Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Diễn biến tình yêu của 12 chòm sao dịp Trung thu 2020: Ai hạnh phúc thăng hoa?

Thứ Ba, 22/09/2020 13:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem chuyện tình yêu của 12 chòm sao dịp Trung thu 2020, ai sẽ là người nhận được niềm hạnh phúc vô bờ, tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào bên người ấy?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
Xem chuyện tình yêu của 12 chòm sao dịp Trung thu 2020, trong lòng Bạch Dương độc thân vốn cũng tràn đầy tình yêu, thế nhưng bạn lại khó có thể truyền đạt cảm xúc của mình cho ai đó.

tinh yeu cua 12 chom sao dip trung thu 2020
 
Đã có mấy lần bạn định bày tỏ, nhưng do không đủ dũng cảm, hay do hoàn cảnh không thích hợp nên những lời muốn nói cứ mãi giữ ở trong lòng. Vì thế, tạm thời bạn vẫn khó thoát khỏi trạng thái cô đơn lẻ bóng.

Còn với những bạn đã tìm được nửa kia, bạn có một vài lời nói hoặc hành động không được đúng mực cho lắm, và điều ấy khiến đối phương cảm thấy buồn bực, không vui.

Cho dù bạn có cảm thấy không phục hay thế nào đi nữa, đôi bên cũng cần nói chuyện với nhau cho rõ ràng, đừng để mùa Trung thu này trôi qua trong chiến tranh lạnh.
 

2. Kim Ngưu

 
Thời điểm này, các bạn Kim Ngưu còn độc thân có cơ hội được cùng làm việc hoặc hợp tác với người mà bạn thầm mến đã lâu. Đây chính là một cơ hội trời cho để kéo gần khoảng cách giữa hai người, và bạn cần phải nhanh chóng nắm bắt ngay.

Đầu tiên, bạn hãy cẩn thận quan sát xem đôi bên có hợp tác ăn ý với nhau hay không, cảm xúc của đối phương với bạn là như thế nào, nếu mọi việc tốt đẹp thì hãy mau mau tìm thời cơ thổ lộ.

Còn với những bạn đã tìm được nửa kia, hai người phải cùng chung tay giải quyết một vấn đề khó nhằn nào đó, và chuyện mâu thuẫn, bất đồng ý kiến có lẽ cũng sẽ xảy ra.

Ai cũng muốn thuyết phục đối phương nghe theo ý mình, nhưng khuyên bạn tranh luận thì được, song đừng có quá hiếu thắng, nói những lời như “đổ thêm dầu vào lửa”.
 

3. Song Tử 

 
Tình cảm của Song Tử khá yên ắng trong khoảng thời gian Trung thu như thế này, bởi dường như bạn sợ mình sẽ gặp thất bại trong tình yêu.

Các bạn còn độc thân không muốn tiếp xúc quá thân thiết với mọi người, đặc biệt là bạn bè khác giới xung quanh mình.

Có thể là vì dạo gần đây, bạn cảm thấy bầu không khí giữa mình và một ai đó khá kỳ lạ, và bạn sợ rằng nếu quá thân thiết, đối phương sẽ nhìn thấu những nỗi niềm trong lòng mình, và mình sẽ trở nên bị động.

Nếu đã tìm được nửa kia, dường như cung hoàng đạo này đang đặt quá nhiều kỳ vọng lên vai người ấy. Bạn luôn lo lắng rằng người ấy không thể thấu hiểu được suy nghĩ của mình, hoặc những câu nói, hành động vô tình của người ấy lại khiến bạn cảm thấy cực kỳ thất vọng.
 

4. Cự Giải

 
Có thể nói rằng Cự Giải sẽ được tận hưởng một khoảng thời gian khá ngọt ngào trong dịp Trung thu này, cốt là bạn cần phải mạnh dạn hơn thôi. Đừng mãi bị động đợi người khác đến với mình, cứ chủ động một chút, rồi bạn sẽ được tận hưởng hạnh phúc.
 
tinh yeu 12chd
 
Với những bạn đang đem lòng yêu mến một ai đó, bạn có thể rủ đối phương tham gia những hoạt động tập thể, hoặc đi ăn, đi chơi ở những nơi nào có bầu không khí ấm áp và tĩnh lặng, bởi đó chính là thời điểm tốt nhất để đôi bên bày tỏ lòng mình.

Thông qua những buổi hẹn hò như thế này, hai bên sẽ ngày càng hiểu và yêu mến nhau nhiều hơn.

Nếu đã tìm được người thương, có thể đôi khi hai người vẫn sẽ cãi cọ đấy, nhưng có thể coi đó là gia vị của tình yêu.

Cự Giải vốn là một người dịu dàng, bạn hãy dành cho đối phương nhiều sự quan tâm, ví dụ như lắng nghe đối phương tâm sự, nấu cơm cho người ấy ăn, thế là mọi khúc mắc sẽ được tháo gỡ thôi.

