Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng tròn ở Ma Kết tháng 7/2022: Bài kiểm tra tính thực tế cho 12 cung hoàng đạo, bớt viển vông bớt ảo tưởng

Thứ Ba, 12/07/2022 13:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiện tượng Trăng tròn ở Ma Kết tháng 7/2022 diễn ra vào ngày 13/7/2022 này được cho là một bài kiểm tra để 12 cung hoàng đạo đối mặt với thực tế đang diễn ra, về những gì mình đã và chưa làm được, suy ngẫm về tương lai của mình một cách thực dụng hơn thay vì cứ mơ mộng viển vông như trước đó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Hiện tượng Trăng tròn ở Ma Kết tháng 7/2022

 
Trang tron o Ma Ket thang 7/2022
 
Theo chiêm tinh, kỳ Trăng trong lần này sẽ diễn ra ở 21 độ Ma Kết vào ngày 13/7/2022.
 
Nằm đối diện trực tiếp với Mặt Trời ở cung Cự Giải, Trăng tròn này khuyến khích bạn tìm thấy điểm trung gian giữa những gì thân thuộc, cảm xúc, con người sâu bên trong và những gì vượt ra ngoài vùng an toàn của bạn.
 
Do Trăng tròn diễn ra ở chòm sao Ma Kết – cung hoàng đạo nổi tiếng về sự thực tế, làm việc có kế hoạch và hệ thống, nên tác động mà nó gây ra có thể thôi thúc bạn suy nghĩ cẩn thận hơn về những lựa chọn mà bạn đã thực hiện cho sự nghiệp của mình, cũng như khả năng cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
 
Ma Kết vốn là một dấu hiệu hoàng đạo bị hiểu lầm. Đôi khi mọi người cho rằng đó là chòm sao của công việc và không vui chơi, nhưng sự thật là Ma Kết là hiện thân của tâm lý “làm việc chăm chỉ, chơi hết mình”.
 
Đúng là những con Dê biển này thường là những chuyên gia chăm chỉ, bởi họ tin rằng nỗ lực bỏ ra đều sẽ có quả ngọt xứng đáng. Đó là lý do tại sao Trăng tròn này có thể mang lại những tin tức tuyệt vời về tài chính hoặc nghề nghiệp
 
Mặt khác, lần Trăng tròn này diễn ra trùng thời điểm với sao Diêm Vương đang nghịch hành nên cũng hứa hẹn một sự đổi mới về tư duy.
 
Không có gì khiến Ma Kết tự hào về mình hơn tính thực dụng bẩm sinh của mình, đó là lý do tại sao Trăng tròn này có khả năng đóng vai trò là một cuộc kiểm tra tính thực tế cho 12 cung hoàng đạo, sẽ không chỉ hướng bạn tập trung vào bức tranh toàn cảnh hơn mà còn tiết lộ sự thật về nền tảng cốt lõi của bạn.
 
Thử thách trong thời gian này không thể thiếu, nhưng nhìn theo một hướng tích cực, nó lại có thể kéo bạn ra khỏi vùng an toàn, sẵn sàng cho những cái đích lớn lao và đáng để trả giá hơn.

Đọc thêm: Những sự kiện chiêm tinh quan trọng tháng 7/2022 đảo lộn chúng ta
 

II/ Trăng tròn ở Ma Kết tháng 7/2022 tác động ra sao tới 12 chòm sao?

 

1. Bạch Dương

 
Đối với Bạch Dương, kỳ Trăng tròn đầy khao khát quyền lực này sẽ khuếch đại và nhấn mạnh vào ngôi nhà thứ 10 về quyền lực, danh tiếng, sự nghiệp và tính cách công chúng của bạn.
 
Trăng tròn lần này được cho là có sự liên kết với hiện tượng Trăng non ở Ma Kết diễn ra vào ngày 2/1/2022 đầu năm. Kể từ đó tới nay, Cừu Trắng đã phát triển như thế nào trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của mình? Bạn đã và đang xây dựng mục tiêu để hướng tới điều gì và bạn có thấy kết quả không?
 
Vì Trăng tròn này liên hợp với sao Diêm Vương nghịch hành, nên việc Bạch Dương đánh giá lại các mục tiêu của mình cho phù hợp với thực tế là điều rất cần thiết, đặc biệt là khi nó liên quan đến quyền lực, không gian phát triển và những kinh nghiệm trong quá khứ.
 

2. Kim Ngưu

 
Vũ trụ hoạt động theo những cách bí ẩn, và Trăng tròn ở Ma Kết lần này đang đưa sự tập trung của Kim Ngưu về hệ thống niềm tin của bạn.
 
