Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng tròn ở Xử Nữ tháng 3/2023: Vũ trụ nhắn nhủ 12 cung hoàng đạo điều gì vậy?

Thứ Hai, 06/03/2023 10:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trăng tròn ở Xử Nữ tháng 3/2023 sẽ đem lại những điều gì thú vị cho 12 cung hoàng đạo? Cùng xem và đón nhận thông điệp vũ trụ nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Trăng tròn ở Xử Nữ tháng 3/2023

 
Trang tron o Xu Nu thang 3/2023
 
Theo chiêm tinh tháng 3/2023, Trăng tròn ở cung Xử Nữ sẽ thắp sáng bầu trời vào ngày 7/3 lúc 7:40 sáng EST. 

Vào ngày Trăng tròn ở cung Xử Nữ, chúng ta có cơ hội khám phá những bóng tối xung quanh chủ nghĩa hoàn hảo, cảm thấy đủ tốt và chấp nhận bản thân như hiện tại trong từng khoảnh khắc.
 
Nói một cách chiêm tinh, Trăng tròn có thể soi sáng những vấn đề tiềm ẩn trong cuộc sống của chúng ta, đưa thông tin mới ra ánh sáng theo cách tạo ra một sự kết thúc.
 
Đặc biệt, bất kỳ kế hoạch hoặc dự định nào bạn đặt ra vào khoảng thời gian Trăng non cuối cùng ở cung Xử Nữ, vào ngày 27/8 năm 2022, đều có thể thành hiện thực.
 
Đồng thời, năng lượng mạnh mẽ của Xử trong lần Trăng tròn này có thể thúc đẩy chúng ta thu thập thông tin thực tế xung quanh một vấn đề u ám, làm sắc nét quan điểm của chúng ta và phát triển một kế hoạch thực tế cho tương lai.
 
Hãy phát huy đặc điểm tính cách Xử Nữ bên trong của bạn và giữ vững lập trường, nó sẽ rất quan trọng để giúp bạn vượt qua những rung cảm hỗn loạn của Trăng tròn này.
 
Khi nó đến, Mặt Trời ở cung Song Ngư sẽ nhích dần về phía sao Hải Vương ở cung Song Ngư, thu hút năng lượng ảo tưởng của sao Hải Vương là hành tinh của sự tưởng tượng và những giấc mơ.
 
Sự kết hợp hành tinh này có thể che khuất sự thật, làm mờ ranh giới giữa thực tế và hư cấu. Trong suốt thời gian đó, Mặt Trời và Mặt Trăng cũng sẽ tạo thành một góc nghiêng với sao Hỏa đang hoạt động trong cung Song Tử.

Điều này có thể khơi dậy rất nhiều năng lượng tinh thần: Cả Song Tử và Xử Nữ đều được cai trị bởi sao Thủy - hành tinh của sự giao tiếp.

Kết quả là chúng ta có thể thấy mình lo lắng hơn, suy nghĩ nhiều hơn bình thường hoặc sử dụng lời nói làm vũ khí chỉ trích. Hãy nhớ rằng bạn cũng có thể dùng từ ngữ để bảo vệ bản thân và ý tưởng của mình khi cần thiết.

Trong vòng một giờ kể từ khi Trăng tròn ở Xử Nữ, sao Thổ - hành tinh của những giới hạn, khó khăn và cam kết sẽ đi vào cung Song Ngư lần đầu tiên kể từ năm 1996.

Đổi lại, các chủ đề thống trị cuộc sống của bạn vào giữa những năm 90 có thể bắt đầu tái xuất hiện ngay bây giờ.

Nhưng ngoài ra, mỗi khi sao Thổ chuyển sang một cung mới (khoảng 3 năm một lần), một khu vực mới trong biểu đồ sinh của chúng ta sẽ trải qua những bài học nghiệp chướng và trải qua những nỗi đau ngày càng lớn.

Các chủ đề và chủ đề phát sinh ngày hôm nay có thể đưa ra manh mối về cách bạn sẽ phát triển trong hành trình của sao Thổ qua Song Ngư, nó sẽ tiếp tục cho đến tháng 2 năm 2026.
 

II. Ảnh hưởng của Trăng tròn ở Xử Nữ tháng 3/2023 lên 12 chòm sao


1. Bạch Dương

 
Khi bạn buông bỏ những mối hận thù, khi bạn thực sự tha thứ cho mọi người vì những gì họ đã làm tổn thương bạn, bạn đang giải phóng bản thân khỏi chất độc cảm xúc và mở ra không gian trong trái tim cho nhiều tình yêu và trải nghiệm mới.

Bạn có thể làm rất nhiều việc để giảm bớt lo lắng, chẳng hạn như tập yoga, thiền, tập thể dục, nghe nhạc và thậm chí chơi với sách tô màu và bút dạ. Điều duy nhất quan trọng là bạn có được niềm vui và thư giãn từ nó.
 
Đã đến lúc ném sự lo lắng ra ngoài cửa sổ và mang đến sự bình yên, hài hòa và bình tĩnh cho tinh thần của bạn.
 

