Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng non Cự Giải tháng 7/2021: Thời điểm bắt đầu hành trình mới yêu thương bản thân mình!

Thứ Ba, 06/07/2021 15:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trăng non tại Cự Giải sẽ diễn ra vào ngày 9-10/7/2021 dự báo sẽ mang tới nhiều ảnh hưởng đến 12 cung hoàng đạo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Trăng non Cự Giải tháng 7/2021: Thời điểm xây dựng lại cuộc sống

 
Trong chiêm tinh học, giai đoạn trăng non giống như một phiến đá sạch, đó là cơ hội để chúng ta nạp năng lượng, cũng như đặt ra các dự định, kiểm tra các mục tiêu hiện tại và bỏ qua những thứ cản trở chúng ta. Vậy nên nếu bạn đang có ý định thực hiện kế hoạch nào đó thì trăng non là thời điểm thích hợp.
 
Chu kỳ trăng non đặc biệt này sẽ nằm dưới sự giám sát của Cự Giải, đó là mẹ của vạn vật nuôi dưỡng, bảo vệ và thu hút các mối quan hệ chân thành.

Cự Giải được biểu tượng bởi hình ảnh một con cua, lớp vỏ ngoài cứng rắn bảo vệ bản thân nhưng bên trong mềm yếu thể hiện nội tâm nhạy cảm, giàu lòng trắc ẩn nên năng lượng của Cự Giải (Mặt Trăng cai trị Cự Giải) trong trăng non lần này sẽ đặc biệt mạnh mẽ trong cách chúng ta tiếp cận cả cảm xúc và các mối quan hệ cá nhân.
 
Hầu hết các cung hoàng đạo sẽ hỗn loạn cảm xúc, như cách chúng ta khẳng định cảm xúc của mình trong mối quan hệ bạn bè thân thiết và cách chúng ta an ủi người khác. Làm sao để chúng ta cảm thấy cân bằng giữa ranh giới cứng rắn và sự mềm mại của con tim. Đây cũng là thời điểm 12 chòm sao quay về chăm sóc nội tâm mình. Cụ thể như sau:
 
khoi dau cho nhung dieu moi me
 

1. Bạch Dương (21 tháng 3 - 19 tháng 4)

 
Khía cạnh xung đột giữa sao Kim và sao Thiên Vương có thể được coi là cơ hội để xem xét nội tâm bên trong của bạn để phù hợp hơn với nhu cầu cảm xúc của bản thân. Sao Kim thời điểm này sẽ quá cảnh trong cung Sư Tử sẽ cung cấp cho các Bạch Dương niềm đam mê và sức sống. Những gì bạn đam mê sẽ được mặt trăng non chiếu sáng, cho phép bạn trau dồi các mối quan hệ khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất.
 
Trăng non Cự Giải tháng 7/2021 đến đúng lúc để nhắc nhở bạn về sức mạnh của mình. Bạn có thể được kêu gọi để giải quyết các vấn đề đối mặt với các vấn đề đang hiện diện trong các mối quan hệ của mình.

Năng lượng lần này sẽ khuyến khích bạn đứng vững khi bảo vệ bản thân khỏi những mối quan hệ bạn bè thiếu chân thành. Cố gắng không mất bình tĩnh và xóa toàn bộ danh sách liên lạc của bạn khỏi điện thoại. Thay vào đó, hãy âm thầm sửa đổi những mối quan hệ này.
 
Thêm nữa, có vẻ gần đây bạn đang phải đối mặt với tình trạng thiếu cảm hứng nhưng bạn có thể mong đợi trăng non sẽ mang lại một sự thay đổi đáng kể và đánh giá lại các ưu tiên của bạn.
 
Bạn nên nhớ rằng thành công không phải lúc nào cũng có quy mô lớn. Ngay cả một sự thay đổi nhỏ trong cách tiếp cận cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn.
 

2. Kim Ngưu (20 tháng 4 - 20 tháng 5)

 
Trăng non lần này có thể sẽ có nhưng dấu hiệu bất lợi với Kim Ngưu. Vì hành tinh cai trị của bạn, sao Kim tạo thành một góc khó khăn với sao Thiên Vương dự báo sẽ phá vỡ các quy tắc, bạn có thể phải trải qua những thay đổi trong các mối quan hệ thân thiết nhất của mình.
 
