Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng tròn ở Bạch Dương tháng 9/2023: Cơ hội thanh TẨY tội lỗi cho 12 chòm sao!

Thứ Ba, 26/09/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trăng tròn ở Bạch Dương tháng 9/2023 sẽ đem lại điều gì cho 12 cung hoàng đạo? Cùng xem Trăng Rằm năm nay có gì đặc biệt nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Trăng tròn ở Bạch Dương tháng 9/2023


Trang tron o Bach Duong thang 9/2023
 
Theo chiêm tinh tháng 9, Trăng tròn ở Bạch Dương vào ngày 29/9 ( hay còn gọi là Trăng Rằm tháng 8 âm lịch) bộc lộ ánh sáng rực rỡ của thiên thể, hứa hẹn một mùa giàu tiềm năng và sự biến đổi.

Khi ngày Thu phân thổi sức sống vào thế giới, những lời thì thầm giòn giã của không khí mùa thu len lỏi khắp các vùng đất, báo trước sự bắt đầu của mùa Thiên Bình.

Với việc Mặt trời đi ngang qua cung Lửa này một cách duyên dáng, chúng ta bị thu hút vào lĩnh vực hòa hợp xã hội và quan hệ đối tác cộng sinh.

Đây là thời điểm màu mỡ cho những mối tình lãng mạn nảy nở, khoảng thời gian mà các tâm hồn hòa quyện vào nhau để theo đuổi sự kết hợp cân bằng và các giá trị chung.

Lần này, khi Mặt trăng ở Bạch Dương thì Mặt trời sẽ lặn ở Thiên Bình. Tuần Trăng này đặc biệt hơn vì đây là lần đầu tiên kể từ khi các nút Bắc và Nam chuyển sang Bạch Dương và Thiên Bình.

Mặc dù vẫn chưa đến mùa Nhật thực nhưng hãy coi lần Trăng tròn này như một cái nhìn thoáng qua về những gì sắp xảy ra.

Chúng ta có thể mong đợi điều gì từ Trăng tròn Bạch Dương?

Trăng tròn là thời điểm hoàn hảo để thực hiện các nghi lễ tẩy rửa và buông bỏ quá khứ để nhường chỗ cho năng lượng tươi mới và những cơ hội mới. 
 
Mọi thứ càng trở nên hỗn loạn hơn khi Bạch Dương vào cuộc. Là cung đầu tiên của 12 cung hoàng đạo, theo cách nào đó, Bạch Dương tượng trưng cho một khởi đầu mới.

Nếu tìm hiểu sâu hơn một chút, chúng ta sẽ biết rằng mùa Trăng tròn sắp tới này mang lại nhiều tiềm năng.

Một mặt, Bạch Dương là người dám nghĩ dám làm, cung này thích bắt đầu hành động và tiếp cận mọi nhiệm vụ với lòng quyết tâm cao độ.

Khi kết hợp với Trăng tròn, nguồn năng lượng mạnh mẽ này có thể là điều tuyệt vời đối với những người đang cảm thấy trì trệ hoặc cần thêm niềm đam mê trong cuộc sống.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải thận trọng, vì Bạch Dương có xu hướng bộc phát hung hăng, hành vi bốc đồng và hơi thô lỗ. Đó không phải lỗi của họ - xét cho cùng thì họ cũng là những chiến binh của cung hoàng đạo.

Nhưng điều đó có nghĩa là nếu bạn có những khó chịu hoặc không thể giải quyết được những cảm xúc đang sôi sục, thì mùa trăng tròn ở Bạch Dương sắp tới có thể kích hoạt chúng một cách bất ngờ.

Chúng tôi đề nghị bạn nên chú ý hơn trong thời gian này. Vì thời tiết đang có nắng, có lẽ đã đến lúc bạn nên làm quen với đại dương và dội gáo nước lạnh vào tính khí bốc lửa đó?
 
Tuy nhiên, không phải sợ hãi. Chúng ta sẽ kết thúc mùa Xử Nữ đúng lúc vào dịp Trăng tròn thu hoạch ở Bạch Dương, nơi chúng ta sẽ đánh đổi thói quen tối ưu hóa của Xử Nữ để lấy bản chất hòa hợp và ngoại giao của Thiên Bình.

Buồn cười thay, chính sự căm ghét đối đầu của Thiên Bình lại có thể trở thành liều thuốc xoa dịu những Bạch Dương bốc lửa trong Trăng tròn này.
 

II. Ảnh hưởng của Trăng tròn ở Bạch Dương tới 12 chòm sao


1. Bạch Dương


Trăng tròn ở Bạch Dương tháng 9/2023 này sẽ mang đến ánh sáng thiên thể, nhấn mạnh những khát vọng và mục tiêu theo đuổi cá nhân của chòm sao này.

