Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn đang TIÊU TIỀN như thế nào? Tương lai sẽ GIÀU SỤ hay NGHÈO KHỔ?

Thứ Tư, 03/05/2023 08:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tương lai giàu hay nghèo sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn chi tiêu ở hiện tại. Vậy bạn có phải là một người sử dụng tiền khôn ngoan không?

Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn rương tiền bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Bạn là người giàu có hay nghèo túng ở tương lai? Cùng làm bài trắc nghiệm về cách tiêu tiền dưới đây sẽ phần nào tiết lộ số phận của bạn. Hãy cùng đón nhận những thông điệp này nhé!

Trac nghiem ve cach tieu tien cua ban
 

Hình ảnh 1

 

Bạn đam mê những món xa xỉ, cố gắng “chạy theo” xu hướng mới nhất

 
Bạn chú trọng hình thức mà muốn nhận về ánh mắt trầm trồ của mọi người nên không ngại chi tiền mua sắm các món đồ đắt đỏ. Đồng hồ, túi xách, điện thoại… mà bạn sở hữu luôn là đồ thời thượng nhất, nằm trong bộ sưu tập mới nhất.
 
Tiền kiếm ra nhiều nhưng chi tiêu cũng nhiều, đó là lý do khiến bạn trông thì hào nhoáng nhưng nhiều khi không có xu nào trong ví. Mọi người khuyên bạn nên mua đất, mua nhà, nhưng bạn cho rằng không cần thiết và chỉ dành sự ưu tiên cho món đồ công nghệ, thời trang.
 
Bạn sống tự do, phóng khoáng và không lo lắng về tương lai. Với bạn, hiện tại được ăn ngon mặc đẹp là quá đủ rồi. Có lẽ, chưa rơi vào hoàn cảnh mà bản thân hoặc gia đình có người ốm đau nên bạn chưa hiểu được tầm quan trọng của việc tích lũy, tiết kiệm.
 
Nếu thay đổi được quan điểm chi tiêu và lối sống hoang phí của mình thì chắc chắn trong tương lai bạn sẽ rất giàu có. Bởi bản chất, bạn là người nhiều tài lẻ, thông minh nên có nhiều cách kiếm ra tiền. Hãy nghiêm túc xem lại cách quản lý tiền bạc của bản thân nhé!

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Bạn đang TIÊU TIỀN như thế nào? Tương lai sẽ GIÀU SỤ hay NGHÈO KHỔ?
Tương lai giàu hay nghèo sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn chi tiêu ở hiện tại. Vậy bạn có phải là một người sử dụng tiền khôn ngoan không? 

Hình ảnh 2

 

Đầu tháng tiền đầy tay, giữa tháng đã “cháy túi”

 
Bạn thường nhận được khoản lương cố định vào đầu tháng hoặc cuối tháng. Thế nhưng số tiền đó chỉ ở với bạn trong một thời gian ngắn rồi cũng ra đi hết. Có khi mới chỉ giữa tháng mà đã “cháy túi” rồi.
 
Không hẳn là bạn chi tiêu hoang phí, chỉ là có quá nhiều khoản tiền phải chi: tiền nhà, tiền điện, tiền nước, xăng xe, ăn uống… từng ấy thứ đã “ngốn” quá nửa số tiền mà bạn nhận được.
 
Đôi khi bạn chiều chuộng bản thân bằng cách mua những món đồ mà mình thích, dù thừa biết rằng nếu mua thì mình sẽ hết sạch tiền. Nhưng gần như lần nào cảm xúc của bạn cũng chiến thắng lý trí. Và rồi lại phải chạy vạy khắp nơi, thậm chí còn phải xin tiền bố mẹ rồi cố đợi đến ngày nhận lương, tình trạng thật là thảm hại.
 
Bạn thường ở trong tình trạng “lương tháng nào xào tháng đó”, không có khoản tích lũy, cũng chẳng có khoản đầu tư. Đã đến lúc bạn cần nghĩ đến việc làm thêm để gia tăng nguồn thu nhập cho bản thân. Còn nếu vẫn tiếp tục tình trạng trên thì mãi mãi vẫn không thể giàu được.
 

Hình ảnh 3

 

Lối sống tiết kiệm giúp bạn tích lũy nhiều tiền

 
Bạn chi tiêu có chừng mực và biết cách kiểm soát tài chính của bản thân nên chẳng bao giờ rơi vào tình cảnh hết tiền. Mọi khoản thu chi đều được ghi chép lại kỹ càng để biết mình đã tiêu tốn vào những đâu, những khoản đó có thực sự cần thiết hay không.
 
Trước khi mua món đồ gì đó, bạn thường đặt câu hỏi “chúng có cần thiết không? Nếu không mua thì có sao không?”. Đây là cách làm hiệu quả giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền, bớt mua sắm đồ theo sở thích nhất thời.
 
Không những vậy, bạn còn rất nghiêm khắc với bản thân. Chỉ cho phép mình sử dụng một khoản tiền nhất định trong một tháng. Nếu tiêu quá tay thì tháng sau sẽ tự động cắt bớt các khoản chi. Mặc kệ người khác có nghĩ mình keo kiệt, bạn vẫn giữ vững lập trường của mình.
 
Có nhiều nguồn thu nhập, lại biết cách chi tiêu nên trong tương lai bạn sẽ là người giàu có, nhiều tài sản. Và dù có giàu cỡ nào cũng đừng quên lối sống tiết kiệm, chi tiêu có chừng mực nhé!

Xem thêm: Trắc nghiệm khả năng kiếm tiền của bạn.
 

Hình ảnh 4

 

Những khoản đầu tư khôn ngoan giúp đem về lợi nhuận lớn

 
Bạn có khả năng kiếm tiền rất tốt, biết dùng tiền hợp lý để sinh lời. Kể từ khi còn là sinh viên, bạn đã là đại gia trong mắt mọi người. Có thể tự tay trang trải tiền học, mua xe, mua máy tính mà không cần xin bố mẹ.
 
Sau này, khi đã đi làm, các nguồn thu nhập của bạn càng tốt hơn. Số tiền tích lũy tăng lên nhanh chóng. Bên cạnh khoản tích lũy, bạn sử dụng một khoản để đầu tư nên túi tiền lại càng rủng rỉnh hơn.
 
Bạn chỉ có đam mê kiếm tiền và không mấy hào hứng chuyện tiêu tiền. Không có sở thích nào quá lớn, cũng không chạy theo hàng hiệu, đồ thời trang hay đồ công nghệ nên mua sắm khá ít. Thu nhiều hơn chi nên giàu có là chuyện đương nhiên.
 
Bạn tiết kiệm với bản thân nhưng lại hào phóng với bạn bè. Sẵn sàng cho họ vay tiền hoặc mời họ đi ăn uống. Xởi lởi trời cho, càng ít toan tính, chi li thì lại càng nhận về nhiều tài lộc, may mắn. Xin chúc mừng, tương lai bạn rất dễ dàng trở thành người giàu kếch xù, có nhiều tiền và quyền trong tay.

* Bài "trắc nghiệm về cách tiêu tiền" mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X