Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2021: Ai nhiều người săn đón, ai ảm đạm lẻ loi?

Thứ Tư, 16/12/2020 16:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2021, ai là người có những mối tình lãng mạn, ai phải chấp nhận xa cách, chia phôi? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau!
 

1. Tình yêu của Bạch Dương 

 
Xem tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2021, trong khoảng thời gian đầu năm, Bạch Dương còn độc thân trở nên cởi mở hơn với mọi người, nếu may mắn, bạn nhanh chóng có cơ hội hẹn hò với người phù hợp. 
 
tinh yeu 12 cung hoang dao nam 2021
 
Ngược lại, những người có đôi có cặp lại dễ gặp phải những rắc rối do thiếu giao tiếp với nửa kia. Có thể đối phương dành quá nhiều thời gian cho bản thân nên vô tình lạnh nhạt với bạn. Do đó,  cảm xúc của cả hai trở nên khó kiểm soát hơn, cuộc tranh cãi có xu hướng gia tăng.
 
Thời điểm này, bạn không nên bới móc quá khứ hoặc lỗi lầm của người yêu, hãy tìm cách để giải quyết vấn đề giữa đôi bên bằng cách trò chuyện thẳng thắn nếu không muốn mối quan hệ của hai người sẽ chấm dứt.
 
Khoảng thời gian nửa cuối năm, bạn có lối sống lãng mạn, nhiều trải nghiệm hơn. Nếu còn độc thân, bạn có thể tiến tới một mối quan hệ tình cảm mới.

Còn với các cặp đôi thì đây thực sự là cơ hội để cải thiện tình cảm hiện tại. Hãy sống vị tha và dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia, cũng như các thành viên trong gia đình.
 

2. Tình yêu của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu cần dành nhiều thời gian quan tâm hơn đến chuyện tình cảm của mình, đặc biệt với những ai đang yêu xa. Muốn tình cảm được vững bền, dù bận rộn đến mấy, hai người cũng nên dành thời gian để gọi điện trò chuyện, chia sẻ nỗi niềm với nhau. 
 
Đến khoảng thời gian gần cuối năm, tức tháng 8 và tháng 9, tình cảm của bạn có dấu hiệu cải thiện. Một số bạn đã có đủ dũng khí để tỏ tình với người mà bạn thầm thương trộm nhớ.

Nhiều khả năng, bạn và người ấy có thể đến được với nhau và cuộc sống của bạn sẽ bước sang trang mới.
 
Người còn độc thân cũng dần mở lòng hơn với mọi người xung quanh. Bạn nhận ra rằng mình cũng cần có người chia sẻ mỗi khi gặp khó khăn hoặc khi đối đầu với thách thức. Thái độ cởi mở sẽ giúp bạn nhanh chóng thiết lập được các mối quan hệ tốt đẹp.
 
Với những người có đôi có cặp, khoảng thời gian này có thể  xảy ra một số sự kiện lớn, ví dụ như kết hôn hoặc có bầu, sinh con... Bạn có biết mình là chòm sao đổi vận sau khi kết hôn?
 

3. Tình yêu của Song Tử 

 
Vận trình tình cảm của Song Tử khá yên bình trong khoảng thời gian đầu năm, nhưng đến tầm tháng 5, tháng 6, nhiều thay đổi bất ngờ có thể xảy đến.
 
Thời điểm này, bạn có cơ hội gặp được những người quan trọng trong cuộc sống của mình.

tinh yeu 12chd
 
Đó có thể là người có tâm hồn đồng điệu, mang lại cho bạn cảm giác gần gũi, thân quen vô cùng. Đây cũng là lúc những ai độc thân nên mở lòng mình ra để đó nhận cơ hội mới, bạn có cơ hội thoát đời độc thân rất cao đấy. 
 
Các cặp đôi nhiều khi vẫn phải đối diện với các vấn đề tình cảm, tuy nhiên, mọi chuyện chẳng nghiêm trọng đến vậy, chỉ là bạn đang làm quá lên thôi.

Cách bạn thể hiện sự thiếu kiên nhẫn hay cố tình bới móc lỗi sai của đối phương có thể ảnh hưởng đến sự hòa hợp trong mối quan hệ của đôi bên. 
 