Có thể có một số thay đổi trong các mối quan hệ của bạn, vì vậy tuần trăng mới này, bạn nên chú ý đến những gì đang xảy ra với những người thân yêu của bạn. Có thể là có một người nào đó gần gũi với bạn cần bạn hỗ trợ. Hãy chủ động ở đây và nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp.
 
Là cá nhân yêu thích tính ổn định, bạn có thể cảm thấy bất an về những điều bất ngờ đang gõ cửa. Bạn có đang chăm sóc bản thân như cách bạn chăm sóc cho bạn bè của mình không? Trăng non này là lời kêu gọi của bạn để làm mới các kết nối cá nhân của bạn, bao gồm cả cách bạn ưu tiên các mối quan hệ và thiết lập ranh giới.
 

3. Song Tử (21 tháng 5 - 20 tháng 6)

 
Thời điểm này các mối quan hệ gần gũi dễ dàng đến với Song Tử. Khả năng quyến rũ bất cứ ai của bạn thông qua cuộc trò chuyện sẽ giúp bạn điều hướng những thay đổi. 
 
Vì năng lượng của Cự Giải sẽ tăng cao (Cự Giải được cai quản bởi mặt trăng), giai đoạn Mặt Trăng này sẽ là lời nhắc nhở bạn hãy bày tỏ lòng biết ơn về tình cảm đối với những người bạn thân nhất của bạn. Bạn cũng có thể cảm thấy được truyền cảm hứng để mở rộng các mối quan hệ hoặc tạo mối quan hệ có ý nghĩa với những người bạn không quen biết. 
 
Trong mọi trường hợp, bạn có điểm mạnh linh hoạt, dẽ chấp nhận cả mặt xấu lẫn mặt tốt mà cuộc sống hay hoàn cảnh mang lại., vì vậy việc nắm bắt những thay đổi sẽ có vẻ như dễ dàng. Mặc dù bạn phát triển mạnh trong các mối quan hệ của mình, nhưng việc chăm sóc bản thân cũng quan trọng không kém.
 
Lúc này, vấn đề tiền bạc đang trở nên nhức nhối, buộc bạn phải xem xét những cách sáng tạo để tạo ra một kế hoạch tiết kiệm hiệu quả. Bạn càng tích trữ nhiều tiền mặt cho một ngày mưa, bạn càng có thể chi tiêu khi cần hoặc để giải trí bất cứ khi nào bạn cần.
 
Bên cạnh đó, Trăng non sẽ mang lại cảm giác hài lòng và tự giác hơn cho bạn. Bạn sẽ thấy rằng bạn đã đi xa hơn rất nhiều so với những gì bạn nghĩ.
 
Hãy chắc chắn rằng bạn dành thời gian để đánh giá cao những thành công của mình. Lòng biết ơn sẽ tạo tiền đề cho nhiều phước lành hơn đến với bạn.

Có thể bạn quan tâm:
Đi tìm ngày may mắn trong tháng 7/2021 giúp 12 chòm sao muốn gì được nấy, cuộc đời nở hoa rực rỡ
Xem ngay những ngày may mắn tháng 7/2021 của 12 chòm sao để tranh thủ tiến hành những việc quan trọng, mưu đại sự giúp tỷ lệ thành công và may mắn lớn hơn bạn
 

4. Cự Giải (21 tháng 6 – 22 tháng 7)

 
Bạn có thể có những khởi đầu mới khi có trăng non vào tháng 7 quá cảnh tại cung của bạn. Hãy bộc lộ những ý định, ước muốn của bạn ra ngoài thế giới và đón nhận một chương mới.
 
Vì trăng non đang xuất hiện trong cung của bạn, hãy chuẩn bị cho những cảm xúc hỗn độn dành cho bạn. Cảm giác sẽ diễn ra sâu sắc hơn bình thường, nhưng đây không phải là một trải nghiệm quá sức. Lần trăng non này mang đến một cơ hội quan trọng để bạn lên kế hoạch cho những bước tiếp theo của mình.
 
