Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vạch mặt những tính xấu dễ đắc tội người khác khiến 12 chòm sao trở nên khó ưa mà không hay

Thứ Ba, 08/09/2020 10:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Biết được tính xấu dễ đắc tội người khác của 12 chòm sao là gì sẽ giúp các cung hoàng đạo hiểu được thiếu sót của mình ở đâu từ đó cố gắng khắc phục để hòa nhập dễ dàng với tập thể, giúp cuộc sống thêm phần suôn sẻ.
 
Trong cuộc sống, ai cũng muốn hoà đồng và giữ mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Nhưng có lúc bạn nhận ra người đối diện không thích mình, hoặc bạn bè của bạn bỗng dưng xa lánh bạn. 
 
“Khó ưa” trong mắt người khác không phải là cảm giác dễ chịu gì với bất cứ ai. Nếu rơi vào hoàn cảnh đó, các cung hoàng đạo hãy thử xem liệu bạn có phạm phải những tính xấu dễ đắc tội người khác của 12 chòm sao này không nhé!
 

1. Bạch Dương: Quá bốc đồng

 
Người thuộc cung Bạch Dương đa số đều rất thẳng tính, khi làm việc gì cũng dễ bốc đồng, dễ xúc động, nóng nảy và bộp chộp.
 
Nhất là khi gặp một số tình huống bất ngờ, bị buộc rơi vào tình thế bị động thì cung hoàng đạo này sẽ bộc phát ngay lập tức những tính xấu đó và thậm chí còn không lo lắng xem có gây ra hậu quả gì sau đó hay không. 
 
Chính cái tính xấu bốc đồng đó là nguyên nhân khiến Dương Dương dễ dàng đắc tội người khác, trở nên khó ưa trong mắt mọi người. Song cảm xúc của những chú Cừu đến nhanh mà đi cũng rất nhanh, họ không giữ trong lòng quá lâu.
 
Cho nên nếu Dương Dương không thể kiểm soát được những cảm xúc tiêu cực đó, lâu dần, bạn sẽ sẽ làm người khác thấy mệt mỏi và thiếu tin tưởng khi ở cạnh mình.

Tinh xau de dac toi nguoi khac cua 12 chom sao 1
 

2. Kim Ngưu: Quá mức thực tế

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, những người thuộc cung Kim Ngưu thuộc tuýp người suy nghĩ rất thực tế. Bất cứ suy nghĩ và hành động nào của những chú Trâu đều căn cứ vào tình hình thực tế, hiếm khi bay bổng một cách viển vông. Chính điều này khiến họ thường bị nhận xét là khá cứng nhắc và khô khan.
 
Đôi khi Ngưu Nhi cũng khá lạnh lùng, ví dụ như khi cần phải lựa chọn giữa cảm xúc và vật chất, chắc chắn chòm sao này sẽ chọn cái sau. 
 
Do đó có nhiều người, đặc biệt là những người thân thiết với họ, sẽ thất vọng vì sự lựa chọn này và cảm thấy rằng họ quá bồng bột, quá thiếu tình cảm.
 
Có lẽ đôi lúc bạn cũng nên dùng cảm xúc để quyết định, đừng biến sự thực tế của mình trở thành thực dụng, nếu không dần dà, mọi người sẽ rời xa bạn lúc nào không hay. Xem ngay bạn có phải chòm sao cư xử vụng về, rất dễ đắc tội người khác?
 

3. Song Tử: Sớm nắng chiều mưa

 
Tính xấu dễ đắc tội người khác của 12 chòm sao là gì? Với một người hoạt bát, nhanh mồm nhanh miệng và tính cách cũng rất vui vẻ như Song Tử, họ luôn biết cách để mọi người cảm thấy thú vị khi ở bên cạnh mình.
 
Song Song dùng chính sự nhanh trí của mình để tìm ra những điều mới lạ, khiến những câu chuyện với họ luôn kéo dài mãi không ngừng. Ở bên cạnh chòm sao này, bạn sẽ thấy có thể trò chuyện với họ cả ngày dài mà không hết chuyện hay chán chường.
 
Năng lượng của Song Song luôn rất dư dả và họ sẵn sàng chia sẻ điều đó cho người có hứng thú.
 
Tuy nhiên cũng chính vì thích theo đuổi những điều mới mẻ và thú vị, cho nên Song Tử hiếm khi có thể tập trung quá lâu vào một việc gì đó. Có đôi lúc, họ sẵn sàng bỏ dở mọi thứ nếu thấy hết hứng thú.
 
Điều này khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu và cả thất vọng với việc Song Song dễ dàng thay đổi, không bền chí.
 

