Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng non ở Cự Giải tháng 7/2023 nhắc nhở 12 chòm sao YÊU bản thân hơn nữa!

Chủ Nhật, 16/07/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem rung cảm và bóng đen từ Trăng non ở Cự Giải tháng 7/2023 sẽ đem lại những điều bất ngờ nào cho 12 cung hoàng đạo trong thời gian tới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Hiện tượng Trăng non ở Cự Giải tháng 7/2023


trang non o cu giai thang 7
 
Trăng non ở cự giải tháng 7/2023 xuất hiện vào ngày 17/7. Sự kiện này xảy ra khoảng mỗi tháng một lần, khi Mặt Trăng nằm rất gần Mặt Trời.

Mỗi mùa Cự Giải - bắt đầu từ ngày 21/6 và kết thúc vào ngày 22/7 - chúng ta đều có khoảng thời gian chất lượng để gắn kết và chăm sóc mối quan hệ của mình với những người mà chúng ta quan tâm nhất.

Chúng ta được truyền cảm hứng để trở nên đảm đang, nội trợ hơn một chút hoặc thích ở bên cạnh người thân hơn bình thường, vì Cự Giải là cung cai trị nhà thứ 4 của cuộc sống gia đình.

Vào hàng năm, Trăng non của Cự Giải mang đến cho bạn cơ hội để hiểu rõ hơn về đời sống nội tâm, cội nguồn, mối quan hệ gia đình thân thiết nhất của bạn.
 
Trăng non đòi hỏi bạn phải tự nhìn lại bản thân và quan tâm đến nội tâm của mình, nhưng đặc biệt khi nó ở cung Cự Giải, bạn cảm thấy thỏa mãn về mặt cảm xúc, rút lui vào vỏ bọc của mình và hòa nhịp với nhu cầu của bản thân.

Trăng non của Cự Giải luôn kêu gọi chúng ta nuôi dưỡng bản thân từ bên trong. 

Chòm sao nào bị ảnh hưởng nhiều nhất?

Theo chiêm tinh tháng 7, cung hoàng đạo Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết sẽ cảm thấy rõ rệt tác động của Trăng non ngày 17/7 nhiều hơn những người khác.

Hãy coi Trăng non này là mảnh đất màu mỡ cho một khởi đầu mới và sạch sẽ, một sự giải thoát khỏi gánh nặng cảm xúc từ quá khứ.
 

II. Tác động của Trăng non lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Khi trăng non rơi vào ngôi nhà thứ 4 của cuộc sống gia đình, bạn có thể bị giằng xé giữa việc ở bên những người thân yêu và bắt đầu một cuộc phiêu lưu.

Nếu bạn chọn phương án thứ hai thì bạn có thể cân nhắc việc tận hưởng những điều tuyệt vời nhất bằng cách đưa những người thân yêu đi cùng mình trong chuyến đi phiêu lưu đó.

Mặc dù những yêu cầu trong sự nghiệp của bạn có thể khiến bạn cảm thấy ám ảnh không nguôi, nhưng Trăng non này là một lời nhắc nhở về những gì bạn đang làm và điều đó không xứng đáng để Cừu phải đánh đổi bằng sức khỏe tinh thần hoặc cảm xúc.
 

2. Kim Ngưu


Bạn có thể cảm thấy bị giằng xé giữa việc thể hiện niềm tin đã có từ lâu và việc đối mặt với những cảm xúc bị tổn thương. 

Bạn có thể tìm cách sống thật với chính mình trong khi vẫn quan tâm và tôn trọng sự khác biệt của bạn với người khác.

Khuyên Kim Ngưu nên kiểm tra xem bản thân có được yêu chiều, đáp ứng trong một mối quan hệ hay không, nếu người ta không tôn trọng và liên tục cáu gắt thì bạn hãy tính đến phương án cắt đứt liên lạc với họ.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Với Trăng non này trú trong ngôi nhà thứ 2, Song Tử được mời gọi để thiết lập lại mối quan hệ của mình với tiền.