Sau một khoảng thời gian được nhấn mạnh bởi giai điệu của những cuộc hẹn hò lãng mạn, những cơn gió vũ trụ giờ đây đang vẫy gọi bạn chuyển hướng sự tập trung của mình sang các nhiệm vụ cá nhân.

Khoảng thời gian này là bức tranh thiên đường cho những dự án khao khát sự nhiệt thành và cam kết của bạn.

Trăng tròn này giống như một tấm gương phản chiếu những phẩm chất bẩm sinh của bạn, ai muốn thăng chức hoặc nhảy việc thì hãy tận dụng khoảng thời gian này nhé.
 

2. Kim Ngưu


Trăng tròn này nhằm mục đích khai thác khía cạnh tinh thần và trực giác của bạn, khám phá những bí mật và xua tan ảo tưởng. 

Bây giờ, đã đến lúc Kim Ngưu tập trung vào việc kết nối với những gì bạn thực sự cần để chữa lành và cảm thấy an toàn trong bản thân cũng như các mối quan hệ của mình.

Trăng tròn này là giấy phép vũ trụ để bạn tiếp xúc với khía cạnh cảm xúc của mình và đón nhận hành trình khám phá bản thân.

Có thể thấy Trăng tròn Bạch Dương này khuyến khích họ có niềm tin vào các vấn đề tài chính hoặc các mối quan hệ. Đó là một cú hích mang tính vũ trụ để thoát ra khỏi vùng an toàn và đón nhận những cơ hội mới.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Song Tử sẽ cảm thấy muốn truyền đạt những suy nghĩ và ý tưởng của mình một cách nhiệt tình trong thời gian này.

Trăng tròn này khuếch đại sự tò mò và theo đuổi trí tuệ của họ, khiến đây trở thành thời điểm thuận lợi cho những nỗ lực sáng tạo.

Khả năng độc đáo của bạn trong việc khơi dậy động lực và biến tầm nhìn thành hiện thực sẽ không chỉ vô giá mà còn tạo được tiếng vang như ngọn hải đăng của nguồn cảm hứng và độ tin cậy.

Song Tử được truyền cảm hứng đoàn kết để thổi sức sống vào các dự án có tính lâu dài hoặc dự án mạo hiểm.
 

4. Cự Giải


Đây là lúc để thừa nhận và giải phóng những cảm xúc bị dồn nén, thúc đẩy quá trình chữa lành và phát triển cảm xúc của những người cung Cự Giải.

Chiến thắng đã gần kề rồi Cự Giải ạ, và nhờ vào tuần Trăng này, quyền lực nằm trong tay bạn!

Cụ thể, chiêm tinh nói rằng một đỉnh cao hoặc bước ngoặt lớn có thể đang diễn ra “liên quan đến tham vọng, sự nghiệp và cuộc sống, nghề nghiệp của bạn”. 

Khả năng cao, việc thăng chức, lời mời làm việc mới, cột mốc quan trọng hoặc sự công nhận có thể sắp đến gần với bạn.
 

5. Sư Tử


Sư Tử có sức lôi cuốn, có khả năng đắm mình trong ánh đèn Mặt trăng, vũ trụ khơi dậy sự tự tin và mong muốn được công nhận của họ.

Trăng tròn này tiếp thêm sức mạnh cho Sư Tử để tỏa sáng hơn nữa trong sự nỗ lực của họ.

Hãy bước ra ngoài vùng an toàn của bạn, Sư Tử, vì trăng tròn tháng 9 sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn để làm được mọi thứ! 

Bạn có thể thấy mình được đắm chìm trong những chuyến du lịch một mình hoặc tham gia vào các hoạt động học tập đòi hỏi sự khám phá một mình sâu rộng.
 

6. Xử Nữ


Đây là thời điểm để sắp xếp hợp lý các mục tiêu của bản thân và thực hiện các bước quyết đoán để đạt được chúng.

Có thể Xử Nữ đang trên hành trình giải quyết các khoản nợ một cách tự chủ hoặc giúp đỡ người đang gặp khó khăn. 

Trong cả hai trường hợp, sự phản ánh về sự đóng góp của cá nhân bạn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc của bản thân hoặc những người xung quanh bạn sẽ trở thành tâm điểm.

Nếu bạn đang đi học, thời điểm này bạn có thể làm bài kiểm tra khá tốt. Xử Nữ, đây cũng là thời điểm tuyệt vời để nộp đơn đăng ký vào các lớp học hoặc các hoạt động liên quan đến giáo dục. 
 

