và những lời phát ngôn của mình. Có chuyện gì buồn bực, muộn phiền cũng đừng trút lên gia đình mình nhé.
 

7. Thiên Bình

 
Trăng tròn Nhân Mã sẽ mang đến cho Thiên Bình sự thông minh, sáng suốt trong việc xử lý tình huống. Diễn ra trong ngôi nhà giao tiếp thứ 3 của bạn, Trăng tròn lần này sẽ truyền cảm hứng để chòm sao này năng nổ trong giao tiếp xã hội và nói lên suy nghĩ của bản thân!
 
Bạn thích được đối thoại với những người có cùng sở thích, tìm kiếm cảm giác kích thích mỗi khi phải động não. Một cuộc trò chuyện có chiều sâu có thể đem đến cho bạn những ý tưởng tuyệt vời, rất hữu ích cho công việc của bạn.
 
Bên cạnh đó, Trăng tròn Nhân mã cũng có thể gây ra những làm đàm tiếu thị phi, cũng có bạn thấy rõ bộ mặt của một vài người bên cạnh. Hãy coi chừng những kẻ thường tỏ ra xởi lởi dù không trong hoàn cảnh nào đặc biệt. Và hãy chắc rằng bạn không vô tình lan truyền những thông tin sai lệch cho đến khi chúng được kiểm chứng nhé.
 

8. Hổ Cáp

 
Trăng tròn Nhân Mã đến, các bạn Hổ Cáp hãy tích cực đón nhận mọi vấn đề diễn ra trong thời gian này với một thái độ lạc quan và đừng để nỗi buồn bào mòn bản thân.
 
Chòm sao này luôn nhạy cảm với những nỗi đau trong cuộc sống, bạn sợ mình phải trải qua những dằn vặt đau đớn đó một lần nữa nên đã chặn trái tim mình và cả người trở nên ủ dột như bị bao phủ bởi những đám mây đen. Nhưng nếu cứ đóng cửa trái tim như vậy, bạn đồng thời cũng tự cắt đứt các cơ hội được yêu thương của bản thân.
 
Do đó, hãy tận dụng năng lượng từ Trăng tròn Nhân Mã lần này và mở rộng trái tim để đón ánh mặt trời rực rỡ, làm mới bản thân và cho mình được bước ra ánh sáng một lần nữa.
 
Thời gian này bạn còn có thể phải đối mặt với biến động lớn về tài chính. Nếu bạn đang thèm muốn một món hàng trong giỏ hàng của mình, thì bây giờ có thể là lúc để tiến hành thanh toán và giành lấy nó trước khi đợt giảm giá kết thúc!
 
Tuy nhiên, nếu bạn đang chi tiêu quá phung phí, tuần Trăng tròn này có thể nhắc nhở bạn nên cân đối chi tiêu. Thay vì sử dụng tiền để thỏa mãn tức thì, tại sao không đặt ra một số mục tiêu tài chính có nhiều tiềm năng phát triển lâu dài?
 

9. Nhân Mã

 
Mọi sự chú ý đều đổ dồn về Nhân Mã khi Trăng tròn lần này diễn ra ở ngôi nhà của bạn.
 
Đây hoàn toàn là thời gian hợp lý để bạn có quyền tự tin và tận hưởng những gì mình đã đạt được. Thay vì cứ tập trung vào những khuyết điểm và những thiếu sót của mình, tại sao bạn không chú ý đến những gì bạn đã làm tốt? Bạn càng tự yêu bản thân, trải nghiệm này sẽ càng đẹp!
 
Thời gian này Nhân Mã nên chủ động tìm kiếm cơ hội, đừng thụ động chờ đợi. Có lẽ do gần đây bạn gặp nhiều may mắn hay đạt được thành công nào đó một cách dễ dàng khiến họ trở nên lười biếng và âm thầm chờ đợi thành công tiếp theo sẽ đến nhưng lại phản tác dụng.
 
Vì vậy, Nhân Mã phải thoát khỏi thế bị động đang kéo lùi bản thân và không ngừng tìm kiếm những cơ hội để phát huy năng lực của mình.
 
