Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khéo chọn trang phục mùa Valentine 2022 cho 12 chòm sao nữ để khiến chàng mê quên lối về

Thứ Sáu, 11/02/2022 10:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ cần khéo léo và tỉ mỉ hơn một chút trong khâu lựa chọn trang phục cho buổi lễ Tình Nhân năm nay bằng những gợi ý về trang phục Valentine 2022 cho 12 chòm sao nữ, các cô nàng hoàng đạo hoàn toàn có thể dễ dàng chinh phục trái tim của ai đó, khiến chàng mê quên lối về.
 
 
Một mùa Lễ Tình Nhân nữa đang đến rất gần. Ý nghĩa đặc biệt của ngày này thôi thúc bất cứ ai, dù là nam hay nữ, phải mặc đồ thật đẹp để tự tin sánh bước cùng người trong mộng.
 
Đặc biệt là với phái nữ, bên cạnh việc chuẩn bị quà tặng, chọn địa điểm hẹn hò thì các cô nàng cũng khá lăn tăn về việc mặc gì ngày Valentine. Chắc hẳn sẽ không ít nàng sẽ lại phải lật tung tủ đồ của mình và tự than "Trời ơi không biết mặc gì đây".
 
Đừng quá lo lắng, những gợi ý về trang phục Valentine 2022 cho 12 chòm sao nữ dưới đây sẽ giúp các nàng phát huy tối đa sức hút để trở nên xinh đẹp và nổi bật trong buổi hẹn hò lãng mạn cùng người ấy.

Trang phuc Valentine 2022 cho 12 chom sao nu
 

1. Bạch Dương

 
Vốn là một cung hoàng đạo sở hữu khả năng sáng tạo và cá tính táo bạo, các cô nàng Bạch Dương có thể dễ dàng biến tấu những món đồ rất đỗi bình thường thành một bộ trang phục sành điệu.
 
Rất “khó” để bạn trông thấy một Bạch Dương mặc lặp đi lặp lại một kiểu dáng áo hay một chiếc váy nhàm chán. Dù vẫn trung thành với thời trang cung hoàng đạo đặc trưng của mình nhưng những cô nàng Cừu luôn biết cách làm mới bản thân mỗi ngày.
 
Có thể nói, chòm sao nữ này luôn biết cách tạo điểm nhấn để trang phục của mình trở nên độc lạ hơn, không “đụng hàng” với bất cứ ai.
 
Trong lễ Tình Nhân sắp tới, gợi ý cho Bạch Dương là bạn hãy thử diện những chiếc váy hai dây dáng dài và có gam màu chủ đạo là màu đỏ, kết hợp thêm phụ kiện statement (dạng to bản) như túi xách, hoa tai...

Trang phuc Valentine 2022 cho Bach Duong
 
Một chút tông đỏ dàn trải trên các thiết kế mới lạ, phụ kiện nổi bật như vậy sẽ giúp bạn phát huy tối đa sức quyến rũ khó cưỡng. Hơn nữa, tông đỏ luôn là gam màu giúp Bạch Dương tỏa ra năng lượng thu hút, đặc biệt là trong dịp Valentine này.
 

2. Kim Ngưu

 
Sự an toàn và thoải mái là điều Kim Ngưu luôn hướng tới không chỉ trong cuộc sống mà còn là phong cách thời trang mà bạn theo đuổi.
 
Những bộ trang phục đề cao sự thoải mái, chắc chắn và mềm mại chính là yếu tố giúp nàng hoàng đạo này tự tin và tỏa sáng nhất trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là ở những buổi hẹn hò bên người thương.
 
Hơn nữa, bản tính kín đáo và thích những điều giản đơn khiến chòm sao này có xu hướng lựa chọn quần áo hay phụ kiện thời trang theo phong cách tối giản.
 
Vì vậy, lựa chọn tuyệt vời nhất cho Kim Ngưu trong mùa Valentine năm nay là những bộ trang phục đơn giản được làm bằng chất liệu mềm mại, nhấn nhá thêm vài phụ kiện tối giản đi kèm.

Trang phuc Valentine 2022 cho Kim Nguu
 
Để có thể tự tin đến buổi hẹn với chàng, bạn có thể chọn màu sắc quần áo bắt mắt, sau đó cân bằng với các phụ kiện tối giản để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh rất thoải mái nhưng cũng không kém phần nổi bật trong mắt người ấy.
 

3. Song Tử

 
Song Tử hiếm khi gắn liền với một và chỉ một phong cách ăn mặc. Các cô gái thuộc cung hoàng đạo này thích thử nghiệm những điều mới lạ.
 
