Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng tròn ở Hổ Cáp tháng 5/2023: Chòm sao TỐT số nhất được đổi đời là ai?

Thứ Năm, 04/05/2023 09:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trăng tròn ở Hổ Cáp tháng 5/2023 mang lại những rung cảm tích cực hay tiêu cực đến 12 cung hoàng đạo, ai là người tốt số? Cùng xem ngay nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Trăng tròn ở Hổ Cáp tháng 5/2023


Trang tron o Ho Cap thang 5/2023
 
Chiêm tinh tháng 5 nói Nguyệt thực đầu tiên của năm 2023, cũng sẽ là Trăng tròn diễn ra vào thứ 6, ngày 5 tháng 5 lúc 11:14 sáng theo giờ ET.

Nguyệt thực toàn phần sẽ xảy ra ở cung Hổ Cáp và mang đến Mặt Trăng hoa của tháng 5 (được đặt biệt danh từ những nụ hoa nở vào thời điểm này trong năm).

Vì đó là Nguyệt thực nửa tối nên Mặt trăng sẽ chạm vào rìa ngoài của Trái Đất, khiến cho việc quan sát mờ hơn Nguyệt thực thông thường và dễ bị bỏ sót hơn.

Nguyệt thực sẽ khuấy động một giai đoạn thú vị nhưng đầy giông bão, vì vũ trụ đang thúc đẩy chúng ta chấp nhận con người thật của mình.

Mùa trung giới này là thời điểm tốt nhất để phát triển, đặc biệt là khi Nguyệt thực rất giỏi trong việc đưa các vấn đề ra ánh sáng, phơi bày những lĩnh vực trong cuộc sống cần phát triển tốt hơn của chúng ta.
 
Về mặt chiêm tinh học, chúng ta đang được yêu cầu nhìn lại quá khứ của mình để mở lòng đón nhận những cuộc phiêu lưu mới. Điều này có thể có nghĩa là đối mặt với nỗi sợ hãi của chúng ta và đối phó với chấn thương trước đó.

Nguyệt thực hay còn gọi là tròn ở Hổ Cáp tháng 5/2023 sẽ được nhìn nhiều hấy ở châu Á, Úc, châu Phi, Đông và Trung Âu, Nam Georgia và quần đảo Nam Sandwich.

Do vị trí của Mặt trăng ở đường chân trời, nên những ai ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ hoặc phần lớn châu Âu sẽ không được nhìn thấy hiện tượng này.

Bạn được yêu cầu chìm vào thế giới ngầm - điều này có nghĩa là chúng ta có thể trải qua những cảm xúc mãnh liệt hơn như trầm cảm, buồn bã, ủ rũ và khó chịu nói chung. Điều này sẽ ảnh hưởng mạnh tới Hổ Cáp, Kim Ngưu, Cự Giải và Sư Tử.

Tuần này, bạn cũng bị rung chuyển bởi sao Diêm Vương đi lùi vào ngày 1/5. Nó sẽ giống như một làn sóng năng lượng nặng nề. Đọc tiếp để tìm hiểu xem Trăng tròn ở Hổ Cáp tháng 5/2023 sẽ ảnh hưởng đến từng cung hoàng đạo như thế nào.
 

II. Ảnh hưởng của Trăng tròn Hổ Cáp lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Sự tự tin của bạn có thể dao động vào thời điểm này, khiến bạn không chắc chắn về chỗ đứng và vai trò của mình trong các tình huống và mối quan hệ.

Hãy dành thời gian để đánh giá cao sự huy hoàng và tích cực mà bạn mang lại cho người khác và mang lại một số rung cảm tốt đẹp đó cho chính bạn.

Hãy nhớ rằng bạn là một sinh vật xinh đẹp xứng đáng được yêu thương hơn bất cứ ai khác. Bên cạnh đó chiêm tinh cũng nhắc nhở Bạch Dương nên cẩn thận trong mọi hành động, chậm mà chắc nhé.
 

2. Kim Ngưu


Một mối quan hệ lâu dài sắp kết thúc vì Rằm tháng 5 rơi vào cung địa bàn của bạn. Bạn và nửa kia có lẽ đã có một thời gian khó khăn gần đây?
 
Vậy thì có lẽ bây giờ là lúc để bạn quyết định ra đi và bắt đầu một chương mới trong cuộc đời mình.

Nhưng cũng có khả năng là mối quan hệ của bạn sẽ chỉ trải qua một sự thay đổi thôi chứ không nghiêm trọng đến mức phải chia tay.
 
Bạn đã nỗ lực rất nhiều từ bên trong để thay đổi cách bạn nhìn nhận bản thân. Nếu bạn muốn nửa kia hoặc gia đình của mình có thể theo kịp và thấu hiểu mình, bạn nên cho họ biết những tâm tư thay vì giấu kín chúng.