Bạn dường như buộc phải lựa chọn giữa việc nuôi dưỡng bản thân hoặc những người thân yêu - không phải là một tình huống dễ dàng đối với một Cự Giải yêu gia đình. Trăng non sẽ mời bạn ưu ái chăm sóc bản thân hơn ưu tiên người thân. Nếu bạn muốn giúp đỡ người khác, trước tiên bạn phải chăm sóc bản thân mình.

Thời gian tạm lắng tích cực này là thời điểm lý tưởng để bạn tận hưởng sự chăm sóc bản thân có chất lượng.
 
Lời khuyên là bạn không thể lãng phí tất cả năng lượng của mình để lo lắng cho người khác. Bạn cần ưu tiên bản thân cho một sự thay đổi.

Trăng non Cự Giải tháng 7/2021 mang năng lượng tích cực
 

5. Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8)

 
Kỳ trăng non này là để kiểm tra sự mất cân bằng trong cuộc sống của Sư Tử. Xung đột dường như theo sát bạn trong thời gian này và nó có thể là do sao Kim trú tại cung Sư Tử của bạn.

Điều quan trọng là bạn phải điều chỉnh các mối quan hệ thân thiết của mình, đặc biệt là những mối quan hệ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần của bạn. Bạn có đang nhận quá nhiều trách nhiệm về mình không? Bạn có thấy mình là người cho đi nhiều hơn trong mối quan hệ không? Hoặc có lẽ gần đây bạn thấy mình đang ở trong các mối quan hệ không lành mạnh. 
 
Có khả năng sự mất cân bằng trong cuộc sống của bạn đã mang đến những thay đổi khó chịu hơn bạn muốn, cho dù đó là mối quan hệ bên ngoài (tình bạn, gia đình, đối tác kinh doanh) hay sự mất cân bằng bên trong nội tâm. Đừng lo lắng, thời điểm này sẽ mang tới cho bạn những thay đổi cần thiết để bạn chữa lành. 
 
Sư Tử hãy tận dụng cơ hội để làm mới mọi thứ. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bỏ qua những thất vọng và đau đớn trong quá khứ - bạn không muốn những điều này kìm hãm mình nữa.
 

6. Xử Nữ (23 tháng 8 - 22 tháng 9)

 
Mặt Trăng mới ở cung Cự Giải này có thể mang đến một số thay đổi bất ngờ cho thói quen điển hình của bạn.
 
Mối quan hệ của bạn với bạn bè sắp thay đổi dù tốt hơn hay tệ hơn, bạn sẽ phải quyết định xem ai là người xứng đáng với thời gian và năng lượng trong đội của bạn. Những người không như vậy, không xứng đáng nhận được sự quan tâm và tình cảm của bạn, vì họ không đáp lại đầy đủ tình cảm của bạn.
 
Trăng non của tháng 7 có thể yêu cầu bạn chậm rãi trong mọi việc và tránh dành quá nhiều thời gian để phân tích chi tiết các mối quan hệ cá nhân của bạn.

Ngược lại, bạn có thể được yêu cầu phân tích các mối quan hệ này theo một nghĩa khái quát hơn. Thay vì tập trung từng chi tiết trong các mối quan hệ của bạn hoặc bào chữa cho những người tiêu cực, hãy tự hỏi bản thân xem những người mà bạn đang kết nối cuối cùng sẽ phục vụ hay cản trở bạn.
 
Đã đến lúc làm việc theo dòng chảy, vì vậy hãy cố gắng không phân tích quá kỹ từng chi tiết nhỏ. Hãy cởi mở để xem những nguồn năng lượng này đưa bạn đến đâu.
 

7. Thiên Bình (23 tháng 9 - 22 tháng 10)

 
Vào khoảng thời gian trăng non, Thiên Bình sẽ cảm thấy thôi thúc muốn xích lại gần những người thân yêu hơn. Đừng ngại mở lòng và nói một cách trung thực về cảm giác của bạn.
 
