Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bạn có biết 12 cung hoàng đạo có 36 nét tính cách đặc trưng nào?

Thứ Sáu, 04/09/2020 14:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo là gì? Không phải người nào sinh cùng cung hoàng đạo cũng có tính cách giống nhau, mỗi 1 giai đoạn họ lại có những nét khác biệt nhất định.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tính cách cung Bạch Dương

 
dac trung tinh cach cua 12 cung hoang dao
 

a. Sinh từ ngày 21/3-31/3

 
Xem tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo, người sinh vào khoảng thời gian này nhận được sự bảo hộ của Hỏa Tinh nên có tính cách điển hình của cung Bạch Dương, rất mạnh mẽ, thậm chí là độc đoán.

Bạn thường thiếu kiên nhẫn trong công việc, dễ nổi nóng, thích chi phối người khác và rất độc lập tự chủ. Điều bạn cần phải chú ý là không nên quá độc tài, bởi như vậy sẽ khiến người khác thấy phản cảm.

Bạn có trí tưởng tượng vô cùng phong phú, đồng thời có trực giác khá nhạy bén nên rất quyết đoán. Tuy nhiên, vì quá tự tin vào bản thân mình nên bạn thường không nhận ra hoặc không chịu thừa nhận lỗi sai của mình.

Trước khi đưa ra quyết định, bạn nên lắng nghe ý kiến nhiều chiều, dùng lý trí để phân tích chứ không nên chỉ dựa vào cảm xúc. Nếu muốn thành công, bạn cũng cần phải kiên trì hơn.
 

b. Sinh từ ngày 1/4-10/4

 
Sinh ra vào giai đoạn này, chủ tinh của bạn là Mặt Trời, đại diện cho ánh sáng và quang vinh, đại diện cho sự thay đổi và cải cách. Bạch Dương ra đời trong khoảng thời gian này là người hiếu động, tràn trề sức sống nhưng tính cách không quá độc đoán, tự chủ.

Thực ra bạn là một người thích cạnh tranh, không thích những công việc lặp đi lặp lại hàng ngày, vì thế mà bạn luôn tìm kiến những công việc có thể phát hiện và phát huy năng lực của mình, khiến mình trở thành một người nổi bật.

Điểm mạnh của bạn là khả năng nắm bắt và phân tích thông tin, nhờ thế mà bạn luôn có thể dẫn đầu xu hướng, khiến người khác ngưỡng mộ.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao vượt lên trên số phận.
 

c. Sinh từ ngày 11/4-20/4

 
Chủ tinh của bạn là Mộc Tinh, chính vì thế mà bạn thuộc tuýp người chín chắn, lương thiện nhất trong số những người thuộc cung Bạch Dương.

Bạn thường trầm lắng chứ không nóng nảy như người khác. Tuy nhiên, đôi khi vì những mâu thuẫn trong suy nghĩ và cảm xúc mà bạn sẽ thực hiện những hành động nông nổi, dẫn đến hối hận về sau.

Trong tập thể, bạn thường khá hòa nhã, dễ gần, biết điều chỉnh bản thân để dung hòa với tập thể, chứ không bắt ép người khác phải làm theo mong muốn của mình. Nhờ tính cách này, bạn nhận được nhiều sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp, có thể vươn tới thành công.
 

2. Tính cách cung Kim Ngưu

 
tinh cach kim nguu
 

a. Sinh từ ngày 21/4-30/4

 
Kim Ngưu sinh ra vào khoảng thời gian này là người rất nhiệt tình, thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn nhận được sự bảo hộ của Kim Tinh, hành tinh đại diện cho cái đẹp và tình yêu, vì thế mà bạn khá cố chấp trong chuyện tình cảm, luôn yêu thương, quan tâm đến mọi người xung quanh mình.

Mặt tính cách này quyết định bạn rất phù hợp với những nhiệm vụ công ích hoặc ngành nghề phục vụ.

Tuy nhiên, bạn cần thường xuyên trò chuyện với người thân của mình hơn, không nên giữ mọi chuyện trong lòng vì không muốn đem đến rắc rối cho mọi người. Thông qua việc trò chuyện, bạn vừa nhận được sự sẻ chia, lại vừa học hỏi được kinh nghiệm của người khác.
 

b. Sinh từ ngày 1/5-10/5

 
Bạn nhận được sự bảo hộ từ Thủy Tinh, hành tinh đại diện cho tri thức, vì thế mà người sinh ra vào giai đoạn này biết thể hiện điểm mạnh cũng như quan điểm của bản thân.

