Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Bạch Dương nam Song Ngư: Nàng sẵn sàng bổ sung cho thiếu sót của chàng

Thứ Ba, 26/12/2023 17:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Bạch Dương nam Song Ngư có không ít sóng gió vì hai người có hai nét tính cách khác biệt. Thế nên để dung hòa họ phải thông cảm cho lối tư duy, sở thích và đam mê riêng của đối phương.
Nữ Bạch Dương lúc hồn nhiên, lúc tỏ ra trưởng thành một cách khó lường. Tuy nhiên họ thường không suy nghĩ sâu sắc, hành động bộc phát, thế nhưng sẵn sàng gánh chịu hậu quả, không bao giờ né tránh điều gì.
 
Nữ Bạch Dương tìm kiếm người đàn ông có chút uy lực, đưa ra mệnh lệnh khi cần thiết và quan tâm đến mối quan hệ phía trước. Cô ấy cũng cần một người dịu dàng và đôi lúc ăn nói nhẹ nhàng để vỗ về cho những phút yếu đuối của bản thân.
 
Cô ấy tìm kiếm sự kết hợp tốt giữa cá nhân mạnh mẽ, đáng tin cậy và tự chủ, nhưng cũng là người có thể mang lại cho cô ấy sự yên tĩnh, đồng cảm và chung thủy.

Nam Song Ngư mang đặc điểm người cung hoàng đạo nhóm Nước linh hoạt, dễ thay đổi. Họ dễ gần, có tính cách vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và giúp đỡ những người xung quanh. Họ có khả năng giao tiếp tốt và dễ dàng bắt chuyện với bất kỳ mọi người.

Tuy nhiên, trong tình yêu họ thường có chút e ngại. Một người đàn ông Song Ngư nhút nhát và nhạy cảm sợ bị từ chối và ghét phải là người bắt đầu cuộc hẹn hò. 

Tinh yeu nu Bach Duong nam Song Ngu
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Bạch Dương nam Song Ngư


Tình yêu nữ Bạch Dương nam Song Ngư là sự kết hợp giữa yếu tố Nước và yếu tố Lửa, chắc chắn là một sự kết hợp thú vị, hứa hẹn mối quan hệ giữa họ sẽ trở thành một câu chuyện hấp dẫn. 

Song Ngư hiếm khi chủ động, vì vậy, họ chỉ có thể thành đôi khi  phụ nữ Bạch Dương muốn làm quen với anh ấy thì mọi thứ mới thực sự khởi động. Mặc dù có vẻ hơi khó để hai cung này kết hợp tốt với nhau, nhưng vẫn có khả năng họ ở bên nhau và củng cố cho những điểm chưa tốt của đối phương.

Thông thường, bản chất đàn ông Song Ngư là rất đa cảm, sáng tạo, tốt bụng và đồng cảm. Mặt khác, nữ Bạch Dương trông mạnh mẽ quyết liệt là thế nhưng bên trong cũng là người sống tình cảm, đam mê, quyết tâm và nhiệt huyết. Chính nhờ điểm tương đồng này mà cả hai vẫn có thể trở thành một cặp đôi hoàn hảo.

Mặc dù phụ nữ Bạch Dương là đối tác thống trị trong mối quan hệ này, nhưng chính sự sẵn sàng linh hoạt, thử những điều mới, được dẫn dắt và khám phá những điều chưa biết của đàn ông Song Ngư sẽ cho phép mối quan hệ này phát triển, tồn tại và duy trì sức mạnh. Nói tóm lại, cô ấy chịu trách nhiệm, nhưng anh ấy sẽ khiến nó hoạt động.
 
Người đàn ông Song Ngư được cai trị bởi hành tinh sao Hải Vương, còn được gọi là Thần Biển, biểu thị cho những giấc mơ, ảo ảnh, động lực và niềm đam mê tâm linh. Anh ta đại diện cho yếu tố Nước khiến anh ta dễ dàng, hiền hòa và chảy tự do.
 
Trong khi đó, nàng Bạch Dương được cai trị bởi hành tinh sao Hỏa, còn được gọi là Thần Chiến tranh, biểu thị cho sự nhiệt tình, dũng cảm và khao khát. Cô đại diện cho yếu tố Lửa khiến bản thân có phần hung hãn, dũng cảm và táo bạo.

Đàn ông Song Ngư thích những thú vui đơn giản và không thoải mái với đám đông nhưng anh ấy luôn sẵn sàng đi theo dòng chảy. Một người phụ nữ Bạch Dương tự tin, vô tư, muốn có mặt ở nơi hành động và cô ấy luôn háo hức thử những điều mới mẻ và hấp dẫn. Điều này có nghĩa là những chuyến du ngoạn thú vị và hấp dẫn, tránh xa đám đông và ánh đèn thành phố rực rỡ sẽ là hoạt động hẹn hò tốt nhất cho hai người này.

