Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đón Trăng tròn tại cung Hổ Cáp với sự nhạy cảm bị khuếch đại, 12 chòm sao nên làm gì để vượt qua giông bão?

Thứ Tư, 18/05/2022 14:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều gì sẽ xảy ra với 12 chòm sao dưới tác động của kỳ chiêm tinh Trăng tròn tại cung Hổ Cáp tháng 5/2022 này? Hãy cùng xem những điều mà mỗi cung hoàng đạo cần lưu ý để có thể cải thiện tình hình một cách hữu ích nhất trong kỳ biến động chiêm tinh lần này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Hiện tượng Trăng tròn tại cung Hổ Cáp tháng 5/2022

 
Vào lúc 12h14 ngày 16/5/2022, chúng ta sẽ đón một kỳ biến động chiêm tinh mới - Trăng tròn tại cung Hổ Cáp.
 
Trong chiêm tinh, Mặt Trăng đại diện cho những cảm xúc, nội tâm, tâm trạng ẩn sâu bên trong của mỗi người. Mỗi khi Mặt Trăng biến đổi hình thái, chúng ta có thể cảm nhận rõ ràng sự bất an bên trong và mất kiểm soát với ngoại cảnh, điều đó sẽ dễ gây ra những cơn khủng hoảng cho con người về mặt cảm xúc.
 
Trăng tròn là thời điểm chúng ta nên dành thời gian để suy ngẫm về cuộc sống, về những vấn đề mà ta đang gặp phải. Đây là thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và loại bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực trong đầu. 
 
Khi kết hợp với năng lượng kịch tính của Hổ Cáp, chúng ta có thể sẽ phải trải qua những ngày đấu tranh nội tâm và cảm xúc vô cùng dữ dội trước khi thực sự hành động.

Trang tron tai cung Ho Cap thang 5/2022
Trăng tròn tại cung Hổ Cáp tháng 5/2022
 
Với Trăng tròn nằm tại cung Hổ Cáp, mọi người sẽ nhận thấy mình nhạy cảm hơn, giàu cảm xúc hơn và đối diện chân thật với cảm nhận bên trong của mình. Hiện tượng chiêm tinh này mang năng lượng của sự sáng tạo, hủy diệt, và cuối cùng là sự biến đổi.

Trăng tròn này tăng cấp độ biến đổi, buộc bạn phải chiến đấu với khó khăn để vượt qua bóng tối và đón nhận ánh sáng. Đó cũng là lúc bạn nhận ra ai sẵn sàng ở bên bạn lúc bạn cần, ai là người thực sự tốt, thực sự quan tâm đến bạn.
 
Đồng thời, lần Trăng tròn này trùng với sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022 (10/5/2022 - 2/6/2022) cũng sẽ ảnh hưởng đến cách giao tiếp, biểu đạt trong cuộc sống hàng ngày cũng như góc độ và cách suy nghĩ vấn đề của chúng ta. 
 
Dưới ảnh hưởng của 2 hiện tượng chiêm tinh học như vậy, chúng ta rất dễ phân tích quá mức các vấn đề đơn giản và làm phức tạp chúng. 
 
Hơn nữa, lần này Mặt Trăng đối đầu với sao Thổ gây ức chế và thách thức. Sao Thổ lại thể hiện sự rụt rè, lo sợ, cứng nhắc, điều này cũng sẽ khiến chúng ta không dám chủ động, và thường lung lay trước một số quyết định quan trọng. 
 

Tác động của Trăng tròn Hổ Cáp tháng 5/2022 lên 12 chòm sao

 
Dưới đây sẽ là những ảnh hưởng của sự kiện chiêm tinh này tới cuộc sống của các cung hoàng đạo cũng như những điều mà mỗi cung hoàng đạo cần lưu ý để có thể cải thiện tình hình một cách hữu ích nhất.
 

1. Bạch Dương

 
Trong kỳ Trăng tròn Hổ Cáp này, Bạch Dương cần học cách bình tĩnh và từ từ chữa lành vết thương cũ của bản thân mới mong đón nhận những điều tốt đẹp hơn trong tương lai.
 
Bạch Dương rất giỏi che giấu cảm xúc thật sự của mình. Họ luôn khoác lên bên ngoài nụ cười tươi để che đậy nỗi đau nội tâm, dù thể hiện ra vẻ phóng khoáng không để ý nhưng thực chất chòm sao này luôn bị quá khứ ám ảnh.
 
