Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng tròn ở cung Sư Tử tháng 2/2023: Chòm sao nào được yêu thương nhất?

Thứ Sáu, 10/02/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trăng tròn ở cung Sư Tử tháng 2/2023 đem lại điều gì mới mẻ có thể dịch chuyển cuộc sống của 12 cung hoàng đạo trong thời gian tới? Cùng xem nào.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Hiện tượng Trăng tròn ở cung Sư Tử tháng 2/2023


Trang tron o cung Su Tu thang 2/2023
 
Vào ngày 5/2, Trăng tròn tháng 2 sẽ ở cung Sư Tử - cung hoàng đạo của sự kịch tính, sân khấu, thể hiện bản thân, lãng mạn và thể hiện tình cảm quá mức, Trăng tròn này chắc chắn sẽ thổi bùng ngọn lửa của tình yêu, cuộc sống cá nhân của bạn.

Trăng tròn tác động đến tất cả các cung hoàng đạo, nhưng Sư Tử, Bảo Bình và Kim Ngưu, Hổ Cáp sẽ chịu ảnh hưởng nhiều nhất.

Theo chiêm tinh năm 2023, kỳ Trăng tròn tiếp theo là vào ngày 7 tháng 3 năm 2023 trong cung Xử Nữ.

Cứ sau 28 ngày, Trăng tròn lại xuất hiện trên bầu trời đêm để lộ toàn bộ vẻ đẹp thiên thể của nó. Khi nó bao phủ vũ trụ bằng ánh sáng thanh tao, rực rỡ, bạn có thể cảm nhận được sức mạnh của nó dâng trào trong tâm hồn bạn theo đúng nghĩa đen.

Nếu bạn là một trong những cung hoàng đạo bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi Trăng tròn của tháng, thì rất có thể trải nghiệm đó sẽ khiến bạn thay đổi theo một cách nào đó!

Trăng tròn luôn diễn ra khi Mặt Trăng - hành tinh cai trị nội tâm của bạn đang hình thành góc đối lập với Mặt Trời - hành tinh cai trị con người bên ngoài của bạn, hiện tượng Trăng tròn ở cung Sư Tử tháng 2/2023 tạo ra sự hỗn loạn bên trong và buộc bạn phải hành động.

Không có gì lạ khi những cảm xúc sâu sắc nổi lên bề mặt bạn như một vụ nổ núi lửa, cũng như không có gì lạ khi những sự kiện lớn diễn ra trong thời gian này.

Bởi vì Trăng tròn cũng là giai đoạn cao điểm nhất của chu kỳ Mặt Trăng, nên đây chính là thời điểm gợi lên những thay đổi lớn và khoảnh khắc lắng đọng trong tâm hồn. Dù muốn hay không, Trăng tròn sẽ luôn giải phóng tâm hồn bạn!

Sự hỗn loạn và cường độ sẽ diễn ra trong môi trường gia đình của bạn. Hãy đón nhận hiện tượng này, bởi vì nó sẽ rất lành chứ không ghê gớm như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Cũng vào ngày trăng tròn ở cung Sư Tử, sao Kim và sao Hỏa tách khỏi một góc vuông căng thẳng, cho thấy một số kịch tính trong chuyện tình cảm hoặc có thể là xung đột trong một số mối quan hệ ý nghĩa nhất của chúng ta xuất hiện.

Bộ đôi hành tinh này, cùng với Trăng tròn có thể biểu hiện những vấn đề đang bị chìm trong mối quan hệ nổi lên trên và yêu cầu bạn giải quyết.
 
Trong khi căng thẳng là điều không thể tránh khỏi, sao Thủy, hành tinh của sự giao tiếp đang tiến dần về phía sao Hải Vương. Sự pha trộn năng lượng này tạo ra một môi trường hỗ trợ cho các cuộc thảo luận và những khúc mắc bạn đang gặp phải.
 
Góc chiếu tiếp theo của Mặt Trăng sẽ trùng với sao Thổ trong cung Bảo Bình vào ngày 16 tháng 2. Điều này có thể khơi dậy cảm giác mất mát, bị từ chối hoặc thất vọng. 

Trăng tròn ở cung Sư Tử dạy bạn yêu bản thân mình một cách mãnh liệt và để tình yêu đó thay đổi thế giới.

Trăng tròn này là thời điểm để lắng nghe trái tim và đi theo sự dẫn dắt của nó, ngay cả khi chúng ta không chắc chắn về con đường phía trước.

Đã đến lúc cảm nhận sự dẫn dắt của trái tim thông qua cảm xúc của chúng ta và để nó cho chúng ta câu trả lời mà chúng ta đã tìm kiếm bấy lâu nay.

Khi bạn làm việc với năng lượng của Trăng tròn này, hãy giữ vững bản thân và biết rằng mọi thứ có thể diễn ra nhanh hơn bạn có thể tưởng tượng. 
 

