Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đón Trăng tròn tại Bạch Dương, 12 chòm sao chú ý kiểm soát năng lượng kẻo "xôi hỏng bỏng không"

Thứ Sáu, 22/10/2021 13:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiện tượng Trăng tròn tại chòm Bạch Dương tháng 10/2021 được cho là sẽ mang tới nguồn năng lượng nhiệt huyết mạnh mẽ cho 12 chòm sao nhưng nếu không biết cách kiểm soát năng lượng đó, mọi chuyện có thể sẽ phản tác dụng.

Năng lượng Trăng tròn tại chòm Bạch Dương tháng 10/2021


Trang tron tai chom Bach Duong thang 10/2021

Trăng tròn tại chòm Bạch Dương tháng 10/2021


Theo chiêm tinh học, bắt đầu từ ngày 20/10/2021 tức những ngày cuối của tháng Thiên Bình, hiện tượng Trăng tròn lại chòm Bạch Dương sẽ diễn ra.
 
Vốn dĩ Thiên Bình là biểu tượng của vẻ đẹp, sự sang trọng và luôn theo đuổi sự cân bằng, mang lại cho mọi người một trạng thái hài hòa. Còn Bạch Dương - một chòm sao thuộc nhóm Lửa và lại là cung đối của Thiên Bình trong bản đồ sao.
 
Sự kết hợp hai nguồn năng lượng của Thiên Bình và Trăng tròn Bạch Dương được xem là sẽ mang đến nguồn năng lượng vô cùng mãnh liệt cho 12 cung hoàng đạo, thậm chí năng lượng đó còn có thể trở nên hung hãn và phá hoại mọi thứ vốn đang tốt đẹp khi bạn không học được cách để kiểm soát nó.
 
Trăng tròn luôn đại diện cho nhận thức cao hơn về cảm xúc và cách chúng ta cảm nhận về cuộc sống của mình cũng như những gì đang diễn ra trên thế giới.
 
Khi ánh trăng mang năng lượng của Bạch Dương chiếu xuống Trái Đất, chúng ta như thể được tiếp thêm năng lượng để phấn đấu cho bất cứ điều gì mà bản thân đang khao khát đạt được.
 
Ví dụ, bạn sẽ được thôi thúc muốn thực hiện một thử thách nào đó mà trước đó bản thân không có đủ can đảm để làm, hoặc lấy hết dũng khí để thú nhận với ai đó.
 
Tất nhiên, nó có thể phát triển theo hướng ngược lại. Ví dụ, bạn quá đề cao cái tôi và mong muốn mọi việc hoàn thiện thật nhanh theo ý mình nên đánh mất bình tĩnh trước đồng nghiệp, khiến đôi bên trở nên căng thẳng, mâu thuẫn; hoặc mối quan hệ của bạn với ai đó đã đến thời điểm rạn nứt.
 
Năng lượng Trăng tròn Bạch Dương cũng có thể khiến bạn trở nên nóng vội, tham vọng quá đà mà sinh ra lòng tham, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích. Vậy nên trong thời gian này, kiểm soát năng lượng là điều rất quan trọng đối với 12 cung hoàng đạo.
 
Có thể thấy hiện tượng chiêm tinh này sẽ tác động lên mỗi người là giống nhau, nhưng kết quả ra sao lại tùy thuộc cách 12 chòm sao đón nhận và xử lý.
 
Mặt tích cực là nó mang tới sự tự tin và trực giác nhạy bén, vừa là điểm cao trào và cũng là điểm dừng để bạn có cơ hội để từ bỏ bất kỳ người nào hoặc điều gì không còn có lợi cho bạn.
 
Vì Trăng tròn rơi vào cung Bạch Dương, người rất tự tin và năng động nên bạn có thể cảm thấy cảm giác cấp bách mạnh mẽ để giải quyết mọi công việc một cách mạnh dạn, như thể một chiến binh sẵn sàng ra chiến trường.
 
Nhưng không thể tránh khỏi hành động hấp tấp vội vàng, liều lĩnh một cách mù quáng khiến bạn nhận một cú "sảy chân" trượt ngã rất đau.
 