Cho dù đó là với người quen cũ hay một người mới gặp, nàng Song Tử đều rất chăm chút cho vẻ ngoài để có thể tự tin khoe cá tính bất cứ lúc nào. Cô nàng này không thể chấp nhận việc ăn mặc xuề xòa, luộm thuộm khi gặp người khác.
 
Trong mùa Valentine năm nay, hãy thử làm mới vẻ ngoài với phong cách Maximalism với một chiếc váy họa tiết hoa. Phong cách Maximalism hay còn được gọi phong cách tối đa là sự kết hợp của nhiều màu sắc táo bạo, mang dấu ấn cá nhân.

Trang phuc Valentine 2022 cho Song Tu
 
Những bộ đồ đậm màu, nhiều họa tiết theo phong cách Maximalism sẽ làm tôn lên tính cách và gu thẩm mỹ của Song Tử một cách mạnh mẽ và rõ rệt. Chính bạn cũng cảm thấy vô cùng thoải mái khi diện những bộ trang phục độc lạ như vậy, chắc chắn chàng sẽ khó rời mắt khỏi bạn trong buổi hẹn hò.
 

4. Cự Giải

 
Xem gợi ý trang phục Valentine 2022 cho 12 chòm sao nữ, đa phần các cô nàng nữ tính và kín đáo lại thêm chút rụt rè như Cự Giải có thể coi là người có phong cách ăn mặc an toàn nhất nhì vòng tròn hoàng đạo.
 
Với nàng hoàng đạo thuộc nhóm Nước này, cô ấy không chạy theo trào lưu hay tìm kiếm sự chú ý mà chỉ thích những bộ trang phục đơn giản và thanh lịch, phù hợp được trong nhiều hoàn cảnh.
 
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa phong cách ăn mặc của nàng Cua trở nên nhàm chán hay đơn điệu. Thay vào đó, họ luôn biết cách biến tấu phong cách tối giản mình yêu thích bằng cách nhấn nhá vào một điểm cụ thể nào đó, hay kết hợp với phụ kiện, tổng thể vẫn tạo được sự dễ chịu cho người đối diện.
 
Mùa lễ Tình Nhân năm nay, vẫn là phong cách đơn giản thường ngày nhưng Cự Giải vẫn có thể trông quyến rũ, thu hút hơn vào buổi hẹn hò mà không cần quá phô trương, thay đổi hoàn toàn với hình ảnh thường ngày bằng cách diện những chiếc áo lệch vai hoặc những chiếc đầm ren dài với chất liệu voan mỏng.

Trang phuc Valentine 2022 cho Cu Giai
 
Thêm chút lấp lánh ánh bạc sẽ giúp bạn nổi bật hơn nhiều so với ngày thường. Hoặc nếu là cô nàng có cá tính mạnh, bạn có thể diện những chiếc đầm hai dây loại quai to bản, kết hợp với phụ kiện trung tính cũng rất phù hợp cho các nàng Cự Giải trong những buổi hẹn hò.
 

5. Sư Tử

 
Những người sinh ra dưới chòm sao Sư Tử dù là nam hay nữ đều rất thích được chú ý, trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn ở những nơi mình xuất hiện. Và “vũ khí” đầu tiên mà nàng hoàng đạo này sử dụng chính là đánh vào thị giác người khác bằng những bộ trang phục nổi bật và thời thượng của mình.
 
Trong một dịp đặc biệt như lễ Tình Nhân, không lý gì mà nàng Sư Tử không tranh thủ để tô điểm thêm cho bản thân, khiến chàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi sánh bước bên mình.
 
Thuộc nhóm cung Lửa, Sư Tử yêu các màu sắc nổi bật như màu đỏ và vàng. Vậy nên trong ngày Valentine này, các cô gái cung Sư Tử có thể diện trang phục màu đỏ có chi tiết ánh kim. Kết hợp với kiểu tóc và cách trang điểm phù hợp, chắc chắn đối phương sẽ thể rời mắt khỏi bạn.

Trang phuc Valentine 2022 cho Su Tu
 
Ngoài các màu nóng, trang phục ánh kim cũng là “thỏi nam châm” thu hút mọi ánh nhìn về phía bạn, đặc biệt là ở buổi tiệc tối hẹn hò cùng chàng dưới ánh nến lãng mạn.
 

6. Xử Nữ

 
Là người theo đuổi sự cầu toàn và luôn cẩn thận trong mọi hoàn cảnh, Xử Nữ thường khá e dè trong việc thử nghiệm những món đồ phá cách mà mình chưa từng diện.
 
