Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng non ở Ma Kết tháng 12/2022: Cuối năm cung hoàng đạo nào sẽ gặp MAY?

Thứ Tư, 21/12/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vậy là chỉ còn hơn một tuần nữa là chúng ta kết thúc năm 2022 rồi, Trăng non ở Ma Kết tháng 12/2022 sẽ cho 12 cung hoàng đạo món quà nào, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Hiện tượng Trăng non ở Ma Kết tháng 12/2022


trang non o ma ket thang 12/2022
 
Mặt Trăng có các chu kỳ khác nhau và Trăng non xảy ra khi trái đất thẳng hàng với mặt trời. Điều đó làm cho Mặt Trăng xuất hiện gần như vô hình từ nơi bạn đang đứng, nó có hình lưỡi liềm.

Theo năng lượng chiêm tinh nửa cuối năm 2022, thường có 12 Mặt Trăng mới mỗi năm và mỗi Mặt Trăng được đồng bộ hóa với một cung hoàng đạo khác nhau.

Trăng non ở Ma Kết rơi vào ngày 23/12/2022 lúc 5:17 phút sáng theo giờ ET và 2:17 phút sáng theo giờ Thái Bình Dương ở cung Ma Kết. Đây cũng là lần Trăng non thứ 2 tại Ma Kết trong năm 2022, lần thứ nhất là ngày 2/1/2022.

Lúc các bạn nhìn thấy Trăng hình lưỡi liềm vào mùng 1 âm lịch, khi đó gọi là trăng non. Ngày 23 tháng 12 là ngày mùng 1 âm lịch cuối cùng của năm 2022 xuất hiện Trăng non, đây là Trăng non cuối cùng của năm.

Trăng non của tháng 12 năm 2022 rơi vào cung Đất - Ma Kết , đây là một trong những cung hoàng đạo thực tế và kiên định nhất trong toàn 12 bộ cung hoàng đạo.

Trăng non lần này siêu gần Trái đất nên có tác động rất mạnh lên 12 cung hoàng đạo. Mặt Trăng mới là thời điểm của những khả năng mới, cơ hội mới có thể xuất hiện, những chân trời mới được mở ra.

Vì Mặt Trăng không phản chiếu ánh sáng của Mặt Trời nên chúng ta có thể tập trung hoàn toàn vào mục đích của mình với những cảm xúc phù hợp.

Đây cũng là thời gian để suy ngẫm, thiền định. Trú tại Ma Kết, đây là thời điểm để Trăng Non giúp 12 cung hoàng đạo bắt đầu một điều gì đó cụ thể ở thế giới bên ngoài, để mơ về một con đường mới dẫn đến những mục tiêu vững chắc.
 
Vì lý do đó, đây là một trong những thời điểm thích hợp nhất để suy nghĩ về những gì bạn muốn đạt được và sau đó nỗ lực để hoàn thành chúng.

Thực sự là không chỉ có Mặt Trăng mà sẽ có cả đống hành tinh ở Ma Kết đến để giúp bạn tập trung.

Tâm trí, suy nghĩ, mong muốn, nhu cầu của bạn cũng đang hợp tác với nhau, nó khuyến khích bạn sống, làm việc nghiêm túc và tham vọng.

Sao Diêm Vương cũng đang lơ lửng ở Ma Kết, một số người sẽ muốn đi đến tận cùng của bí ẩn, giống như một điều tra viên đang tìm kiếm trong bóng tối.

Tam hợp với sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu bổ sung tính sáng tạo và đổi mới cho sự kết hợp, nguồn cảm hứng để tạo ra thứ gì đó lâu dài, cân bằng với Đất mẹ.

Trăng non này sẽ thúc đẩy bạn đánh giá lại mọi thứ, từ mục tiêu của bạn cho năm 2023 đến cách bạn có thể đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và cuộc sống.

Vì Mặt Trăng mới này ảnh hưởng nặng nề đến việc lên kế hoạch cho năm 2023 của bạn, nên nó sẽ có tác động rất lớn đến 365 ngày tiếp theo đối với bạn.

Trăng non Ma Kết mời gọi chúng ta khám phá những cách mới để tạo ra tác động tích cực đến xã hội thông qua công việc mà chúng ta đam mê và có khả năng tạo ra giá trị lâu dài cũng như tác động hữu hình đến tập thể.

2. Tác động của Trăng non ở Ma Kết tháng 12/2022 lên 12 cung hoàng đạo


2.1 Bạch Dương


Trăng non ở cung Ma Kết vào ngày 23 mang đến một khởi đầu mới cho sự nghiệp và hình ảnh của bạn, đặc biệt là những bạn đang muốn tỏa sáng hơn trước đám đông hoặc muốn doanh nghiệp của mình được biết đến.