Vì vậy thời gian này, Bạch Dương rất cần tìm sự cân bằng về mặt cảm xúc. Có những chuyện, những người, nếu không thể quên được thì hãy trực tiếp đối mặt. Bạch Dương chỉ có thể trở thành một con người mạnh mẽ hơn bằng cách không ngừng chữa lành sự mong manh bên trong mình.
 
Ngoài ra, trong bất kỳ mối quan hệ nào, bạn cũng nên đặt ra ranh giới cần thiết, bởi đó chính là điều kiện để chúng có thể duy trì và phát triển lâu dài.
 
Bên cạnh vấn đề tình cảm, Cừu Trắng cũng cần để tâm đến phương diện tài chính khi Trăng tròn diễn ra tại vị trí của Hổ Cáp. Hãy nghĩ về cách bạn đang sử dụng thời gian, tiền bạc và năng lượng của mình.
 
Có thể đã đến lúc phải giải quyết các khoản nợ, hoàn thành các phần việc đã đến hạn kẻo hậu quả để lại sẽ khiến bạn gặp rắc rối to đấy. 
 

2. Kim Ngưu

 
Vào kỳ Trăng tròn Hổ Cáp này, các bạn sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu cần phải dọn dẹp và sắp xếp lại các mối quan hệ xã hội của mình một cách hợp lý.
 
Trong cuộc sống của mình, Kim Ngưu luôn trân trọng những tình bạn đáng quý nên khi đối xử với bạn bè xung quanh, họ luôn cố gắng giúp đỡ và rộng lượng với người khác bằng hết khả năng của mình.
 
Nhưng không phải bạn nào cũng là bạn tốt, cũng có một số người tiếp cận chòm sao này với động cơ xấu, và Kim Ngưu đã phải chịu đựng rất nhiều điều tiêu cực cũng vì kết giao lầm người như vậy.
 
Vì vậy, Kim Ngưu nên đánh giá những người xung quanh mình bằng góc nhìn sắc sảo hơn, đừng dễ dàng để cảm xúc làm cho mờ mắt. Với những người có ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của bạn, hãy dứt khoát cắt đứt mối quan hệ vì đó là điều cần thiết.
 
Chỉ khi nào không ngừng nâng cao chất lượng mối quan hệ bạn bè của mình, Kim Ngưu mới có thể có được những mối quan hệ chất lượng và giúp bản thân tiến bộ hơn.
 
Trong vấn đề tình cảm cá nhân, Kim Ngưu cũng nên xem xét tất cả những yếu tố có thể ảnh hưởng đến tình yêu của mình. Hãy loại bỏ những khuôn khổ tiêu cực đang kìm hãm mối quan hệ của hai bạn, thay vào đó thể hiện sự thân thiện và chân thành với đối phương.

Trang tron Ho Cap thang 5/2022
 

3. Song Tử

 
Trăng tròn nằm ở cung Hổ Cáp, các bạn Song Tử cần tìm lối thoát cho những áp lực đang đè nặng trên đôi vai mình. Nếu có thể, đừng chống đỡ một mình.
 
Chòm sao này luôn có thói quen ôm mọi thứ và chịu đựng một mình. Song Tử chỉ muốn thể hiện mặt tốt nhất, tích cực nhất trước mặt mọi người. Thật tồi tệ nếu bạn phải bộc lộ sự yếu đuối và kém cỏi của bản thân ra ngoài.
 
Chính suy nghĩ đó đã khiến Song Song dần hình thành thói quen giấu  những điều tiêu cực hoặc đau khổ trong lòng, nhưng theo thời gian, điều này sẽ chỉ khiến áp lực ngày càng trở nên nặng nề hơn với bạn, cả về thể chất và tâm lý.
 
Vì vậy, nhân lúc này, Song Song nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ thế giới bên ngoài, tâm sự với người bạn tin tưởng về những áp lực đó và từ từ trút bỏ gánh nặng, để nạp năng lượng tốt hơn cho bản thân và khiến cuộc sống đi đúng hướng.
 
Bên cạnh đó, Song Tử cần nói tạm biệt với lối sống kém lành mạnh của mình ngay bây giờ. Đừng thức khuya xem phim, chơi game hay ăn uống vô tội vạ, đã đến lúc nghĩ cho sức khỏe cho mình rồi.