Bạn rất rõ ràng điều mình cần là gì, điều mình mong muốn đạt được là gì. Tuy nhiên, bạn cảm thấy ái ngại hoặc e dè khi thể hiện những điều mà mình mong muốn.

Tuy hơi sĩ diện nhưng bạn là người không sợ thất bại, dám thử thách bản thân ở những lĩnh vực mà mình chưa hề biết đến. Trong môi trường làm việc, bạn là người biết giao tiếp, tạo được mối quan hệ thân thiết với nhiều người, nhờ vậy mà giúp ích cho sự nghiệp.
 

c. Sinh từ ngày 11/5-19/5

 
Bạn nhận được sự bảo hộ từ Thổ Tinh nên tính cách tương đối trầm lắng và chín chắn. Trong số những người sinh dưới cung hoàng đạo Kim Ngưu, bạn là người kiên trì nhất, giỏi chịu đựng nhất, đồng thời cũng nhạy cảm, biết quan tâm đến mọi người xung quanh nhất.

Bạn luôn có những suy nghĩ lạc quan, tích cực, cho dù gặp phải chuyện khó khăn gì, bạn cũng có thể cố gắng hết mình, không hề nản chí.

Người không thân quen có thể sẽ không nhận ra được ưu điểm của bạn, nhưng quen biết lâu, ai cũng sẽ khâm phục sự bền bỉ của bạn, bởi bạn sẽ chẳng bao giờ từ bỏ nếu chưa đạt được mục tiêu.
 

3. Tính cách cung Song Tử

 
tinh cach song tu
 

a. Sinh từ ngày 20/5-31/5

 
Chủ tinh của bạn là Thủy Tinh, do đó Song Tử sinh ra vào thời điểm này thường là người có năng lực phản ứng cực kỳ nhạy bén, chỉ cần thoáng nghe người khác trình bày là bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được vấn đề cốt lõi.

Hơn nữa, bạn còn có khả năng tổng kết và đưa ra kết luận, khiến mọi việc luôn được giải quyết một cách nhanh chóng và rõ ràng. Bạn có biết mình là chòm sao có duyên kinh doanh bẩm sinh?

Bạn cũng thường cảm thấy rằng mọi người xung quanh mình quá mừng chậm chạp, làm việc không có hiệu quả, một mình bạn có thể làm bằng ba người nên thường nảy sinh thái độ kiêu ngạo.

Tuy nhiên, bạn cũng chớ nên quá tự tin vào bản thân mình, bởi đôi khi sự vội vàng sẽ khiến bạn đưa ra kết luận sai.
 

b. Sinh từ ngày 1/6-10/6

 
Bạn nhận được sự bảo hộ từ Kim Tinh, nhờ vậy mà bạn được kế thừa khả năng ăn nói sắc sảo, song cũng chính vì thế mà bạn thường rơi vào tình huống người nói vô tâm, người nghe hữu ý, vô tình làm tổn thương người khác mà không biết.

Trên thực tế, bạn vốn là một người rất tốt bụng, nhưng thường có thói quen phân tích và giải quyết mọi việc một cách lý trí nên thường khiến nugời khác cảm thấy lạnh lùng.

Để có thể nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người hơn, bạn nên thả lỏng bản thân, đôi khi nên lắng nghe cảm xúc của mình, thường xuyên tâm sự và trò chuyện với mọi người để kéo gần khoảng cách giữa đôi bên.
 

c. Sinh từ ngày 11/6-21/6

 
Thổ Tinh là hành tinh bảo hộ của bạn, do đó hành động của bạn thường chịu sự chi phối của cảm xúc. Ví dụ như khi cảm xúc tồi tệ, bạn thường uể oải không muốn làm bất cứ việc gì, thậm chí từ bỏ hết mọi kế hoạch đã định sẵn của mình.

Trên thực tế, bạn cũng là một người rất tài năng, chỉ cần sống một cách lý trí hơn, quyết tâm hơn thì bạn ắt sẽ có một sự nghiệp thuận lợi, việc kiếm tiền cũng sẽ chẳng còn quá khó khăn nữa.
 

