Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tín hiệu tích cực đến với 12 chòm sao trong nửa đầu năm 2023: 2 hành tinh này sẽ tiết lộ câu trả lời!

Thứ Năm, 16/02/2023 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh học đã đưa ra dự báo về những tín hiệu tích cực của 12 chòm sao nửa đầu năm 2023 dựa trên quá trình vận hành của 2 hành tinh chủ chốt trong thời gian này là sao Mộc và sao Thổ. Cùng xem điều đáng mong đợi nào sẽ đến với các cung hoàng đạo trong 6 tháng đầu năm 2023 này?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ 2 hành tinh ảnh hưởng lớn nhất tới nửa đầu năm 2023

 
Hanh tinh anh huong toi nua dau nam 2023
 
Để có thể biết được những tín hiệu tích cực nào sẽ đến với 12 chòm sao trong khoảng nửa đầu năm nay, trước hết ta cần tìm hiểu xem sự kiện chiêm tinh hay những hành tinh nào sẽ gây ảnh hưởng lớn nhất trong thời gian này.
 
Theo các chuyên gia chiêm tinh học, nửa đầu năm 2023 sẽ chịu chi phối chủ yếu của 2 hành tinh lớn là sao Mộc và sao Thổ. Nhìn chung, năng lượng của 2 hành tinh này được dự đoán là tạo ra những sự lạc quan nhất định cho quá trình phát triển của 12 cung hoàng đạo trong thời gian này.
 
Và câu hỏi liệu năm 2023 có phải là một năm tốt lành hay không có thể được hiểu là "sao Thổ và sao Mộc ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào vào khoảng nửa đầu năm 2023” và làm thế nào chúng ta có thể tận dụng thời cơ thuận lợi và đối mặt với nghịch cảnh một cách hiệu quả để có thể gặt hái thật nhiều thành quả trong năm nay?
 
Cùng theo dõi tác động cụ thể của 2 hành tinh chủ chốt này ra sao trong 6 tháng đầu năm 2023:
 

- Sao Mộc: Sóng gió qua đi, nhanh tay nắm bắt cơ hội

 
Vào ngày 20/12/2023, trước khi Đông Chí 2022 diễn ra, sao Mộc – hành tinh may mắn đã rời khỏi Song Ngư mộng mơ và đi vào Bạch Dương rực lửa.
 
Mặc dù sao Mộc đi vào cung Bạch Dương sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác cấp bách phải tiến về phía trước, nhưng với việc sao Hỏa nằm tại cung Song Tử vào cuối tháng 1/2023 và tạo thành góc chiếu thuận lợi với sao Mộc, tháng mở đầu năm 2023 sẽ là thời điểm thuận lợi để chúng ta lập chiến lược và bắt đầu triển khai hành động ngay lập tức.
 
Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để 12 cung hoàng đạo hành động, phát huy khả năng sáng tạo và nắm bắt cơ hội.
 
Dưới ảnh hưởng của bầu trời chiêm tinh, bạn sẽ cảm thấy có động lực để vượt qua các giới hạn. Sao Mộc trong cung Bạch Dương sẽ khuếch đại và thúc đẩy sự nhiệt tình cũng như tự tin của bạn. Bạn sẽ dũng cảm hơn, quyết đoán hơn, suy nghĩ tích cực hơn và đây là tín hiệu lạc quan cho một khởi đầu mới.
 
Khám phá và làm chủ bản thân là những chủ đề chính với sao Mộc ở Bạch Dương, điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ muốn tập trung vào nhu cầu cá nhân của mình hoặc làm việc vì lợi ích cá nhân.
 
Tuy nhiên, điều này cũng có thể khiến chúng ta trở nên ích kỷ hơn, do đó điều cần thiết là phải nhận thức được mặt trái của vấn đề, giảm bớt sự nuông chiều bản thân không cần thiết, chú ý đến ý kiến và cảm xúc của người khác, từ đó bạn sẽ có những mối quan hệ tốt đẹp và cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ khi cần.
 
Vào ngày 17/5/2023, sao Mộc sẽ rời khỏi địa bàn của Bạch Dương để đi vào cung Kim Ngưu.
 
Năng lượng do Bạch Dương mang lại thường tràn đầy nhiệt huyết và tham vọng cháy bỏng, trong khi Kim Ngưu lại chậm rãi, chắc chắn và đòi hỏi chúng ta phải tiến từng bước một.
 