Vì vậy, mọi người cần kiểm soát ngôn hành của mình, nói năng và suy nghĩ đừng quá nhanh, nhưng đồng thời hãy giữ cho ngọn lửa nhiệt huyết trong lòng luôn bùng cháy, tận dụng năng lượng này để hoàn thành tốt mục tiêu của mình.
 
Vậy cụ thể, lần Trăng tròn này sẽ có tác động ra sao đến vận trình 12 cung hoàng đạo?
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương là "nhân vật chính" trong kỳ biến động chiêm tinh lần này, vậy nên năng lượng mà bạn nhận được và từ bản thân bạn tỏa ra xung quanh chắc chắn sẽ rất mạnh mẽ, tác động tới tất cả mọi người.
 
Trăng tròn lần này được coi là sẽ tạo cơ hội để những chú Cừu nhìn lại một lượt sự thay đổi của bản thân trong thời gian qua, đồng thời khuyến khích bạn đưa ra những lựa chọn tiếp theo trên con đường phát triển và hoàn thiện bản thân.
 
Bạn sẽ thấy mình được thôi thúc phải hành động nhiều hơn nữa để đạt được mục tiêu cá nhân. Nhưng nếu mọi thứ không phát triển như bạn nghĩ, bạn có thể cần chú ý xem mình có bị ràng buộc bởi một số cảm xúc vô nghĩa hay không. Chỉ khi thoát khỏi những sự ràng buộc đó, bạn mới có thể tự tin nỗ lực hết mình.
 

2. Kim Ngưu

 
Đối với Kim Ngưu, kỳ Trăng tròn tại chòm Bạch Dương tháng 10/2021 lần này sẽ khiến bạn đột nhiên muốn bắt đầu một môn thể thao nào đó hoặc một kỹ năng mà bạn chưa thử trước đây. Có lẽ đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đối với các bạn đang bận rộn với công việc hiện nay.
 
Nhất là khi càng về cuối năm càng nhiều việc, bạn sẽ có xu hướng gạt bỏ nhu cầu cá nhân để hoàn thành trách nhiệm và các kế hoạch đang dang dở. Song đừng tự tạo áp lực cho bản thân.
 
Theo đuổi một môn thể thao không chỉ giúp tăng cường sức khỏe của Ngưu Nhi mà còn giúp bạn điều chỉnh trạng thái tinh thần của mình thêm minh mẫn và sáng suốt, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn và có lợi cho mình.
 
Môn thể thao không nhất thiết phải là các hoạt động thể lực tốn sức. Bạn có thể lựa chọn thử một bài tập yoga, thiền, hoặc đơn giản là tập hít thở, sẽ giúp cho tâm trí bạn thư thái và sáng suốt hơn đấy.
 
Ngoài ra trực giác của Kim Ngưu trong thời gian này có thể sẽ dẫn bạn đi đúng đường nên hãy tin tưởng điều bạn được mách bảo.

Xem thêm: Áp lực cuối năm 2021 của 12 chòm sao nằm ở phương diện nào?
 

3. Song Tử

 
Kỳ Trăng tròn lần này đang ở trong ngôi nhà thứ 11 của Song Tử, điều đó có nghĩa là các mối quan hệ đồng đội sẽ là trọng tâm cuộc sống của bạn trong thời gian này. Năng lượng và sức sáng tạo từ bạn có thể trở thành động lực để thúc đẩy và khuyến khích những người khác.
 
Khi cả nhóm đồng tâm hiệp lực, mọi người đều hoàn thành nhiệm vụ rất nhanh chóng. Trăng tròn sẽ đưa bạn tới gần những người có cùng chí hướng, những người có thể truyền cảm hứng và phát huy những điều tốt nhất ở bạn.
 
Nhưng đồng thời, nếu năng lượng này quá mạnh mẽ nó có thể khiến mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng hơn. Quá trình hợp tác vốn rất tốt đẹp cho đến khi xuất hiện những ý kiến trái chiều. Một khi tranh cãi đã nổ ra, rất có thể mối quan hệ sẽ tan đàn xẻ nghé, mọi người khó nhìn mặt nhau.
 
