Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gợi ý trang phục may mắn cho 12 chòm sao Tết 2022, cứ mặc là hên

Thứ Tư, 15/12/2021 18:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tết đến gần rồi, bạn đã mua sắm cho mình cái gì để diện trong đầu năm chưa? Cùng xem trang phục may mắn cho 12 chòm sao Tết 2022 nhé
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Trang phục may mắn cho Bạch Dương 

 
trang phuc may man cho 12 chom sao Tet 2022

Bạch Dương nên mặc đồ áo sặc sỡ


Là một cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa, Bạch Dương cảm thấy thích thú khi mặc những trang phục đồng bộ hoặc kiểu cách, làm bằng vải càng dày càng tốt.
 
Năm nay, màu sắc yêu thích của cung hoàng đạo này là màu đỏ sặc sỡ và đủ các sắc độ từ đỏ đến tím đến nâu. Cừu luôn thích đi trước xu hướng và nổi trội phong cách ăn mặc để gây ấn tượng với mọi người dịp đầu năm.
 
Vào dịp Tết 2022, Bạch Dương có thể mặc những trang phục mang phong cách hiện đại và có sự tươi mới của mùa xuân, có thể là một chiếc váy đỏ hoặc một bộ đồ màu nâu để đón lộc đầu năm.
 

2. Trang phục may mắn cho Kim Ngưu

 
Vào năm 2022, những người thuộc cung Kim Ngưu thường sẽ lựa chọn trang phục quá xa xỉ vì họ yêu thích những bộ quần áo có thể mua với giá cắt cổ hoặc không đụng hàng với ai, miễn là nó đẹp và độc.
 
Năm nay, màu sắc tốt nhất cho Kim Ngưu là xanh lá cây, xanh nước biển và kem. Ngoài ra, Ngưu còn bị thu hút bởi những phụ kiện nhỏ và tinh tế, chẳng hạn như một chiếc cài tóc bằng vải ren hoặc dây chuyền vàng mỏng.
 
Tết này bạn có thể mặc những bộ quần áo màu kem đi kèm phụ kiện mạ vàng hoặc có họa tiết cầu kỳ một chút sẽ đem lại may mắn. Kim Ngưu cũng nên xem thêm bí kíp thu hút vận may cho 12 chòm sao năm 2022 để nhanh phát tài nhé!
 

3. Trang phục may mắn cho Song Tử

 
Vào năm 2022, cung Song Tử sẽ bị quyến rũ bởi quần áo và mọi thứ liên quan đến thời trang. Màu sắc yêu thích của họ sẽ là màu bạc, nhưng họ nên chọn trang phục có màu vàng hoặc cam.
 
Ai cũng biết rằng những người thuộc cung Song Tử thích giao lưu và có nhiều bạn bè vây quanh, điều này cũng thể hiện lên cách ăn mặc của họ, rất thời thượng nhưng cực kỳ thoải mái. 
 
Song Tử dịp Tết năm 2022 nên ăn mặc khác với những người xung quanh để giúp bản thân được tỏa sáng trong cả năm. Dù mặc gì thì cũng nên lựa chọn màu vàng hoặc cam làm tông màu chủ đạo nhé.
 

4. Trang phục may mắn cho Cự Giải

 
Theo trang phục may mắn cho 12 chòm sao Tết 2022, Cua nhỏ sẽ trông rất đẹp và may mắn với trang phục màu vàng nhạt, xanh nước biển hoặc cam.
 
Năm nay, Cự Giải phải lựa chọn nhiều hơn vì tủ quần áo của họ đầy ắp quần áo, từ váy ngắn đến quần ống loe và áo khoác cổ lọ. 
 
Cua nhỏ cần đầu tư tiền vào quần áo mới nếu muốn gặp nhiều may mắn trong năm 2022, yếu tố bắt buộc trên trang phục Tết của bạn là phải có màu vàng nhạt hoặc xanh nước biển. 
 

5. Trang phục may mắn cho Sư Tử

 
Vào năm 2022, Leo sẽ mua nhiều quần áo, đồ trang sức và nước hoa. Những người cung Sư Tử thích được xuất hiện trước đám đông và thu hút sự chú ý từ người khác. Nếu họ mua quần áo mới, họ nhất định phải khoe khoang về những bộ đồ mới của mình.
 
Vào năm 2022, màu sắc yêu thích của Leo là vàng, đỏ, cam và vàng nhạt.
 
Nếu dịp tết bạn mặc trang phục với những gam màu này, mọi ánh mắt đều tập trung vào bạn giúp bạn cực kỳ nổi trội và thu hút nhiều vận may trong đầu năm mới.
 
Ngoài ra, việc bạn thích những bộ trang phục đẹp mắt và những phụ kiện sang trọng cũng đem lại khá nhiều may mắn, đừng ngần ngại khi diện nó nhé.
 

6. Trang phục may mắn cho Xử Nữ

 
Trang phuc may man cho Xu Nu
 
Vào năm 2022, màu sắc ưa thích của Virgo là xanh dương, xanh lá, đỏ, nâu và be.
 
Xử Nữ luôn ăn mặc hoàn hảo và sạch sẽ, tươm tất khi đi ra ngoài. Họ thích vẻ ngoài cổ điển nhưng không bỏ qua những bộ váy dạ hội lộng lẫy làm nổi bật mọi đường cong gợi cảm.
 
