Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biến động tình cảm của 12 chòm sao trong mùa đông 2020: Ai hạnh phúc ấm áp, ai cô đơn lạnh lẽo?

Thứ Hai, 23/11/2020 11:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận trình tình cảm 12 chòm sao mùa đông 2020 sẽ có những biến động ra sao? Ai đón đào hoa nở rộ, hạnh phúc ngập tràn? Ai lại gặp đủ trục trặc, rạn nứt vì đào hoa xấu khiến mùa đông đã lạnh lại càng thêm lạnh? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.
 
 

1. Bạch Dương

 
Trước hết phải chúc mừng Bạch Dương vì mùa đông năm nay, bạn không phải lo đối mặt với đào hoa xấu. Tuy vậy, vận trình tình cảm vẫn có nhiều điều cần lưu ý.
 
Với các cặp đôi, trong thời gian này, những chú Cừu cần dành thêm thời gian để giao tiếp và tương tác với nửa kia nhiều hơn, để mối quan hệ của hai bạn thân thiết hơn, nếu không hạnh phúc có thể trôi tuột khỏi tay bạn lúc nào không hay.
 
Có thể là một trong hai bạn gặp rắc rối nhưng lại không chia sẻ và thảo luận với người kia, có chuyện gì cũng tự mình giải quyết khiến khoảng cách giữa hai trái tim cứ lớn dần, lâu dần chẳng ai muốn hàn gắn lỗ hổng ấy nữa.
 
Dù vậy bạn cũng đừng quá lo lắng. Khi hành tinh chủ quản của Bạch Dương là sao Hỏa đi thuận chiều, vận trình tình cảm của bạn sẽ có cơ hội để phục hồi và chữa lành tổn thương. 
 
Bạn nhất định phải trân trọng và tận dụng cơ hội này để cải thiện mối quan hệ của mình. 
 
Đối với những chú Cừu độc thân, vận đào hoa của bạn có phần nhỉnh hơn các cặp đôi. Nhưng dù đào hoa tăng lên thì bạn vẫn không tránh được một vài mối quan hệ mập mờ, yêu đơn phương hoặc gặp được người mình có tình cảm nhưng đối phương chưa thật sự nghiêm túc...
 
Trong khi đó, người thích bạn thì lại bị bạn lạnh nhạt, không trân trọng, cứ thể bỏ qua nhau. Lời khuyên dành cho chòm sao này là mọi chuyện cần phải dùng cả lý trí để đưa ra quyết định, đừng lúc nào cũng hành động bộp chộp theo cảm xúc nhất thời.

Van trinh tinh cam 12 chom sao mua dong 2020 1
 

2. Kim Ngưu

 
Thực tế, phương diện tình cảm không phải là điều mà Kim Ngưu quá quan tâm ở thời điểm này, bạn bận rộn với công việc nhiều hơn, bởi cuối năm là thời điểm nước rút, những chú Trâu không muốn bỏ lỡ điều gì để rồi phải hối tiếc về sau.
 
Tuy nhiên, khi hành tinh chủ quản của Ngưu Nhi là sao Kim dịch chuyển vị trí trong mùa đông này, các bạn đã có đôi sẽ nhận ra những vấn đề khúc mắc ngày càng trở nên rõ ràng hơn giữa mình và nửa kia mà trước đó bạn vẫn bỏ qua. 
 
Sự khác biệt về suy nghĩ khiến những cuộc nói chuyện của hai bạn trong thời gian này thường xuyên đi vào bế tắc, bởi cả hai đều hiểu rằng nếu tiếp tục tranh luận, cãi vã là điều tất yếu.
 
Thêm một chút năng lượng ảnh hưởng từ sao Hỏa càng khiến chòm sao này thêm phần nóng nảy, dễ cáu gắt, sẵn sàng gây hấn với ai trái ý với mình.
 
Bạn cần nhớ rằng, rất nhiều mâu thuẫn đều bắt nguồn từ chính sự ngang bướng của bạn, nếu bạn có thể bình tĩnh hơn hoặc rộng lượng hơn thì mọi chuyện sẽ khác.
 
Vận trình tình cảm của Kim Ngưu độc thân trong mùa đông này có phần "dễ thở" hơn. Bạn vẫn có cơ hội gặp gỡ, mở rộng mối quan hệ, tăng khả năng tìm được người ưng ý.
 