Khi sao Kim tạo góc mâu thuẫn với Thiên vương tinh, bạn sẽ gặp phải các tình huống không thuận lợi trong các mối quan hệ thân thiết của bạn. Mong muốn giữ thể diện của bạn có thể bị thách thức, nhưng hãy nhớ rằng sự hoàn hảo và làm hài lòng mọi người không phải là mục tiêu thiết thực. Hãy nhớ rằng mối quan hệ giá trị nhất sẽ luôn là mối quan hệ mà bạn là chính mình, và trăng non sẽ nhắc nhở bạn đặt ra những kỳ vọng thực tế trong các mối quan hệ trong tương lai.
 
Về sự nghiệp, công việc của Thiên Bình có thể bước thêm một tầm cao mới do vị trí của các sao. Bạn có thể kinh doanh, thăng chức, hay bắt đầu lập nghiệp. Dù là gì thì hãy nắm bắt cơ hội tốt này.
 
Bạn cũng có thể cảm thấy tham vọng và động lực gia tăng, vì vậy hãy sử dụng năng lượng này để làm việc hướng tới một mục tiêu quan trọng.
 

8. Hổ Cáp (23 tháng 10 - 21 tháng 11)

 
Trăng non Cự Giải tháng 7/2021 có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng và dễ bị tổn thương về mặt cảm xúc, bạn có thể sử dụng nguồn năng lượng êm dịu của trăng non trong cung Cự Giải để nghỉ ngơi và lấy lại sức sống cho bản thân, đây là thời điểm tốt để ưu tiên chăm sóc bản thân.
 
Bạn có thể muốn thỏa mãn nhu cầu không gian và nhu cầu thoải mái về tinh thần, vì vậy hãy cố gắng đặt mục tiêu và tìm sự cân bằng giữa thế giới bên ngoài và nội tâm bên trong của bạn. Khai thác khía cạnh sáng tạo của bạn và thể hiện cảm xúc của bạn bằng bất kỳ hình thức nghệ thuật nào phù hợp với bạn, chẳng hạn như vẽ hoặc thơ. Đây là những sở thích rất tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn.
 
Bên cạnh đó, năng lượng trăng non sẽ hỗ trợ các hoạt động liên quan đến trí óc và giáo dục của bạn, nếu bạn đang muốn tham gia các khóa học, các chương trình học tập, bằng cấp,… thì đây là thời điểm may mắn để thực hiện của bạn.
 

9. Nhân Mã (22 tháng 11 - 21 tháng 12)

 
Có thể trăng non sẽ thách thức xu hướng bốc đồng của bạn. 
 
Nhu cầu về không gian và tự do của bạn có thể tạo ra các thử thách trong các mối quan hệ lãng mạn. Chẳng hạn bạn có thể cảm thấy thiếu tự do, bị kiểm soát bởi người bạn yêu hoặc những người bạn thân nhất của mình, hay bạn gặp khó khăn, xung đột khi làm việc nhóm….

Dưới năng lượng trăng non tại Cự Giải sẽ tạo ra những tình huống giúp bạn thấy mình có trách nhiệm nhiều hơn, và làm mọi thứ hợp tác thay vì độc đoán.
 
Điều này có thể khiến bạn bị sốc, đặc biệt là khi xuất hiện góc xung đột giữa sao Kim và sao Thiên Vương, điều này có thể khiến bạn cảm thấy bị đi ngược lại đến tính cách cố định của mình.
 
Trăng non trong Cự Giải sẽ buộc bạn phải chậm lại trong các vấn đề, điều này có thể hơi khó chịu một chút vì bạn rất muốn luôn di chuyển.
 
Đừng lo lắng vì bạn sẽ có thể tìm thấy sự kiên nhẫn mà bạn cần, và đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để phá bỏ các cấu trúc hoặc thói quen đã kìm hãm bạn.

Trăng non Cự Giải tháng 7/2021 tác động đến 12 chòm sao
 

10. Ma Kết (22 tháng 12 - 19 tháng 1)

 
Năng lượng từ mặt trăng non này sẽ mang đến một cơ hội rất cần thiết để hướng đến các mối quan hệ trong cuộc sống của Ma Kết. Những thách thức có thể nảy sinh trong cả các mối quan hệ và các hoạt động hàng ngày của bạn. 
 
Bạn có thể thấy rằng đã đến lúc phải buông bỏ một số kết nối nhất định, trong khi một số kết nối mới sẽ bước vào cuộc sống của bạn. Những thay đổi này có thể chỉ là khởi đầu mới mà bạn cần. 
 
