Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng non ở Song Tử tháng 6/2023 mời gọi 12 chòm sao "QUẨY" hết mình!

Thứ Bảy, 17/06/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trăng non ở Song Tử tháng 6/2023 đem đến những rung cảm mới mẻ và nóng bỏng cho 12 cung hoàng đạo, cùng tìm hiểu xem đó là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Hiện tượng Trăng non ở Song Tử tháng 6/2023


Trang non o Song Tu thang 6/2023
 
Chiêm tinh tháng 6 nói rằng Trăng non vào tháng 6 chính là thứ bạn cần để bắt đầu mùa hè.

Vào ngày 18 tháng 6 năm 2023, lúc 12:36 AM EST, Mặt Trăng ở cung Song Tử sẽ hội tụ với Mặt Trời, tạo thành một Trăng non tháng 6 mạnh mẽ trên bầu trời.
 
Sự khác biệt giữa Trăng non và Trăng tròn đó là: Trăng non là thời điểm tốt nhất để bắt đầu những kế hoạch, vì vậy hãy biến những giấc mơ điên rồ nhất của bạn thành hiện thực vào lúc này.

Nếu gần đây bạn cảm thấy thích tán tỉnh và thích đùa giỡn hơn, thì có khả năng bạn đang bị ảnh hưởng bởi mùa Song Tử - mùa của nhu cầu giao lưu, trò chuyện và kết nối với bạn bè.

Trăng non ở cung Song Tử sẽ hội tụ với Mặt trời, tạo thành một Trăng non mạnh mẽ trên bầu trời chứa đầy tiềm năng cho những khởi đầu mới tốt lành và những khởi đầu mới.

Nhưng với việc Trăng non tạo thành một góc vuông gần như chính xác với sao Hải Vương, chúng ta có thể thấy cảm giác nghi ngờ và khó chịu len lỏi vào đầu óc mình.

 Do đó, nhu cầu thay đổi của bạn có thể truyền cảm hứng cho bạn với những ý tưởng mới và sáng tạo, những ý tưởng này nhanh chóng được đáp ứng bằng những câu hỏi từ chính bạn hoặc những người khác về xác suất hoặc cạm bẫy tiềm ẩn. 

II. Ảnh hưởng của Trăng non ở Song Tử tháng 6/2023 lên 12 chòm sao


1. Bạch Dương


Tâm trí của bạn hoàn toàn nhộn nhịp với những ý tưởng mới trong dịp này. Trăng non sẽ gây ảnh hưởng mạnh trong cung nhà số 3 về giao tiếp của bạ.

Bạn giống như một người phụ nữ của vũ hội trong kỳ Trăng này, bạn sẽ bận rộn. Thay vì bị choáng ngợp bởi tất cả, hãy đi đến nơi mà sự tò mò đưa bạn đến.

Hãy chú ý đến nơi mà tâm trí của bạn lang thang vì nó sẽ chỉ cho bạn con đường mới phía trước. 

Bây giờ là thời điểm để thử một cái gì đó nguy hiểm. Đó là một thông điệp để có niềm tin vào bản thân cũng như trong vũ trụ. Nghiêng về hướng mà tâm trí đang dẫn dắt bạn và để sở thích của bạn hướng dẫn bạn đi đến kết luận hợp lý về những gì chúng ngụ ý.
 

2. Kim Ngưu


Kim Ngưu, hình như bạn đang để mắt đến một thứ gì đó và Trăng non sẽ xuất hiện ở cung nhà số 2 - nhà của thu nhập vào ngày 20/6 năm 2023, nó sẽ khiến bạn muốn vung tiền vào thứ đó.
 
Kỳ Trăng này có tác dụng khiến bạn liên tục “thêm vào giỏ hàng”, mua cho đã đời xong đặt câu hỏi tại sao mình phải mua món hàng đó.
 
Ngưu Chan hãy duy trì một tâm trí cởi mở đối với những điều mình muốn, hãy yêu chiều bản thân nhưng trong giới hạn cho phép nhé.