Chiêm tinh cũng nhắc nhở Kim Ngưu mở rộng trái tim và giúp đỡ khó khăn, dịp này bạn đóng vai trò như một thiên sứ hiền lành giúp đỡ những người có hoàn cảnh kém may mắn.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Tai nạn có thể xảy ra trong thời gian Trăng tròn này, vì vậy hãy nhớ quan sát cả hai bên trước khi băng qua đường.

Nói một cách đơn giản, hãy dành thời gian của bạn để quan sát mọi thứ xung quanh, không chỉ trong việc băng qua đường mà ở các khía cạnh khác cũng vậy.

Đừng vội vàng thông qua các dự án mình đang nhúng tay vào và hãy làm việc với sự cẩn thận. Hãy chú ý đến tất cả các chi tiết, nhất là trong hợp đồng làm ăn, mua bán, càng vội càng dễ hỏng việc.

Thói quen chăm sóc cho sức khỏe của bản thân của Song Tử trong thời gian này cũng cần được thay đổi, bạn đừng tham công tiếc việc mà làm việc quá sức kẻo tiền lương không đủ tiền thuốc đó nha.
 

4. Cự Giải


Lập kế hoạch để có một buổi hẹn hò lãng mạn với người bạn thích hoặc người quan trọng khác vào dịp này nhé, vũ trụ đang tạo cơ hội cho bạn.

Bạn càng kết nối với người mà bạn yêu mến nhất vào ngày Trăng tròn hoặc tháng âm lịch này, bạn sẽ càng trở nên thân thiết và gắn kết với họ hơn.

Chia sẻ những cảm xúc và bí mật thầm kín của bạn với người thân yêu để tạo ra một mối liên kết gắn kết các bạn lại với nhau nhé, đừng khép lòng nữa.

Thi thoảng Cự Giải sẽ cảm thấy mất phương hướng và ủ rũ khiến ai cũng não lòng theo, hy vọng bạn có thể tìm được người có cùng tần số với mình để nói chuyện.
 

5. Sư Tử


Nếu bạn đang xem xét cải tạo lại ngôi nhà, mua một chiếc xe, một máy tính mới, bạn cần phải xem xét lại. Đây không phải là lúc để thực hiện những thay đổi lớn đối với ngôi nhà hoặc xe cộ, máy tính (vì sao Thủy nghịch hành trong mùa Nguyệt thực).

Nếu bạn cảm thấy muốn nâng cấp ngôi nhà hoặc chiếc xe, máy tính của mình, hãy tô điểm nó bằng những điểm nhấn thú vị, chẳng hạn như gối ném và một tấm thảm mới cho ngôi nhà hoặc màu sơn mới cho xe, sticker mới cho máy tính.

Bạn còn được truyền cảm hứng để dọn dẹp nhà cửa trước khi mùa Hè ập đến, thậm chí là chuyển nhà đến một thành phố hoàn toàn mới.

Mối quan hệ của bạn với gia đình cũng có thể bị đảo lộn, vì vậy bạn không nên ngạc nhiên nếu tranh cãi về với mẹ trong tin nhắn điện thoại chứ không phải là cãi nhau trực tiếp.
 

6. Xử Nữ


Theo tử vi tháng 5/2023 của 12 cung hoàng đạo, trong thời gian Trăng Tròn, Xử Nữ sẽ không thể tránh khỏi những cuộc trò chuyện đầy thách thức.

Mỗi khi bạn nhìn vào điện thoại của mình, sẽ có một tin nhắn văn bản từ anh chị em, hàng xóm hoặc đồng nghiệp sẽ nói điều gì đó cực kỳ khó chịu.

Có rất nhiều thông tin xoay quanh đầu bạn và trong hộp thư đến của bạn vào lúc này, vì những ngọn lửa cũ và bạn bè đang gửi những tin nhắn không mấy tích cực cho Xử.

Tìm một khoảnh khắc bình tĩnh trong ngày để hiểu và đánh giá lại những thông điệp hiện đang đến với mình nhé, bạn sẽ tìm ra lời giải đáp. 
 
Sẽ có nhiều người kêu gọi bạn đưa ra một giải pháp cho những vấn đề đang diễn ra. Giữ vững tinh thần và thư giãn nhất có thể để giúp người đó giải quyết vấn đề nhé, đó là nhiệm vụ mà vũ trụ muốn bạn làm.
 

7. Thiên Bình


Cho dù tình hình có tồi tệ đến đâu, bạn cũng nên cố gắng giữ “tư duy phong phú” và tìm kiếm điều tích cực trong mọi tình huống nhé Thiên Bình.
 
