Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần 25 - 26/2: Những cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm, khó có cơ hội thoát Ế

Thứ Sáu, 24/02/2023 09:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm cuối tuần 25 - 26/2 khiến họ có cảm giác cô đơn, không có cơ hội để chia sẻ, tâm sự với mọi người.

Bạch Dương


Những mối quan hệ cứ đến rồi lại đi như thể đang muốn trêu đùa Bạch Dương vậy. Nhất là thời gian cuối tuần này cho bạn nhiều thời gian hơn để suy ngẫm về chuyện tình cảm đã qua.

Vận trình tình cảm của Bạch Dương độc thân nhìn chung không có gì mới mẻ vì bạn không muốn chủ động, bạn cảm thấy vui với cuộc sống hiện tại: Cả tuần đi làm, cuối tuần nghỉ ngơi, ở nhà ăn uống và xem film. Lúc này bạn chỉ muốn được chữa lành những tổn thương trước đây, chưa vội mở lòng cho mối quan hệ mới.
 
Những cặp đôi thời gian này tỏ ra lạnh lùng, không thực sự quan tâm tới cuộc sống của nhau. Điều này có thể xuất phát từ những cãi vã, mâu thuẫn xảy ra trong tuần. Lời khuyên cho Bạch Dương đó là nên tìm cách hòa giải càng sớm càng tốt.

Top cung hoang dao xui xeo tinh cam cuoi tuan tu 20 - 26/2/2023
Top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm cuối tuần 25 - 26/2/2023

Song Tử


Song Tử cũng là top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm cuối tuần 25 - 26/2. Có người còn bị hủy cuộc hẹn vào những phút cuối. Bạn nhận ra rằng không phải khi nào mình trao đi tình cảm cũng được chấp nhận.

Thậm chí có người tỏ ra tiêu cực khi bản thân vừa mở lòng lại không được đáp lại. Lúc này, Song Tử quay sang suy diễn rằng bản thân mình không đủ xinh đẹp, không đủ thông minh, không đủ giỏi,... nên mới bị từ chối tình cảm.

Những cặp vợ chồng lúc này cũng thể hiện sự thiếu kết nối, những chia sẻ không được lắng nghe nên tạo ra khoảng cách giữa hai người.
 

Thiên Bình


Vận trình của Thiên Bình độc thân cuối tuần này không được như ý. Nhìn chung sẽ không có tiến triển nào cho dù bản thân đang rất muốn tiến tới một mối quan hệ mới. Cuộc sống hiện tại khá bận rộn nên bạn cũng không có thời gian để kết nối.

Đôi khi nhìn thấy người ta đang hạnh phúc bên người yêu/chồng/vợ, Thiên Bình cũng cảm thấy chạnh lòng. Nhất là cuối tuần người ta được sum vầy còn họ vẫn thui thủi một mình, không có ai để hẹn hò.
 
Những cặp đôi dù cuối tuần cũng không gặp được nhau vì bận rộn hoặc yêu xa càng khiến Thiên Bình cảm thấy thất vọng nhiều hơn. Có lúc bạn nghĩ rằng có thể là người ta không yêu mình nên không còn thể hiện sự nhiệt tình như lúc đang theo đuổi nữa.

Bảo Bình


Nhiều Bảo Bình suốt thời gian gần đây đã cố gắng tham gia các đội nhóm, lớp học, hoạt động cộng đồng,... để có thể mở rộng thêm các mối quan hệ mới. Tuy nhiên bạn mãi chưa tìm thấy một nửa của mình ở đâu vào lúc này.

Nếu bạn càng kỳ vọng sẽ càng thất vọng, do đó, cuối tuần này hãy cứ nhiệt tình tham gia các hoạt động cùng với mọi người. Rồi một ngày người ấy sẽ xuất hiện vào lúc mà bạn không ngờ nhất.

Những cặp vợ chồng nên dành thời gian cùng con tới một địa điểm vui chơi nào đó, đừng mãi quanh quẩn ở nhà sẽ khiến tâm trạng của các thành viên trong gia đình thêm ủ ê, khó chịu với nhau.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X