Tuy nhiên, Ngưu Nhi có thói quen quan trọng hóa vấn đề vật chất, tiền bạc. Đương nhiên đây là nhu cầu thực tế mà ai cũng cần có, song nếu trong chuyện tình cảm mà bạn thể hiện rằng mình "ham tài" quá rõ ràng thì rất dễ phản tác dụng. 
 
Nhất là trong một mối quan hệ mới chớm nở, Kim Ngưu có thể cân nhắc đến điều kiện của đối phương, nhưng đừng coi vật chất là thước đo đánh giá một người. Bạn cần có tầm nhìn xa hơn để không bỏ lỡ mất hạnh phúc vốn có thể thuộc về mình.

Xem thêm: Top chòm sao nguy cơ đổ vỡ tình cảm cuối năm 2020 do có kẻ thứ 3
 

3. Song Tử

 
Với các bạn độc thân, lời khuyên dành cho bạn trong mùa đông này là phải sắp xếp các mối quan hệ trước đây của mình, đặc biệt là những mối quan hệ mà bạn đã biết trong lòng là đào hoa xấu, chẳng hạn như người đã mập mờ với bạn trong thời gian dài mà không có kết quả, hoặc là người không thích hợp với bạn... 
 
Sự dịch chuyển của các hành tinh trong mùa đông này sẽ trao cho Song Song cơ hội để nói lời chia tay trọn vẹn với những mối quan hệ không đi tới đâu đó. Việc bạn cần làm là hãy dứt khoát khi cần, đừng mãi quay đầu nhìn lại những thứ không thuộc về mình.
 
Một số bạn có sức hút tăng lên khá rõ trong thời điểm mùa đông này, điều này tốt ở chỗ nó giúp bạn nhanh chóng thu hút được nhiều người hơn.
 
Nhưng có một vấn đề, hầu hết đều là những người chủ động tiếp cận, bắt chuyện với bạn sau đó lại im hơi lặng tiếng ra đi không một lời từ biệt, mọi thứ cứ thế kết thúc trong âm thầm. 
 
Cảm giác khi đó khiến bạn rất khó chịu và có phần sa sút tinh thần, nhưng đừng vì những chuyện không đáng mà làm tổn thương bản thân mình. Đây chính là đào hoa xấu mà bạn cần hết sức chú ý đề phòng. 
 
Ngoài ra, mùa đông này là còn thời điểm để Song Tử phát hiện ra không ít bí mật về nửa kia. Ví dụ, bạn phát hiện ra rằng hóa ra đối phương là một người như vậy, những gì người ấy đã nói và làm với bạn cũng đã được xác minh. 
 
Thật lòng hay giả dối chỉ có mình bạn mới rõ, vì vậy lựa chọn cuối cùng vẫn nằm trong tay bạn.
 

4. Cự Giải

 
Đầu tiên, xin chúc mừng Cự Giải bởi đào hoa của bạn có dấu hiệu bùng nổ, khoe sắc rực rỡ trong mùa đông này. Xem vận trình tình cảm 12 chòm sao mùa đông 2020, nếu nói Cự Giải đứng đầu bảng xếp hạng cũng không hề ngoa chút nào.
 
Tuy nhiên, mọi chuyện vốn có thể cứ diễn ra êm đềm như vậy nếu những chú Cua không tự làm mọi chuyện rắc rối lên bởi cái tính hay suy nghĩ phức tạp của mình.
 
Không ít lần trước đây, dù được dự đoán là đào hoa bùng nổ nhưng Giải Giải vẫn không thấy có cải thiện rõ ràng như mong muốn. Nguyên nhân cũng bởi chòm sao này quá dè dặt, quá thụ động, không biết chiến đấu để giành lấy cơ hội nên duyên đến rồi đi, chẳng nắm được thứ gì trong tay. 
 
Cho nên đến lần này, khi mọi chuyện tốt đẹp một lần nữa, bạn có xu hướng nghi ngờ và không tin rằng mình lại may mắn như vậy, nghĩ rằng mọi chuyện chắc rồi sẽ lại như những lần trước... 
 