Kết hợp với năng lượng từ sao Diêm Vương nghịch hành, Trăng tròn sẽ tác động lên ngôi nhà thứ 9 của bạn về trí tuệ, học vấn, đức tin và những mục tiêu đang theo đuổi. Bạn đang được kêu gọi để xem xét kỹ hơn mọi thứ từ định hướng hiện tại của bạn đến những trải nghiệm đã có trong quá khứ.
 
Cho dù trong quá trình hiện thực hóa mục tiêu, bạn từng không ít lần thay đổi kế hoạch nhưng chỉ cần vẫn giữ được lòng quyết tâm như ban đầu thì bạn sẽ tìm được đúng con đường mà mình cần đi.
 
Nhìn chung năng lượng Trăng tròn Ma Kết sẽ giúp bạn củng cố lòng tin và sự quyết tâm của mình về lựa chọn ban đầu. Hãy tận dụng tối đa cơ hội này để phát huy bản lĩnh của mình Kim Ngưu nhé. Đồng thời đừng quên buông bỏ những nguồn năng lượng lỗi thời đang khiến bạn trì trệ về cảm xúc, tinh thần và tâm hồn.

Hien tuong Trang tron o Ma Ket thang 7/2022
 

3. Song Tử

 
Các mối quan hệ đối tác thân thiết của Song Tử, cho dù là về mặt cá nhân, nghề nghiệp hay tài chính, đều được chú ý bởi ánh Trăng tròn tháng 7/2022 này ở Ma Kết.
 
Năng lượng chiêm tinh lần này có thể tạo ra sự căng thẳng, nhưng đôi khi chúng ta cần có sự căng thẳng để tạo cảm hứng cho hành động. Và điều này rất đúng với Song Tử ở thời điểm này. Bạn sẽ thấy mình xông xáo hơn hẳn thời gian trước đó, sẵn sàng cho mọi thử thách với một tinh thần quả cảm mạnh mẽ.
 
Hãy chủ động trao đổi những khúc mắc của mình với đồng nghiệp, cấp trên, bạn bè, cha mẹ... nói chung là những người mà bạn tin tưởng có thể cho mình lời khuyên quý giá. Các mối quan hệ của bạn trở nên khăng khít hơn, không chỉ mang tới sự trợ giúp về mặt tinh thần mà cũng rất hữu ích cho công việc của chòm sao này.
 
Có thể một vài người mang năng lượng tiêu cực khiến lý trí của Song Tử mách bảo bạn nên tránh xa, nhưng cảm xúc lại chẳng thể bỏ mặc. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải “nghỉ chơi” với đối phương nếu đó không phải điều bạn muốn, thay vào đó hãy giữ khoảng cách phù hợp và tập trung lo cho cuộc sống của mình hơn.
 

4. Cự Giải

 
Với Cự Giải, hiện tượng Trăng tròn ở Ma Kết tháng 7/2022 có thể khiến bạn phải đối mặt với việc đưa ra một số quyết định khó khăn ở thời điểm này. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, dưới đây là một số gợi ý có thể giúp ích cho bạn.
 
Đầu tiên là để ý xem khi bạn có quyền kiểm soát mọi thứ, bạn cảm thấy sợ hãi như thế nào. Đây có thể là thời điểm tốt nhất để vượt qua một số nỗi sợ hãi sâu thẳm bên trong bạn. Đã đến lúc bạn phải sẵn sàng cho mọi cuộc chiến và tìm kiếm sự tự tin mới.
 
Nếu phải hành động, hãy nghĩ về kết quả khi bạn để nỗi sợ hãi dẫn dắt các quyết định của mình. Xem nỗi sợ hãi đó có đáng hay không? Hay chỉ đơn giản là liên quan đến những bất an trong quá khứ của bạn. Liệu bạn có thể thừa nhận nỗi sợ hãi đó hay không?
 
Vì nếu xét theo góc độ khác, nếu bỏ qua những lo lắng thừa thãi đó, bạn có thể tìm thấy bước tiếp theo để thực hiện sau tất cả những gì mình nhìn nhận.
 
Một mẹo khác dưới năng lượng của Trăng tròn Ma Kết là hãy nghĩ xem bạn đã biến đổi ra sao. Bạn đã tái sinh thành con người mới như thế nào trong suốt những tháng vừa qua. Bạn sẽ làm gì với con người mới đó? Bạn muốn trở thành ai trong tình huống này?
 