Hoặc bạn cũng sẽ chủ động tách khỏi những người khiến bạn cảm thấy không thể là chính mình.

Trang tron tai chom Bach Duong
 

4. Cự Giải

 
Trong thời gian Trăng tròn này, Cự Giải được khuyến khích nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục tiêu của mình và nhận được công nhận của tất cả mọi người. Bạn cũng sẽ trở nên có động lực làm việc hơn bình thường.
 
Điều này đồng nghĩa các cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp, chẳng hạn như thi đua để được thăng chức, nhận một công việc mới hoặc chuyển đổi hoàn toàn lĩnh vực làm việc cũng xuất hiện.
 
Nhưng cần phải nhớ rằng, Trăng tròn sẽ không giúp cho bạn có một danh tiếng lừng lẫy hay bản lý lịch hoàn hảo mà sẽ tập trung làm rõ hướng phát triển bạn thực sự quan tâm.
 
Bạn có thể căn cứ vào năng lực chuyên môn và kinh nghiệm thực tế của mình để đưa ra lựa chọn. Nếu cảm thấy quá hoang mang, Giải Giải cũng đừng ngại hỏi lời khuyên từ người bạn tin tưởng.
 
Tuy nhiên, một khi gặp bất trắc hoặc khó khăn, ý chí của bạn rất dễ trở nên lung lay, và bạn sẽ đặt ra những câu hỏi như "Tại sao tôi phải làm việc chăm chỉ như vậy? Nếu nỗ lực của tôi không có kết quả thì sao?"
 
Nếu rơi vào hoàn cảnh đó, đừng quên nghĩ đến mục tiêu ban đầu bạn đã đặt ra, rằng vì sao bạn lại chọn đi con đường này.
 

5. Sư Tử

 
Đối với Sư Tử, kỳ Trăng tròn tại chòm Bạch Dương lần này có thể sẽ khiến cảm xúc của bạn khá bấp bênh, lúc lên lúc xuống bất ổn. Bạn có thể đột nhiên cảm thấy chán nản cuộc sống hiện tại khi mọi thứ cứ lặp đi lặp lại, cả những cảm giác mơ hồ và muốn thoát khỏi trạng thái đó.
 
Bạn rất muốn thay đổi mọi thứ và tiến gần hơn đến cuộc sống mà bản thân mong muốn.
 
Nhưng cũng có những lúc bạn lại thầm biết ơn vì mình chưa từng bỏ cuộc, tự tin tiếp tục đi trên con đường mình chọn.
 
Cần lưu ý rằng Trăng tròn sẽ mang lại cho bạn năng lượng để bắt đầu, nhưng bạn cần phải lên kế hoạch chính xác và hợp lý.
 
Ngoài ra, hiện tượng chiêm tinh lần này cũng sẽ giúp Sư Tử thoát khỏi những quan điểm cứng đầu và các thói quen đơn điệu trước đây của bạn. Nó khuyến khích bạn khám phá những cơ hội mới mẻ nằm ngoài những trải nghiệm đã có. Hãy đi đến nơi mới, học hỏi những kiến thức bạn chưa biết, mở rộng thế giới quan và tầm nhìn của mình.
 

6. Xử Nữ

 
Trong thời gian này, Xử Nữ có thể sẽ dành thời gian để tập trung giải quyết các mối quan hệ cá nhân của mình. Năng lượng từ Trăng tròn sẽ tác động lên bạn theo cả chiều hướng tốt và xấu.
 
Có thể là do bạn khao khát được yêu thương, hoặc phụ thuộc nhiều vào người yêu, và muốn tìm hiểu sâu hơn về đối phương. Cũng có thể do bạn ngày càng lấn át, khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt nên có xu hướng giãn ra; hoặc bạn có thể bắt đầu nghi ngờ sự chung thủy của người yêu của mình, thậm chí là cãi vã triền miên...
 