Chính suy nghĩ tiêu cực này khiến Giải Giải rất có thể sẽ bỏ qua cơ hội hạnh phúc một lần nữa. Hãy nhớ rằng, cơ hội được trao đến tay là do bạn hoàn toàn xứng đáng, còn thành công hay không lại do cách bạn đón nhận và xử lý tình huống. 
 
Hãy cứ mở cửa trái tim, đón nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng và tự nhiên nhất, đừng có chưa bắt đầu đã nghĩ đến kết thúc, rồi bạn sẽ tìm được hạnh phúc thuộc về riêng mình.
 
Tóm lại, cơ hội đã bày sẵn ở trước mắt, nếu bạn không tự mình chủ động tấn công, chiến đấu thì hoa đào có nở rộ cũng vô dụng.
 

5. Sư Tử

 
Đào hoa của Sư Tử trong mùa đông này khá bình ổn, không phải không có khởi sắc nhưng có lẽ do chòm sao này đang để tâm trí bận rộn ở việc khác nên không quá quan tâm đến chuyện tình cảm riêng tư.
 
Hoặc cũng có thể bạn chưa hài lòng 100% với đối phương, không khơi dậy được động lực tích cực để chủ động hơn trong mối quan hệ này. Từ đó trở nên khá buông thả và mặc kệ mọi chuyện đến đâu thì đến.
 
Nhưng nếu bạn muốn tránh đào hoa xấu, lời khuyên là nên tránh quen ai đó cùng chỗ làm, nếu hiện tại đang trong mối quan hệ mập mờ với ai đó thì tốt nhất nên kết thúc càng sớm càng tốt.
 
Bạn có thể không né tránh được sự cám dỗ khi làm chung một công ty, để rồi dây dưa trong những mối quan hệ không tên, tự chuốc lấy tai tiếng ảnh hưởng đến công việc. 
 
Thực tế, sai lầm của các chú Sư Tử độc thân là suy nghĩ về mọi thứ quá đơn giản, hành động theo bản năng và kết quả là mối quan hệ đồng nghiệp nhập nhằng làm ảnh hưởng tới cả đường công danh của mình.  
 
Còn nếu tình cảm của bạn đã hãm sâu nhưng vẫn không rõ tình cảm của đối phương, tại sao bạn không thử để mối quan hệ này có một khoảng lặng để nhìn nhận mọi chuyện rõ ràng hơn?
 
Trước hết hãy cứ tập trung vào công việc và phát triển bản thân, tin chắc rằng thời điểm cuối năm, bạn có rất nhiều vấn đề cần xử lý chứ không chỉ riêng chuyện tình cảm.
 
Một số người trở nên nhạy cảm và lo lắng vì sự mơ hồ trong mối quan hệ của mình và "crush", bạn càng muốn nhận được câu trả lời rõ ràng từ đối phương thì họ càng né tránh và khiến bạn không yên tâm. 
 
Đây chắc chắn là một vòng luẩn quẩn tiêu cực, nếu bạn đang có những dấu hiệu như vậy thì hãy dừng lại ngay khi còn kịp!
 
Tình cảm hãy cứ để thời gian trả lời, nếu là người thích hợp sẽ luôn ở lại cạnh bạn dù có chuyện gì xảy ra, người không thích hợp sẽ sớm ra đi.

Van trinh tinh cam 12 chom sao mua dong
 

6. Xử Nữ

 
Mùa đông năm nay, nhìn chung các mối quan hệ của Xử Nữ sẽ không có nhiều biến động, và có thể nói rằng các dấu hiệu chiêm tinh cũng không ảnh hưởng nhiều đến vận trình tình cảm của cung hoàng đạo này. 
 
Vậy điều gì tác động đến tình cảm của Xử Nhi dịp mùa đông này? Đó chính là chuyện tiền bạc.
 
Cụ thể, cho dù mối quan hệ hiện tại của bạn hạnh phúc hay không, ổn định hay không, có hi vọng bén rễ hay lại tiếc nuối bỏ lỡ, đều liên quan đến tiền bạc, đặc biệt là các cặp đôi hoặc người đã có gia đình. 
 
