Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kỳ Trăng tròn cuối cùng của năm 2022: Tham vọng và cảm xúc sâu thẳm có thể bị phơi bày

Thứ Tư, 07/12/2022 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kỳ Trăng tròn cuối cùng của năm 2022 diễn ra vào ngày 7/12/2022 tại Song Tử được cho là sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ, thôi thúc bạn phải nói ra những cảm xúc và mong muốn sâu thẳm nhất của mình trước khi một năm kết thúc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Năng lượng của Trăng tròn tại Song Tử tháng 12/2022

 
Trang tron tai Song Tu nam 2022

Trăng tròn tại Song Tử năm 2022


Bước sang tháng cuối cùng của năm 2022, thời điểm này cũng đánh dấu một mùa lễ hội, tiệc tùng tưng bừng cuối năm với rất nhiều sự hào hứng khi trùng với mùa Nhân Mã.
 
Sẽ không quá ngạc nhiên nếu vào lúc này bạn sẽ muốn quét sạch những điều ủ rũ trong quá khứ và chấm dứt những điều khiến bản thân phiền lòng. Bạn đang được thôi thúc cần tận dụng tối đa hiện tại, và nhìn về tương lai.
 
Và còn cách nào tốt hơn để thực hiện những điều đó ngoài việc khai thác sức mạnh của lần Trăng tròn cuối cùng trong năm 2022 này?
 
Kỳ Trăng tròn cuối cùng của năm 2022 sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 7/12/2022 trong cung Song Tử. Song Tử vốn là một cung Khí thuộc nhóm Biến Đổi và được cai trị bởi sao Thủy – hành tinh của sự giao tiếp. Kết hợp với năng lượng từ Mặt trăng giàu cảm xúc, thời gian này bạn có thể sẽ bị buộc phải nói ra những cảm xúc tiềm ẩn, sâu kín nhất của mình.
 
Đổi lại, bạn có thể cảm thấy sẵn sàng để trút bỏ sự oán giận hoặc tổn thương diễn ra một thời gian trước đó để trả lại cho tâm hồn sự thanh thản, nhẹ nhõm và bước sang một năm mới với những hy vọng mới hơn.
 
Trăng Tròn không chỉ là một khoảnh khắc xinh đẹp và huyền bí của vũ trụ mà nó còn là điềm báo cho sự thay đổi. Hiện tượng này được coi là điểm cao trào, điểm đột phá và cơ hội giải phóng bất cứ thứ gì không còn phục vụ bạn nữa.
 
Và khi Trăng tròn tháng này rơi vào cung Song Tử ham học hỏi, giỏi xã giao, bạn sẽ được thúc đẩy để trở nên thông thái và có nhiều đột phá trong các mối quan hệ.
 
Kỳ Trăng tròn tại Song Tử trong tháng 12/2022 cũng diễn ra trùng với một số sự kiện chiêm tinh khác khiến năng lượng chiêm tinh bị ảnh hưởng lẫn nhau. Bạn nên lưu ý một số sự kiện chiêm tinh khác như sau:
 

- Sao Hỏa nghịch hành tại Song Tử (từ 30/10/2022 tới 12/1/2023)

 
Trăng tròn rơi vào 16 độ Song Tử vào cùng thời điểm mà sao Hỏa, hành tinh của sự hung hăng, giận dữ, hành động, năng lượng và tình dục, đang nghịch hành cũng tại Song Tử.
 
Cùng với kỳ Trăng tròn nhấn mạnh sự giao tiếp lần này, sao Hỏa có thể sẽ khiến các cảm xúc của bạn bị khuếch đại, nếu không có sự kiểm soát bản thân lúc này, bạn rất dễ gây ra những sự việc đáng tiếc.
 
Vì vậy, cho dù bạn cảm thấy bị cấp trên gây áp lực, hay tức giận vì nửa kia giận dỗi ghen tuông, hoặc chán ngấy với một tình bạn độc hại, bạn sẽ có xu hướng giải quyết vấn đề đó ngay bây giờ.
 
Năng lượng của Song Tử được tăng cường có thể khiến trạng thái của bạn khá thất thường, lúc nóng lúc lạnh, tóm lại là thay đổi rất nhanh chóng. Bạn có thể còn tự cảm thấy ngạc nhiên về chính mình khi thể hiện cảm xúc bị kìm nén trước đây một cách đột ngột và mãnh liệt như thế nào.
 