Mặc dù Trăng tròn có thể yêu cầu bạn từ bỏ một thứ gì đó khỏi cuộc sống của mình, nhưng làm như vậy sẽ nhường chỗ cho một thứ mới thay thế nên đừng ngại ngần để từ bỏ nhé.
 
Đây là thời điểm tốt để kiểm tra lại tài chính của bạn. Tin tốt là bạn sẽ sớm có thể đạt được những bước tiến và làm việc thuận lợi, phát huy được năng lực của mình để cải thiện nó tốt hơn. 
 

8. Hổ Cáp


Cảm xúc dâng cao vào thời điểm này, vì vũ trụ đang thúc đẩy bạn tiến hóa với tốc độ cực nhanh. Bạn không cần phải thực hiện bất kỳ động thái đột ngột hoặc bốc đồng nào, nếu cảm giác mình đang bị thôi thúc phải làm như vậy thì cũng nên dừng lại, mặc kệ nhé.

Di chuyển theo tốc độ của riêng bạn và hướng tới sự tăng trưởng. Đừng vội vàng trong mọi hành động vì sẽ làm bản thân đi sai đường đó nha. 

Sau Trăng tròn và Nguyệt thực, bạn sẽ có một góc nhìn mới về con người mình. Hổ Cáp bớt nhiều gánh nặng hơn và sẵn sàng đón nhận những điều tốt đẹp sẽ đến với mình.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Nhật thực xảy ra vào dịp Trăng tròn tháng 5 có thể mang đến cho Nhân Mã nhiều ký ức đau buồn, do đó, hãy sử dụng thời gian này để khai thác tất cả các thủ thuật hữu ích mà bạn đã học được như một cách để đối phó với những cảm xúc do Nhật thực mang lại.
 
Hãy suy nghĩ về tất cả những thói quen góp phần vào sự suy sụp của chính bạn ở thời điểm hiện tại, sau đó đưa ra các chiến lược để phá bỏ những thói quen đó nhé Mã Nhi.

Bạn sẽ cảm thấy muốn trốn tránh đám đông và hào quang vì muốn dành thời gian ở một mình để kết nối lại với chính mình.

Hãy cho bản thân cơ hội và sự tự do để tập trung vào bản thân mình. Tắt điện thoại và ngủ một giấc, mọi chuyện sẽ dần ổn thôi đừng lo lắng.
 

10. Ma Kết


Bạn đang phát hiện ra rằng nhóm bạn chí cốt của mình không sống nhiệt tình nữa, trong những cuộc gặp gỡ gần đây họ đều xa cách Ma Kết.

Tại thời điểm này, Kết muốn tạo ranh giới với họ và đặt ra các giới hạn để bảo vệ trái tim của bạn khỏi bị tổn thương. Hoặc là các bạn sẽ đặt ra một cuộc trò chuyện thẳng thắn để giữa Kết và những người bạn không còn khúc mắc nữa.

Trăng tròn này sẽ giúp bạn buông bỏ những giấc mơ cũ không còn phù hợp với cuộc sống của bạn.
 
Bạn sẽ đi đến kết luận rằng một tình bạn cụ thể hoặc sự đồng nhất với một nhóm cụ thể chẳng có ích gì cho bản thân cả, đôi khi sống một mình cũng tốt chứ sao.
 

11. Bảo Bình


Bạn sẽ tập trung vào các mục tiêu trong học tập, sự nghiệp có tính chất dài hạn hơn và dễ có xung đột với những người ở vị trí có thẩm quyền.

Chẳng hạn như một người quản lý thường xuyên gây khó dễ cho bạn hoặc sếp, người luôn giao cho bạn những nhiệm vụ khó nhằn và đưa ra những luật ngớ ngẩn ở chỗ làm.

Tìm kiếm sự cân bằng giữa cuộc sống và sự nghiệp của Bảo Bình có thể là một thách thức lớn trong thời gian này.

Đôi khi bạn dành phần lớn năng lượng của mình cho công việc. Hãy cho phép bản thân có thời gian cho bản thân và gia đình để cố gắng duy trì sự cân bằng và hòa bình, đừng xem tiền là tất cả, bạn cũng cần có thời gian cho riêng mình nữa.
 

12. Song Ngư


Bạn đang khao khát hiểu được những vấn đề đang xảy đến với bản thân vào lúc này. Nhưng bạn không thể hiểu hết mọi thứ đâu nhé nên đừng cố.

Đừng để những vấn đề đó làm bạn căng thẳng. Sự thật luôn được đưa ra ánh sáng, vì vậy hãy kiên nhẫn chờ đợi, cái kim trong bọc lâu ngày sẽ lòi ra. Bạn sẽ sớm nhận được câu trả lời mà bạn mong đợi.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X