Xem thêm: Hình mẫu người vợ lý tưởng của 12 chòm sao nam.
 

5. Sư Tử

 
Xem tình yêu của 12 chòm sao dịp Trung thu 2020, thời điểm này, Sư Tử có thể sẽ phải xử lý khá nhiều chuyện nhức đầu, thế nhưng những cảm xúc tích cực do tình yêu mang lại sẽ giúp bạn ngay lập tức cảm thấy tràn trề ý chí chiến đấu.

Nếu còn độc thân và đang ở trong tình trạng căng thẳng, thậm chí là thất vọng vì những gì đang xảy ra, bạn có thể thường xuyên gặp gỡ và tiếp xúc với người mà mình thầm mến.

Người ấy có thể đem lại cho bạn rất nhiều sự cổ vũ và động viên, để bạn không những có thể tiếp tục cố gắng, mà còn khiến tình cảm của đôi bên sang trang mới.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần tin tưởng đối phương nhiều hơn một chút. Ví dụ, khi bạn gặp phải vấn đề nào đó khó giải quyết, bạn không nên giấu trong lòng rồi tự tìm cách xử lý.

Hãy tâm sự với đối phương nhiều hơn, để đôi bên cùng chung tay giải quyết. Tâm sự với người ấy không hề chứng tỏ bạn là người “yếu đuối, cần dựa dẫm” đâu.
 

6. Xử Nữ 


Tuần này, cảm xúc trong lòng của Xử Nữ rất dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, mà đặc biệt là bởi cảm xúc của người mà bạn luôn yêu mến.
 
Nếu đang đem lòng thầm mến một ai đó, bạn có thể nhận ra những cảm xúc biến động của người ấy. Đối phương vui bạn cũng thấy vui lây, đối phương buồn bã bạn cũng sẽ lo lắng.

Bạn rất muốn tiến về phía trước một bước để chia sẻ với người ấy, nhưng dường như bạn vẫn chưa đủ dũng cảm để thẳng thắn bày tỏ lòng mình. Rất nhiều khi, bạn chỉ có thể phỏng đoán những suy nghĩ trong lòng người ta thôi.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn bỗng nhận ra rằng mình rất khó có thể giữ vững lập trường khi đứng trước mặt người ấy. Sau khi nghe lời khuyên giải nhẹ nhàng của người ấy, dù có nóng nảy hay quyết tâm làm bằng được một chuyện gì đó đến đâu, bạn cũng sẽ bình tĩnh lại.
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình luôn cảm thấy khá bất an, lo lắng trong khoảng thời gian này. Bạn làm việc gì cũng phải cẩn thận hết sức, quan sát biểu cảm và lời nói của đối phương mà vẫn chẳng hiểu người ấy nghĩ gì.
 
tinh yeu cua 12chd
 
Thực ra, cảm xúc như hiện giờ là rất hiển nhiên với những bạn còn độc thân thôi. Vì sự rụt rè, không dám lại gần tiếp xúc với người ấy nên mối quan hệ giữa hai người vẫn mãi là bạn bè xã giao.

Bạn rất quan tâm đến những gì xảy ra với người ấy, nhưng lại chẳng thể can thiệp vào bất cứ việc gì. Có lẽ muốn thay đổi tình trạng này, chính bạn phải là người thay đổi trước.
 
Nếu đã tìm được nửa kia thì dường như mối quan hệ giữa hai người đang có khoảng cách. Có thể là trước đó, bạn đã nói nặng lời hoặc có hành động nào gây tổn thương cho người ấy, vậy nên giờ đây, người ấy mới không muốn chia sẻ mọi chuyện với bạn nữa.

Đây là hậu quả “tự làm tự chịu” của bạn mà thôi. Có lẽ bạn phải là người chủ động tìm cách phá bỏ lớp ngăn cách này.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp có gặp được những điều như ý trong chuyện tình cảm vào dịp Trung thu này hay không còn phụ thuộc vào thái độ và cách hành xử của bạn. Nếu hành xử đúng mực thì mọi việc đều có dấu hiệu phát triển đi lên.
 
Các bạn độc thân luôn tỏ ra rất nhiệt tình khi tiếp xúc với đối tượng mà bạn có tình cảm, tuy nhiên như vậy cũng khá là “nguy hiểm”, bởi sự nhiệt tình của bạn chưa chắc đã được đặt đúng chỗ.

Tức là, có thể đối phương chỉ đang coi bạn như một người bạn mà thôi. Tuy như vậy không có nghĩa là tương lai hai bạn hoàn toàn không có hi vọng, nhưng nếu bạn quá mức vô vập, đối phương sẽ nảy sinh cảm giác e ngại đấy.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn bắt đầu có những suy nghĩ thực tế và trưởng thành hơn về tình cảm của mình. Bạn không mãi giấu những suy nghĩ riêng trong lòng nữa mà thường xuyên tranh thủ tâm sự với người ấy.