Bạn có thể sử dụng năng lượng hành tinh này để suy nghĩ lại về tiền bạc của mình và đầu tư thời gian và sức lực để trả hết mọi khoản nợ và tiết kiệm cho những gì bạn thực sự muốn.

Các ngôi sao đang thẳng hàng để giúp bạn tưởng tượng về một cuộc sống tự do tài chính và ít lo lắng, phiền muộn hơn khi chi tiêu.

Hãy nghĩ xem mình sẽ cần những gì để chuyển từ tư duy khan hiếm sang tư duy dư thừa và thực hiện các bước cần thiết trong lao động, tiết kiệm để bản thân đỡ đau đầu vì tiền hơn.

Nếu bạn muốn cải thiện cơ hội thành công của mình, bạn nên nghĩ đến việc hợp tác với những người khác, chẳng hạn như bạn bè hoặc những người bạn làm việc cùng.
 

4. Cự Giải


Bây giờ Trăng non đang đi qua ngôi nhà đầu tiên của bạn, đã đến lúc tập trung và chịu trách nhiệm cho các mục tiêu dài hạn.
 
Không có khả năng hay mục tiêu nào là không thể đạt được vào thời điểm này. Chỉ cần ghi nhớ rằng sự công nhận từ vũ trụ đang đến với bạn bởi vì bạn xứng đáng với những thành công vang dội, người có công thì trời không phụ.

Cua nhỏ cũng xứng đáng với sự quan tâm và chăm sóc mà bạn dành cho người khác và hãy nhớ rằng việc chăm sóc bản thân không bao giờ là ích kỷ. 
 

5. Sư Tử


Trong qua trình nhấn mạnh và chú trọng vào sự phát triển của chính bạn, hãy gieo những hạt giống cho những điều bạn mong muốn chúng được phát triển.

Sư Tử là chòm sao có năng lực xuất chúng, có thể làm nhiều việc cùng một lúc trong thời gian này, bạn được sống đúng với chính mình và luôn mạnh dạn nói "không" với những người không quan trọng.

Chòm sao này có thể nhận ra sự lo lắng của mình đến từ đâu và loại bỏ chúng, hào quang trong thời gian tới là của bạn, hãy mạnh dạn tiến lên.
 

6. Xử Nữ


Trong chu kỳ Trăng non này, bạn đã được giao nhiệm vụ tạo ra sự cân bằng. Khi bạn nhận thấy mình đang dành thời gian và sự quan tâm cho những người xung quanh là lúc bạn vẫn đang cân bằng các mục tiêu và nhu cầu của mình.

Bạn có thể là người cho đi, nhưng bạn vẫn cần có ranh giới của riêng mình với những người xung quanh, tốt quá cũng không tốt, chỉ tốt vừa đủ thôi nhé.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ vô cùng dễ chịu, vì bạn sẽ tận hưởng niềm hạnh phúc khi được đồng hành cùng những người có chung sở thích với mình.
 

7. Thiên Bình


Thiên Bình, ánh đèn sân khấu đang đổ dồn vào bạn đó, bạn cảm thấy thế nào về nó? Chu kỳ Mặt Trăng này là một lời nhắc nhở rằng bạn chỉ có thể làm được rất nhiều việc nhờ gia đình.
 
Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để suy ngẫm về các mục tiêu dài hạn trong học tập và sự nghiệp của bạn.

Bình Nhi cứ mạnh dạn trình bày ý tưởng tuyệt vời của mình với cấp trên hoặc thực hiện cuộc gọi quan trọng với một khách hàng mới tiềm năng để biến giấc mơ thành công của bạn thành hiện thực.
 
Trăng non ở Cự Giải này muốn bạn hiểu rõ sự thật rằng bạn đã thành công rực rỡ. Bây giờ là lúc để vạch ra lộ trình sự nghiệp hoặc định hướng cuộc sống tập trung vào tiền thưởng và sự phong phú.
 

