Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tật xấu mà 12 cung hoàng đạo cần xóa bỏ trong năm 2023: Ai bảo thủ thì người đó thiệt!

Thứ Năm, 12/01/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là những tính xấu của 12 cung hoàng đạo năm 2023 cần xóa bỏ để không làm cuộc sống của các bạn bị thụt lùi và bớt được khó khăn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


tinh xau cua 12 cung hoang dao nam 2023
 

Tính bốc đồng

 
Bạch Dương, bạn được biết đến với bản tính sôi nổi và tự tin, nhưng trong một số trường hợp, điều đó có thể gây ra những lựa chọn bốc đồng gây ra ảnh hưởng xấu tới bạn hoặc những người xung quanh.

Sự hiện diện của Bạch Dương đánh dấu sự khởi đầu của một điều gì đó tràn đầy năng lượng và thậm chí là hỗn loạn. Họ hành động ngay khi có cơ hội.

Bạch Dương không muốn dừng lại và suy nghĩ thấu đáo về điều gì đó, bởi vì họ có thể sẽ không làm được việc đó do suy nghĩ quá nhiều, chúng tôi hiểu bạn nhưng chúng tôi cũng muốn cho bạn lời khuyên tốt nhất để năm 2023 bạn sống thật bình yên.

Vào năm 2023, hãy cố gắng sống chậm lại cũng như suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động, đừng nổi nóng và hành động mà chưa kịp nghĩ kẻo hối không kịp.

Hành động bộc phát, làm mà không thèm nghĩ trước dẫn đến việc phải xin lỗi cũng như tranh chấp không cần thiết. Vì vậy vào năm 2023, hãy nhớ quay lại và suy nghĩ về những hậu quả lâu dài trước khi đưa ra quyết định.
 

2. Kim Ngưu

 

Sự cứng nhắc


Ở một người cung Kim Ngưu, sự quyết tâm và sự bướng bỉnh của bạn có thể là những phẩm chất đáng chú ý, nhưng đôi khi nó khiến bạn trở nên không linh hoạt trong các ý tưởng và quan điểm của mình.

Vào năm 2023, hãy cố gắng mở ra những quan điểm mới. Bám chặt và bảo thủ về quan điểm của bạn có thể hạn chế sự phát triển của bạn và những tiềm năng cho những trải nghiệm mới.

Nếu cứ từ chối chuyển đổi hoặc cứng đầu, bạn có thể bỏ lỡ những khả năng hoàn toàn mới hoặc không thể tận dụng các cơ hội tốt đến với mình.

Không phải lúc nào bạn cũng đúng đâu nhé, nếu có một tâm hồn cởi mở sẽ mang lại lợi ích cho các mối quan hệ cũng như trải nghiệm của bạn với cuộc sống trong năm 2023.
 

3. Song Tử

 

Không trung thực


Song Tử được biết đến với sự nhanh trí và khả năng thích ứng với mọi tình huống, nhưng trong một số trường hợp, điều này có thể dẫn đến xu hướng lừa dối bằng những lời nói dối cực kỳ tinh vi.

Chòm sao này là những kẻ thao túng bậc thầy và có thể khiến bạn vướng vào mạng lưới lừa lọ của họ. Thậm chí họ còn có khả năng kỳ lạ khiến mọi thứ trở nên đáng tin cậy, ai cũng phải tin chòm sao này răm rắp.

Vào năm 2023, hãy cố gắng thật thà hơn trong giao tiếp của bạn với người khác. Chân thành có thể là một điều thật khó đối với bạn, nhưng cuối cùng nó sẽ mang lại những mối quan hệ đối tác bền chặt hơn và đáng tin cậy hơn rất nhiều.

Hơn nữa, sự lừa dối có thể làm xói mòn lòng tự trọng,làm sao bạn có thể sống khi cuộc sống của bạn đầy rẫy sự lừa dối? 
 

4. Cự Giải

 

Thao túng tâm lý

 
Sự sâu sắc trong cảm xúc của Cự Giải và mức độ nhạy cảm của bạn có thể là điều đáng ngưỡng mộ và đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, nó cũng có thể dẫn đến xu hướng thao túng tâm lý người khác để đạt được điều bạn muốn.

Bên cạnh đó, Cự Giải cũng rất kín tiếng về bản thân để không bị người khác lợi dụng, và ngược lại họ mới chính là người lợi dụng người khác. Họ cũng không tự mình ra tay bao giờ mà rất hay lèo lái người khác đi vào bước đường họ đã định sẵn, một bậc thầy thao túng.

Vào năm 2023, hãy cố gắng trung thực và thẳng thắn hơn với nhu cầu của bạn thay vì sử dụng cảm xúc của mình để kiểm soát người khác.

Nhắc nhở bản thân rằng tính xấu này cũng rất nguy hiểm chứ không hề đơn giản như bạn vẫn tưởng tượng. Nó có thể gây hại cho các mối quan hệ của bạn, mang lại cảm giác tội lỗi và xấu hổ. 
 