Xem thêm: Biến động tình cảm của 12 chòm sao mùa Thủy nghịch hành ra sao?
 

4. Cự Giải

 
Năng lượng mạnh mẽ từ Trăng tròn Hổ Cáp thôi thúc Cự Giải muốn tìm cơ hội phát triển nhiều hơn và không muốn bị ràng buộc bởi hoàn cảnh xung quanh.
 
Những người sinh ra dưới chòm sao này rất sợ tiến về phía trước vì cảm giác lo lắng và sợ hãi những điều mình không kiểm soát được, nhưng sự lo sợ đó sẽ dẫn đến sự trì trệ trong cuộc sống.
 
Vì vậy, Cự Giải nên lấy lại niềm hy vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn và hoạch định một tương lai rực rỡ hơn bắt đầu bằng việc suy nghĩ lạc quan hơn.
 
Những chú Cua đang được khuyến khích dồn toàn bộ năng lượng vào bất cứ điều gì mà bạn thích. Những ngày tới là thời điểm thích hợp để bạn theo đuổi đam mê của bản thân hoặc dành thời gian để hẹn hò cùng người ấy. Điều bạn cần làm bây giờ là hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim.
 
Cự Giải những ngày này cũng sẽ thấy mình nhạy cảm hơn bình thường. Tuy nhiên, đừng tự mình suy nghĩ nhiều, hãy chia sẻ với mọi người để nhận được lời khuyên nhé. Ai cũng có thể trở thành người tốt theo một cách nào đó mà.
 

5. Sư Tử

 
Kỳ Trăng tròn Hổ Cáp này, các bạn Sư Tử nên điều chỉnh mục tiêu và kế hoạch của mình một cách hợp lý, đừng quá cố chấp theo đuổi những điều không phù hợp năng lực của bạn và cả hoàn cảnh thực tế.
 
Mặc dù cung hoàng đạo này luôn tin vào phán đoán của bản thân và sẵn sàng đấu tranh để bảo vệ quyền lợi của mình, nhưng nếu quá cố chấp, họ có thể sẽ đi sai đường và ngày càng chệch khỏi con đường dẫn tới thành công.
 
Vì vậy, Sư Tử cần trở nên linh hoạt hơn, học cách lắng nghe ý kiến ​​của mọi người xung quanh, từ đó có thể hoạch định tương lai của bản thân một cách khách quan hơn.
 
Thời gian này, bạn cũng nên dành thời gian quan tâm tới gia đình của mình. Đã bao lâu rồi bạn chưa về nhà cùng nấu nướng và ăn cơm với bố mẹ? Đã bao lâu rồi bạn chưa trò chuyện với người thân và hỏi xem dạo gần đây họ có gặp khó khăn gì không?
 
Những ngày này chính là những ngày Sư Tử trở nên nhỏ bé, trẻ con, chỉ muốn được bố mẹ bao bọc. Tự tin, cứng rắn bao nhiêu ngày rồi, để bản thân lười biếng, nũng nịu một vài ngày chắc cũng không sao đâu phải không Sư Tử.
 

6. Xử Nữ

 
Với Xử Nữ, Trăng tròn Hổ Cáp là cơ hội để bạn thể hiện mình một cách chủ động hơn, đừng luôn chối bỏ bản thân.
 
Vốn là người cầu toàn, chòm sao này luôn đòi hỏi không ngừng về chính bản thân mình, tốt rồi thì phải tốt hơn nữa, đạt được rồi thì phải chinh phục những cái đích cao hơn nữa... Thế nhưng họ cũng rất khiêm tốn, luôn cố gắng kiềm chế những góc cạnh của mình quá mức và vô hình chung hạn chế sự phát triển của bản thân.
 
Vì vậy, Xử Nữ cần thể hiện con người thật hơn, đừng ngần ngại bộc lộ khả năng và tài năng của mình vào những thời điểm quan trọng và để nhiều người nhìn thấy điểm sáng của bản, để có thể đạt được nhiều khả năng thành công hơn.
 
Nếu bạn đang có điều gì muốn nói, thì giờ là lúc để bạn thể hiện những suy nghĩ của mình. Hãy vượt qua những gì ngăn cản bạn sử dụng sức mạnh của ngôn ngữ, để “giải phóng” những ý tưởng tuyệt vời. Với khả năng giao tiếp, bạn đang tạo ra những kết nối mới và học hỏi những điều mới.
 