Bạn đã được bật đèn xanh để bắt đầu một kế hoạch kiếm tiền mới đầy hứa hẹn. Bởi vì năng lượng của Mặt Trăng này có xu hướng hơi điên cuồng, nên thật tốt khi bạn khá chậm rãi và cân nhắc trước khi hành động.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Mặt Trăng mới rơi vào cung của bạn, Song Tử, điều đó có nghĩa đây là cơ hội để bạn điều chỉnh và lắng nghe trái tim mình.

Bạn hăng hái và có động lực, năng lượng tinh thần của bạn thậm chí còn cao hơn bình thường, bạn có thể nhìn thấy những gì mình muốn cho tương lai của mình và bạn có thể biết chính xác những gì bạn cần làm để đạt được điều đó.

Điều tốt nhất Song Tử có thể làm bây giờ là nói, viết hoặc chia sẻ những gì bạn muốn đạt được, vì sự tự tin đó chắc chắn sẽ thúc đẩy con đường của bạn đến một thành công lớn.
 

4. Cự Giải


Lần Trăng non này xảy ra ở cung nhà thứ 12 của bạn, điều này có thể tạo ra những giấc mơ sống động hơn và cho cảm giác mạnh mẽ ép bạn nên tin vào trực giác của mình.

Hãy cân nhắc xem bạn muốn gieo những hạt giống nào để phát triển mạnh trong vài tuần và vài tháng tới. Điều đó nói rằng, cho phép bản thân nghỉ ngơi, trẻ hóa tinh thần và lãnh đạo bằng cả trái tim có thể là bước đi tốt nhất của bạn lúc này.

Bạn đang được nhắc nhở phải chú ý đến bản thân và tin tưởng vào những gì bản năng đang cố gắng truyền đạt cho bạn, đừng nghe người khác xúi giục linh tinh nhé không có kết quả tốt đâu.
 

5. Sư Tử


Bạn muốn cảm thấy được kết nối, nhìn thấy và hỗ trợ bởi các mối quan hệ thuần khiết của mình và cảm thấy như bạn đang tạo ra ảnh hưởng đến người khác.

Sư Tử hãy tập trung vào việc dồn năng lượng cho các mối quan hệ kích thích trí tuệ và những việc làm mang tính chất nhân đạo để thu hút may mắn cho bản thân.

Thêm vào đó, bạn cũng nên sẵn sàng cho một số bước phát triển mới thú vị trong vòng kết nối xã hội của mình, bạn được phép làm quen với người mới và đặt câu hỏi cho tương lai của bản thân, vũ trụ sẽ đưa ra câu trả lời cho bạn.
 

6. Xử Nữ


Có thể bạn sợ thất bại hoặc sợ thay đổi, tuy nhiên các vì sao đang thẳng hàng ngay bây giờ để mang đến cho bạn những khả năng mới để làm được nhiều hơn những gì bạn thích làm, hãy mạnh dạn lên nhé.

Dành nhiều thời gian hơn để tham gia vào các hoạt động nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo và ham học hỏi của bạn. Hãy làm theo bản năng của bạn và tin tưởng rằng cuộc hành trình sẽ đưa bạn đến đích nguyên vẹn.

Xử Nữ đừng ngại bước ra khỏi vùng an toàn của mình và khám phá những cơ hội mới, tình yêu mới, Trăng non sẽ đem lại cho bạn những điều bất ngờ nếu bạn dám thay đổi.
 

7. Thiên Bình


Trăng non rơi vào cung nhà thứ 9 nói về sự học hỏi và niềm đam mê phiêu lưu cao hơn của Thiên Bình, vì vậy mong muốn thoát ra khỏi vùng an toàn của bạn sẽ tăng vọt.

Bạn muốn rũ bỏ thói quen trần tục hàng ngày của mình và có một trải nghiệm mở mang tầm mắt không?

Hãy dành thời gian để lắng nghe trực giác và nghĩ xem mình nên làm gì để không chỉ gây ngạc nhiên cho người thân mà còn cho chính bạn nữa!

Bạn có muốn nhìn thế giới nhưng ngại lao vào không? Bạn đã bao giờ dự tính mạo hiểm vào thành phố mới chưa được khám phá? Bây giờ là lúc để biến suy nghĩ và mong muốn của bạn thành hiện thực thông qua sức mạnh của lời nói.
 

