Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Bảo Bình nam Thiên Bình: Lý trí quá khiến tình cảm dễ phai theo gió bay

Thứ Sáu, 31/05/2019 17:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Bảo Bình nam Thiên Bình nếu được xây nên từ tình bạn sẽ rất tuyệt vời vì họ đã đủ thời gian thấu hiểu và chắc chắn để nhận ra người kia là dành cho mình.

Nam Thiên Bình (23/09-22/10) là người đề cao cái đẹp nên bản thân mình đã tươm tất, chỉn chu. Họ hào hoa, phong nhã, lịch thiệp luôn cư xử hòa đồng với tất cả mọi người. Chàng luôn lịch sự, tao nhã, thẳng thắn và không vòng vo, trong cuộc sống những người này tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Khi yêu, Thiên Bình lãng mạn và vô cùng nhạy cảm, là người mộng mơ họ luôn muốn tình yêu của mình phải thật đẹp. Yêu một người họ chấp nhận vì người đó mà thay đổi, hoàn thiện bản thân mình.

Nữ Bảo Bình (20/1 - 18/2) cực thu hút ánh nhìn người khác, mỗi khi xuất hiện họ luôn khiến người khác phải khắc sâu ấn tượng. Bảo Bình là người rất thích nổi bật, họ luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý.
 
Họ rất dễ rung động, bề ngoài lạnh lùng, cao ngạo nhưng đâu ai biết trong tình yêu những người này khá ngây thơ và có phần cố chấp. Bảo Bình quen được người khác lấy lòng, nên khi yêu một ai đó họ khó mà có thể làm ra những hành động "hạ thấp thân phận" như thế.
 
tinh yeu nu bao binh nam thien binh
 

1. Điểm cộng Tình yêu nữ Bảo Bình nam Thiên Bình

 
Thiên Bình tình cảm, chân thành khiến cho con tim lạnh lùng, băng giá của Bảo Bình bị tan chảy. Thiên Bình thông minh, lý trí, họ luôn biết cách làm thế nào để nắm vững được trái tim con người cao ngạo này. Cùng là hai chòm sao thuộc nguyên tố Khí nên trong cách sống cả hai có rất nhiều điểm tương đồng, điều này là một lợi thế vô cùng tốt nếu như hai người có ý định tiến xa hơn trong cuộc sống sau này.

Bảo Bình và Thiên Bình dường như rất hợp với nhau trong khỏa năng nổ, tham gia các hoạt động, cùng pha trò cho nhau với những khiếu hài hước. Bên cạnh đó, khi tình yêu xây dựng từ sự thấu hiểu, họ sẽ cùng nhau chia sẻ cho nhau những thăng trầm cuộc sống, là điểm tựa cho đòn bẩy để nâng nhau lên, với họ bên cạnh nhau như một tri kỷ dường như đã được mặc định từ trước.
 
Một cung hoàng đạo Thiên Bình luôn dễ mến, hài hòa gây tò mò từ Bảo Bình cao ngạo. Hai con người với những tính cách và sở thích khá tương đồng là một sự kết hợp tuyệt vời cho một mối nhân duyên lãng mạn.
 
Bảo Bình với tính cách mạnh mẽ của mình, trở thành một chỗ dựa vững chắc trong lòng Thiên Bình. Cả hai đều là người hoạt bát, vui vẻ, thích tham gia những buổi tiệc náo nhiệt, thích trở nên nổi bật trong mắt người khác. Khi sánh bước bên cạnh nhau, cả hai không hề cảm thấy khó chịu vì người kia cũng được chú ý như mình mà cảm thấy thích thú vì lâu lắm mới tìm được "đối thủ". Tham khảo: Tình yêu nữ Bảo Bình: Thử ghép đôi nàng với 12 chàng trai cung hoàng đạo xem sao
 
Thiên Bình và Bảo Bình có thể tin tưởng lẫn nhau vô điều kiện. Cô nàng đánh giá cao nổ lực nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực và lạc quan của chàng trai Thiên Bình, trong khi đó, anh cũng trân trọng tấm lòng nhân đạo và chính nghĩa của Bảo Bình. Họ dễ dàng nắm bắt được động cơ của đối phương dù họ không thường xuyên chịu thừa nhận như vậy.
 
Cả hai đều thích khám phá và trải nghiệm những điều thú vị, mới mẻ mà cuộc sống đem lại, niềm vui khi được cùng nhau chia sẻ một thứ gì đó khiến họ hạnh phúc. Chàng Thiên Bình có lý tưởng, có ước mơ, nàng Bảo Bình luôn sẵn sàng ủng hộ chàng thực hiện những gì chàng muốn.