Dịp Tết năm 2022 các bạn nữ đừng bỏ qua những chiếc váy ôm sát cơ thể có màu tối, các bạn nam có thể thử những bộ quần áo theo phong cách cổ điển để may mắn ngay từ đầu năm.
 

7. Trang phục may mắn cho Thiên Bình

 
Vào năm 2022, màu sắc được đề xuất cho quần áo của Thiên Bình là xanh lá cây và xanh lam. Thiên Bình yêu mọi thứ tỏa sáng như mặt trời trong ngày hè oi ả.
 
Họ thích những phụ kiện phát sáng, tươi trẻ và sang trọng, chòm sao này có thể chi tiền cho một chiếc vòng cổ nhiều hơn là mua một bộ trang phục đầy đủ.
 
Tết năm nay, Thiên Bình có thể chi trả một số tiền đáng kể cho quần áo và phụ kiện. Tất cả quần áo đều phù hợp với sở thích của họ, với một điều kiện, càng đắt tiền càng tốt!
 
Những bộ trang phục đắt tiền này sẽ giúp cho bạn lấy hên làm ăn trong những ngày Tết, dù có hơi xót ví một chút nhưng nó đáng để chi, tiêu nhiều nhưng thu cũng nhiều. 
 

8. Trang phục may mắn cho Hổ Cáp

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022, chú Bọ Cạp thích bao bọc mình trong sự bí ẩn. Họ sẽ chọn quần áo màu tối để duy trì ánh hào quang bí ẩn của mình.
 
Phụ nữ cung Hổ Cáp thích ăn mặc gợi cảm và đáng yêu vì cô ấy biết rằng cô ấy sẽ thu hút sự chú ý của tất cả những người đàn ông xung quanh mình theo cách này.
 
Đàn ông cung Hổ Cáp thích cách ăn mặc gọn gàng, trưởng thành để giữ được nét lạnh lùng và phong lưu của mình.
 
Tết năm nay, màu sắc tốt nhất cho đồ áo của người cung Hổ Cáp là xanh lục, xanh lam và đỏ.
 
Những bộ quần áo gợi cảm được các bạn nữ mặc vào dịp Tết cũng là những trang phục thống trị tủ quần áo của họ vào năm 2022, nó cực kỳ may mắn cho những bạn còn lận đận đường tình duyên.
 
Các bạn nam dịp Tết 2022 nên mặc đồ có màu trầm hoặc thoải mái một chút để thể hiện được tối đa nét đẹp lạnh lùng của bản thân.
 
Ngoài ra đáng khen cho các bạn nữ cung này vì rất biết cách lựa chọn phụ kiện, những đôi giày cao gót hoặc giày thể thao là món đồ yêu thích của họ.
 

9. Trang phục may mắn cho Nhân Mã

 
Vào năm 2022, Nhân Mã thích mặc những bộ quần áo thể hiện tính cách ấm áp, thân thiện và hòa đồng của họ.
 
Năm nay, màu sắc tốt nhất cho quần áo của Nhân Mã là màu chàm và đỏ tía. Những người cung Nhân Mã dịp Tết này thích mặc những bộ quần áo chất lượng, họ thích hợp với những bộ trang phục cầu kỳ nhất để gây ấn tượng với tất cả mọi người.
 
Vào năm mới, món đồ không bao giờ thiếu trong tủ quần áo của họ là một chiếc quần jean để làm nổi bật vóc dáng khỏe khoắn của mình.
 

10. Trang phục may mắn cho Ma Kết

 
Dịp Tết này, Ma Kết sẽ cẩn thận chọn những mình nên mặc từ tủ quần áo của mình, và màu sắc phù hợp và may mắn nhất cho trang phục của bạn đó là màu tím, nâu và đen. Đừng nghĩ đầu năm mặc đồ màu tối là xui xẻo, bạn nhầm to rồi, Ma Kết càng mặc đồ tối màu càng may mắn.
 
Thứ duy nhất mà Ma Kết mê mẩn là trang sức. Giá cả không quan trọng miễn là họ biết được rằng người khác sẽ phải ghen tị với món đồ trang sức mà họ đeo.
 

11. Trang phục may mắn cho Bảo Bình

 
Trang phuc may man cho Bao Binh
 
Có một điều chắc chắn khi một Bảo Bình mua quần áo vào năm 2022: lựa chọn của họ sẽ là một điều bất ngờ cho mọi người!
 
Năm nay, cung Bảo Bình sẽ tiêu hết tiền để mua tất cả những bộ quần áo mà họ nhìn thấy ưng mắt, bộ đồ đó phải lạ và ít đụng hàng. 
 
Màu sắc quần áo đem lại may mắn cho Bảo Bình là màu tím. Những người thuộc cung Bảo Bình yêu mọi thứ khác biệt và độc đáo, đầu năm bạn cứ mặc những gì mình thích là được, người khác bàn tán chê bai gì cũng đừng quan tâm.
 

12. Trang phục may mắn cho Song Ngư

 
Một trong những khuyết điểm tồi tệ nhất của Song Ngư là họ nhanh chóng chán nản khi bị ai đó chỉ trích về ngoại hình hay cách ăn mặc của mình. 
 
Vào dịp Tết năm 2022, Song Ngư sẽ là một trong những người ăn mặc đẹp nhất 12 chòm sao. Tết năm nay, Ngư nên mặc đồ có màu sắc tương phản để lấy hên, những người đang chê bai chính là đang ghen tị với bạn đó, đừng để tâm tới họ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X