4. Tính cách cung Cự Giải

 
tinh cach cu giai
 

a. Sinh từ ngày 22/6-30/6

 
Hành tinh bảo hộ của Cự Giải sinh ra vào khoảng thời gian này là Mặt Trăng, vì vậy mà bạn là người cực kỳ nhạy cảm, đặc biệt là trong việc cảm nhận cảm xúc và suy nghĩ của mọi người xung quanh, không bao giờ làm mất lòng người khác.

Tuy nhiên, cũng vì quá nhạy cảm nên bạn thành ra hay suy nghĩ, dễ cảm thấy căng thẳng, dễ bị áp lực và đây là điều bạn cần phải điều chỉnh, chớ để những cảm xúc tiêu cực tác động quá nhiều đến cuộc sống của mình.

Trong công việc, bạn là người có năng khiến nghệ thuật thiên bẩm, thích làm việc theo cảm hứng nên đôi khi thường chậm chạp hơn so với mọi người, song nếu tìm được công việc phù hợp, bạn sẽ phát triển cực kỳ tốt.
 

b. Sinh từ ngày 1/7-11/7

 
Hỏa Tinh chi phối Cự Giải sinh ra vào khoảng thời gian này. Dưới ảnh hưởng của hành tinh này, bạn trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn, không phụ thuộc vào cảm xúc của người khác quá nhiều nữa.

Với những sự vật hoặc sự việc không thích, bạn thường tỏ thái độ rất rõ ràng chứ không bao dung như những người thuộc cùng cung hoàng đạo.

Ưu điểm của bạn là có nhiều tài lẻ, ăn nói khéo léo, biết tận dụng khả năng của mình để giúp công việc có những bước tiến nhanh chóng.
 

c. Sinh từ ngày 12/7-22/7

 
Bạn chịu sự xung đột của hai hành tinh là Mộc Tinh và Hải Vương Tinh, trong đó Mộc Tinh đại diện cho sự may mắn, còn Hải Vương Tinh tác động đến tinh thần, vì vậy mà bạn thường đạt được điều mình mong muốn một cách đầy bất ngờ.

Bạn là một người coi trọng vẻ đẹp tâm hồn, vậy nên nửa kia của bạn chắc chắn cũng là một người như vậy.

Tuy nhiên, điều bạn cần chú ý là bạn thường hay mơ mộng quá mức, đôi lúc trở thành người thiếu thực tế.
 

5. Tính cách cung Sư Tử

 
tinh cach su tu
 

a. Sinh từ ngày 23/7-31/7

 
Xem tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử sinh ra vào khoảng thời gian này có tính cách khá ôn hòa nhưng vẫn khá hiếu động. Bạn dễ rung cảm với nghệ thuật, có khả năng quan sát tinh tế về cuộc sống xung quanh mình.

Ngoài ra, bạn còn có khả năng phân tích tâm lý chính xác, thích hợp làm trong các ngành nghiên cứu hoặc tư vấn tâm lý. Tuy nhiên, một mặt tính cách của bạn cũng khá bộp chộp, đôi khi sẽ cảm thấy hối hận vì những việc mà mình đã làm. 
 

b. Sinh từ ngày 1/8-11/8

 
Bạn là người biểu hiện tính cách đặc trưng của Sư Tử một cách rõ ràng nhất.

Bạn không những cực kỳ tự tin, mà đôi khi còn thành ra chủ quan, độc đoán, muốn người khác phải thực hiện theo ý kiến của mình. Muốn duy trì mối quan hệ hòa bình với bạn, mọi người đều cần phải nhường nhịn, không nên để chuyện bé xé ra to. 

Tuy nhiên, trên thực tế bạn là một người rất nghĩa khí, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè và người thân xung quanh. 

Xem thêm: Khả năng thích nghi của 12 chòm sao.

Khuyết điểm của người sinh ra vào khoảng thời gian này là thiếu kiên nhẫn, đôi khi hành động nông nổi, để cảm xúc chi phối.
 

c. Sinh từ ngày 12/8-22/8

 
Tính cách của Sư Tử sinh vào thời điểm này hơi giống với Xử Nữ, vì vậy mà bạn có khả năng phân tích, đánh giá sự việc một cách rất lý trí, một khi thất bại, bạn sẽ thường đắm chìm trong suy nghĩ, thậm chí tự trách móc bản thân.

Nếu bạn biết tận dụng khả năng phân tích, quan sát cho công việc, bạn chắc chắn sẽ rất dễ dàng đạt được thành công.