Bảo Bình có thể giúp nửa kia đưa ra các quyết định, mạnh mẽ hơn so với bản thể nhạy cảm. Trong khi đó, Thiên Bình lại mang lại cho nửa còn lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái mỗi khi ở cùng nhau, họ dùng những dịu dàng của mình để khỏa lấp một phần tính quyết đoán cứng nhắc của Bảo bình, cả hai vừa có sự lãng mạn nếu là một cặp.
 
Khi ở bên cạnh nhau, cả hai có vô số những đề tài để nói, sự hài hước của Thiên Bình chắc chắn là một yếu tố không thể thiếu trong mỗi câu chuyện của cặp đôi này.
 
Tình dục của cặp đôi có thể nói là vô cùng hòa hợp, nó như một liều thuốc chữa lành cho cả hai. Bảo Bình lạnh lùng là thế nhưng đối với họ đó là điều mới lạ khơi gọi sự tò mò của họ. Đôi lúc họ nhớ rằng mình cần tìm hiểu, khi đó họ xông xáo và đầy năng lượng. Và sự nhẹ nhàng, tinh tế của Thiên Bình giúp Bảo Bình khá hào hứng chuyện chăn gối. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Thiên Bình
 
 

2. Điểm trừ Tình yêu nữ Bảo Bình nam Thiên Bình

 
Giữa hai người này khó xảy ra chuyện tình yêu sét đánh. Bảo Bình nam không phân định rõ được tình yêu và tình bạn, trong khi đó, Thiên Bình cân nhắc rất kỹ ai đó mới có thể là bạn gái của mình. Vì thế, hai người này phải sau nhiều năm quen biết mới dễ nảy sinh tình cảm. 

Đừng quá vồ vập, bởi dù có thể trở thành người yêu của nhau từ những lần gặp đầu tiên, nhưng không có nền tảng của tình bạn, cả hai cũng rất khó giữ được tình yêu đẹp này cũng như những mâu thuẫn cũng khó giải quyết hơn rất nhiều đấy.

Tật xấu lớn nhất của cặp đôi này chính là họ không hề có một chút ý thức nào về việc tiết kiệm tiền bạc cả, Thiên Bình vốn hào phóng trong khi đó Bảo Bình cũng thuộc tuýp người thích thể hiện. Khi đi mua sắm cùng nhau, cặp đôi này chắc chắn sẽ "rỗng túi" khi trở về.

Mối quan hệ của họ sẽ trở nên khó khăn chính là khi Thiên Bình bắt đầu quá phụ thuộc cảm xúc vào Bảo Bình. Điều này có thể là một mồi lửa phá hỏng đi lòng tin của bảo bình dành cho mối quan hệ. Cô nàng mê tự do bắt đầu cảm thấy gò bó, mất tự do và họ bắt đầu cảm thấy bất an về người bạn đời và về mối quan hệ đang có. Có thể bạn quan tâm: 7 bí quyết “hạ gục” cung Thiên Bình nam
 
 
Bảo Bình thuộc tuýp người cao ngạo, khắt khe và có phần khó tính. Khi giận dỗi, họ trở nên khó tính và ngang ngược, thích soi mói tật xấu của đối phương, càng khiến họ tức giận thì Thiên Bình lại càng cảm thấy thoải mái.
 
Trở ngại lớn nhất của họ có thể là con đường dẫn đến hôn nhân vì cả hai đều khá cân nhắc và đầy cẩn trọng. Trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ Bảo Bình có thể sẽ cần phải kiềm chế đôi chút. Nam Thiên Bình mong muốn có cuộc sống hài hòa, yên bình nhưng Bảo Bình thường hay nóng vội, là tác nhân gây xáo trộn cuộc sống.

Chàng Bảo Bình và nàng Thiên Bình có thể cùng trải nghiệm một mối quan hệ khá êm ấm, tuy nhiên qua thời gian, tranh cãi có thể nảy sinh. Anh có thể thấy cô như một con người ích kỉ, trẻ con, không thể đương đầu với khó khăn và anh nhanh chóng chỉ ra cho cô thấy điều đó. Cô có thiên hướng chiếm hữu anh và nhanh chóng phê bình khi anh không đủ quan tâm đến cô.
 
Mối quan hệ giữa Bảo Bình và Thiên Bình được xây dựng dựa trên suy nghĩ thông thái và tư duy logic. Nên nếu mâu thuẫn xảy ra, nếu vẫn biết áp dụng tư duy logic rằng đó đơn giản là sự khác biệt về văn hóa là bạn đã có thể bỏ qua những mâu thuẫn.
 
MiMo

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X