Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng non tháng 10/2023 ở Thiên Bình kêu gọi 12 chòm sao hãy cứ làm những gì mình THÍCH!

Thứ Năm, 12/10/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trăng non tháng 10/2023 ở cung Thiên Bình vào ngày 15 tháng 10 sẽ đem lại cho 12 chòm sao những thay đổi mới nào, ai sắp có tin vui, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Trăng non tháng 10/2023


trang non thang 10/2023
 
Thời gian: Nhật thực và cũng là Trăng non ở Thiên Bình xảy ra vào ngày 15 tháng 10 năm 2023.

Về mặt chiêm tinh, Trăng non là màn mở đầu của chu kỳ mặt trăng và là một chương mới mang tính ẩn dụ - hãy nghĩ về những mối quan hệ, ý tưởng và quan điểm mới.

Nhật thực Thiên Bình mang đến cho chúng ta động lực và cảm hứng để thay đổi động lực trong các mối quan hệ của chúng ta.

Nhật thực lần này là một phần của chuỗi Nhật thực rơi dọc theo trục cung Bạch Dương/Thiên Bình từ tháng 4/2023 đến tháng 3/2025.
 
Nhật thực và Trăng non ở Thiên Bình này là thời điểm để đặt ra những ý định ưu tiên bản thân và nhìn ra nơi bạn đang cống hiến quá nhiều năng lượng hoặc nguồn lực của mình và không nhận lại được điều tương tự.

Đây cũng là lúc để quyết định xem bạn cần gì từ người khác để yêu cầu được hỗ trợ, tôn vinh và ủng hộ trong hành trình của mình.

Nhật thực lần này cũng là điềm báo trước cho Nhật thực toàn phần tiếp theo vào ngày 8 tháng 4 năm 2024, sẽ đi theo cùng quỹ đạo với Nhật thực toàn phần năm 2017. 

Giai đoạn này của Mặt trăng xảy ra ở 21 độ và 8 phút của Thiên Bình .
 
Trăng non ở cung Thiên Bình bắt đầu một chu kỳ tốt để cam kết thực hiện các mục tiêu cá nhân thể hiện nguồn năng lượng tích cực của cung Thiên Bình.

Với năng lượng Thiên Bình mạnh mẽ này, chúng ta có cơ hội thực hiện những thay đổi quan trọng trong cuộc sống.

Thiên Bình dạy chúng ta học cách làm hòa với những người xung quanh và thiết lập sự hòa hợp hơn trong môi trường sống, thiết lập cảm giác trật tự và cân bằng trong cuộc sống cũng như nhận ra giá trị của quan hệ đối tác. Đây là thời điểm lý tưởng để rèn luyện những kỹ năng này.

Trăng non này mang lại năng lượng tươi mới và sáng tạo vào cuộc sống của chúng ta, và cụ thể hơn là vào các mối quan hệ của chúng ta. 

Góc tam hợp sao Hỏa - sao Thổ có thể giúp chúng ta thấy được giá trị của việc điều chỉnh nhịp độ bản thân và giữ đôi chân của mình trên mặt đất.

II. Tác động của Trăng non tháng 10/2023 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Những lỗ hổng trong mối quan hệ của bạn đã bộc lộ đầy đủ, Bạch Dương, vì vậy đây là thời điểm tốt để điều tra xem bạn thực sự cần gì trong mối quan hệ này.

Hãy dành thời gian để đắm mình hoàn toàn vào sự lãng mạn và đừng bỏ qua việc yêu bản thân. Lần Trăng non này chủ yếu là muốn Cừu đưa sự chăm sóc bên ngoài vào bên trong.

Hãy bảo vệ năng lượng của bạn và tin tưởng rằng tương lai sẽ đền đáp cho sự cam kết và sự cống hiến của bạn đối với bản thân.

Lần Trăng non này, bạn được nhắc nhở rằng những người tốt nhất dành cho bạn sẽ đến một cách bất ngờ, đừng ngại tin vào năng lượng của vũ trụ nhé.
 

2. Kim Ngưu


Trăng non Thiên Bình này khuyến khích bạn thu hút những gì bạn muốn bằng cách trở thành những gì bạn muốn.

Kim Ngưu thân mến, có điều gì đó không ổn trong cách tiếp cận cuộc sống của bạn. Điều đó giống như việc bạn biết con đường đúng đắn dẫn đến hạnh phúc của mình nhưng lại chọn con đường ngược lại. 

Đã đến lúc điều chỉnh hành động với sự khôn ngoan vì lợi ích của chính bạn, đừng làm trái ý mình và đi ngược lại với những tiêu chuẩn đạo đức xã hội nữa nhé.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Bạn có đang dành thời gian cho những thú vui đơn giản không, Song Tử?

Trăng non Thiên Bình đang khẳng định lại tầm quan trọng của sự đam mê, vì vậy đừng ngại nghỉ ngơi một ngày để hòa nhập với công việc bận rộn hoặc sở thích của bạn.

Lần Trăng này, bạn được nhắc nhở về việc bạn có tiềm năng tạo ra những thứ đẹp đẽ của mình và bạn được khuyến khích làm những điều khiến bản thân hạnh phúc không thể tưởng tượng được, hãy mạnh dạn lên nào!
 

4. Cự Giải


Khi Trăng non quay quanh ngôi nhà của gia đình và nguồn gốc của bạn, bạn có thể nhận thấy những thay đổi lớn trong ngôi nhà, họ hàng, gia đình mình.

Trăng non Thiên Bình này nhắc nhở Cua nhỏ rằng những chiếc chìa khóa cũ sẽ không mở được những cánh cửa mới, vì thế nên đừng bảo thủ, hãy đổi mới bản thân và lan tỏa sự quan tâm tới những người thân thiết.

