Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Không loại bỏ tính xấu này trong năm 2021 thì đừng hỏi vì sao người đời xa lánh!

Thứ Ba, 08/12/2020 10:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đã đến lúc cùng khám phá tính xấu năm 2021 của 12 cung hoàng đạo để tìm cách thay đổi ngay lập tức. Tất nhiên, việc này không thể diễn ra một sớm một chiều nên sau khi nhận diện ra chúng thì bạn thực sự phải kiên nhẫn thực hành đến cùng đấy nhé!


Bạch Dương: Đổ lỗi cho người khác

 
Bạch Dương thường muốn thể hiện mình là người giỏi giang, xuất sắc mà họ quên đi sự thật rằng bản thân cũng tồn tại một số yếu điểm nhất định.

Vì thế, khi có sự cố thì bạn có xu hướng không nghĩ là do mình, bắt đầu tìm cớ để chỉ ra người ta đã sai như thế nào. Sự thật là tất cả những người trong cuộc đều có một phần trách nhiệm trong đó. 
 
Tìm cách thay đổi: Không nhận ra lỗi lầm của mình thì bạn chẳng bao giờ có thể tiến bộ được. Hãy thử ngẫm nghĩ về những điều đang xảy ra với bạn và đánh giá vai trò của bản thân trong đó. Viết hay hình dung trong đầu về cách bạn sẽ làm để thay đổi tình huống xấu đó mà không tiếp tục đổ lỗi hay phàn nàn về bất kỳ ai.
 
tinh xau nam 2021 cua 12 cung hoang dao
 

Kim Ngưu: Dể nỗi nóng

 
Khi tìm hiểu về tính xấu dễ đắc tội người khác của 12 chòm sao đã chỉ ra rằng Kim Ngưu quá mức thực tế, bạn thiếu đi sự thông cảm với người khác tới mức khiến họ khó chịu. Và trong năm 2021 này, khi bạn gặp khó khăn mới thấy những người bạn yêu mến đã không còn ở bên. Chỉ mình bạn đơn độc với hiện tại mà thôi.

Bạn thường hay chỉ ra lỗi lầm của người khác một cách quá thẳng thắn bất chấp lời nói làm tổn thương họ rồi sau đó cũng quên xin lỗi. Bạn cũng chẳng chịu nhìn nhận lại những hành động của mình để đến khi mọi người rời đi hết mới nhận ra thì đã quá muộn. 
 
Tìm cách thay đổi: Luôn chân thành với bản thân và tìm hiểu tại sao bạn bè tốt đều rời xa bạn để rút kinh nghiệm cho những lần tới. Chủ động liên lạc với họ, chấp nhận nghe họ trách mắng. Lời xin lỗi tuy muộn nhưng còn tốt hơn không trong hoàn cảnh này. 
 

Song Tử: Nói xấu sau lưng người khác


Song Tử được xem là người giỏi giao tiếp cũng chỉ vì họ có quá nhiều chủ đề để nói và dường như họ nắm phần kiểm soát trong các cuộc gặp gỡ. Nhưng nói dai sẽ thành nói dại nên sẽ không tránh được họ đàm tiếu hay nói xấu về một ai đó khi tán gẫu giữa những nhóm bạn.

Nói xấu về một người khác không hẳn là vì Song Tử có ý đồ xấu, đơn giản chỉ là họ muốn trò chuyện, hàn huyên, lấy câu chuyện làm quà mà thôi. Nhưng khi câu chuyện này đến tai người "bị hại" thì họ sẽ nổi nóng và rất tức giận về những gì bị bàn tán đấy.
 
Tìm cách thay đổi: Thay vì kể lể câu chuyện về người khác để làm vui người đối diện thì bạn nên tìm cách hạn chế bớt các cuộc gặp vô bổ. Không ai đáng bị bạn làm tổn thương chỉ vì Song Tử  thiếu khả năng kiểm soát hành vi, lời nói của mình. Bạn cũng nên chọn lọc bạn mà chơi, không cần cố giao tiếp rộng rãi và có quá nhiều mối quan hệ độc hại như hiện tại.
 
Song Tu hay noi xau 2021
 

Cự Giải: Không biết buông bỏ

 
Cự Giải nổi tiếng là người sống cảm xúc, nếu ai đó làm bạn tổn thương thì vết thương đó trở nên rất sâu sắc. Không những thế, bạn có xu hướng nắm giữ nó quá lâu và không cần thiết. 
 
Nếu việc cắt đứt mối quan hệ với những người làm bạn tổn thương là điều quá khó với bạn hoặc bạn kiên quyết giữ mối hận trong lòng, mọi người xung quanh sẽ khó mà giúp đỡ và hỗ trợ bạn. 
 
Tìm cách thay đổi: Học cách tha thứ cho người khác cũng chính là tha thứ cho chính mình. Đừng để những ký ức khiến bạn chẳng thể tận hưởng cuộc sống tốt đẹp ở hiện tại. Bạn có thể tìm cho mình một sở thích mới, trò chuyện với người có lối sống tích cực để khuây khỏa tinh thần, họ giúp bạn trưởng thành lên rất nhiều đấy. 
 