Vì vậy, bạn nên điều chỉnh cảm xúc và giữ lý trí trong những ngày Trăng tròn để tránh gây ra hậu quả đáng tiếc.
 
Bên cạnh đó, ở phương diện sự nghiệp, Xử Nhi sẽ cần hoàn thiện những thứ đang bị dang dở. Chẳng hạn như những deadline công việc đã quá hạn hay những hóa đơn, khoản nợ đã đến ngày cần thanh toán.
 
Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ thực hiện đúng những gì đã cam kết. Điều đó không chỉ giúp bạn giữ được uy tín của bản thân mà còn không để công việc tồn đọng gây áp lực nặng nề sau này.
 
Chỉ khi giải quyết xong những gì còn tồn đọng thì bạn mới có thể bước tiếp. Nếu cần đến sự giúp đỡ, đừng ngần ngại tìm đến người có khả năng.
 

7. Thiên Bình

 
Bởi vì kỳ Trăng tròn lần này đang ở trong ngôi nhà thứ 7 của Thiên Bình nên mối quan hệ hợp tác sẽ rất quan trọng đối với chòm sao này.
 
Bạn có thể phải đối mặt với cuộc tranh giành quyền lực, hoặc tình huống "cần phải thể hiện" bản thân nhiều hơn với cấp trên, với đối tượng bạn đang hẹn hò, đối tác kinh doanh, bạn bè...
 
Có thể nói lần Trăng tròn này sẽ kiểm tra những cam kết thường ngày của bạn, và bạn có thể phải thận trọng hơn trong một số thời điểm trước khi đưa ra quyết định.
 
Khi những sự thật được che giấu bấy lâu được tiết lộ, sẽ đem đến một vài thay đổi hoặc những bất đồng có thể bộc phát. Hãy xem xét lại cách hai bên đang tương tác với nhau và mức độ gắn kết, thấu hiểu nhau, từ đó bạn sẽ có thể tìm được hướng đi phù hợp nhất cho mối quan hệ.
 

8. Hổ Cáp

 
Trong thời gian sắp tới, Hổ Cáp sẽ khó tránh cảm giác sốt ruột, lo lắng về công việc hoặc chuyện gia đình khi những việc bạn không mong muốn đã xảy ra.
 
Điều này tác động không nhỏ đến trạng thái tinh thần và cả sức khỏe của chòm sao này. Bạn thường xuyên mỏi mệt hoặc xuất hiện một số triệu chứng khó chịu khác nhau như đau đầu, mất ngủ, ăn uống kém ngon...
 
Hãy thêm một vài hoạt động thể chất rèn luyện sức khỏe vào lịch trình hành ngày của mình. Điều này sẽ giúp bạn mạnh khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Đây cũng là một cách để Cáp Nhi giải tỏa những năng lượng tiêu cực. Đừng quên chấm dứt những thói quen không lành mạnh hoặc không còn phù hợp với cuộc sống hiện tại.
 
Ngoài ra, bạn cũng được khuyên là không nên hợp tác với người khác một cách bốc đồng theo cảm tính. Nhớ bình tĩnh suy nghĩ hoặc nhờ người đáng tin cậy phân tích rồi hẵng đưa ra quyết định. Nhìn chung bạn có thể tận dụng năng lượng của Trăng tròn để chữa lành bản thân và giải tỏa một số căng thẳng.

Trang tron tai chom Bach Duong thang 10/2021
 

9. Nhân Mã

 
Đối với Nhân Mã, Trăng tròn lần này sẽ chiếu tới cung thứ 5 về sự lãng mạn và ham muốn thể hiện bản thân của bạn.
 
Vậy nên, thời gian này Mã Nhi sẽ trở nên nhiệt tình hơn hẳn trong việc giao tiếp với người bạn có thiện cảm, bao gồm người yêu, bạn bè, người thân... Bạn cũng hy vọng nhận lại được sự hồi đáp tương tự từ đối phương.
 
Bạn sẽ rất hy vọng sẽ được vui chơi, du lịch hoặc hẹn hò với bạn bè hay những người thân yêu của mình. Giờ là lúc bạn nên thả lỏng và vui vẻ tận hưởng tình yêu hoặc thực hiện hoạt động giải trí nào đó. Hãy để Trăng tròn này mang đến cho bạn sự đột phá trong cảm xúc mà bạn đang tìm kiếm.
 
