Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi 12 chòm sao nam thực sự YÊU bạn, họ sẽ bộc lộ những tín hiệu này!

Thứ Sáu, 21/06/2024 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Càng thích ai đó, bạn càng quan tâm xem người kia có thực sự thích mình hay không và sau đây chính là tín hiệu tình yêu của 12 cung hoàng đạo nam.
 

1. Cung hoàng đạo nhóm Lửa

 
tin hieu tinh yeu cua 12 cung hoang dao nam
 

Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

 
Theo tín hiệu tình yêu của 12 cung hoàng đạo nam, giấy không thể chứa lửa nên tình yêu với mấy anh chàng cung hoàng đạo nhóm Lửa là phải sẵn sàng bộc lộ. Nếu họ không nói rõ bằng lời rằng họ thích bạn thì có nghĩa là họ yêu bạn chưa đủ.
 
Bạch Dương là chòm sao rất thẳng thắn, nếu thích bạn thì tình yêu trong mắt anh ấy sẽ tuôn trào ngay khi nhìn thấy bạn.

Anh ấy sẽ nghĩ tại sao bạn lại đẹp, lako dễ thương và đáng yêu đến vậy... Anh ấy không thể không trực tiếp bày tỏ tất cả những hoạt động nội tâm này với bạn.
 
Khi Sư Tử thích ai đó, anh ấy không hành động như một Sư Tử. Anh ấy sẽ biến thành một con công với cái đuôi xòe ra, đi vòng quanh trước mặt bạn, hy vọng rằng bạn sẽ thấy "bộ lông" của anh ấy đẹp như thế nào và hy vọng rằng bạn sẽ chỉ nhìn thấy anh ấy.

Nếu bạn nhận thấy một con Sư tử luôn tìm mọi cách để được bạn khen ngợi và thừa nhận nó bằng nhiều cách khác nhau thì chắc chắn nó đang quan tâm đến bạn đó nha.
 
Một đặc điểm tuyệt vời của Nhân Mã là họ không muốn nói những điều trái với ý muốn của mình và họ quá lười biếng để chiều theo những người mà họ không thích chút nào.

Vì vậy, cách dễ nhất để biết Nhân Mã có yêu bạn hay không là hỏi trực tiếp. Nếu anh ta do dự, tránh trả lời hoặc thay đổi chủ đề, có lẽ đã có điều gì đó không ổn.
 

2. Cung hoàng đạo nhóm Đất

 

Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ

 
Ba cung này điềm tĩnh và thực tế nhất. Tuy nhiên, một khi đã thích ai đó, họ sẽ sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của mình và làm những điều không phù hợp với tiêu chuẩn sống của chỉ mình vì người kia.
 
Ma Kết được coi là “sếp lớn” trong số 12 cung hoàng đạo. Về độ chín chắn và ổn định thì không ai có thể so sánh được với Ma Kết.

Nhưng trước mặt người mình thích, Ma Kết sẽ ném từ “lý do” ra sau và bộc lộ mặt cố chấp của mình.

Anh ấy sẽ đặc biệt quan tâm đến thái độ của bạn đối với anh ấy, thậm chí sẽ mất bình tĩnh trước những vấn đề nhỏ nhặt. Một Ma Kết quậy phá trước mặt bạn chắc chắn phải thực sự thích bạn.
 
Người thuộc cung Kim Ngưu thường dè dặt, không dễ bộc lộ cảm xúc và có thói quen thụ động, lười biếng trong cuộc sống.

Nếu thực sự thích bạn, họ sẽ thể hiện một số hành động thiết thực và chủ động giúp bạn làm việc này việc kia. Nếu một Kim Ngưu nhiệt tình và siêng năng trước mặt bạn thì sẽ không có lý do nào khác ngoài việc thích bạn.
 
Xử Nữ có thái độ rất khác đối với những người họ thích và những người họ không thích. Đối với những người không thích, Xử Nữ rất hay phán xét trong âm thầm. Nhưng với người mình thích, Xử Nữ cứ nói luyên thuyên không ngừng.

Nếu bạn cảm thấy Xử Nữ nói nhiều trước mặt bạn thì có nghĩa là anh ấy thực sự quan tâm đến bạn.