Bạn không quá đặt nặng vấn đề tình cảm, vì thế mà đôi khi nửa kia sẽ cảm thấy bạn là một người lạnh lùng, thiếu tinh tế, nhưng trong mối quan hệ với mọi người, bạn biết quan tâm đến cảm nhận của người khác nên thường tỏ ra khá ôn hòa, thận trọng.
 

6. Tính cách cung Xử Nữ

 
tinh cach xu nu
 

a. Sinh từ ngày 23/8-31/8

 
Xử Nữ sinh ra vào khoảng thời gian này là một người khá quyết đoán và độc lập, thường thì bạn thích làm theo ý kiến cá nhân chứ không muốn lắng nghe quan điểm của người khác. Song đây cũng chính là điều bạn cần phải lưu ý.

May mắn là dù bạn ít khi chần chừ, do dự khi bắt tay vào làm việc nhưng bạn lại có khả năng phán đoán, phân tích tổng hợp rất chính xác. Vì vậy, bạn luôn rõ mình cần phải làm gì, mình cần phải làm như thế nào nên ít khi vướng phải sai sót.

Bạn cũng là người có tính tình rộng rãi, cởi mở, được khá nhiều người tin tưởng.
 

b. Sinh từ ngày 1/9-11/9

 
Nếu sinh ra vào khoảng thời gian này, bạn nhận được sự bảo hộ của Thổ Tinh. Bạn là một người vô cùng kiên trì và bền bỉ, biết quan tâm đến mọi người và sống một cách tiết kiệm. Bạn chỉ tiêu tiền vào những mục đích xứng đáng, chứ không bao giờ mua vì hứng thú nhất thời.

Bạn cũng không cần đến sự đốc thúc và chỉ đạo của người khác, bởi bạn có mục tiêu và đích đến của riêng mình. Cho dù có gặp chuyện khó giải quyết đến đâu, bạn cũng có thể tìm ra được cách giải quyết đơn giản mà hợp lý nhất.

Điều bạn cần chú ý là hãy mở rộng mối quan hệ của mình, và mọi người sẽ học được cách để hợp tác cùng nhau phát triển.
 

c. Sinh từ ngày 12/9-22/9

 
Bạn nhận được sự bảo hộ của Kim Tinh, vì thế mà bạn nhạy cảm hơn các Xử Nữ khác nhiều. Bạn không muốn phá hoại mối quan hệ với mọi người, vì thế nên đôi khi, bạn thường cố gắng chịu đựng những điều khiến mình cảm thấy không hài lòng.

Những cảm xúc đa sầu đa cảm khiến bạn dễ bị tổn thương, nhưng cũng nhờ vậy mà bạn lại rất thích hợp làm trong lĩnh vực sáng tác nghệ thuật. Bạn luôn mở rộng lòng mình để cảm nhận thế giới xung quanh. 
 

7. Tính cách cung Thiên Bình

 
tinh cach thien binh
 

a. Sinh từ ngày 23/9-30/9

 
Hành tinh bảo hộ Thiên Bình sinh ra trong khoảng thời gian này là Kim Tinh, vì thế mà bạn là một người khá khó tính, đôi khi bạn soi mói người khác sau lưng nhưng trước mặt, bạn vẫn cố gắng giữ những mối quan hệ hòa hảo.

Bạn cần phải lưu ý rằng mặt tính cách này đôi khi sẽ khiến người khác nghĩ rằng bạn sống quá giả tạo, mà có thể, bạn cũng khiến chính bản thân mình trở nên mệt mỏi vì lúc nào cũng phải trao đổi qua lại giữa hai thái cực.

Bạn không cần thiết phải làm vừa lòng tất cả mọi người, và trên thực tế thì cũng chẳng ai có thể làm được điều ấy. Hãy sống thực với cảm xúc của bản thân mình hơn.
 

b. Sinh từ ngày 1/10-11/10

 
Sao Thổ là hành tinh bảo hộ bạn. Thiên Bình sinh ra vào thời điểm này là một người rất sĩ diện, quan tâm đến hình tượng của bản thân, vì thế mà dù bạn là một người rất hay đa sầu đa cảm, nhưng bạn lại không dễ dàng bộc lộ trước mắt người ngoài.

Cho dù là khi ở bên cạnh người thân hoặc người yêu, bạn cũng sẽ không muốn thổ lộ vì không muốn đối phương lo lắng. Bạn thường tìm cách tự giải quyết công việc một người chứ không muốn phiền đến ai, nhưng cũng chính vì thế mà bạn thường phải gánh những áp lực nặng nề.