May mắn là từ cuối tháng 9, tình cảm của hai người dần cải thiện, đồng thời, hai người ngày càng thấu hiểu nhau hơn, cũng như để đối phương đi sâu hơn vào thế giới nội tâm của mình. Với những ai còn độc thân, bạn cũng dần mở cửa trái tim, để tình cảm lên tiếng.
 

4. Tình yêu của Cự Giải 

 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 2021 thấy rằng từ tháng 5 đến tháng 7 là lúc tình cảm của Cự Giải có nhiều biến động. Nhiều mối quan hệ cũ có thể hoàn toàn chấm dứt trong thời điểm này, và bạn sẵn sàng để đón nhận những tình cảm mới của người khác.

Có thể quá trình bước qua quá khứ khá khó khăn đấy, nhưng bạn vẫn có thể dứt khoát để chọn hướng đi khác phù hợp cho mình. 
 
Tháng 8 và tháng 9 là thời điểm thích hợp để tổ chức các cuộc gặp gỡ, kết thêm bạn bè mới. Cứ tự tin là chính mình, bạn hoàn toàn có thể thu hút được sự chú ý của người khác giới, cho dù ngoại hình của bạn chẳng hề nổi bật đi chăng nữa.
 
Bạn hãy nắm bắt cơ hội khi có khả năng cải thiện vận trình tình cảm, thậm chí là mở lòng một lần nữa để lại được yêu thương như chưa từng có tổn thương nào xảy ra với bạn cả. 
 
Với những người đã tìm được nửa kia, bạn dần học được cách bao dung và tha thứ cho những lỗi lầm của người ấy. Hai bên càng lúc càng chân thành và thẳng thắn hơn với nhau.
 

5. Tình yêu của Sư Tử 

 
Khoảng thời gian đầu năm, Sư Tử rất khó giữ vững lập trường của mình khi những người xung quanh dễ dàng tác động vào suy nghĩ và đánh giá có phần chủ quan của bạn.

tinh yeu 12chd nam 2021
 
Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm phù hợp để gia tăng sự kết nối. Nếu tham gia các câu lạc bộ, trở thành thành viên của một đội nhóm nào đó, bạn có thể gặp được đối tượng khiến mình rung động.
 
Bên cạnh đó, để cải thiện vận đào hoa, trong năm nay, Sư Tử nên gặp gỡ những người bạn cảm thấy có chung năng lượng tích cực, giúp bạn khơi gợi nguồn năng lượng sáng tạo, nhờ đó có thêm cơ hội để bạn có thể gặp được người đồng điệu. 
 
Nếu đã là người có đôi có cặp, bạn nên quan tâm hơn đến cảm xúc của đối phương, đừng làm mọi việc theo quan điểm và suy nghĩ của mình rồi áp đặt cho người ấy. Đồng thời, nếu có nhu cầu gì, bạn cũng nên thẳng thắn bày tỏ, chớ giấu mọi việc trong lòng rồi lại bắt đối phương suy đoán.

Xem thêm: Lý do cãi nhau với người yêu của 12 chòm sao.
 

6. Tình yêu của Xử Nữ 

 
Nhiều sự thay đổi tích cực trên phương diện tình cảm sẽ diễn ra ở đây trong năm 2021 này, khiến cuộc sống của Xử Nữ trở nên mới mẻ và vui tươi hơn cả những gì mà bạn nghĩ.
 
Rất nhiều người bị thu hút bởi sự độc đáo trong tính cách của bạn, nhờ đó nhiều mối quan hệ bao gồm tình cảm đôi lứa được hình thành. Những bạn còn độc thân có cơ hội bắt đầu mối tình lãng mạn mới hoặc nhận ra cảm xúc của mình với những người quen cũ. 
 
Với những người đã có đôi có cặp, người ấy có khả năng dựa vào bạn nhiều hơn, và điều đó khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên khắng khít. Bạn sẵn sàng là một bến đỗ đáng tin cậy, cùng người ấy vượt qua nhiều khó khăn.
 