3. Cung hoàng đạo nhóm Nước

 
Cung hoang dao nhom Nuoc
 

Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư

 
Cung Nước sinh ra đã là cung hoàng đạo nhạy cảm, có nhiều cảm xúc nhất, yêu người cũng giống như trồng hoa và các bạn không thể che giấu tình yêu của mình dành cho ai đó. Nếu bạn không cảm nhận được tình cảm của họ thì chắc chắn họ không thích điều đó.
 
Trong số các cung Nước, Cự Giải có những đặc điểm rõ ràng nhất của yếu tố Nước. Khi Cự Giải thích một ai đó thì sẽ vô thức trở nên hiền lành và bao dung.

Vì vậy, không quá khi nói rằng Cự Giải “đầy chất mẹ”. Nếu Cự Giải thích bạn, anh ấy sẽ vô thức thể hiện khía cạnh chu đáo, ân cần như một người cha người mẹ của mình vì sợ rằng mình sẽ cho đi chưa đủ.
 
Mặc dù cả hai đều là cung Nước, nhưng Hổ Cáp thì như nước biển sâu có thể nhấn chìm con người. Nó tối tăm và sâu thẳm, giống như sao Diêm Vương cai trị, khắc nghiệt đến mức nghẹt thở.

Tình yêu của Cáp Nhi đầy sóng gió và đi kèm với tính chiếm hữu mạnh mẽ. Nếu chòm sao này không chiếm hữu bạn thì không có tình yêu nào giữa bạn với họ cả.
 
Song Ngư, người được cai trị bởi sao Hải Vương, thích suy nghĩ về mọi thứ hơn những người khác.

Họ tập trung vào việc thể hiện cảm xúc và trải nghiệm lãng mạn, như hôn và ôm, đồng thời thể hiện tình yêu của mình theo nhiều cách ấm lòng khác nhau.

Nếu một người đàn ông Song Ngư thực sự thích bạn, anh ấy sẽ không bao giờ cho bạn cơ hội nghi ngờ tình yêu của anh ấy.
 

4. Cung hoàng đạo nhóm Khí

 

Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

 
Theo tín hiệu tình yêu của 12 cung hoàng đạo nam, cung Khí là cung khó nắm bắt nhất. Cảm xúc của họ rất khó đoán. Họ không đắn đo hay có tiêu chuẩn cao khi thích ai đó, cách họ thể hiện tình yêu chủ yếu dựa trên sở thích và thói quen của bản thân. 
 
Song Tử, những người được cai trị bởi sao Thủy, là những người nói nhiều và cách cư xử của họ khi thích ai đó cũng rất đơn giản và rõ ràng.

Ngay khi gặp nhau, anh chàng cung Song Tử sẽ chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình. Vào những ngày không thể gặp nhau sẽ tiếp tục gửi tin nhắn kể về cuộc sống hàng ngày của mình và sẽ luôn giữ liên lạc với bạn.
 
Thiên Bình - được cai trị bởi sao Kim quan tâm rất nhiều đến việc những người họ thích sẽ nghĩ gì về họ.

Nếu anh ấy ở cùng một người mà anh ấy không thích, anh ấy sẽ nhếch nhác hoặc thậm chí còn đi ra ngoài hẹn hò trong bộ đồ ngủ.

Nhưng nếu muốn đi chơi với người mình thích thì anh ấy sẽ cực kỳ trau chuốt cho vẻ ngoài. Ngay cả khi ở nhà với người mình thích, anh ấy cũng sẽ cố gắng hết sức để giữ gìn vẻ ngoài của mình.
 
Mong muốn thể hiện của Bảo Bình tương đối tiềm ẩn. Anh ấy có ngưỡng giao tiếp với mọi người và sẽ tự động chọn những người có thể nắm bắt được chủ đề của anh ấy.

Nếu những gì chòm sao này nói mà đối phương không hiểu thì không cần nói cũng không sao.

Nếu Bảo Bình thích bạn, anh ấy sẽ thường xuyên thảo luận về một số chủ đề thú vị hoặc ý tưởng mới với bạn. “Sự cộng hưởng” rất quan trọng đối với Bảo Bình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X