Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chàng trai của bạn thuộc cung gì? Hãy "cưa đổ" người ấy bằng tin nhắn trúng tim đen này

Thứ Tư, 10/05/2023 14:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đau đầu không biết đâu mới là tin nhắn yêu thích của 12 chòm sao nam thì sau đây là một số gợi ý cho bạn để có thể sử dụng luôn và ngay xem phản ứng của người ấy như thế nào nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Chàng trai cung Bạch Dương


"Em rất tự hào về anh".

 
Một người đàn ông Bạch Dương có cái tôi rất lớn, họ thích nhận được sự tưởng thưởng từ người mà họ yêu thương. Nếu nhận được dòng tin nhắn như thế vào một buổi sáng đẹp trời sẽ mang lại năng lượng dồi dào cho chàng trai Bạch Dương. 

Thật lòng, cung hoàng đạo Bạch Dương dù có thể tự mình chịu được vất vả nhưng vẫn thích người mình yêu thể hiện sự tin tưởng và hiểu những khó khăn mà anh ta phải vượt qua trong cuộc sống. Thế nên khi đọc được những dòng tin nhắn như: "Em tự hào về anh" hoặc "Em tin anh sẽ làm được" sẽ mang lại cho anh ta sức mạnh vô song.

Vì thế nếu chàng trai của bạn thuộc cung này thì đừng quên sử dụng những tin nhắn như thế để "cưa đổ" chàng nhé.
 
tin nhan yeu thich cua 12 chom sao nam

Tiết lộ những tin nhắn yêu thích của 12 chòm sao nam

Chàng trai cung Kim Ngưu
 

"Em thích dành thời gian ở bên anh và cùng thưởng thức những món ăn ngon". 
 
Hãy cho người đàn ông Kim Ngưu của bạn biết rằng bạn thích dành thời gian chất lượng bên anh ta - người duy nhất mà bạn quan tâm lúc này.

Ngoài ra, những tiếp xúc cơ thể vô cùng quan trọng đối với chàng trai thuộc cung hoàng đạo này, vì thế họ rất thích được ôm ấp, hít hà mái tóc của bạn. Khi gửi tin nhắn cho Kim Ngưu cũng đừng quên gửi kèm cả biểu tượng ôm, hôn nhé.

Hoặc nếu có thể nhớ gửi cả biểu tượng món ăn mà cả hai yêu thích vì Kim Ngưu đặc biệt thích nấu ăn cho người mình yêu. Nếu bạn gửi biểu tượng ôm, hôn và đồ ăn sẽ khiến anh ấy cảm thấy phấn khích và yêu thương bạn vô cùng.
 

Chàng trai cung Song Tử
 

“Em có chuyện quan trọng cần nói với anh. Ngay bây giờ".  
 
Tin nhắn kiểu này mà gửi tới những chàng trai khác thì có khi lại là một mối họa, thế nhưng với chàng trai Song Tử lại cảm thấy lo lắng xen lẫn tò mò, thử thách trí thông minh của họ để phán đoán xem chuyện gì sắp diễn ra mà cô ấy nhắn tin có vẻ trầm trọng đến thế.

Song Tử ham vui, thông minh nên họ không thích những tin nhắn thông thường có vẻ nhàm chán. Thậm chí nếu một tin nhắn đùa để "trả đũa" Song Tử vì anh ta đã chơi khăm bạn vào tuần trước cũng được đánh giá cao.

Song Tử là vậy, họ không thích mẫu phụ nữ cổ điển và nhàm chán, chòm sao này thích được thử thách theo cách đó để nhắc nhở anh ấy rằng không bao giờ có khoảnh khắc buồn tẻ nào xuất hiện giữa hai người.
 

Chàng trai cung Cự Giải
 

“Cảm ơn vì cách anh khiến em cảm thấy mình rất đặc biệt. Tối nay em thấy rất vui".
 
Cự Giải không phải là người thích thử thách như Song Tử, thế nên bạn nên cẩn thận khi gửi tin nhắn cho anh ta. Để Cự Giải không căng thẳng thì bạn có thể thử một tin nhắn đơn giản nhưng đầy cảm xúc khiến cho ngày mới của anh ấy vui vẻ, thoải mái.

Cự Giải là người sống tình cảm, đừng dại mà gửi tin kiểu đùa giỡn hoặc cộc lốc kẻo làm người ta tổn thương. Thậm chí, có thể chỉ vì một câu cụt ngủn mà bạn gửi là anh ấy nghĩ rằng bạn không tôn trọng và muốn sớm kết thúc tình cảm với mình. 