Khuyên bạn nên tìm một người nào đó đáng tin cậy để tâm sự nhiều hơn, tin rằng sẽ chẳng có ai chê cười bạn đâu.

Xem thêm: Ấn tượng của người khác về 12 cung hoàng đạo.
 

c. Sinh từ ngày 12/10-22/10

 
Bạn nhận được sự bảo hộ của Thiên Vương Tinh, vì thế mà bạn thường hay nhường nhịn, nhún nhường với người khác mà đôi khi xem nhẹ cảm xúc, suy nghĩ của chính bản thân mình.

Vì vậy, nhiều khi bạn phải chịu tổn thương mà không ai biết, thậm chí không được ai coi trọng.

Bạn cần học cách từ chối người khác, đồng thời hiểu được cách giao lưu và tiếp xúc với người khác. Cứ mãi nhún nhường với người khác không đem lại cho bạn lợi ích gì, mà chỉ khiến bạn càng lúc càng dễ bị người khác “bắt nạt” mà thôi.
 

8. Tính cách cung Hổ Cáp

 
tinh cach ho cap
 

a. Sinh từ ngày 23/10-31/10

 
Hổ Cáp sinh trong khoảng thời gian này nhận được sự bảo hộ của Hỏa Tinh, vì thế mà bạn cũng đi theo trường phái hành động. Tức là một khi đã có ý định làm việc gì, bạn sẽ bắt tay vào thực hiện ngay mà chẳng hề chần chừ do dự.

Tuy nhiên, bạn cũng thường là người chủ quan, không biết lắng nghe lời khuyên nhủ, góp ý của của người khác.

Bạn thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và học tập, nhưng chuyện tình cảm thì lại không được thuận lợi như vậy. Bạn cần có thái độ ôn hòa và bao dung hơn với nửa kia, đừng có bắt người ấy luôn phải nghe theo yêu cầu của mình.
 

b. Sinh từ ngày 1/11-11/11

 
Bạn nhận được sự bảo hộ từ hai hành tinh là Mộc Tinh và Hải Vương Tinh. Hải Vương Tinh đại diện cho những điều đến từ sâu thẳng tâm hồn, trong khi đó thì Mộc Tinh đại diện cho những hạnh phúc về vật chất.

Một hành tinh đại diện tinh thần, một hành tinh đại diện cho vật chất, vì thế mà bạn là một người rất thiện biến, thường hay đối thoại với chính bản thân mình.

Nếu theo nghiệp bác sĩ, chắc hẳn bạn sẽ là một bác sĩ tâm lý tài năng, còn nếu theo nghề kiến trúc, bạn sẽ là một kiến trúc sư thiên tài, nhờ có tài quan sát, phân tích và giải thích của mình.
 

c. Sinh từ ngày 12/11-21/11

 
Hổ Cáp sinh ra vào thời điểm này nhận được sự bảo hộ đến từ Mặt Trăng, vì thế mà bạn là một người rất lãng mạn, thích tưởng tượng, đồng thời là một người rất dịu dàng và ấm áp

So với các Hổ Cáp khác, bạn là một người có tính cách rất ôn hòa, thích chăm sóc cho mọi người xung quanh, đặc biệt là những người mà mình yêu mến. Sau khi đã lập gia đình, bạn chắc chắn sẽ là một người cha, người mẹ tốt, biết lo lắng cho các thành viên trong nhà. 
 

9. Tính cách cung Nhân Mã

 
tinh cach nhan ma
 

a. Sinh từ ngày 22/11-30/11

 
Hành tinh bảo hộ của bạn là Mộc Tinh, vì thế bạn là một người sống rất chính nghĩa, biết thông cảm và sẵn sàng vươn tay giúp đỡ mọi người xung quanh mình.

Trong tình yêu, bạn là một người rất thật thà và chung thủy. Trong sự nghiệp, bạn dễ nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Bạn bè và đồng nghiệp đều đồng ý rằng bạn là một người rất đáng tin cậy.

Trong các mối quan hệ xã giao, bạn cởi mở nên có những mối quan hệ rộng rãi, thậm chí dễ đạt được thành công do được quý nhân nâng đỡ.

