Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng ĐEN ở Kim Ngưu 2023: MAY MẮN hiếm có nào sắp đến với 12 chòm sao?

Thứ Tư, 17/05/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trăng đen ở Kim Ngưu khá hiếm gặp và chỉ diễn ra khoảng 33 tháng một lần, cùng xem nó đem đến cho 12 cung hoàng đạo những may mắn nào nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Trăng đen là gì?


Trang den o Kim Nguu
 
Không có định nghĩa duy nhất được chấp nhận về Mặt Trăng đen. Thuật ngữ này thường được sử dụng để chỉ bất kỳ hiện tượng nào sau đây liên quan đến Trăng non:
 
Trăng non thứ hai trong cùng một tháng: Những Mặt Trăng đen này là những Mặt Trăng phổ biến nhất và chúng xảy ra khoảng 29 tháng một lần. Do sự khác biệt về múi giờ nên tháng xảy ra sự cố Trăng đen có thể khác nhau.
 
Trăng non thứ 3 trong một mùa có 1 lần Trăng non: Những lần Trăng đen này hiếm hơn một chút và xảy ra khoảng 33 tháng một lần. Chúng ta chia một năm thành bốn mùa: xuân, hạ, thu và đông.

Thông thường, mỗi mùa có 3 tháng và 3 lần Trăng non. Khi một mùa có bốn lần Trăng non, lần Trăng non thứ ba được gọi là Trăng đen. 
 
Tháng 2 không có Trăng non: Khoảng 19 năm một lần không có Trăng non vào tháng 2. Điều này chỉ có thể xảy ra vào tháng 2 nhé, vì đây là tháng duy nhất ngắn hơn một tháng âm lịch. Khi điều này xảy ra, cả tháng Giêng và tháng 3 đều có 2 lần Trăng non, thay vì chỉ 1 lần.
 
Lần Trăng đen tiếp theo theo sẽ xảy ra vào năm 2033, lần gần đây nhất nó xảy ra là vào năm 2014. Do sự khác biệt về múi giờ, những lần Trăng Đen này có thể không xảy ra trên khắp thế giới.

II. Trăng đen ở Kim Ngưu 2023


Mặt Trăng đen ở Kim Ngưu mọc vào ngày 19/5/2023. Đừng nản lòng vì bạn không thể nhìn thấy nó trên bầu trời phía trên bạn. Hãy để bóng tối bao trùm bạn và tạo ra một không gian ấm cúng để bạn cảm thấy ấm áp và an toàn.

Trăng đen có nhiều ý nghĩa khác nhau, nhưng tháng này được coi là Trăng đen theo mùa, điều này khá hiếm gặp và chỉ diễn ra khoảng 33 tháng một lần.

Vì không phải mọi Trăng non đều được coi là Mặt Trăng đen, nên Trăng đen lần này được coi là khá hiếm. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để đặt ra một số dự định, vì nó đánh dấu sự khởi đầu của một chu kỳ mặt trăng mới.

Chiêm tinh tháng 5 nhắc nhở mặc dù không thể nhìn thấy Mặt Trăng này, nhưng bây giờ là thời điểm tuyệt vời để thực hiện các mục tiêu và ước mơ của bạn. 

Trăng Đen ở Kim Ngưu sắp tới sẽ không mang lại điều gì ngoài cảm giác ớn lạnh, bạn nên sẵn sàng để thư giãn hết mức có thể. Thời điểm là hoàn hảo tới mức không thể hoàn hảo hơn, đặc biệt là sau một mùa Nhật thực và nghịch hành rất tích cực của sao Thủy.

Hiện tại sao Thủy đã đi thẳng và mùa nguyệt thực đã kết thúc (vào thời điểm hiện tại), Mặt Trăng đen đang khơi lại mong muốn của chúng ta về niềm vui và sự hài lòng.

Khi Mặt Trời và Mặt Trăng hợp lực trong Kim Ngưu trong tháng này, tất cả các cung hoàng đạo được khuyến khích chuyển sự tập trung của họ sang nhục dục, sự hài lòng và đam mê.
 
Trăng đen trong tháng này được cai trị bởi sao Kim, nó khuyến khích chúng ta từ bỏ những ham muốn của mình và không cần phải kìm nén bản thân nữa.
 
Sau Nhật thực mạnh mẽ ở Hổ Cáp, đã đến lúc chính thức tự thưởng cho bản thân vì đã buông bỏ nỗi sợ hãi, thiếu thốn và khan hiếm, chiêm tinh khuyến khích bạn tin tưởng vào trực giác của mình.
 

II. Ảnh hưởng của Trăng đen 2023 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Bạch Dương, những khởi đầu mới đang diễn ra trong ngôi nhà thứ 2 - ngôi nhà nói về tài chính và nguồn lực của bạn, chúng đang diễn ra theo cách tích cực nhất có thể.
 