7. Thiên Bình

 
Năng lượng từ Trăng tròn Hổ Cáp sẽ khiến các bạn Thiên Bình có ý thức hơn trong việc quản lý tài chính của mình, thắt chặt chi tiêu chứ không còn nhìn thấy món đồ gì cũng sẵn sàng mua ngay như trước.
 
Thực tế, chòm sao này có quan niệm khá thoáng trong vấn đề chi tiêu. Bạn luôn nghĩ rằng kiếm được thì cũng phải tiêu được, tiêu hết rồi lại kiếm, nên khi phải dùng tới tiền, Thiên Thiên hiếm khi do dự.
 
Thực ra đó cũng là một suy nghĩ cởi mở để Thiên Bình tự tạo ra động lực cố gắng, song hiện nay thị trường vốn biến động không ngừng, nếu chỉ nghĩ đến việc tiêu mà không tích lũy thì khó có thể đảm bảo được một tương lai đủ đầy sau này.
 
Do đó, các Thiên Bình phải liên tục điều chỉnh các quan niệm quản lý tài chính của mình, học cách tiết kiệm nhiều hơn, để có được nguồn thu nhập ổn định. Chỉ cần thay đổi được thói quen mua sắm của mình thì Thiên Bình sẽ không còn phải lo lắng cho những ngày cuối tháng khi chưa có lương nữa đâu.

Trang tron tai cung Ho Cap trong thang 5/2022
 

8. Hổ Cáp

 
Trăng tròn diễn ra tại chính cung hoàng đạo của Hổ Cáp, nên họ sẽ là người nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất.
 
Hổ Cáp có thể nhận ra ngay ý tứ của người khác đối với mình, vì những ngày này, họ siêu nhạy cảm. Vốn dĩ đã là người hay nghi ngờ nên nếu có ai đó tiến tới muốn bắt chuyện, ngay lập tức chòm sao này sẽ cho người ấy vào vòng nghi vấn.
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng có ý xấu đâu, trước khi tìm hiểu kĩ càng chớ vội đưa ra kết luận kẻo làm tổn thương những người thực sự yêu quý mình Hổ Cáp nhé.
 
Năng lượng từ Trăng tròn cũng sẽ giúp Cáp Nhi hoàn thành quá trình “biến đổi” của mình. Có nghĩa là với những thử thách mà bạn phải đối mặt, chúng sẽ thúc đẩy bản thân bạn phát triển tốt hơn. Kể cả khi bạn thất bại, thì với những bài học có được, bạn đang tiến gần hơn tới thành công.
 

9. Nhân Mã

 
Trăng tròn tại Hổ Cáp, các bạn Nhân Mã cần phải thường xuyên tự soi xét lại bản thân, đừng luôn tìm lý do bào chữa cho những thiếu sót của mình.
 
Đôi khi, tính cách trẻ con của Nhân Mã khiến họ suy nghĩ khá bồng bột, chẳng chịu trưởng thành. Mỗi khi gặp vấn đề, họ sẽ luôn viện lý do cho những khía cạnh khác chứ không nhận lỗi về bản thân.
 
Vì vậy, Nhân Mã hãy đề cao nguyên tắc công bằng, nhìn nhận lại bản thân một cách khách quan hơn, chỉ khi dám nhìn thẳng vào khuyết điểm và gánh vác trách nhiệm thì bạn mới có thể tiến đến thành công.
 
Trăng tròn tại cung Hổ Cáp tháng 5/2022 này cũng sẽ khuyến khích Nhân Mã tạm dừng lại cuộc sống vội vã của mình và dành thời gian để nghỉ ngơi.
 
Những khó khăn, áp lực từ cuộc sống, từ công việc hay từ gia đình hãy tạm gác sang một bên, đợi một vài ngày khi tâm trạng thực sự ổn định, lúc đó hãy quay lại với cuộc sống hàng ngày.
 
Bạn có thể sẽ muốn thoát ly khỏi thế giới xô bồ trong những ngày cuối tuần. Ngắt kết nối khỏi các mạng xã hội và công việc bận rộn hàng ngày, hãy dành cho mình một khoảng thời gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và chiêm nghiệm lại cuộc sống cũng như thế giới nội tâm của mình.
 