Tuy nhiên, nhược điểm cần phải khắc phục là bạn thường dễ mất tập trung, duy trì sự tập trung, chú ý không lâu, hãy bỏ dở việc giữa chừng.
 

b. Sinh từ ngày 1/12-12/11

 
Dưới sự bảo trợ của Hỏa Tinh, bạn luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, dám mạo hiểm để thử thách bản thân, đồng thời ôm trong lòng những tham vọng to lớn.

Bạn thích sự thay đổi, vì thế mà cũng khó giữ được sự kiên trì trong những công việc lặp đi lặp lại, cho dù công việc đó có mức lương cao đi chăng nữa, bạn cũng sẵn sàng từ bỏ.

Người sinh ra vào thời điểm này thường có duyên với người nước ngoài, có tài học ngoại ngữ, thậm chí có thể đi xa để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn thiếu khả năng quản lý tài chính, thế nên thường rơi vào cảnh cháy túi cuối tháng.
 

c. Sinh từ ngày 12/12-21/12

 
Nhân Mã sinh ra vào thời điểm này nhận được sự bảo hộ của Mặt Trời, do đó bạn là một người rất kiêu ngạo, sĩ diện, thích nhận được sự khen ngợi, thậm chí là xu nịnh của người khác. Bạn sẵn sàng tranh cãi với người khác để bảo vệ hình tượng của bản thân.

Bạn cũng là người thích đấu võ mồm vì bạn luôn coi mình là người đúng đắn nhất, cho dù mọi người cảm thấy không đồng ý với bạn, bạn vẫn nghe theo logic của riêng mình.

Bạn yêu thích sự tự do, không thích phải chịu sự quản thúc của người khác. Tuy nhiên, bạn cũng có tinh thần trách nhiệm, có lòng kiên nhẫn để hoàn thành những điều mà mình coi là đúng. Sinh ra vào những ngày này, bạn là một Nhân Mã tham vọng và có tài lãnh đạo.
 

10. Tính cách cung Ma Kết

 
tinh cach ma ket
 

a. Sinh từ ngày 22/12-31/12

 
Hành tinh bảo hộ Ma Kết sinh ra vào thời điểm này là Thổ Tinh, vì vậy mà bạn là một người rất chín chắn và trầm lặng. Đây là lý do khiến bạn trở nên khó hòa nhập và có rất ít bạn bè.

Ngay từ khi còn nhỏ, mọi người đã cho rằng bạn là một “bà cụ non”, “ông cụ non”, bởi bạn luôn xác định rõ ràng điều mình cần và điều mình muốn là gì. Bạn hiếm khi nào cư xử một cách bồng bột nên chẳng bao giờ làm mất lòng ai.

Có điều, trong tương lai, nếu muốn sự nghiệp của mình phát triển một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn, bạn vẫn cần phải mở rộng lòng mình.
 

b. Sinh từ ngày 1/1-10/1

 
Bạn sẽ nhận được sự bảo hộ của Kim Tinh, nhờ vậy mà tính cách của bạn hiền hòa và tích cực. Ai cũng nhận xét rằng bạn là một người rất dễ thương, bởi so với những Ma Kết khác, bạn không sống một cách quá thực tế mà có tế bào nghệ thuật hơn.

Kim Tinh là hành tinh ảnh hưởng đến cảm xúc nên bạn cũng làm việc một cách cảm tính hơn, song trên thực tế, bạn vẫn là một người vô cùng rộng rãi, không so đo, tính toán với bạn bè và người quen của mình.
 

c. Sinh ngày 11/1-19/1

 
Sinh ra vào thời điểm này, bạn nhận được sự bảo hộ của Thủy Tinh. Bởi Thủy Tinh chủ quản não bộ và hệ thống thần kinh của con người, đồng thời ảnh hưởng đến khả năng biểu đạt nên bạn là người có tài ăn nói nhất so với những người sinh ra dưới cung hoàng đạo này.

Bạn không cố chấp với ý kiến của mình mà luôn biết cách dung hòa với mọi người, xây dựng được mối quan hệ tốt với mọi người.

Điểm nổi bật nhất của bạn chính là khả năng học tập, đặc biệt là với các môn ngoại ngữ. Nếu phát triển sự nghiệp hoặc đi học ở nước ngoài, bạn sẽ phát triển dễ dàng hơn mọi người nhiều.
 

10. Tính cách cung Bảo Bình

 
tinh cach bao binh
 

a. Sinh từ ngày 20/1-31/1

 
Bảo Bình sinh ra vào khoảng thời gian này được Thiên Vương Tinh bảo hộ. Bạn có đặc điểm là rất nhanh nhẹn và lanh lợi, có thể gây ấn tượng sâu sắc với mọi người ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên.

