Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Tháng 5/2023 âm lịch, bạn cần CHÚ Ý điều gì để cuộc sống thuận lợi?

Thứ Sáu, 16/06/2023 11:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống thuận lợi hay gặp nhiều sóng gió đều phụ thuộc vào hành động của chúng ta ở hiện tại. Thời gian tới, đặc biệt là trong tháng 5 âm lịch, bạn cần chú ý điều gì để cuộc sống của mình suôn sẻ hơn? Hãy làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để đón nhận thông điệp đặc biệt.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn khoảnh khắc nhiên nhiên bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Bài trắc nghiệm tháng 5/2023 âm lịch, chọn khoảnh khắc thiên nhiên ấn tượng nhất sẽ giúp bạn biết được mình cần chú ý điều gì để tránh được xui xẻo và có một tháng mới thật bùng nổ, rực rỡ.

Trac nghiem thang 5/2023 am lich
 

Hình ảnh 1: Mây bao phủ khắp đất trời
 

Chú ý trong cách ăn nói kẻo rước họa vào thân

 
Tháng 5/2023 âm lịch, bạn nên chú ý đến cách ăn nói của bản thân để hạn chế những mâu thuẫn, hiểu lầm có thể xảy ra. Nói năng vạ miệng không những rước họa về cho bản thân mà còn làm tổn thương người khác.
 
Bạn là người thẳng tính, nghĩ gì nói nấy, khen chê rõ ràng. Nhiều người yêu quý bạn vì tính cách đó, nhưng không ít người lại chê bạn kém duyên khi không biết lựa lời mà nói. Vậy nên tốt nhất là hãy nghĩ kĩ trước khi nói, nhất là khi đi nhận xét về người khác.
 
Tháng 5 âm lịch, bạn sẽ có thêm nhiều bạn mới hoặc có những buổi gặp gỡ đầy triển vọng với đối tác làm ăn. Đây là lúc cần chú ý lời ăn tiếng nói để không đánh mất cơ hội tốt hay phá hỏng các mối quan hệ tiềm năng. 
Khi biết cách ăn nói, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với đối phương. Nhờ đó mà con đường sự nghiệp thuận lợi hơn, có nhiều người yêu quý, tin tưởng. Tương lai sẽ còn thành công hơn rất nhiều!

Đừng bỏ lỡ: 
Trắc nghiệm tâm lý: Cách cầm điện thoại tiết lộ khả năng thành công trong đầu tư
Trắc nghiệm mức độ thành công trong đầu tư thông qua thói quen cầm điện thoại mỗi ngày. Bạn thử xem những gì chúng tôi tiết lộ về bạn chính xác được bao nhiêu 

Hình ảnh 2: Bầu trời phản chiếu xuống mặt nước như thể một bức tranh
 

Cẩn thận khi tham gia giao thông

 
Tháng 5/2023 âm lịch nhớ cẩn thận khi tham gia giao thông, có việc cần phải di chuyển đi xa thì càng phải chú ý hơn nữa. Lơ đễnh hoặc bất cẩn một chút cũng có thể xảy ra họa lớn rồi.
 
Khả năng tập trung của bạn không tốt, hay nghĩ linh tinh trong đầu. Nhiều khi lái xe trên đường mà chẳng để ý xung quanh, đã không ít lần va quệt vào người khác hoặc các vật cản trên đường. 
 
Tháng này bạn có nhiều lịch trình phải di chuyển đi xa, cùng với đó là những buổi tụ tập, ăn uống. Khi có cồn trong người, bạn không thể kiểm soát bản thân, đi đường dễ gây ra tai nạn. Vậy nên, nếu đã uống rượu bia, cơ thể mệt mỏi, thiếu ngủ… thì nên nhờ người khác đèo mình.
 
Không chỉ tháng 5 âm lịch, mà đối với tất cả các khoảng thời gian trong năm bạn đều cần phải cẩn thận khi di chuyển trên đường. Đi chậm và chú ý quan sát để tránh xảy ra tai nạn, gây ảnh hưởng đến bản thân và người khác.
 

Hình ảnh 3: Mưa sao băng
 

Chú ý giữ gìn đồ đạc cẩn thận

 
Nhớ giữ gìn đồ đạc cá nhân của bản thân mỗi khi ra đường hay đến nơi đông người. Sự bất cẩn của bạn có thể sẽ khiến bản thân phải chịu thiệt hại to lớn đấy. Tốt nhất là đừng mang theo quá nhiều tiền mặt trong người kẻo bị rơi hoặc móc túi.
 
Tháng 5 âm lịch này, bạn sẽ nhận được những món đồ giá trị, ý nghĩa đến từ người thân yêu như đồng hồ, vòng tay, lắc chân… Vì quá yêu thích nên bạn luôn mang theo bên mình và thường lấy ra ngắm nghía.
 
Việc phải di chuyển nhiều sẽ là một trong những nguyên nhân khiến bạn bỏ quên hoặc làm rơi những món quà đó. Nếu điều này xảy ra, bạn sẽ vô cùng tiếc nuối và buồn bã đấy! Nên hãy chú ý giữ gìn đồ đạc của mình nhé!
 
Không chỉ đối mặt với nguy cơ bị mất tài sản, bạn cũng nên chú ý trong việc bảo quản đồ đạc kẻo làm rơi vỡ, hư hỏng. Là người không quá khéo léo, nên những chuyện này đã từng xảy ra với bạn rồi. Hãy nhìn vào những lần mất mát đồ trong quá khứ để rút kinh nghiệm nhé.

Tham khảo: Trắc nghiệm thứ bạn sẽ có nhiều nhất trong tương lai
 

Hình ảnh 4: Cầu vồng như thể đang “bắc cầu” giữa 2 vùng đất
 

Cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo

 
Dường như bạn đang cố tìm kiếm một công việc Online nào đó để gia tăng thu nhập. Có quá nhiều đầu việc hấp dẫn, không yêu cầu nhiều nhưng lương lại rất cao. Điều này khiến bạn rất tò mò và hào hứng. Vậy nhưng hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi nhận việc nhé, bởi có thể đó chỉ là một cái bẫy để lừa đảo tiền của bạn.
 
Nhiều người còn bị “thao túng tâm lý”, bỏ ra số tiền lớn để mua những món đồ được quảng cáo với công dụng thần thánh. Đến khi sử dụng mới tá hỏa nhận ra là mình đã bị lừa. Vừa mất tiền, vừa rước bực vào thân mà còn vô tình gây hại cho sức khỏe.
 
Hãy tỉnh táo trước khi bỏ tiền ra mua sắm hay đầu tư vào bất cứ thứ gì. Nếu bản thân không thể kiểm chứng thì có thể nhờ người quen hoặc người có chuyên môn về lĩnh vực đó. “Đồng tiền đi liền khúc ruột”, bị lừa số tiền lớn chắc chắn tâm trạng sẽ rất tồi tệ đấy.
 
Tháng 5/2023 âm lịch, bạn nhớ giữ cho mình cái đầu tỉnh táo, chi tiêu cũng cần có kế hoạch hơn. Chỉ mua những đồ bản thân cần thiết chứ không mua những thứ mà mình mong muốn. Đó cũng là cách để bạn rèn luyện cho mình lối sống tối giản, tiết kiệm.

* Bài "Trắc nghiệm tháng 5/2023 của bạn" mang tính chiêm nghiệm. Mong rằng bạn sẽ đón nhận những điều tích cực, tốt đẹp nhất trong tháng mới.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X