Nếu bạn điều hành doanh nghiệp của riêng mình, bây giờ là lúc để đổi mới cách quản lý nhân viên hoặc thay đổi cách làm việc.

Mặt Trăng mới này đang thúc giục bạn suy nghĩ xem bạn muốn để lại dấu ấn gì trên thế giới trong thời điểm cuối năm. Hình dung các mục tiêu của bạn và biến chúng thành hiện thực sẽ thành công, nhưng hãy nhớ cho bản thân nghỉ ngơi khi cần thiết.

Năng lượng sẽ mang lại những khởi đầu mới cho sự nghiệp của Bạch Dương cũng như thay đổi cách bạn thực hiện mục tiêu của mình. 

Nếu Cừu đang gặp vấn đề với việc thể hiện bản thân hoặc đổi mới trong công việc, nhảy việc thì ngày 23/12 sẽ là ngày bạn thoát khỏi chúng, đầu óc nhẹ nhõm hơn hẳn.
 

2.2 Kim Ngưu


Hãy lao vào mùa Ma Kết, Kim Ngưu. Những rung cảm hài hòa về cung Đất này đang khuyến khích bạn khám phá những điều mới và nhìn thế giới của bạn từ một góc nhìn mới.

Đây là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho hành trình du lịch cuối cùng của bạn vào năm 2023. Mở rộng nhận thức, kiến ​​thức và tâm linh thông qua du lịch hoặc học tập là những chủ đề quan trọng trong các dự án mới do năng lượng của Mặt Trăng mang lại.

Điều đó nói rằng, đừng quên dành cho mình đủ thời gian để tập trung vào sức khỏe tinh thần thay vì chỉ lao đầu vào công việc nhé.

Bạn sẽ bồn chồn và nóng lòng muốn thoát ra khỏi vùng an toàn của mình trong tháng cuối năm. Bạn muốn tiết kiệm cho một chuyến đi xa hoặc nghiên cứu một cơ hội học tập nâng cao.
 

2.3 Song Tử


Song Tu
 
Bạn đang cố gắng làm gì vậy, Song Tử? Đây là thời điểm then chốt trong quá trình phát triển bản thân của bạn và năng lượng của Mặt Trăng mới đang giúp bạn hình thành mối liên hệ sâu sắc hơn với chính mình.

Cởi mở để nhận từ người khác nguồn lực hoặc sự hỗ trợ và những khởi đầu liên quan đến sự tái tạo cảm xúc là những chủ đề được nhấn mạnh bởi Mặt Trăng mới này.

Song Tử sẽ muốn trao trái tim của mình với một người đặc biệt. Bạn có thể làm tốt việc thiết lập các ranh giới trong mọi mối quan hệ mới để khiến bản thân thoải mái mà vẫn làm hài lòng đối phương.
 
Đây là thời kỳ đơm hoa kết trái của các dự án cũ và thành công về tài chính sau những nỗ lực bền bỉ, vì vậy đây là thời điểm thu hoạch chốt hạ cuối năm của Song Tử. Bạn có thể được thêm tiền thưởng cho những gì bạn đã đạt được từ đầu năm cho đến nay.
 

2.4 Cự Giải


Đây là giai đoạn cho Cự Giải khẳng định bản thân, làm nổi bật bản thân trong mọi lĩnh vực. Đây là thời điểm lý tưởng cho những khởi đầu mới, bắt đầu những con đường mới, cho những sáng kiến cá nhân, cho sự dám thể hiện bản thân và đưa con người thật của Cự Giải ra ánh sáng.
 
Và cũng đã đến lúc tìm điểm chung trong các mối quan hệ của bạn đó nha Cự Giải. Bạn đang cống hiến quá nhiều cho bản thân mà không nhận ra mình đang sống mà không có sự cân bằng.

Tuần Trăng này cũng có thể giúp Cua nhỏ tìm thấy thái độ tích cực đối với những thay đổi không thể tránh khỏi liên quan đến các nhóm, tổ chức hoặc tình bạn.

Sự tổn thương xung quanh bạn đang dần mất đi, bạn sẽ suy nghĩ tích cực hơn và bước vào quá trình chữa lành, hy vọng thời gian này tâm trạng của bạn sẽ ổn hơn một chút.
 