Nhưng cần lưu ý rằng nếu sự nhiệt tình của bạn vẫn chưa nhận được sự đáp lại thỏa đáng ở đối phương, ngoài sự thất vọng, bạn còn có thể bùng nổ với đủ loại cảm xúc tiêu cực. Do đó, hãy chú ý kiểm soát cảm xúc của mình.
 

10. Ma Kết

 
Trọng tâm cuộc sống của Ma Kết trong 2 tuần diễn ra Trăng tròn tại chòm Bạch Dương tháng 10/2021 này chính là gia đình.
 
Bạn có thể cảm thấy muốn tạm rời xa môi trường xã hội và dành thời gian ở nhà. Trăng tròn Bạch Dương sẽ giúp bạn tập trung vào cuộc sống cá nhân, hướng vào những gì đem lại cho bạn cảm giác an toàn và thoải mái.
 
Bạn cũng có thể cảm thấy muốn kết nối nhiều hơn với người thân và muốn dành thời gian sửa sang cho mái ấm của mình.
 
Đó là lý do Kết Kết có thể thực hiện một loạt các biện pháp để cải thiện cảm giác an toàn của như chú ý đến các vấn đề tài chính trong gia đình, hoặc bắt đầu để ý đến đến phong thủy ngôi nhà. Cố gắng duy trì sự cân bằng là chìa khóa giúp mọi thứ diễn ra suôn sẻ với bạn trong thời gian này.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình có thể gặp rắc rối bởi cảm giác kiệt sức hoặc buồn chán sâu sắc trong kỳ Trăng tròn này. Bạn có thể bị nhấn chìm bởi sự bận rộn với các cuộc trò chuyện, những lịch hẹn hay một núi email cần phải trả lời. Do đó, bạn có cảm giác thiếu hụt năng lượng nghiêm trọng, đánh mất hứng thú với nhiều điều mà mình đang theo đuổi.
 
Nhưng đừng lo lắng, với khả năng của bạn thì hoàn toàn có thể kiểm soát và giải quyết được toàn bộ. Một điều cần lưu ý là luôn thẳng thắn trao đổi những ý tưởng, cho người khác cơ hội biết bạn đang nghĩ gì và muốn gì.
 
Có như vậy công việc sẽ được giải quyết nhanh hơn và cũng tiết kiệm đc kha khá thời gian đấy.
 
Nếu cảm thấy tinh thần khó bình ổn, bạn có thể tìm đến phương pháp thiền để lắng đọng tâm hồn, loại bỏ năng lượng tiêu cực khỏi toàn bộ cơ thể và phục hồi lại năng lượng cần thiết cho Bảo Bình. Đừng quá căng thẳng, bạn chính là chòm sao giỏi biến áp lực thành động lực, tỏa sáng mọi lúc.
 

12. Song Ngư

 
Trăng tròn sẽ khuyến khích Song Ngư theo đuổi các mục tiêu tài chính và tập trung cải thiện chất lượng cuộc sống một cách hăng hái hơn.
 
Tuy nhiên, đừng quá nôn nóng, Bạn có thể sẽ phải suy nghĩ về cách lập ngân sách hiệu quả hơn, làm thế nào để tăng mức thu nhập hoặc có nên mua một số món đồ mà bạn đang mong mỏi. Những ý tưởng sẽ đến rất nhiều, tuy nhiên bạn cần phải chọn lọc những gì khả thi và cần thiết nhất trong thời điểm hiện tại.
 
Với những người phải tiến hành dự án đầu tư, kinh doanh ở thời điểm này, hãy nhớ đọc kỹ email, hợp đồng hay tài liệu của mình để đề phòng sai sót. Vấn đề liên quan đến tài chính vốn rất nhạy cảm, bạn càng vội vàng giải quyết sẽ càng dễ dẫn đến hàng loạt rắc rối tiếp theo.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X