Trăng non buộc chúng ta phải xem xét, tìm ra những cách mới để xử lý các vấn đề thường ngày của mình. Vốn yêu thích sự ổn định nên bất cứ điều gì thách thức thói quen của bạn đều có thể được coi là một mối đe dọa, điều này có thể khiến bạn chống lại bất kỳ sự kiện mới nào đến với bạn. 
 
Hãy thả lỏng và tận dụng thời điểm này để giúp bạn điều hướng các kết nối cá nhân của mình.

Đừng bỏ lỡ Tử vi tháng 7/2021 của 12 cung hoàng đạo để chủ động đón điều cát lành đến với cung của bạn nhé.
 

11. Bảo Bình (20 tháng 1 - 18 tháng 2)

 
Bạn có thể sẽ thấy rằng mọi thứ đang chậm lại một chút đối với bạn, nhưng điều này không có gì đáng lo ngại cả.

Dưới ảnh hưởng của sao Kim và sao Thiên Vương, những sự thật trong mối quan hệ của bạn sẽ được tìm thấy. Các mối quan hệ bạn có hiện tại chân thành đến mức nào? Trong tình yêu, đối tác có thể muốn làm hòa với bạn, giải tỏa xung đột giữa hai bạn nhưng bạn chưa sẵn sàng về điều đó.
 
Hãy coi trăng non như một cơ hội để giải tỏa những căng thẳng đó bằng cách phân tích chi tiết nhu cầu của bản thân trong các mối quan hệ của bạn và quyết định xem chúng có được đáp ứng hay không.
 
Nếu bạn đang muốn thay đổi công việc hay thực hiện bất kỳ sự đổi mới nào liên quan đến công việc, sự nghiệp thời điểm này sẽ là cơ hội tốt bới trăng non hạ cánh ở nhà sự nghiệp của bạn. Hãy xem xét kỹ cách cuộc sống của bạn và thực hiện một vài thay đổi nhỏ sẽ giúp bạn rất nhiều trên con đường thành công.
 

12. Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3)

 
Một khởi đầu mới sẽ đến với Song Ngư vào ngày 9 tháng 7 khi trăng mới ở cung Cự Giải. Một cuộc hành trình mới bắt đầu trong cuộc sống tình yêu của bạn khi các kết nối mới được hình thành hoặc bạn kết nối lại với một đối tác.

Niềm vui, sự sáng tạo và niềm vui là những chủ đề lớn của tuần trăng non này. Bạn cũng có thể đang bắt đầu một nỗ lực nghệ thuật mới vào lúc này
 
Cuộc xung đột giữa sao Kim và sao Thiên Vương có thể là một lời nhắc nhở để bạn xem xét giá trị bản thâm trong các mối quan hệ của mình. Bạn có thể phụ thuộc vào người khác để giúp bạn cân bằng cảm xúc của mình và điều này khiến đối tác cảm thấy kiệt sức.  Mặt Trăng mới ở cung Cự Giải khuyến khích bạn tận hưởng bản thân nhiều hơn, dành thời gian ở một mình để xem xét các phản ứng cảm xúc của bạn và nạp năng lượng cho bản thân.
 
Trăng non Cự Giải tháng 7/2021 mang đến sự thay đổi tích cực, những bất ngờ thú vị và những cuộc gặp gỡ đầy hứng khởi. Nó mang lại cho bạn sự tự do và sẵn sàng rời khỏi vùng an toàn và thử một điều gì đó mới mẻ và thú vị. Bạn nên cảm thấy thoải mái khi thể hiện bản thân mình.

Đây là thời điểm tốt để gặp gỡ những người mới và họ có thể là những người không chính thống, lập dị, hoặc đến từ các nền văn hóa hoặc dân tộc khác với nền tảng của bạn.
 
Nâng cao nhận thức về bản thân, trực giác, sự sáng suốt, tò mò và khả năng sáng tạo cho phép bạn tạo ra những khám phá mới và tận dụng tối đa các cơ hội bất ngờ. Bạn sẽ tìm thấy những cách làm mới có thể mang lại hiệu quả cao hơn.

Tin cùng chuyên mục:
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X