5. Sư Tử


Cái tôi quá cao

 
Sự quyến rũ tự nhiên và sự tự tin của Sư Tử là những điều đáng khen, tuy nhiên, đôi khi cái tôi của bạn quá cao nên làm những ưu điểm đó bị che lấp đi.

Tất cả thời gian và năng lượng mà bạn dành để tập trung vào bản thân đôi khi có thể khiến cái tôi của bạn tăng cao đến mức khó chịu. Có một ranh giới mong manh giữa sự tự tin và tự phụ, chòm sao này cần phải cẩn thận để không rơi vào sự tự phụ.

Thep thông điệp từ tử vi cung Sư Tử năm 2023, nếu muốn thành công thì hãy cố gắng kiểm soát cái tôi và không để nó chi phối hành động của bản thân, nhẹ nhàng và khiêm tốn trước người khác không bao giờ là thừa đâu nhé.

Bạn nên cố gắng cũng như cởi mở với những ý tưởng và quan điểm của người khác, điều này có thể lấy được sự hài lòng từ những người khó tính cũng như các mối quan hệ hợp tác tuyệt vời.

Điều cần thiết là Sư Tử phải nhận thức được nhu cầu và cảm xúc của người khác cũng như theo đuổi sự cân bằng và khiêm tốn trong mọi khía cạnh của cuộc sống.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 

Cầu toàn

 
Sự tập trung của bạn vào các chi tiết cũng như mong muốn đạt được sự xuất sắc là những phẩm chất ăn mòn trong tính cách của Xử Nữ, nhưng đôi khi nó có thể dẫn đến những tiêu chí không thực tế đối với chính bạn cũng như những người khác.

Theo tính xấu của 12 cung hoàng đạo năm 2023, đặc điểm của Xử Nữ là hay đặt chủ nghĩa hoàn hảo lên trên tất cả những thứ khác. Một điều mà "người cầu toàn" này phải học là chấp nhận sự không hoàn hảo trong cuộc sống của mình và của người khác. 

Chủ nghĩa hoàn hảo có thể là con dao hai lưỡi gây hại cho Xử. Mặc dù nó có thể dẫn đến những tiêu chí cao và những thành tựu to lớn, nhưng nó cũng có thể gây căng thẳng và lo lắng khi bạn đang cố gắng đạt được điều gì đó trong cuộc sống của mình.

Vào năm 2023, Xử Nữ cần tiếp tục chấp nhận những điều không hoàn hảo hơn cũng như từ bỏ yêu cầu mọi thứ phải trở nên hoàn hảo. Đắm chìm trong những điều tốt đẹp thì sẽ mãi nghèo nàn, vì dù thế nào thì cuộc sống vẫn sẽ tiếp tục di chuyển, chỉ có bạn thụt lùi vì quá cầu toàn mà thôi.
 

7. Thiên Bình


Thiếu quyết đoán

 
Thiên Bình à, nhu cầu về sự cân bằng và tính nhất quán của bạn rất đáng ngưỡng mộ, nhưng trong một số trường hợp, nó có thể gây ra sự do dự cũng như lo lắng về việc đưa ra quyết định sai lầm.

Bình Nhi có thể bị cuốn vào những ưu và nhược điểm của mọi bên, nên việc đưa ra quyết định dứt khoát dựa trên không phải là thế mạnh của họ, chòm sao này sợ làm người khác thất vọng và làm bản thân vướng vào rắc rối khi đưa ra quyết định sai lầm.

Vào năm 2023, hãy cố gắng tin tưởng vào bản thân, ngưng do dự và cân nhắc quá lâu trước khi làm một việc gì đó.

Bạn có thể phạm sai lầm và học hỏi từ chúng, chúng ta chỉ là con người bình thường, không phải là thần tiên nên cũng có lúc sai, quan trọng là biết sửa sai và đứng lên.

Nếu bỏ được tính thiếu quyết đoán chắc chắn sẽ mang lại cho Thiên Bình một cuộc sống hài lòng và tích cực hơn. Bạn không thể lường trước được những lỗi lầm của mình và tiếc nuối những gì chưa bao giờ xảy ra nếu bạn không tự trang bị cho mình sự quyết đoán.
 

8. Hổ Cáp


Ghen tuông quá đà

 
Sự quan tâm và sức mạnh của bạn có thể là những phẩm chất hấp dẫn, nhưng chúng cũng có thể gây ra xu hướng ghen tuông và chiếm hữu.

Sự ghen tuông của Cáp Nhi có thể dẫn đến những hành động trả thù và câu nói xắt xéo quá thâm sâu hoàn toàn không thể tha thứ. Một khi bị hắt hủi, chòm sao này cảm thấy trống rỗng và suy sụp.

Họ thiếu sự vững chắc của các cung Đất , tính hợp lý của các cung Khí và sự lạc quan của các cung Lửa nên luôn cảm thấy khó tin tưởng người khác mà muốn kiểm soát người mình yêu để an tâm hơn.