Bạch Dương nên tìm kiếm sự ổn định và an toàn trong tài sản của mình, vì Mặt Trời và Mặt Trăng sẽ hợp lực ở Kim Ngưu báo hiệu một khởi đầu mới và dòng tiền mới.
 
Bạn sẽ thấy mình sắp thực hiện một giao dịch mua bán khá lớn hoặc không tiết kiệm được đồng nào cả trong thời gian này.
 
Bây giờ là lúc để tập trung vào các khía cạnh vật chất hơn của cuộc sống bởi vì làm như vậy sẽ mang lại cho bạn rất nhiều sự hài lòng.
 

2. Kim Ngưu


Vào ngày 19 tháng 5, trong thời kỳ Trăng non, Kim Ngưu sẽ cảm thấy như thể danh tính và cách bạn thể hiện bản thân đang được làm mới.
 
Kim Ngưu, vì tuần Trăng này đang tập trung vào mong muốn của bạn một cách dễ chịu và hài lòng, bạn nên đối xử tốt với bản thân một chút trong ngày hôm nay.
 
Chòm sao này thường xuyên ưu tiên việc nuông chiều bản thân nên Trăng đen sắp tới sẽ chỉ làm tăng mong muốn coi trọng những thứ vật chất trong cuộc sống của bạn.
 
Bạn nên ưu tiên cho hạnh phúc của bản thân bằng cách làm điều gì đó như làm móng tay hoặc chiêu đãi bản thân một bữa ăn ngon thay vì tập trung cho công việc hoặc quá lo lắng về vấn đề tiền bạc nhé.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Trăng non của tháng này mang đến cơ hội để làm mới các phương pháp giúp bạn cô lập và nạp lại năng lượng.

Năng lượng này chậm hơn và thoải mái hơn nhiều so với những khó khăn mà Song Tử phải chống chọi trong thời gian vừa qua. Hy vọng thời gian tới bạn có thời gian nghỉ ngơi và cảm thấy thoải mái hơn chút.
 
Chiêm tinh cũng đang cho bạn cơ hội sống chậm lại và thư giãn. Song Tử, đó cũng là ngày hoàn hảo để cô lập bản thân khỏi những người khác và nghỉ ngơi rất cần thiết trước khi bước vào mùa của mình.
 

4. Cự Giải


Vào ngày 19/5, Mặt Trời và Mặt Trăng sẽ hội tụ trong cung Kim Ngưu, mở ra những khởi đầu mới trong tình bạn và các mối quan hệ xã hội khác của bạn.
 
Cự Giải tìm kiếm nhiều sự ổn định và hài lòng từ các mối quan hệ của mình với những người khác và bây giờ là thời điểm tuyệt vời để tập trung vào việc vun đắp các mối quan hệ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất.
 
Ngày Trăng đen sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một tình bạn mới hoặc sự nhen nhóm của một tình bạn cũ, nhưng dù bằng cách nào thì mối quan hệ đó cũng đem lại sự thú vị cho bạn.
 

5. Sư Tử


Ngày 19/5, khi Mặt Trời và Mặt Trăng hợp lực trong cung Kim Ngưu, điều này sẽ báo hiệu những khởi đầu mới trong cuộc sống và sự nghiệp, học hành của bạn, nó tập trung vào niềm vui và sự hài lòng của bạn.
 
Điều quan trọng nhất mà vũ trụ nhắc nhờ là công việc của bạn phải mang lại cho bạn cảm giác mãn nguyện và vui vẻ, và Trăng non là thời điểm tuyệt vời để suy ngẫm về cách bạn có thể đạt được sự thỏa mãn trong công việc.
 
Bây giờ là lúc thích hợp để bắt đầu một công việc mới, tập tành kinh doanh, tham gia vào việc nỗ lực sáng tạo trong công việc hoặc làm bất cứ điều gì khác cho phép bạn cống hiến cho công việc của mình.
 

6. Xử Nữ


Trăng đen ở Kim Ngưu sẽ mở ra những khởi đầu mới cho hệ thống niềm tin và quan điểm hiện tại của bạn về thế giới xung quanh mình.
 
Xử Nữ à, bây giờ là thời điểm tuyệt vời cho một khởi đầu mới, đặc biệt là về cách bạn nhìn nhận mọi thứ.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc bắt đầu một khóa học mới hoặc lên kế hoạch du lịch nước ngoài, du học, chuyển công ty... thì bây giờ là thời điểm hoàn hảo để làm điều đó.
 
Bạn luôn tìm kiếm những cách mới để cải thiện bản thân và Trăng đen sắp tới là thời điểm lý tưởng để thực hiện cam kết về một lối sống mới sẽ mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc hơn.
 

7. Thiên Bình


Khi Mặt Trời và Mặt Trăng hợp lực ở Kim Ngưu, bạn sẽ nhận thấy rằng những khởi đầu mới đang bắt đầu mở ra trong khía cạnh tài nguyên cá nhân và tài sản của mình.
 