8. Hổ Cáp


Bạn là chòm sao thông minh và có chiều sâu trong suy nghĩ, có đầu óc ham học hỏi bẩm sinh, Trăng non này khuyến khích bạn suy nghĩ lại về cách bạn kết nối với những người khác.
 
Sự tổn thương sẽ không bao giờ là điều đơn giản, nhưng nó sẽ luôn xứng đáng cho những thay đổi mới đang đến gần giúp cuộc sống của bạn nở hoa, đau khổ chính là nguồn gốc của hạnh phúc.
 
Trăng non này giúp Hổ Cáp ngồi lại và tâm sự sâu hơn với những người mình tin tưởng, thông qua đó bạn sẽ đạt được sự bình yên và thoải mái trong tâm hồn, có những chuyện nói ra được sẽ thoải mái biết bao.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Hãy dành chút thời gian cho bản thân trong tuần này nhé Nhân Mã. Cho phép bản thân một chút thời gian để thiết lập lại và thu thập cảm xúc của bạn sẽ giúp bạn cảm thấy vững vàng hơn để bạn có thể quan tâm nhiều hơn cho những người bạn yêu thương.

Nếu bạn đang cân nhắc thực hiện các thay đổi để nâng cao không gian sống của mình, thì việc hỏi han bạn bè sẽ giúp bạn tính toán ngân sách hợp lý để thực hiện điều đó.

Vào cuối tuần, bạn sẽ mình đang dần lấn sâu hơn vào một mối quan hệ, đó cũng có thể là tình bạn và cũng có thể là tình yêu, hãy cẩn thận với những người thảo mai nhé.
 

10. Ma Kết


Đôi khi suy nghĩ lung tung có thể gây hại nhiều hơn lợi cho Ma Kết. Thời gian này, bạn sẽ khôn ngoan hơn nếu để tâm đến ý tưởng của mình lâu hơn một chút, đặc biệt là những ý tưởng liên quan đến sức khỏe, thể trạng hoặc thói quen của bạn.

Ma Kết đang trong giai đoạn bước qua một chương mới trong cuộc đời mình mà không có được sự giúp đỡ từ bất kỳ ai hết.

Hãy cho bản thân thời gian để giải quyết những khúc mắc khi bạn thử nghiệm những phương pháp mới trong học tập, công việc, đừng nóng vội rồi trách móc bản thân.

Nếu gần đây bạn cảm thấy mình bị tụt lại phía sau, bạn sẽ có cơ hội để cải thiện tình hình và giải quyết mọi việc vào kỳ Trăng này.
 

11. Bảo Bình


Đây là thời điểm tuyệt vời để giải phóng bản thân khỏi những niềm tin hạn chế. Vào những ngày cuối tuần, hãy thử khai thác tính "nghệ sĩ" bên trong con người của bạn.

Nếu còn độc thân, bạn sẽ cảm thấy được truyền cảm hứng để mời những điều kỳ quái và lãng mạn vào thế giới của mình trong thời gian này.

Mặt khác, những Bảo Bình đang yêu hoặc đã kết hôn sẽ thấy mình đang tìm kiếm thêm một chút gia vị để thêm vào mối quan hệ này.

Hãy chủ động lên kế hoạch cho một đêm hẹn hò bất ngờ dành cho nửa kia nhé, cả 2 sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc đầy ngọt ngào.
 

12. Song Ngư


Song Ngư nên nhớ trong thời gian này, việc trừng phạt bản thân vì phạm sai lầm là lãng phí thời gian và năng lượng.

Thay vào đó, bạn nên tập trung vào việc học cách tha thứ cho bản thân và loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực.

Tư cách đạo đức của bạn có thể bị thử thách trong những tháng tới và việc nhìn nhận bản thân bằng đôi mắt sáng suốt có thể đem lại cho bạn những lợi ích không ngờ.

Cuối tuần này, bạn được thúc đẩy để tạo ra không gian riêng cho bản thân mình. 

Trong giai đoạn này, những ai đầu tư vào bất động sản sẽ có mức độ thành công cao hơn những người làm trong ngành khác. 

Bạn cũng có thể thấy rằng mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình đang thay đổi, điều này có thể giúp bạn giao tiếp và kết nối với họ dễ dàng hơn trong những năm tới. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X