2. Kim Ngưu


Hãy để đứa trẻ bên trong của bạn ra ngoài chơi
 
Tất cả năng lượng của kỳ Trăng này đang kêu gọi bạn dành thời gian cho thiên nhiên, Kim Ngưu, hãy để đứa con bên trong của bạn làm mới mối liên hệ của nó với thế giới bên ngoài.
 
Năng lượng của Mẹ thiên nhiên đang chữa lành bạn một cách mạnh mẽ, đặc biệt là đối với những người có mối liên hệ mật thiết với Trái Đất.

Khi bạn cảm thấy căng thẳng hoặc xúc động, chỉ cần nghỉ ngơi một chút, bước ra ngoài và hít thở không khí trong lành, sảng khoái.

Hoặc, hãy thử lên kế hoạch cho một buổi thiền, yoga bạn có thể thực hành ngoài trời, khi đó tinh thần của bạn và đứa con bên trong của bạn sẽ cảm ơn bạn.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Hãy đối mặt với khó khăn nhé Song Tử. Thời gian này, việc cố gắng quyết định giữa 2 lựa chọn có thể khiến bạn cảm thấy đau khổ, thậm chí là choáng ngợp.
 
Nhưng Xử Nữ là người quyết đoán và kiên định, và cả hai bạn đều có chung trí tuệ do sao Thủy cai trị, nó sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn nhiều nên đừng sợ.

Nếu bạn đang cân nhắc một quyết định lớn trong một thời gian, đây có thể là thời điểm hoàn hảo để lắng nghe trái tim của bạn và hành động theo lời trái tim mách bảo.
 

4. Cự Giải


Khi Trăng tròn chiếu sáng ngôi nhà thứ tư của bạn và gia đình, Cự Giải cảm thấy được kêu gọi để khám phá những mảnh ghép của bản thân hoặc những cảm xúc mà bạn đã giấu kín trong thời gian qua.

Những căng thẳng giữa sự nghiệp, cuộc sống gia đình, các mối quan hệ quan trọng và tham vọng cá nhân của bạn đang xung đột một cách áp đảo. Khẳng định nhu cầu của bạn và nói lên sự thật của bạn sẽ giúp bạn đối phó được với nó.

Cũng đã đến lúc Cự Giải dọn dẹp, loại bỏ những thứ không còn phục vụ mình trong cuộc sống như đồ áo, mỹ phẩm, đồ điện cũ. Không gian vật lý mà bạn tạo ra từ việc dọn dẹp đồ cũ cũng sẽ mở ra nhiều không gian cảm xúc hơn cho bạn.
 

5. Sư Tử


Trăng tròn này ở cung Xử Nữ chiếu sáng cung địa bàn thứ 2 về tài nguyên, thu nhập và giá trị cá nhân của bạn.

Bạn có thể thấy rằng những gì bạn tin là mâu thuẫn với niềm tin của những người khác trong cộng đồng của bạn và bạn cần phải đứng lên bảo vệ ý kiến của chính mình và thiết lập các ranh giới.

Đây cũng là một cơ hội tài chính cho bạn gây ra sự thay đổi trong tình hình tài chính của Sư Tử ở thời điểm hiện tại.

Bạn tin vào điều gì? Bạn đại diện cho cái gì? Bạn muốn lên tiếng chống lại điều gì? Xem xét câu trả lời của bạn cho những câu hỏi này sẽ giúp bạn có một nền tảng vững chắc để đối diện với các cuộc đối đầu trong tương lai.

Nếu Sư Tử cảm thấy bế tắc hoặc thậm chí hơi lạc lõng, đây là thời điểm tuyệt vời để lấy lại động lực và truyền niềm đam mê vào công việc của bạn.

Hãy bắt đầu nghĩ về điều gì sẽ mang lại cho mình niềm vui mỗi ngày, sau đó bắt đầu làm những gì bạn có thể để biến điều đó thành hiện thực.
 

6. Xử Nữ


Trăng tròn này ở cung của bạn - một cung tập trung vào sức khỏe và sự tự chăm sóc bản thân, điều quan trọng là bạn phải áp dụng những chủ đề này vào cuộc sống của mình ngay bây giờ.

Dành thời gian để ngâm mình trong bồn tắm, vẽ và sáng tạo như trẻ thơ, nghe nhạc và đọc một cuốn sách hay. Những việc này sẽ cung cấp cho bạn năng lượng bạn cần cho các dự án và nỗ lực trong tương lai.

Hít một hơi thật sâu. Đã đến lúc buông bỏ tất cả rồi, Xử Nữ. Mặt Trăng này yêu cầu bạn giải phóng những phần cũ của bản thân không còn phục vụ cho bạn nữa, hãy làm những gì mà mình thích nhé.
 

7. Thiên Bình


Trăng tròn nâng cao trực giác của chúng ta và điều này có thể khiến Thiên Bình xem xét lại vị trí của bản thân trong tình yêu hoặc sự nghiệp.
 
Nếu bạn cần hướng dẫn hoặc định hướng, đừng tìm đâu xa ngoài lời mách bảo từ lý trí của chính bạn bởi vì nó đang cố gắng đưa ra câu trả lời cho bạn từ lâu lắm rồi.