Đồng thời, đây cũng là cơ hội để nhận ra cả những điểm yếu của đối phương và hiểu hơn về con người họ. Có người sẽ lựa chọn bao dung cho người ấy nhưng cũng sẽ có người lựa chọn từ bỏ mối quan hệ hiện tại, quyết định đúng hay sai nằm ở chính cảm nhận của bạn thôi.
 

7. Tình yêu của Thiên Bình 

 
Khoảng thời gian nửa đầu năm, những ai đã có đôi có cặp sẽ phải trải qua một cách khá khó khăn bởi bạn cảm thấy giữa mình và người ấy gần như chẳng có sự kết nối. Hai người có vẻ khá lạnh nhạt và không quan tâm quá nhiều đến cảm xúc của đối phương.
 
tinh yeu 12 chd 2021
 
Tuy nhiên, lúc này bạn cũng nhận được sự giúp đỡ của khá nhiều bạn bè và người thân xung quanh mình, giúp tình hình dần không còn căng thẳng như trước nữa. Bạn và người ấy có thể bình tĩnh đối diện với cảm xúc của mình để đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn.
 
Cuối năm, cụ thể là cuối tháng 10 đến cuối tháng 11 là thời điểm tuyệt vời nhất cho vận trình tình cảm của Thiên Bình. Nếu đang thầm thương trộm nhớ ai thì bạn nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm, hoặc ít nhất là bật đèn xanh để đối phương hiểu hơn về cảm xúc của mình. 
 
Nếu ai đang có dự tính kết hôn, sinh con thì nên thực hiện ngay bởi nhiều khả năng, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè, đồng nghiệp, người thân đấy.
 

8. Tình yêu của Hổ Cáp 

 
Vận trình tình cảm của Hổ Cáp rất rực rỡ trong thời gian này khi bạn chịu mở lòng đón nhận tình cảm từ người khác. Vệ tinh vây xung quanh bạn vốn rất nhiều, vì vậy, điều quan trọng là bạn lựa chọn ai mà thôi.
 
Bên cạnh việc chấp nhận tình cảm của một ai đó, bạn cũng cần có cách xử lý khéo léo khi từ chối những đối tượng không phù hợp. Đừng làm tổn thương đối phương bằng những lời khó nghe chỉ vì bạn không thích người ta nhé.
 
Mối quan hệ của bạn sẽ phải chịu một vài tác động trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10, nhưng đó là tác động tích cực hay tiêu cực thì còn phụ thuộc nhiều vào cách bạn hành xử.

Nếu bạn đủ điềm tĩnh xử lý, xử sự khéo léo của mình thì tình cảm hai người có cơ hội được cải thiện rất cao. Bạn có thể tham khảo thêm cách níu kéo tình cảm 12 chòm sao nhé.
 

9. Tình yêu của Nhân Mã 

 
Nhân Mã mạnh mẽ và chủ động trong chuyện tình cảm. Nếu như trước đây, bạn còn lo lắng đến sự đánh giá, bàn ra tán vào của người ngoài thì nay, bạn đã trở nên tự tin hơn nhiều.

Những bạn độc thân dành nhiều thời gian để lắng nghe tiếng nói của trái tim mình và nhận thức rõ mình thích người như thế nào.
 
tinh cam cua 12chd
 
Những bạn còn độc thân không còn sợ hãi và nhút nhát khi đứng trước mặt người mà mình thích nữa. Bạn tự tin hơn trong việc trò chuyện, kéo gần khoảng cách với đối phương.

Nếu biết cách thể hiện điểm mạnh của mình thật duyên dáng, bạn chắc hẳn sẽ gây được ấn tượng với đối phương, thậm chí có cơ hội kết đôi với người ấy. Bạn là chòm sao được nhiều người yêu thầm vì quá ưu tú đấy.
 
Một số người dần bước qua những nỗi đau của quá khứ và sẵn sàng mở lòng đón nhận những người thực sự quan tâm đến mình. Khi bắt đầu một mối quan hệ mới, bạn sẵn sàng trao hết lòng mình, cho dù kết quả có không được như ý muốn đi chăng nữa thì bạn cũng chẳng hề hối tiếc.
 