Tốt nhất bạn nên thành thật với nửa kia về vấn đề sử dụng tiền, mua sắm vật dụng, cách phân bổ tài sản, thậm chí cả vấn đề chăm lo cho người thân hai bên, nếu không cả hai rất dễ xảy ra mâu thuẫn, nút thắt càng lúc càng chặt, có thể dẫn đến ly tán.
 
Còn đối với người độc thân, cảm xúc của bạn lên xuống khá thất thường. Có thể bạn gặp được người khiến trái tim mình rung động, nhưng trong thâm tâm lại sợ mình không xứng với đối phương, hoặc thiếu sự tự tin khi ở bên cạnh người ấy, còn chưa bắt đầu đã vội "giơ cờ trắng" đầu hàng.
 
Đừng quá tự ti như vậy, ai cũng có ưu điểm của mình. Bạn hãy cứ tập trung phát triển và thể hiện điểm mình của bản thân, đó chính là lúc bạn tỏa sáng và có sức hút nhất.
 

7. Thiên Bình

 
Vận đào hoa của Thiên Bình cũng có nhiều điều cần chú ý trong mùa đông này. Dù may mắn là đào hoa xấu không xuất hiện, song cơ hội để tình cảm thăng hoa vẫn chưa có nhiều. Vấn đề bây giờ là bạn có biết cách để nắm chặt hạnh phúc mình đang có trong tay không. 
 
Thiên Bình vốn luôn hiền lành, nho nhã nhưng thời gia này có phần nóng nảy, trong công việc và cuộc sống thường phát ngôn không kiêng nể và làm tổn thương người khác, nếu bạn không sớm nhận ra điều này và sửa đổi, hậu quả sẽ rất nặng nề.
 
Ở phương diện tình cảm, nếu hai người đã ở bên nhau mà đối phương vẫn không chịu đặt mình vào vị trí của bạn để hiểu được những khó khăn, lo lắng, bất an trong lòng Thiên Thiên thì có lẽ đã đến lúc bạn nên nhìn nhận lại cẩn thận mối quan hệ này. 
 
Những cơn giận dỗi, trách móc tích tụ lâu ngày trong lòng chỉ khiến bạn sinh tâm bệnh, chỉ vì chút chuyện nhỏ cũng có thể châm ngòi nổ dẫn đến căng thẳng.
 
Người độc thân cũng có dấu hiệu bốc đồng, chẳng hạn như vội vàng thích ai đó, vội vàng đặt tên cho mối quan hệ mới chớm, chưa xem xét kỹ lưỡng xem hai người có hợp nhau hay không đã vội vàng đưa ra quyết định...
 
Điều này có thể khiến bạn trả giá đắt vì sự nóng vội và để cảm xúc điều khiển lý trí của mình.
 
Thậm chí có một số người sẽ gặp phải sự phản kháng từ phía gia đình, nhưng càng phản đối bạn lại càng nổi loạn, làm ra những hành động bất chấp hậu quả, cuối cùng tất nhiên bạn sẽ là người phải chịu thiệt thòi.
 
Đừng bỏ lỡ: Top chòm sao yêu qua giới thiệu cuối năm 2020 có bạn không?
 

8. Hổ Cáp

 
Vốn dĩ vào cuối tháng 11, vận đào hoa của Hổ Cáp độc thân khá tốt. Đó là nhờ bạn biết cách thể hiện sức hút của bản thân, lại thêm sự mai mối của quý nhân xung quanh, tình cảm có khởi sắc. 
 
Dù đi đâu bạn cũng có thể có những trải nghiệm lãng mạn và khó quên, chỉ cần bạn duy trì được sự tự tin hiện tại thì mọi chuyện sẽ còn suôn sẻ hơn nữa. 
 
Thế nhưng, sự dịch chuyển của sao Kim trong tháng 12 sẽ gây ra không ít tình huống trớ trêu, chẳng hạn như: Cáp Nhi luôn muốn thử đối phương, dù đã ở bên nhau hay còn trong mối quan hệ mập mờ, bạn muốn biết vị trí của mình trong lòng người ấy nhưng rồi kết quả lại trái ngược hoàn toàn với điều bạn mong đợi; đến khi bạn có ý định buông tay thì nửa kia lại cho bạn những động lực mới khiến bạn không biết nên từ bỏ hay tiếp tục…
 
Nhưng bạn đã bỏ qua một trong những vấn đề quan trọng nhất, tình cảm không phải là phép thử, nên đừng thử, nếu bạn không muốn tự mình nếm trải cay đắng.
 