II. Tác động từ Trăng tròn ở cung Sư Tử lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Trăng tròn ở cung Sư Tử tháng 2/2023 tác động trực tiếp lên nhà thứ 5 của Bạch Dương theo chiêm tinh dự báo.

Nếu bạn đang hẹn hò, đời sống tình cảm của bạn có thể gặp một vài khúc ngoặt, hoặc có thể là sự trỗi dậy của niềm vui và sự khôi hài. Các dự án sáng tạo cũng đạt đến đỉnh điểm.

Đã đến lúc đắm mình trong thời điểm hiện tại và tự hào về tất cả những gì bạn đã hoàn thành.

Hãy dành một chút thời gian vào tối Chủ nhật để lao đầu vào những công việc còn dang dở hoặc chiêu đãi bản thân bằng một đêm được thả lỏng hoàn toàn bằng phim ảnh, đồ ăn vặt hoặc âm nhạc.
 

2. Kim Ngưu


Đôi khi, sự tỉnh táo của Kim Ngưu có thể khiến bạn tập trung quá nhiều vào danh sách việc cần làm của mình, vì vậy hãy tận dụng cơ hội này để chuyển sự chú ý của bạn sang sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Bạn đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được nhiều ảnh hưởng hơn trong sự nghiệp và thúc đẩy bản thân tiến xa hơn nữa tới thành công.

Tuy nhiên, giành chiến thắng trong trò chơi không phải là điều quan trọng nhất trong cuộc đời bạn, đặc biệt nếu bạn đang trốn tránh các vấn đề trong cuộc sống cá nhân dưới vỏ bọc là một người nghiện công việc.

Tập trung vào ngôi nhà thứ 4 nhé, Trăng tròn ở cung Sư Tử muốn bạn hiểu rằng bạn không kiểm soát được mình đến từ đâu hoặc bạn có quan hệ họ hàng với ai. 

Bạn mệt mỏi bởi áp lực ở nhà, nếu bạn không hài lòng về quan điểm của anh chị em ruột hoặc bạn và bố mẹ không hợp nhau, thì kỳ Trăng tròn này sẽ truyền cảm hứng để bạn bắt đầu thay đổi, hòa hợp với gia đình hơn.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Trăng tròn ở cung Sư Tử chiếu sáng ngôi nhà thứ 3 về giao tiếp, thông tin và học tập của Song Tử.

Nếu bạn đang đi học, Mặt Trăng này có thể liên quan đến việc hoàn thành một khóa học hoặc trở nên thành thạo hơn trong một kỹ năng mới.

Nếu bạn có anh chị em, bạn có thể biết được một số tin tức về họ hoặc bạn sẽ làm lành với một số thành viên trong đại gia đình của mình.

Nhìn chung, Trăng tròn này sẽ mang đến một số loại tin tức cho Song Tử, vì vậy hãy chú ý đến các chủ đề đang thảo luận và những người bạn gặp trong những ngày sắp tới. Đây cũng là một ngày tuyệt vời để thể hiện bản thân, vì vậy hãy nói những lời xuất phát từ trái tim của bạn nhé.
 

4. Cự Giải


Trăng tròn ở cung Sư Tử kích hoạt ngôi nhà thứ 2 về thu nhập, tài nguyên và giá trị bản thân. 

Một vận may bất ngờ hoặc tiền thưởng bất ngờ, hoặc các chi phí hoặc hóa đơn bất ngờ xuất hiện. Hãy biết ơn tất cả những gì bạn có và đừng ngại đòi hỏi những gì bạn xứng đáng.

Chiếm không gian trong ngôi nhà thu nhập của bạn, trăng tròn Sư Tử còn yêu cầu Cua nhỏ phải có cái nhìn cởi mở và trung thực về tài chính của mình.

Đây không phải là lúc để thu mình lại mà là bước lên và sở hữu bạn là ai, bạn đang ở đâu và bạn muốn gì. Để thực sự là chính mình, chúng ta phải mạo hiểm làm những điều mà bản thân chưa dám làm trong thời gian qua.
 

5. Sư Tử


Bạn là ngôi sao của đám đông và mọi người đang lắng nghe những gì bạn nói! Bởi vì Trăng tròn này chiếu sáng ngôi nhà đầu tiên của bạn, nó sẽ khuyến khích bạn nhìn sâu vào hình ảnh phản chiếu của chính mình và xem xét kỹ con người mà bạn đang trở thành.

Chỉ vì bạn phạm sai lầm trong quá khứ không có nghĩa bạn là người xấu hay vẫn là con người trước đây. Hãy để mặt Trăng tròn này cho bạn thấy sự trưởng thành và thay đổi của bản thân trong thời gian qua.

Bạn đang giải phóng những cảm xúc mà bạn đã kìm nén trong thời gian qua. Đừng trừng phạt bản thân vì cảm xúc đó, bạn chỉ đang dọn sạch không gian cho thứ gì đó tốt hơn mà thôi.
 