- Sao Kim vuông góc với sao Mộc (ngày 9/12/2022)

 
Nếu còn bất cứ điều gì nghi ngờ về việc Trăng tròn khuyến khích bạn giải tỏa cảm xúc với bạn bè, đồng nghiệp hay người yêu, thì tới ngày 9/12, hành tinh của các mối quan hệ - sao Kim sẽ nằm vuông góc với hành tinh luôn cố phóng đại mọi chuyện - sao Mộc, bạn sẽ cảm thấy bản thân được thôi thúc nói ra hết những tâm sự đè nén trong lòng.
 
Sao Mộc – hành tinh lớn nhất trong hệ Mặt Trời của chúng ta luôn có cách khuếch đại mọi thứ mà nó tiếp xúc, và trong trường hợp này, nó có thể làm nổi bật những căng thẳng hiện có và cám dỗ bạn sa đà vào những bữa tiệc tùng quá mức hoặc đưa ra cam kết quá vội vàng để rồi sau đó tràn ngập cảm giác hối hận.

Trang tron cuoi cung cua nam 2022
 

II/ Tác động từ kỳ Trăng tròn cuối cùng của năm 2022 lên 12 chòm sao

 
Vậy kỳ Trăng tròn cuối cùng của năm 2022 này tại Song Tử sẽ ảnh hưởng đến cung hoàng đạo của bạn như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong nội dung dưới đây.
 
Hãy nhớ đọc cả cung Mặt Trời và cung Mọc của bạn để đón nhận tín hiệu một cách chính xác nhất nhé.
 

1. Chòm sao Bạch Dương

 
Khi Trăng tròn chiếu sáng ngôi nhà thứ 3 về giao tiếp của Bạch Dương và kết hợp với hành tinh cai trị của bạn - sao Hỏa dũng cảm, mọi cảm xúc mà bạn chôn giấu sẽ được giải phóng.
 
Cừu Trắng sẽ muốn nói chuyện rõ ràng và thẳng thắn về những căng thẳng tiềm ẩn với một người bạn hoặc thậm chí có thể là anh chị em, tóm lại là những người mà bạn đã có hiềm khích, tranh cãi trước đó..
 
Giờ lúc bạn nên dành thời gian để lắng nghe những tiếng nói bên trong thế giới nội tâm của mình.
 

2. Chòm sao Kim Ngưu

 
Khi Trăng tròn rơi vào cung thứ 2 về thu nhập của Kim Ngưu, điều này cho thấy bạn có thể sẽ phải đối mặt với một cuộc tranh cãi đang diễn ra trong công việc, có lẽ là xung quanh số tiền bạn kiếm được cho những nỗ lực bạn đã bỏ ra hay khoản lợi nhuận bạn được chia sau khi dự án kết thúc.
 
Thời gian này cũng sẽ thôi thúc bạn hướng đến việc xây dựng các mối quan hệ bạn bè - xã hội và các hội nhóm tập thể. Bạn có thể tìm thấy sự hỗ trợ từ các mối quan hệ này khi cần thiết. Hoặc thậm chí bạn sẽ kết nối được với những người cùng chung chí hướng cho một mục tiêu nào đó trong năm mới.
 

3. Chòm sao Song Tử

 
Trăng tròn nằm trọn trong ngôi nhà của Song Tử và kết hợp với sao Hỏa dữ dội sẽ tạo ra sự tự tin để Song Tử có thể sẵn sàng đứng lên bảo vệ ý kiến hay một ý tưởng mà bạn mới đề xuất. Hãy chắc rằng bạn có cơ sở chắc chắn khi trình bày về dự án của mình nhé.
 
Những thử thách có thể xuất hiện nhưng đây cũng chính là những cơ hội để thúc đẩy bạn phát triển mạnh mẽ hơn. Gạt bỏ những thứ khiến bạn phân tâm và hãy tập trung vào kết quả bạn muốn đạt được.
 
Bạn cũng có thể nhìn thấy rõ những thứ mà từ trước đến giờ bạn luôn mù mờ hoặc khó hình dung ra. Đây là một tuần để Song Tử phát triển bản thân và tự tin thể hiện mình. Bạn cũng sẵn sàng đón nhận những thay đổi đến với mình. Thay vì sợ hãi và lo lắng, bạn đón nhận nó bằng niềm vui và sự phấn khích.
 