Cũng có một số người có thể gặp phải đào hoa xấu, đương nhiên, đây cũng là do sức hút của bạn quá mạnh mẽ. Cho nên bạn nên cư xử và giữ khoảng cách phù hợp với người mình không có tình cảm, tránh vì vài phút vui đùa mà khiến danh tiếng bản thân bị ảnh hưởng. 
 
Đặc biệt là các mối quan hệ nơi công sở càng cần phải tránh những tình huống nhạy cảm dễ gây hiểu lầm.
 

9. Nhân Mã

 
Vận trình tình cảm 12 chòm sao mùa đông 2020 biến động ra sao? Với Nhân Mã, dù là người độc thân hay đã có đôi, bạn đều phải đối mặt với không ít thử thách trong tình cảm ở thời gian này.
 
Các cặp đôi cần đặc biệt chú ý sự tương tác và bao dung cho đối phương nhiều hơn, không ai là hoàn hảo trên đời này, yêu không chỉ nhìn vào mặt tốt mà còn cần phải bao dung cho cả những mặt còn thiếu sót của đối phương, có như vậy tình yêu mới vững bền.
 
Có nhiều cặp đôi có thể đi đến quyết định kết hôn, ra mắt phụ huynh ngay trong thời điểm cuối năm này khi tình cảm ổn định. 
 
Những người độc thân ngày càng cảm thấy bứt rứt khó yên với mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu hiện tại của mình. 
 
Khi bạn càng tham lam muốn làm rõ tình cảm của cả hai, bạn càng mang tâm lý được ăn cả ngã về không, bởi chính bản thân Mã Nhi cũng không chắc chắn và tự tin trong mối quan hệ này.
 
Đối phương thường hay trêu đùa cảm xúc của cung hoàng đạo này, lúc nóng lúc lạnh, khiến tâm trạng của Nhân Mã cũng lên xuống thất thường, đầu óc luôn phải suy nghĩ và căng thẳng.
 
Một số người chỉ đơn giản là không thể chịu đựng được trạng thái đó thêm nữa nên quyết định từ bỏ. Nhưng cũng có người quyết định làm cho ra ngô ra khoai, hỏi thẳng đối phương một lần cho xong!
 
Suy cho cùng, một người phóng khoáng như Nhân Mã, bạn ghét nhất sự mập mờ và không rõ ràng, nên dù không nắm chắc phần thắng trong tay, chòm sao này vẫn lựa chọn thẳng thắn ngã ngũ mọi chuyện.

Van trinh tinh cam 12 chom sao mua dong 1
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết sẽ bước vào giai đoạn chuyển giao tiếp theo trong vận trình của mình trong mùa đông này. Thực tế, nhiều khía cạnh đang dần đi lên và đạt kết quả khả quan. Vì vậy, đây là lúc bạn cần phải bình tĩnh nhất, nóng vội sẽ chỉ khiến mọi chuyện dễ đổ bể phút chót.
 
Các cặp đôi ở thời điểm này chỉ cần sự ổn định, không mong muốn gì thêm. Đừng vì cái tính háo thắng, lúc nào cũng muốn chiếm lợi thế mà đẩy mối quan hệ của hai bạn vào tình trạng căng thẳng.
 
Với các cặp vợ chồng, nếu có chuyện gì gây phiền hà trong gia đình như sức khỏe của bố mẹ, việc nuôi dạy con cái, học hành… thì cần phải chia sẻ rõ ràng với nửa kia để cùng tìm cách giải quyết. Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn. Khi hai bạn đồng lòng thì chẳng có điều gì phải lo lắng.
 
Với người độc thân, mùa đông cũng tức là thời điểm cuối năm, bạn sẽ phải tham gia các buổi xã giao nhiều hơn. Đó không chỉ là các buổi tụ tập bạn bè, trò chuyện vui vẻ mà còn là những buổi tiệc giao lưu trong công việc, làm quen với khách hàng... 
 