2.5 Sư Tử


Bạn đã sẵn sàng bắt tay vào công việc cuối năm chưa Sư Tử? Sắp xếp, lập kế hoạch và chịu khó học hỏi có thể giúp ích cho bạn trong thời gian này, nhưng bạn cần phải nghiêm túc về những gì bạn muốn trong năm mới.

Các vấn đề liên quan đến quan điểm sống của bạn hiện đang được vũ trụ khắc phục, hãy nghiêm túc khi nói đến sức khỏe và thói quen làm việc của bạn.

Sự khó chịu và bất ngờ không mong muốn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bạn cảm thấy không khỏe và thích ở trong bóng tối hơn. Bạn thích sự cô lập, cô độc, mơ mộng và ảo tưởng.

Hãy khai thác khả năng sáng tạo của bạn, Sư Tử, cho dù đó là thông qua viết lách, vẽ tranh, ca hát hay bất kỳ hình thức thể hiện bản thân nào khác. 
 
Nó không chỉ tăng thêm óc sáng tạo của bạn mà còn tạo ra những kết quả mới và tốt hơn khiến bạn ngạc nhiên.
 

2.6 Xử Nữ


Mối quan tâm của bạn hướng tới thế giới, xã hội, cộng đồng và nhân loại. Bạn hòa nhập xã hội tốt hơn. Bạn thích làm quen, liên kết và tìm bạn mới.
 
Hãy chú ý đến tài chính của bạn, đưa ra quyết định sáng suốt về tài chính của bạn thì bạn sẽ thấy nó nhân lên gấp bội và dễ kiếm tiền hơn trước rất nhiều.

Những rung cảm Trăng non này đang khiến bạn rơi vào tâm trạng mơ hồ, vì vậy đây là thời điểm tuyệt vời để Xử Nữ theo đuổi những thú vui của mình. Điều gì mang lại niềm vui và truyền cảm hứng cho bạn? Tìm đam mê của bạn và đi với nó đi nhé.

Các dự án sáng tạo liên quan đến cá nhân, trẻ em, tình yêu lãng mạn, đam mê và chấp nhận rủi ro được hỗ trợ bởi những thay đổi quan trọng trong quan điểm sống, triết lý cá nhân, kiến ​​thức, hay nhận thức của Xử Nữ.
 

2.7 Thiên Bình


Hồ sơ của những Thiên Bình đang xin việc sẽ nổi bật trong thời gian này. Bắt đầu những dự án mới có thể mang lại thành công cho bạn. Bạn quan tâm hơn bao giờ hết về hình ảnh của mình trong sự nghiệp, danh tiếng, mối quan hệ với sếp, vì vậy bạn sẽ làm mọi cách để thu hút sự chú ý về mình.

Dù mục tiêu trước mắt là gì, hãy làm điều đó với 100% nhiệt huyết để đạt được kết quả tốt nhất và nỗ lực này nên được áp dụng cho tất cả những gì bạn làm trong khoảng thời gian này.

Hãy thoải mái với Mặt Trăng mới nhé Thiên Bình vì nó giúp bạn đánh giá cao sự yên tĩnh của mùa đông và thư giãn. Sạc lại pin và quay trở lại phù hợp với vùng thoải mái của bạn bằng chuyến đi du lịch nhé.

Cảm giác thân thuộc, nền tảng tình cảm, mái ấm và gia đình là trọng tâm trong tác động của năng lượng Mặt Trăng này. Trong thời điểm này, bạn có thể trải nghiệm những khởi đầu mới trong các lĩnh vực chuyển đổi cá nhân hoặc tái tạo cảm xúc.
 

2.8 Hổ Cáp


Đây là lúc bạn mở rộng tầm nhìn của mình bằng cách kết nối với thế giới, học hỏi và đi du lịch. Hãy cởi mở với những khía cạnh tinh tế và trừu tượng của cuộc sống, đừng ở trong vùng an toàn nhé.
 
Để có được kết quả tốt hơn, hãy đầu tư thời gian và đầu óc của bạn vào thứ gì đó mang lại cho bạn niềm vui và sự minh mẫn hơn.

Trăng non này đang truyền cảm hứng để Hổ Cáp nhìn mọi thứ từ góc độ thực tế. Bạn sẽ thấy mình muốn xem lại các dự án cũ đáng để hồi sinh, tìm lại người yêu cũ đáng để quay lại hoặc tìm thấy năng lượng và mong muốn học một kỹ năng mới.
 

2.9 Nhân Mã


Nhan Ma
 
Mối bận tâm của bạn chuyển sang những điều sâu sắc hơn của cuộc sống. Bạn trở nên vô kỷ luật hơn, tò mò hơn, bí ẩn hơn và bị thu hút nhiều hơn bởi những lời đàm tiếu và bí mật, bạn muốn khám phá mặt thật của sự việc. 

