Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bóc mẽ tính XẤU của 12 chòm sao nam khi yêu khiến các nàng khiếp vía!

Thứ Bảy, 15/06/2024 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những tính xấu của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu lộ diện khiến bao cô gái chết lặng và sợ hãi, có thể các nàng vẫn chưa biết đâu!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương


tinh xau cua 12 cung hoang dao nam khi yeu
 

Rất bướng và dễ bạo lực

 
Đàn ông Bạch Dương là một cung hoàng đạo thẳng thắn về mặt tính cách, anh ấy thường là người lạc quan, thẳng thắn, dễ hòa đồng và dường như không có bất kỳ tình huống khó khăn nào cản trở được anh ta.

Chỉ là khi đàn ông Bạch Dương nằm trên giường, hoặc khi đang tranh giành thứ gì đó mà mình thực sự cần, anh ta sẽ có những hành vi có phần “cứng đầu” đáng sợ, đặc biệt là đối với bạn đời của mình trong một mối quan hệ.

Nhiều đàn ông Bạch Dương sẽ cư xử khiến nửa kia rất sốc. Khi anh ấy mất bình tĩnh, anh ấy ném đồ đạc lung tung, điều đó thực sự gây sốc!
 

2. Kim Ngưu

 

Bảo thủ, ngang bướng


Theo tính xấu của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu, nếu đàn ông Kim Ngưu không bướng bỉnh thì anh ta không phải là đàn ông Kim Ngưu.

Họ rất cố chấp trong mọi mặt của cuộc sống, rất bướng bỉnh, rất không muốn nghe lời và không đơn giản, tính cách nóng nảy.

Triết lý sống của đàn ông Kim Ngưu là luôn bướng bỉnh và luôn bám sát ý tưởng, suy nghĩ của riêng mình.

Chỉ cần họ muốn làm điều gì đó thì không ai có thể ngăn cản được.

Không có điều gì đặc biệt khiến đàn ông Kim Ngưu chịu thua nửa kia. Lời khuyên dành cho những ai đang yêu đàn ông Kim Ngưu là đừng thử thách một kẻ có tính hung hăng trong người.
 

3. Song Tử


Là người vô lý và thích tranh luận với người khác cho đến khi thắng

 
Đàn ông Song Tử có lẽ là người ít bướng bỉnh nhất trong số 12 cung hoàng đạo.

Họ rất linh hoạt trong suy nghĩ và không dễ mất bình tĩnh trước những vấn đề tầm thường. Tuy nhiên, những người đang yêu một người đàn ông cung Song Tử không được tranh cãi với anh ta.

Đàn ông cung này là người rất lắm lời và thích tranh cãi với người khác, ngay cả khi bạn chỉ đang đùa giỡn anh ta.

Điều mà đàn ông Song Tử cho là đúng, họ sẽ dùng hết “sức mạnh ngôn từ” của mình để tranh luận vấn đề cho đến khi giành chiến thắng.

Bất cứ ai có ý kiến ​​trái ngược với họ, dù là người yêu của họ, đàn ông Song Tử sẽ không tỏ ra thương xót tranh luận đến khi thắng thì thôi.
 

4. Cự Giải

 

Thói quen sinh hoạt thật khó xử

 
Đàn ông Cự Giải bề ngoài có vẻ rất ngoan ngoãn nhưng thực chất họ lại rất bướng bỉnh trong nhiều thói quen nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Đối với nhiều thói quen trong gia đình được hình thành từ khi còn nhỏ, chẳng hạn như cách cho kem đánh răng và bàn chải đánh răng, cách gấp và sắp xếp quần áo, đàn ông Cự Giải sẽ có những phương pháp riêng.

Sau khi yêu một người đàn ông Cự Giải, bạn sẽ thấy một tình huống rất kỳ lạ, đó là người đàn ông Cự Giải sẽ liên tục chỉ cho bạn làm cái này cái kia theo ý anh ta.

Khi tính khí thất thường của đàn ông Cự Giải bộc phát, Xử Nữ cũng phải đầu hàng.

May mắn thay, bản thân đàn ông Cự Giải không phải là người mất bình tĩnh. Nếu bạn không làm theo mong muốn của họ, họ sẽ chỉ cằn nhằn một chút thôi.
 

5. Sư Tử


Khi mất mặt và xấu hổ thì trở thành người đáng sợ

 
Ngay cả khi ở bên người yêu, đàn ông Sư Tử vẫn là loại người rất coi trọng thể diện.

Đặc biệt trước mặt bạn bè, đàn ông Sư Tử không thích bị xấu hổ, đặc biệt nếu muốn điều gì đó thì đối phương của họ phải đáp ứng nhu cầu và ý tưởng của đàn ông Sư Tử, nếu không đàn ông Sư Tử sẽ có cảm giác mất mặt trước mặt bạn bè.

Một khi chòm sao nam này thấy mất mặt, tính khí sẽ trở nên rất tồi tệ, thậm chí họ sẽ chửi bới hoặc la hét, điều này khiến nhiều người lần đầu yêu một người đàn ông Sư Tử cảm thấy sợ hãi.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 

Để ý tiểu tiết

 
Xử Nữ nam hay chú ý tới những chi tiết nhỏ trong tình yêu như chú ý tới giường ngủ, bàn làm việc hoặc thói quen ăn mặc ngủ nghỉ của nửa kia quá mức.

Nhiều người sẽ phát hiện ra rằng sau khi yêu một nam Xử Nữ, hóa ra chỉ cần hiểu được một số điều mà nam Xử Nữ quan tâm thì sẽ đỡ cãi nhau.

Họ cũng hay ép mình phải đáp ứng được những tiêu chí rất cao và hay suy diễn vấn đề theo hướng trầm trọng.