Bạn đặc biệt có tài trong những lĩnh vực như tâm linh hoặc tôn giáo, nếu phát triển theo những hướng này ắt sẽ thành công nhanh chóng. Tuy nhiên, cho dù chí hướng của bạn có là gì đi chăng nữa, bạn cũng có những cách rất riêng biệt để hoàn thành mục tiêu của mình.
 

b. Sinh từ ngày 1/2-9/2

 
Hành tinh bảo hộ của bạn là Thủy Tinh, chính vì thế mà bạn là một người có giác quan rất nhạy bén. Nhờ vào đặc điểm này, bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra những điều mà người khác còn chưa ý thức được.

Ngoài ra, bạn còn sở hữu khả năng quan sát và ăn nói đáng nể, kết hợp với phương pháp tư duy đọc đáo, bạn chắc chắn sẽ làm được những điều mà người khác không thể ngờ tới.

Những công việc liên quan tới lĩnh vực học tập, nghiên cứu là phù hợp với bạn nhất, bởi bạn không những tiếp thu kiến thức nhanh mà còn nhanh chóng phát hiện được những điều bất hợp lý.
 

c. Sinh từ ngày 10/2-18/2

 
Kim Tinh chính là hành tinh bảo hộ cho bạn, nhờ vậy mà bạn là người có trực giác và giác quan thứ sáu cực kỳ nhạy bén. Nếu bạn biết sử dụng khả năng này của mình thì chắc chắn, bạn sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn.

Bạn có góc độ quan sát sự vật, sự việc khác biệt với mọi người, nhờ đó mà bạn có thể mở được nhiều lối đi riêng, song đôi khi điều đó biến chòm sao có chủ kiến này trở thành một người cứng đầu, không chịu tiếp thu ý kiến.

Bảo Bình sinh ra vào khoảng thời gian này cần biết cân bằng giữa suy nghĩ và hiện thực, có như vậy thì mọi việc mới phát triển đúng như bạn mong muốn.
 

12. Tính cách cung Song Ngư

 
tinh cach song ngu
 

a. Sinh từ ngày 19/2-29/2

 
Hải Vương Tinh bảo hộ những bạn Song Ngư sinh ra vào khoảng thời gian này. Bạn là người coi trọng đời sống tinh thần, có tế bào nghệ thuật, nhưng nhiều khi trong con người bạn có hai mặt tính cách đối nghịch nhau.

Suy nghĩ của bạn vô cùng cởi mở và phá cách, song bạn thường không dám nêu lên quan điểm của mình.

Những suy nghĩ lạng mạn giúp bạn có lối suy nghĩ mới mẻ và sáng tạo, nếu áp dụng trên lĩnh vực sự nghiệp thì chắc chắn bạn sẽ khởi nghiệp thành công hoặc thăng tiến nhanh chóng.
 

b. Sinh từ ngày 1/3-10/3

 
Mặt Trăng là hành tinh bảo hộ cho những ai sinh ra vào thời điểm này. Bạn là người dịu dàng, luôn yêu thương, chăm sóc gia đình của mình. Bạn khá đa sầu đa cảm, thích mơ mộng nhưng luôn biết nghĩ cho người khác.

Đặc điểm nổi bật nhất của bạn là bạn dễ chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài, tâm trạng lên xuống thất thường vì con người hoặc sự vật xung quanh. Bạn cần phải cải thiện mặt tính cách này, chớ để nó gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hoặc sự nghiệp của mình.
 

c. Sinh từ ngày 11/3-20/3

 
Hỏa Tinh, hành tinh đại diện cho năng lực hành động và ý chí chiến đấu chính là hành tinh bảo hộ cho bạn.

So với những Song Ngư sinh vào thời điểm khác trong tháng, bạn là một người mạnh mẽ và quyết đoán hơn nhiều. Một khi bắt tay vào công việc gì, bạn luôn muốn tốc chiến tốc thắng, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực, chẳng hề băn khoăn lo lắng điều gì.

Bạn không thích hợp làm lãnh đạo hoặc khởi nghiệp cho lắm, bởi vì bạn thường gánh lấy quá nhiều trách nhiệm cho bản thân mình, còn nếu làm nhân viên, bạn sẽ là đối tượng được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao.

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X