Sư Tử: Không thể mở lòng


Sư Tử quá xuất sắc trong nhiều lĩnh vực nên có lúc họ tự tin đến nỗi họ tự huyễn hoặc rằng không ai bằng mình, hoặc không ai đáng tin, hay những gì mình nói ra chắc gì người khác đã hiểu. Tính xấu của cung hoàng đạo Sư Tử mà chính họ còn không nhận ra đó là quá khép kín, quá tự lập. Thậm chí, tính cách quá độc lập còn khiến họ trở nên cô độc vì họ không thể mở lòng với bất cứ ai. 

Tìm cách thay đổi: Cuộc đời này dễ hiểu và đơn giản hơn cách nghĩ của bạn nhiều. Đừng phức tạp hóa vấn đề rồi lại quá sợ hãi rằng ai đó sẽ hại mình, hãy cứ tự tin mở lòng từ những điều giản dị, đời thường nhất.

Hãy biết xem nhẹ mọi việc, chẳng cần nói về những điều quá đao to búa lớn, có như vậy bạn mới cứu lấy chính bản thân mình, tìm về hạnh phúc và bình yên. 
 
Su Tu kho mo long minh voi moi nguoi
 

Xử Nữ: Buồn phiền về bi kịch cuộc đời mình


Xử Nữ hay tập trung về điều mình không có rồi so sánh sao người ta lại may mắn đến thế. Vì thế, mỗi khi gặp khó khăn, họ lại càng tìm cách oán than rằng: Tại sao cuộc đời của mình lại như thế này? Thậm chí, có những Xử Nữ còn cố gắng thu hút sự chú ý của mọi người vào hoàn cảnh của mình và than mãi về nó.  
 
Tìm cách thay đổi: Mọi người đều có những mốc khó khăn trong đời cần vượt qua nếu muốn tiếp tục hành trình trưởng thành. Đôi khi, chúng ta không thể biết trước chuyện gì sẽ xảy ra, điều cần làm là luôn mạnh mẽ và tìm cách thay đổi, đương đầu với khó khăn đó.

Thay vì kêu ca, hãy tự mình tìm nguyên nhân của những rắc rối và những yếu tố tiêu cực đang ảnh hưởng đến bạn và tìm cách để cải thiện góc nhìn về nó. 
 

Thiên Bình: Muốn ai cũng phải tốt với mình


Sự lựa chọn và cách bạn nhìn nhận vấn đề ngày hôm nay sẽ dẫn đến những kết quả mai sau. Vậy nên Thiên Bình luôn cố nhìn cuộc sống với sự lạc quan, thế nhưng việc cố gắng tỏ ra tốt với tất cả mọi người để mong họ đều yêu quý bạn dường như là điều không thể. Bạn đang trở thành người thiếu sự kiên định, nhạt nhẽo, hoặc thậm chí là "ba phải" hay "giả trân" rồi đấy.
 
Bạn càng buồn hơn khi nghe ai đó nhận xét về mình như thế cho dù bạn cố gắng tỏ ra hòa nhã, tốt bụng với họ. Chính lúc đó bạn sẽ dễ dàng để bản thân bị kéo xuống và khó vực dậy tinh thần được.
 
Tìm cách thay đổi: Bạn cần hiểu rõ bản thân mình nhất và bạn cũng không cần cố làm hài lòng mọi người, chấp nhận sự thật là có nhiều người không ưa mình. Tiếp cận với những người tư duy tích cực, học hỏi những thói quen tốt từ họ và bớt hoài nghi về người và đời. Lên kế hoạch cho ngày mai vào tối hôm trước, và rồi bạn sẽ thấy đời đổi thay!
 
Thien Binh muon ai cung yeu men
 

Hổ Cáp: Lấn át trong cuộc nói chuyện

 
Khi nói đến tính xấu năm 2021 của 12 cung hoàng đạo thì Hổ Cáp ngay lập tức được mọi người chỉ ra đó là họ như đang sợ mình bị chỉ ra là đang sai, thế nên họ cố lấn át bằng ý kiến của mình, thậm chí còn không cho người khác phủ định hay bổ sung ý kiến của họ.

Họ thường là người thao thao bất tuyệt kể về câu chuyện đời mình, muốn được đặt ở trung tâm của sự chú ý và thiếu để tâm đến những người quanh mình.
 
Tìm cách thay đổi: Sẽ thật xấu tính nếu chúng ta chỉ biết đến cuộc đời mình và phớt lờ những vấn đề của người khác. Bạn nên học cách im lặng và lắng nghe nhiều hơn nữa, để tâm đến những điều họ tâm sự với bạn bằng thái độ chăm chú để tạo sự tin tưởng cho người đối diện. Từ đó bạn sẽ thoải mái hơn và biết cách đưa cuộc trò chuyện trở lại sự cân bằng thông qua sự thấu hiểu và giá trị đến từ cả hai phía.
 

