Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tin vui trong tháng 3/2022 của 12 cung hoàng đạo, ai thoát ế, ai giàu nứt vách?

Thứ Ba, 08/03/2022 16:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Được rồi, hãy cùng xem tin vui trong tháng 3/2022 của 12 cung hoàng đạo khi sao Kim tiến vào Bảo Bình lần này là gì nào!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
Tin vui trong thang 3/2022 cua 12 cung hoang dao

Bạch Dương bắt đầu bật “mode” xã giao


Tháng 3 là thời điểm tuyệt vời để Bạch Dương bắt đầu bật “mode” xã giao, rất thích hợp để bạn thu hẹp khoảng cách giữa mọi người.
 
Những cô nàng, anh chàng Bạch Dương muốn thoát khỏi tình trạng độc thân có thể gửi gắm hy vọng vào bạn bè của mình. Hãy nhanh tay bắt chuyện với họ hàng, bạn thân để họ giúp bạn mai mối tìm được người như ý nhé.
 
Một số Bạch Dương sẽ chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình, có thể là một em bé tuổi Dần đáng yêu hoặc một con vật cưng được bạn chờ đón từ lâu.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu sẽ có xu hướng thích được khám phá những điều mới mẻ hơn trong công việc, bạn sẽ muốn tự giáo dục mình để hoàn thiện bản thân.
 
Trong tháng này, Ngưu sẽ dành thời gian của mình cho việc nâng cao trình độ học tập và lấy chứng chỉ gì đó.
 
Những bạn nhỏ đang đi học cần ôn thi với thời gian biểu thích hợp để bắt kịp tiến độ sắp tới, hiệu quả học tập sẽ rất tốt nếu như Ngưu chịu khó học hành, thầy cô sẽ ưu ái bạn hơn trong tháng 3 này.
 
Nếu Ngưu đang có một kế hoạch cho chuyến công tác, bạn cũng có thể có một mùa thu hoạch thành công, ký kết được hợp đồng ngon nghẻ hoặc thu phục được những thành tựu tốt.
 

3. Song Tử

 
Các bạn nhỏ Song Tử chuẩn bị đi du lịch có đúng không? Các kế hoạch du học, du lịch, công tác của các bạn sẽ được tiếp tục hoàn thiện, nhiều bạn sắp đi đến một nơi xa để nghỉ ngơi hoặc học tâp.
 
Một số người cuối cùng cũng có thể đưa ra quyết định làm việc và sinh sống tại một thành phố mới. Quyết định này có thể hơi khó chịu, nhưng chúng tôi tin rằng đó sẽ là một khởi đầu tốt.
 
Những Song Tử không có kế hoạch du lịch thì đừng từ chối cơ hội làm giàu và hoàn thiện bản thân, mở rộng tầm nhìn là điều rất quan trọng với bạn lúc này. Nếu có ai đó rủ bạn làm ăn, nhảy việc thì cứ mạnh dạn đi nhé.
 

4. Cự Giải

 
Tin vui trong tháng 3/2022 của 12 cung hoàng đạo thấy Cự Giải có thể cảm nhận được một dòng điện ấm áp từ trái tim trong thời gian sắp tới.
 
Gần đây, bạn nhận được tiền từ người quen hoặc quà tặng bất ngờ. Hoặc bạn có thể sẽ nhận ra một người bạn cũ lâu ngày không gặp vẫn luôn nghĩ về bạn, điều này khiến bạn cảm thấy ấm lòng hơn.
 
Những người đang yêu có thể phải chịu một cú sốc nhỏ. Sự ổn định cảm xúc bấy lâu nay bỗng dưng có chút dao động, nhưng nó cũng đang nhắc nhở bạn cần phải quan tâm nhiều hơn đến tình yêu hiện tại, nên chăm chút tình cảm đi nhé.
 

5. Sư Tử

 
Theo tử vi tháng 3/2022 của 12 cung hoàng đạo, trong tháng 3 này, nhiều khả năng Sư Tử sẽ gặp được đối tác đáng tin cậy.
 
Đặc biệt là các đối tác nhỏ đang cùng bạn tham gia vào các lĩnh vực như đầu tư, kinh doanh, xuất khẩu ngoại thương và các lĩnh vực khác.
 
Hãy sử dụng bộ não của bạn để kiếm tiền, nếu bạn có thể bắt được điểm mấu chốt của những kết nối cá nhân, nó có thể mang lại cho bạn rất nhiều phần thưởng. Khéo ăn khéo nói khéo nhậu sẽ đem lại cho Sư Tử túi tiền rủng rỉnh.
 
Về mặt tình cảm, những Sư Tử đã có bạn đời cần phải chịu được sự cám dỗ của thế giới bên ngoài, cẩn thận có kẻ thứ 3 xen vào. 
 
Những Sư Tử còn độc thân nếu muốn tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc thì thời gian gần đây là một thời điểm tốt, mạnh dạn lên, đừng khép lòng nữa.
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 
Sao Kim thổi luồng sinh khí mới vào cuộc sống của bạn. Trong thời gian này, hãy bắt đầu kế hoạch tập thể dục đã dự định từ lâu và hình thành thói quen tập thể dục, điều này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn giảm bớt căng thẳng trong công việc.
 
