Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng non ở Song Ngư tháng 3/2024: Cung hoàng đạo nào hưởng nhiều LỘC nhất?

Chủ Nhật, 10/03/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trăng non ở Song Ngư tháng 3/2024 đem lại điều gì mới mẻ và đâu sẽ là cung hoàng đạo may mắn, ít gặp thử thách nhất, cùng đón xem nào!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Trăng non ở Song Ngư tháng 3/2024


1. Khi nào là Trăng non tháng ba ở Song Ngư?


Trang non o Song Ngu thang 3/2024
 
Chiêm tinh năm 2024 nói vào Chủ nhật, ngày 10 tháng 3 năm 2024, trăng non ở cung Song Ngư sẽ đạt độ sáng cực đại lúc 5 giờ sáng theo giờ EST, đánh dấu sự kết thúc của một ngày cuối tuần đầy hoài niệm và suy ngẫm.

Những giấc mơ của bạn có thể tự thực hiện trong kỳ trăng non của tháng này ở Song Ngư. Những rung cảm huyền bí của mùa Song Ngư sẽ lên đến đỉnh điểm trong một kỳ trăng đầy cảm hứng vào ngày 10/3 năm 2024, khi Trăng non ở cung Song Ngư lau sạch mọi thứ.

Đây là thời điểm hoàn hảo để khai thác tiềm thức của bạn và con đường đang mở ra trước mắt bạn.

Mùa Song Ngư là bản phác thảo cuối cùng về thế giới trong mơ của bạn trước khi "năm mới theo lịch chiêm tinh" bắt đầu vào ngày 19 tháng 3 năm 2024 - khi mặt trời đi vào Bạch Dương.
 

2. Ý nghĩa của Trăng non ở Song Ngư năm 2024


Trong chiêm tinh học, Trăng non tượng trưng cho sự khởi đầu mới, sự đổi mới và sự bắt đầu của các chu kỳ mới. Khi Mặt trăng thẳng hàng với Mặt trời, độ sáng của nó giảm dần, đánh dấu thời điểm xem xét nội tâm và đặt ra ý định phát triển. 

Trước khi bước sang mùa xuân sôi động, vầng trăng non thần thánh ở cung Song Ngư chào đón chúng ta, mang đến sức mạnh chữa lành bằng nguồn dinh dưỡng tinh thần. 

Ngoài việc nhìn nhận bản thân và thế giới xung quanh từ một góc nhìn cao hơn, đây là lúc để suy ngẫm về những gì bạn đã sẵn sàng bộc lộ.

Song Ngư đóng vai trò như một bộ lọc loại bỏ những mảnh vụn tinh thần và cảm xúc, nhưng nó cũng chắt lọc những trải nghiệm của bạn thành trí tuệ theo thời gian.

Một số năng lượng mà bạn hấp thụ trong tiềm thức có thể đã ngăn chặn hoặc cản trở bạn khỏi tiềm năng vô hạn của mình, đây là lúc mùa Song Ngư phát huy tác dụng.

Trăng non mời gọi chúng ta đi sâu vào nội tâm, kết nối với nội tâm và phù hợp với những mong muốn sâu sắc nhất của mình.

Giai đoạn này khuyến khích chúng ta giải phóng những khuôn mẫu, niềm tin và năng lượng cũ không còn phục vụ chúng ta nữa, tạo không gian cho sự tiến hóa và biến đổi tâm linh.

Đón nhận năng lượng của Trăng non cho phép chúng ta khai thác trực giác của mình, hòa hợp với nhịp điệu của vũ trụ và bắt đầu hành trình khám phá bản thân và giác ngộ tâm linh.
 

II. Tác động của Trăng non ở Song Ngư tháng 3/2024 đối với mỗi cung hoàng đạo?

 

1. Nhóm cung hoàng đạo may mắn nhất


Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết

Khi trăng non ở cung Song Ngư đến trong tháng này, Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết được kêu gọi nắm lấy sức mạnh biến đổi của sự hủy diệt.

Ngày Trăng này đánh dấu thời kỳ biến động, nơi các công trình cũ sụp đổ để nhường chỗ cho những khởi đầu mới.

Mặc dù sự thay đổi này đối với các bạn có vẻ khó khăn nhưng hãy nhớ rằng vận may luôn ủng hộ những người táo bạo và mạnh mẽ.

Hãy cứ mạnh dạn bắt tay vào những điều chưa biết và nắm bắt vận may của bạn!

Tuy nhiên, hãy lưu ý đến những gì bạn mong muốn khi sao Thiên Vương hoạt động vì vũ trụ có thể đáp ứng mong muốn của bạn theo những cách không ngờ tới.

Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết đang được khuyến khích xem xét lại các mục tiêu của mình. Không còn điều gì trong quá khứ cản trở bạn, lần này bạn sẽ đưa ra hướng đi nào đây nhỉ?
 

2. Nhóm cung hoàng đạo ổn định nhất


Nhom cung hoang dao on dinh nhat
 
Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình

Dưới vầng Trăng non ở cung Song Ngư, những bạn là Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình đang được thúc đẩy để phát huy tinh thần nghệ thuật bẩm sinh của bản thân và dấn thân vào những thứ chưa được khám phá.

Bạn đã quá quen với việc cố gắng ép buộc số phận theo ý muốn của mình, nhưng điều đó sẽ chỉ khiến bạn phải làm nhiều việc hơn, đừng bướng bỉnh!

Với sự hòa hợp của sao Thiên Vương, sẽ có một lời mời táo bạo từ vũ trụ đem đến để thoát khỏi những kỳ vọng thông thường và thách thức xã hội.

Đây là thời điểm hoàn hảo để thiết lập ý định của bạn bằng cách kết hợp nỗ lực không ngừng nghỉ với niềm tin mãnh liệt vào vũ trụ và bản thân.

Tuy nhiên, bạn cũng phải thừa nhận rằng bạn cần sự trợ giúp của vũ trụ trước khi tìm kiếm những phước lành dồi dào từ vũ trụ.
 

3. Nhóm cung hoàng đạo nhiều biến động nhất


Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư

Trăng non tháng này ở cung Song Ngư sẽ có tác động lớn nhất đến các cung Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư, vì vậy hãy cẩn thận!

Thái độ thuận theo số phận của bạn không hề ổn chút nào, vũ trụ sẽ khiến bạn cảm thấy bị thách thức vì sao Thổ ở cung Song Ngư mang đến bầu không khí nghiêm túc.

Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư có khả năng nhận thức sâu sắc hơn về tinh thần và sự trưởng thành về mặt cảm xúc trong thời kỳ Trăng non.

Và sự hiện diện của sao Thổ trong Song Ngư khuyến khích sự suy ngẫm tỉnh táo về các vấn đề của tâm hồn, thôi thúc bạn đối mặt với bất kỳ ảo tưởng nào đang che mờ nhận thức của bạn.

Đó là lời nhắc nhở rằng sự phát triển thực sự đòi hỏi bạn phải đối mặt với nỗi sợ hãi và đón nhận những bài học mà cuộc sống mang lại, hãy thực tế lên đừng có mơ mộng nữa!

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X