Suy nghĩ từ góc độ này có thể giúp bạn thoát khỏi những thói quen cũ trong quá khứ. Việc nắm lấy những thói quen mới là kết quả của cuộc tái sinh bạn đã trải qua.
 

5. Sư Tử

 
Theo lý giải từ góc độ chiêm tinh, kỳ Trăng tròn này có thể hướng dẫn các bạn Sư Tử suy nghĩ về những mục tiêu hoặc giá trị mà bạn đã và đang muốn từ bỏ.
 
Khi Trăng tròn rơi vào cung Ma Kết, chúng ta có thể được quay trở lại đầu năm, vào kỳ Trăng non Ma Kết trước đó. Đó là khi chúng ta đặt ra một số dự định hoặc kế hoạch có ý nghĩa về việc năm nay sẽ như thế nào đối với mình.
 
Vào giai đoạn này trong năm, Sư Tử có thể cảm thấy tự hào về bản thân vì đã hoàn thành tất cả những gì mình có, hoặc có thể cảm thấy buồn vì một vài kế hoạch vẫn không diễn ra như ý muốn.
 
Nhưng bất kể bạn đứng ở đâu, Trăng tròn này là một bài kiểm tra tình hình thực tế, giúp bạn đánh giá lại một số mục tiêu và ước mơ của mình, cũng như những gì bạn đã làm hoặc chưa làm để đạt được chúng.
 

6. Xử Nữ

 
Với Xử Nữ, Trăng tròn lần này có thể giúp bạn thực hiện một số bước đi hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn hiểu rằng đã đến lúc phải tiếp tục và đặt mục tiêu khác.
 
Tin tưởng vào trực giác của mình và nơi bạn cảm thấy được dẫn lối. Nếu bạn có thể nhớ lại những dự định mà mình đã đặt ra dưới Trăng non Ma Kết vào tháng 1, bây giờ sẽ là lúc để thăm lại và xem chúng đã biểu hiện hoặc diễn ra như thế nào trong suốt quá trình vài tháng trước.
 
Nhìn lại quá khứ có thể giúp bạn nhìn về phía trước và suy nghĩ về những gì cần phải lột xác, giải tỏa và điều chỉnh để có thể tiếp tục đi theo hướng đi của cuộc đời mình.
 

7. Thiên Bình

 
Năng lượng của kỳ Trăng tròn Ma Kết tháng 7/2022 này được cho là một quá trình chữa lành đối với Thiên Bình. Nó có thể nhắc nhở bạn kết nối với khía cạnh tâm linh của mình và tôn vinh phần linh hồn trong cuộc hành trình của chúng ta.
 
Bạn có thể lựa chọn hướng tới thiền trong thời gian này để được kết nối sâu sắc nhất với tâm hồn mình. Bạn có thể sẽ thấy được sự bình yên, tĩnh lặng, thanh thản và tình yêu mà bạn cảm nhận được khi được kết nối lại với bản chất thực sự của con người chúng ta.
 
Hãy xem liệu bạn có thể kết nối với năng lượng Trăng tròn này không. Liệu bạn có thể vượt qua những giới hạn trong cuộc sống và nhìn xa hơn vào tâm hồn mình hay không.
 
Dành thời gian để thiền, làm nghệ thuật, nghe nhạc hoặc kết nối với bản chất tâm hồn theo bất cứ cách nào bạn cảm thấy phù hợp. Hãy tôn vinh và nuôi dưỡng tâm hồn cũng như cuộc hành trình mà bạn đã vạch ra cho chính mình.
 

8. Hổ Cáp

 
Các mối quan hệ trong cuộc sống của Hổ Cáp có thể sẽ bị xáo trộn khá lớn trong thời gian Trăng tròn diễn ra ở Ma Kết.
 
Các cảm xúc và bản năng của cung hoàng đạo này có thể đạt đến đỉnh điểm vào lúc Trăng tròn. Vì vậy, hãy sử dụng sức mạnh cảm xúc và trực giác mạnh mẽ của bạn để vượt qua bất kỳ thử thách nào trong mối quan hệ.
 
Nhận thức tiềm thức cho phép bạn có cái nhìn khách quan và cân bằng về các mối quan hệ cá nhân của mình. Bạn sẽ thấy rõ ràng mọi động lực trong mối quan hệ hoặc những cảm giác tiêu cực gây ra bất hòa, từ đó sẽ có cách tháo gỡ hay xây dựng kết nối phù hợp.

Trang tron Ma Ket
 

9. Nhân Mã

 
Tin vui sẽ liên tục tới với Nhân Mã trong kỳ Trăng tròn này. Năng lượng chiêm tinh lần này sẽ mang lại sự lạc quan, hào phóng, may mắn và tin tốt lành.
 