Ngoài ra, bạn có thể học nấu ăn trong thời gian rảnh rỗi sau khi tan làm, bạn cũng có thể chăm chút cho chế độ ăn uống cá nhân của mình để có cơ thể đẹp và khỏe.
 
Nhân tiện, hãy chia sẻ món ăn bạn đã làm trên facebook hoặc zalo của mình, bạn có thể thu được rất nhiều lượt like về cho mình, biết đâu nhờ mấy chiếc ảnh nấu ăn mà bạn có thể thu hút được crush.
 

7. Thiên Bình

 
Các Thiên Bình nên nhớ, đây là thời điểm thích hợp để yêu! Sao Kim làm phong phú thêm cuộc sống tình cảm của bạn và bạn có nhiều cơ hội để đi ra ngoài và vẫy vùng với tình yêu trong thời gian gần đây.
 
Cho dù đó là ra ngoài đi dạo, hay tiệc tùng cùng bạn bè, bạn rất dễ gặp ý trung nhân của bản thân trong lúc ăn chơi, nhớ ăn mặc đẹp trước khi ra ngoài, hãy chuẩn bị một tâm hồn đẹp và vẻ ngoài bắt mắt để lỡ có gặp được người ấy thì đỡ phải mất mặt nhé.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp ơi, có thể bạn sẽ phải giải quyết một số việc nhà trong khoảng thời gian tới như mua nhà, trang trí, sửa nhà…Bạn nên chọn ngày đẹp trong danh sách ngày may mắn tháng 3/2022 của 12 chòm sao để tiến hành nhé.
 
Những việc này có tiến triển rất khả quan, vừa thắt chặt thêm tình cảm gia đình lại có nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình.
 
Nếu có thời gian, bạn có thể sắp xếp lại bố cục trong nhà, tổng hợp lại tất cả những thứ không cần thiết trong nhà và loại bỏ chúng. Nhờ việc này mà bạn có thể cắt bỏ một số năng lượng tiêu cực và cải thiện vận may của mình và gia đình.
 

9. Nhân Mã

 
Mong muốn thể hiện bản thân gần đây của Nhân Mã đã được kích thích đúng mức. Những bạn nào đang làm công việc cần đến sự sáng tạo và viết lách sẽ cảm thấy rằng hiệu quả đầu ra của tác phẩm mình làm đã được cải thiện đáng kể.
 
Sao Kim tạo điều kiện thuận lợi cho việc thể hiện mong muốn của Nhân Mã, nó cũng mang lại cho bạn một tâm trí minh mẫn hơn, hoàn hảo hơn để tiếp thu kiến thức mới.
 
Về mặt tình cảm, sự cô đơn của Nhân Mã có thể sẽ tăng lên. Nhân Mã đang yêu dễ dàng cảm thấy không hài lòng với nửa kia, cảm thấy đối phương không đủ quan tâm đến mình và mong muốn được lắng nghe hoặc giao tiếp sâu sắc hơn.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 
Bạn nhận được những gì bạn gieo, gieo chăm chỉ gặt thành công.
 
Ma Kết, công sức bạn làm việc chăm chỉ trong thời gian trước đó có thể mang lại kết quả tốt đẹp trong khoảng thời gian tới.
 
Nhưng đồng thời, mong muốn tiêu tiền của Ma Kết dường như đã tăng cao, và chi tiêu chủ yếu là để cải thiện ngoại hình để tham dự tiệc tùng, hội họp hoặc đi du lịch.
 
Ma Kết sẽ mua nhiều quần áo mới và muốn thực hiện một số thay đổi trên mái tóc của mình để đảm bảo rằng bản thân trông đẹp hơn trong mắt những người khác vào những dịp nhất định.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình, gần đây rất dường như các bạn mong muốn được bao quanh bởi tình yêu và sắc đẹp. Trong giao tiếp với người khác, bạn hoạt ngôn và năng động hơn bao giờ hết.
 
Các bạn độc thân cũng có những hành động tích cực, với sự phù hộ của sao Kim, nhân duyên của bạn sẽ tăng lên liên tục, khả năng tỏ tình thành công là rất cao, các bạn nữ thì được khá nhiều người để ý.
 
Ngoài ra, Bảo Bình dễ có cảm giác muốn mua đồ đẹp, không thể kìm nén nổi ham muốn của bản thân khi nhìn thấy một món đồ đẹp. Mua sắm là niềm vui, nhưng bạn phải cẩn thận với tình hình tài chính hiện tại của mình nhé.
 

12. Song Ngư

 
Trong khoảng thời gian sao Kim tiến vào Bảo Bình, Song Ngư cảm thấy trống trải hơn bình thường, cảm thấy bản thân mình gần như không thể làm được gì.
 
Bạn nên sử dụng thời gian rảnh rỗi để tìm hiểu một số sở thích nhỏ để làm phong phú thêm cuộc sống của mình cho đỡ chán.
 
Thêm một chút trải nghiệm mới mẻ có thể làm cho cảm xúc của bạn trở nên tích cực, dần dần bạn sẽ có động lực để cải thiện bản thân, cố lên, sao Kim đang đứng sau hỗ trợ bạn đó nha.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X