4. Cự Giải: Dùng chiến tranh lạnh để giải quyết mâu thuẫn

 
Hầu hết mọi người thuộc cung Cự Giải đều là mang tới cho người khác cảm giác họ rất dịu dàng và tốt bụng, ân cần và chu đáo. Thường ngày, những chú Cua cũng rất bao dung với người khác, họ luôn sẵn sàng tha thứ và bỏ qua lỗi lầm của bạn chỉ cần bạn thành tâm hối lỗi.
 
Tuy nhiên, sự tốt tính đó của Giải Giải chỉ có thể duy trì cho tới khi họ chưa bị dồn tới giới hạn chịu đừng. Một khi bạn phạm phải điều mà chòm sao này ghét nhất, họ sẽ dùng phương thức chiến tranh lạnh để "tra tấn" tinh thần bạn.
 
Có thể nói, cách giải quyết mâu thuẫn của Giải Giải khá cũ nhưng với họ lại rất hiệu quả. Chắc chắn bạn sẽ là người phải chịu đầu hàng trước tiên trong cuộc chiến tranh lạnh đó với Cự Giải.
 
Nhưng không phải lúc nào người khác cũng chủ động nhún nhường trước chòm sao này, nhất là những người thật lòng quan tâm tới Cự Giải, sẽ càng dễ bị tổn thương theo cách này, và cuối cùng mối quan hệ sẽ ngày càng xa cách hoặc thậm chí không còn liên lạc.
 

5. Sư Tử: Quá quan tâm thể diện

 
Những người thuộc cung Sư Tử rất quan tâm đến thể diện của mình, nhất là trong quá trình giao tiếp với người khác. Họ có thể nỗ lực rất nhiều cho những người hoặc những điều họ quan tâm, và họ cũng sẵn sàng hy sinh rất nhiều lợi ích của bản thân để hai bên đều vui vẻ.
 
Nhưng thể diện của bản thân là điều bất khả xâm phạm với chòm sao này. Một khi cảm thấy mình bị xấu mặt, bao nhiêu lịch sự và tốt tính thường ngày đều bị Sư Tử ném ra sau đầu.
 
Chòm sao này thậm chí còn ăn miếng trả miếng, hoàn trả lại cho đối phương tất cả những gì mà họ đã phải chịu đựng.
 
Cách hành xử hơi nhỏ nhen quá mức của Sư Tử đôi khi khiến những người xung quanh hiểu lầm rằng bản thân không quan trọng trong lòng chòm sao này và mối quan hệ cũng vì thế mà xa nhau.
 

6. Xử Nữ: Quá nguyên tắc

 
Xử Nữ thích lên kế hoạch cẩn thận trước khi làm bất cứ việc gì. Họ có tính độc lập cao và không thích sự xuất hiện đột ngột của người khác làm gián đoạn hay đảo lộn nhịp sống của mình. 
 
Đó là lý do đôi khi Xử Nhi đẩy những người xung quanh ngày càng xa mình ra vì điều này. 
 
Cũng bởi quá cố chấp với lựa chọn của bản thân và không chịu dễ dàng thỏa hiệp, chòm sao này có thể sẽ khiến người khác cảm thấy khó chịu trong quá trình tiếp xúc, dễ làm mất lòng nhiều người một cách vô thức. Lâu dần, họ sẽ có xu hướng lảng tránh Xử Nhi.

Tinh xau de dac toi nguoi khac cua 12 chom sao 2
 

7. Thiên Bình: Hay do dự

 
Chòm sao Thiên Bình hầu hết là người có tính cách rất hòa đồng, dễ gần, tốt bụng và thân thiện, nhiều người thích cảm giác ở chung với cung hoàng đạo này.
 
Nhưng Thiên Thiên cũng có một vài tính xấu khiến họ trở nên khó ưa trong mắt một số người. Đó việc chòm sao này rất hay do dự, chần chừ không quyết định dứt khoát. 
 
Chỉ cần phải đứng trước các lựa chọn, dù cho trong lòng đã "hòm hòm" có đáp, song họ vẫn chần chừ không chịu đưa ra quyết định cuối cùng. 
 
Thậm chí họ còn tham khảo ý kiến hết người này đến người khác, nhưng lại chẳng tiếp thu ý kiến của bất cứ ai, thậm chí còn bắt bẻ lại lời góp ý của đối phương trong khi bản thân vẫn chưa thể đưa quyết định rõ ràng. 
 
Cứ luẩn quẩn mãi như thế, Thiên Thiên không chỉ khiến bản thân hoang mang mà những người xung quanh cũng không thể chịu nổi.
 