Sự di chuyển của sao Mộc từ Bạch Dương sang Kim Ngưu có nghĩa là chúng ta sẽ cần phải giảm dần tốc độ. Đây là cơ hội để suy ngẫm về những gì chúng ta có thể làm để từng bước đạt được những mục tiêu đầy tham vọng đang lởn vởn trong tâm trí mình. Có thể một kế hoạch thực tế và khả thi sẽ được sinh ra để thiết lập nền tảng vững chắc cho tương lai của bạn.
 
Tất nhiên, sao Mộc trong cung Kim Ngưu cũng liên quan đến hạnh phúc, đặc biệt là khi nói đến cách tận hưởng cuộc sống và tiền bạc. Xét cho cùng, Kim Ngưu là một trong những chòm sao nổi tiếng thích hưởng thụ và kiếm tiền mà.
 

- Sao Thổ: Không sợ nghịch cảnh, bứt phá bế tắc

 
Có một thực tế là, các giai đoạn thử thách thường liên quan đến những lần sao Thổ thay đổi quỹ đạo. Và vào năm 2023, một bước ngoặt quan trọng do hành tinh này mang lại sẽ xảy ra vào ngày 7/3/2023, khi sao Thổ đi vào cung Song Ngư.
 
Song Ngư là chòm sao cai quản hệ thống miễn dịch của cơ thể, còn sao Thổ theo truyền thống được coi là "hành tinh xấu" chứa đầy những điềm báo tiêu cực. Sự kết hợp này có thể sẽ gây tác động xấu đầu tiên là lên sức khỏe của 12 cung hoàng đạo. Nhưng hiểu theo nghĩa sâu xa hơn, nó có thể gây ra không ít “nghiệp chướng”, thách thức khó nhằn.
 
Nhiều người mô tả sao Thổ là nghệ nhân chịu trách nhiệm sửa chữa những mảnh vỡ của sự sống, và từ quá trình này, một linh hồn mới sẽ được tạo ra. Đúng vậy, công việc của sao Thổ là dạy cho chúng ta những bài học mà chúng ta không muốn học hoặc quá lười biếng để đối mặt. 
 
Sao Thổ có các vành đai kỷ luật, chiến lược, trách nhiệm, tôn trọng quá khứ, sức chịu đựng, khó khăn, thất bại, kháng cự, xích mích, sai lầm - nói cách khác, sao Thổ quản lý những điều “khắc nghiệt” nhất.
 
Nhưng công bằng mà nói, nếu không có những bài học phũ phàng đó, chúng ta sẽ không thể tiến bộ hơn. Cũng giống như nếu không có những người lãnh đạo nghiêm khắc, những người đồng nghiệp thẳng tính sẵn sàng chỉ ra sai lầm của chúng ta, thì chúng ta sẽ không có thay đổi để thành công, càng không thể rút ra bài học từ những sai lầm của mình.

Xem thêm: Các hành tinh NGHỊCH HÀNH năm 2023: Bữa đại tiệc chiêm tinh
 

II/ Tín hiệu tích cực của 12 chòm sao nửa đầu năm 2023

 
Tin hieu tich cuc cua 12 chom sao nua dau nam 2023
 

1. Bạch Dương

 
Trong năm 2022 trước đó, năng lượng từ sao Thổ khiến Bạch Dương dành phần lớn thời gian cho các công việc nhóm, hoạt động xã hội, dạy cho bạn những bài học quý giá, cố gắng mang đến cho bạn nhận thức sâu sắc về bản chất thực sự của tình bạn và những kiểu người mà bạn nên kết thân. Tất nhiên, quá trình học tập này có thể đi kèm với những “trận đòn” và bài học đắt giá.
 
Những bài học này sẽ tiếp tục ở một mức độ nào đó trong 2 tháng đầu năm 2023. Khi sao Thổ di chuyển vào cung địa bàn thứ 12 của Cừu Trắng vào ngày 7/3, nơi nó sẽ ngự trị trong 3 năm tới, bạn sẽ được thôi thúc hành động chắc chắn và có trách nhiệm hơn với mỗi lựa chọn của mình.
 
Tất nhiên, cuộc đời bạn không phải toàn "bão tố". Từ tháng 1 đến giữa tháng 5 năm 2023, sao Mộc đi qua cung địa bàn của Bạch Dương. Đây là một tin tốt cho bạn, bởi vì bạn sẽ cảm thấy rằng mình có thêm động lực để theo đuổi mục tiêu, thậm chí sẵn sàng để chinh phục thế giới và đạt được nhiều thành tựu hơn trong cuộc sống.
 