4. Chòm sao Cự Giải

 
Rơi vào ngôi nhà tâm linh thứ 12 của Cự Giải, Trăng tròn lần này sẽ mang tới nguồn năng lượng để Cự Giải dành thời gian nghỉ ngơi, thiết lập lại, nạp lại năng lượng và làm rõ các bước tiếp theo trong kế hoạch của mình khi muốn đạt được mục tiêu dài hạn.
 
Trăng Tròn Song Tử cũng sẽ khuyến khích những chú Cua mở rộng tầm nhìn và thế giới quan của bản thân. Có rất nhiều điều bạn chưa được trải nghiệm và rất nhiều thứ bạn sẽ học được trong quá trình thử một điều gì đó mới. Quan trọng là bạn phải thật cởi mở, có niềm tin và sẵn sàng đón nhận mọi khả năng có thể xảy ra.
 
Tuy nhiên, nếu bạn muốn đi du lịch ngay trong thời điểm này mà không có bất kỳ một kế hoạch cụ thể nào, chuyến đi có thể không thực sự suôn sẻ, nhất là khi bạn còn không tự biết chăm sóc bản thân.
 

5. Chòm sao Sư Tử

 
Trăng tròn rơi vào cung địa bàn thứ 11 của Sư Tử, mang lại cảm giác muốn được hợp tác cùng mọi người xung quanh. Bạn sẵn sàng trở thành một mảnh ghép trong nhóm và đóng góp sức lực vào một mục tiêu lớn cùng với đồng nghiệp và bạn bè.
 
Khi làm việc nhóm sẽ khó tránh việc mỗi người một ý, bởi ai cũng có những cách suy nghĩ và phương pháp của riêng mình. Nếu bạn cảm thấy thất vọng vì không đồng quan điểm với ai đó, thì đã đến lúc bạn nên lên tiếng để bảo vệ chính kiến của mình.
 
Sự kiện chiêm tinh lần này cũng sẽ giúp trực giác của bạn trở nên nhạy bén hơn nên hãy tin tưởng vào tiếng nói bên trong của mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cần mở lòng hơn với mọi người và nới lỏng những hàng rào ranh giới xung quanh. Đã đến lúc bạn trút bỏ những gánh nặng tâm lý đang có.
 

6. Chòm sao Xử Nữ

 
Rơi vào cung địa bàn thứ 10 của sự nghiệp, năng lượng từ Trăng tròn giúp Xử Nữ có khả năng đang ở một đỉnh cao về mặt chuyên môn, và bạn có mong muốn được công nhận cho những nỗ lực của mình.
 
Bạn đang dần hiểu rõ hơn về giá trị của các mối quan hệ. Ai là người thực sự quan trọng đáng để bạn đầu tư thời gian và dành sự quan tâm? Bạn sẽ sớm có câu trả lời. Trăng Tròn sẽ tạo ra những bước ngoặt giúp bạn củng cố thêm cho các quyết định của mình.
 
Mặc dù bạn có thể muốn trì hoãn việc chia sẻ suy nghĩ của mình, nhưng việc lên tiếng ngay bây giờ có thể giúp bạn tránh được những căng thẳng không cần thiết với nửa kia trong suốt kỳ nghỉ lễ.

Tac dong cua Trang tron tai Song Tu nam 2022
 

7. Chòm sao Thiên Bình

 
Vì Trăng tròn này nằm trong cung khám phá thứ 9 của Thiên Bình, nên bạn sẽ cảm thấy hơi bồn chồn và kích động, thậm chí có thể cảm thấy hơi bế tắc. Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy chia sẻ cảm giác của bạn với những người thân yêu và gần gũi nhất có thể được giải tỏa cảm xúc kịp thời, giúp đầu óc tỉnh táo hơn.
 
Bạn cũng có thể sẽ phải sắp xếp lại bảng thời gian biểu hàng ngày, thay đổi những thói quen không phù hợp. Mỗi ngày chỉ có 24h và bạn cần sử dụng chúng một cách khôn ngoan hơn để đạt được nhiều hiệu quả hơn cho công việc nói riêng và cuộc sống nói chung.
 

8. Chòm sao Hổ Cáp

 
Khi Trăng tròn ở cung địa bàn thứ 8 về mối quan hệ tình cảm và các nguồn lực chung, Hổ Cáp sẽ cần nói chuyện với nửa kia của mình hoặc người thân về điều khiến bạn cảm thấy an toàn và thoải mái nhất, có thể là về đời sống tình dục hoặc trách nhiệm tài chính chung.
 