Khi một người đàn ông Song Ngư hẹn hò với một người phụ nữ Bạch Dương, anh ta có thể mong đợi cô ấy tự mở cửa, mặc áo khoác, tự kéo ghế và thậm chí có thể đề nghị nhận hóa đơn. Điều tốt là đàn ông Song Ngư rất sẵn lòng và thậm chí còn thích phụ nữ Bạch Dương là người tự chủ, độc lập.

Cặp đôi này là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai nét tính cách tưởng như rất đối lập, họ sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong những khoảng thời gian đen tối có thể cản trở mối quan hệ, chứng tỏ rằng sự tương hợp trong tình yêu giữa nam Song Ngư và nữ Song Tử có xác suất thành công khá cao. 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Bạch Dương nam Song Ngư

nu Bach Duong nam Song Ngu
 
Đặc điểm của cung Song Ngư và Bạch Dương gần như trái ngược nhau về bản chất. Một người bình tĩnh, điềm tĩnh và sáng tạo thì người kia lại hung dữ, cực kỳ nhiệt tình và hay đối đầu. Điều này khiến đàn ông Song Ngư với phụ nữ Bạch Dương thường gặp chút rắc rối trong giao tiếp và thấu hiểu.

Đàn ông Song Ngư là người quan tâm, yêu thương và thụ động. Một người phụ nữ Bạch Dương là người táo bạo, quyết đoán và có ý chí mạnh mẽ. Chính sự khác biệt này mà cả hai cảm thấy rất khó chịu về nhau, luôn đặt ra câu hỏi: Vì sao người ta lại như thế?

Cô luôn muốn được một người đàn ông có thể khiến mình cảm thấy nữ tính hơn vì cô bị chi phối bởi khía cạnh nam tính trong cung hoàng đạo của mình. Người phụ nữ Bạch Dương muốn người bạn đời của mình phải mạnh mẽ khi cần để họ được trở nên dịu dàng trong những trường hợp khác nhau để duy trì sự cân bằng trong mối quan hệ.
 
Mặc dù bản chất đàn ông Song Ngư là điềm tĩnh nhưng anh ấy cần phải đề phòng và bảo vệ nữ Bạch Dương khi cô ấy bị người khác làm phiền hoặc tra hỏi trong nhiều trường hợp. Cô ấy cũng sẽ làm như vậy nếu anh ấy gặp phải tình huống tương tự, điều này rất cần thiết trong mối quan hệ mà hai người có khác biệt tính cách lớn như thế này.
 
Sự phản kháng mà Song Ngư nam sẽ thể hiện khi tranh cãi với Bạch Dương đôi khi có thể làm phiền cô ấy, vì anh dễ dàng nhượng bộ mà không có bất kỳ bản chất logic nào để cuộc trò chuyện tiếp tục. Vì vậy, cô ấy có thể không thích cách Song Ngư chạy trốn khỏi những xung đột có thể xảy ra giữa họ.

Cô ấy có thể bị kích động vì sự thật rằng anh ấy tỏ ra ôn hòa một cách khó chịu, ngay cả khi điều đó không đòi hỏi phải như vậy và anh ấy sẽ khá ngạc nhiên khi thấy làm sao một người lại có thể quá hung hăng và kiên định trong hầu hết các trường hợp.

Để vượt qua những rào cản trong mối quan hệ sẽ đòi hỏi cả phụ nữ Bạch Dương và đàn ông Song Ngư phải hiểu rằng mỗi người đều có điều gì đó đặc biệt và họ sẽ tốt hơn khi ở bên nhau. Một khi mỗi người chấp nhận những gì người kia đóng góp cho mối quan hệ, hai người có thể dễ dàng trở thành cặp đôi, vợ chồng, bạn thân và tri kỷ suốt đời. 
 
Một khi đã chấp nhận và hiểu nhau thì không thể nào một cặp đôi như vậy lại không có được những trải nghiệm ly kỳ và bình yên bên nhau. Vì tính cách trái ngược nhau nên họ vẫn có thể bổ sung cho những gì đối phương còn thiếu. Họ có thể trở thành điểm mạnh của nhau và hỗ trợ lẫn nhau theo cách đó.

Cặp đôi Bạch Dương - Song Ngư phải chấp nhận sự thật rằng đối phương có bản chất khác biệt nhưng khi hai cung này kết hợp lại, họ đều sẵn sàng hy sinh một cách lớn lao cho nhau mà không có điều kiện nào.
 
Bất chấp những khác biệt như vậy, hai người có một cuộc sống vợ chồng hạnh phúc bên các con là rất lớn. Chúng ta biết hai cực khác nhau của nam châm hút nhau như thế nào rồi đúng không?

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X