7. Thiên Bình


Đối với Thiên Bình, cán cân cân bằng chính là trọng tâm. Trăng tròn này khuyến khích họ đánh giá các mối quan hệ của mình và thực hiện những điều chỉnh cần thiết để khôi phục lại trạng thái cân bằng.

Vào đêm trước ngày 29 tháng 9, Trăng tròn Bạch Dương vẽ nên bức tranh lãng mạn đánh thẳng vào mối quan hệ tình cảm của bạn.

Ánh sáng rực rỡ của Mặt trăng này mời gọi bản mở lòng và đón nhận những yêu thương ngọt ngào từ người ấy đem lại.

Khoảng thời gian này sẽ mang lại tin tốt cho bạn trên con đường sự nghiệp vì bạn có thể chứng kiến ​​​​sự phát triển và thành công trong sự nghiệp của mình vào lúc này.
 

8. Hổ Cáp


Bọ Cạp, cung hoàng đạo lạnh lùng, biến đổi có thể trải qua những thay đổi sâu sắc trong sự kiện Mặt trăng này. Đã đến lúc lột bỏ lớp da cũ và đón nhận một con người chân thực hơn.

Bạn sẽ trải nghiệm sự tiến bộ và tăng trưởng ở mức thấp hoặc chậm trong sự nghiệp của mình. Hãy cảnh giác vì kẻ thù của bạn sẽ hoạt động cực kỳ tích cực trong Trăng tròn ở cung Bạch Dương này, bạn không tránh được đâu!

Sẽ tốt hơn nếu Hổ Cáp bắt đầu thực hiện một lối sống lành mạnh ngay từ bây giờ vì khả năng cao bạn sẽ bị ốm hoặc mắc một số bệnh nghiêm trọng trong khoảng thời gian này.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Nhân Mã thích phiêu lưu có thể sẽ cảm thấy ham muốn du lịch, khám phá kiến thức mới dâng trào trong thời kỳ Trăng tròn Bạch Dương.

Đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu những cuộc hành trình ly kỳ, cả về thể chất lẫn tinh thần.

Tình yêu đang đến với người cung Nhân Mã vì bạn có thể gặp được người đặc biệt của mình nếu như vẫn còn là kẻ độc thân.

Cần tuyệt đối tránh đầu tư vào cổ phiếu, tiền ảo trong khoảng thời gian này vì tiền đầu tư của bạn sẽ không bao giờ quay trở lại.

Học sinh và sinh viên cần phải học tập chăm chỉ hơn bình thường vì các em có thể phải đối mặt với nhiều trở ngại trong quá trình học tập.
 

10. Ma Kết


Ma Kết, một người cung hoàng đạo chăm chỉ, siêng năng hết phần người ta có thể đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng dưới ảnh hưởng của thiên thể này.

Đã đến lúc hướng sự quyết tâm do Bạch Dương thúc đẩy vào việc đạt được thành công lâu dài.

Khoảng thời gian này sẽ khiến cuộc sống của bạn hạnh phúc, thịnh vượng và có nhiều khả năng bạn sẽ đầu tư tiền vào việc mua đất đai, tài sản vào thời điểm này.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình, người có tầm nhìn xa, có thể nhận được những hiểu biết sâu sắc và thể hiện bản thân một cách độc đáo trong Trăng tròn này. Đây là thời điểm để đón nhận quan điểm độc đáo và ý tưởng đổi mới của họ.

Hãy lựa chọn từ ngữ một cách khôn ngoan trong khi nói chuyện vì bạn có thể vướng vào những xung đột và tranh chấp không đáng có với anh chị em của mình. 

Trong giai đoạn này, nợ nần chồng chất sẽ trở thành vấn đề khiến bạn lo lắng vì có thể bạn không tìm được nguồn thu nhập để trả nợ, chi tiêu dè dặt nhé Bảo Bình ơi.
 

12. Song Ngư


Song Ngư, người mơ mộng nhất trong 12 cung hoàng đạo, có thể thấy giấc mơ của họ sẽ trở thành hiện thực trong Trăng tròn Bạch Dương này.

Đã đến lúc khai thác dòng chảy sáng tạo của họ và biến những tưởng tượng thành những thành tựu hữu hình.

Việc đầu tư được thực hiện trong giai đoạn này sẽ mang lại lợi ích tốt và thuận lợi cho bạn, đặc biệt là cổ phiếu, đất đai hoặc buôn bán.

Với kiến ​​thức và kỹ năng giao tiếp tốt, Ngư Nhi có thể tạo được ấn tượng tốt với những người xung quanh.

Bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để giải quyết các tình huống bất lợi cho mình. Nên tránh những hành động vội vàng nếu không chúng sẽ mang lại kết quả tiêu cực.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X