Vào năm 2023, Hổ Cáp hãy cố gắng tin tưởng nửa kia và buông bỏ sự kiểm soát. Sự đố kỵ có thể gây tổn hại cho các mối quan hệ và cũng dẫn đến thù hận cũng như tức giận.

Vì vậy hãy cố gắng tập trung vào việc vun đắp lòng tin cậy và tương tác một cách cởi mở. Việc một người có tâm lý sâu sắc như bạn hay để ý đến những người mình thích là điều dễ hiểu, tuy nhiên đừng bóp nghẹt người ấy bằng sự ghen tuông thái quá.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 

Vô trách nhiệm

 
Nhân Mã thích phiêu lưu và tự do, tuy nhiên đôi khi phẩm chất này cũng có thể gây ra xu hướng sống theo kiểu vô trách nhiệm và thiếu cống hiến.

Vào năm 2023, hãy cố gắng làm việc một cách nghiêm túc hơn để trở nên đáng tin cậy hơn và làm tròn trách nhiệm của mình.

Điều này chắc chắn sẽ mang lại cho Nhân Mã sự tôn trọng và tin tưởng hơn từ những người khác cũng như cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn những cuộc phiêu lưu của mình mà không gây thêm căng thẳng cho bạn hoặc những người thân yêu của bạn.

Bạn là con người khá bồng bột, hay thay đổi đến mức người khác không thể đoán trước những điều bạn sẽ làm, vì vậy điều bạn cần làm để khiến người khác tin tưởng bạn hơn đó làm nói được làm được, có trách nhiệm với những gì mình làm, bớt ham chơi đi nhé.
 

10. Ma Kết


Nghiện công việc

 
Ma Kết tham vọng và đầy động lực, mức độ chăm chỉ trong công việc của bạn có thể đạt đến mức nghiện công việc, đây là thói xấu cần loại bỏ của Kết theo tính xấu của 12 cung hoàng đạo năm 2023.

Trong khi người khác có thể thấy một cơ hội để tạm nghỉ một chút, Ma Kết sẽ xem đó như là một cơ hội để làm xong một vài việc nữa trước khi hết ngày.

Vào năm 2023, hãy cố gắng tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc cũng như cuộc sống cá nhân của bạn. Dẫu biết rằng bạn cần phải làm việc chăm chỉ vì cơm áo gạo tiền, tuy nhiên cũng cần dành thời gian cho bản thân và những mối quan hệ khác.

Đừng để công việc ngốn hết toàn bộ thời gian trong cuộc sống của bạn, điều đó không tốt chút nào đâu, hơn nữa theo tử vi cung Ma Kết 2023, sức khỏe của bạn còn không được tốt cho lắm nên đừng nghiện công việc nữa nhé, rất hại thân.
 

11. Bảo Bình

 

Quá biệt lập

 
Tính độc lập cũng như quan điểm độc nhất vô nhị của Bảo Bình có thể dẫn đến sự tách rời khỏi cảm xúc của bạn và cảm xúc của người khác.

Bảo Bình quá khác người, bạn muốn cảm thấy mình càng độc đáo càng tốt, đến mức bạn sẽ ngay lập tức không thích thứ gì đó chỉ vì đa số thích nó. Điều này có thể khiến chòm sao này trông hơi giống những kẻ phá đám.

Bảo Bình có xu hướng rất thờ ơ với những cảm xúc mà mình có, nhưng điều này không có nghĩa là họ vô cảm. Thực ra bạn chỉ có xu hướng không tin tưởng nhiều vào cảm xúc của mình và ý tưởng của người khác, bạn chỉ thích làm những điều khác người.

Vào năm 2023, hãy cố gắng cởi mở hơn và chấp nhận rủi ro, đồng thời học cách đồng cảm hơn với người khác.

Điều này chắc chắn sẽ mang lại những mối quan hệ sâu sắc hơn và có ý nghĩa hơn. Cảm thấy bị hiểu lầm là hợp lý, nhưng có một cách để loại bỏ điều đó và đó là giao tiếp thực sự, và cũng không chỉ đề cập đến các lựa chọn của bạn.
 

12. Song Ngư


Hay né tránh thực tế

 
Song Ngư, tư duy sáng tạo và sự nhạy cảm của bạn là những món quà, nhưng chúng cũng có thể dẫn đến xu hướng trốn tránh sự thật. Vào năm 2023, hãy cố gắng đương đầu với những khó khăn và thách thức của bạn thay vì né tránh chúng.

Hãy làm những gì mà trước giờ bạn chưa dám như tỏ tình với crush, yêu cầu sếp tăng lương hay xách ba lô lên và đi đến nơi bạn hằng mong ước. Dù có đưa ra quyết định gì thì bạn cũng sẽ ổn thôi mà!

Sự nhút nhát của bạn cũng có vẻ đáng yêu nhưng năm nay bạn cần thay đổi thói quen này ngay thôi. Đôi khi đối mặt với thực tế tuy có hơi mệt mỏi một chút nhưng nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong năm 2023 dấy Ngư à.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X