Rất có thể trong những sự kiện như vậy, Kết Kết có thể gặp được một người sẽ đóng vai trò quan trọng trong tương lai của bạn. Mọi chuyện còn phải xem bạn có đủ "tinh mắt" để nhìn ra đối phương hay không.
 
Một số bạn có thể gặp lại người quen hoặc bạn cũ, có thể đó là một cuộc trùng phùng bất ngờ với cả hai, và có khả năng là một tình yêu chớp nhoáng nữa đấy!
 

11. Bảo Bình

 
Khi sao Mộc di chuyển đến vị trí của Bảo Bình, vận trình của chòm sao này sẽ có biến động khá rõ rệt. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thay đổi và đột phá, đừng chỉ tập trung vào một lĩnh vực. 
 
Quan trọng nhất là lợi dụng cơ hội này để hoàn thiện cho bản thân và chuẩn bị cho những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. 
 
Mùa đông này, Bảo Bình cần tăng cường khả năng giao tiếp của mình hơn. Nếu trước đây có hiểu lầm hay không hài lòng về điều gì thì ngay lúc này, bạn hãy thẳng thắn nói sẽ sẽ nhanh chóng hòa giải hơn. Sau khi khúc mắc được tháo gỡ, cả hai sẽ càng thêm hiểu nhau hơn, bao dung và thông cảm hơn. 
 
Hoa đào của các bạn độc thân chủ yếu xuất hiện ở một địa điểm xa lạ, hoàn cảnh lạ hoặc trong quá trình học tập, nếu đang là học sinh sinh viên thì nên chú ý cân bằng thời gian dành cho tình yêu và học hành nhé.
 
Nếu đó là một mối quan hệ lãng mạn mập mờ ở một đất nước hay địa điểm xa lạ, bạn cần phải hiểu rằng, mối quan hệ này sẽ gặp nhiều cản trở trong tương lai, trước hết là ở hoàn cảnh địa lý, sau là về quan điểm khác biệt. 
 
Do đó, bạn cần chuẩn bị trước tâm lý, liệu mối quan hệ đó có đáng để mình đánh đổi hay không.
 

12.  Song Ngư

 
Nói đến Song Ngư, đào hoa xấu của bạn vượng nhất ở thời điểm cuối tháng 11. Nếu an toàn vượt qua, bạn sẽ có một tháng 12 bình ổn, không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng, thậm chí có người còn may mắn gặp được chân ái.
 
Nhưng làm thế nào để biết đâu là đào hoa xấu? Nếu đối phương là người khiến bạn luôn cảm thấy không có cảm giác an toàn, thường thấy bấp bênh, cô đơn trong mối quan hệ của cả hai thì bạn cũng đừng tự dối lòng thêm nữa. 
 
Hãy tin vào trực giác chính xác của mình, đừng lãng phí thời gian cho một mối quan hệ không có kết quả hay cho người không trân trọng tình cảm của bạn.
 
Đồng thời, những chú Cá cũng có thể trở thành "hoa đào" của người khác. Nếu bạn không có tình cảm, không nghiêm túc muốn phát triển mối quan hệ với đối phương thì hãy dứt khoát ngay từ đầu, đừng gieo hy vọng cho người ấy rồi lại đạp đổ tất cả.
 
Dĩ nhiên, có thể bạn chỉ nghĩ rằng mình "thử" một chút, "vui" một chút đâu có sao, nhưng với người thật lòng, điều đó quả thực tổn thương vô cùng.
 
Với các cặp đôi, bạn cần kiểm soát sự ghen tuông vô lý ngày càng dâng cao của mình.
 
Sao Kim giống như một chất xúc tác, nó khiến bạn trở nên nóng nảy, đa nghi và có tính cạnh tranh cao hơn. Ngư Nhi luôn so sánh với người khác, đặc biệt là người cũ của nửa kia. Khi đó tính chiếm hữu của bạn lớn hơn và suy nghĩ của bạn trở nên cực đoan. 
 
Bạn càng bình tĩnh và lý trí, mối quan hệ của hai bạn càng ổn định.
 
Trong thời gian tới, bạn sẽ nhìn rõ hơn đâu là thật, đâu là giả, đâu là điều mình thực sự cần, có câu trả lời chính xác cho những nghi ngờ trong lòng nên tình yêu cũng sẽ nở rộ đúng lúc khi cần.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X