Nghỉ ngơi là nền tảng của sức khỏe nhé Thiên Bình. Trăng tròn đi vào cung địa bàn thứ 12 của sự cô độc, tiềm thức, tâm linh và sự chữa lành, khiến bạn sống chậm lại và dành thời gian cho năng lượng của chính mình. 

Sức khỏe của bạn đang cần được quan tâm, vì vậy nếu có thể, hãy đầu tư vào việc chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần hoặc tâm linh của bạn theo một cách nào đó.
 

8. Hổ Cáp


Theo tử vi tháng 3/2023 của 12 cung hoàng đạo, những thay đổi lớn trong vòng kết nối xã hội của bạn có thể đang diễn ra đó Hổ Cáp.

Trăng tròn đi qua ngôi nhà thứ 11 của tình bạn, đồng minh và cộng đồng của bạn. Có lẽ bạn đang trải qua một cuộc đối đầu kịch tính trong mạng lưới bạn bè của mình, hoặc bạn sắp hoàn thành một dự án hợp tác lớn.

Bạn cũng đang quan tâm hơn về những kỳ vọng không nói ra mà người khác dành cho mình, từ đó lấy động lực để bản thân cố gắng hơn mỗi ngày.

Làm việc với các lá bài Tarot, chiêm tinh học hoặc nghiên cứu các thực hành siêu hình mới sẽ giúp bạn tiếp tục khai thác nguồn năng lượng này.

Thời gian và năng lượng của Hổ Cáp là nguồn tài nguyên quý giá và bạn xứng đáng nhận lại những gì bạn từng cho đi một cách thoải mái.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Những thay đổi lớn trong cuộc sống có thể mở ra cho bạn dưới Trăng tròn ở Xử Nữ tháng 3/2023 này đó nha Nhân Mã.

Nó chiếu sáng cung địa bàn thứ 10 của bạn về sự nghiệp, tham vọng và danh tiếng trước công chúng, điều này có thể thúc đẩy bạn bắt đầu hoặc kết thúc một vai trò quan trọng.

Nếu bạn đã phải vật lộn với sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống trong vài tháng qua, sự căng thẳng có thể lên đến đỉnh điểm vào lúc này, nó có thể gây ra sự đối đầu giữa Nhân Mã với người quản lý hoặc đồng nghiệp.

Nói ra những bất bình của bản thân sẽ dẫn đến sự hiểu biết lẫn nhau hoặc giúp bạn nhận ra đâu là những mối quan hệ mà mình có thể bỏ lại phía sau.

Nhâ Mã hãy suy ngẫm về nơi bạn đã đến và nơi bạn đang hướng tới. Bạn là ai 5 năm trước và 5 năm sau bạn muốn trở thành ai? Cuối cùng bạn sẽ được vũ trụ cho câu trả lời để thoát khỏi vòng luẩn quẩn ở thời điểm hiện tại.
 

10. Ma Kết


Trăng tròn rơi vào ngôi nhà thứ 9 của Ma Kết về kiến ​​thức, tâm linh, du lịch và rủi ro.

Bạn có thể đang hoàn tất những bước cuối cùng cho một dự án lớn hoặc hành trình du lịch, hoặc chia sẻ sự hiểu biết của mình với nhiều đối tượng.

Đồng thời, một số tin tức đáng lo ngại có thể đến và Ma Kết có thể được vũ trụ giao nhiệm vụ phân loại sự thực tế và hư cấu. 

Hãy thử một cái gì đó mới. Tham gia vào tâm trí của bạn theo một cách mới sẽ cảm thấy tâm trí được mở rộng và được làm dịu dưới những tia sáng của Mặt Trăng lần này.

11. Bảo Bình


Năng lượng Trăng tròn này muốn bạn thừa nhận mọi thứ bạn đã trải qua gần đây và những sự kiện đó đã thay đổi bạn tốt hơn như thế nào đó Bảo Bình.

Bạn không ngừng trưởng thành và phát triển, vì vậy có thể khó theo dõi những thay đổi đó, nhưng đã đến lúc nhận ra bạn đã đi được bao xa và tự khen thưởng bản thân mình.
 
Đánh giá cao và ăn mừng cho sự cố gắng của bản thân trong thời gian qua sẽ mang lại những thay đổi lớn hơn và tốt hơn trong tương lai cho Bảo Bình.

Mọi người háo hức ủng hộ bạn vì chính con người bạn, nhưng trước tiên, bạn phải tin tưởng vào bản thân và yêu thương bản thân mình nhiều hơn đó nha.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư sẽ trải qua những thay đổi hoặc căng thẳng với đối tác, thành viên gia đình hoặc hoàn cảnh sống hiện tại của bạn.

Cứ nói "không" nếu bạn thấy rằng mình đã quá dễ dãi trong một số mối quan hệ thân thiết, hãy cho phép bản thân thiết lập và bảo vệ những ranh giới vững chắc.

Đặc biệt là khi bạn thuận theo dòng chảy và chấp nhận những gì sắp đến, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy điều kỳ diệu hơn trong từng khoảnh khắc.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X