Và từ giữa tháng 5, sao Mộc sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều của cải (dù là vật chất, tài nguyên hay tinh thần), vì năng lượng của Kim Ngưu đã bắt đầu phát huy tác dụng.
 

2. Kim Ngưu

 
Sao Thổ đã tạo thêm gánh nặng cho lĩnh vực sự nghiệp của bạn trong ba năm qua và sau tháng 3 năm nay, gánh nặng sẽ nhẹ đi rất nhiều.
 
Mục tiêu tiếp theo của sao Thổ sẽ là "vòng tròn bạn bè" của Kim Ngưu, bao gồm mạng xã hội, thiết bị điện tử, tương tác cộng đồng và lòng vị tha. Nói chung, Sao Thổ muốn kiểm tra và sửa chữa môi trường cộng đồng cũng như các nền tảng xã hội trực tuyến của bạn.
 
Sao Thổ rất thực tế và tính thẳng thắn của nó thường gây ra những sự không thoải mái. Nhưng nó cũng giúp bạn xác định thế nào là một người bạn thực sự, bạn nên tham gia vào nhóm nào và vị trí của bạn trong cộng đồng ra sao.
 
Bạn có thể gặp phải những thách thức buộc bạn phải tìm một môi trường làm việc tốt hơn, hoặc bạn bè có thể phản bội lòng tin của bạn và bộc lộ bản chất thật của họ, và bạn đang sàng lọc lại những người cùng chí hướng với mình.
 

3. Song Tử

 
Giáo dục, truyền thông, phiêu lưu, du lịch, triết học và đạo đức, sao Thổ đã ở trong các lĩnh vực này trong ba năm qua, cố gắng hết sức để tạo ra các "sự kiện" để kiểm tra niềm tin của bạn, để xem bạn có thực hiện được lời hứa của mình không.
 
Những chủ đề này sẽ tiếp tục được thử thách trong 2 tháng đầu năm 2023. Nhưng vào ngày 7 tháng 3, sao Thổ đi vào lĩnh vực sự nghiệp của bạn, một nhân vật giống như "giáo viên phụ trách" sẽ yêu cầu bạn nghiêm túc hơn với sự nghiệp của mình.
 
Trong thời gian này, sao Thổ muốn thấy bạn áp dụng mọi thứ bạn đã học được kể từ tháng 3 năm 2020 vào sự nghiệp của mình. Nếu bạn cảm thấy thoải mái với vị trí của mình, sao Thổ có thể tiếp thêm năng lượng cho các dự án có thể đòi hỏi nhiều kỷ luật, chiến lược và kế hoạch. Nếu bạn muốn tạo ra những thay đổi lớn, thì 3 năm tới là thời điểm tuyệt vời để làm điều đó.
 

4. Cự Giải

 
Kể từ những ngày xảy ra đại dịch, sao Thổ đã hoạt động trong ngôi nhà chết chóc và biến đổi của bạn.
 
Trong hai tháng đầu năm 2023, bạn vẫn cần nói lời tạm biệt với nhiều thứ và buông bỏ quá khứ trước ngày 7/3, khi sao Thổ sẽ tiến vào ngôi nhà của bạn về du lịch, văn hóa nước ngoài, giáo dục, truyền thông đại chúng và sự thật.
 
Tuy nhiên, bắt đầu từ tháng 5, vận may sẽ ở lại khu vực các kết nối xã hội của bạn và ở đó trong một năm, với năng lực mở rộng do sao Mộc mang đến, bạn sẽ tăng vòng kết nối bạn bè, tăng lượng khách hàng, đồng thời cải thiện vị trí trong nhóm.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử có thấy khó hòa hợp với đối tác, bạn bè và những người quan trọng khác của mình trong những năm gần đây không?
 
Sao Thổ đã “lượn” xung quanh cung địa bàn thứ 7 của bạn, hay còn gọi là cung địa bàn của các vấn đề pháp lý và chống đối kẻ thù. Điều này thật không dễ dàng cho bạn bởi vì bạn vốn là sứ giả của tình yêu và hạnh phúc, như một Mặt trời nhỏ tỏa sáng rực rỡ. 
 
Và với sao Thổ ở cung đối diện của bạn, bạn cảm thấy như có một cặp mắt không có thiện cảm đang nhìn chằm chằm vào mặt bạn, tạo ra những trở ngại và khó khăn.
 
Điều này có thể sẽ tiếp tục cho đến 2 tháng đầu năm nay, giúp bạn có nhiều thời gian để giải quyết mọi vấn đề gặp phải trong công việc và cuộc sống. 
 