8. Hổ Cáp


Hổ Cáp được khuyến khích thúc đẩy bản thân vượt ra khỏi vùng an toàn và cải thiện bộ kỹ năng của mình. Đã đến lúc tiếp thu kiến ​​thức mới và rèn luyện đức tin để tiến bộ.

Ở kỳ Trăng non này, hãy để những chân trời thành công trong tương lai vẫy gọi bạn tiến về phía trước. Hãy lắng nghe và làm bạn với trực giác của bản thân khi tự hỏi mình nên đi con đường nào tiếp theo.

Mối quan hệ của bạn với gia đình và bạn bè sẽ rất thân thiết, vui vẻ và bạn sẽ dành thời gian nói chuyện với họ trong suốt cả ngày.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy, đó là tất cả những gì Nhân Mã cần làm trong giai đoạn này. Tránh đi du lịch càng nhiều càng tốt, đặc biệt là những chuyến đi dài, ngay cả khi được người khác bao nuôi.

Chỉ đi du lịch trong điều kiện chuyến đi đó không thể bị hoãn hoặc hủy bỏ. Mã Nhi cũng cần cố gắng kiểm soát chi tiêu của bạn càng nhiều càng tốt để duy trì sự ổn định tài chính và tránh thua lỗ.

Bạn có thể phải đối mặt với một số vấn đề về sức khỏe, chẳng hạn như bị nhiễm trùng ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, bệnh này sẽ được chữa khỏi nếu thực hiện đúng biện pháp phòng ngừa và điều trị. 
 

10. Ma Kết


Là người thuộc cung Ma Kết, khi Trăng non ở cung Cự Giải, mối quan hệ của bạn với vợ/chồng và những người thân yêu sẽ được cải thiện, và bạn sẽ vui mừng với những thời gian vui vẻ khi ở bên nhau.

Bất kỳ sự hấp dẫn nào mà bạn dành cho người khác giới đều có thể chuyển thành một mối quan hệ nên nếu muốn yêu đương hãy tận dụng thời gian này, nhưng nếu đã có gia đình nhỏ thì nên hạn chế tiếp xúc với người khác giới nhé.

Bạn sẽ có cơ hội cần thiết để khơi lại mối tình lãng mạn với người yêu cũ của mình. Bạn có thể gặp một người mới trong đời, sau một thời gian dài chờ đợi sự phản hồi thì cuối cùng bạn cũng có câu trả lời.
 

11. Bảo Bình


Bảo Bình có cơ hội hồi phục sức khỏe của mình và chăm sóc cho những người thân đang bị ốm, sức khỏe của bạn và người thân trong kỳ Trăng này sẽ được cải thiện khá tốt.

Trong giai đoạn này, hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe và chú ý tránh xa những thứ có thể cản trở sức khỏe của bạn. Cố gắng tránh tất cả các loại đồ ăn vặt và luôn chọn ăn những thực phẩm lành mạnh và bổ dưỡng.

Nếu dư dả kinh tế và có thời gian rảnh thì Bảo Bình nên đăng ký lớp học bơi, học yoga hoặc chạy bộ cùng câu lạc bộ nào đó để cơ thể được thải độc và dẻo dai hơn nhé.
 

12. Song Ngư

 
Hãy tạo thói quen tạm dừng công việc trong một thời gian ngắn để bạn có thể tiếp thêm năng lượng tốt và tìm ra lối thoát  cho bản thân sau thời gian căng thẳng vừa qua.

Bạn sẽ tận hưởng một cuộc sống tình yêu hạnh phúc, yên bình với người ấy của mình, và nếu ai muốn tỏ tình trong thời gian này thì câu trả lời bạn nhận được sẽ vô cùng tuyệt vời.

Nhiều người còn may mắn nhận được lợi nhuận bất ngờ hoặc hỗ trợ tài chính từ thị trường cổ phiếu và công việc kinh doanh.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X