Những người đã có đôi có cặp luôn kiên định trước sóng gió của cuộc đời, bỏ ngoài tai những lời thảo luận của người ngoài. Trải qua nhiều khó khăn, đôi bên lại càng trân trọng nhau hơn.
 

10. Tình yêu của Ma Kết 

 
Theo tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2021, chuyện tình cảm của Ma Kết có những chuyển biến tích cực trong năm nay, đặc biệt là các bạn độc thân rất vượng vận đào hoa, có khả năng tìm được người mà mình luôn mong ước.

Bạn cởi mở hơn với mọi người và chủ động hơn trong việc tham gia các buổi giao lưu, gặp gỡ, chính vì vậy mà bạn bỗng trở nên nổi bật hơn hẳn so với những năm tháng trước đó.
 
Ma Kết chăm chỉ làm việc, đạt được thành tích cao cũng khiến cho rất nhiều người xung quanh ngưỡng mộ và yêu mến, vì thế việc kết đôi với bạn bè, đồng nghiệp cùng công ty không phải là hiếm xảy ra. Hoặc cũng có thể, bạn sẽ được đồng nghiệp mai mối cho những người thích hợp. 
 
Với những người đã có đôi có cặp, bạn tin tưởng vào tình yêu của mình, đôi bên đều không phải chịu tác động quá nhiều từ bên ngoài.

Điều cần quan tâm, chú ý hơn trong năm nay là hai bạn hãy trò chuyện, trao đổi với nhau thật nhiều trước khi đưa ra quyết định quan trọng, chớ bỏ qua cảm xúc của nửa kia.
 

11. Tình yêu của Bảo Bình 

 
Phương diện tình cảm của Bảo Bình trong năm nay có nhiều tin vui, đặc biệt là những bạn độc thân sẽ có nhiều cơ hội "thoát ế”, thậm chí có người nhanh chóng xúc tiến quá trình, yêu là cưới liền tay.
 
tinh cam 12chd
 
Do đó, bạn nên chớp thời cơ khi nó tới chứ đừng chần chừ hay do dự quá lâu. Sự chủ động sẽ giúp vận đào hoa của bạn tươi sáng hơn
 
Một số bạn có thể vấp phải sự thúc giục, áp lực kết hôn từ phía gia đình. Dù vậy, bạn cũng không nên chọn bừa một ai đó để lấp đầy cảm giác cô đơn. Mọi chuyện đều cần phải cân nhắc kỹ lưỡng nếu không muốn sau này phải hối hận.
 
Nhân duyên trong năm vượng cũng mang tới nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp của cung hoàng đạo này. Bạn biết cách mở rộng mối quan hệ, kết giao với nhiều người bạn chung chí hướng, tìm được các khách hàng tiềm năng, hợp tác làm ăn suôn sẻ...
 

12. Tình yêu của Song Ngư 

 
Đường tình duyên của Song Ngư khá thuận lợi trong năm 2021. Người độc thân không thiếu hoa đào bên cạnh nhưng có vẻ vẫn chưa đúng người đúng thời điểm nên trái tim bạn chưa thật sự rung động.

Đừng quá sốt ruột khi một mối nhân duyên không thành, bởi thời điểm này, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ những đối tượng triển vọng khác.
 
Các cặp đôi vẫn giữ được ngọn lửa yêu thương nhiệt tình, luôn quan tâm chăm sóc đến nửa kia. Tình cảm ổn định bền vững, có người bắt đầu tính đến chuyện về chung một nhà ngay thời điểm này.
 
Tuy nhiên, với các cặp vợ chồng, mối quan hệ của cả hai có để xảy ra một vài khúc mắc nhỏ, đặc biệt là trong thời điểm đào hoa quá vượng. Bạn nên giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, tránh để những lời bàn ra tán vào gây tổn thương cho mối quan hệ .
 
Cùng với đó, bạn không nên đặt ra những kỳ vọng quá cao vào hôn nhân, luôn sống trong thế giới tươi đẹp của riêng mình, tránh đến khi nhận ra cuộc sống thực tế không chỉ có màu hồng như bản thân mơ tưởng thì nảy sinh cảm giác thất vọng, chán nản.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X