6. Xử Nữ


Đã đến lúc sống chậm lại đó Xử Nữ. Trăng tròn ở cung Sư Tử di chuyển qua cung địa bàn thứ 12 của sự kết thúc, sự khép lại, tâm linh và sự giải thoát.

Chiêm tinh tháng 2/2023 nhắc nhở bạn rằng sự cô độc có thể mang lại cho Xử Nữ thời gian nghỉ ngơi thực sự, đừng sợ cô đơn.

Bạn có khả năng tiếp cận sâu hơn với tiềm thức và trực giác của mình, vì vậy hãy chú ý đến các biểu tượng và thông điệp trong giấc mơ cũng như trong cuộc sống thực của bạn trong thời gian tới.
 

7. Thiên Bình


Sự ổn định xung quanh tài sản hoặc trao đổi hợp đồng làm ăn kiếm tiền của bạn có thể thay đổi bất ngờ… nhưng may mắn thay, theo tinh thần của mùa Bảo Bình, bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng trong cộng đồng và các mối quan hệ xã hội.

Tham gia vào một hoạt động nhóm, dành thời gian với bạn bè hoặc bắt đầu tình nguyện tại một tổ chức có ý nghĩa thì Thiên Bình sẽ thấy bản thân nhẹ nhõm hơn, vui vẻ hơn.
 

8. Hổ Cáp

 
Bạn đang được khuyến khích đi đầu và trau dồi tài năng, kỹ năng và khả năng của mình trong quá trình này. Tuy nhiên, có một nhược điểm là mặt trăng sẽ đồng thời vuông góc với sao Thiên Vương thông qua ngôi nhà thứ 7 khiến các mối quan hệ của bạn dễ gặp vấn đề.

Sao Kim vuông góc với sao Hỏa cũng có thể là lý do khiến bạn cảm thấy bản thân bị giằng xé giữa mong muốn theo đuổi lý tưởng của mình và những ý kiến của những người xung quanh.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Bạn đã sẵn sàng cho một điều gì đó mới mẻ chưa Nhân Mã. Trăng tròn ở cung Sư Tử này di chuyển qua cung địa bàn thứ 9 của bạn về du lịch, mở rộng, tâm linh, phiêu lưu và giáo dục.

Bạn có thể chuẩn bị thực hiện một chuyến đi khám phá các vùng đất mới trong cuộc sống hoặc học thêm kiến thức mới. Bạn đang được yêu cầu thu nhỏ mình lại và nhìn vào bức tranh lớn của xã hội.

Hãy chú ý đến các chủ đề của cuộc trò chuyện và những người bạn gặp trong khoảng thời gian này. Vận may ủng hộ những người táo bạo, vì vậy hãy mạo hiểm.
 

10. Ma Kết


Ma Kết à, Trăng tròn ở cung Sư Tử tháng 2/2023 chiếu vào cung địa bàn thứ 8 nhà bạn về sự thân mật, nỗi sợ hãi, tâm hồn và các nguồn lực được chia sẻ. 

Chiêm tinh thấy bạn sẽ làm rất tốt nhiệm vụ an ủi và thấy hiểu người khác, bên cạnh đó bạn cũng dành thời gian để chia sẻ tâm sự của bản thân với những người xung quanh trong thời gian tới.

Đây là thời điểm hoàn hảo để nỗ lực chữa lành cũng như giải phóng nỗi đau trong quá khứ của bạn. Thời gian qua Kết vất vả đủ rồi, và đây là thời gian để bạn được vỗ về.
 

11. Bảo Bình


Trăng tròn chiếu vào khu vực mối quan hệ trong biểu đồ của Bảo Bình, vì vậy trong vấn đề tình yêu, bạn có thể đưa ra quyết định đột ngột. 

Năng lượng này cũng có thể báo hiệu một số sự hợp tác mới hoặc hợp đồng tiềm năng sắp xảy ra trong lĩnh vực công việc của bạn.

Nhiều người cung này sẽ mạnh dạn và nói nhiều hơn trong tháng 2 này, bạn không ngần ngại chia sẻ với mọi người xung quanh về sự khó chịu của bản thân và thẳng thắn phê bình những người đang làm phiền mình.
 

12. Song Ngư


Trăng tròn ở cung Sư Tử tháng 2/2023 kích hoạt ngôi nhà thứ 6 của Song Ngư về thói quen, cân bằng giữa công việc và cuộc sống, xung đột và sức khỏe.

Nếu Ngư cảm thấy mệt mỏi, hãy bày tỏ nhu cầu của mình với những người thân thiết để họ biết bạn cần gì!

Nếu có sự căng thẳng đang diễn ra giữa bạn và ai đó trong công việc hoặc trong cuộc sống, thì kỳ Trăng tròn này có thể giúp bạn có thêm động lực để giải quyết vấn đề đó ngay từ đầu.

Đây cũng là thời điểm tốt để bắt đầu thực hiện một thói quen lành mạnh hơn và từ bỏ những niềm tin mù quáng và thói quen xấu. Bắt đầu nhỏ sẽ tạo ra những làn sóng thay đổi lớn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X