Trong tháng 6 này, Nhân Mã nên dành thời gian để suy nghĩ về tầm quan trong của các mối quan hệ mà bạn đang có, cũng như chuyện tình cảm có ý nghĩa ra sao với cuộc sống của mình. Nếu bạn đang thực sự nghiêm túc thì hãy thể hiện tình cảm thật rõ ràng. Nếu không hãy đặt ranh giới nhất định, tránh tạo nên những ảo tưởng và sự hiểu lầm.

Trang tron Nhan Ma thang 6/2022
 

10. Ma Kết

 
Bạn có thể cảm thấy hơi nhạy cảm và dễ xúc động trong thời gian Trăng tròn Nhân Mã này đấy Ma Kết.
 
Trong khoảng thời gian này, những tình cảm và cảm xúc mà Ma Kết cố gắng giấu kín bên trong sẽ trỗi dậy. Bạn là một người lý trí và có luật lệ rõ ràng. Nhưng sự kiện chiêm tinh lần này có thể sẽ làm bạn căng thẳng và dễ mất kiểm soát.
 
Dù vậy cũng đừng quá lắng, đây có thể là một trải nghiệm mới đối với bạn. Cách giải quyết tốt nhất là hãy thẳng thắn đối mặt, bạn không thể bỏ qua sự thật lâu đâu, khi chúng vẫn luôn tồn tại ở đó.
 
Nếu những cảm xúc không thoải mái xuất hiện, hãy giải quyết tất cả và đừng phán xét bản thân. Cảm xúc của bạn vốn là điều không thể kiểm soát, chúng cần được cảm nhận hơn là che giấu.
 
Đồng thời, năng lượng từ Trăng tròn Nhân Mã cũng sẽ thôi thúc chòm sao này hành động nhanh hơn. Bạn luôn đi sau người khác nửa nhịp, cứ luôn suy nghĩ rất lâu trước khi hành động, nhưng điều này cũng khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt. Vì vậy, nếu Ma Kết muốn thành công, bạn phải tăng tốc độ của mình.
 

11. Bảo Bình

 
Trăng tròn đang khơi dậy toàn bộ hiểu biết của Bảo Bình về tinh thần đồng đội và khả năng lãnh đạo. Trên thực tế, bạn có thể cảm thấy mong muốn kết nối với những người có cùng sở thích với mình và hướng tới những cuộc trò chuyện có chủ đích!
 
Vì Trăng tròn này diễn ra trong ngôi nhà thứ 11 của bạn về cộng đồng và sự đổi mới, nên nó sẽ làm nổi bật vòng kết nối xã hội mà bạn tham gia, mang lại nhận thức mới cho bạn về các mối quan hệ vốn đã quá quen thuộc.
 
Hơn nữa, Bảo Bình sẽ gặp lại một vài mâu thuẫn tưởng chừng như đã kết thúc hoặc những điều tương tự đã xảy ra với chuyện tình cảm trong quá khứ. Hãy tìm cách giải quyết triệt để nếu không chúng sẽ luôn quay về với bạn trong tương lai.
 

12. Song Ngư

 
Trăng tròn Nhân Mã đến, các bạn thuộc cung Song Ngư nên làm những việc chân thành, đừng chỉ đắm chìm trong mộng tưởng mà bản thân tự vẽ ra.
 
Mặc dù Song Ngư sẽ dệt nên một thế giới ước mơ cho riêng mình, nhưng rất khó để thực hiện chúng nếu thiếu tính thực tế. Thậm chí nếu cứ mãi chìm đắm, điều đó sẽ chỉ khiến bạn ngày càng xa thành công mà thôi.
 
Vì vậy, Song Ngư cần phải đánh giá lại các mục tiêu và kế hoạch của mình, chú trọng tính khả thi cũng như phù hợp với năng lực của mình để không hoài phí công sức.
 
Những vấn đề tình cảm của Song Ngư nảy sinh trong thời gian này là do những quan điểm khác nhau về chuyện yêu đương của bạn với phụ huynh. Có thể sẽ là việc tính cách bố mẹ và người yêu không hợp nhau. Cũng có thể sẽ là chuyện cả ngày bạn sẽ 'được' bố mẹ giục cưới.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X