10. Ma Kết

 
Đối với Ma Kết, Trăng tròn Hổ Cáp này thôi thúc bạn nhảy ra khỏi những ràng buộc của quy tắc lỗi thời và dám phá bỏ những ràng buộc đang kìm hãm bước chân của bạn.
 
Ma Kết rất quen với việc tuân thủ các quy tắc, dù bị đối xử không công bằng thì họ cũng sẽ không có quá nhiều lời phàn nàn, nhưng cuối cùng, điều này chỉ khiến họ chịu thiệt thòi mà thôi bởi không phải quy tắc nào cũng luôn đúng.
 
Vì vậy, Ma Kết cần có sự linh hoạt hơn trong từng hoàn cảnh cụ thể, đừng mù quáng tuân theo các quy tắc và hãy mạnh mẽ chiến đấu khi quyền lợi của mình bị xâm phạm, để có thêm cơ hội và hiện thực hóa lý tưởng của mình.
 
Trăng tròn Hổ Cáp cũng khuyến khích chòm sao này tạo ra những kết nối nhiều hơn tới những tập thể mà bạn đang có mặt. Hãy vun đắp sự gắn kết cho các mối quan hệ bạn bè - xã hội, đồng nghiệp, cộng đồng… Bạn có thể sẽ bất ngờ tìm được những người cùng chung chí hướng, giúp bạn xây dựng nên thế giới mà bạn hằng mong ước.
 

11. Bảo Bình

 
Với Bảo Bình, bạn cần lắng nghe nhiều hơn tiếng nói bên trong của mình, đừng luôn dễ dàng bị tác động bởi thế giới bên ngoài. Cuộc sống là của bạn và hãy làm chủ mọi việc, chỉ bạn mới biết điều gì tốt và thích hợp nhất cho bản thân.
 
Trăng tròn lần này cũng nhấn mạnh vào vấn đề tham vọng và điều chỉnh lại các mục tiêu nghề nghiệp của Bảo Bình. Bạn đang có cơ hội thể hiện cho người khác bao gồm: cấp trên, đồng nghiệp, đối tác hay các nhà tuyển dụng, đầu tư… biết khả năng của bạn lớn tới đâu.
 
Nhưng hãy chú ý kiểm soát thái độ và cách thể hiện, đừng tự mãn nếu bạn đang cảm thấy quá tự tin. Hoặc nếu bạn đang nghi ngờ bản thân thì cần phải mạnh dạn hơn.
 
Đừng buồn chán vì những ý tưởng của mình không được đánh giá cao. Thay vào đó, Bảo Bình cần tiếp tục phấn đấu để chứng minh với tất cả rằng chính những điều mình đang làm mới là đúng đắn.
 

12. Song Ngư

 
Trăng tròn Hổ Cáp, các bạn Song Ngư nên trau dồi sự kiên nhẫn và quyết tâm cho riêng mình, đừng vì một chuyện nhỏ mà bỏ cuộc nhé. Vũ trụ đang mang đến cho bạn những cuộc phiêu lưu, trải nghiệm và cơ hội để mở rộng tầm nhìn - trí tuệ.
 
Mặc dù những chú Cá sẽ thể hiện một khía cạnh tích cực và lý tưởng với mọi người, nhưng trong sâu thẳm bạn vãn dễ bị thiếu tự tin và không dám chấp nhận kết cục thất bại.
 
Song Ngư không nên quá coi trọng thành công mà nên đúc kết kinh nghiệm từ thất bại, tích lũy kiến thức. Khi hành trang của bạn đã đủ vững mạnh, bạn sẽ chẳng lo vấp ngã nữa.
 
Hãy sẵn sàng đón nhận những cánh cửa sẽ mở ra cho bạn trong thời gian tới với một tâm hồn cởi mở và chấp nhận những tình huống có thể gây bất tiện cho bạn lúc đầu, nhưng chúng sẽ có rất nhiều tiềm năng phát triển về lâu dài.
 
Đây cũng là lúc Song Ngư tiếp thu rất nhanh những kiến thức mới vì vậy, phải tranh thủ cơ hội nếu như bạn đang có ý định muốn học thêm nhé. Biết đâu bạn lại hiểu thêm được một phần thú vị của chính mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X