Họ lo ngại những bộ đồ đó có thể gây bất tiện cho bản thân hay khiến họ trở nên lúng túng, ngại ngùng, không thể tự tin là chính mình.
 
Tuy nhiên, lễ Tình Nhân mỗi năm chỉ có một lần, đừng để ngày lễ đặc biệt này trôi qua một cách nhàm chán quá nhé. Bạn có thể thử bứt phá giới hạn bằng cách tham khảo những xu hướng mới nhất, chọn những thiết kế không quá nổi bật khiến bạn không thoải mái khi diện, nhưng cũng đừng quá đơn điệu và nhàm chán.
 
Gợi ý cho bạn là, hãy thử một chiếc đầm tay phồng hay chân váy da kết hợp với áo crop top. Những phong cách này không quá cầu kỳ và phức tạp, đảm bảo cho bạn sự thoải mái và sẽ cũng tôn lên nét quyến rũ của bạn.

Trang phuc Valentine 2022 cho Xu Nu
 
Việc làm mới bản thân trong dịp đặc biệt chắc chắn sẽ khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn, bữa tiệc hẹn hò của hai bạn cũng thêm phần lãng mạn và ngọt ngào.
 

7. Thiên Bình

 
Phối đồ gần như là bản năng và cũng là sở thích hàng đầu của các cô nàng Thiên Bình. Mỗi ngày, chòm sao nữ này luôn khiến người khác phải trầm trồ về phong cách ăn mặc chẳng hề đụng hàng và cũng chẳng hề đơn điệu của mình.
 
Cô ấy biết cách làm chủ tình huống và xuất hiện trong những bộ trang phục hài hòa, ấn tượng, cũng vô cùng thích hợp với từng điều kiện và hoàn cảnh.
 
Điều đó giúp họ không cần phải chi quá nhiều tiền vào việc mua sắm nhưng phong cách luôn được đổi mới mỗi ngày.

Trang phuc Valentine 2022 cho Thien Binh
 
Trong dịp Valentine này, vẫn là một chiếc váy cũ từng mặc, nhưng chỉ cần nhấn nhá thêm một vài món phụ kiện nho nhỏ hoặc biến tấu trong cách kết hợp, Thiên Bình hoàn toàn có thể làm mới bộ trang phục có sẵn của mình, đủ để xuất hiện nổi bật trước mắt chàng.
 

8. Hổ Cáp

 
Đối với Hổ Cáp, người sở hữu cá tính rất mạnh mẽ và gây ấn tượng bằng sự bí ẩn của mình, trang phục yêu thích của cô ấy cũng là những bộ đồ có phần phá cách, nổi bật và đa dạng.
 
Cung hoàng đạo này không ngại làm mới bản thân qua những lựa chọn trang phục ấn tượng. Ngay cả những thiết kế độc lạ cũng không thể ngăn cô nàng này thử một lần cho biết.
 
Có đôi khi người đối diện không thể “cảm nhận” được phong cách thời trang của Cáp Nhi, song điều đó cũng không tác động quá nhiều đến chòm sao nữ này. Với cô ấy, mặc là để bản thân tự tin chứ không phải vì bất cứ ai khác.
 
Trong ngày Valentine năm nay, “vũ khí” quyến rũ của nàng hoàng đạo này lại chính là những bộ đồ có phong cách đơn giản hơn thường ngày nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân. Chính sự đối lập với phong cách quen thuộc thường thấy khiến cô ấy trở nên hấp dẫn hơn trong buổi hẹn hò.

Trang phuc Valentine 2022 cho Ho Cap
 
Cáp Nhi cũng đừng quên kết hợp thêm vài món phụ kiện đơn giản cùng tông sẽ giúp nâng tầm phong cách ngay tức thì, khiến mọi người không thể rời mắt. Bên cạnh đó, những lựa chọn mới về họa tiết và chất liệu cũng là ý tưởng mà bạn nên thử.
 

9. Nhân Mã

 
Đối với cung hoàng đạo thích bay nhảy và khám phá, trải nghiệm nhiều thứ như Nhân Mã, tình yêu và thời trang như những cuộc hành trình khám phá đầy hấp dẫn.
 
Đó chính là “mảnh đất màu mỡ”, nơi bạn có thể thoải mái khai phá, làm mới, phối kết hợp theo ý thích của bản thân để tôn lên cá tính khác biệt của mình.