Điều quan trọng nhất đối với Cự Giải đó là thành thật, chân thành, tránh đùa giỡn kẻo tình yêu lại kết thúc một cách chóng vánh. 
 
Tin nhan cua do chang
 

Chàng trai cung Sư Tử
 

“Bây giờ em sắp ngủ rồi nhưng em chỉ muốn nói rằng em yêu anh và anh là cả thế giới đối với em".
 
Một anh chàng Sư Tử là vua của những tin nhắn dễ thương. Vì vậy, nếu bạn có thể vượt qua được cả sự dễ thương của anh ấy thì nhất định bạn đã tạo được ấn tượng đặc biệt với Sư Tử rồi đó.

Hãy khiến cho Sư Tử mất cảnh giác, đừng gửi tin nhắn quá thường xuyên gây cảm giác bị làm phiền, thử gửi dòng tin nhắn dễ thương vào lúc anh ta ít mong đợi nhất, lúc đó họ nhất định sẽ trả lời tin của bạn ngay lập tức.

Ngoài ra, đừng quên gửi thêm biểu tượng cảm xúc Trái đất và một nhân vật hoạt hình đang ôm trái tim, anh ấy sẽ rất ngạc nhiên và cảm động trước cử chỉ đáng yêu đó của bạn.
 

Chàng trai cung Xử Nữ
 

"Gần đây anh và em có những cuộc ẩu đả ngu ngốc, nhưng em sẽ vẫn luôn ở đây, cùng kề vai sát cánh bên anh".
 
Đàn ông Xử Nữ đề cao sự chung tình, họ thích thể hiện sự chung thủy với bạn và rất mong đợi điều tương tự được đáp lại.

Ngược lại, nếu bạn không cho thấy được điều đó, chàng sẽ im lặng ra đi. Đôi khi anh ấy chỉ cần biết rằng bạn sẽ ở bên cạnh và cùng nhau vượt qua mọi thăng trầm của cuộc sống là đủ.

Có thể Xử Nữ không nói ra nhưng anh ta hay lo lắng, vì vậy hãy thường xuyên trấn an anh chàng rằng anh ấy là duy nhất của bạn. Thi thoảng gửi cho anh ấy những dòng tin nhắn thú vị, hài hước để anh ấy cười cũng là một gợi ý hay ho. 
 

Chàng trai cung Thiên Bình
 

"Dù thế nào em vẫn đứng về phía anh, là người ủng hộ số 1 của anh. Em yêu anh bằng cả trái tim".  
 
Khi tìm hiểu tin nhắn yêu thích của 12 chòm sao nam, đừng ngại khi muốn nhắn cho Thiên Bình những tin nhắn có phần "sến" như thế. Dù bản thân là người hòa giải nhưng họ cũng cần người yêu đứng về phía mình trong hầu hết các trường hợp.

Anh ấy luôn đối phó với mọi người và các vấn đề, nhưng lại không muốn liên tục đấu tranh trong mối quan hệ của chính mình. Về cơ bản, chàng trai Thiên Bình chỉ mong muốn một chuyện tình cảm êm đềm, không có chút kịch tính nào cả.

Vì thế, gửi cho họ những tin nhắn vỗ về kèm biểu tượng ôm hôn sẽ khiến anh chàng Thiên Bình "tan chảy" và không ngừng nhớ tới bạn. 
Khi nào 12 chòm sao mới thành công? Nếu xuất hiện những dấu hiệu này chứng tỏ sắp bước lên đỉnh cao
Dấu hiệu 12 chòm sao bắt đầu thành công đến từ chính những thay đổi nhỏ nhưng mang tới ý nghĩa lớn lao cho từng cung hoàng đạo. Cùng xem dấu hiệu đó là gì để

Chàng trai cung Hổ Cáp
 

"Anh luôn yêu thương, quan tâm và rất lãng mạn. Cảm ơn vì anh đã cho em biết thế nào là tình yêu đích thực".
 
Nếu bạn có thể thể hiện cảm xúc của mình một cách đầy đủ và rõ ràng, chàng trai Hổ Cáp của bạn sẽ "chết đứ đừ" vì biết rằng những nỗ lực của anh ta dành cho bạn là xứng đáng.