Gần đây, nhiều người trong số các bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, Trăng non sẽ giải tỏa điều này bằng cách mang đến cho bạn sự minh mẫn và yên tâm.

Mặt Trăng mới còn truyền cảm hứng cho Nhân Mã để làm theo những mong muốn của bản thân.

Học một kỹ năng mới có thể giúp chòm sao này có thêm nguồn thu nhập mới. Hãy tự hỏi bản thân đam mê của bạn là gì và đặt nền tảng để đạt được chúng trong năm mới 2023 nhé.

Những khởi đầu mới trong lĩnh vực mới sẽ được gieo mầm và gắn kết với những thay đổi cơ bản đang diễn ra trong cuộc sống của Nhân Mã.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong các lĩnh vực như công việc, bạn bè, tình yêu thì chúng sẽ được giải quyết trong thời gian này nhờ Trăng non.
 

2.10 Ma Kết


Đây là thời điểm tốt cho các liên doanh và hợp đồng mới, cho sự hợp tác và quan hệ đối tác ở mọi cấp độ. Ma Kết hãy cởi mở hơn với người khác, với thế giới và với xã hội, điều này có thể giúp ích cho bạn trong những thời điểm quan trọng.

Đừng ở một mình, hãy chấp nhận bầu bạn với những người khác, bởi vì bạn sẽ cảm thấy cần được hỗ trợ và thấu hiểu hơn. Làm việc theo nhóm là ưu tiên hàng đầu trong lúc này.

Đôi khi Ma Kết hơi quá tự tin và đưa ra những quyết định sai lầm trong cơn say. Tốt hơn hết là bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động theo sự bốc đồng của mình.

Nếu Ma Kết đang tranh luận về việc có nên tin vào trực giác của mình hay không, thì lần Trăng non này sẽ nói lên rất nhiều điều. Trong 6 tháng qua, bạn thấy rằng mình đã hoàn toàn mất cảm giác kết nối với trực giác của mình, nhưng Trăng non lần này chính là thời gian để kết nối lại.
 

2.11 Bảo Bình


Sự chú ý của bạn hướng đến việc thanh lọc tâm hồn và thể xác. Ăn kiêng giảm béo, giải độc, điều trị chữa bệnh. Đây là thời điểm lý tưởng để loại bỏ thói quen ăn uống hoặc hành vi không lành mạnh.

Chấp nhận rủi ro không phải là một ý tưởng tồi, đặc biệt là trong giai đoạn Mặt Trăng mới này nha Bảo Bình. Bạn không phát triển mạnh trong vùng an toàn của mình, vì vậy hãy bỏ qua lo lắng và nhảy ra bên ngoài, vùng vẫy với những thứ mới mẻ, bạn sẽ thấy may mắn hơn hẳn.

Tuy nhiên cung hoàng đạo này cần phải cẩn thận với những người đang đến gần mình vì không phải tất cả các nguồn năng lượng từ người khác đều có lợi cho bạn vào thời điểm này.

Mọi thứ có vẻ hơi ảm đạm đối với Bảo Bình nhưng điều may mắn ở đây là tương lai của bạn có những cơ hội tuyệt vời và bạn chỉ cần dũng cảm vượt qua một vài đêm giông bão trước khi lao thẳng vào ánh sáng là sẽ thành công.
 

2.12 Song Ngư

 
Chiêm tinh tháng 12/2022 cho biết Trăng non ở Ma Kết là khoảng thời gian Song Ngư khá năng động, tràn đầy năng lượng và sự sáng tạo khi biết phát huy tài năng bẩm sinh của mình trong công việc.

Ngư có thể thể hiện đầy đủ phẩm chất và tài năng của mình, vì vậy đây có thể là thời điểm hoàn toàn khẳng định bạn là ai, thậm chí có thể là thời điểm vinh quang và rực rỡ.

Bạn dễ dàng nổi bật hơn trong đám đông, biết đánh bóng bản thân, làm nổi bật những gì độc đáo và đặc biệt về bản thân mình.

Vào thời điểm trăng non ở Ma Kết diễn ra vào ngày 23 tháng 12 và vòng quay ngược của sao Thủy bắt đầu vào ngày 29 tháng 12, bạn sẽ có thể hàn gắn lại mối quan hệ cũ nào đó. Sẽ là một mối quan hệ bạn bè mà cả bạn và người đó khi quay trở lại trò chuyện, cả hai đều trân trọng và cảm thấy hòa hợp. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X