Trang phuc Valentine 2022 cho Nhan Ma
 
Vào lễ Tình Nhân năm nay, Nhân Mã có thể “hâm nóng” tình cảm bằng cách chọn địa điểm hẹn hò mới và đương nhiên, không thể thiếu một bộ trang phục thật ấn tượng. Các thiết kế váy có phom dáng phóng khoáng, phụ kiện tông màu nổi bật là những gợi ý Nhân Mã không nên bỏ qua.
 

10. Ma Kết

 
Theo đuổi vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế, các cô gái Ma Kết không chạy theo xu hướng nhưng vẫn luôn biết cách trông chỉn chu mọi lúc mọi nơi.
 
Với tính cách điềm đạm, thận trọng và kín đáo, các nàng hoàng đạo này luôn thích những trang phục không quá lòe loẹt nhưng cũng không đơn điệu một màu.
 
Thanh lịch cũng là từ khóa thời trang mà cô nàng Ma Kết hướng tới. Tông trắng, xanh da trời là lựa chọn phù hợp với Ma Kết trong buổi hẹn hò sắp tới. Kết hợp với phụ kiện lấp lánh sẽ giúp Ma Kết “hô biến” bộ trang phục thường ngày thành trang phục dự tiệc ấn tượng.
 
Nếu muốn vừa sang trọng lại vừa quyến rũ, nàng Ma Kết cũng đừng bỏ qua những chiếc váy màu đen có thiết kế ôm sát người. Dù Valentine là ngày lễ ngọt ngào lứa đôi, nhưng ai nói màu đen không phù hợp cho dịp này!

Trang phuc Valentine 2022 cho Ma Ket
 
Hơn nữa, gam màu đen vẫn luôn là màu sắc mang sự cá tính và sang trọng. Một chiếc váy đen tay dài thiết kế hở cổ và hở lưng, kết hợp với đai xích nhấn ở eo, túi xách cùng màu sẽ giúp trang phục của bạn lại càng thêm quyến rũ đến nao lòng.
 

11. Bảo Bình

 
Các cô nàng Bảo Bình vốn là người rất dễ thay đổi, không gắn với một điều gì cố định trong thời gian dài, phong cách thời trang của cô ấy cũng luôn đổi mới tùy từng thời điểm.
 
Thời trang mà nàng hoàng đạo này yêu thích chính là những mẫu trang phục có thể tôn lên hình ảnh một cô nàng sáng tạo, ưa khác biệt và muốn khẳng định dấu ấn phong cách cá nhân như chính bản thân họ.
 
Lễ Tình Nhân năm nay, bên cạnh tông màu đỏ và hồng đặc trưng của Valentine, Bảo Bình có thể chọn những màu mới lạ như tím hoặc xanh ngọc – gam màu may mắn của Bảo Bình.

Trang phuc Valentine 2022 cho Bao Binh
 
Những màu sắc này vừa giúp bạn thể hiện cá tính của mình nhưng cũng không kém phần ngọt ngào và quyến rũ. Bữa tiệc hẹn hò năm nay chắc chắn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với hai bạn nhờ sự chăm chút này của Bảo Bình đấy.
 

12. Song Ngư

 
Là cung hoàng đạo hay mộng mơ, nàng Song Ngư yêu thích một buổi hẹn hò ngọt ngào và lãng mạn dưới ánh nến bên người thương.
 
Lựa chọn hàng đầu mà nàng Cá không nên bỏ qua là một bộ váy nữ tính, mềm mại bằng chất liệu voan hoặc lụa. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngày lễ tình nhân của bạn đấy.
 
Về màu sắc, các tông màu nhẹ nhàng như xanh da trời, trắng hoặc kem, điểm thêm một chút lấp lánh, kết hợp với mái tóc gợn sóng mềm mại và lối trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp “nàng tiên cá” Song Ngư tỏa sáng và thu hút hơn bao giờ hết.
 
Nếu muốn trông phá cách và quyến rũ hơn, Song Ngư có thể lựa chọn một chiếc váy hoa nhí ngắn và có điểm nhấn nằm ở phần cut eo.

Trang phuc Valentine 2022 cho Song Ngu
 
Phong cách vừa ngọt ngào lại vừa quyến rũ này chắc chắn sẽ khiến người ấy không tiếc dành lời khen cho bạn và cũng chẳng thể nhìn bất cứ ai khác ngoài bạn đâu. Đừng quên phụ kiện hoa tai đính đá để hoàn thiện vẻ ngoài lộng lẫy trong đêm hẹn hò.

Đừng quên dành những lời chúc Valentine cho những người thân yêu nhé!


 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X