Mỗi khi nhận được dòng tin nhắn đáng yêu như thế Hổ Cáp sẽ rất cẩn thận trong việc cân nhắc dùng từ ngữ gì để trả lời bạn. Đừng lo lắng vì bạn phải đợi một chút vì cuối cùng anh ấy sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc bằng những lời lẽ quan tâm chân thành của mình.

Chàng trai cung Nhân Mã
 

"Anh ơi, đi ăn kem và ra biển đón hoàng hôn cùng em nhé!". 
 
Khi nhắn tin cho chàng trai cung Nhân Mã đừng gửi cho anh ta các yêu cầu như đi xem phim hay ở nhà xem Netflix vì hầu hết điều bạn nhận được đó là sự từ chối. Họ vốn không thích những nơi gò bó và đóng khung trong 4 bức tường như thế. 

Không chỉ gửi tin nhắn dễ thương mà nên yêu cầu Nhâm Mã tham gia "trò chơi" của bạn như cùng nhau làm một việc tự phát nào đó, ví dụ như đi ăn kem, đi hóng gió, cùng đi ngắm trăng,... Thêm biểu tượng cảm xúc hoàng hôn hoặc trăng và mặt cười, anh ấy sẽ vui vẻ nhắn tin đồng ý, chiều lòng bạn.

Đừng tỏ vẻ quan tâm bằng cách hỏi: "Anh đang làm gì đấy" vì đó là tin nhắn mà Nhân Mã khó chịu nhất. Anh ấy sẽ đánh giá cao việc bạn tôn trọng quyền tự do, riêng tư của mình. 
 
Tin nhan gui thong diep tinh yeu
 

Chàng trai cung Ma Kết 
 

"Anh thật thông minh, tử tế và vô cùng quan trọng đối với em". 
 
Đàn ông cung Ma Kết khá truyền thống, chỉn chu, anh ta sẽ không thích những tin nhắn đùa vui, cợt nhả vì như thế sẽ có cảm giác rằng mình không được tôn trọng.

Hãy gửi tin nhắn tạo cho chàng trai Ma Kết cảm giác mình là người đặc biệt và khiến anh ta đọc và mỉm cười vui vẻ khi nhớ về bạn. Bạn có thể gửi cho anh ấy những câu nói vui mà hai người hay nói với nhau vào thứ 6 để cuối tuần anh ta phải nhớ về bạn và mong muốn lên kế hoạch cho một cuộc hẹn hò thú vị.

Hoặc đôi khi bạn có thể gửi cho anh ấy những đoạn video về chú cún con dễ thương trước khi bắt đầu cuộc hội thoại để những hình ảnh đó khiến trái tim anh ấy rung động. Không lạ gì khi chàng trai Ma Kết sẽ "phát cuồng" vì cách gửi tin nhắn tinh tế của bạn. 
 

Chàng trai cung Bảo Bình
 

"Trời xanh gió mát chẳng ngừng. Anh không cẩn thận coi chừng iu em".
 
Những tin nhắn thả thính kiểu này có vẻ ngớ ngẩn nhưng lại rất phù hợp với đàn ông cung Bảo Bình. Khi bạn nhắn tin cho anh ấy, không cần phải quá nghiêm túc và nói về một chủ đề nào quá sâu sắc.

Bảo Bình thích trò chuyện trí tuệ và đề cao sự vui vẻ, thế nên những tin nhắn thú vị như trên sẽ thu hút được anh ta một cách đặc biệt. Để thu phục trái tim Bảo Bình, bạn cần sử dụng tối đa sự hài hước của mình nếu không anh ta rất cả thèm chóng chán đấy nhé.
 

Chàng trai cung Song Ngư
 

"Anh luôn trong tâm trí của em và anh xuất hiện làm cuộc sống của em trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết". 
 
Anh chàng Song Ngư của bạn là một người vô cùng lãng mạn, họ thích dòng tin nhắn có vẻ mùi mẫn như trên, vì thế đừng ngại thể hiện cảm xúc của mình nhé.

Ngoài ra, nếu anh ấy có thể dùng văn thơ, khả năng hát hò để tán tỉnh bạn, trong khi bạn cũng có khả năng nghệ thuật nào đó thì đừng ngại sử dụng nó để bày tỏ với chàng trai cung Song Ngư.

Anh ấy nhất định sẽ rất cảm động và trân trọng với cách mà bạn thể hiện tình cảm đấy nhé.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X