Cho đến giữa tháng 5, sao Mộc sẽ giúp cho sự kết nối của bạn gắn liền với trí tuệ và kiến ​​thức. Sau đó, sao Mộc sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn, địa vị của bạn trong tập thể có thể được cải thiện và bạn có thể cải thiện mối quan hệ của mình với những người quyền lực hoặc nhân vật có thẩm quyền.

Nua dau nam 2023 cua 12 cung hoang dao
 

6. Xử Nữ

 
Trong những năm trước, sao Thổ, hành tinh của nghiệp chướng, đã yêu cầu bạn xem xét lại cách bạn chăm sóc bản thân, cách bạn phục vụ và cách bạn quản lý công việc. Trong thời kỳ đại dịch, thế giới cần một Xử Nữ, một người sành sỏi về sức khỏe và tinh thần.
 
Trong 2 tháng đầu năm 2023, bạn vẫn sẽ được kêu gọi thực hiện những nỗ lực để cải thiện sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của mình. Sao Thổ sẽ đặt một tấm gương trước mặt bạn và dạy bạn nhìn nhận mối quan hệ thực sự mà bạn có với người yêu, bạn đời, với bạn bè, để hiểu rõ hơn về bản thân và sẵn sàng bước ra khỏi những mối quan hệ độc hại.
 
Vào giữa tháng 5, sao Mộc sẽ đi vào cung Kim Ngưu, một cung Đất, trong lĩnh vực du lịch và giáo dục của bạn. Đây là một tin tuyệt vời, bạn sẽ muốn dang rộng đôi cánh của mình, tiếp xúc với các nền văn hóa và lĩnh vực khác nhau. Nếu bạn đã từng muốn học một ngôn ngữ mới, lấy bằng cấp hoặc nhận bất kỳ hình thức giáo dục nào khác, hãy làm điều đó ngay lúc này.
 

7. Thiên Bình

 
Vào ngày 7 tháng 3, sao Thổ đi vào cung Song Ngư và ngôi nhà của công việc, sức khỏe, thói quen và dịch vụ của Thiên Bình. Nó sẽ ở đó trong ba năm, đây là cơ hội để bạn cố gắng điều chỉnh, sửa chữa, và tổ chức lại công việc của bạn, cũng như dạy bạn cách quản lý thời gian để làm việc hiệu quả hơn.
 
Khi sao Thổ dịch chuyển từ Bảo Bình lý trí sang Song Ngư nhạy cảm, nó sẽ yêu cầu bạn khai thác trực giác, trí tưởng tượng bên trong của mình. 
 
Trong 5 tháng đầu năm, sao Mộc, hành tinh của sự may mắn, mở rộng và phát triển, sẽ đi qua lĩnh vực quan hệ và đối tác của bạn, giống như những gì nó đã làm trong nửa cuối năm 2022. Nó có thể mang tới cho bạn một kết nối mới, hoặc chữa lành và phát triển mối quan hệ hiện tại của bạn.
 

8. Hổ Cáp

 
Bắt đầu từ ngày 7 tháng 3, sao Thổ thay đổi các cung và nguyên tố, di chuyển từ Bảo Bình sang Song Ngư, tức là từ cung Khí sang cung Nước. Như thể sao Thổ đang học bơi trong nước, bạn sẽ cần tập trung vào ngôi nhà của tình yêu, niềm vui, sự sáng tạo và con cái. Nếu bạn đang có kế hoạch mang thai, ba năm tới sẽ là thời điểm tuyệt vời để sinh con!
 
Sao Mộc, hành tinh của sự bành trướng và phát triển, sẽ quan sát khu vực sự nghiệp của bạn từ đầu năm cho đến giữa tháng 5. Hành tinh này có thể sẽ mang tới may mắn cho sự nghiệp, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp, cách bạn chăm sóc bản thân và cách bạn kết nối với người khác. Trong thời gian này, may mắn của bạn sẽ đến từ thói quen tuân thủ các thói quen lành mạnh hàng ngày.
 

9. Nhân Mã

 
Kể từ đầu năm 2020, sao Thổ ở trong ngôi nhà liên lạc, kinh doanh, liên hệ, hợp đồng, anh chị em và họ hàng của Nhân Mã. Sao Thổ thích sửa chữa mọi thứ và cho đến tháng 3/2023, nó sẽ giúp bạn tìm ra thông điệp phù hợp là gì, đối tượng mục tiêu của bạn là ai và cách truyền tải thông điệp đó ra sao.
 