Vũ trụ vẫy gọi bạn tiến hóa và từ bỏ những khuôn mẫu không có kết quả, đừng mãi loay hoay trong vòng luẩn quẩn nữa nhé.
 

5. Sư Tử


Sư Tử ơi, đã đến lúc khởi động lại tinh thần rồi. Những thay đổi trong tư duy và các kỹ năng mới có thể đến với bạn - hãy cởi mở.

Trăng non Thiên Bình nhấn mạnh rằng những thông điệp bạn gửi đến chính mình cũng quan trọng như cách bạn giao tiếp với người khác.

Khi chúng ta ngừng mang những cảm xúc tiêu cực trong quá khứ vào những trải nghiệm mới, chúng ta bắt đầu cảm thấy thế giới như đang yêu thương mình, mọi người dần quan tâm đến bạn nhiều hơn.
 

6. Xử Nữ


Trăng non đang thúc ép bạn phải đi sâu vào vấn đề thực tế và khám phá những giá trị có ý nghĩa nhất đối với bạn.

Xử Nữ hãy nhắc nhở bản thân rằng năng lượng cũ đang được thanh lọc, năng lượng mới đang tràn vào và những điều tuyệt vời đang đến.

Vũ trụ có thể thúc đẩy bạn thay đổi nhận thức về bản thân và định nghĩa của bạn về những điều phù hợp với bản thân, nên nắm nên buông cái gì, từ bỏ ai, từ đó bạn có thể sống một cuộc sống thư thái, nhẹ nhàng hơn.
 

7. Thiên Bình


Xin lỗi, nhưng bạn có ít nhất 1 năm nữa để giải phóng tâm hồn và tiêu diệt cái tôi đang trú ngụ trong bạn thời điểm này.

Về mặt tích cực, bạn đang trải qua một sự biến đổi sâu sắc, thách thức những sự thật không thể lay chuyển một thời của bạn.

Đây là thời điểm tuyệt vời để ăn mừng những chiến thắng cũng như những khuyết điểm đã giúp bạn đạt được sự cân bằng mà bạn không ngừng tìm kiếm.

Hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về cách bạn muốn thể hiện trong sáu tháng tới và đặt bút viết để biến điều đó thành hiện thực.
 

8. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Hãy đặt sự phát triển tinh thần của bạn lên hàng đầu ngay bây giờ và cố gắng không bị cuốn vào thế giới vật chất.

Chiêm tinh tháng 10 không xúi bạn từ bỏ giấc mơ làm giàu nhưng nó muốn bạn đừng ham mê kiếm tiền quá đà và hạn chế làm thêm giờ vì sức khỏe tinh thần, thể chất của bạn đang không ổn.

Cơ thể Hổ Cáp chứa đựng trí tuệ tuyệt vời. Trong kỳ Trăng non này, hãy lắng nghe trực giác của bạn và tìm ra năng lượng để thay đổi câu chuyện của chính bạn.
 

9. Nhân Mã

 
Tuần Trăng này đang nhắc nhở bạn hãy dựa vào sự đồng hành của người khác, Nhân Mã. Hãy dựa vào cộng đồng của bạn và chấp nhận sự giúp đỡ mà cái tôi của bạn đang cố gắng ngăn chặn một cách tuyệt vọng.

Trong thời gian Trăng non, hãy nhớ rằng việc tìm kiếm hạnh phúc bên trong bản thân là cách tốt nhất để giúp bạn có một cuộc sống tốt hơn.

Hãy cho phép bản thân có cơ hội chia sẻ những hy vọng và ước mơ của mình với tập thể, đồng thời đón nhận những lời động viên ngọt ngào từ những người xung quanh nhé.
 

10. Ma Kết


Thiên Bình đang thúc đẩy Ma Kết nhận ra tầm quan trọng của việc cân bằng giữa công việc, cuộc sống xã hội và gia đình.

Việc nghỉ ngơi của bạn cũng quan trọng như công việc của bạn. Vũ trụ khuyến khích Ma Kết hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, đi ra ngoài chơi và nạp năng lượng bằng đồ ăn ngon.

Hãy nhớ rằng cuộc sống được tạo nên từ những khoảnh khắc đẹp đẽ - hãy tập tìm kiếm niềm vui trong những điều đơn giản và cuộc sống sẽ luôn trọn vẹn với mọi nỗ lực của bạn.
 

11. Bảo Bình


Đây là thời điểm tốt để khám phá những ý tưởng mới, chia sẻ trái tim của bạn với người khác và hẹn hò cùng những người mới.

Trong tuần Trăng này, hành trình mới của bạn bắt đầu từ bên trong, với rất nhiều cơ hội nếu bạn sẵn sàng nuôi dưỡng tư duy phát triển, tiếp thu những kiến thức mới.

Hãy nhớ rằng một số sai lầm sẽ đưa chúng ta đến những cuộc phiêu lưu tuyệt vời nhất nếu chúng ta có thể tìm ra những góc nhìn mới.
 

12. Song Ngư

 
Gần đây bạn có nuôi hy vọng hão huyền không, Song Ngư? Tuần Trăng này là một lời nhắc nhở rõ ràng rằng việc phụ thuộc hoàn toàn vào người khác sẽ khiến Ngư đi vào vòng bế tắc chứ chẳng được lợi ích gì cả.

Quá khứ giờ đã ở phía sau bạn, đã đến lúc mong chờ những trải nghiệm mới trong tương lai giúp cuộc sống của bạn tốt hơn.

Song Ngư đang ở trạng thái biến đổi, vì thế nên hãy nhường chỗ cho năng lượng mới.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X