Nếu bạn là người yêu của một Xử Nữ như vậy, hãy lôi kéo họ tham gia các trò chơi vui nhộn để giảm sự căng thẳng trong đầu.
 

7. Thiên Bình


Tính cách chính trực và có ý chí quá mạnh mẽ

 
Một người đàn ông Thiên Bình có tính tình hiền lành cũng sẽ gặp khó khăn, tức là nếu đàn ông Thiên Bình gặp phải điều gì đó bất công, hoặc thậm chí nếu mình bị đối xử bất công, anh ta sẽ rất tức giận.

Họ không vui, khi mất bình tĩnh sẽ đối đầu với người đã làm hại mình, không để người kia ra đi cho đến khi lấy lại được công lý.

Điều này khiến nhiều người đang yêu đàn ông cung Thiên Bình cảm thấy sợ hãi.
 

8. Hổ Cáp

 

Bạo lực


Theo tính xấu của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu, nam Hổ Cáp có tính cách rất thiếu kiên nhẫn, đặc biệt khi muốn bày tỏ quan điểm của mình nhưng không thể bày tỏ rõ ràng. 

Nam Hổ Cáp có thể dễ nổi giận khi muốn bày tỏ ý kiến ​​của mình mà không được ai công nhận, anh ta sẵn sàng buông lời chửi rủa một cách tùy tiện, và đôi khi lời nói của anh ta còn bạo lực hơn cả bạo lực thể xác.

Chòm sao lạnh lùng này đã khiến nhiều cô gái khiếp sợ, tuy tốt tính thật đấy nhưng một khi có điều gì không vừa ý là anh ta sẽ chửi mắng, quát tháo người yêu cho tới khi nguôi giận.
 

9. Nhân Mã

 

Ham chơi


Khi mất tự do, đàn ông Nhân Mã sẽ trở nên rất bướng bỉnh và thích gây gổ với người yêu.

Đặc biệt nếu bạn là người thích kiểm soát chàng trai cung Nhân Mã, bạn sẽ thấy rằng bạn càng kiểm soát anh ấy chặt chẽ thì anh ấy sẽ càng im lặng và bướng bỉnh hơn.

Có vẻ như họ phải chống lại bạn trong mọi việc, chẳng hạn như không trả lời điện thoại, giả vờ bí ẩn hay đặc biệt là lập nhóm với bạn bè để hành động khiến bạn tức giận.

Những gì đàn ông Nhân Mã làm là phản kháng có chủ ý. Họ rất coi trọng sự tự do của mình và không nghĩ rằng tình yêu có thể trói buộc họ, vì vậy bạn càng cố gắng trói buộc họ thì đàn ông Nhân Mã sẽ càng trở nên bướng bỉnh hơn!
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Muốn thành công sẽ gạt tình yêu sang một bên

 
Nhiều người không nhận ra cho đến khi yêu một chàng trai Ma Kết rằng anh ấy là một người nghiện công việc và có thể là một con mọt sách trong trường.

Dù là chòm sao nam yêu vợ con nhưng nhiều đàn ông Ma Kết rất quan tâm đến thành tích của mình, vì vậy họ thường thể hiện tính cách rất bướng bỉnh trong vấn đề này, tức là họ muốn giành được vị trí đầu tiên trong sự nghiệp.

Khi mất bình tĩnh, anh chàng này làm việc suốt ngày đêm hoặc làm việc chăm chỉ đến mức quên liên lạc với người yêu hoặc đi hẹn hò.

Tính tình bướng bỉnh có thể gạt tình yêu sang một bên để thành công như thế này khiến rất nhiều người đang yêu đàn ông Ma Kết phải chết lặng.
 

11. Bảo Bình


Bạn bè là trên hết

 
Đàn ông Bảo Bình cũng có thể rất bướng bỉnh, đặc biệt là khi đi chơi với bạn bè.

Vì tình bạn, đàn ông Bảo Bình sẽ chung thủy, hỗ trợ lẫn nhau, đây có vẻ là một điều tốt, nhưng nếu bạn là nửa kia hoặc là người yêu của đàn ông Bảo Bình thì bạn sẽ không cho rằng đây là điều tốt chút nào.

Nam Bảo Bình là kiểu người sẽ gạt người yêu sang một bên để giúp đỡ khi nghe tin bạn mình gặp khó khăn, nếu bạn đời không vui hoặc cản trở mình, tính khí thất thường của nam Bảo Bình sẽ bùng nổ và có thể cãi nhau với người yêu.

Tại sao bạn bè lại quan trọng hơn người yêu, và tại sao họ lại có thể chia tay với người yêu vì bạn bè, đây là điều chẳng ai lý giải nổi ở Bảo Bình nam.
 

12. Song Ngư

 

Lãng mạn thái quá


Đàn ông Song Ngư cũng có xu hướng mềm mại, đặc biệt là trong tình yêu.

Nhiều đàn ông Song Ngư sẽ khăng khăng theo đuổi kiểu tình yêu lãng mạn trong mơ. Nếu mất bình tĩnh, họ sẽ yêu cầu người yêu làm theo sự dẫn dắt của mình.

Nếu đàn ông Song Ngư không làm theo ý muốn của họ, một số anh chàng này sẽ mất bình tĩnh.

Nhưng một số Song Ngư sẽ tạo ra tình huống lãng mạn của riêng mình, sau đó ép người yêu theo ý mình.

Ngoài ra, nếu một người đàn ông Song Ngư mất bình tĩnh, anh ta sẽ thường xuyên khóc lóc, gây rắc rối một cách quá đáng, điều này khiến nhiều người yêu cảm thấy rất mệt mỏi. 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X