Nhân Mã sẽ có bản năng tốt, định hướng tương lai và suy nghĩ tích cực, khiến đây là thời điểm tuyệt vời để giao lưu, nghiên cứu, học tập và lập kế hoạch.
 
Tư duy cởi mở và một triển vọng tiến bộ cho phép bạn nâng cao kiến ​​thức chung và mở rộng tầm nhìn. Các lĩnh vực đặc biệt quan tâm bao gồm tôn giáo, luật, ngôn ngữ và triết học cũng mang tới cho bạn cảm giác thoải mái khi được giải đáp trí tò mò.
 
Việc kết bạn trở nên dễ dàng và các mối quan hệ hợp tác cùng có lợi có thể mang lại lợi nhuận trong tương lai. Các giao dịch kinh doanh và các vấn đề pháp lý sẽ diễn ra tốt đẹp, đây là lúc để bắt đầu đàm phán và ký kết hợp đồng.
 
Đây cũng là thời điểm tốt cho việc lên đường đi phượt, đặc biệt là đi đường dài.
 

10. Ma Kết

 
Trước Trăng tròn, Ma Kết có thể nhận được một số thông tin đáng ngạc nhiên hoặc gây sốc khiến cảm xúc của bạn bị ảnh hưởng hoặc rơi vào trạng thái nghi vấn.
 
Tuy nhiên, khi Trăng tròn đạt đến đỉnh điểm, có vẻ như mọi thứ sẽ lắng xuống. Mặc dù Trăng tròn có xu hướng nâng cao cảm xúc, nhưng có cảm giác rằng lần này sẽ nhẹ nhàng hơn một chút và cho phép bạn nhìn mọi thứ từ một điểm thuận lợi mới và nhẹ nhàng hơn.
 
Hầu như bất cứ điều gì được tiết lộ cho Ma Kết đều được nhìn thấy dưới luồng ánh sáng mới, nhờ vào sức mạnh của Trăng tròn lần này.
 
Nhìn chung những câu hỏi bỏ ngỏ trước đó của Kết Kết sẽ tìm được câu trả lời xác đáng vào thời gian này. Đôi khi câu trả lời không như mong đợi của Ma Kết, song đó là thực tế mà bạn cần đối mặt. Bạn càng nhanh chóng chấp nhận thì càng sớm tìm ra cách thích ứng và tiến về phía trước.
 

11. Bảo Bình

 
Trăng trong Ma Kết đưa ngôi nhà, gia đình và các mối quan hệ thân thiết của Bảo Bình trở thành tiêu điểm rõ nét hơn trong giai đoạn này.
 
Các sự kiện đối lập nhau như công việc so với gia đình hoặc những gì bạn cần so với những gì bạn muốn, tạo ra căng thẳng bên trong và áp lực bên ngoài. Điều này có thể dẫn đến xung đột và khủng hoảng làm tiêu hao năng lượng của bạn.
 
Khi các phẩm chất cảm xúc và bản năng của Mặt trăng đạt đến đỉnh điểm vào lúc Trăng tròn, hãy sử dụng sức mạnh này để vượt qua mọi thử thách trong mối quan hệ.
 
Nhận thức tiềm thức cho phép bạn có cái nhìn khách quan và cân bằng về các mối quan hệ cá nhân của mình. Bạn sẽ thấy rõ ràng mọi động lực trong mối quan hệ hoặc những cảm giác tiêu cực gây ra bất hòa.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư có thể sẽ cảm thấy rất khó chịu khi căng thẳng gia tăng và những thay đổi trở nên khó khăn với bạn trong kỳ Trăng tròn lần này. Nếu bạn nổi loạn quá nhiều, bạn sẽ mất đi sự hỗ trợ cũng như sự ổn định và chắc chắn mà bạn cần để thành công.
 
Tuy nhiên, việc tuân theo một thói quen và luôn đi theo đường thẳng sẽ cản trở khả năng sáng tạo của bạn và khiến sự căng thẳng tăng cao. Tốt nhất là không nên ép buộc thay đổi những bạn muốn mà hãy thích nghi với những điều kiện thay đổi.
 
Nếu Ngư Nhi có thể xây dựng được tinh thần cởi mở, kiên nhẫn, linh hoạt, hợp tác và thỏa hiệp, khủng hoảng có thể được biến thành cơ hội. Bạn có thể tìm thấy những đột phá sáng tạo và thoát khỏi những điều kiện tiêu cực và hạn chế.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X