Bạn đang chuẩn bị cho sự an toàn lâu dài bằng cách mở một tài khoản ngân hàng mới hoặc lập kế hoạch nghỉ hưu, tiết kiệm tiền đi du lịch. Bạn cũng có thể quyết định đầu tư vào một cái gì đó quan trọng trong thời gian tới có đúng không nhỉ?
 
Đây cũng có thể là thời điểm tốt để san sẻ trách nhiệm với một người quan trọng khác - người quan tâm đến việc đặt nền móng vững chắc với bạn, lập kế hoạch cho tương lai.

Khả năng cao thời gian tới chòm sao này sẽ đi đến hôn nhân hoặc tìm được người yêu đích thực của đời mình, hy vọng các bạn sẽ sáng suốt trong mọi lựa chọn của bạn thân.
 

8. Hổ Cáp


Khi Mặt Trời và Mặt Trăng gửi nguồn năng lượng mới đến, bạn sẽ thấy rằng các mối quan hệ yêu đương của mình bước vào một giai đoạn mới, có thêm nhiều niềm vui và cảm giác viên mãn.
 
Sau sự điên rồ vào chiêm tinh tháng 4, Trăng đen này mang đến cho bạn cơ hội để bắt đầu lại những mối quan hệ của mình bằng cách nhấn mạnh vào các mối quan hệ cá nhân và an toàn mà bạn chia sẻ.
 
Bây giờ là lúc để Hổ Cáp dành nhiều nỗ lực hơn vào mối quan hệ của mình với những người khác, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng người khác giới trong thời gian này.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Trăng đen diễn ra vào ngày 19 tháng 5 sẽ làm mới các thói quen của bạn, thay đổi lối sống của bạn.

Hãy suy nghĩ về những thói quen hàng ngày, nếu có bất kỳ điều chỉnh nào cần được thực hiện, hãy thoải mái thực hiện chúng ngay bây giờ, đây là cơ hội tốt để bạn điều chỉnh lại thói quen của bản thân từ xấu thành tốt.
 
Điều quan trọng cần nhớ là hãy đưa những khoảnh khắc vui vẻ vào thói quen của bạn, bất kể chúng có vẻ ngắn ngủi hay tầm thường đến mức nào, miễn vui là được.
 
Sau một ngày dài, hãy tự thưởng cho mình bằng cách thưởng thức những món ăn yêu thích hoặc mặc bộ đồ ngủ thoải mái nhất, bất cứ thứ gì khiến cuộc sống thú vị hơn một chút đều có ích cho bạn trong thời gian này.
 

10. Ma Kết


Góc lục hợp mở ra những khởi đầu mới liên quan đến cách bạn trải nghiệm niềm vui và sự thích thú.
 
Ma Kết, Trăng đen sắp tới mang đến cơ hội để bạn ưu tiên sự hài lòng của bản thân mà không cần phải nỗ lực vì nó, như vậy, bạn nên thoải mái với tất cả sự lụa chọn của mình, miễn bản thân thích là được, còn người khác nói gì cứ mặc kệ.
 
Hãy thử điều gì đó mới mẻ như hẹn hò, tham gia lớp học nấu ăn hoặc nếm thử rượu vang. Bất cứ điều gì mang lại sự hài lòng và căng thẳng đều là điều mà Ma Kết nên làm trong khoảng thời gian này.
 

11. Bảo Bình


Khi Mặt trời và Mặt trăng thẳng hàng trong cung Kim Ngưu, bạn sẽ bắt đầu những khởi đầu mới trong khía cạnh gia đình và cuộc sống gia đình, bạn tập trung vào niềm vui và sự hài lòng.
 
Đây có thể là thời điểm tốt để suy nghĩ về cách bạn có thể cải thiện vết thương lòng của mình sau những lần đóng cửa trái tim trong thời gian qua, thời gian này cực thích hợp cho những bạn muốn mở cửa đón nhận người mới.
 
Thật là một ngày tuyệt vời để dành thời gian thư giãn trong căn phòng của bạn với những người mà bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Thời gian tới Bảo Bảo sẽ giải quyết được mâu thuẫn với người thân, ăn cơm nhà thường xuyên hơn và có những buổi hẹn hò đáng nhớ hơn.
 

12. Song Ngư


Trăng đen ở Kim Ngưu mở ra những ý tưởng, quan điểm và cách suy nghĩ mới, nhấn mạnh vào cảm giác hạnh phúc của chính bạn.
 
Song Ngư thích khai sáng cho những người xung quanh và vào ngày này, bạn sẽ được mời tham gia vào các cuộc trò chuyện rôm rả, vui vẻ, không phức tạp và có lợi cho sự phát triển của bạn trong tương lai.
 
Ngư sẽ cảm thấy muốn bắt đầu một khóa học mới hoặc một cuộc tụ họp mới, nó không chỉ khơi gợi sự quan tâm của bạn mà còn cho phép bạn thư giãn và loại bỏ căng thẳng trong cuộc sống.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X