Nhìn chung trái tim bạn sẽ tỏa sáng mạnh mẽ trong tuần Trăng tròn này. Đó có thể là tiếng gọi từ tình yêu đầy lãng mạn hoặc là sự thôi thúc từ những đam mê/dự án cá nhân. Đó cũng có thể là lời kêu gọi bạn nên tận tưởng mọi niềm vui trong cuộc sống dù là những khoảnh khắc bình dị nhất.
 

9. Chòm sao Nhân Mã

 
Với Nhân Mã, vì Trăng tròn nằm trong cung địa bàn thứ 7 của bạn về mối quan hệ đối tác, nên bạn sẽ cảm thấy cần phải duy trì sự công bằng, có đi có lại trong một mối quan hệ thân thiết của mình. Cho dù trước đó đôi bên đều khá thoải mái, nhưng lần này sẽ cần rõ ràng và công bằng hơn cả về tình cảm lẫn tiền bạc.
 
Đây là một tuần Nhân Mã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ mọi người xung quanh. Công việc lẫn tài chính của bạn vì thế cũng trở nên hưng thịnh hơn trước.
 
Bên cạnh đó, ánh trăng sẽ chiếu sáng vào cuộc sống gia đình, khiến bạn muốn dành nhiều sự quan tâm hơn để vun đắp cho mái ấm và không gian sống của mình. Những cuộc trò chuyện chân thành giữa các thành viên trong nhà là vô cùng cần thiết trong thời gian này.
 

10. Chòm sao Ma Kết

 
Khi Trăng tròn này rơi vào cung địa bàn thứ 6 về sức khỏe và thói quen hàng ngày của Ma Kết, bạn sẽ có động lực để sắp xếp sinh hoạt hàng ngày của mình ngăn nắp và cân bằng hơn. Hãy tạm dừng chủ nghĩa thực dụng quen thuộc của bạn và thoải mái trút bầu tâm sự về bất cứ điều gì bạn cảm thấy đang kìm hãm mình.
 
Bạn được khuyến khích phát huy khả năng giao tiếp và chủ động tương tác với mọi người nhiều hơn. Hãy mạnh dạn chia sẻ những ý tưởng, suy nghĩ của mình. Hay nếu bạn đang có những khúc mắc hoặc tâm sự đè nén trong lòng, đừng ngại chia sẻ với hội bạn thân và những người mình tin tưởng để lấy lại sự thăng bằng trong lòng nhé.
 

11. Chòm sao Bảo Bình

 
Khi Trăng tròn rơi vào ngôi nhà thứ 5 của sự lãng mạn và thể hiện bản thân, Bảo Bình có thể cảm thấy tinh thần sa sút trầm trọng hơn nếu không thể thoát khỏi công việc để có thêm một chút niềm vui cho bản thân ngay bây giờ.
 
Lúc này, các vấn đề về mặt tài chính sẽ trở nên nổi trội hơn. Bạn cần điều chỉnh ngân sách, nhìn lại cách bản thân sử dụng dòng tiền, đồng thời hãy đặt ra các mục tiêu tài chính quan trọng. Bạn cũng có thể đề xuất tăng lương với sếp sau một khoảng thời gian dài làm việc chăm chỉ.
 
Thêm nữa, một mối tình lãng mạn cũng đang bước vào giai đoạn chớm nở trong tuần mới này. Bạn nên mở lòng đón nhận tình cảm từ người ấy và những bất ngờ mà người ấy mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hạnh phúc.
 

12. Chòm sao Song Ngư

 
Trăng tròn tháng này rơi vào cung địa bàn thứ 4 về cuộc sống gia đình của Song Ngư, buộc bạn phải tìm cách tìm ra sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và các mối quan hệ cá nhân.
 
Khoảng thời gian khuyến khích chúng ta đối mặt với nguyên nhân đã tạo ra những vết thương ám ảnh chúng ta. Quá trình này có thể là một trải nghiệm khó khăn nhưng cũng là một cách trị liệu cực kỳ hiệu quả cho tâm hồn chúng ta.
 
Hãy mở rộng tầm nhìn, cân nhắc đến việc bước ra khỏi vùng an toàn, vượt qua bất cứ điều gì đang kìm kẹp để tự do khám phá thế giới xung quanh và thúc đẩy bản thân đến những giới hạn mới.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X