Nhân Mã: Dễ phiên phiến cho qua 


Người thuộc cung này thường hay phạm lỗi vì bỏ qua chi tiết nhưng họ vẫn thường xuyên có thái độ phiên phiến cho qua. Đó là lý do khiến kết quả công việc của họ không được tốt mặc dù trước đó Nhân Mã năng động, nhiệt tình, tỏ ra rằng mình có năng lực.

Sự hiểu biết của Nhân Mã cũng rất đáng nể nhưng để mọi thứ đi vào thực tế thì bạn cần chi tiết và kiên nhẫn hơn rất nhiều, trong khi đó bạn hay cả thèm chóng chán, lại thiếu sự kiên nhẫn để đạt được thành quả như mong muốn.

Tìm cách thay đổi: Tử vi 12 cung hoàng đạo 2021 khuyên Nhân Mã rằng hãy biết cách nhìn nhận những vấn đề quanh mình để xem nguyên nhân của sự tiêu cực nằm ở đâu và sửa chữa nó. Nếu không, cuộc đời bạn sẽ mãi lặp lại trong vòng luẩn quẩn áp lực, muộn phiền.

Bạn càng sớm làm chủ những điều ảnh hưởng đến mình, bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi nó để tìm đến chân trời hạnh phúc hơn. 
nhan ma hay bo qua chi tiet
 

Ma Kết: Mọi thứ phải luôn đúng

 
Khi tìm hiểu về tính xấu năm 2021 của 12 cung hoàng đạo thì Ma Kết được cho là thích kiểm soát tình hình. Bạn muốn mọi thứ phải đi theo quỹ đạo bạn đặt ra, không có sai sót nào.

Trong đời chúng ta đâu thể có mọi thứ mình muốn, dù mọi việc đi theo những hướng khác nhau nhưng luôn có cách thức thích nghi phù hợp để đưa câu chuyện đi đến một kết thúc tốt đẹp. Điều này phụ thuộc vào cách nhìn nhận và lựa chọn của bạn ở hiện tại.
 
Tìm cách thay đổi: Đừng vội lấn át người khác bằng những thông tin chứng minh mình đúng. Hãy cho họ thời gian để tự tìm câu trả lời cho riêng mình. Đồng thời cũng là cách tạo thời gian để làm dịu tình hình và tránh đẩy tình huống lên cao điểm.
 

Bảo Bình: Thích nhận hơn là cho

 
Chẳng ai sống trên đời chỉ biết mỗi riêng mình, chúng ta tồn tại và giúp đỡ nhau để mọi người cùng phát triển. Những lúc khó khăn, bạn thường nhận được sự giúp đỡ của mọi người và xem chuyện đó khá hiển nhiên.

Nhưng khi một trong số họ gặp rắc rối, bạn thờ ơ hay lảng tránh và nghĩ mình sẽ giúp họ sau. Nhưng ngay tại chính thời điểm lưỡng lự giúp đỡ đó, bạn đã tạo cái nhìn khác cho người ngoài về mình và rất khó trông cậy vào sự giúp đỡ từ họ những lần sau.
 
Tìm cách thay đổi: Giúp người khác có thiệt một chút nhưng bạn có được niềm vui và sự an tâm trong lòng. Hãy nghĩ về những người đang gặp khó khăn, nếu như không thể giúp họ ngay được, hãy an ủi và động viên tinh thần cho họ và hết lòng giúp đỡ trong mức khả năng. Như vậy sẽ tốt hơn là chỉ đứng yên và nhìn họ bất lực trong việc tìm lối thoát cho khó khăn của mình.
 

Song Ngư: Vui quá lại hay nói dại


Sự hài hước, vui vẻ của Song Ngư trong quá khứ đã có rất nhiều bạn chí cốt, nhưng sau bao năm, con số này đã giảm đáng kể không một lý do. Chỉ đến khi có dịp quan trọng hoặc gặp khó khăn, bạn mới nhận ra những người bạn yêu quý của mình đã đi đâu hết. 
 
Bạn sẽ chẳng thể nhớ rõ mọi chi tiết mình đã đối xử với bạn bè ra sao trong quá khứ. Đôi khi có những phút bốc đồng, vài lần lớn tiếng thiếu kiềm chế trêu chọc những câu làm tổn thương người khác, bạn nhận ra mình đã khiến bạn bè xa lánh.

Tìm cách thay đổi: Cân nhắc hơn trong những câu nói đùa vì không phải ai cũng biết đó là câu đùa cho vui của bạn đâu. Nhất là những từ ngữ nhạy cảm về béo, gầy, xấu, đẹp,... là những từ bạn tránh bình luận, đừng lấy khiếm khuyết của người khác ra làm trò đùa cho dù hai người thân thiết bạn nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X