Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn táo bạo, gợi cảm, nóng bỏng tới mức nào?

Thứ Hai, 14/08/2023 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trắc nghiệm mức độ táo bạo của bạn thông qua hình ảnh kiểu cách chìa khóa mà bạn lựa chọn trong bài viết dưới đây. Bạn thử hỏi mọi người xung quanh xem bạn nóng bỏng, quyến rũ đến mức đó?

Các bước trắc nghiệm tâm lý:

  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn hình ảnh chìa khóa mà bạn ấn tượng nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.
Tiềm thức của bạn nắm giữ những cánh cửa dẫn đến tương lai và ngay cả việc chọn kiểu chìa khóa dưới đây cũng tiết lộ rất nhiều về bạn. Hãy thử chọn một chiếc chìa khóa chúng tôi sẽ cho bạn biết mức độ táo bạo, gợi cảm của bạn như thế nào.
 
Trac nghiem muc do tao bao cua ban
 

Hình ảnh 1

 
Đây là một chiếc chìa khóa rất khác biệt với nhiều vết cắt lạ, nếu bạn chọn chìa khóa này có nghĩa bạn là người rất táo bạo và không ngại nói lên suy nghĩ của mình.

Những người này cực kỳ tự tin và nổi bật giữa đám đông. Thậm chí bạn còn có thể mặc những bộ đồ quyến rũ, hở bạo đi ra đường mà không một chút ái ngại. 

Một khía cạnh hấp dẫn của chiếc chìa khóa này là do các vết cắt của nó, bạn không chắc liệu nó có mở được bất kỳ ổ khóa nào hay không và mặc dù vậy, bạn đã chọn nó.

Điều này có nghĩa là bạn không sợ làm những gì khác biệt, luôn cởi mở với những ý tưởng mới. Bạn là người quyết đoán và sẵn sàng dấn thân vào những hành trình mới.
 

Hình ảnh 2

 
Chìa khóa này là chìa khóa có thể mở khóa bất cứ điều gì bạn muốn trong cuộc sống của mình. Đó là một trong những chiếc chìa khóa may mắn nhất và có thể dẫn bạn đến những lâu đài thần kỳ.

Điều này có nghĩa là bạn là một người rất lôi cuốn, táo bạo vừa đủ, không quá gây "sốc" nhưng tư tưởng của bạn cũng rất đổi mới. Bạn không cần ăn mặc quá hở và cũng không cần phải kín đáo nhưng vẫn dễ dàng thu hút người khác.

Bạn là một người có tinh thần tự do, rất khó bị ràng buộc,  yêu thích sự độc lập của mình. Bạn sẵn sàng nói lên suy nghĩ của mình và ra quyết định rất mạnh mẽ.
 

Hình ảnh 3


Người chọn chiếc chìa khóa thứ 3 này cho thấy đó là người tin vào công dụng thực tế của một đồ vật có thể có hoặc không có hoa mỹ hoặc được tô điểm. Điều này đơn giản có nghĩa là bạn rất thực tế vì chiếc chìa khóa này có thể là cách hiệu quả nhất để mở ra những cánh cửa.

Điểm mạnh của bạn là tính hợp lý và kỹ năng phân tích rất tốt. Thế nhưng bạn thiếu đi một chút táo bạo cần thiết, sự an toàn quá có khi lại khiến tình huống trở nên khó khăn hơn bạn tưởng, điều đó cũng có thể có nghĩa là bạn dễ bị tổn thương và đôi khi có thể hành động cứng nhắc.
 

Hình ảnh 4
 

Chiếc chìa khóa này giống như chiếc chìa khóa đến từ xứ sở thần tiên, với những chi tiết đẹp mắt và thiết kế phức tạp. Bởi vì bạn đã chọn nó, điều đó có nghĩa là bạn là một người thực sự giàu trí tưởng tượng và là một người mơ mộng.

Bạn có khả năng sáng tạo độc đáo vì bạn sở hữu năng lực tưởng tượng sống động. Phong cách của bạn không tập trung vào việc hở hang hay táo bạo khoe đường cong cơ thể, thay vào đó là những bộ cánh lộng lẫy, điệu đà, càng nữ tính càng "công chúa" càng tốt.

Tuy nhiên, nhược điểm của điều này là bạn thường cảm thấy khác biệt với đám đông vì tính cách độc đáo của mình. Những người chọn trang phục cơ bản hoặc hở bạo thường sẽ không hiểu mấy người mặc đồ kiểu "bánh bèo".

Trắc nghiệm tâm lý: Cánh cửa mở ra tương lai của bạn 5 năm tới thành công hay thất bại?
Bài trắc nghiệm tương lai của bạn trong 5 năm tới dưới đây hé lộ cơ hội thành công của bạn thông qua tính cách, việc bạn phản ứng lại một việc trong cuộc sống
 

Hình ảnh 5


Chìa khóa này có hình dáng tương đồng giống với cỏ bốn lá. Bạn có thể nhận thấy hoặc không nhận thấy điều này và điều đó đơn giản có nghĩa là bạn thực sự là một người vui vẻ, lạc quan, hay gặp may.

Bạn là người khá dễ tính và là người luôn nhìn vào chiếc ly nửa đầy hơn là nửa vơi. Bạn có một cái nhìn tươi sáng về cuộc sống và là một người dễ gần. Nhìn chung, bạn có khả năng thích ứng rất nhanh, lúc cần ăn mặc hở hang, táo bạo thì bạn cũng có thể thích nghi, lúc cần kín đáo bạn cũng có thể kín đáo ngay được.

Nhìn chung, người chọn chiếc chìa khóa thứ 5 này không quá câu nệ về phong cách ăn mặc, thế nhưng không có nghĩa là họ không chỉn chu, quan trọng là hoàn cảnh như thế nào thì họ thích nghi theo đó.
 

Hình ảnh 6

 
Chìa khóa cổ điển, người chọn chiếc khóa phong cách này là người có cảm quan tốt.

Có thể nói, người chọn chiếc chìa hình số 6 là người có khả năng tập trung rất tốt và bạn rất lý trí vì bạn đã chọn chiếc chìa khóa có thể mở được hầu hết các cánh cửa.

Tuy nhiên, điều này cũng có thể có nghĩa là bạn đi theo con đường truyền thống và sợ bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Bạn là một người trung thành và sẽ luôn sợ cảm giác sợ bị bỏ rơi.

Bạn ăn mặc quá kín đáo, sợ người khác đánh giá mình nên không dám hở một chút nào. Bất chấp hoàn cảnh đi bể bơi phải mặc bikini thì bạn vẫn mặc đồ bình thường. Có thể nói, bạn thiếu đi sự quyến rũ cũng chỉ vì bạn thiếu đi năng lượng tích cực hoặc thậm chí là thiếu tự tin.

* Bài "Trắc nghiệm mức độ táo bạo của bạn" mang tính chiêm nghiệm! 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X