8. Hổ Cáp: Tính chiếm hữu cao

 
Những người thuộc cung Hổ Cáp luôn tạo cho người đối diện cảm giác thờ ơ và xa lánh bởi sự lạnh lùng bên ngoài của mình.
 
Không phải Cáp Nhi không muốn thân thiết và hòa đồng với người khác, chỉ là họ có thói quen tránh xa đám đông, cũng rất sợ bị tổn thương. Nếu có người chủ động đến gần thì họ cũng rất vui vẻ, cũng sẽ đối xử tốt với đối phương. 
 
Chỉ có điều, tính chiếm hữu của chòm sao này khá cao, chỉ muốn độc chiếm những gì mình muốn, bao gồm cả người và đồ vật, và thường làm mất lòng nhiều người vì điều này. 4 chòm sao bướng bỉnh có chết cũng không chịu sửa tật xấu liệu có tên bạn?
 

9. Nhân Mã: Cảm xúc trôi qua nhanh

 
Hầu hết người thuộc cung Nhân Mã luôn tạo cho người ta cảm giác rằng họ không để ý lắm đến cảm xúc của người khác, họ thích nói và làm những điều mình thích, chẳng mấy quan tâm đến cảm nhận của người xung quanh.
 
Với những thứ mình có hứng thú, Mã Nhi sẽ vô cùng nhiệt tình theo đuổi. Chỉ tiếc rằng, niềm hứng thú của chòm sao này không lâu dài cho lắm, họ rất dễ dán, một khi đã mất hứng thì chẳng muốn đầu tư bất cứ công sức hay thời gian nào. 
 
Điều này cũng đúng trong mối quan hệ với người khác của Nhân Mã. Với những người họ thích có thể cảm thấy rằng họ thực sự nhiệt tình. Nhưng một khi cảm xúc ban đầu qua đi, Mã Nhi tỏ rõ sự chán nản và đôi lúc còn khó chịu, thậm chí họ có thể lập tức lật mặt trở thành kẻ thù vì điều này.
 

10. Ma Kết: Quá ham công việc

 
Ma Kết là những người rất nghiêm túc trong công việc, họ có thể hy sinh rất nhiều cho sự nghiệp của bản thân. 
 
Điều này cũng hoàn toàn đúng trong cuộc sống thực tế của Kết Kết, nếu đặt tình cảm và sự nghiệp lên phía trước để họ lựa chọn thì trong hầu hết các trường hợp, chòm sao này chắc chắn sẽ chọn sự nghiệp là ưu tiên số 1.
 
Vì thế, những người xung quanh thường cảm thấy mình bị Ma Kết bỏ rơi, càng thân thiết càng quan tâm đến điều này, nên cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn từ đó.

Tinh xau de dac toi nguoi khac cua 12 chom sao 3
 

11. Bảo Bình: Quan trọng hóa vấn đề

 
Những người thuộc cung Bảo Bình luôn rất giỏi che giấu cảm xúc, khiến người khác không thể đoán được họ đang nghĩ gì trong đầu. 
 
Thực tế, cảm xúc của Bảo Bảo rất hay thay đổi và hơi thất thường. Mọi người xung quanh thường thắc mắc tại sao họ lại đột nhiên vui vẻ hoặc tức giận. 
 
Những đột biến cảm xúc này trong cuộc sống hàng ngày thực ra là tốt, nhưng nếu đối mặt với một số việc quan trọng, tính cách dễ xúc động đó là nguyên nhân khiến chòm sao này thường quan trọng hóa vấn đề, biến việc nhỏ nhặt thành việc to lớn. 
 
Dần dà, người khác sẽ không thể chấp nhận nó và chòm sao này cũng dễ đắc tội mọi người vì tật xấu này.
 

12. Song Ngư: Quá nhạy cảm

 
Song Ngư là chòm sao đa sầu đa cảm nhất nhì vòng tròn hoàng đạo. Họ rất dễ xúc động, dù là con trai hay con gái.
 
Nhờ sự nhạy cảm đó, những chú Cá họ rất giỏi trong việc nắm bắt diễn biến cảm xúc của mọi người xung quanh, chỉ cần có manh mối một chút là họ sẽ tự mình tưởng tượng ra đủ chuyện "drama", đủ loại kịch bản.
 
Trong nhiều trường hợp, chỉ là những việc lặt vặt nhưng Ngư Nhi đã tự suy diễn ra đủ vấn đề nghiêm trọng, lúc đó họ sẽ không ngừng truy hỏi và phán xét người bên cạnh theo chiều hướng suy nghĩ của mình.
 
Thói quen này sẽ khiến người xung quanh khá ngột ngạt trong mối quan hệ với Song Ngư và có xu hướng ngày càng tách ra xa khỏi họ.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X