Hai bạn chân thành với nhau, ngày một thấu hiểu nhau và ắt sẽ được tận hưởng ngày Trung thu hạnh phúc.

Xem thêm: Nhẫn cưới mơ ước của 12 chòm sao là gì?
 

9. Nhân Mã

 
Xem tình yêu của 12 chòm sao dịp Trung thu 2020 thấy, Nhân Mã cũng cảm thấy hừng hực khí thế mỗi khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn cho rằng dịp Trung thu này, chắc chắn mình phải tay trong tay với người ấy cùng xuống phố.
 
Các bạn còn độc thân dùng đủ mọi cách để kéo gần khoảng cách với người ấy, và bạn luôn lo lắng không biết những điều mình đã và đang làm có đủ để người ấy ấn tượng không.

Mỗi khi trò chuyện, bạn đều lựa chọn chủ đề rất cẩn thận. Mỗi khi gửi tin nhắn, bạn đều suy nghĩ từ ngữ rất lâu, hi vọng rằng mình có thể “thả thính” được người ấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, dường như tâm trạng của đối phương trong dịp này không được tốt cho lắm.

Vì thế, mỗi khi lắng nghe người ấy tâm sự, bạn nhớ chú ý đến cảm xúc của người ấy, đừng buột miệng lỡ lời, nếu không, bạn sẽ đẩy chính mình vào rắc rối đấy. Hãy an ủi, động viên nửa kia, để hai người có thể cùng vượt qua khó khăn nhé.
 

10. Ma Kết

 
Dịp Trung thu, Ma Kết rất muốn chia sẻ những cảm xúc giấu kín của mình với người ấy. Bạn hi vọng hai bên sẽ ngày một hiểu nhau hơn, và mối quan hệ giữa hai bên sẽ ngày càng bền chắc.
 
tinh cam cua 12chd
 
Nếu muốn kéo gần khoảng cách với một người nào đó, để mình có thể bước chân vào cuộc sống của đối phương, các bạn còn độc thân trước hết hãy để người ấy hiểu về cuộc sống và suy nghĩ của mình trước đã.

Hãy để đối phương được đặt chân vào thế giới của bạn, rồi bạn hãy từ từ tìm cách thâm nhập vào cuộc sống của người ấy nhé.
 
Còn nếu đã có nửa kia, chuyện tình cảm của hai người rất hài hòa trong suốt khoảng thời gian này, chính vì vậy mà bạn luôn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Hai người làm nhiều việc cùng nhau, trải qua nhiều cảm xúc rung động giống nhau, chính vì thế mà tình cảm ngày một khăng khít.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình hãy mạnh dạn theo đuổi tình yêu của đời mình, sự cổ vũ của mọi người xung quanh ắt hẳn cũng sẽ mang lại cho bạn động lực lớn lao đấy.
 
Tuy nhiên, các bạn độc thân cần chú ý, không nên nóng vội bày tỏ cảm xúc dưới sự tác động của mọi người và bầu không khí xung quanh, bởi bạn có thể đẩy đối phương vào tình cảnh khó xử.

Cho dù tự tin thế nào đi chăng nữa, bạn cũng nên chọn một thời điểm, một không gian thích hợp, khi người ấy cảm thấy thoải mái nhất để tỏ tình.

Nếu đã tìm được nửa kia, cuộc sống của hai người trong dịp này luôn phong phú, muôn màu muôn vẻ. Bạn muốn tìm cách “lấy lòng” đối phương nên luôn cố gắng làm những điều khiến nửa kia cảm thấy vui vẻ. Hai bạn có thể trải qua ngày tết Trung thu hạnh phúc hiếm ai sánh bằng.

Xem thêm: 12 chòm sao nữ phụ thuộc vào người yêu đến mức nào?
 

12. Song Ngư

 
Thời điểm này, Song Ngư có thể sẽ phải đưa ra quyết định dứt khoát cho những vấn đề mà mình đã chần chừ hoặc cân nhắc từ lâu, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.
 
Nếu vẫn còn độc thân, có lẽ sau một khoản thời gian dài do dự và chuẩn bị, cuối cùng thì bạn cũng đã có đủ dũng cảm để bày tỏ lòng mình rồi.

Sự chuẩn bị kĩ lưỡng ắt sẽ mang lại cho bạn những kết quả đáng mong đợi. Bạn và người trong lòng có thể tay trong tay viết nên một câu chuyện tình yêu đẹp.
 
Nếu đã tìm được nửa kia cho riêng mình, bạn và người ấy đang dần dần thay đổi để hòa hợp hơn với nhau. Những suy nghĩ bất đồng trước đó của cả hai cũng từ từ được giải quyết. Hai bạn tìm được tiếng nói chung trong rất nhiều vấn đề của cuộc sống.

Trung thu 2020 này, chuyện tình cảm của bạn hoàn toàn không có gì đáng để lo ngại.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X