Sao Thổ trong khu vực nhà của bạn có nghĩa là bạn phải sống chậm lại và cảm nhận, thể hiện và trải nghiệm thế giới nội tâm của mình. 
 
Từ giữa tháng 5, sao Mộc sẽ đi vào lĩnh vực công việc, sức khỏe, chế độ ăn uống và cuộc sống hàng ngày của bạn, mang đến vô số cơ hội chữa bệnh và thành công trong công việc. Hãy chắc chắn rằng trong thời gian này, bạn không buông thả việc chăm sóc bản thân hoặc đầu hàng trước những cám dỗ của việc hưởng thụ cuộc sống.

Tin hieu tich cuc nua dau nam 2023 cua 12 cung hoang dao
 

10. Ma Kết

 
Kể từ năm 2020, sao Thổ - hành tinh chủ quản của Ma Kết đã dạy bạn về các vấn đề về giá trị bản thân. Những bài học tương tự tiếp tục trong hai tháng đầu năm nay. 
 
Trong thời gian này, bạn sẽ thấy mình tập trung hơn về bản thân, cho phép mình làm mới suy nghĩ, học những cách phát triển mới và thậm chí sẵn sàng cho một sự thay đổi hoàn toàn mới về ngoại hình, công việc và cả một mối quan hệ.
 
Tin tốt khác đến từ sao Mộc. Trong năm tháng đầu tiên của năm, hành tinh may mắn này sẽ ở trong khu vực gia đình của bạn, giúp bạn kết nối với các thành viên trong gia đình thông qua tình cảm, lòng trắc ẩn và sự đồng cảm. Từ giữa tháng 5, sao Mộc di chuyển vào lĩnh vực tình yêu của bạn, nơi có thể kết nối bạn với sự lãng mạn, hạnh phúc.
 

11. Bảo Bình

 
Sao Thổ tạo ra căng thẳng và nhìn chung khiến chúng ta nghiêm túc, trưởng thành và có trách nhiệm hơn.
 
Với việc sao Thổ đi qua ngôi nhà đầu tiên của Bảo Bình, bạn sẽ cảm thấy căng thẳng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhưng chủ yếu là xung quanh cơ thể, danh tính và vai trò của bạn trong cuộc sống cũng như cách mọi người nhìn nhận bạn và cách bạn nhìn nhận bản thân.
 
Trong 2 tháng đầu năm 2023, xu hướng này sẽ tiếp tục. Nhưng sau ngày 7/3, sao Thổ sẽ ưu ái để bạn được yên, có thể tập trung vào tài năng, năng khiếu, kỹ năng và nguồn thu nhập của bạn.
 
Sao Thổ đại diện cho kỷ luật, sức chịu đựng, sự kiên trì và lập kế hoạch. Trong ba năm tới, bạn có thể thay đổi cách kiếm tiền và đầu tư thời gian, tiền bạc, niềm tin và sức lực vào tài năng của mình để sử dụng chúng nhằm cải thiện tình hình tài chính và sự tự tin của mình.
 
Từ giữa tháng 5, sao Mộc sẽ mang lại may mắn cho bạn trong lĩnh vực bất động sản, nhà cửa, gia đình, bạn sẽ được yêu cầu mở rộng các lĩnh vực này.
 

12. Song Ngư

 
Bắt đầu từ ngày 7 tháng 3 năm 2023, thế giới của Song Ngư sẽ trải qua một sự thay đổi lớn. Sao Thổ sẽ đi vào cung của bạn lần đầu tiên sau 30 năm và sẽ ở trong cung Song Ngư cho đến đầu năm 2026.
 
Tất cả mọi thứ của Song Ngư đều sẽ được xem xét kỹ lưỡng để bạn có thể trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình trong quá trình thử thách này.
 
Sao Thổ sẽ xem xét mọi lĩnh vực trong cuộc sống của bạn và giúp bạn tìm ra một hướng đi mới và một hình ảnh mới cho bản thân. Nó sẽ thay đổi cách bạn nhìn nhận bản thân và thế giới, giúp bạn xây dựng lại thương hiệu và tái tạo lại chính mình. 
 
Từ giữa tháng 5, sao Mộc di chuyển vào lĩnh vực giao tiếp, kinh doanh và viết lách của bạn, giúp bạn phát huy những tài năng mới phát hiện của mình. Nửa cuối năm 2023 tập trung vào việc bán hàng, hàn gắn mối quan hệ với người thân, tìm kiếm thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến những người xung quanh.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X